PDA

View Full Version : Cách Luyện Skill Lên Nhanh(PhongThan)


gianglinh_never
19-09-2007, 03:05 PM
Cách này rất đơn giản :
Các bạn chỉ cần mua 100 lo mana rồi chạy ra Ài Du Hồn đến chỗ đám Hỏa Diện->>>rồ Alt+A là xong
Đảm bảo Skill lên nhanh cục.Mọi người chú ý cái này chỉ có tác dụng rõ rệt với acc Di Nhân mà thui.Các phái khác lên Skill rất chậm^:)^
Chúc Zui Ze \:D/ <:-P

advent2
19-09-2007, 04:09 PM
Nhầm box rồi pa ơi ^:)^
Phong thần thì qua box đó mà post ^:)^

Hitokiri4989
20-09-2007, 08:47 AM
tiện đây nói luôn
cách luyện skill nhanh là lấy 1 acc cho chạy lạc đà ra ngoài bật chữ đỏ lên
rồi lấy acc luyện skill ra oánh con acc chay lạc đà kia.Lên rất nhanh(chú ý:chỉ có skill 90 mới dùng được cách này và dùng cho tất cả mọi phái)

BabyKillerPro
20-09-2007, 12:04 PM
skill đệ của DN tính = số quái đánh được chứ ko phải số lần xuất chiêu nên luyện như thế là nhanh,muốn nhanh nhất thì phải pt càng nhiều càng lên nhanh

shikaila
22-09-2007, 10:44 PM
zậy tui fải chạy 3 acc 1 lúc rồi cho tụi nó ra hoang mạc đánh để luyện skill cho thằng dị nhân đúng hem baby

BabyKillerPro
23-09-2007, 03:13 PM
cần gì phải lên hoang mạc lên ải du hồn pt full là lên % như điên rồi :D

shikaila
24-09-2007, 07:02 PM
zậy em đố mấy anh chị đây là ai. Hôm bữa em rao admin xuất hiện mọi người koi wá trời>) >) >) =)) =)) =))

kiet1712
24-09-2007, 08:58 PM
zậy em đố mấy anh chị đây là ai. Hôm bữa em rao admin xuất hiện mọi người koi wá trời>) >) >) =)) =)) =))
ko coi đc , pót lại đi bạn ơi ......................................

BabyKillerPro
24-09-2007, 09:37 PM
nhìn hình thằng người cứng đơ biết ngay là PTS :D

shikaila
26-09-2007, 06:40 PM
baby nói kiểu jì jậy. Tui hok học pts mà tui cũng đâu rảnh để chỉnh sửa mấy cái này để post làm jìX( TUi hok bít mới hỏi chứ bộ X( X( X(

gianglinh_never
12-10-2007, 01:30 PM
Các bạn nhầm roài, luyện lạc đà tuy lên nhanh nhưng chỉ áp dụng cho skill 90 thui (mà kể ra cũng chẳng nhanh gì). Với cách luyện của tui thì lên nhanh vô cùng. Chỉ cần pt full nhóm là được. Chúc các bạn vui vẻ.

BabyKillerPro
13-10-2007, 12:23 PM
dùng đệ đánh lạc đà ko lên % vì lạc đà ko chết mà đệ thì lên % tình theo số lần đánh chết quái
skill 90 là skill đánh nên tính theo số lần xuất chiêu dù bạn đánh chết 1 con hay 100 con = 1 hit đánh thì cũng chỉ lên được % = nhau
phân biệt 2 kiểu luyện skill khác nhau nhé bạn :D

Gadgets
16-10-2007, 11:43 AM
ảnh của kitaro thấy 1 GS cùn 75 set VK (đáng lẽ thời đại này phải TC) cầm 1 cây 60 dài (chưa làm nv 70??) và 1 con boss lv 100 (đầu xương) và tui có thể suy luận đây chính là lag PT
@ Baby và gianglinh: xài cái 5td trong KTC lên skill vùn vụt chả cần đi đâu xa đứng mục dã là xong =))

windraider34
19-10-2007, 08:42 AM
cho em hỏi : em đang dùng hỏa quang trảm sao không đánh được lạc đà.......

windraider34
19-10-2007, 08:44 AM
em dùng hỏa quang trảm sao không đanh' dược lạc đà............

BabyKillerPro
19-10-2007, 08:49 AM
cái bài này post trước khi cập nhật F2 =)),
@windraider34 : có những skill đánh lạc đà ko lên % nên phải chịu khó đánh quái thôi bạn

gangster16503
11-11-2007, 09:30 PM
8-}:-S[-XB-)(*):(|):O)cần gì phải lên hoang mạc lên ải du hồn pt full là lên % như điên rồi :D

=:)I-|\:D/L-)@};-:-*=))$-)

GamthuPhongthan
15-02-2008, 01:47 PM
Cách luyện skill nhanh nhất như tui tham khảo của các bạn thì tui chỉ nghĩ là cứ cho luyện skill cho samac và cam o dp chú ý là về sửa đồ chắc là lên nhanh thôi nhỉ ???



Từ Mod : Chú ý viết tiếng việt có dấu

b0y_love_Dung
08-03-2008, 03:21 PM
Đầu tiên mua Lâm Tiên Lộ nhaj xong chạy lên Đảo pk tìm góc 12h đánh wái ko chết rồi đứng đó bảo đảm kill lên rất nhanh ! :D =D>:>

tuilatini
08-03-2008, 09:49 PM
cái cách luyện kill lạc đà chỉ luyện được kill Giáp Sĩ 36 48 52 72 84 90
còn kill 60 cũa Giáp Sĩ thì luyện ko dc

b0y_love_Dung
09-03-2008, 03:50 PM
Có 1 cách rất đơn giản lên rất nhanh nhưng sẽ tốn tiền rất nhiều ( dành cho nhà giàu )
Mua Lâm Tiên Lộ ( 5 Tiền đồng ) chạy ra đảo pk tìm góc 12h đánh wái ko chết và nó cũng ko đánh đc mình
N/v : ThienSuVuong
Sever : Ngọc Hưng Cung
Hệ phái : Giáp Sĩ cùi bắp

Yêu em ko phải vì tiền
Yêu em yêu luôn tài sản em thôi =)) :D

Silent_Hero_JF
16-05-2009, 05:22 PM
dị nhân nên luyện tại du hồn
nhưng tốt nhất la nên ra bắc hải vì có nhìu thằng pt

sonas
16-05-2009, 07:18 PM
cái cách luyện kill lạc đà chỉ luyện được kill Giáp Sĩ 36 48 52 72 84 90
còn kill 60 cũa Giáp Sĩ thì luyện ko dc

SAi rồi chiu nào đánh 1 mục tiêu thì ko đánh lạc đà được chiu 48 90 thì đánh được vì đánh tập thể chiu 72 thì ko rõ

lovehpph
04-07-2009, 10:30 AM
Theo tui thì dùng Thái Cực Đơn + ăn Lâm Tiên Lộ sau đó out mạng là nhanh nhất.=))