PDA

View Full Version : Cách tăng điểm cho DK


DoanhXmen
08-07-2007, 11:47 PM
Mình thích chơi Dk bạn mình không có thời gian chơi nữa nên minh đánh hộ. Con Dk reset 80 lần mặc sét hion nhưng minh ko biêt cách tăng điểm DK phù hợp với set này dual toàn thua ko à. Pro nào chỉ mình cách tăng điểm phù hợp với sét này với dùng để dual với với 16k điểm nâng thế nào cho pro.Minh đọc nhiều topic nâng điểm cho DK chung nhưng chưa thấy cách nâng cho bộ hion, bộ hion chú trọng đến điều gì, ưu nhược điểm của nó. Rất mong tin nhận đưoc sớm nhất của mọi người, rât cảm ơn mọi ngừoi cho ý kiến.

tonyblair
09-07-2007, 06:29 PM
Chòi ơi rs 80 lần, chắc thua rs 100 lần quá:D
Nâng máu đi bạn àh máu tầm 15k gồng máu lên tầm 30k là ổn
NN nâng cỡ 2160 điểm
còn lại nhiêu điểm chia 6-4
SM=6; NL=4. Đây là cách của mình nâng còn nhiều cách khác.
Các pro chỉ luôn giùm=D>

MrKimJTL
10-07-2007, 08:54 PM
RS 80 là 16150 point (lv 1)
Energi: 200
Vit: 5000 ( HP 15k, lv 120 gồng chắc 30k ^^ or hơn)
Agi: 3000
Streng: 7850 point
rùi..train đi bạn...mình gà lắm...=))

lie_Z
11-07-2007, 12:38 AM
bận set hion thì ngon rồi nếu tui là bạn thì
energy :1000-2000 ( nâng càng cao skill dam tăng cao là đâm ghê lắm đó)
agi : 3000-3600
Sm : 8000
HP : con nhiu HP ( 4150 -> 2250 điểm cho hp )
tui mới rs 6x thôi , chơi cũng lâu , nâng điểm có gì sai xin bỏ qua

DoanhXmen
11-07-2007, 10:19 AM
Theo mình thì sét hion defen không cao nâng agi tầm 3k liệu có ít không có đứa dual với mình nâng agi 6k combo van hay mà sức sat thương vân lớn. một vấn đê nữa tại sao ko ene nhiều hơn Vit vừa tăng sức sát thương skill lại có tỉ lệ gồng máu cao hơn. Các pro tiếp tục cho ý kiến. Thanks

--Miunif--
11-07-2007, 01:08 PM
Theo mình thì set Hion mà duel thì chán lắm, tuy nhiên nếu bạn mặc hion thì nên xài phụ kiện rate + ref (áo, quần, ring,...) cái này là lựa chọn tốt cho duel đấy.
Nâng agi khoảng 3k6 là đúng rồi, còn lại bạn nâng máu đi, vì trong duel hồi máu coi như = 0 nên bạn có gồng máu cũng không lên được full. Máu nhiều duel mới đã :D :D
Vậy nhé, theo mình nghĩ duel chán phèo chứ có gì hay đâu, nâng điểm đi train và săn đồ, cướp Q mới thích hơn chứ.
Duel thì cứ sắm ref từ trên xuống dưới, rồi nâng máu + gồng khoảng 35k+ là vô địch rồi :D :D :D:D

u4ever
16-07-2007, 01:24 AM
DoanhXmen bay qua đây làm gì? pm VoTinh tư vấn cho :D, ông duel thua vì agi và máu quá thấp, trong khi agi đối thủ luôn 6k+, máu 30k+. Ông muốn thắng thì agi ít cũng fai 6k, máu cũng thế, nhanh tay hơn thì thắng thôi ^^

thienthanxx
16-07-2007, 08:52 AM
RS 80 là 16150 point (lv 1)
Energi: 200
Vit: 5000 ( HP 15k, lv 120 gồng chắc 30k ^^ or hơn)
Agi: 3000
Streng: 7850 point
rùi..train đi bạn...mình gà lắm...=))
dk 80 chỉ có 11k+ poin thoai pa .
mà dk 80 hỏi tăng poin để duel ????? cho mình xin.....
bạn tăng như sau nè
eng 4,5k=>5k
agi 2,4k(hoặc ít hơn 2,1k thì train càng good)
vit tốt nhất ko lên tăng (80 lần tăng vit thì lạy hồn)
còn lại tăng hết vô stre (đi bc cướp Q mới đã chứ duel chỉ dành cho những ông thừa thời gian thoai);))

voicon13
21-07-2007, 04:16 AM
Chà chà, nghe bạn nói vậy mình thật hết hồn. Con dk của mình 94 lần mà point rs về 180: 14k2 mình thấy lạ quá. Hỏi xem có ai biết lý do vì sao không. Mọi người coi có lạ ko cơ chứ, dk 80 mà point rs về 1: 16l mà mình 94 lần rs về 180: 14k2
Sợ quá, ai biêt nguyên do thì nói mình biết nha. Thx nhiều!

LEVELKINH
24-07-2007, 08:06 AM
người ta tính max lv nữa mà tính đi
_________________

toanvanti
25-07-2007, 12:14 PM
DK có 16k point mà ko có khoảng 5-6k ene thì vứt , ko tin cứ tăng thử mà xem , train lvl sẽ vl luôn :P

J34DJ30Y
02-06-2008, 04:10 PM
Mặc Hion thì chỉ đi train thôi bạn ơi !!
Train thì thế này :
Str :7500
Agi :3000
Vit :0
Eng :5500

S_shownlove
21-08-2008, 08:45 PM
may anh cho em hoi rs 5 lan thi cong diem ra sao bay cho em voi may anh

darkvodoi11