PDA

View Full Version : Cách đặt lòng trong???


nivarna
18-10-2007, 11:33 AM
các pro cho em hỏi:em đá với ông anh chủ quán ông ý sút đặt lòng rất căng,bóng đi chìm và hiểm(điển hình là kaka) thủ môn kô thể bắt đc mặc dù bóng đi kô cách xa người thủ môn lắm,sút từ khoảng cách 20=>25m kô có cầu thủ trước mặt(hoặc cầu thủ kô đứng chặn hướng sút) thì 10 quả phải vào 8 còn 2 quả thủ môn đẩy đc.hỏi thì ông ấy chỉ nói bấm [] rùi giữ r2.em tập hoài mà kô đc:.(

chipset_91
18-10-2007, 04:08 PM
Ac trò đấy không hay đâu như này nhé bác chạy ngang trước vạch vôi ấn vuông rồi nháy r2 kiểu gì cung vào

star77
20-10-2007, 10:52 AM
dễ vào nhưng hok phải là 100%
phải tùy vào thằng sút , vị trí đứng .....
Ac trò đấy không hay đâu như này nhé bác chạy ngang trước vạch vôi ấn vuông rồi nháy r2 kiểu gì cung vào
kiểu này thì quá dễ
cơ bản sút nhưng khỏang trên 30m mới khó

nivarna
20-10-2007, 09:57 PM
Ac trò đấy không hay đâu như này nhé bác chạy ngang trước vạch vôi ấn vuông rồi nháy r2 kiểu gì cung vào

ông ấy sút chính diện luôn kô phải chạy ngang khung thành đâu.với lại khoảng cách xa thì []+r2 thì bóng đi nhẹ hều thủ môn bắt được ngay

PhamMaiQuynhVan
20-10-2007, 10:12 PM
mấy bác vớ vẩn , sút [] mà bấm thêm R2 cũng có tác dụng gì đâu ??

nivarna
21-10-2007, 11:13 AM
mấy bác vớ vẩn , sút [] mà bấm thêm R2 cũng có tác dụng gì đâu ??

oạch bấm [] rùi bấm r2 mà kô có tác dụng gì em cũng xin ^:)^

mortalboy
21-10-2007, 12:31 PM
(S):x:-L:-L:-L em là gà !!mới biết chơi ps nên hôm nọ solo với thằng bạn bi thua nó 5_0 mà em thấy no toàn cho đặt long rất khéo em hỏi mãi nó ko bảo
các bác giup em đặt lòng với O)O)O)O)O)O)O)
sẵn tiện hương dẫn em một vài kĩ năng cơ bản nhé
THANK NHIU
:D:-LO) :x=P~*-:)8-}>;D<:-@:.(=((:@)

nivarna
21-10-2007, 04:18 PM
(S):x:-L:-L:-L em là gà !!mới biết chơi ps nên hôm nọ solo với thằng bạn bi thua nó 5_0 mà em thấy no toàn cho đặt long rất khéo em hỏi mãi nó ko bảo
các bác giup em đặt lòng với O)O)O)O)O)O)O)
sẵn tiện hương dẫn em một vài kĩ năng cơ bản nhé
THANK NHIU
:D:-LO) :x=P~*-:)8-}>;D<:-@:.(=((:@)

mìhn copy đc 1 ít của người khác đó.khi chơi bóng bạn cứ stop lại mở phần mã lệnh ra ở đó cũng hướng dẫn rất cơ bản mà

dongmit2501
21-10-2007, 04:20 PM
Tui thử rùi! Sút kiểu đó cũng khó phết! Tui bấm [] + r2 là cầu thủ khựng lại rồi sút nhưng thấy toàn chệch

star77
21-10-2007, 08:12 PM
Tui thử rùi! Sút kiểu đó cũng khó phết! Tui bấm [] + r2 là cầu thủ khựng lại rồi sút nhưng thấy toàn chệch

đó là tại bạn mà
mình sút R2 + trên 30 m tốt

star77
21-10-2007, 08:20 PM
[] + R2
cái này dễ thôi mà
tuy lực sút sẽ yếu hơn nhưng bù lại nó xóay hơn

mortalboy
24-10-2007, 12:55 PM
>;d<:-&:-& Thank các bác cuối cùng em cũng sút vô lưới nó 1 quả(vẫn thua như thường) nhưng các bác nói cho em cách đặt lòng trong hay sút chính diện đc ko àh?
Chứ cái cách kia nó ko co cơ hội mà sút ấy

nivarna
24-10-2007, 10:10 PM
>;d<:-&:-& Thank các bác cuối cùng em cũng sút vô lưới nó 1 quả(vẫn thua như thường) nhưng các bác nói cho em cách đặt lòng trong hay sút chính diện đc ko àh?
Chứ cái cách kia nó ko co cơ hội mà sút ấy
trong vòng 16m50 bạn chạy cắt ngang khung thành rùi []+r2 thì tỷ lệ thành công đến 90% đó(nếu trước khi sút mà thả r1 ra để chỉnh hướng thì càng chính xác hơn)
nhưng khi sút [] +r2 bị chậm 1 nhịp khi có người kèm sát thì kô nên sút bởi hậu vệ sẽ kịp phá bóng
bạn nên vào phần training mà tập sút

dunghien_mylove
26-10-2007, 09:22 PM
Cách đơn giản hơn để đặt lòng này. Các bạn hãy bấm vuông rồi miết dấu cộng ( nút di chuyển ấy) theo hướng ngược lại chiều di chuyển thì đặt lòng được ngay. Còn nếu các bạn muốn đặt lòng góc gần hay góc xa thì chỉnh tùy theo hướng di chuyển và còn tùy cách xử lý của bạn.

fatbuu
27-10-2007, 05:46 PM
^:)^Cách đơn giản hơn để đặt lòng này. Các bạn hãy bấm vuông rồi miết dấu cộng ( nút di chuyển ấy) theo hướng ngược lại chiều di chuyển thì đặt lòng được ngay. Còn nếu các bạn muốn đặt lòng góc gần hay góc xa thì chỉnh tùy theo hướng di chuyển và còn tùy cách xử lý của bạn.


^:)^^:)^^:)^tôi hiểu ông nói gì tôi chết liền

mortalboy
28-10-2007, 11:18 AM
:-*:-*:-*:-*:-*:-*:D:D:Danh bảo lại em đi chứ như vậy khó hiểu wa?L-)
:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-Bcòn cách kia thì em làm được nhưng làm gì có khả năng chạy ngang nếu đối thu biết kèm
khó làm wa
ai biết cách sút thẳng thì dạy em cách làm nhe (tỉ lệ cao vào)

nivarna
02-11-2007, 09:16 PM
:-*:-*:-*:-*:-*:-*:D:D:Danh bảo lại em đi chứ như vậy khó hiểu wa?L-)
:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-Bcòn cách kia thì em làm được nhưng làm gì có khả năng chạy ngang nếu đối thu biết kèm
khó làm wa
ai biết cách sút thẳng thì dạy em cách làm nhe (tỉ lệ cao vào)

Đâu cần cứ phải chạy cắt mặt khung thành thì mới làm được,cầu thủ trong vòng cấm hướng về phía khung thành sút cũng được mà.còn khi ngoài vòng cấm thẳng khung thành(20->30m) mà khi sút ấn []+[] già nửa cây lực,hoặc giữ r2 rùi ấn [],sút quăng giầy(cách này có lẽ hiệu quả nhất) thì tỉ lệ cũng rất cao.lí thuyết là thế song bạn phải tập sút nhìêu vào bởi nó còn fụ thuộc vào nhìêu thứ lắm(fong độ,góc sút,lực sút,kèm người,vị trí...)
chơi nhìêu sẽ làm được tuốt

star77
02-11-2007, 11:17 PM
Tỉ lệ cao là như tui đã nói []+ R2
PES 2008 R2 càng có lợi hơn nữa

mortalboy
04-11-2007, 05:37 PM
ai nói chi tiết hơn được ko
chứ nói thế ai mà bít được!!!!!!!
cầu xin đó

nivarna
04-11-2007, 10:44 PM
chài nói đến thía mà kô làm đc chỉ còn cách bạn tới tận nơi để người ta nói trực tiếp thui.

star77
05-11-2007, 08:55 AM
nghĩa là ấn [] rồi ấn R2
[] ấn mạnh hơn bt là đc

còn bạn mà hok biết R2 ở đâu thì mình cũng hết nc'z :-S

Lutuannghia1412
04-12-2007, 04:32 PM
Có phải lúc nào sút R2 cũng tốt đâu , sút bình thườg vẫn đẹp chán.
Còn chạy ngang mà đang lúc tốc độ lại ấn R2 có mà chết chim.
Tui chỉ dùng R2 khi có khe hở lớn và sút cho đẹp , chỉ thế thôi.Còn nếu muốn sút tốt R2 thì đá nhiều sẽ biết lúc nào nên đá và lúc nào là biểu diễn!~

nivarna
05-12-2007, 10:37 PM
các pro cho em hỏi:em đá với ông anh chủ quán ông ý sút đặt lòng rất căng,bóng đi chìm và hiểm(điển hình là kaka) thủ môn kô thể bắt đc mặc dù bóng đi kô cách xa người thủ môn lắm,sút từ khoảng cách 20=>25m kô có cầu thủ trước mặt(hoặc cầu thủ kô đứng chặn hướng sút) thì 10 quả phải vào 8 còn 2 quả thủ môn đẩy đc.hỏi thì ông ấy chỉ nói bấm [] rùi giữ r2.em tập hoài mà kô đc:.(

hic topic mở ra lâu quá rùi mà kô có pro nào vào trả lời giúp câu hỏi trên(có thể ông chủ quán kia giấu nghề thì sao)

Lutuannghia1412
12-12-2007, 11:29 AM
hic topic mở ra lâu quá rùi mà kô có pro nào vào trả lời giúp câu hỏi trên(có thể ông chủ quán kia giấu nghề thì sao)
Tớ nghe cậu hỏi mà cứ như kể ấy (pó tay!).Ý cậu muốn hỏi cách đặt lòng trong mạnh hay chỉ đơn giản là đặt lòng trong?
Nếu muốn đặt lòng trong mạnh thì nhấn hướng +sút + sút (cho lực lên tẹo nữa !) -> R2.
Chú ý 20 m thì chỉ cần 1/4 thang lực thôi!
nhấn sút 2 lần làm bóng đi cực mạnh !Những quả 1-1 với những thằng lực sút mạnh chỉ cần như thế và chỉnh hướng thì thủ môn chỉ còn nước giơ tay đầu hàng!( Tớ nói thật đấy, vào training thử xem).

nivarna
14-12-2007, 08:41 PM
Tớ nghe cậu hỏi mà cứ như kể ấy (pó tay!).Ý cậu muốn hỏi cách đặt lòng trong mạnh hay chỉ đơn giản là đặt lòng trong?
Nếu muốn đặt lòng trong mạnh thì nhấn hướng +sút + sút (cho lực lên tẹo nữa !) -> R2.
Chú ý 20 m thì chỉ cần 1/4 thang lực thôi!
nhấn sút 2 lần làm bóng đi cực mạnh !Những quả 1-1 với những thằng lực sút mạnh chỉ cần như thế và chỉnh hướng thì thủ môn chỉ còn nước giơ tay đầu hàng!( Tớ nói thật đấy, vào training thử xem).

híc mình hỏi cách đặt lòng trong mạnh đấy chứ(kể tình huống ra mọi người tham khảo và giúp đó chứ) mình cũng chưa thử hôm nào thi xong phải test mới đc.thank

buonnguqua'
15-12-2007, 01:17 AM
Khổ lắm các chú ơi , đặt lòng chỉ tốt với game PES6 hay WE10 hay WE11,12 gì đó thôi
Còn với PES 2008 của PS2 thì chỉ có tác dụng với chú Henry và Sheva , nhưng sút thẳng cũng vào , chẳng việc gì phải lòng mề cả
Còn PES 2008 PC hay PS3/Xbox360 thì đặt lòng chỉ có tác dụng với Henry cửng đỏ đi bộ chéo trong vòng cấm 3:-O

Kute
17-12-2007, 08:30 PM
toàn gà chỉ dậy muốn sút mạnh và căng thì ấn nút sút + hướng sút là mạnh nhất và ghi bàn nhiều nhất

hotboy_nt
17-12-2007, 08:37 PM
Giờ nào rồi mà đá Pes còn đặt lòng,sút xa hay bẻ lòng theo tôi là tôi ko thích,đá kiểu đó cầu may lắm,quan trọng là cầm bóng,biểu diễn,đập tường,ban chéo,rồi ghi bàn,chủ yếu là quan sát của mình.Ai lại cứ có bóng dốc một mách đến gôn rồi đóng cái RẦM thì chán hẳn,đẳng cấp ko ơ đó,cái đó ai cũng làm được. ^^

Lutuannghia1412
18-12-2007, 11:43 AM
Bó tay với bác , phối hợp chán chê xong rồi zỉa tăm cái cho có bàn thắng thì còn gì thú vị nữa!

Lutuannghia1412
18-12-2007, 11:54 AM
toàn gà chỉ dậy muốn sút mạnh và căng thì ấn nút sút + hướng sút là mạnh nhất và ghi bàn nhiều nhất

Phiên bản PES 6 và các phiên bản sau này Konami đảm bảo rằng cảm giác bóng (cho người chơi chứ không phải cầu thủ) sẽ ngày càng thật hơn.
Nếu cậu bảo chỉ nhấn sút + hướng là mạnh nhất thì còn gì là cảm giác (cái này tự hiểu , không hiểu thì cậu pro là đúng rồi).
Vậy cho mình hỏi sút + hướng & sút ->hướng có gì khác nhau không và cảm giác khi ấn sút + sút ->hướng như thế nào.
Cứ làm như cậu bảo, khi nào làm được như thế này up cho tớ tham khảo.

tieu_giang
08-01-2008, 06:52 PM
:-*:-*:-*:-*:-*:-*:D:D:Danh bảo lại em đi chứ như vậy khó hiểu wa?L-)
:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-B:-Bcòn cách kia thì em làm được nhưng làm gì có khả năng chạy ngang nếu đối thu biết kèm
khó làm wa
ai biết cách sút thẳng thì dạy em cách làm nhe (tỉ lệ cao vào)

Ông nên đi bóng nếu có vị trí thuận lợi ko có ngươi kèm mới []+R2 còn lại cứ [] +hướng.nói chung biết đc rồi đó nhưng phải khổ luyện nữa.chúc thành công:>

Lutuannghia1412
09-01-2008, 02:16 PM
Mình nghĩ thế này này , chắc có người nghĩ giống mình!!!!!!!!
1-Chiêu này sút cho nó đẹp và giống thật thôi .
2-Khi chạy ngang hoặc quay nguời sút mà bóng cận chân hoặc không có thời gian chỉnh bóng thì có thể bác sẽ bắn chim đấy.Khi đó nhấn thêm R2 sẽ làm cầu thủ giật chân chậm một nhịp rồi mới sút, có thể coi đây là giải pháp để bảo tồn những loài chim quý hiếm ???Tuy nhiên phải biết chắc nếu sút với tốc độ ấy , thời gian ấy và hướng sút ấy...bóng không tìm vào khung thành hoặc khả năng biểu diễn và cơ hội vào cao thì mới R2.Vì nếu không khi bạn giật chân thì chẳng may bị đối thủ ...giật cẳng , chết!!!!
3-Những quả góc hẹp hoặc thoáng sút R2 thì bóng đi đẹp và mình có cảm giác là khả năng vào cao hơn sút bình thường!
Vậy thôi , có gì đâu , suy nghĩ vậy quá đơn giản!