PDA

View Full Version : Những câu " TÁN GÁI " hay nhất


Princer
26-09-2007, 12:36 PM
Xin chào các bác. Sau khi Nhật ký Vàng Anh của em bị ban quản trị cấm làm vì nó hơi ... "bậy" 1 tí. 8-X
Em đã rút kinh nghiệm lập ra TOPIC này không có 1 chút bậy bạ nào cả :D
Đây là đất dành cho mấy anh em chuẩn bị tán gái hay chưa bao giờ tán gái :D :D

Các bác có những câu "tán" nào hay thì POST lên cho pà kon cùng học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về cách tán gái :D
Quy định: không được dùng những từ ngữ bậy bạ để nói và chỉ có thế thôi. 8-X 8-X 8-X

Để em mở màn bằng 1 câu tản đỉnh cao:
-Có phải em xinh ra là để cười hay sao mà khi em cười trông em xinh lắm, làm anh quên đi hết những mệt mỏi !

baoden252
26-09-2007, 01:55 PM
ôi giào mấy câu tán vớ vẩn theo tôi đấy là nịnh bợ thì đúng hơn, muốn con gái đổ sao ko thể hiện bản lĩnh của mình đi, thể hiện trí thông minh của mình đi sao cứ phải đi tán ?

CyberX
26-09-2007, 04:56 PM
Đọc cái chữ kí của mình đê. Xem cả avatar nữa nhé =_____=.

kokychi
26-09-2007, 05:46 PM
Trích dẫn câu nói của một bạn gái trong lớp Kok :
" A ghét con trai khen mình lắm, giống như nịnh ấy. Mỗi lần nghe mấy câu khen mình, chẳng thấy vui mà chỉ thấy sợ thôi" .
Không biết đa số các bạn nữ thời này thế nào, chứ riêng kok thì được một kinh nghiệm : " Đừng bao giờ tán gái bằng lời ngon dỗ ngọt. Hãy khiến cho trái tim nàng rung động bằng tình cảm thật sự" (xong THPT rồi tính tiếp vụ này =)) ).

Princer
27-09-2007, 12:35 PM
Không biết đa số các bạn nữ thời này thế nào, chứ riêng kok thì được một kinh nghiệm : " Đừng bao giờ tán gái bằng lời ngon dỗ ngọt. Hãy khiến cho trái tim nàng rung động bằng tình cảm thật sự" (xong THPT rồi tính tiếp vụ này
nhưng mà tùy từng người chứ đại ka
1 số người nghe em khen mấy câu là mắt cứ tít lại má đỏ hồng =))
như vậy cũng không ít người thích "nịnh" đâu :D

kokychi
27-09-2007, 05:40 PM
nhưng mà tùy từng người chứ đại ka
1 số người nghe em khen mấy câu là mắt cứ tít lại má đỏ hồng =))
như vậy cũng không ít người thích "nịnh" đâu :D
Uhm coi chừng xài quài chiêu đó có ngày "Má em mới đỏ hồng hồng. Má anh đỏ ửng cả bàn tay em " =)) (đùa chút thôi :D )

Preda
27-09-2007, 06:02 PM
Thích con nào thì tới vả 1 bạt tai rồi nói nhầm, thế là quen :|

trannam111
27-09-2007, 06:40 PM
Đọc cái chữ kí của mình đê. Xem cả avatar nữa nhé =_____=.
Mặt thì trông manly + đẹp trai đấy, nhưng mà chữ kí thì b-( , chỉnh lại 1 chút là OK, girl có thể đổ (vì ngã) đó.

lantis999
27-09-2007, 07:36 PM
Sến...nói mấy câu ấy chỉ tổ hèn người...tui mà muốn tiếp cận ai còn phải xem hoàn cảnh...nếu là quán nước bảo thằng bồi mang cho bạn ấy 1 ly....tự khắc sẽ có ấn tượng tốt! (phải al2 thằng bồi bưng chứ ko bao giờ tự bưng nhé,ko thì nó nghĩ mình thuốc nó đấy)

Princer
27-09-2007, 07:44 PM
mình mới học thêm được 1 câu nữa các bác nghe xem nhé :D

-nhìn lên máu tóc em cứ ngỡ nhìn vào dòng sông xanh biếc ... em dùng dầu gội đầu gì thế ?? =))

NairAlZaurak
27-09-2007, 10:06 PM
ôi em ăn gì mà béo thế =)) =))_____________________

Mr.Tâm
02-10-2007, 02:52 AM
-nhìn lên máu tóc em cứ ngỡ nhìn vào dòng sông xanh biếc ... em dùng dầu gội đầu gì thế ??
Nhờ dầu Gọi Clony đó anh =))........

Super Ngoc
02-10-2007, 03:15 AM
nhìn lên máu tóc em cứ ngỡ nhìn vào dòng sông xanh biếc ... em dùng dầu gội đầu gì thế ??

X-Men đàn ông đích thực, anh có dùng không

baoden252
02-10-2007, 04:15 AM
-nhìn lên máu tóc em cứ ngỡ nhìn vào dòng sông xanh biếc ... em dùng dầu gội đầu gì thế ??
ha ha ha các bác ko để ý là máu tóc chứ ko phải màu tóc à )))

tieuchau6789
02-10-2007, 10:01 PM
thế chữ "sinh ra "người ta cũng viết nhầm là "xinh ra" đấy =))

lunarhearts
03-10-2007, 12:58 AM
:>Theo quan điểm của riêng tui thì tán gái là 1 trò chơi ko có quy luật cụ thể, với mỗi người con gái khác nhau thì phải dùng những phương cách khác nhau, nếu dùng sai cách thì bạn ko đạt được mục đích của mình đâu. Nhưng mà nhìn chung theo tui thấy thì con gái thích khen, nhưng mà khen ở mức độ chấp nhận được, ko nên khen sến quá. Những người con gái hiền thì thường thích sự chân thật, chung thủy còn con gái chơi bời thì chỉ thích tiền, tất nhiên rồi (đó chi là thông thường chứ ko phải tất cả)
Kẻ tán gái giỏi là kẻ có thể cho con gái biết phương thức tán của mình mà vẫn tán được(ko phải bằng tiền đâu nhé), đó mới thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật! (rất tiếc, tui chưa đạt đến mức đó#:-S)

xllx_ZUKI_xllx
03-10-2007, 06:09 AM
Tán cho giỏi rồi cũng sẽ bị làm gỏi khi rước về dinh thoai

Em thì chắc tại còn nhỏ dại nên rất ngán việc tán gái :), chỉ thích ngắm các nàng, lâu lâu mới nói vài câu thôi chứ tán thì.... cho em xin :D

ma19001255
03-10-2007, 03:11 PM
Simple is the best , câu nói được dùng nhiều nhất và cũng được coi là có hiệu quả nhất trong lịch sử lòai người : " Anh yêu em " :|

Nokia8800
03-10-2007, 03:30 PM
Anh yêu em
lịch sử người Việt thôi, chứ người Anh mà cũng nói vậy thì... ;))

assasin47
05-10-2007, 10:17 AM
Sau đây là 1 kịch bản cua gái !!!

Ass : Lan ơi có phải bố em là 1 thằng ăn trộm ???!!! +_+
Lan : (mím chặt môi lại) sao anh lại nói thế đồ vô duyên !!!
Ass : (trấn tĩnh lại) em biết vì sao anh nói thế ko ???!!!
Lan : (vẫn đằng đằng sát khí) tôi ko cần biết , nhưg anh cứ nói đi +_+
Ass : vì ông đã ăn cắp những vì sao tinh tú nhất trên bầu trời và đưa vào đôi mắt long lanh của em !!!
Lan : xìu xìu xìu ^_^

baoden252
05-10-2007, 01:39 PM
hô hô nói theo cách này chỉ sợ vừa nói đến giòng bố em là thằng ăn trộm chưa kịp nói mấy câu cuối nó cho đi viện rồi =))=))

assasin47
06-10-2007, 11:38 AM
Ass : này Lan , em có bản đồ đó ko ?
Lan : sao anh lại hỏi thế
Ass : vì anh chưa tìm được lối ra trong ánh mắt long lanh của em !!!

Princer
06-10-2007, 06:31 PM
Boy: em ơi
Girl: ( không nói gì )
Boy: sao em lại không nói gì ?
Girl: Người ta không thích nói
Boy: Ơ thế à ??
Girl: ( không nói gì )
Boy: rơi tiền kìa sao không quay lại nhặt đi =))

stupidboys
10-10-2007, 09:05 AM
lần đâu tiên gặp mặt hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy ( chân thành vào) và ngay khi cô ấy hé răng cười e thẹn hãy nói : hôm nay em mặc cái quần này rất hợp với màu răng của em...:D

baoden252
10-10-2007, 11:58 AM
úi giời khen gì ko khen khen ngay quần hợp với màu răng pó tay cha này=))

Princer
10-10-2007, 12:27 PM
lần đầu tiên gặp mặt dĩ nhiên là ai cũng ngại rồi
có 1 cách để bạn bạn lại gần và bắt chuyện với cô ấy
hãy nói: " trời hôm nay đẹp nhỉ "
sau đó cô gái sẽ cười ( 100 % là cười )
tiếp đó bạn nói: " trông đằng ấy cười duyên lắm " :D
2 má của cô gái sẽ ửng hồng lên (100% )
bạn tấn công tiếp: " bạn có thấy gió thổi qua không ? "
bạn gái kia sẽ ngơ ngác chưa hiểu gid cả
bạn nói tiếp: " gió mang mùi hường trên tóc bạn sang chỗ tớ ngồi " thơm quá :D

zoombie
10-10-2007, 02:20 PM
Đây là quảng cáo dầu gội đầu cơ mà pác, pác làm ở đài truyền hình à.

x.ngocnhi
10-10-2007, 03:24 PM
X. Em có đau không?
em : Sao lại đau ?
X. Em vừa rơi cao vậy mà không thấy đau ư?
em : Em rơi hồi nào?
X. Có 1 thiên thần vừa rớt xuống không phải là em sao?

CyberX
10-10-2007, 03:41 PM
Hay lắm hay lắm, cái topic này đáng để đọc. Không ngờ Game Thủ tán gái giỏi thế :D

Princer
10-10-2007, 06:19 PM
Hay lắm hay lắm, cái topic này đáng để đọc. Không ngờ Game Thủ tán gái giỏi thế

bây giờ bác mới biết sao ? toàn những người Pro đấy :D

A: em oi cho anh hỏi 1 tí
E: hỏi gì hả anh
A: em biết đường tới thiêng đàng không ?
E: SẶc ... sao lại tìm lên đó
A: để anh hỏi các vị thần tại sao lại để em xuống đây :D

Princer
12-10-2007, 02:05 PM
các bác có câu tán gái nào hay thì POST đi
em mệt quá rồi
phải áp dụng mấy câu trên xem có hiệu lực không :D

x.ngocnhi
19-10-2007, 01:49 AM
Một phụ nữ luôn tranh đấu cho Nữ Quyền, gặp một anh thanh niên Hồi giáo có bốn vợ. Liền nói với giọng trách móc:
- Tại sao đàn ông Hồi giáo các anh được quyền lấy 4 vợ. Còn phụ nữ thì không được lấy bốn chồng.
Anh thanh niên điềm tĩnh trả lời:
- Cô có thấy cái xe hơi bốn bánh kia không?
- Thấy thì làm sao?
- Bốn cái bánh xe ấy chỉ cần có một cái bơm thôi. Ngược lại có bao giờ cô thấy một bánh xe cần đến bốn cái bơm bao giờ.

x.ngocnhi
19-10-2007, 01:52 AM
các bác muốn biết cú tình hình tán gái kiểu này thì kết quả là thế nào không :
Trên là 1 kết quả : đàn ông có 4 vợ
Nhưng với dân IT thì có 1 kết quả khác:

Một anh chàng làm ở FPT trên đường về nhà thì thấy bạn gái mình đang ngồi sau lưng, hai tay ôm chặt cứng một thằng khác. Anh ta liền xộc xe tới hỏi:
- Sao em,… em lại bỏ anh đi với thằng này?
Cô gái:
- Em gửi mail nói với anh mình chia tay rồi mà. Anh về check mail đi, chắc ADSL cơ quan anh chậm quá nên mail chưa tới đó thôi.

x.ngocnhi
19-10-2007, 01:55 AM
Thế thì phản tán gái bằng thơ để thay đổi không khí cái nào :

Chàng:
Trăng hôm nay cao quá
Anh thơm em vào má
Trăng hôm nay cao tít
Em hôn anh ...

Nàng : Bốp! (tát đấy)
Chàng: Im nào ... Em hôn anh ... chút chít!

x.ngocnhi
19-10-2007, 01:58 AM
Em và Starcraft
Map
Anh với em mỗi người một mỏ.
Ko tranh giành địa phận của nhau.
Tem-pờ anh thuộc làu làu (map thi đấu WCG)
Gặp em vẫn thấy cái đầu điên điên.

Chọn quân
Em chê quân zerg xấu trai
Te-ran giỏi thủ em xài bộ binh
Anh thì Pro tốt sức hùm
Ruồi, sâu, rồng (dragon), lot (zealot) ... oai hùng lắm thay.

x.ngocnhi
19-10-2007, 02:01 AM
Hồi kết trước khi tắt máy :


Cá nói: Em yêu anh! Em luôn mở to mắt mình để cho anh có thể chảy vào trong em, để em luôn nhìn thấy anh! Nước nói: Anh yêu em! Anh luôn ở bên em, để anh có thể quấn quýt lấy em, để anh có thể ôm trọn em trong lòng mình.... Nồi nói: Sắp sôi rồi! Còn ở đấy mà tâm sự!!! :-O

Banstephan
19-10-2007, 12:03 PM
em có đồng ý cưới anh không:

phương án 1. Em đồng ý
phương án 2. Xem lại phương án trên
:-?:-?:-?
cái này thì anh em GameThur ai cũng sẽ thành công ;;>;;>

[Mr. Vũ]
20-10-2007, 03:35 PM
Nói về tán gái thì nghe đây:
Anh yêu em, bằng cái miệng với cái mồm ( chuối không chịu được. ) Ặc Ặc

Princer
20-10-2007, 05:07 PM
1 ngày nọ nàng chủ động rủ bạn đi chơi
lúc đó bạn sẽ phải làm gì ?
tiến lại gần nàng hỏi:
- Sao hôm nay ấy lại rủ tớ đi chơi thế ?
nàng sẽ lưỡng lự 1 lúc thì bạn hãy chộp lấy cơ hội này mà tấn công
- chắc là ấy thích tớ hả ? :D
nàng sẽ đỏ mặt lên và nói
- không phải , không phải
lúc này thì bạn nhìn thăng vào mắt nàng và nói
- hôm nay trông ấy xinh quá :D

Đảm bảo nàng đổ bạn luôn :D

Squall9
21-10-2007, 08:23 PM
Muốn tán gái thì phải học hỏi tui:
Chàng:"Công nhận bồ mình chẳng đẹp gì mấy nhỉ!"
Nàng:(muốn khóc)"Thế sao anh nói anh thích tôi?"
Chàng:"Chỉ có thể nói em bằng một từ "LOVELY" thôi"
Đảm bảo bả ko nói Dzôôôôôôôôô Dzuyênnnnnnnnnnnnnnnn mới sợ đó.

suphu05
21-10-2007, 09:29 PM
Trích dẫn câu nói của một bạn gái trong lớp Kok :
" A ghét con trai khen mình lắm, giống như nịnh ấy. Mỗi lần nghe mấy câu khen mình, chẳng thấy vui mà chỉ thấy sợ thôi" .
Không biết đa số các bạn nữ thời này thế nào, chứ riêng kok thì được một kinh nghiệm : " Đừng bao giờ tán gái bằng lời ngon dỗ ngọt. Hãy khiến cho trái tim nàng rung động bằng tình cảm thật sự" (xong THPT rồi tính tiếp vụ này =)) ).
còn mình chỉ biết câm nín khi nghe tiếng em hét

_Secret_
21-10-2007, 10:55 PM
1 cuộc thống kê cho thấy 90% người đọc topic này đã bị bạn gái bỏ, số 10% còn lại là phụ nữ ;))

DenyLove
22-10-2007, 08:24 AM
1 cuộc thống kê cho thấy 90% người đọc topic này đã bị bạn gái bỏ, số 10% còn lại là phụ nữ ;))
ối, sao đã có người ngồi thống kê rồi ;)), kinh quá, thế thì mình tút thôi, ở đây ko có chỗ cho mình (đang định vào làm 1 câu =)))

TuoiGiun
22-10-2007, 08:59 AM
Tán gái hở cũng nản á
có hồi lớp 6 em tỏ tình với con bạn hàng xóm hix nó tát cho 1 cái xui mấy thằng cùng lớp té nước ướt từ trên xuống dưới
Chẳng lẽ cứ nói vài câu thơ hay mà chúng nó thích sao con gái khó hiểu lắm :|

Squall9
22-10-2007, 12:47 PM
Tui chỉ cần nói một câu là người ấy ngây người ra ngay:
"ANH YÊU EM NHIỀU LẮM"

Princer
22-10-2007, 01:10 PM
Tui chỉ cần nói một câu là người ấy ngây người ra ngay:
"ANH YÊU EM NHIỀU LẮM"

gặp phẳi em nào ghê gớm 1 tí là cho ăn tát ngay =))

SnowQueen
22-10-2007, 02:26 PM
Đọc cái topic này tưởng lạc vô box truyện cười. :))

ilovekyo
22-10-2007, 02:46 PM
Đọc cái topic này tưởng lạc vô box truyện cười. :))
Nói gì thế
Ắt.....xì...
Hình như có ai đang nói xấu mình thì phải.

[Mr. Vũ]
22-10-2007, 04:34 PM
[/quote]
--------------------------------------------------------------------------------

Sau đây là 1 kịch bản cua gái !!!

Ass : Lan ơi có phải bố em là 1 thằng ăn trộm ???!!! +_+
Lan : (mím chặt môi lại) sao anh lại nói thế đồ vô duyên !!!
Ass : (trấn tĩnh lại) em biết vì sao anh nói thế ko ???!!!
Lan : (vẫn đằng đằng sát khí) tôi ko cần biết , nhưg anh cứ nói đi +_+
Ass : vì ông đã ăn cắp những vì sao tinh tú nhất trên bầu trời và đưa vào đôi mắt long lanh của em !!!
Lan : xìu xìu xìu ^_^
[/quote]
Troài oai! Trừ điểm ông này vì tội spam của Xuân Bắc, trừ nặng, ít nhất là với dòng sau đây:
Nhận xét bài viết:Chuối không chịu được
Đánh giá:-9999999999 tội spam lộ liễu>)>)>)>)>)>)>

SnowQueen
22-10-2007, 05:49 PM
Thực ra con gái cũng thích được khen lắm. Có điều cái kiểu như "em cười như hoa hải đường ngậm sương"... thì các cô hãi lắm. Thành thật một chút trong lời khen là các nàng mỉm cười thank you ngay mà.

Princer
23-10-2007, 12:58 PM
Thực ra con gái cũng thích được khen lắm. Có điều cái kiểu như "em cười như hoa hải đường ngậm sương"... thì các cô hãi lắm. Thành thật một chút trong lời khen là các nàng mỉm cười thank you ngay mà.

nghe bạn nói những lời vàng ngọc này tui mới nhận ra cuộc sống thật là tươi đẹp :D

Princer
02-02-2008, 05:15 PM
ô ô ô
làm sống lại Topic này nào
đây là chỗ tui "thể hiện tài năng" đây
các bác thích vào học hỏi thì cứ việc =))

laquangbao
02-02-2008, 05:49 PM
Liên tiếp moi lại 2 topic cũ :--
muốn chứng tỏ với em nào thì lập topic mới đi . bí ý tưởng àh ;))

snowfox_93
02-02-2008, 06:18 PM
Ngoài hai từ "sến" và "chuối" ra thì hết từ để nói. Tán kỉu nài 100% là thất bại >"<

CuteOrSexy
02-02-2008, 06:20 PM
Ai mà tán mình bằng mấy câu trên đây thì không ăn dép cũng bị tát =______=' tóm lại là rớt hết =________='

BillGates_
02-02-2008, 07:09 PM
Mình có vài câu để quyến rũ các bạn nữ nè princer nghe cũng tạm thôi dừng có chê nha
đi chơi với anh nhé đồ chó chết
em có yêu ai chưa nếu chua thì hãy yêu anh nhé anh gốc châu phi nên trong "chuyện ấy" anh mạnh bạo lớm

spy_baby007
02-02-2008, 09:00 PM
Moi mấy cái topic này lên làm gì thế +__+
Cái gì trôi rồi thì để nó trôi luôn đi :--

heart_of_iron
02-02-2008, 09:14 PM
..............đúng vậy, tán như tui nè, cứ nhẹ nhàng mà tinh tế =)).............................

snowfox_93
02-02-2008, 09:20 PM
..............đúng vậy, tán như tui nè, cứ nhẹ nhàng mà tinh tế =)).............................
.................rồi ăn mấy cái tát thật nặng cho nó cân bằng .............(đuối)

heart_of_iron
02-02-2008, 09:46 PM
.................rồi ăn mấy cái tát thật nặng cho nó cân bằng .............(đuối)
con cáo kia phá đám hả, ở đây cấm trẻ em dưới 4 tuổi, các loài vật và phụ nữa mang thai hoặc đang cho con bú nhá :-w..............

snowfox_93
02-02-2008, 09:56 PM
con cáo kia phá đám hả, ở đây cấm trẻ em dưới 4 tuổi, các loài vật và phụ nữa mang thai hoặc đang cho con bú nhá :-w..............

Hỹ hỹ, bảng cấm ở đâu nhể? Tui tìm mãi moh huk cóa thấy => vẫn cứ vào :P

NguyenTung2612
02-02-2008, 11:06 PM
@Cute:may quá,tùng biết để mà tránh mấy câu trên khi nói Tùng yêu Cute ;))

Secret.
02-02-2008, 11:15 PM
Ai mà tán mình bằng mấy câu trên đây thì không ăn dép cũng bị tát =______=' tóm lại là rớt hết =________='

Hì, trước giờ không biết cách tán gái thế nào, chỉ nói đơn giản suy nghĩ của mình thôi nên có gì lỡ lời Cute đừng giận nhé :@)

S_Shadow
02-02-2008, 11:21 PM
Hì, trước giờ không biết cách tán gái thế nào, chỉ nói đơn giản suy nghĩ của mình thôi nên có gì lỡ lời Cute đừng giận nhé :@)

Xạo quá cha nội :@)

NguyenTung2612
03-02-2008, 01:48 AM
Sec tán cute???????????
hơi bực mình à nha =.+!,anh phải để cho em đường sống chứ =.+!
@Shadow:lôi nó về dậy bảo đi =.+!,đúng là bị thịt :P

_Huyet-Kiem_
03-02-2008, 08:48 AM
Ngoài hai từ "sến" và "chuối" ra thì hết từ để nói. Tán kỉu nài 100% là thất bại >"<


.................rồi ăn mấy cái tát thật nặng cho nó cân bằng .............(đuối)


Thế mà vẫn có người " đổ " đấy :-- :--:-- ;))......

Princer
03-02-2008, 09:35 AM
ây za
các bác làm gì mà cãi nhau om sòm lên thế này
ai vào đây thì "trổ tài" cho anh em xem nào :D
dạo này tui bí quá :D

IceEagle
03-02-2008, 11:55 AM
tán gái là 1 chiện mà bị gái nó tán thì mới là vấn đề ;))

S_Shadow
03-02-2008, 12:38 PM
@Shadow:lôi nó về dậy bảo đi =.+!,đúng là bị thịt :P

Bọn tôi tuy không cùng thân xác nhưng đồng lòng lắm :>. Sắp tới ngày hoàng đạo rồi, _Secret_ sắp trở về

NguyenTung2612
03-02-2008, 01:35 PM
Thế mà vẫn có người " đổ " đấy
nếu mà có người đổ huyết kiếm thì chẳng có ai ngoài con cáo ngố cả=))

Princer
03-02-2008, 01:52 PM
mà cho hỏi ông secret nè
ông "ra tù" rồi có còn làm MOD nữa không nhỉ ?

snowfox_93
03-02-2008, 02:02 PM
nếu mà có người đổ huyết kiếm thì chẳng có ai ngoài con cáo ngố cả=))
Hip. Và chị cute còn đáng nản hơn nữa nếu bị đổ bởi tay pa Tùng. Hết chuyện.

NguyenTung2612
03-02-2008, 02:17 PM
à không,ý anh nói kiếm cu nói thế là không được,làm ox em mà nói thế khác nào hạ nhục em (tin đi con cáo ngốc) ;));)):P

Princer
03-02-2008, 02:46 PM
tui làm thử 1 câu cho các bác xem nhá

Từ lần đầu gặp em
anh đã yêu em rồi
với khuôn mặt lạnh lùng
nhưng rất đỗi xinh tươi
thoang thoáng trên bờ môi
1 trái tim mộng đỏ
llại gần em thật là khó
vì em chẳng mỉm cười
.....

||>-[::zKeLLyz::]-<||
03-02-2008, 02:54 PM
thế ko phải tớ ( tất nhiên là ko rùi ) Nhưng là câu của 1 người ấy đc không ạ :P
có ng nói với tớ thế này :
Bây giờ tất cả anh cần chỉ là một người lắng nghe anh và điều đó sẽ làm anh thay đổi, chỉ cần em thôi
:P
đủ chưa nhỉ :P

Princer
03-02-2008, 03:15 PM
thế ko phải tớ ( tất nhiên là ko rùi ) Nhưng là câu của 1 người ấy đc không ạ
có ng nói với tớ thế này :
Bây giờ tất cả anh cần chỉ là một người lắng nghe anh và điều đó sẽ làm anh thay đổi, chỉ cần em thôi

đủ chưa nhỉ

chưa còn thiếu :D
thêm cầu này nữa: 1 người luôn tới gần bên anh những lúc anh cô đơn, 1 người mang cho anh những niềm vui khi anh đau khổ, người đó chính là em .... :x

NguyenTung2612
03-02-2008, 03:55 PM
sến quá Prin ơi,nói nghe cứ sượng kiểu gì ý,không thích
@Prin:kelly có ng tỏ tình rồi kia:--,đánh ghen đi )))

IceEagle
03-02-2008, 04:53 PM
đâu đâu ai tỏ tình rùi thế ;));))
@Sec: _Secret_ lấy lại xác rùi thì sao nữa ;)) kế hoạch có gì chưa ;));)) hay xuất đầu lộ diện ở Box Rak với cương vị MOD lại đây ;))

heart_of_iron
03-02-2008, 04:53 PM
nói chung là tui chưa muốn có bạn gái, nên tán làm sao ko thành vấn đề :--, vấn đề bây h là tìm người lắng nghe và hiểu mình thôi.............

IceEagle
03-02-2008, 05:01 PM
hình như nhớ lại mình có bạn gái hùi nào cũng ko hay nữa :D:D

snowfox_93
03-02-2008, 08:20 PM
tui làm thử 1 câu cho các bác xem nhá

Từ lần đầu gặp em
anh đã yêu em rồi
với khuôn mặt lạnh lùng
nhưng rất đỗi xinh tươi
thoang thoáng trên bờ môi
1 trái tim mộng đỏ
llại gần em thật là khó
vì em chẳng mỉm cười
.....
Đây là lời bài hát mà pa, cổ xưa lắm gòy á, từ năm 2k5 thì phải, hát lại làm j`

TommyHarvery
03-02-2008, 08:39 PM
Đọc topic từ trang 1 đến trang 9 thì rút ra kết luận : vô đối.

ma19001255
03-02-2008, 11:28 PM
Từ lần đầu gặp em
anh đã yêu em rồi
với khuôn mặt lạnh lùng
nhưng rất đỗi xinh tươi
thoang thoáng trên bờ môi
1 trái tim mộng đỏ
llại gần em thật là khó
vì em chẳng mỉm cười
Yee, RC Entertainment Production 2005, Ken Chou and My Pride yee a =)) pó chiếu bài này hồi trước nghe nhiều phết.

Linh yêu giấu của anh. Anh lúc nào cũng nghĩ đến Thủy và anh rất yêu Loan nhưng lại thích Thắm và không thể quên được Thảo.
Trong giấc mơ, hình bóng của Trang lại hiện về vì Hiền là tất cả của lòng anh. Anh biết mình rất mến Nguyệt nhưng cũng rất thích Yến.
Những lúc buồn, hình bóng Quyên lại hiện ra trong đầu anh vì anh biết mình đã lỡ "kết" Hà. Hãy luôn yêu anh như anh yêu em Nga nhé và chúc Kiều luôn vui vẻ vì trong tim anh chỉ có hình bóng Trâm Anh.
Dù thế nào đi nữa xin Linh hãy tin nhắn này cho Trâm Anh để Nga biết anh luôn nghĩ về Kiều dù anh iu Nga khi đã lỡ kết Hà . Nhưng đừng gửi cho Yến vì Nguyệt nằm trong friendlist của Hiền mà anh lại ko muốn Thảo biết hình bóng Trang luôn hiện trong anh , nếu không Thắm sẽ trách ràng anh yêu Loan nhưng lại nghĩ đến Thủy , Linh nhé.

Tỏ tình đây , ai muốn thử thì thử nhé , tớ ko chịu trách nhiệm đâu.

NguyenTung2612
03-02-2008, 11:36 PM
thằng đấy quen biết nhiều girl thế,đếm trên đầu ngon tay số girl mình quen bây h zzzzzzz

aladanh_12
04-02-2008, 05:50 AM
Chào cả nhà , topic nè dzui quá

Tui cũng có 1 câu góp vui : thấy em nèo hay hay thì ra đứng trước mặt nhìn thẳng vào mắt đối phương nói với giọng lạnh như tiền + mặt lạnh như băng làm 1 câu ( trông em đc đấy , anh cảm thấy thik em rồi đấy :P )

snowfox_93
04-02-2008, 12:52 PM
Đơn giản : em có ox chưa, làm bx anh nhé => kiểu cưa G phổ biến trong Au >"<

Princer
04-02-2008, 12:54 PM
đây tui mới nghĩ ra 1 câu :
Không tan ra như những bông tuyết trắng rơi đêm mùa đông
luôn bên em luôn cho em những yêu thương ngọt ngào ngày xưa
tình đã trao người
Và để rồi,chợt 1 ngày lại 1 ngày trôi wa,bóng hình em đã mãi xa
hạt mưa tuyết vẫn rơi trong từng đêm wa
người ơi sao em đành lìa xa anh thế
em xa anh rồi bên tình mới có vui ko
thì thôi anh xin chúc người được hạnh phúc yên vui

Tiểu_DeeJay94
04-02-2008, 01:05 PM
Em thì có vài câu của giang hồ thôi :

Hữu duyên vô lý năng tương ngộ
Vô duyên lệch sóng đá vỡ mồm
Anh yêu em không hề gian dối
Tình yêu chúng mình vô đối phải không em


Tiếp nhé :


Thức trắng đêm khuya nhớ một người
Một người và chỉ một người thôi
Đêm nay , đêm mai , đêm mai nữa
Tôi nhớ một người không nhớ tôi .

IceEagle
04-02-2008, 01:05 PM
xem ra SF đã từng là nạn nhân của 1 ai đó trong AU rùi phải ko em ;))

snowfox_93
04-02-2008, 01:18 PM
xem ra SF đã từng là nạn nhân của 1 ai đó trong AU rùi phải ko em ;))

Không phải 1 đâu ạ, ít nhất cũng phải hơn 100 ng` rồi. Đang suy tính có nên lên au nữa không, bị bám càng thế này hãi quá >"<

IceEagle
04-02-2008, 01:57 PM
ko chơi AU bao giờ nên chưa bao giờ bị ;)) ;))........

voicon996
04-02-2008, 02:08 PM
có phải princer dê kia lăng nhăng lắm hay sao mà đi đâu gặp gái cũng cười toe toét

IceEagle
04-02-2008, 02:26 PM
vậy à ;)) thế voicon lo mà trị P dùm cái, thả dê đầy box Life

Princer
04-02-2008, 02:37 PM
ấy chết voicon vào đây à
:D
cái Topic này do 1 đứa nhờ anh làm chứ không phải ý tưởng của anh nha

Dragonhawk
04-02-2008, 02:49 PM
ấy chết voicon vào đây à
:D
cái Topic này do 1 đứa nhờ anh làm chứ không phải ý tưởng của anh nha
Xin thưa sao ở đầu topic cụ không ghi ngay mà lại ghi
Xin chào các bác. Sau khi Nhật ký Vàng Anh của em bị ban quản trị cấm làm vì nó hơi ... "bậy" 1 tí. 8-X
Em đã rút kinh nghiệm lập ra TOPIC này không có 1 chút bậy bạ nào cả :D
Đây là đất dành cho mấy anh em chuẩn bị tán gái hay chưa bao giờ tán gái :D :D

voicon996
04-02-2008, 02:50 PM
ok, lăng nhăng thoải mái.Lăng nhăng đi thì biến đi cho rồi

snowfox_93
04-02-2008, 02:53 PM
Hơ...P cũng biết sợ cơ đấy....vôicn làm bảo kê cho các G của GT đc đấy nhỉ =D>

IceEagle
04-02-2008, 03:02 PM
Xem ra có phương thuốc hiệu nghiệm mà trị P rùi đấy

NguyenTung2612
04-02-2008, 03:11 PM
ô thế heo con là bx của princer à ????Ổng cưa Cute của tôi hoài à >"<,thịt nó đi heo vòi

snowfox_93
04-02-2008, 03:31 PM
ô thế heo con là bx của princer à ????Ổng cưa Cute của tôi hoài à >"<,thịt nó đi heo vòi
Voi mà pa, heo đâu mà heo, đọc Tiếng việt cũng sai >"<, bảo sao suốt ngày dịch fox là chồn =.=

IceEagle
04-02-2008, 03:35 PM
Voi con chứ heo con nào đâu ra vậy hử ;));)).........

_Huyet-Kiem_
04-02-2008, 05:23 PM
Cuối cùng , 1 con dê cũng có chủ roài = =" . Bi h còn pa baoden với counterskiter ( về quê roài , nghe nói sắp return >"<) là còn long nhong thui )))

heart_of_iron
04-02-2008, 05:55 PM
Cũng may là kiếm đã có vợ, không thì cũng thành truyền nhân dê mất rồi )))

NguyenTung2612
04-02-2008, 06:35 PM
à,voi = 1 con heo béo mọc thêm cái ..... ở đằng trước :--
@Kiêm Cu:cả box anh quý mỗi chú:>>,có mỗi chú biết sự thật là anh không dê :P(tối nay cho anh đưa fox đi chơi nhé :P)

Dragonhawk
04-02-2008, 07:29 PM
Cuối cùng , 1 con dê cũng có chủ roài = =" . Bi h còn pa baoden với counterskiter ( về quê roài , nghe nói sắp return >"<) là còn long nhong thui )))
counterstriker lấy vợ rồi thì phải, túm lại là hết dê rồi, baoden tôi thấy có dê diếc gì đâu, toàn đánh mấy con dê là đằng khác. Pa NguyenTung thì vợ con đầy đủ (với 1 SF nào đó, vứt con trước cửa nha tui đó). Princer thì đã bị vợ tóm, hình như đang bị ăn đòn thì phải (vợ kinh hơn chồng a nha >.<) Chẹp, tai khỏe lại rồi, he he he he he
Mà bây giờ còn cụ con trai nào độc thân nhỉ (trong box này thôi): em nè, baoden nè, Heart_of_iron nè, còn ai nữa không thì giơ tay quên spam một bài.
Hết.

IceEagle
04-02-2008, 09:06 PM
Nói Ice độc thân thì cũng không hẳn ;)) vì chủ này hình như cũng có hoa mất rùi :| :P ;))

snowfox_93
04-02-2008, 09:17 PM
@Kiêm Cu:cả box anh quý mỗi chú:>>,có mỗi chú biết sự thật là anh không dê :P(tối nay cho anh đưa fox đi chơi nhé :P)
Câu trước đá câu sau chan chát ạ. Chị cute đi đâu rồi nhỉ??

Dragonhawk
04-02-2008, 09:48 PM
Câu trước đá câu sau chan chát ạ. Chị cute đi đâu rồi nhỉ??
Cute bỏ nhà ra đi tìm chồng cứu thoát rồi, biết không hả con nhóc ngây thơ kia?

Xmenlegend
04-02-2008, 10:01 PM
Chuyện các ông kể hay lắm,kể tiếp đi.Đang háo hức đây.

IceEagle
04-02-2008, 10:02 PM
Cute đi chơi rùi hỏi làm chi :-L:-L, thấy Cute vắng là Tung bớt lời đó thấy ko =))

snowfox_93
05-02-2008, 12:54 AM
Cute bỏ nhà ra đi tìm chồng cứu thoát rồi, biết không hả con nhóc ngây thơ kia?
Ơ, thế à?? Chắc dạo này thiếu ngủ nên chả bít j` (:|....
Cute đi chơi rùi hỏi làm chi :-L:-L, thấy Cute vắng là Tung bớt lời đó thấy ko =))
Vẫn nói ầm ầm, có bớt lời đâu (:|(:|(:|(:|
(bùn ngủ mà không nỡ ngủ, sợ ngủ rồi bình minh muộn quá :.()

NguyenTung2612
05-02-2008, 01:20 AM
T_T
cute bỏ tùng đi du lịch rồi,chán chẳng buồn spam :(

Secret.
05-02-2008, 01:26 AM
Lần đầu tiên nghe thấy giọng Cute, nghe nhỏ nhẹ dễ thương lắm ^^

NguyenTung2612
05-02-2008, 05:54 AM
nghe giọng đặc sệt miền nam,nhưng không quen lắm >"<
@Sec:em van anh đừng cưa Cute nữa =.=!,để yên coi nào

FordGT
05-02-2008, 07:52 AM
Anh yêu em bằng cả .........niềm tin

heart_of_iron
05-02-2008, 08:22 AM
sao nghe đc giọng vậy mấy cha, bộ tung ví đê ồ cờ líp lên rồi ah?
@hốc: thế mới thấy con trai chưa vợ đáng giá nghìn vàng =))........................

Dragonhawk
05-02-2008, 08:36 AM
sao nghe đc giọng vậy mấy cha, bộ tung ví đê ồ cờ líp lên rồi ah?
@hốc: thế mới thấy con trai chưa vợ đáng giá nghìn vàng =))........................
Nghìn vàng là sao vậy, phải đáng giá hơn chục vạn viên kim cương ấy chứ.
@All: chuẩn bị Tết gì chưa?

Princer
05-02-2008, 08:44 AM
ôi zời ơi
các bác nói giúp em cái với Voi con với
ả ghê quá
giận em điến chết luôn nè >__<

||>-[::zKeLLyz::]-<||
05-02-2008, 08:56 AM
hix hix Princer pờ zồ óa mình zung zinh mất thoai :(( nói thế ai ko đổ choa đc :P

Dragonhawk
05-02-2008, 08:57 AM
ôi zời ơi
các bác nói giúp em cái với Voi con với
ả ghê quá
giận em điến chết luôn nè >__<

Cho bác chết
Ai bảo bác đi cưa gái làm gì.
Độc thân như em hay heart_of_iron có phải sướng hơn không.
Giờ thì lãnh hậu quả, em không nói giúp bác đâu, chuyện gia đình phải tự giải quyết chứ. Cùng lắm "Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" là xong chứ gì?

Princer
05-02-2008, 09:34 AM
Cho bác chết
Ai bảo bác đi cưa gái làm gì.
Độc thân như em hay heart_of_iron có phải sướng hơn không.
Giờ thì lãnh hậu quả, em không nói giúp bác đâu, chuyện gia đình phải tự giải quyết chứ. Cùng lắm "Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" là xong chứ gì?
bác nói nhỏ thui
ả ghê lắm
có khi ả làm thật đó (T_+ )

IceEagle
05-02-2008, 10:09 AM
nói túm lại Tung đừng hoài công vô ích ;)) kẻo người thiệt chỉ có Tung thui
@ P: mong là thật chứ giả làm gì nữa ;));))

voicon996
05-02-2008, 10:11 AM
chời !!!!!!!! Nói xấu tui à ??? Tức wé .Xóa chữ kí , del nick ,biến ngay đồ con dê !!!!!!!!!!!!!!! Ghét con dê này lâu rùi , nhìn là biết ko đàng hoàng. Đừng hòng dụ đứa lớp 8 như tui nha

voicon996
05-02-2008, 10:13 AM
tui hok thích loại người như you đâu nha =.=" Yêu you 3 giây : 1 , 2 , 3 hết yêu vì cách nói chuyện ..................

IceEagle
05-02-2008, 10:21 AM
chết chưa ;)) voicon đang bắt đầu truy lùng P rùi ;));)) pà con thấy P ở đâu cứ việc thông báo ;))

voicon996
05-02-2008, 10:38 AM
truy lùng làm gì, ở ngay trước mặt kìa !! Chia tay ùi mà ,à mà thấy voicon chia tay chị IceEagle cười khoái chí wá nhỉ , 2 người hợp đôi we' ta ....

IceEagle
05-02-2008, 10:41 AM
anh lạy em ^:)^ anh là chị chết liền á >.< ;));)) để cái avatar bạn gái anh thui mà ;;>

_Huyet-Kiem_
05-02-2008, 10:56 AM
để cái avatar bạn gái anh thui mà


Láo !! Bạn gái của Ice mà xinh đc như thế àh = =" ..........

Dragonhawk
05-02-2008, 11:10 AM
Láo !! Bạn gái của Ice mà xinh đc như thế àh = =" ..........
Không có c-u, đang đi kiếm tức Kiếm c-u hay HuyetKiem ăn nói kinh ra phết ấy nh.

IceEagle
05-02-2008, 12:31 PM
hơ hơ, ;)) thì ra HK khen bạn gái anh xinh à ;)) ko ngờ tốt bụng thế ta :-- :P :D

Princer
05-02-2008, 01:14 PM
ICE là boy mà voi con (_ _ " )
mà sao anh làm gì alị mắng anh té tát thế ?
có gì không phải cho anh xin lỗi nha

IceEagle
05-02-2008, 01:30 PM
chia tay rùi mà còn lỗi với lầm gì nữa ;));)) nó thất vọng đi kiếm người khác rùi

Princer
05-02-2008, 02:36 PM
T__T
chia tay là chia tay thật sao
----------------------------------------------

snowfox_93
05-02-2008, 03:17 PM
Lăng nhăng cho lắm rồi thất vọng cho nhiều. Dê thì đứt chứ tội tình j`.
@ox: không phải đâu, ảnh của ice hồi nhỏ đấy. Ổng đổi giới tính mah )))

IceEagle
05-02-2008, 03:17 PM
biết đâu đấy ;)) chỉ vì cái tội lăng nhăng đó thì ;));)).............

NguyenTung2612
05-02-2008, 03:30 PM
lalalala
rốt cuộc đã thanh toán được 1 con dê,thích thế :x:x:x
@VOi:thế em là con gì,mỗi nơi 1 con là sao,gt là voi,blog là rùa >"<,động vật biến thái à
@Princer:lớp 8 mà cũng không tha,bó tay,xem chữ ký của con heo vòi đấy rồi sorry đi,cáu rồi đấy;))
@Ice:chỉ thích Cute thôi,không thích ai đâu

p/s:em voi sinh năm 94 -> gọi fox = chị đấy(về mặt xã hội thôi,mặt tuổi tác phải gọi fox là bà or cụ cố ))))

IceEagle
05-02-2008, 03:35 PM
hoài công vô ích thích thì tùy ;));)) chỉ khuyên thui mà, muốn sao thì tùy

New Folder
05-02-2008, 05:55 PM
......................bây giờ topic nói về cái gì vậy(chưa nắm được nên chưa spam được~:>).....................

IceEagle
05-02-2008, 06:18 PM
hèn gì toàn thấy dot với dot ;)) thì ra muốn spam mà ko biết spam gì ;));))

TommyHarvery
05-02-2008, 07:43 PM
bắt đầu chu trình spam nhảm, spam không cần biết mod đang soi. Yêu cầu anh em về chủ đề chính

NhatTanDao
05-02-2008, 08:20 PM
Thế ra voi = tuổi mình :D , bỏ " dê cụ đại ka " Princer rồi có làm thêm phát nữa không để Dao còn biết mà áp dụng tên topic nỳ )))
Cái kiểu tán gái trong này hầu như chỉ áp dụng được với dân THPT -> lên thôi chứ với bọn THCS " ngây thơ tong tắng " của em thì khó lắm đấy các bác ạh :P Thôi thì em cứ viết cái cách mà em cưa biết bao nhiu là Cute Girl nhá ( nói chung thì hơi chuối 1 tí ) Mà thôi để mai , giờ này quên hết công thức rồi ....

Princer
06-02-2008, 10:28 AM
à làm hòa rùi các bác ơi
hi hi
may quá
------------------

IceEagle
06-02-2008, 10:48 AM
hòa trong bao lâu thế ;)) có bị bắt viết bản cam kết ko thế :--

CuteOrSexy
06-02-2008, 12:51 PM
-Có phải em sinh ra là để cười hay sao mà khi em cười trông em xinh lắm, làm anh quên đi hết những mệt mỏi !

Princer lớn rồi còn viết sai chính tả, xấu wá ^^.

Princer
06-02-2008, 01:07 PM
sặc
cái đó tui viết lâu rùi mà ( _ _")
cute làm khảo cổ học được đó

IceEagle
06-02-2008, 01:24 PM
lớn nhưng đối với người ta vẫn là nhỏ ;));));))...............:--:--:--

Princer
06-02-2008, 01:40 PM
ai nhỏ ở đây hả tên Ice kia ?
ít ra ta cũng hơn tuổi khối người ở đây

IceEagle
06-02-2008, 02:02 PM
biết đâu, thấy ai nhỏ thì kiu nhỏ, ai lớn thì kiu lớn thui :--

heart_of_iron
06-02-2008, 03:26 PM
thế bây h ko tán gái nữa ah :|, pa nào bày độc chiu để tui làm thử với vài em coi
P/S: làm thử nghiệm thôi, chứ chưa muốn có gf..............

Mr.Tâm
06-02-2008, 07:09 PM
Câu tán hay nhất chính là "em đẹp lắm" , 1 câu này đủ làm 100% con gái ngã gục , chỉ cần đá thêm 1 vài cú cho lăn quay ra mà thôi . )))

snowfox_93
06-02-2008, 08:11 PM
Câu tán hay nhất chính là "em đẹp lắm" , 1 câu này đủ làm 100% con gái ngã gục , chỉ cần đá thêm 1 vài cú cho lăn quay ra mà thôi . )))

Cho bình luận 1 câu :sến quá pa ơi >"<..............................

[L]amborghini
06-02-2008, 09:11 PM
câu đó cũng thường quá rùi ;)) nịnh thế con gái nghe hoài nên nhão tai mất rùi

Princer