PDA

View Full Version : Hướng dẫn sử dụng Extremebot


rong_bat_tu
01-07-2007, 11:44 PM
lúc tối bị mất mạng, ngồi ngứa tay nên viết tạm 1 cái hướng dẫn cơ bản về cách pt, thanh lưu, warp để cho 1 số bạn chưa biết cách dùng tham khảo.
Có gì sai sót xin mọi người đóng góp thêm nha :D
Mấy hum nữa sẽ cố viết 1 cái hướng dẫn cặn kẽ hơn, nhưng mà tốn thời gian lắm cho nên ... phải chờ 1 thời gian mới viết xong :D

rong_bat_tu
04-07-2007, 11:35 AM
hướng dẫn sử dụng phần 2
hướng dẫn về cách đánh, hack skill, auto tonic
thời gian gấp gáp nên chỉ viết đc 1 ít, mong anh em thông cảm :D
nhân tiện post lun cái bản patch mới của ex ( down từ GVN )

rong_bat_tu
04-07-2007, 02:37 PM
sặc, mạng lag post lên ko để ý, thiếu mất file chưa attach :(

shiva123
04-07-2007, 08:28 PM
Tiện thể thì bạn post luôn tất cả các chức năng mà bạn bít cho những ai chưa bít có thể học hỏi như: Nhận giao dịch từ bên ngoài,dùng nhiều nick trên 1 cửa sổ,tự động bán đồ vào SHOP (kiếm tiền),tự động vứt các thứ ko cần thiết vv.... cho những ng` mới chơi tham khảo

phong_nhi
05-07-2007, 01:29 AM
Ông Rồng up lên www.mediafire.com đi :D! Tiện hơn ;))!

rong_bat_tu
05-07-2007, 12:51 PM
chài, nói thật là ko bít up file lên mấy cái đó :D.
@ shiva : mún làm lắm nhưng mờ thời gian có hạn, với cả mấy cái đó tìm hiểu dần cũng đc mà :|. Chủ yếu là mấy cái cần thiết thì có trong HDSD kia rùi... cho nên ai mún bít thêm thì pm YM : dnd_288, [B]rảnh[B] sẽ trả lời, ko thì pm lại sau :D

poor_gangster
06-07-2007, 02:13 AM
Tuyệt quá :D làm ăn thế này thì trách nhiệm quá roài :D

Tui góp ý tý nhé :
- Ông làm 1 cái ví dụ bot solo hoặc bot party với Quest Giản Dung / Tào báo cho mọi người dễ hiểu :D
- Cái phần warp : ID map thì ko cần qua cũng vẫn warp được miễn là mình đã sang được vùng bên đấy : như Trường An, Từ Châu, Thọ Xuân, Diệp Thành. ( tức là như bình thường xài tsmove đi qua - chưa qua lần nào dùng tsmove sẽ bị dis ngay ) Một số nơi thì bắt buộc phải qua chứ ko warp được : như Ích châu, Liêu đông, Hung nô, Giang đông :D

rong_bat_tu
06-07-2007, 08:03 AM
ok, rất cám ơn về đóng góp :D
mấy hôm nữa sẽ có 1 bản như yêu cầu

pé_xinh_9x
06-07-2007, 08:36 AM
cái topic này có ích phết ;)) , đề nghị anh lucky sticky nó lên nào :D
Bổ sung thêm:Ích Châu,Liêu Đông,Hung Nô,Giang Đông ko fair ko warp qua được mà khi warp vẫn phải đánh gate :(

rok_noob
06-07-2007, 09:00 AM
chà chà đúng quả là bác rồng nhà ta có khác bi giờ thì em đã hiểu 60% rùi đợi bản HDSD hoàn chỉnh thì noob đây mới hỉu hết được

rong_bat_tu
06-07-2007, 09:46 PM
hehe, cám ơn pà kon rất nhìu, mình sẽ cố gắng làm tiếp HDSD.
Tuy nhiên, các bạn cũng không nên ỷ lại vào cái HDSD này, vì chỉ những gì các bạn tự tìm hiểu được thì mới đem lại những giây phút thực sự sảng khoái ( sao mình nói hay thế ;;) )
bản HDSD 3 sẽ có trong vài ngày tới, mong các bạn góp ý thêm những gì cần hỏi, để mình tiện viết bài, thx nhiều :D

phong_nhi
07-07-2007, 04:23 AM
Em nhìn được hiểu chết liền =))! Toàn tiếng mán! Chắc tại dùng Unicode nên ko thấy đc lời vàng ý ngọc trong bản HD của bác =))!

rong_bat_tu
08-07-2007, 12:59 AM
ờ ờ, tui dùng Vn.Time mà :|
đang ngồi chờ thằng SN ăn xong đi làm nốt Q mà nó ăn như con rùa ý :(

blackmask1405
14-07-2007, 10:47 AM
pác Rồng cho em hỏi
muốn cho nó AutoDrop thì làm thế nào,em chỉnh AutoDrop mà nó vẫn giữ lại à
với lại làm sao cho nó tự bơm máu nữa ^:)^

poor_gangster
15-07-2007, 01:10 AM
Tự bơm máu: ( thực ra cần SP, chứ HP thì ko quan trọng lắm ^^ )
Yêu cầu : bot party ít nhất 2 char. 2 char có thanh lưu.
Cách chỉnh : chỉnh như hướng dẫn, phải để delay 0.6 ( tsphil lag :D ) để kịp thanh lưu

AutoDrop:
Chỉnh như bình thường.
Yêu cầu : Do số lượng item vứt ra 1 map là có hạn nên phải nhường nhau ==> tốt nhất lập tạm cái G mà contribute :D

o0Sad0o
15-07-2007, 07:06 AM
đâu có cần phải để delay 0.6 tôi để 0.2 vẫn TL tốt mà:D

rong_bat_tu
15-07-2007, 07:01 PM
phí quá phí quá , 0.1 thôi ;))
chỉnh auto drop thì phải chọn các thứ cần vứt, còn thanh lưu thì hướng dẫn kĩ thế còn gì :|

blackmask1405
22-07-2007, 08:33 PM
cho em hỏi là bot thành tuyết làm sao mà nó đánh 1 trận xong
cái dialog hiện ra là đứng yên lun vậy :|:|:|

rong_bat_tu
25-07-2007, 11:01 AM
script lỗi :|, lên trang web down bản mới đi bạn ơi

hoangte
02-08-2007, 08:10 AM
rong bat tu ơi bạn có thể viết cái HDSD cách chạy gà và set agi cho combo đc ko vậy, mình chả biết cách cho gà chạy như nào cả nếu có HDSD thì tốt quá cảm ơn nhiều vì 2 cai HDSD trên rất good :D

rong_bat_tu
02-08-2007, 09:30 PM
chạy gà á :|, tớ chỉ viết hướng dẫn dùng ex thôi, còn cái vụ kia thì... Ko phải chuyên môn :D. Cái ý phải hỏi SNL, nó là chuyên gia đấy ;))

hoangte
03-08-2007, 08:23 AM
thế chạy gà phải dùng bản nào vậy mình ko bít cứ tưởng ex chạy đc chứ

Shaddy1987