PDA

View Full Version : Hỏi về lệnh AddCommand ???


nha_que_tap_du
10-07-2007, 04:57 PM
Tui thấy ng ta chơi ĐS dùng lệnh /AddCommand Q ? DirectShortcutSkill(0) (VD Q là TPLH) nhưng không biết cái này dùng được cho những skill nào của DN, và dấu ? ở dòng lệnh này để làm j? Còn 1 điều nữa là khi ra khỏi thành thì mất tác dụng lại phải bấm lại rất bất tiện. Vậy ai bít thì giải đáp cho tui những thắc mắc này nhé. Cám ơn trước.
P/S: ông Babykiller mà xem cái này thì đừng "đá" tui là noob nhé:D 8-X

BabyKillerPro
11-07-2007, 09:19 AM
lệnh /AddCommand Q ? DirectShortcutSkill(0) là để lúc muốn cắm chuột luyện skill chuột phải,lúc ấn cái lệnh này rồi nhết tờ giấy vào khe chuột phải rồi nó sẽ tự động đánh(giống cắm chuột MU)
Q là skill cần cắm (Q,W,E,A,S,D)
(0),số 0 là nút trên bàn phím 0=Q,1=W,2=E,3=A,4=S,5=D
tôi ko bảo ông noob đâu chỉ bảo ông nub thôi (kiddding) muhahaha =)) =))

nha_que_tap_du
11-07-2007, 06:11 PM
nhưng ý tui là cái này thường DN dùng cho những chiêu nào? Tui thấy ĐS cũng hay dùng 1 loạt nút để PK mà. Và lại cái này khi ra hoặc vào thành lại bấm lại thì bất tiện quá. Liệu có thể làm sao để ko cần ấn lại ko?

BabyKillerPro
11-07-2007, 10:02 PM
enter rồi lên 1 cái mà cũng bất tiện,đúng là con lười =)),DN dùng cái này để buff máu liên tục khi đánh boss chứ còn gì nữa,ấn bằng chuột chắc vài ngày thay 1 cái mà trong lúc buff trượt tay là có 1 pé về nơi an nghỉ cuối cùng ngay =)) =))

kiet1712
15-07-2007, 04:41 PM
lệnh /AddCommand Q ? DirectShortcutSkill(0) là để lúc muốn cắm chuột luyện skill chuột phải,lúc ấn cái lệnh này rồi nhết tờ giấy vào khe chuột phải rồi nó sẽ tự động đánh(giống cắm chuột MU)
Q là skill cần cắm (Q,W,E,A,S,D)
(0),số 0 là nút trên bàn phím 0=Q,1=W,2=E,3=A,4=S,5=D
tôi ko bảo ông noob đâu chỉ bảo ông nub thôi (kiddding) muhahaha =)) =))
hok hiểu mấy ~:> ~:> ~:> ~:>
1 2 3 4 là dùng để bơm mana,máu.... mà
rồi nhét giấy vào khe chuột phải thì cần j phải Q ???
tui ~:> lém ^^

BabyKillerPro
15-07-2007, 06:31 PM
giải thích lại cái lệnh này với skill Q là thập phương liệt hỏa (skill 58 DS)
ấn /AddCommand Q ? DirectShortcutSkill(0)
thì nếu đưa chuột vào bất cứ điểm nào trong phạm vi đánh rồi ấn Q thì nó tự đánh vào đấy chứ ko cần chuyển skill và ấn chuột phải nữa(đỡ mỏi tay =))),mỏi tay là lý do phụ còn lý do chính là combo các skill 1 cách nhanh hơn VD : DS muốn combo liên tục các skill 58,70,78,66 mà ko dùng chuột trái (skill 66 muốn giữ người để combo dam thì phải đánh bằng chuột trái mới giữ được người nhưng hết turn dam đầu chưa chết thì phải mất 1 lần click chuột rồi ấn lại skill thì nó chạy mất) thì ta có thể sử dụng linh hoat các skill mà ko tốn thời gian delay
DN muốn buff máu liên tục khi dánh boss thì phải ấn chuột phải liên tục (skill chuột phải ko nhét giấy được) thì gõ lệnh này tương ứng với skill rồi nhét giấy vào nút để skill + auto bơm mana thì có thể ngồi chơi đợi boss chết
-còn 0=Q ... là số thứ tự các nút để skill chứ có phải là mấy cái số đâu mà bơm máu mới chả ko
giải thích thế này có khó hiểu ko nhỉ

nha_que_tap_du
15-07-2007, 06:44 PM
nghĩa là cách để dùng chưởng mà ko phải nhấn chuột. VD ông chơi ĐS để thập phương LH là phím Q rùi ấn /AddCommand Q ? DirectShortcutSkill(0) rùi enter thì cứ ấn Q là nó tự tung chưởng. Còn chuyện kẹp chuột bằng giấy thì chấp j cái ông Baby noob :D:D

BabyKillerPro
15-07-2007, 10:00 PM
trước khi có auto đánh bằng tay phải thì toàn dùng cái này để luyện skill đó ông,mà tôi noob ông còn hổi tôi thì ông là master of noob =))

kiet1712
16-07-2007, 05:42 PM
cám ơn 2 bạn nhìu nha ^^ .................................................. .............
.................................................. .................................

Seacobra
17-07-2007, 07:32 PM
Thế trong auto thì chỉnh mấy cái đó làm sao! Tui thấy Q,W,E A,S,D mà không bíêt nó làm gì.Hok bít tui chơi gs có cần cái đó hok ta. Tui thấy mấy cái đó chỉ dùng cho ds và dn còn bên gs thì hok bít mần chi. Thank nhìu~:>

BabyKillerPro
17-07-2007, 09:28 PM
GS thì cần gì mấy cái này cứ cắm đầu vào mà chém là ok :D,cùng lắm là dùng thếm skill 54 để giữ người lại rồi đánh thôi
Q,W,S,A dùng để chuyển các skill nhanh chóng (chỉ chuột vào skill rồi ấn phím tương ứng )