PDA

View Full Version : Cách đổi tay trong cs


nhatoigiau
04-07-2007, 09:18 AM
các bạn cho mình hỏi,mình vừa chuyển từ cs 1.1 sang 1 chấm 6.nhưng lúc bắn súng nó lại nằm bên trái,mà mình thì lại quen tay phải,tìm mãi chưa đổi được tay,ai biết thì chỉ đổi tay phải giúp mình với:-<

HitmanNTST
05-07-2007, 03:02 PM
Bạn vào Options
Tab Video, phần Renderer chọn OpenGL.
Tab Multiplayer, nhấn Advanced..., phần Weapon alignment chọn Right handed

nhatoigiau
05-07-2007, 07:40 PM
cám ơn nhiều,tiện thể cho mình hỏi luôn,làm sao để kich bot đi được,mình muốn kick hết đội mình để 1 mình mình chiến lại bot,mình cứ kick 1 thằng là có 1 thằng khác auto join,bực mình

baoden252
05-07-2007, 09:44 PM
các bạn nhân tiện cho mình hỏi luôn là sao mình chỉnh lại độ phân giải thì màn hình tự dưng nó ra toàn màu trắng vậy (mình để độ phân giải thấp)

HitmanNTST
05-07-2007, 10:12 PM
@ nhatoigiau: bạn dùng lệnh "mp_autoteambalance 0" thì bot sẽ không tự động đổi bên cho đều nữa.
@ baoden252: bạn chọn độ phân giải bao nhiêu, phần Renderer chọn gì? Có thể bị lỗi vì card đồ họa(tui chưa gặp lỗi này bao giờ)

baoden252
06-07-2007, 09:29 AM
mình ko nhớ rõ độ phân giải bao nhiêu chỉ nhớ mình chọn sau độ phân giải 800*600 renderer cũng chưa chọn j, lúc trước chưa chỉnh độ phân giải thì ko sao vẫn vào đc bình thường mình nghĩ ko phải do card

HitmanNTST
06-07-2007, 10:21 AM
Bạn baoden252 có thể sửa bằng cách này: bạn down file đính kèm về giải nén rồi chạy nó(chọn yes,OK). Đây là file chỉnh sửa lại các video options trong registry. Chúc thành công!:)

baoden252
06-07-2007, 11:13 AM
hình như bị lỗi rồi bạn ơi..................................

HitmanNTST
06-07-2007, 03:15 PM
Bị lỗi gì, bạn phải nói rõ chứ ???????????????????????

baoden252
06-07-2007, 09:58 PM
à mình down đc rồi,cám ơn bạn nhé lúc đầu tưởng ko down đc :D

phoenix88
06-07-2007, 10:16 PM
gõ " ~ " rồi gõ lệnh cl_righthand 1 nếu tay fai và cl_righthand 2 nếu tay trái,nếu CS 1.6 thì ấn chữ H option đầu tiên chọn right hand hay left hand

nhatoigiau
07-07-2007, 09:06 AM
gõ mp_autoteambalance 0 rồi,vẫn ko được bạn à ,khi kích 1 thằng thì 1 thằng mới tinh ở đâu lại join

HitmanNTST
07-07-2007, 10:27 AM
Đầu tiên bạn kick hết bot, sau đó nhập mp_limitteams 0,
mp_autoteambalance 0 rồi add bot vào đội kia.

baoden252
07-07-2007, 08:52 PM
có bạn nào biết chơi trên server esport ko ? sao mình không vào chơi được vậy

nhatoigiau
08-07-2007, 06:51 PM
đã bảo là khi kick 1 thằng thì tự nhiên có 1 thằng khác tự động join cơ mà,mình đang dùng bản v19

HitmanNTST
09-07-2007, 02:58 PM
nhập mp_limitteams 0, mp_autoteambalance 0 sau đó cho bot chết(bắt đầu 1 round mới), xóa hết bot rồi add hết vào đội kia. Tui đã thử rồi làm không được là do bạn thôi!

mig172
09-07-2007, 06:59 PM
đổi tay thì tốt nhất là bind phím nào đó trong config với lệnh cl_righthand1, đổi tay chỉ cần bấm phím đó là tiện nhất :D

XLRfreak
21-07-2007, 08:43 PM
Muốn đổi tay chỉ việc ấn H, chọn Options, rồi chọn Use Right Hand là xong mà

Matsu.cs
24-07-2007, 08:36 AM
bot_kick + enter...

có bạn nào biết chơi trên server esport ko ? sao mình không vào chơi được vậy Đã làm đúng theo hướng dẫn trên esport chưa. Đọc kỹ hướng dẫn và các lỗi không thể connect được, chú ý drop slot dành cho mod và admin

*ForgetMeNot*
24-07-2007, 01:02 PM
Có ai bít chỗ nào có cs 1.6 pro hay bắn ko để em ra xem học hỏi KN cái ( nhà em ở phố Chùa Láng)

XLRfreak
24-07-2007, 03:55 PM
ForgetMeNot nhà ở gần trường cũ của tui nè!
Trời ơi trên cái đường CL có đầy quán Net, ra mà học hỏi thoải mái!!:D

baoden252
24-07-2007, 11:39 PM
Đã làm đúng theo hướng dẫn trên esport chưa. Đọc kỹ hướng dẫn và các lỗi không thể connect được, chú ý drop slot dành cho mod và admin mình cũng chưa biết làm thế nào nữa :D điền vào ko thấy j bác chỉ luôn đc ko cám ơn nhiều lắm