PDA

View Full Version : Phong cách chơi au của các gamer trên TG


gainhay_z0
21-09-2007, 12:23 AM
Phong cách chơi Audition
__ Ở Trung Quốc , mỗi khi chơi Audition , họ thường chùi ngón tay vào một mảnh dạ mềm , vì họ cho rằng , mồ hôi là thứ rất dễ bị trơn và trượt tay trong lúc bấm

__ Ở Hàn Quốc , không có khái niệm ox bx như Au VN , những ngôn từ của họ chỉ có tác dụng như Friendship , dạng như bạn nhảy hay đồng nghiệp , điều đó dường như càng làm nổi bật cho Wedding Party

__ Ở Thái Lan , chơi Audition là một việc đốt thời gian , nếu như bạn không thể thực hiện các điệu nhảy siêu cấp , bạn có thể tìm đến Audition , thường các cuộc tổ chức thi đấu Audition được đặt gần các ngôi chùa nổi tiếng , với tín ngưỡng sẽ giúp đôi tay điêu luyện hơn.

__ Ở Indonesia , Audition là trò chơi mang tính tiến bộ nhất , người ta lấy Audition thay cho những trò chơi mang cảm giác mạnh , hệt như trò Dracula Angel , với những điệu nhảy ma quái , khiến con người ta có thể gây ảo giác

__ Ở Nhật Bản , người ta thường gọi một tách trà mỗi khi sắp nhảy Audition , đơn giản là vì trà giúp người ta khoan khoái , minh mẫn đầu óc và tập trung hơn vào các điệu nhảy

__ Ở Hồng Kông , Audition như một thứ dạ hội mang tầm vóc game ảo , nó không gây hại và ngược lại nó đem lại cho con người sự gần gũi nhau hơn , trong Audition Hồng Kông có nhân vật Lí Tiểu Long với bộ mặt rất sắc ( 3700 card )

....... Và Audition Việt Nam có phong cách gì ???
Đó là người Việt Nam hack hết mình , lag hết mình và mang một Audition nhiều lỗi hết mình

hay hok...nếu có rồi thì thông cảm nha

macon_casper
22-09-2007, 01:32 PM
đúng rồi! công nhận với bạn.Au Việt Nam có 1 đặc điểm rất riêng là lag quá

______________________
nh0c m4 y3u p3 m3o`:x:x

pe_ga_tap_nhay
22-09-2007, 07:54 PM
cũng đúng quá đi chứ. cập nhật mới đó , khiêu vũ cái quái gì mà lag quá trời

versaced
22-09-2007, 10:18 PM
cũng phải thôi các au trên thế giới đều ko có hack hay bất cứ 1 công cụ gian lận gì trong au cả nhưng riêng au VN thì chắc biết rồi khỏi phải bàn nữa ... lag hết mình

nothingness
23-09-2007, 04:22 PM
tui xin bổ xung là không biết trên TG thế nào chứ AUVN có cái chửi hết mình và nổ hết mình cũng là số 1

Bjn_kute_
24-09-2007, 11:44 PM
Lag mớ là phong cách của Au Việt Nam chứ.Au Việt Nam phải cóa cái khác au thế giới la` Au Việt lag ma`:))

Kjng of Kjngz
25-09-2007, 08:58 AM
Phong cách chơi au của tui là cách khoảng 3 ngày mới chơi 1 lần. Khi đó tui nhảy rất pro!!Hehe

Almasy
25-09-2007, 12:02 PM
bomb chiến tranh còn sót lại ở VN rất nhiều... phong cách VN hơi bị nổ...... riêng về NPH thì phong cách moi tiền rất độc đáo.........

o0Sad0o
25-09-2007, 04:42 PM
....... Và Audition Việt Nam có phong cách gì ???
Đó là người Việt Nam hack hết mình , lag hết mình và mang một Audition nhiều lỗi hết mình
ở đâu chẳng có hack nó chỉ là ít hay nhiều với cả có public hay không thôi , vd nếu như au hàn có 1 bản hack per public xem thì sẽ như au vn thôi , con người mà ai chẳng như nhau .
điều đáng nói đến nhất là au việt nam lag quá nhiều lúc lag không muốn chơi nữa luôn :-|

BeKhoaiChien
25-09-2007, 08:46 PM
Kể ra VN mình cũng nhiều chuyên lạ nhỉ.Game nào cũng có NPH nào cũng pro

gainhay_z0
25-09-2007, 09:03 PM
^.^ nhat^' la`: ví dụ như: Nước ngoài vừa chơi game vừa giải trí còn việt nam Khẳng định đảng cấp la hết mình. . .người ta cả năm mới có thể max kill còn VN thì mới 0pen 3 tháng la max kill rồy . . .

pe_ga_tap_nhay
26-09-2007, 10:01 PM
hoho`! au vn có nhìu đặc điểm dễ phản cảm như là con gái chơi con trai và ngược lại , các bạn hãy suy nghĩ nếu cô pé đáng iu là 1 thèn con trai .... khỏi nói nữa ha. và các bạn nữ cũng suy nghĩ tương tự,và không chung thủy có rất nhìu bồ nhí

kimlong_3888