PDA

View Full Version : tìm các loại game dàn trận hay!!


handsome504
02-07-2007, 11:53 PM
xin chào các bạn!! mình muốn biết tên của các game dàn trận chiến thuật hay đuợc nhiều người ưa thích!! chẳng hạn như Age Of Empires vv..!! hãy list thật nhiều nha!! vì lâu rùi mình không chơi game!! mình kô có ở vn, vả lại tại vì các tiệm game ở đây kô có đủ game giống như bên vn!!! cám ơn các bạn!!

nguhang1
03-07-2007, 07:47 PM
Game dàn trận hay thì đầu tiên tui nhớ tới là Warcraft (Blizzard)...
Tiếp theo là 1 hàng series game :
_Starcraft (Blizzard)
_Age Of Empires (Microsoft)
_Empires Earth (Microsoft)
_Command & Conquer (EA -những phiên bản dòng game này đầu tiên như DUNE ,Red Alert được Westwood Studio tài trợ)
_Army Men (hình như dân VN hay gọi là "lính nhựa")

Còn mấy game dàn trận khác thì tui không biết vì máy có cấu hình quá yếu

quanghuy_1993
03-07-2007, 09:04 PM
chơi thử Star Wars Empire At War thử coai :|, cũng hay đó, nhưng có điều chắc có Fan Star Wars là mê nhất :-?

handsome504
04-07-2007, 03:19 AM
có loại nào kô phải là giả tưởng khoa học kô?? mình chỉ thích người đánh người như empires thui!! chân thành cám ơn!!

Ngô Anh Minh
04-07-2007, 07:40 PM
rome:total war đó
cấu hình:ram 256,card 32
bộ 3 disk
forum này có đến 3-4 rôm về rome:total war là đủ biết nó hay rồi

duynhuan
01-01-2008, 09:30 PM
Có ai chỉ cho mình một số loại game dàn trận mà lính đánh lính mình thích thời xưa, thanks

conan263
02-01-2008, 09:05 AM
Dòng Warhammer đâu, sao ko có :|
Warhammer 40k , mark of chaos ...................

lantis999
02-01-2008, 12:44 PM
Đánh nhau giữa người và người...có đấy
Rome Total war (cấu hình nhẹ,đánh khá hay nhưng vẫn chán vì tính chân thực ko cao do chưa khắc phục lỗi nhân bản)
Medieval total war 2 (cấu hình phải kha khá mới vác trò này nổi,tính chân thực cao,lỗi nhân bản được khắc phục,ngòai ra hay hơn Rome total war ở chỗ chủng lọai lính phong phú,mỗi quốc gia có lọai lính đặc trưng riêng....v....v....)

heart_of_iron
02-01-2008, 01:08 PM
cấu hình phải kha khá mới vác trò này nổi,tính chân thực cao,lỗi nhân bản được khắc phục,ngòai ra hay hơn Rome total war ở chỗ chủng lọai lính phong phú,mỗi quốc gia có lọai lính đặc trưng riêng....v....v...
...........Rome lính đặc trưng nhiều hơn chứ, nhưng MED II này có nhiều điều hay hơn Rome nhều....................

lantis999
03-01-2008, 05:25 PM
Tui thì nghĩ ngược lại....
vd nhé: Rome như cái tên của mình,bác sẽ điều khiển quốc gia có thể xem là hùng mạnh nhất vào thưở xưa...La Mã với thành Rome vĩ đại,nhưng quân chủng của Rome thì sao....xét đi xét lại về khía cạnh chung,bác có thể điều khiển mỗi nước La Mã là chính....trong khi ở MED II,chỉ cần chọn 1 quốc gia thì bác đã có thể xem đó là 1 quốc giaa chính của mình (trừ thằng Papal State và đám Mông Cổ),mà trong MED II số quốc gia rất rất nhiều,từ Milan (Ý) cho tới mấy thằng hồi như Turkey...v....v... mỗi lọai quân đều có đặc trưng riêng của mình...=> ko phải phong phú hơn Rome sao?

vietmoto
04-01-2008, 03:52 PM
MED hay ở chỗ lính nhìn thì tưởng như nhau, nhưng ko phải cứ công thủ cao là thắng, có nhiều trait hỗ trợ rất hay và biểu hiện rõ hiệu quả, thí dụ như bộ binh công 21 charge 6 khi charge với kị binh công 10 charge 4 vẫn thua như thường, sức ng sao lại đc sức ngựa, he he

fanzco
04-01-2008, 08:37 PM
Rise & fall là trò đáng mua đó bạn , hình ảnh hơi giống Age nhưng cách chơi hơi khác vì cho phép nhập vào Tướng , hóa thân hoàn toàn vào tướng rùi dẫn quân đội tả xung hữu đột vào quân thù cũng khá thú vị ^^ , mỗi quốc gia đều có đặc điểm riêng ko đụng hàng ^^ .

kyohiros12
04-01-2008, 08:59 PM
Medieval total war 2 hình như bản này có bản mở rộng kingdom nghe bảo hay lắm đúng ko bro nó mấy đĩa thế bro . chỗ tớ mua đĩa mấy game nhiều đĩa hay hư data lắm :| nên mong ít đĩa để đỡ ra đổi :(

Antaka123
04-01-2008, 09:30 PM
He he , tui biết 1 game thể loại chiến thuật vừa nhẹ lại vừa hay của Ubisoft nè ... Đó là dòng game Warlord BattleCry 2 đó ! Nhưng trong 4 bản chỉ có bản 2 là hay nhất ! Hero's Skill vô cùng đa dạng---có 12 chủng tộc đa dạng---67 vùng đất từ khó đến dễ cho các bạn càn quét ! .............

conan263
05-01-2008, 12:21 AM
MEDII Kingdoms 2 DVD gồm cả up patch luôn :D
Cái kingdoms hay ở cái campaign + nhiều lính mới

kyohiros12
05-01-2008, 07:51 AM
ọc khá nặng đấy :-? 2 DVD là = COD 4 rồi :D nhưng ko sao là game hay :D chơi tất :)

heart_of_iron
05-01-2008, 08:30 AM
..........hơ, muốn chơi kingdom thì mua bản thường đã, cũng 2 DVD nốt, tông cộng là 4 dvd =)), hơn hẳn các game hiện nay................

lantis999
05-01-2008, 11:17 AM
Vậy à...COD chưa là gì khi so độ nặng với MED II đâu..
Tính nhé,cài bản mới cần bản cũ...mà bản cũ quốc gần hết 9 GB ổ cứng rồi (2 DVD) + thêm cài full bản kingdom => thêm cỡ 4 GB nữa...=> hơn 12 GB...chưa thấy trò nào nặng như MED II ^_^

kyohiros12
05-01-2008, 11:39 AM
mèn ơi :| trò đó trên game spot đánh giá 8,8 điểm hay sao ấy ko nhớ rõ lắm nhưng tầm đó còn trò world in conflic 9,5 :D đã test hay cực ko bik trò này hay = ko :) mà nặng thế :|

duynhuan
05-01-2008, 03:03 PM
to lantis999
pác hướng dẫn cho mình về trò StrongHold crusarder đi
mình dốt trò này lắm

jim raynor1970
19-01-2008, 09:39 PM
sao ko ai nói đến mấy trò tam quốc của Microsoft nhỉ chơi thử coi lính đánh lính hoặc Ceaser thử coi nó cũng là dàn trận nói trung tui có mấy games sau:
Tam Quốc ( quên tên tiếng Anh)
AOE III
Cossark
Empire
Rise of Nation
Còn về thời hiện đai thì đây:
RA
Dune
COH
....

advent2
20-01-2008, 02:37 PM
Chưa chơi series Total War thì chưa thể gọi là chơi game dàn trận :D
Những trận đấu hoành tráng sẽ khiến bạn ngồi trên máy suốt hàng tiếng đồng hồ :)

silverVN
20-01-2008, 06:51 PM
Siêu phẩm Warhammer 40k: dawn of war: Dark crusade.
Nếu là người thích viễn tưởng + ma thuật thì đảm bảo bạn sẽ hài lòng với game này.
Lazer bắn nhau ầm ầm, phép thuật loạn xạ. Hoạt cảnh chiến đấu có thể nói là phong phú nhất trong các game RTS.

pkhai
20-01-2008, 08:24 PM
to lantis999
pác hướng dẫn cho mình về trò StrongHold crusarder đi
mình dốt trò này lắm

game này có mặt từ thời tiền sử.lỗi thời rùi bạn ơi ko ai chơi nữa đâu.mình cũng chơi hết tất cả các bản game này rùi.cũng khá hay (nếu thích thời trung cỗ).cốt lõi cũa trò này là đùng đễ dân bị đói,khai thác nhiều đá(đễ bán và xây thành).xây thật nhiều lớp thành và tụi bắn tên(loại nỏ đó) và vấn đề ko thể thiếu là nhà chợ.chúc thành công.

thanhdat2008
24-01-2008, 09:54 PM
chưa thấy trò nào nặng như MED II

Nếu không tính các game dàn trận hiện nay thì có 1 trò còn ghê hơn nữa là Assasin's Creed
Khủng bố cái PC , nó đòi 16 Gb ổng cứng , Ram tối thiểu 2 GB ( đề nghị 3 g) , VGA Series geforce 8800, DX 10


Dàn trận thì thử trò Company of heros đi

pkhai
24-01-2008, 10:15 PM
Nếu không tính các game dàn trận hiện nay thì có 1 trò còn ghê hơn nữa là Assasin's Creed
Khủng bố cái PC , nó đòi 16 Gb ổng cứng , Ram tối thiểu 2 GB ( đề nghị 3 g) , VGA Series geforce 8800, DX 10


Dàn trận thì thử trò Company of heros đi

Thiệt không vậy cha??còn CPU thì chơi con nào??dám Core Qxxx lắm nha:)>-

thanhdat2008
25-01-2008, 09:04 PM
Thiệt không vậy cha??còn CPU thì chơi con nào??dám Core Qxxx lắm nha


Tất nhiên là thiệt , không tin chừng nào mua thằng Assasin ' s Creed thử đi về cài máy ông nào mà yếu yếu thì có mà nổ máy

Vi xử lí thì tối thiểu Intel Pentium D ( khoảng 2.8 GHz) , đề nghị Intel Core 2 duo thôi ( khoảng 2.66 Ghz)

lazycat
27-01-2008, 11:30 AM
Med 7G mở rộng kingdom 5G nữa là 12G xong Med II cấu hình đẹp độ khó nâng cao ( nhưng vẫn cùi bép ) hahahaha

teen_gamer123
27-01-2008, 12:21 PM
Cùi bắp thiệt nhưng tụi Mông Cổ với tụi Turk không cùi bắp chút nào.

zeratul_vi_dai
31-01-2008, 09:03 PM
Ở đây có ai từng chơi qua game "The nemesis Of the Roman Empire"? Theo mình đánh giá là một game hay, cấu hình cũng không đòi hỏi nhiều lắm, hình ảnh đẹp, dễ chơi, lính cũng có nhiều loại . Các bạn nên thử.





BQT: Vui lòng post bài tiếng Việt có dấu bằng cách ấn F9 hoặc sử dụng phần mềm hỗ trợ Unikey hoặc Vietkey, nếu không bài của bạn sẽ bị xóa. Thân!

}-{alo3
02-02-2008, 07:44 AM
e hem Game chiến thuật hay nhất thì phải chơi Medieval II:total wars , đỉnh khiếp, chơi thử chết liền.

}-{alo3
02-02-2008, 07:52 AM
các pác mê Game CT lém hả8-X nếu thía mà hem chơi qua dòng game Total wả thì hơi bị phí@-)Rome total wars là game hay medieval II total là game đỉnh còn bản mở rộng Kinhdom là 1 huyền thoại:D>)

heart_of_iron
02-02-2008, 10:57 AM
khỏi quảng cáo, anh em trong đây ai cũng chơi hết rồi, chỉ có 1 cái tệ là không có máu me, đánh nhau như film hoạt hình ý...........................

anhanh3
02-02-2008, 07:22 PM
Sao ko thấy ai chơi Ríe Of Nations nhỉ, game này cũng đỉnh lắm a`

chinhanc
02-02-2008, 07:32 PM
Sparta War mới mua nhưng khó chơi quá, xem hình cũng đẹp chơi giống Stronghold

phungnghiahiep
10-02-2008, 09:12 PM
có stronghold chơi cũng hay, ggame thời xưa đó, nó xây thành đẹp miễn chê, số lượng quân lại không giới hạn, tui có khi được gần 1000 thằng quân rồi đó

Castillo
15-02-2008, 01:36 AM
Có 3 series game RTS mà mình đưa ra là:
-Homeworld 1&2 (dàn trận không gian)
-Ground Control 1&2 (RTS khoa học viễn tưởng)
-Kohan 1&2 (RTS fantasy)
Cả 3 series này đều được đánh giá khá cao từ các tạp chí game. Bạn có thể tự tìm hiểu thông tin này. Hy vọng shop game ở chỗ của bạn cũng có các game này. Nếu không thì cứ reply vào đây tớ tìm tiếp cho.

^TDA^
15-02-2008, 04:14 PM
Game dàn trận không gian mới có game sin of a solar empire khá hay game mới ra trên gamespot cho 9.0

fanzco
27-02-2008, 02:37 PM
có stronghold chơi cũng hay, ggame thời xưa đó, nó xây thành đẹp miễn chê, số lượng quân lại không giới hạn, tui có khi được gần 1000 thằng quân rồi đó

sắp ra bảng STRONGHOLD thập tự mở rộng , qame này quản lý y như thiệt , tòa thành nhìn có hồn hơn mấy qame khác , qame hay đến nỗi dù đã ra phần II nhưng phần I tân trang , sữ a sang lại , tăng all lên + thêm bảng đồ vẫn god và hút fan như các game mới khác ^_^ .

embetapdi2007
28-02-2008, 10:05 PM
thử game Sudden Strike 3: Arms for Victory thử xem thế nào :D

nnnn
02-03-2008, 06:06 PM
Nếu mà bỏ trò World of Warcraft thì đúng là thiếu sót...

heart_of_iron
02-03-2008, 10:05 PM
và nếu ko nói là n4 là 1 con gà chính cống thì sẽ là 1 thiếu sót cực kì nghiêm trọng =)), WoW là MMORPG ;))

Duy_pro7
03-03-2008, 09:22 PM
The lod of rings của EA game hay tuyệt cú mèo....đáng tiếc ko có cheat code