PDA

View Full Version : Cách "đục lỗ" trong diablo?


ryokojunko
20-09-2007, 07:07 AM
Em có rất nhiều Item có vẻ ngon ngon khi mua trong "gamble" ở các thành phố nhưng em muốn ép viên ngọc +1skill vào vũ khí hay armon, shield thì lại không có "lỗ" soceted (hông bít có đúng không) vậy muốn làm 1 cái lỗ thì sao cần những nguyên liệu gì và đi "đục" ở đâu các mod chỉ giùm em (em đang chơi bản diablo hell of earth):D

legelas
20-09-2007, 09:59 AM
hình như là chả có cách nào đục lỗ ngoài cái phần thưởng từ Q ở làng 3 hay 4 thì phải. Làm xong Q nó cho mình đục lỗ hay là ép thẳng ngọc vào đồ luôn. Không nhớ rõ lắm chỉ nhớ là có 1 Q phần thưởng là như thế

nqhoan
20-09-2007, 02:19 PM
Công thức đục lỗ nè, muốn đục bao nhiêu tùy thích,
any unique + 5 pgem + 5 fgem + 5 r01 = unique 1 socket
any set + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = set 1 socket
any rare + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = rare 1 socket
Magic Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Unique Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Set Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + 6 fgem -> Same Item 6 sockets
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + r20 + 5 fgem -> 5 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + 4 fgem -> 4 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + 3 fgem -> 3 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + 2 fgem -> 2 Sockets for Item

knight_pa200009
20-09-2007, 03:06 PM
hi''
dùng hack cho nhanh. Tớ lập đc bộ full set của druid làm người nó phát sáng lên, lại có mỗi đồ mã lỗ.

tictac01
20-09-2007, 04:56 PM
mình mới chơi diablo nên mạm phép cho hỏi cái
pgem.fgem,r05.r10... là cái gì bạn nói rõ cho mình cái dc ko
nó có dùng dc cho bản fury withim ko thế

kjd3888
20-09-2007, 05:05 PM
mình mới chơi diablo nên mạm phép cho hỏi cái
pgem.fgem,r05.r10... là cái gì bạn nói rõ cho mình cái dc ko
nó có dùng dc cho bản fury withim ko thế
pgem ở đây là các viên perfect Gem,ví dụ như ruby,amethyst....còn r05,r10 là các viên rune (eld rune,hel rune......) những cái này thì bản nào cũng có cả

tictac01
20-09-2007, 05:15 PM
Ý mình hỏi là công thức trên kia có dùng dc cho bản funy withim ko ?
Mình mới đành dc ra r11 chứ chưa thấy r10 ?ko biết thay r10 bằng r11 có dc ko thế nhỉ

tictac01
20-09-2007, 05:24 PM
ý mình hỏi là công thức trên có dùng dc cho bản funy withim ko?
Và mình mới tìm dc r11 ko biết là có thể thay r10 =r11 dc ko nhỉ?

kjd3888
22-09-2007, 06:04 AM
ý mình hỏi là công thức trên có dùng dc cho bản funy withim ko?
Và mình mới tìm được r11 ko biết là có thể thay r10 =r11 dc ko nhỉ?
Nếu công thức là r10 thì cứ rune 10 mà cho vào thôi,không thể thay thế bằng r11 được đâu bạn.

ze1_da
22-09-2007, 08:19 AM
Mấy cái công thức trên kia chính là dùng cho FW đấy.
Rune 10 là Thul rune, vô cùng quý đó nha.
Bạn nên trữ thật nhiều r10 vào, sau này còn để ép lên Jewel nâu nữa, cộng 2 all skill đó.

tictac01
23-09-2007, 12:18 PM
Thanks .Tiện thể cho hỏi cái công thức ép Jewel nâu +2 to all skill như thế nào vậy

lalala1995
17-10-2007, 10:18 PM
đục lỗ dễ ẹt mua 1 cái cret 3 socketer, cho đồ vô hòm ghép rồi cho cái đó vào, ghép=> xong

Who_are_you?
19-10-2007, 06:58 PM
Các bác cho em hỏi một tí, có công thức đục lỗ ghép ngọc vậy có công thức tháo ngọc ra không...:|

Terror_Knight
01-11-2007, 01:24 PM
Theo tui mấy ông nên chơi Diablo Dragon's Uprising. Bản đó hay lắm cứ cho một món vào an Transmute là nó cho máy lo~ liền àh

hamunaptra
01-11-2007, 01:41 PM
Theo tui mấy ông nên chơi Diablo Dragon's Uprising. Bản đó hay lắm cứ cho một món vào an Transmute là nó cho máy lo~ liền àh

bản đó lỗi tùm lum chỉ được cái dễ đánh, tạo đồ, lắm poi và Skill ... chỉ để làm quen thôi #-o

vit_con_lon_ton
01-11-2007, 11:32 PM
đục lỗ dễ ẹt mua 1 cái cret 3 socketer, cho đồ vô hòm ghép rồi cho cái đó vào, ghép=> xong

"cret 3 socketer" cái này là cái gì vậy?

Terror_Knight
04-11-2007, 08:47 AM
Lần đầu tiên tui nghe thấy cái cret 3 socketer
cái đó là cái ji` vậy bạn

ptnt_3002
05-11-2007, 02:54 PM
Khó hiểu quá bạn ơi... bạn có thể nói rõ tên của những vật cần thiết trong công thức đục lỗ được ko? :(

nqhoan
06-11-2007, 12:39 PM
Khó hiểu quá bạn ơi... bạn có thể nói rõ tên của những vật cần thiết trong công thức đục lỗ được ko? :(

· rare + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = 1 lỗđục.
· unique + 5 pgem + 5 fgem + 5 r01 =1đục.
· charm + 3 F germ + 3 P germ= 1 lỗ đục..
· Rare là đồ màu vàng, Unique là màu nâu,
· Pgerm thì bạn phải mua ở Làng cuối là làng 5, nếu đang ở làng 1,2, 3, 4thì bạn cần ép đồ trong thùng Horadric để tao Pgerm theo công thức 3 viên bé ép thành 1 viên to hơn ép cho đến khi ra Perfect Germ thì thôi.
· Fgerm=Fury Germ, là viên ngọc màu tím khi đánh quái thì sẽ rớt ra. R01=El rune
· công thức trên yêu cầu viên Pgerm phải cùng 1 loại còn Fgerm thì có thể là bất kỳ loại nào.

Cret 3 socket: Có thể là ở bản khác, tui hay chơi bản FW 1.09. 1.10 thì ko có cái đó.

nivarna
08-11-2007, 10:49 AM
· rare + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = 1 lỗđục.
· unique + 5 pgem + 5 fgem + 5 r01 =1đục.
· charm + 3 F germ + 3 P germ= 1 lỗ đục..
· Rare là đồ màu vàng, Unique là màu nâu,
· Pgerm thì bạn phải mua ở Làng cuối là làng 5, nếu đang ở làng 1,2, 3, 4thì bạn cần ép đồ trong thùng Horadric để tao Pgerm theo công thức 3 viên bé ép thành 1 viên to hơn ép cho đến khi ra Perfect Germ thì thôi.
· Fgerm=Fury Germ, là viên ngọc màu tím khi đánh quái thì sẽ rớt ra. R01=El rune
· công thức trên yêu cầu viên Pgerm phải cùng 1 loại còn Fgerm thì có thể là bất kỳ loại nào.

Cret 3 socket: Có thể là ở bản khác, tui hay chơi bản FW 1.09. 1.10 thì ko có cái đó.

bạn ơi nếu mình kô có rune 5,10... mà toàn rune 11,16... thì có thể ép cho lên đc kô(như ép ngọc ấy cứ 3 viên gống nhau hợp lại đc 1 viên khác ý) thank và kiếm rune ở đâu là nhiu nhất.minh chơi bản fury 1.09 thank

njcky89
08-11-2007, 12:06 PM
bạn ơi nếu mình kô có rune 5,10... mà toàn rune 11,16... thì có thể ép cho lên đc kô(như ép ngọc ấy cứ 3 viên gống nhau hợp lại đc 1 viên khác ý) thank và kiếm rune ở đâu là nhiu nhất.minh chơi bản fury 1.09 thank

Rune 5,10 ko fải là lv require của rune đâu . r01,02,03,..05,..,r10,... chính là số thứ tự của rune đó bác ;)) . Mún bít là rune bao nhiu thì vào google tìm runewizard down về là xong I-|

tidongdegai
08-11-2007, 02:37 PM
bác( ze1 da ) cho em hỏi bác nói trữ r10 làm sao để ép lên Jewel nâu cộng 2 skill bày em với em 90lever rùi mà toàn đồ cùi không em ko muốn chơi hack nhục lắm

Diabolo Pro
09-11-2007, 08:44 AM
mấy bác post hình lên cho dễ hiểu với , nói zhậy em chẳng hiểu gì hết :(

nqhoan
09-11-2007, 04:31 PM
bạn ơi nếu mình kô có rune 5,10... mà toàn rune 11,16... thì có thể ép cho lên đc kô(như ép ngọc ấy cứ 3 viên gống nhau hợp lại đc 1 viên khác ý) thank và kiếm rune ở đâu là nhiu nhất.minh chơi bản fury 1.09 thank

Bồ có thể sử dụng công thức ép 2 rune 4 => rune 5, 2 rune 9=>rune 10, chứ không có công thức ép ngược đâu.
Có nhiều charm +level cao 1 chút là khác kiếm dc rune.
Xuống tìm thằng Diablo the Elder , Làng 1 là nhiều nhất.

tuyetroimuahe
09-11-2007, 04:48 PM
Đây là số thứ tự và tên của các loại rune nè bác! Cái này em copy từ thư viện chỗ nào thì em ko nhớ nữa, nhưng ko phải bài của em, bác có thể tham khảo


El - #1
Weapon: +50 AR, +1 Light Radius
Armor/Helm/Shield: +1 Light Radius, +15 Defense
Ilvl/Clvl Required: 11

Eld - #2
Weapon: +75% Damage vs. Undead, +50 Attack Rating vs. Undead *
Armor/Helm: Lowers Stamina drain by 15%
Shield: +7% Blocking
Ilvl/Clvl Required: 11

Tir - #3
Weapon: +2 Mana Per Kill
Armor/Helm/Shield: +2 Mana Per Kill.
Ilvl/Clvl Required: 13

Nef - #4
Weapon: Knockback
Armor/Helm/Shield: +30 Defense vs. Missile
Ilvl/Clvl Required: 13
Eth - #5

Weapon: -25% Target Defense
Armor/Helm/Shield: Regenerate Mana 15%
Ilvl/Clvl Required: 15

Ith - #6
Weapon: +9 to Maximum Damage
Armor/Helm/Shield: 15% Damage Taken Goes to Mana
Ilvl/Clvl Required: 15

Tal - #7
Weapon: 75 Poison damage over 5 seconds
Armor/Helm/Shield: +35% Poison Resistance
Ilvl/Clvl Required: 17

Ral - #8
Weapon: +5-30 Fire Damage
Armor/Helm/Shield: +35% Fire Resistance
Ilvl/Clvl Required: 19

Ort - #9
Weapon: +1-50 Lightning Damage
Armor/Helm/Shield: +35% Lightning Resistance
Ilvl/Clvl Required: 21

Thul - #10
Weapon: +3-14 Cold Damage (Cold Length 3 seconds)
Armor/Helm/Shield: +35% Cold Resistance
Ilvl/Clvl Required: 23

Amn - #11
Weapon: 7% Life Stolen Per Hit
Armor/Helm/Shield: Attacker takes 14 damage
Ilvl/Clvl Required: 25

Sol - #12
Weapon: +9 to Minimum Damage
Armor/Helm/Shield: -7 Damage Taken
Ilvl/Clvl Required: 27

Shael - #13
Weapon: Faster Attack Rate (+20)
Armor/Helm: Faster Hit Recovery (+20)
Shields: Faster Block Rate (+20)
Ilvl/Clvl Required: 29

Dol - #14
Weapon: 25% Chance that Hit Causes Monster to Flee
Armor/Helm/Shield: +7 Replenish Life
Ilvl/Clvl Required: 31

Hel - #15
Weapon: -20% Requirements
Armor/Helm/Shield: -15% Requirements
Ilvl: 33 Clvl Required: 0 (the only one that they aren't identical)

Io #16
Weapon: +10 Vitality
Armor/Helm/Shield: +10 Vitality
Ilvl/Clvl Required: 35

Lum - #17
Weapon: +10 Energy
Armor/Helm/Shield: +10 Energy
Ilvl/Clvl Required: 37

Ko - #18
Weapon: +10 Dexterity
Armor/Helm/Shield: +10 Dexterity
Ilvl/Clvl Required: 39

Fal - #19
Weapon: +10 Strength
Armor/Helm/Shield: +10 Strength
Ilvl/Clvl Required: 41

Lem - #20
Weapon: +50% Extra Gold from Monsters
Armor/Helm/Shield: +50% Extra Gold from Monsters
Ilvl/Clvl Required: 43

Pul - #21
Weapon: +75% Damage to Demons, +100 AR against Demons
Armor/Helm/Shield:+30% Defense
Ilvl/Clvl Required: 45

Um - #22
Weapon: 25% Chance of Open Wounds
Armor/Helm: +15% Resist All
Shields: +22% Resist All
Ilvl/Clvl Required: 47

Mal - #23
Weapon: Prevent Monster Healing
Armor/Helm/Shield: Reduce Magic Damage by 7
Ilvl/Clvl Required: 49

Ist - #24
Weapon: +30% Better Chance of Finding Magical Items
Armor/Helm/Shield: +25% Better Chance of Finding Magical Items
Ilvl/Clvl Required: 51

Gul - #25
Weapon: +20% AR
Armor/Helm/Shield: +5 to Max Resist Poison
Ilvl/Clvl Required: 53

Vex - #26
Weapon: 7% Mana Leech
Armor/Helm/Shield: +5 to Max Fire Resist
Ilvl/Clvl Required: 55

Ohm - #27
Weapon: +50% Damage
Armor/Helm/Shield: +5 to Max. Resist Cold
Ilvl/Clvl Required: 57

Lo - #28
Weapon: 20% Chance of Deadly Strike
Armor/Helm/Shield: +5 to Max. Resist Lightning
Ilvl/Clvl Required: 59

Sur - #29
Weapon: 20% Chance of Hit Blinds Target
Armor/Helm: +5% total Mana
Shields: +50 Mana
Ilvl/Clvl Required: 61

Ber - #30
Weapon: 20% Chance of Crushing Blow
Armor/Helm/Shield: Damage Reduced by 8%
Ilvl/Clvl Required: 63

Jah - #31
Weapon: Ignores Target Defense
Armor/Helm: +5% of total Hit Points
Shields: +50 Hit Points
Ilvl/Clvl Required: 65

Cham - #32
Weapon: 32% Chance of Hit Freezing Target for 3 seconds
Armor/Helm/Shield: Can not be frozen.
Ilvl/Clvl Required: 67

Zod - #33
Weapon: Indestructible
Armor/Helm/Shield: Indestructible
Ilvl/Clvl Required: 69

ongtrum123
09-11-2007, 05:02 PM
phải có hộp cube mới kết hợp mấy cái ở lại ah, trả lời mình với

njcky89
09-11-2007, 07:33 PM
phải có hộp cube mới kết hợp mấy cái ở lại ah, trả lời mình với

Bác bỏ 3 viên r01 vào cube , ép sẽ lên r02 . Gems cũng như vậy . Nói chung cube có nhìêu công dụng lắm , bác tự tìm hiểu thêm đi B-)

nqhoan
10-11-2007, 10:34 AM
Bản 1.09, 1.10 thì chỉ cần 2 cái Rune tương tự là ép được.

nivarna
10-11-2007, 11:55 AM
Công thức đục lỗ nè, muốn đục bao nhiêu tùy thích,
any unique + 5 pgem + 5 fgem + 5 r01 = unique 1 socket
any set + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = set 1 socket
any rare + 5 pgem + 5fgem + 5 r01 = rare 1 socket
Magic Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Unique Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Set Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + r33 -> Max Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + r20 + r25 + 6 fgem -> Same Item 6 sockets
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + r20 + 5 fgem -> 5 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + r15 + 4 fgem -> 4 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + r10 + 3 fgem -> 3 Sockets for Item
Any Normal Item + r05 + 2 fgem -> 2 Sockets for Item

bạn có thể giải thích rõ hơn giúp mình
any unique:
any set:
any rare :
Magic Item :
Unique Item:
Any Normal Item :
Set Item:
cụ thể nó là những đồ gì(xanh,trắng,vàng,đồng và chỉ đục lỗ đc vào giáp,khiên,vũ khí,mũ thui đúng kô bạn)
mình thử với công thức Any Normal Item + r05 + 2 fgem -> 2 Sockets for item seo kô thấy đc mong bạn chỉ dẫn chi tiết giúp mình với thank

tuyetroimuahe
10-11-2007, 12:23 PM
bạn có thể giải thích rõ hơn giúp mình
any unique:
any set:
any rare :
Magic Item :
Unique Item:
Any Normal Item :
Set Item:
cụ thể nó là những đồ gì(xanh,trắng,vàng,đồng và chỉ đục lỗ đc vào giáp,khiên,vũ khí,mũ thui đúng kô bạn)
mình thử với công thức Any Normal Item + r05 + 2 fgem -> 2 Sockets for item seo kô thấy đc mong bạn chỉ dẫn chi tiết giúp mình với thank

Any uique: một số trang bị nâu
any set: một số trang bị màu xanh theo bộ
any rare:một số trang bị màu vàng
magic item: trang bị có dòng ma thuật vidụ resit hay dame
normal item: là cái trang bị màu xanh duơng ấy
bạn xem lại xem nào bạn chơi mod hay lod
r05 la eth rune
Fgem: 2 vien ngọc nhặt trên đừong cùng loại
:):):):):):):):):):):):):):)

nivarna
10-11-2007, 04:28 PM
Any uique: một số trang bị nâu
any set: một số trang bị màu xanh theo bộ
any rare:một số trang bị màu vàng
magic item: trang bị có dòng ma thuật vidụ resit hay dame
normal item: là cái trang bị màu xanh duơng ấy
bạn xem lại xem nào bạn chơi mod hay lod
r05 la eth rune
Fgem: 2 vien ngọc nhặt trên đừong cùng loại
:):):):):):):):):):):):):):)
mình làm lại thử như bạn nói vẫn kô đc.mình đang chơi bản fury within 1.09 hay là có lỗi gì chăng?

tuyetroimuahe
10-11-2007, 04:48 PM
Bạn ơi Any chỉ là đa số thôi chứ chưa chắc tất cả đâu bạn àh!!;));));))ban chơi FW đúng ko mình có 1acc full rune đồ set cực mạnh bạn pm mình send cho:):):)
nhưng mình khuyên bạn ko nên sử dụng mấy cái công thức đục lỗ kia vì các bản mod va lod thừong khác nhau.Có khi bản này dùng đuợc bản kia lại ko dùng đựoc

Bạn vào thư mục C:/Diablo/readme tham khảo đi, mình đã test thử đa số và thấy khá ổn có jì pm lại mình hứong dẫn cho...
nik iloveyou_ok00:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>

nqhoan
10-11-2007, 05:11 PM
mình làm lại thử như bạn nói vẫn kô đc.mình đang chơi bản fury within 1.09 hay là có lỗi gì chăng?

Đồ nomal thường yếu xìu cho dù đục 3 lỗ cũng chưa chắc = được Unique,Set, Rare.
Ông tìm hàng khủng 1 chút Uniq hoặc set rùi sử dụng công thức đục 1 lỗ thui chứ đừng tham nhiều lỗ làm chi. Đồ như thế mới mặc được lâu và khi tìm được hàng ngon hơn bán đi cũng không mất giá.
#:-S

njcky89
10-11-2007, 08:15 PM
Chài :-- Đồ normal max lỗ là 1 trong những thứ được koi là xịn , dzậy mà bác nài nói là cùi <:-P Bác thử mang 1 bộ đồ set hoặc unique 1 lỗ đi , tui chỉ mang normal max lỗ có gắn thêm runewords thui :P Duel cái cho dzui nè 3:-O

nqhoan
10-11-2007, 09:12 PM
Hì hì,(đual + cái vậy) thì tui có bảo là tất cả đâu, max lỗ hiển nhiên mạnh hơn> 3 lỗ. Bản thân tui cũng đang cầm cái khiên 3 lỗ đoá, tuy nhiên Amor, Helm và Sword toàn là Unique và 1 Socket
Ý tui nói ông bạn Nivarna ở trên đang gặp vấn đề với 2 socket, thì 1 socket là dễ nhất. Dùng 3 công thức đầu tiên ý, đảm bảo thành công 99.9 %

nivarna
10-11-2007, 11:09 PM
thực ra mình cũng kô cần acc khủng làm gì cả;thứ nhất ngày xưa mình cũng chơi rùi và qua tất cả roài(vì ngày đó kiếm đc viên ngọc +all skill rùi in sao ra rất nhiều và chuyện đi đến act5 phần hell là quá đơn giản,vì dễ quá nên mình kô biết đến đục lỗ là gì,giờ chơi lại kô dùng hack thấy đến phần hell thấy hơi khó nên mới tìm hiểu tất cả từ đầu để thấy cái hay của trò chơi thui có gì kô biết xin mọi người chỉ giúp
ah nhân đây mình cũng hỏi luôn:tại sao khi mình dùng lệnh "-act5" để tạo nhân vật mới vàđc ở lever 32 luôn như mọi người nói thì khi vào game chỉ đc tất cả các nhân vật chỉ trừ sorceress và necromancer(khi tạo 2 nhân vật này máy lập tức bị treo)
còn bạn có ý muôn tặng mình acc khủng mình xin nhận để biết đc đồ đạc bạn đang dùng nhưng cái gì do chính tay mình làm ra vẫn thích hơn =P~

tuyetroimuahe
10-11-2007, 11:27 PM
thực ra mình cũng kô cần acc khủng làm gì cả;thứ nhất ngày xưa mình cũng chơi rùi và qua tất cả roài(vì ngày đó kiếm đc viên ngọc +all skill rùi in sao ra rất nhiều và chuyện đi đến act5 phần hell là quá đơn giản,vì dễ quá nên mình kô biết đến đục lỗ là gì,giờ chơi lại kô dùng hack thấy đến phần hell thấy hơi khó nên mới tìm hiểu tất cả từ đầu để thấy cái hay của trò chơi thui có gì kô biết xin mọi người chỉ giúp
ah nhân đây mình cũng hỏi luôn:tại sao khi mình dùng lệnh "-act5" để tạo nhân vật mới vàđc ở lever 32 luôn như mọi người nói thì khi vào game chỉ đc tất cả các nhân vật chỉ trừ sorceress và necromancer(khi tạo 2 nhân vật này máy lập tức bị treo)
còn bạn có ý muôn tặng mình acc khủng mình xin nhận để biết đc đồ đạc bạn đang dùng nhưng cái gì do chính tay mình làm ra vẫn thích hơn =P~

Lăn lộn Mod FW rất lâu chưa từng biết hack

thế mà pác mới chơi sao đã nhàm chán đến độ xài8-X8-X8-X
hix á em nói lun pác ơi cái lệnh -act5 chĩ dùng cho dòng Pal, Dr,và as thui pác à
:-@:-@:-@:-@:-@:-@

Tuyenhp
12-11-2007, 04:39 PM
các bạn ơi cho mình làm sao để ép r10 -> Jewel cộng 2 all skill đó.
cần bao nhiêu r10.
mình mới chơi
lên nhờ mọi người chỉ bảo

zziiojjoiizz
14-11-2007, 10:23 PM
any unique,any set ,any rare ,Magic Item,Unique Item ,Set Item là những cái gì thế bạn ???

hvdu65
16-11-2007, 08:35 PM
mấy cái công thức đục lỗ ấy có đúng không vậy? cái cube chỉ có 12 ô thôi. có công thức hơn thế rất nhiều, vậy làm sao mà đục

kjd3888
16-11-2007, 09:39 PM
đúng chứ bạn ;)) đây là công thức cho bản mod chứ ko phải LOD,mà cube của bản mod nó to hơn LOD nhiều,ko lo thiếu chỗ ;))

hvdu65
19-11-2007, 04:20 PM
Mình cũng đang chơi MOD đấy chứu, nhưng vẫn bé xíu à. Có công thức nào khác chỉ mình với

kjd3888
19-11-2007, 06:37 PM
Tùy bản thui bạn,đâu phải bản nào cũng cho 1 đống rune hay Gem vào cube đâu ;))

hvdu65
22-11-2007, 02:41 PM
Potay.chán luôn ! hỏi mà không ai help hết !.................................

kjd3888
22-11-2007, 07:49 PM
hỏi thế thì ai mà giúp đc,ít ra cũng phải nói là mình đang chơi bản nào chứ :| ai lại nói là đang chơi Lord of....(mod) mod với LOD khác nhau hoàn toàn đấy bạn ;))

luxifa3192
25-11-2007, 10:50 AM
Câu trả lời đơn giản đây par : r5 = eth rune ; r10 = thul ; r15 = hel ; r20 = lem ; r25 = gul ; r33 = zod. Còn cái jewel nâu thì lv 90 mới dùng đc. Leighann jewel jewel !! + 2 as , 15% mana và life , 10 cold absorb , 10 lightning absord , % Enchanted Damage/lv

hvdu65
25-11-2007, 01:20 PM
phải hong mấy caca! em bé đây đang chơi D2 v.1.10 Lord of Destruction (từ đĩa gốc element) Mod, do element ko ép được gì hết nên chuyển Lord of Destruction. Vẫn là Mod, vì ko có chuyển sang Lod. rốt cuộc là 12 lỗ và 2 cái gương bé tẹo

njcky89
25-11-2007, 06:47 PM
phải hong mấy caca! em bé đây đang chơi D2 v.1.10 Lord of Destruction (từ đĩa gốc element) Mod, do element ko ép được gì hết nên chuyển Lord of Destruction. Vẫn là Mod, vì ko có chuyển sang Lod. rốt cuộc là 12 lỗ và 2 cái gương bé tẹo

Cube nhỏ thì sao nhỉ :| Chẳng vấn đề chi hết [-X Chủ yếu khám fá cái mới lạ của Lod hoặc mod thôi :x Có chương trình mở rộng cube mà <:-P

toilachoikaku
01-12-2007, 05:40 PM
ai bảo là không đục được lỗ cho vũ khí trong diablo nào.em đục được đây nè.cách đục:cho 3 viên ngọc "cùng màu,cùng cấp độ"vào hòm xay rồi cho thứ vũ khí mình muốn đục lỗ vào rồi xay.em thử rất nhiều lần và đa số đều rất tốt,chỉ 1 vài lần không được hoặc có xay thì nó nâng cấp sự lợi hại của vũ khí lên thôi.khả năng thành công sẽ lớn hơn khi xay bằng 3 viên ngọc từ cấp độ 3 trở đi.viên ngọc cấp độ perfect thì khả năng đục lỗ thành công và nâng cấp sự lợi hại của vũ khí là 99,9%.

njcky89
01-12-2007, 07:12 PM
ai bảo là không đục được lỗ cho vũ khí trong diablo nào.em đục được đây nè.cách đục:cho 3 viên ngọc "cùng màu,cùng cấp độ"vào hòm xay rồi cho thứ vũ khí mình muốn đục lỗ vào rồi xay.em thử rất nhiều lần và đa số đều rất tốt,chỉ 1 vài lần không được hoặc có xay thì nó nâng cấp sự lợi hại của vũ khí lên thôi.khả năng thành công sẽ lớn hơn khi xay bằng 3 viên ngọc từ cấp độ 3 trở đi.viên ngọc cấp độ perfect thì khả năng đục lỗ thành công và nâng cấp sự lợi hại của vũ khí là 99,9%.

:-SS Ai nói là ko đục lỗ được đâu :>> Bác chơi mod nào dzậy I-| " Xay " , " hòm " " cùng màu , cùng cấp độ " , nghe hay )))

wansokhanh
02-12-2007, 08:42 PM
Tui làm theo lời của toilachoikaku,và kết quả là cây kiếm của tui bị mất dòng +5 as ^:)^

toilachoikaku
03-12-2007, 05:18 PM
Tôi nói là khả năng thành công cao chứ đâu phải phát nào cũng tuyệt mĩ đâu. Nhưng mà được cái được cái nọ mất cái kia đấy wansokhanh ạ, nó không lấy không của mình đâu.Trước đây tôi từng chơi amazon,cây cung của tôi có 2 lỗ, tôi xay để được thêm 1 lỗ nữa nhưng kết quả là bị mất 1 lỗ nhưng xem lại chỉ số nó lại cộng thêm 200 điểm poison.

nghiagtvt
06-12-2007, 12:01 PM
Các bác ơi!Cho em hỏi :ở bản hell on earth có đục lỗ được kô? Em đánh mà kô thấy rớt viên rune nào. Bác nào đã chơi bản này rùi thì giúp em với!!!!!!

aa0bb0cc00
08-12-2007, 06:02 PM
222222222 mấy bác ơi tui chơi median 2008 v 1.56 có cách nào khắc phục đục lỗ không?

shenkichi
28-12-2007, 02:19 PM
Lần đầu tiên tui nghe thấy cái cret 3 socketer
cái đó là cái ji` vậy bạn

Creat 1,2,3 sockets chỉ có trong bản Santuary thôi. Các bản khác thì ko biết \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/

shenkichi
28-12-2007, 02:36 PM
Các bác ơi!Cho em hỏi :ở bản hell on earth có đục lỗ được kô? Em đánh mà kô thấy rớt viên rune nào. Bác nào đã chơi bản này rùi thì giúp em với!!!!!!

Có đấy. Muốn lấy viên Rune thì làm quest 2 ở bài 4 và Quest 2 ở Bài 5 . Muốn đục lỗ thì cần 6 viên Perfect Skull + 1 đồ vàng thì có lỗ. Tùy thôi. Lúc được 1, 2 3 lúc 0 có nhưng Vũ khí được nâng cấp lên . \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/

frozenfrog95
29-12-2007, 04:31 AM
Thế còn Bản Lod thì đục thế nào hở bạn...cái này tui ko biết T_T

anh_hung_co_don
01-01-2008, 01:58 PM
3 Perfect Skulls + 1 Rare Item + Stone of Jordan = thêm một lỗ vào đồ rare
3 Thul Runes + 1 Chipped Topaz = Amn Rune
3 Amn Runes + 1 Chipped Amethyst = Sol Rune
3 Sol Runes + 1 Chipped Sapphire = Shael Rune
3 Shael Runes + 1 Chipped Ruby = Dol Rune
1 Tal Rune + 1 Thul Rune + 1 Perfect Topaz + áo normal = Một cái áo đục lỗ
1 Ral Rune + 1 Amn Rune + 1 Perfect Amethyst + vũ khí trắng = vũ khí đục lỗ
1 Ral Rune + 1 Thul Rune + 1 Perfect Sapphire + mũ trắng = mũ đục lỗ
1 Tal Rune + 1 Amn Rune + 1 Perfect Ruby + khiên trắng= khiên đục lỗ
1 Ral Rune + 1 Sol Rune + 1 Perfect Emerald + đồ unique= đồ ex
1 Tal Rune + 1 Shael Rune + 1 Perfect Diamond + áo unique=áo ex

frozenfrog95
01-01-2008, 08:11 PM
Thanks nhìu nha :D
Cần mấy cái này để làm Runeword Engima cho con Nerc!
Thanks

voanhhuy
14-01-2008, 07:35 AM
anh cho em hỏi : có đủ các yếu tố cần thiết rồi thì làm sao đục lỗ

Sephiroth360
14-01-2008, 09:25 AM
anh cho em hỏi : có đủ các yếu tố cần thiết rồi thì làm sao đục lỗ

Bỏ hết các item cần thiết vào thùng Hodraric Cube, sau đó nhấn transmute, vậy thôi.

HTN_Mylove
07-03-2008, 03:56 PM
em vẫn ko hiểu fgem là j mấy anh có thể cho thêm cái ảnh để xem ko nếu có cả ảnh trước khi đục và sau khi đục càng tốt để em xem những thứ cần thiết để đục lỗ về làm cho đúng

kjd3888
07-03-2008, 08:07 PM
em vẫn ko hiểu fgem là j mấy anh có thể cho thêm cái ảnh để xem ko nếu có cả ảnh trước khi đục và sau khi đục càng tốt để em xem những thứ cần thiết để đục lỗ về làm cho đúng

fgem là fury gem :|,bạn có thể có đc khi kill lũ Priestesses

David18
07-03-2008, 08:18 PM
fury gems hả? Là những viên ngọc khi kill quái vật nó văng ra.Có rất nhiều loại (Chẳng hạn như aquamarine, apatite,.......)Những viên ngọc đó chỉ bỏ vào hộp cube rồi transmute với đồ normal (không biết có được không nữa vì mình chưa thử bao giờ),đồ magic và đồ rare. Còn set và unique items thì không được. Tìm nó thì nơi nào cũng có nhưng chỗ dễ tìm nhất thì mình không biết.Thế nhé.

HTN_Mylove
10-03-2008, 03:05 PM
em hiểu rùi thế còn mấy cái rune ý em ko hiểu r5, r10 là j
mong các huynh chỉ giáo thank

David18
10-03-2008, 07:15 PM
rune à? Đây:
1.El
2.Eld
3.Tir
4.Nef
5.Eth
6.Ith
7.Tal
8.Ral
9.Ort
10.Thul
11.Amn
12.Sol
13.Sheal
14.Dol
15.Hel
16.Io
17.Lum
18.Ko
19.Fal
20.Lem
21.Pul
22.Um
23.Mail
24.Ist
25.Gul
26.Vex
27.Ohm
28.Lo
29.Sur
30.Ber
31.Jah
32.Cham
33.Zod
34.Ski
Thế nhé.

HTN_Mylove
11-03-2008, 09:17 AM
Khi đục lỗ thì 5fgem loại nào cũng đựơc hay là phải giống nhau

David18
11-03-2008, 08:28 PM
5 fgems loại nào cũng được cả.Không nhất thiết phải giống nhau. Mà tui khuyên bác nên chọn những viên nào yếu và mình không cần nhất mà làm.Không thui phí.

mercury20063
11-03-2008, 10:46 PM
có ai biet món đồ nào full lỗ hông ? chỉ cho mui mui với nào

diabloxxx
12-03-2008, 08:19 AM
Em layh các cha ....sao không vào thư viện hay đây nè (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=307729) mà hỏi , lập thêm topic chỉ tổ phí đất .

kjd3888
12-03-2008, 06:14 PM
có ai biet món đồ nào full lỗ hông ? chỉ cho mui mui với nào

1 là đánh rơi ra,2 là làm xong Q ở chỗ thằng thợ rèn Act 5 rùi mang items đến nó tạo max socket cho ( ko áp dụng cho rare,unique items)

manutd_r8r7
03-06-2008, 01:38 AM
Cho e hỏi về cách đục lỗ trong v1.11 với ak.Có hình ảnh thì càng tốt

kjd3888
03-06-2008, 07:46 AM
cách đục lỗ duy nhất trong LOD là hoàn thành Q ở Act 5,rồi đến chỗ thằng thợ rèn nó tạo lỗ cho :|

frozenfrog95
03-06-2008, 08:44 AM
=))
Qua How To use Runeword có roài đấy , không cần hỏi đáp làm chi cho mệt .... :|

[E]verest
08-07-2008, 02:00 PM
Diablo cũng có mấy cái dụ đục lỗ ép ngọc hả mấy anh ? đùa hay thật vậy nghe mơ hồ quá, vậy cho em hỏi chơi những bảng nào thì có thể đục lỗ ??????????? ^^!

Antaka123
08-07-2008, 02:03 PM
Diablo cũng có mấy cái dụ đục lỗ ép ngọc hả mấy anh ? đùa hay thật vậy nghe mơ hồ quá, vậy cho em hỏi chơi những bảng nào thì có thể đục lỗ ??????????? ^^!
Cũng tùy từng bản thôi bạn à ! Mình sẽ nêu một vài ví dụ :
_LOD - như đã nói ở đầu topic
_Sanctuary In Chaos - phiên bản này có vật liệu đục lỗ đơn giản , chỉ việc cho đồ và vật liệu vào Horadic Cube rồi transmute là xong !

[E]verest
08-07-2008, 02:25 PM
@Antaka123: Cám ơn bạn, đã chỉ giáo thì xin chỉ cho tró nhé ^^!
_Sanctuary In Chaos - bảng này chơi hay ko ? Diablo II hay Diablo III?
Horadic Cube : có nghĩa là gì ?
transmute : có nghĩa là gì vậy

Antaka123
08-07-2008, 09:06 PM
Sanctuary In Chaos - bảng này chơi hay ko ? Diablo II hay Diablo III?
Horadic Cube : có nghĩa là gì ?
transmute : có nghĩa là gì vậy
Chơi cũng được , lúc đầu hơi khó chút , sau dễ ngay :D
Tất nhiên là Diablo II roài :D
Horadic Cube là một cái hộp khối lập phương mà sau này bạn sẽ phải tìm để làm một số nhiệm vụ nhất định (trong bản Sanctuary thì kiếm nó ở Burial Ground sau khi giết Blood Raven - rơi hẳn 2 cái :D) , nó có khả năng transmute , biến đổi 2 hay nhiều thứ gì đó thành một thứ khác (Nếu có công thức sẵn) và ở trong bản Sanctuary có hơn 200 công thức dành riêng cho chiếc hộp này , về công thức có thể thấy trong thư viện ;)

VD về transmute : nếu bạn cho 3 viên ngọc cùng dạng vào chiếc hộp rồi ấn transmute , bạn sẽ được một viên ngọc khác có cấp cao hơn ...v..v..v...;)

bboy_anhminh
15-07-2008, 03:18 PM
tóm lại là sau khi đọc xong 8 trang dạy đục lỗ này .tui vẫn kô hiểu gì cả.mà có định làm thí nghiệm thì cũng ko đủ vật liệu mà làm.tốt nhất là đi làm q ở làng 5 thôi các ông ạ.

paladin212
16-07-2008, 08:21 PM
Tóm lại bản LOD ko đục lỗ được ạ? =.=
Chán nửa phút :-<

PhapSuHuyenBi
18-07-2008, 06:29 AM
Ai rãnh làm bài đục lỗ = hình ảnh và giới thiệu với cục Fury Gem luôn đi là khỏe à chứ ở đó nói vầy thế nào 2pic cũng bị spam ;-)
Sẵn hỏi xài công thức r5+r10+r15+r20+r25+r33 cho bản Fury Within 1.02 seo nó ko đc vậy. Còn mấy bản khác mình làm đc?