PDA

View Full Version : Cheat pokemon làm cho pokemon lên lv nhanh


minhkhoa199x
07-10-2007, 04:24 PM
mình lập topic này để tổng hợp những cheat tăng lv nhanh
đầu tiên lả pokemon ruby và sapphire và pyschic
đầu tiên vô cheats rồi vô cheat list rồi vô cheat... , co ba hàng bạn bấm vào hàng thứ nhất số và chữ 0202bbec copy ra ba hàng là xong nhớ tắt cheat khi cho nó lên lv bạn muốn
tíêp là fere và leaf green
vô cheat rồi vô cheat list rồi vô gameshark bấm vào đó :
Lên Level nhanh
ccb0b003
31cff0b6
4ebc6848
26d34f8e
1cd6b3d2
6375e67d
cẩn thận cái này ác lắm có vài trường hợp tắt cheat rồi vẫn tăng cho nên tui đã mò rất lâu đã co cach khắc phục khi tắt cheat xong nhớ bấm nút b (là nút x đó mà)
cheat tăng lv của pokemon emerald
Mater code
D8bae4d9
4864dce5
A86cdba5
19ba49b3
A57e2ede
A5aff3e4
1c7b3231
B494738c
38ebb91d
36fe8458
Bcf15887
85f2256a

Giữ nút "R" EXP tăng khi đấu với Pokemon hoang dã.
43d8ac45
0d3b349a
3dc869e3
D39c09b2

Có sai sót gì bỏ qua cho minh nha

minhkhoa199x
07-10-2007, 04:46 PM
còn nữa mới tim ra hihihihi bỏ qua cho hihi

minhkhoa199x
07-10-2007, 04:52 PM
fere & leaf green
Lên Level nhanh (đánh thắng 1 con Pokemon hoang dã để cheat hoạt động - Lưu ý: khi sài xong tắt cheat đi va bấm chữ x là b lien tục đề ngừng cheat hoăc để nó tăng lên lv 100 rồi sẽ tự ngừng)
ccb0b003
31cff0b6
4ebc6848
26d34f8e
1cd6b3d2
6375e67d

minhkhoa199x
07-10-2007, 05:08 PM
hihihi minh không thấy nên poss nhiều bài quá bỏ qua cho tớ hihihihi

Luke Skywalker
07-10-2007, 06:52 PM
ê , làm gì thế , copy còn không ghi rõ nguồn..........

ducden
07-10-2007, 07:07 PM
1, có biết cheat thì box này có cả kho không ;)) thich cheat gì hỏi Worldmaker hoặc MR.Tâm là có , mà trong box này có sẵn một topic 20 page v ề cheat đóa
2, double post lần đầu nên có thể không ăn chém , nhưng lần sau thì .......tui cũng không chắc

minhkhoa199x
07-10-2007, 07:30 PM
vây hẻ tui hổng biết tui mới gia nhâp sáng nay mè hihihi

Rayquazavodich
07-10-2007, 08:00 PM
Chơi pokemon đòi sự kiên nhẫn trongkhi luyện
Này ông post cheat lên level thì cong chơi, còn luyện làm gì nữa?

minhkhoa199x
07-10-2007, 08:11 PM
thì cheat nay làm pokemon lên lv cao để giễ bắt pokemon khi lv cao đấy mà hihihi . cai này chỉ cân vài quả utra bat la xong một con deoxyt nằm gọn hehehehe tui dùng cách này để luyện lv cho mấy con bỏ đi rồi bắt mấy con pokemon truyền thuyết rồi lấy con mới cheat vứt đi còn con chính thì luyện kiên trì mà

rockyjack
07-10-2007, 10:11 PM
mấy con lv thấp thì cho vào hoang dã luyện,được kha khá thì đánh HLV,đâu cần cheat.Còn về vụ bắt PKM,để bắt 3 con chim tui phải làm nó par mà vẫn tốn 30 quả,cheat thì nhanh nhưng chán lắm

wow_wow
07-10-2007, 10:25 PM
Gì mà tốn thế @-) trùi tui tốn có 4 quả ultra ball và 1 quả Great ball (khó tin @-) ) khi nó máu đỏ con Moltres ấy ,nó ko chịu vô Ultra ball mà vô great ball mới ghê chứ ;))

minhkhoa199x
07-10-2007, 10:57 PM
tốn còn nhiều hơn tui ,tui dùng có mỗi wả utrabát à tui loát lại liên tục mà hihihi

ducden
08-10-2007, 06:55 PM
đấy gọi là gian lận , k dc khuyến khích >_<
giỏi thì lên Net Battle ,poke cùng LV100 , xem ông chịu nổi mấy turn với đống Poke của tui ;))

TO Wow wow:thì ấn back cho mấy cái link nó lên dòng trên là thành cùng hàng chứ sao nữa

minhkhoa199x
09-10-2007, 02:08 AM
tui đánh nổi chứ bộ hihihi dùng cheat nay luôn cùng lv mà dùng cheat 02024bec thì nó đai vì dùng cheat đó đán con của người ta lv 100 con mình lv 5 còn thắng hahaha

wow_wow
09-10-2007, 02:54 AM
trời đất !! bạn cheat lắm thê ko hay đâu người ta sẽ nói là bạn gà đó ;)) Chơi = sức mình ,chỉ dùng cheat để bắt mấy con Event như Celebi,Ho-oh,Lugia, Mew, Jirachi và Deoxys thôi ! Làm lắm wá là hư dữ liệu khỏi cúư kịp đoá.
Lên netbattle ai cho cheat mà đòi
TO ducden: cám ơn nhé :D MÀ ông nghĩ sao đòi thách đấu con nhỏ ;))?

minhkhoa199x
09-10-2007, 03:40 AM
bạn tưởng tui yếu chắc con pokemon của tui trong diamon no lv 100 rồi nhưng một ngày đẹp trời tui đang say ke tui bât lên chơi save lại gấp quá tắt máy cũng nhanh quá rồi mất save vì đang save tui tắt huhuhuhu tức đế mức chảy nươc mắt nè huhuhu ác nữa là tui chơi nitendoDs huhuhuhu nắc lại thì tui còn nhớ tui còn một pokemon nữa là pokemon pe piếc gì đó không nhớ con của tui lv 80 đế 60 thôi à huhuhu buồn quá

wow_wow
09-10-2007, 04:03 AM
Cứ tưởng mới chơi :P mà ai lại chơi PKM diamond tr, thui có j lỡ xúc phạm tha lỗi !! Tại bạn hỏi, nói mấy câu kiểu mới dzô wá mà. Chơi Emerald đi :D :D

minhkhoa199x
09-10-2007, 05:18 AM
hehe tui phá đảo 1 tháng trước rồi còn ruby sapphire và pyschichic phá đảo 2,3 tháng trước rồi còn crystal thi mới nửa tháng trước gặp đươc serebi ho-oh và lugia rồi còn bản mysterious dungeon thì phá đảo luôn bắt đươc serebi , ho-oh, mew,mewtru, rayquaza , rudon,kiogi, lugia ,deoxyt,3 con regi hết rồi , còn bản diamon thì mất save vào ngày 5-1 năm 2005 vì tui chơi mấy bản kia sau khi mất save cho đỡ buồn còn mấy bản red và bule yelo có con pikachu đi sau thì chơi khi mới 6 tuổi trên Gba hết rồi còn sáng nay bạn tui nhờ tui mò kim đáy bể bản hack perla trên Gba thì mới hỏi câu dó chứ bộ

ducden
09-10-2007, 01:54 PM
Lên NB cheat thử xem có lên dc không?
đến lúc ăn Psychic chết cả 6 con thì đừng có khóc ;))

minhkhoa199x
09-10-2007, 04:44 PM
trời thua sao được tui load mỗi khi thua chứ bộ để chọn chiêu thích hợp mà pokemon trên GBA tui có chiến thuật chứ bộ làm sao thua đươc hahaha chưa bao giờ tui thua trừ khi muốn thua

chcobo
09-10-2007, 05:08 PM
theo tui cheat chảhay ho gì ông cứ thử đem con lv.100 bằng cheat của ông so với con lv.100 tự luyện xem con nào có sức mạnh cao hơn

minhkhoa199x
09-10-2007, 05:27 PM
giời đương nhiên là con cheat rồi tui cheat cho nó tấn công, phòng thủ máu 999 hết chứ bộ

chcobo
09-10-2007, 05:43 PM
chơi vậy thì chán chết,chơi kiểu gì mà cứ 1 hit là chết chả hay ho gì,chơi là phải thử cái cảm giác chiến đấu căng thẳng sau khi chiến thắng mới có cảm giác đã chứ(tui cũng đã từng là một tay chơi cheat pro đấy cái gì cũng cheat nhưng giờ bỏ rồi)

wow_wow
09-10-2007, 05:51 PM
thôi giùm ba ! đang nói về Pokemon online mà ai cho ông dùng save load gì ở đây ;))
Cứ tưởng nói từ nãy tới giờ ông hiểu rồi chứ ;))

thanthoaihilap
09-10-2007, 06:52 PM
Cách cheat sao vậy.Mình làm theo cách mà ko cheat dc.Mấy bạn chỉ mình với!

wow_wow
09-10-2007, 07:56 PM
Chơi mà cheat ko = nood có thế thôi ko cần nói nhiều :( :(
Hồi đó tui luyện fire red , ruby khổ sở luyện xong hết trơn mới biết có cheat :o Toàn đưa cho Daycare hoặc rebattle cho PKM lên lev :(
Cách cheat sao vậy.Mình làm theo cách mà ko cheat dc.Mấy bạn chỉ mình với!
Vào cheat/cheat list rùi bấm vào ô gameshark xài cheat của minhkhoa cũng được đấy

minhkhoa199x
09-10-2007, 08:24 PM
vậy nói chung chơi cheat là chán à ? vậy thì không chơi nữa ngoại trừ mấy bản hack là phải dùng mới qua được

wow_wow
09-10-2007, 10:49 PM
BẢn hack là từ mấy bản chính cả mà :D Ví dụ Quart là hack từ PKM Ruby, Crystal Shard là hack từ PKM Crystal

chcobo
10-10-2007, 12:32 PM
Bởi vì hack nên chả có mấy bản hoàn chỉnh, cả tui chỉ thấy có bản Psychic là hoàn chỉnh thôi.

minhkhoa199x
10-10-2007, 07:05 PM
thì mới cần dùng cheat để qua chứ đúng không hả mấy bạn

wow_wow
10-10-2007, 08:03 PM
Bởi vì hack nên chả có mấy bản hoàn chỉnh, cả tui chỉ thấy có bản Psychic là hoàn chỉnh thôi.

Hix tui chả thấy bản Psychic ở đâu Chỉ giùm cái :D
Trên poke-mega chả có :-?:-?

minhkhoa199x
10-10-2007, 10:04 PM
bản đó bạn phải mua đĩa ở ngoài mới có như tui mua đĩa về là chơi đươc nè

wow_wow
10-10-2007, 10:26 PM
Vậy up lên cho tui đi :D !! Giờ này còn mua gì nữa ko lẽ có 1 game mà tốn 7000 sao :P (keo :P)

Rayquazavodich
11-10-2007, 11:52 AM
Ông muốn có thì phải bỏ ra chứ
Có cái gì là cho không đâu

minhkhoa199x
11-10-2007, 04:41 PM
nhưng đâu tới giá đó có hai mươi mấy ngàn à rẻ chết đâu tới 7000 đâu

wow_wow
11-10-2007, 06:59 PM
Có cái gì là cho không đâu
Trả tiền mạng là đủ phê òy :P Cái gì mà tui chả lấy ko trên mạng chứ :D
giá đó có hai mươi mấy ngàn
Đĩa PKM gì 20 mấy ngàn (:|

minhkhoa199x
11-10-2007, 07:26 PM
không tin thì thôi tui mua chơi ở ngoài tịêm bán đĩa trò chơi nào chả bán tui mua 2 năm nay rồi

ducden
12-10-2007, 12:28 PM
loại cheat thì không bao giờ khá nổi
cứ giữ đám 100 ấy mà chơi đi
biết MOD sunshine không
em sun k cheat mà toàn LV100 đó , từng đi dự đị hội Nintendo ở USA =))=))
k tin lục mấy trang 5,6 ra tìm ;))

ducden
12-10-2007, 12:34 PM
Nguyễn Văn Thạch: bảo nó ninjask chấp hết mấy con của nó
đức Trung: =)) lại combos Sub+Batton pass à
Nguyễn Văn Thạch: aơf ;))
đức trung: ninjask và Skarmory :))
Nguyen Van Thach: im di
Nguyễn Văn Thạch: ninjask va marowak
Nguyễn Văn Thạch: =))
đức Trung: sao không thêm Umberon vào cho em nó sợ =))
Nguyễn Văn Thạch: ;))
Nguyễn Văn Thạch: nó chưa đủ trình độ để phải ra umberon :))
Nguyễn Văn Thạch: :))
đức Trung: ờ, tự tin quá , tui thì mình con latios là đủ :))

sunshine93
12-10-2007, 01:47 PM
Nhắc nhở lần chót: đã có topic cheat, những topic cheat nào mới lập ra sẽ bị cảnh cáo. Hơn nữa, Pokemon là một game dựa vào kỹ năng, cheat chả làm bạn tốt bất cứ mặt nào cả.

Rất nhiều bài viết lạc đề, đủ để "xin" mỗi người 1 điểm. Close topic cảnh cáo, tái phạm sẽ bị xử nặng.

@ducden: quá khen quá khen :"> Train 2 năm mà hông 100 sao được. Muốn cheat cũng chả cheat được, chơi bằng DS mà :">
@minhkhoa199x: trên Netbattle hoàn toàn khác với GBA bình thường.