PDA

View Full Version : Megaman X8


Pages : [1] 2

flute
26-12-2005, 07:23 PM
mình đã hoàn tất game ở cấp độ easy ,normal ,và hiện nay sắp hoàn thành cấp độ hard
giới thiệu sơ qua về Megaman X8 ,đây là 1 phiên bản vượt bậc so với những phiên bản megamanX trước nó vì có sự thay đổi về hình ảnh :D mọi nhân vật ,địa hình đều được thiết kế 3D ,nhưng ko có sự thay đổi góc camera ,bạn vẫn phải chơi trên 1 mô hình 2D như các phiên bản trước
ở phiên bản này ,ngoài X và Zero còn có thêm 1 nhân vật nữa là Axl ,cũng sử dụng súng như X ,nếu gọi X là 1 khẩu shotgun ,thì Axl là 1 khẩu aka thứ thiệt :D (na ná với nhân vật Bass của dòng game Rockman "nhí nhảnh" )

mình thực sự khuyên các bạn là đừng nên chơi chế độ easy ,ngoài lý do nó quá dễ ,nó còn làm mất đi phân nữa sự hấp dẫn của game
thứ 1 - nó ko cho mình giết trùm cuối -Lumine
thứ 2 - nó ko có rare metal - dùng để nâng cấp tính năng các nhân vật

và như thế ,chỉ từ cấp độ normal trở lên ,bạn mới có thể thấy hết sự lợi hại của Zero :D bạn sẽ rất thích thú khi ngoài Z-saber ,Zero còn có thể sử dụng D-glaive (giáo-tấn công tầm xa ) ,B-fan (quạt-giảm tầm tấn công và tăng cường phòng thủ ) ,T_breaker (búa - đặc trị để phá giáp đối phương ) ,K-knuckle (găng tay -để .... đấm đá =)) mình vẫn chưa biết hết công dụng của thứ này ,đem nó đi tàn sát thì hơi bị ... ẹ )

như đã noói ,ở cấp độ normal trở lên ,bạn có thể tìm những rare metal ,những thứ này ko phải nẳm chình ình dưới đất cho bạn nhặt ,mà nó được giấu đi ,để bạn phải mò (tìm đồ vốn là 1 đặc trưng của dòng game megaman mà )

sau đây là 1 số kinh nghiệm của mình (và tham khảo 1 số nguồn khác về megaman X8 - PS2 )

NAVIGATOR
trước khi vào màn ,bạn được chọn 2 trong 4 nhân vật (X ko có armor ,X có armor ,Zero ,và Axl ) và 1 trong 3 navigator ,tạm gọi là hướng dẫn viên :D
-Pallette : đặc biệt thông thạo về những vị trí đặc biệt ,cô này sẽ là nhân vật chủ chốt giúp bạn tìm ra những món đồ ẩn
-Layer : đặc biệt thông thạo về các đơn vị lính và boss trong game ,đặc biệt hữu ích khi chơi Axl ,cô này sẽ nhắc bạn những con lính quan trọng vần copy DNA để tìm đồ
-Alia : thông thạo cả 2 lĩnh vực trên ,nhưng mỗi lĩnh vực ko mạnh bằng 2 cô kia
mình nghĩ các bạn nên đánh hết 8 trùm ,rồi mới bắt tay đi tìm đồ ,như vậy ,lượt đầu tiên sẽ chọn Layer ,và lượt thứ 2 là Pallette

ZERO : THE BEST COMBO
đó là D-glaive dùng với tuyệt chiêu xay vòng trên ko (quên mất tên rùi :P ,món này có được sau khi giết dark mantis )
với sự kết hợp này thì Zero thực sự trở thành nhân vật lợi hại nhất ,ít nhất là trong lĩnh vực giết ... lính thuộc hạ :D
cách phối hợp này sẽ giúp bạn ăn điểm rất nhiều ở màn troia base

X : Icarus armor và Hermes Armor
ở phiên bản này ,X có thể sở hữu đến 2 bộ giáp : icarus (đỏ ) và hermes (xanh) (tạm thời ko kể tới bộ giáp ultimate sau này )
bạn có thể mặc kiểu hỗn hợp ,tay này chân kia ,mình này đầu nọ ,nhưng mình khuyên bạn nên mặc theo "đồng phục" luôn ,vì khi mặc đủ 1 bộ ,bạn sẽ kích hoạt được tính năng đặc biệt của bộ giáp đó
thoe nhận xét của riêng mình ,thì bộ icarus dễ sử dụng và sống khỏe hơn hermes
vì bộ icarus sẽ giúp bạn giữ lại tối đa khả năng phục hồi hp => giết trùm rất lợi ,đặc biệt là trường hợp giết 3 con trùm liên tiếp ko nghỉ ở màn cuối

BONUS CHARACTER
hoàn tất game ở cấp độ normal hoặc hard ,thì bạn có thể mua chip unlock 1 nhân vật mới ,đó là navigator được sử dụng nhiều nhất trong lượt chơi vừa rồi của bạn
Alia : giống X ,nhưng ko có armor
Layer : giống Zero (cô nì có cảm tình với Zero mà ;)) )
Palllette : giống Axl ,nhưng ko có khả năng copy DNA
mình chỉ mới unlock được cô Layer thôi ,vẫn chưa thấy gì hết ,có lẽ phải unlock cả 3 mới được

KIẾM TIỀN
"tiền" của megaman X8 chính là những metal bình thường bạn nhặt được ter6n đường ,khi mới chơi thường bạn sẽ luôn trong tình trạng cạn túi vì phải sắm cho hết những con chip
nên bạn có thể kiếm tiền 1 cách đơn giản như sau : có những vị trí khi bạn chạy qua ,tiền sẽ tự động tăng lên khoảng vài chục đơn vị ,bạn chỉ việc chạy qua trái rồi qua phải chỗ đó là xong
trong lúc đó ,bạn có thể ... ung dung đọc báo hay làm gì khác (ngaòi cái máy tính ) :D

ULTIMATE ARMOR
giết con boss cuối bằng double attack ,thì 2 nhân vật bạn sử dụng khi chơi lại ,sẽ có bộ giáp mới
X : ultimate armor
Zero : black armor
Axl : white armor
điều kiện : phải kiếm đủ các rare metal đặc biệt cho những nhân vật đó
sau khi giết xong boss cuối ,phải save lại ,và load chính file đó để chơi lại từ đầu

Zero 's E-Sigma Blade
hoàn tất game và bạn có thể mua sigma blade trong shop
món này còn lợi hại hơn cả D-glaive nữa

p/s : ở bài sau mình sẽ giới thiệu gần hết những món đồ bí mật trong game ( "gần hết " là vì hiện nay mnih2 chưa tìm ra hết :( ,màn troia base vẫn còn 1 món mình chưa tìm ra ,mà mình nghĩ đó là 1 con rare metal ,vì 8 phần giáp của X đều tìm ra cả rồi )

flute
26-12-2005, 11:51 PM
Noah's park
rare metal (1)
khi đến cái thác nước đầu tiên ,phía trên có 1 bậc đá
có 2 cách :
- X với icarus foot ,nhảy lên và lấy
- Zero với double jump

rare metal (2)
sau khi qua phòng mini boss đầu tiên (căn phòng lần lượt xuất hiện 3 con dơi ,giết hết mới qua được phòng này )
phía trên có 1 cái hang bị bịt bởi 1 tảng đá
cách lấy : X với icarus head , chỉ việc nhảy lên cụng đầu vào tảng đá là xong

Icarus Buster
quay lại màn này với X và pallette làm navigator ,đến 1 căn phòng mà palletee nói vừa mới được mở ,vào đó và chui vào máy :D

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27062&stc=1&d=1135615843

Troia base

rare metal (1)
khi đến 1 căn phòng ở giữa phòng thử thách thứ 6 và 7
có 1 bức tường lối ra ,leo lên bức tường và nhảy qua bờ bên kia là 1 cái cổng ,nhưng thay vì đi cái cổng đó ,cố gắng chui đuờng phía dưới để lấy rare meatl (minh họa )

Hermes Buster
đến 1 căn phòng ,giữa phòng thử thách thứ 4 và 5 ,hoặc phòng mà pallete nhắc nhở
thay vì đi ra cửa ,nhảy ngượic lại ,và thấy 1 bức tường thủy tinh ,dùng squeeze bomb (vũ khí lấy từ gravity atonion ) để bắn bể
đưa X vào ,thế al2 xong

rare metals (2 &3)
2 cái này thực sự khó lấy ,tui cũng chưa rõ lắm cách lấy 2 thứ này
ở mỗi phòng thử thách ,góc phải màn hình có 1 bảng thành tích ,đó là thời gian mà mà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ
có 3 loại thánh tích :
- chưa đạt ,hiện thị chữ số màu đỏ
- đạt ,hiển thị chữ số màu vàng
- perfect ,chữ số màu trắng
perfect dường như chỉ có thể đạt được ở phòng đầu tiên
nhiệm vụ bạn phải làm là cố gắng đạt được càng nhiều thành tích "đạt" càng tốt
nếu đạt 8/8 ,bạn sẽ được 1 rare tự hiện lên ở phòng kế của kế cuối ,và đánh với cutman (người kéo ,xuất hiện ở rockman phiên bản đầu tiên ,chơi bằng băng :D )
nếu đạt dưới 8 ,bạn vẫn được 1 rare metal (tui ko biết yêu cầu tối thiểu là bao nhiêu )

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27063&stc=1&d=1135615843


Primrose

K-knuckle
vào 1 căn phòng (minh họa) ,phòng này ko có nút thay đổi trọng lượng ,có những bậc thang đi lên
để đưa X lên đuợc khối vuông phía trên ,có 3 cách
-dùng Zero với double jump
-dùng Zero nhảy từ bậc thang và thi triển air-dash và đâm sét (tuyệt chiêu lấy từ man-o-war )
-dùng Axl bay từ bậc thang
sau đó ,dùng X (với buster Icarus hoặc Hermes ) ,nạp năng luợng cho crystal wall ,nhả ra ,và 1 rare metal hiện ra :D

Icarus head
vào 1 căn phòng có 1 đống khối vuông ,và 2 nút bấm xanh ,liêm túc nhấn vào nút bấm thay đổi trọng lượng sao cho các khối vuông lấp kín hầm chông
đưa X vào vòng tròn teleport và nó sẽ đưa tới cái máy cung cấp icarus head :D

B-fan
dùng Layer làm Navigator , đến căn phòng mà được nhắc : phát hiện ra đối tượng có thể copy ,dùng Axl copy lấy DNA của con lính đang trượt trên chông
sau khi đến 1 căn phòng khác gần ngay sau đó ((hình như là căn thứ 2 ) ,là 1 căn phòng có nhiều khối vuông bay ,trên khối vuông có nút bấm đỏ
ngay dứơi cửa vào có 1 rare chip
dùng Axl biến thành con lính vừa copy ,nhạy xuống lấy rare metal
ngoài ra ,nếu ko có Axl ,bạn còn có thể lấy rare chip bằng Prickle Barrier (mua trong shop ) ,sẵn sàng thí mạng nhảy xuống chông để lấy rare metal

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27064&stc=1&d=1135615843

to be continue .... :D

flute
27-12-2005, 11:24 AM
continue ..........

PITCH BLACK

yêu cầu quan trọng : Axl
khi đến 1 căn phòng tối ,có những cánh cửa mà khi mình đến gần ,nó sẽ mở còi báo động và lình ùa ra
dùng Axl để copy DNA những con lính ,khi đến cuối đường ,thay vì nhảy xuống ,bạn để ý thấy 1 cái cửa ở phía trên
nhảy lên đó ,dùng Axl biến thành con lính đã copy DNA trước đó
khi vào cánh cửa đó ,bạn sẽ phát hiện 1 con lính đáng ngủ ,dùng con lính đã copy DNA ,nhấn nút special attack ,nó sẽ thực hiện động tác "chào hỏi" với con lính đang ngủ kia ,và nó sẽ mở cánh cửa đi vào phòng máy cho bạn
sau khi đã vào phòng máy ,bạn sẽ thấy 1 cái máy phát điện ko hoạt động
dùng thunder dancer của X hoặc súng phóng điện của Axl (vũ khí lấy từ man-o-war) để kích hoạt máy phát điện
sau đó mọi căn phòng sẽ phát sáng ,ko còn tối như trước nữa

rare metal
cũng trong căn phòng có máy phát điện đó ,dùng X ,nạp năng lượng cho crystal wall ,đánh vào hình tam giác dưới sàn ,sẽ có 1 rare metal hiện ra

rarre metal (2)
sau khi ra khỏi căn phòng đó ,quay ngược trở lại ,bạn sẽ thấy 1 hành lang phía trên đầu (hành lang này sẽ ko có nếu chưa mở máy phát )
nhảy lên đó và thấy 1 rare metal

D-glaive
đi típ căn phòng đó ,đến cuối phòng ,thay vì đi vào cửa ,bạn nhìn lên và thấy 2 bục ,dùng X với icarus foot hoặc Zero với double jump để nhảy lên lấy

Hermes Body
khi đến 1 cái thang máy ,có những tia lade chiếuu ngang qua ,thay vì đi xuống ,hãy leo lên trên cùng ,bạn sẽ phát hiện 1 lối thông vào item này
(thang máy này hình như là cái cuối cùng trong 3 cái thang máy )

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27146&stc=1&d=1135657498

BOOSTER FOREST

hầu hết những item trong màn này đều chỉ có thể lấy được nếu có người máy ,nên ko có người máy ,bạn phải chơi lại màn này từ đâu

Icarus foot
đến 1 căn phòng lớn có 1 cái cây to ,đưa người máy lên máy nâng ,nhảy thật cao về bên trái và thực hiện air-dash ,khi gần đến bờ bên kia thì nhảy ra khỏi người máy để lấy item
chú ý : thực hiện với Zero là dễ nhất vì có double jump ,khả năng bay của Axl và airdash cũng làm được nhưng hơi khó hơn

rare metal
ở giai đoạn đầu của trò chơi ,dùng Axl copy DNA của 1 con lính màu xanh lá ,có thể cuộn thành trái banh nhỏ
khi đến căn phòng nói trên ,ở dưới cùng sẽ có 1 khoang nhỏ ,có lối vào hẹp ,dùng Axl biến thành trái banh và lăn vào đó lấy rare chip

rare metal (2)
sau căn phòng đó ,bạn sẽ thấy 2 đường để đi tiếp ,dùng người máy và đi con đường phía trên ,sau khi đã vượt qua hầm chông đầu tiên ,thả người máy ở lại ,đi lên phía trước để kích hoạt nút nhấn hạ bàn đạp xuống ,quay trở lại người máy và nhảy lên bàn đạp
sau đó dùng ngừoi máy phá bể 2 khối vuông chặn khoang phía trên
dùng X ,nạp crystal wall để lấy rare metal

rare metal (3)
vẫn giữ lại người máy ,khi qua khỏi phòng thử thách (đánh nhau với mấy con robo ) sẽ gặp 1 thang cuốn có chông ,ko thể dùng người máy đi tiếp được ,chỉ có thể thả nó trôi vào thang máy ở dưới đó
cách lấy :
-thí 1 cái prickle barrier ,chịu đi vào chông để đến cái thang máy phía dưới
-dùng khả năng bay của Axl để bay vào
-dùng combo air-dash + đâm sét của Zero
sau đó thang máy sẽ tự động đưa bạn đến chỗ reare chip

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27147&stc=1&d=1135657498

METAL VALLEY

rare metal
ở đầu game ,khi bị con robo dí ,đến 1 đoạn thấy những cái xương khô ,nhảy lên trên (phải nhanh ,trước khi con robo phá ) ,sau đó nhảy lên để lấy rare chip

Icarus body
sau khi đánh với con robo ,phía dưới có 1 cái cửa bị bịt bới mấy thùng xăng ,dùng lửa để phá ,sẽ vào lấy được item

rare metal (2)
sau khi đánh con robo ,dùng Axl nhảy lên 1 thanh thép được treo trên 1 cây cột ,tiếp tục bay về phía bên trái ,sẽ thấy 1 reare chip

rare metal (3)
khi con robo bị đánh xong ,nó sẽ đi ngược trở lại => đi theo nó
sau khi con robo đi ngang qua 1 cây cầu phía dưới có 2 metal màu vàng
xuống đó
dùng X nạp crystal wall để lấy rare metal

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27148&stc=1&d=1135657498

to be continued ....

klyhrs
27-12-2005, 11:37 AM
Ko ngờ Flute chơi game dữ thế....MMX nữa ;))
Tạm thời chưa có PS2 nên game này + MMXCM đang còn để đó,cày tạm MMZ 4
Theo tui nhớ thì Axl đã xuất hiện từ MMX7 thì phải
Anyways thanks for the guide :D

flute
27-12-2005, 11:50 AM
Ko ngờ Flute chơi game dữ thế....MMX nữa ;))
Tạm thời chưa có PS2 nên game này + MMXCM đang còn để đó,cày tạm MMZ 4
Theo tui nhớ thì Axl đã xuất hiện từ MMX7 thì phải
Anyways thanks for the guide :D

hix ,crazy fan của dòng game này :D tui chơi game này từ thời xài cái đầu băng video cơ :D ,hệ máy này phát triển dòng rock man từ 1=>6
rockman 7 có ở hệ máy đĩa mềm ,rock man 8 là PS1 :)
megaman X7 tui chưa chơi :D ,X5 và X6 có chơi nhưng ko nhiều ,vì nó ko hay bằng X4
MGMX2 cũng chưa chơi lun
MGMX8 tui đang chơi là ở hệ PC cơ :D

flute
28-12-2005, 12:36 AM
central white

màn này có 2 item ,vị trí đều là phía trước cánh cửa boss (sau khi đã qua phần đua xe )

hermes head
dùng Zero double jump lên khu vực phía trên cánh cổng ,sẽ thấy những khối băng bịt lối vào item
dùng Zero hoặc X thi triển vũ khí lấy được từ sunflower để phá băng
đối sang X để lấy phần head

rare metal
cũng từ khu vực đó ,dùng Zero với combo air-dash và tueyt chiêu đâm sét của man-o-war ,bay qua phía bên trái để lấy rare chip
hoặc có thể dùng khả năng bay của Axl (dễ làm hơn so với Zero )

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27215&stc=1&d=1135703815

inferno

rare metal
dùng palete làm navi ,đến căn phòng có nhiều chông
tại vị trí có 1 con lính có vòng điện xung quanh (có thể trói mình ) ,tại đó palete sẽ nhắc nhở có 1 điểm yếu trên sàn
dùng Zero ,T-breaker và chiêu phá giáp của gravity antonion ,đập bể sàn ,ở dưới là 1 cái thùng
phá thùng sẽ có đu7o5c reare chip

T-breaker
cũng căn phòng đó ,ở cuối phòng có 1 con lính biết bay
dùng Axl copy DNA của con lính đó ,quay ngược trở lại đầu căn phòng (tự sát cho nhanh :D ) đến chỗ có 2 con dơi treo ngược ,để ý kỹ sẽ thấy giữa hầm chông là 1 cái lỗ tròn ,dùng Axl biến thành lính bay và chui vào đó (cái lỗ rất nhỏ ,nên chỉ có lính bay mới lọt qua được , ko có lựa chọn kahc1

Hermes foot
cũng tại căn phòng đó ,ngay sau đoạn mà bạn ấy được T-breaker
có 1 bức tường để leo xuống ,nhưng hãy đi ngược lên trên ,sẽ có 1 bức tường dẫn đến item này
lưu ý : sẽ phải nhảy qua nhảy lại nhiều lần để tránh chông ,nên bạn cần trang bị 1 prickle barrier thì dễ dàng hơn

rare metal
ở căn phòng ngay sau đó ,palete sẽ nhắc bạn có 1 căn phòng ở phía trên
khi ra khỏi phòng ,thay vì nhảy xuống dưới để chuẩn bị gặp trùm ,bạn hãy nhảy lên phía trên
sẽ thấy lối vào 1 căn phòng ,trong đó có 2 con lính ,rất dễ đối phó ,sau lưng 2con lính là rare metal

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=27216&stc=1&d=1135703815

đây là toàn bộ những item mật mà bạn có thể tìm được trong game
say đây là những kinh nghiệm vụn vặt mình có được

giết trùm cuối
ở màn này ,bạn sẽ phải đấu liên tiếp 3 con trùm mà ko đưộc nghỉ
muốn giết dễ dàng ,nên dùng X với Icarus Armor và 1 con bất kỳ
icarus armor sẽ lưu lại khả năng hồi máu tối đa cho X ,khi X gần hết máu ,chuyển sang con thứ 2 ,chuyên trách nhiệm .... câu giờ :D chờ cho bình máu của X đầy
như thế ,bạn sẽ chỉ cần bơm máu cho nhân vật phụ ,giết boss sẽ dễ dàng hơn rất nhiều
lưu ý : để dành double attack để dứt điểm con boss cuối - Lumine có cánh
để được bonus armor khi chơi lại

kết cục
sẽ thay đổi tùy vào nhân vật kết liễu con boss :D

nhân vật nữ
sau khi hoàn thành trò chơi ,bạn sẽ mua được 3 nhân vật nữ ...trong shop :D
đánh giá :
Layer là mạnh nhất vì là 1 bản sao y chang Zero
Alia yếu nhất vì y chang X khi ... ko có armor :(

mình rất thích chơi cặp Zero-Layer ,mỗi lần double attack ,nhìn 2 con múa kiếm rất dã mắt :D

vũ khí của Zero
*Z-saber : vũ khí cơ bản ,tấn công cự ly trung bình ,có thể thực hiện combo đến 5 phát liền nếu mua đủ chip
*B-fan : tăng phòng ngự ,nhưng cự ly tấn công khá ngắn ,có thể phản đạn
*T-breaker : chuyên dụng để phá giáp ,khi thi triển tuyệt chiêu xoay vòng trên ko nhìn rất ... buồn cười :D
*D-glaive : tấn công cự ly xa ,điều này khiến Z khắc phục được nhược điểm lớn nhất của mình : dễ mất máu vì luôn áp sát đối phương ,tuy nhiên vũ khí này ko đánh được những mục tiêu quá gần
có thể phản đạn khi đánh combo 3 chiêu
tuyệt vời khi kết hợp với chiêu xoay kiếm trên ko
*K-knuckle : Zero sẽ thi triển ... võ thậut =)) ,nhìn hơi ngộ
sức công phá mạnh nhất trong tất cả các loại vũ khí của Zero ,nhưng cự ly đánh quá bé => dễ mất máu
*Sigma blade :có dược sa khi phá băng ,là dự kết hợp tuỵêt vời của Z-saber ,D-glaive ,T-breaker và K-knuckle
tuy nhiên thứ này là đồ cheat ,ko danh chính ngôn thuận trong game :D

đánh với MAN-O-WAR --- DYNASTYở màn đua phi thuyền này ,bạn sẽ phải dí theo con trùm và bắn nó trước thời gian hạn định ,nếu ko ,bạn sẽ chết
phương pháp : liên tục dùng chức năng boost (nút special attack) để dí sát con trùm ,như thế nó sẽ mất máu rất nhanh

kiếm điểm ở troia base
dùng Zero với D-glaive (hoặc gian hơn là sigma blade ) kết hợp với chiêu xoay vòng trên không trung ,bạn sẽ có được số điểm cao nhất có thể

yunsung
01-01-2006, 07:26 PM
e e e,cho tui chỗ dơnload đê,đang dau khổ về việc PTV thu phí:( :( :( :(

hanguyenkhoa
27-01-2006, 10:45 PM
Ê, muốn chơi double attack thì phải làm sao vậy. Chỉ cho tớ vơí

flute
28-01-2006, 09:14 PM
muốn thực hiện double attack ,bạn phải thực hiện ở cự ly gần so với đối tượng và điều cực kỳ quan trọng là phải phá giáp cúa nó trước
vd như con trùm cuối ,nó sẽ lấy cánh che cơ thể ,phải dùng X-buster của X nạp đầy để phá ,hoặc dùng đạn của Axl bắn liên tục ,hoặc dùng Z đánh 3 chiêu ,hơặc dùng T-breaker của Z để phá giáp
1 vd nữa là con trùm màn giới thiệu ,phải bắn cho nó khựng lại (lúc đó nó sẽ cuối đầu xuống ) rồi mới có thể dùng double attack

hanguyenkhoa
29-01-2006, 04:22 PM
Hình dạng của mấy cái rare metal
hình dạng ra sao

flute
31-01-2006, 05:53 PM
à ,nó là 1 cái metal ... bự hơn mấy cái bình thường thôi ,ngay khi bạn lụm được là có thông báo ngay
nhưng phải chơi normal hoặc hard mới có ,chơi easy ko có rare metal đâu

GoStop
19-02-2006, 06:09 PM
Rất cám ơn bác đã viết hướng dẫn rất tỉ mỷ @};- ! Tiện bác cho em hỏi
chút nhé,em chơi norman đi theo hướng dẫn của các bác thì tìm được hầu hết các rate metal nhưng những rate metal mà phải đào bằng chiêu crystal wall của X thì lại không lấy được cái nào.Có tất cả 4 chỗ như vậy ,ở màn trước phòng bẫy cửa con ong ,dưới hố ở cửa con bọ hung , màn con gấu sau khi phá mấy cái thùng = con robo cũng có và cái nền có hình tam giác ở gần máy phát điện cửa con bọ ngựa .
Em dùng chiêu srystal Wall cày nát cả nền ,cạn sạch năng lượng :P mà không lần nào thu được lợi ích gì,chỉ toàn bắn ra khối băng . Không hiểu để lấy mấy cái rate đấy có cần thao tác nào đặc biệt không ?
Rất mong bác giải thích dùm

Mà nạp năng lượng vào chiêu Crystal Wall là làm như thế nào hả bác,em tưởng chỉ cần chuyển sang đạn đấy rồi bắn ra là ok rùi ?:(

flute
23-02-2006, 12:37 PM
Rất cám ơn bác đã viết hướng dẫn rất tỉ mỷ @};- ! Tiện bác cho em hỏi
chút nhé,em chơi norman đi theo hướng dẫn của các bác thì tìm được hầu hết các rate metal nhưng những rate metal mà phải đào bằng chiêu crystal wall của X thì lại không lấy được cái nào.Có tất cả 4 chỗ như vậy ,ở màn trước phòng bẫy cửa con ong ,dưới hố ở cửa con bọ hung , màn con gấu sau khi phá mấy cái thùng = con robo cũng có và cái nền có hình tam giác ở gần máy phát điện cửa con bọ ngựa .
Em dùng chiêu srystal Wall cày nát cả nền ,cạn sạch năng lượng :P mà không lần nào thu được lợi ích gì,chỉ toàn bắn ra khối băng . Không hiểu để lấy mấy cái rate đấy có cần thao tác nào đặc biệt không ?
Rất mong bác giải thích dùm

Mà nạp năng lượng vào chiêu Crystal Wall là làm như thế nào hả bác,em tưởng chỉ cần chuyển sang đạn đấy rồi bắn ra là ok rùi ?:(

à ,crystal wall muốn đào được rare chip thì bạn phải nạp năng lượng mới được
chứ bắn thường thì ko ra đâu

M.A.STer_*<47>*
08-03-2006, 06:36 PM
flute chơi game ghê thật
tôi chơi rock man cứ đi thẳng đến chỗ trùm cuối
đánh thắng luôn thôi
tôi ngại tìm tòi , còn để t chơi game khác nữa chứ

flute
09-03-2006, 03:01 PM
thế thì chán chết ,bỏ 14k mua 2 cái đĩa về chơi hết trong 1 ngày rồi dzụt thì ... phí quá ;P
tìm hết secret cũng là 1 thú vui của game mà

heroinhere
15-03-2006, 08:10 PM
flute ơi, con axl copy DNA của robot khác như thế nào, mình chỉ quen chơi Zero và X thôi. cậu đã tìm hết các thứ trong game chưa. mình mới complete 100% được có 4 bài thôi.

flute
18-03-2006, 08:38 PM
tính tới nay đã phá băng hard ko load lại file cũ đã 5 lần rồi ,mọi item đều đã tìm ra hết ,có điều chưa record AA tất cả các màn được,chỉ có 3 màn AA ,2 màn A và còn lại toàn là B =.="

ùm ,ÃL mún copy chỉ cần nhấn nút special attch là được ,sau khi đối phương nổ ,sẽ rớt ra 1 cái bình ,lụm nó và chuyển vũ khí ,nhấn nút nỏmal attack là xong

flute
18-03-2006, 08:38 PM
bài hướng dẫn của tui hình như đã đủ hết các secret item rồi mà

heroinhere
19-03-2006, 07:34 PM
he he,giờ thì complete được 100% hết các bài rồi. Nhưng còn 1 ngi vấn là ở bài Noa's Park có 1 cái cửa, ở trên 1 cái hố mà lúc rơi xuống phải trèo lên các thanh tường ép 2 bên ý. không biết nó có cái gì không, nhưng mình nghĩ đó là 1 ý định ko được thực hiện

heroinhere
19-03-2006, 07:36 PM
mình hoàn thành 7 bài A, 1 bài AAA và 1 bài S, kỳ chưa

flute
20-03-2006, 11:16 PM
=.=" có xài ultimate armor hay sigma blade ko thế ?

heroinhere
22-03-2006, 02:03 PM
tất nhiên, cái giáp tím của X quá khủng, oánh mất vui

flute
22-03-2006, 02:32 PM
có xài ultimate armor hay sigma blade ko thế ?
tất nhiên, cái giáp tím của X quá khủng, oánh mất vui
thế là thú nhận xài hay ko xài vậy =))
nếu xài mấy hàng đó thì kiếm rank cao đúng là ko khó
nhưng tui ko xài mấy thứ đó ,thì cao nhất chỉ lên được rank AA thôi

heroinhere
22-03-2006, 04:05 PM
xài chứ, ở bài con điện (quên tên rùi) lái xe đuổi theo nó, 1 lần mình choảng được đến 45 combo, thế là được Rank S :D

heroinhere
22-03-2006, 04:08 PM
à, mà sao con axl mình không có bộ đồ gì mới vậy, Double attack trùm cuối rồi mà

flute
23-03-2006, 07:47 PM
ack ,chơi xài đồ hiệu =.="
tui đang nói lấy rank bằng những item bình thường thôi mà ,chứ cái ulti tương 1 phát gần hết máu thằng trùm thì nói làm gì nữa
Axl giết Lumine bằng double attack sẽ được cái giáp trắng ,ưu điểm của cái giáp này là khi nhảy + giữ im nút bắn ,nó sẽ bay lun chứ ko đáp xuống giống như giáp thường
còn cái giáp đen của Z thì chả bít có công dụng gì nữa

M.A.STer_*<47>*
27-03-2006, 08:53 AM
chơi xong hard chưa flute
tôi đang chơi normal
còn phần đánh với con đầu bò
nhưng đang đi tìm đồ theo chỉ dẫn của ông
còn cái gì hay thì nói ra để tôi còn tìm luôn

heroinhere
27-03-2006, 12:53 PM
è, fulte chưa chỉ hết các chỗ đâu, nhưng mình nghĩ tự tìm hay hơn.

flute
27-03-2006, 08:40 PM
è, fulte chưa chỉ hết các chỗ đâu, nhưng mình nghĩ tự tìm hay hơn.
còn chỗ nào nữa ? nói ra thử xem :D
mấy con chip với giáp của X thì tui liệt kê hết rồi còn gì
còn mấy cái secret phụ nào khác nữa thì ko bít :)

àm ,còn commend mission nữa ,mấy thứ đó nhảm quá
có ai chơi mà qua được comand của màn noah park với inferno chưa
tui chơi mãi mà ko thấy kết thúc gì hết

M.A.STer_*<47>*
28-03-2006, 10:45 PM
tìm nốt cái 2 cái item kia đi
tự nhiên các bài 100% mà có 1 cái 65%
trông chướng mắt lắm
mà double kill con cuối như thế nào
chưa hiểu lắm
có phải:đánh nó bật ngửa ra sau rồi giết 0

flute
29-03-2006, 11:42 AM
tìm nốt cái 2 cái item kia đi
tự nhiên các bài 100% mà có 1 cái 65%
trông chướng mắt lắm
mà double kill con cuối như thế nào
chưa hiểu lắm
có phải:đánh nó bật ngửa ra sau rồi giết 0
giỡn hoài
khi tui chơi thì tất cả các màn đều 100%
và tất cả các item tui đều đã liệt kê ra hết rồi ,trùng khớp với số lượng item nó nêu trong bảng record

65% là màn nào thế ?

M.A.STer_*<47>*
29-03-2006, 06:28 PM
em làm đc. rồi ông anh ạ
đánh mấy cái đó lên thượng rồi được cái rare metal
giết con cuối = Double xong mà 0 thấy gì mới
hỏi sao ??????

heroinhere
29-03-2006, 11:42 PM
đồ mới ko phải là chỉ oánh trùm cuối bằng double attack mới có, mình đi oánh bình thường cũng tự nhiên có áo giáp zero, X

zaggcyrax
30-03-2006, 07:55 PM
Bonus characters:
Successfully complete the game and load your cleared saved file. The navigator used most to complete the levels will be unlocked (Alia, Layer, or Palette). Alia is similar to X with an X-buster, but cannot use armor pieces. Layer is similar to Zero with a Z-saber. Palette is similar to Axl, but has no DNA-copy abilities.

Alternate ending sequence:
The character that kills Lumine (Axl, X, or Zero) will determine which ending sequence appears.

Axl's White Armor:
Successfully complete the game with all of Axl's metals and use Axl to defeat the final Boss with a double attack.

X's Ultimate Armor:
Successfully complete the game with all of X's metals and all eight armor pieces.

Zero's Black Armor:
Successfully complete the game with all of Zero's metals.

Zero's Sigma-Blade:
Successfully complete the game and load your cleared saved file. You can buy Zero's Sigma-Blade at the R&D Lab.

Hint: Defeating Bosses:
Just have both character's life at full and perhaps a Life Tank. You can kill every Boss with only the Buster and Saber.

Hint: Recommended Boss order:
The following is the recommended order of Boss to take on based on weapon weaknesses. Note: Vile is weak against Yeti's ice weapon.

Bamboo Pandemonium
Earthrock Trilobite
Gigavolt Man O War
Avalanche Yeti
Burn Rooster
Optic Sunflower
Dark Mantis
Gravity Antonion

Use the following Boss order, with the corresponding weapon weakness.

Optic Sunflower (Green Spinner)
Dark Mantis (Shining Ray)
Avalanche Yeti (Shadow Runner)
Burn Rooster (Drift Diamond)
Gravity Antonion (Melt Creeper)
Earthrock Trilobyte (Squeeze Ball)
Gigabolt Man-O-War (Crystal Wall)
Bamboo Pandamonium (Thunder Dancer)
Vile (Drift Diamond)
Copy Sigma (Shadow Runner)
Sigma (X-Buster)
Lumine (X-Buster)
Lumine, Angel form (X-Buster)

Use the following Boss order. Each Boss' weakness is the weapon acquired from the Boss listed above it. Though Earthrock Trilobite's helmet is destroyed by the gravity weapon and it does more damage, attacking with guard breaking moves (full charge, third swing, eighth shot) will only knock the helmet off and he will be vulnerable while he tries to return to it.

Earthrock Trilobite (weak against Guard Breaks or Gravity Weapon; harder as he is not distracted)
Gigavolt Man-O-War (weak against Avalanche Yeti)
Burn Roster
Bamboo Pandamoniam
Optic Sunflower
Dark Mantis
Gravity Antionim

Hint: Avalanche Yeti stage: Rare Metal and armor piece:
After you defeat the mini-Boss the second time (use Axl and Zero with Palette as navigator), Palette tells you that there is an ice path on the top pf the ledge. Go up there with Zero, then use Axl to hover over to the left to get the Rare Metal. Go back to that stage with X and Zero. After defeating the mini-Boss the second time go back up the ledge (before going to Avalanche Yeti) with Zero. Melt the ice with either weapon obtained from Optic Sunflower, then switch to X to get the Helmet H armor piece.

Hint: Bamboo Pandemonium stage: Leg Part I for X:
To get this, Ride Armor and Zero are suggested. After you get past the trap room (where you fight all the Ride Armors), kill everything here. As Zero, take the Ride Armor up on the elevator, hover over, air dash, then finally jump out and do a double jump. If done correctly, you can switch to X and get the part.

Hint: Bamboo Pandemonium stage: Buster Part capsule:
Note: Do not lose Ride Armor. Have X and Zero, and Palette as navigator. With the Ride Armor, get to the area after destroying all the enemy Ride Armor. Palette will say there is something old nearby that can be useful. First, take the Ride Armor up the elevator to the enemy Ride Armor. Then, jump to the left and press Circle with Zero in Ride Armor. When you get to the spikes, quickly double jump to the ledge avoiding them. Switch to X to get the part.

Hint: Bamboo Pandemonium stage: Rare Metals:
First, copy the roller guy with Axl. After you get past the elevator with the armor opponent, there are two elevators. Keep on the left elevator for two seconds then jump off. Get out of your Ride Armor and at the bottom there is a small hole. Use the ability from the roller guy and go through the hole to get a Rare Metal. Then, keep the Ride Armor and have a Prickle Barrier . Go through the spike floor and the elevator will move. You can now get another Rare Metal.

Hint: Burn Rooster stage: Rare Metal:
Have Axl and anyone else and Layer as navigator. Get to the area where you see a flying guard. Layer will say that he is copyable. Get the Copy chip from him and go back to the place where the two bats were hanging. Activate the guards copy DNA. You will see a small hole in the area with spikes around it. Fly into the hole to get a Rare Metal.

Have Zero and someone else with Palette as navigator. When you get the T breaker and the weapon from Gravity Antonion, return to this stage. Get to the part where Palette says you can break the floor in this area. Get out the T Breaker and use Gravity Antonion's move on the floor. It will break, and you will fall down to the Rare Metal.

Hint: Earthrock Trilobite stage: Armor capsule:
To get past the canisters and get to the Armor Pod, you need the weapon acquired from Burn Rooster. Just shoot and get the armor.

Hint: Gravity Antonion stage: Head capsule to X's Neutral armor:
Go to the Gravity Antonion stage. Use Palette as Navigator (Axl and X recommended). When you reach the room with two teleporters, switch the room twice and hover over the spiked area to the right. Land in the middle break and enter the teleporter.

Hint: Gravity Antonion stage: Zero's Rare Metal:
Zero's Rare Metal is found in the Gravity Antonion stage. Use Axl and Zero, with Layer as Navi. Copy the DNA of the characterswho walk and dash on spikes. It is in the room after the Skipe Block mini Boss, not right after. It is about the third room after, in the far lower left corner.

Hint: Noah's Park stage: Buster capsule to X's Neutral Armor:
After you complete the Noah's Park stage, return there. The door is now open at the place where you jumped up to continue.

Hint: Noah's Park stage: Rare Metal:
When you have the Icarus Armor, go to Noah's Park stage again with Pallete as navigator. When you get to the room where she says "Find a way to break those rocks above you", jump up and hit the rocks with the Icarus Armor. Up there is a Rare Metal.

Have Zero and somebody else, and Alia as navigator. At the first waterfall she will say there is a ledge that you can jump up to. That is where the Rare Metal is located.

Hint: Optic Sunflower Stage: Finish Practice Rooms Easily:
The following is a list of how to complete each room easily. You must have X (with either the Ultimate or the Neutral Armor; and the Giga Attack or the Nova Strike) and Zero for this level. The following items are also necessary to do this easily: The D-Glaive (For Zero), The Rasensetsu (the weapon obtained from Dark Mantis, it looks like you are performing a ultra fast spin in mid-air) for Zero, Shadow Runner from Dark Mantis for X, and the Giga Attack or Nova Strike. Note: It is easier to finish this stage if you have the Ultimate Armor.

First room: Ocean: Must defeat more than ninety enemies. Use Zero with D-Glaive equipped. When the enemies start appearing, use the Resensetsu. If done quick enough, you should have defeated ninety enemies.

Second room: Falling in Mid-Air: Must defeat enemy within ten seconds. Use X with Nova Strike/Giga Attack equipped. When you see the enemy he will pause for a moment in mid-air, just short of where you need him to be. Just at that moment, perform the Nova Strike or the Giga Attack.

Third room: Multiple Platforms: Defeat an enemy within ten seconds. Use X with Nova Strike or Giga Attack equipped. Most of the time the enemy will be behind and above you. You must turn around quickly and jump. then perform the Nova Strike or Giga Attack.

Fourth room: Rotating Gears: Must be completed within ten seconds. Have either X or Zero. You will notice two enemies jumping near you from either side. Wait for one of the enemies to get close to you. Then, perform the Buddy Attack. If done correctly you will defeat both at them at the same time.

Fifth room: Big Head Man: Must be completed within ten seconds. Use X with Shadow Runner equipped. Start jumping and shooting repeatedly at the enemy with Shadow Runner. He will get smaller, but become faster as he shrinks. You just need to keep up on him.

Sixth room: Conveyor Belt: Must be completed within ten seconds. Use X with Nova Strike or Giga Attack equipped. Face him and just use the Nova Strike or the Giga Attack.

Seventh Room: Two Guards: Must be completed within ten seconds. Use X with Nova Strike pr Giga Attack equipped. One of these guards will jump just before you attack him. Back up against the wall and turn around quickly, then jump and perform the Nova Strike or the Giga attack. Timing is crucial.

Eighth room: Spinning Dragon: There is no time limit. Either use X equipped with Nova Strike or Giga Attack; or Zero equipped with D-Glaive. When you encounter Spinning Dragon, use the D-Glaive with the Buzz Saw Attack.

Note: Vile may appear at one of the end levels. If he does, you may have to restart and try again. He also may show up in the eighth room. If so, you will not have to worry about a time limit; just be careful you do not fall off the train.

Hint: Optic Sunflower stage: Fight Cutman:
Start the game with a Mega Man X: Command Mission saved game file on your memory card. Immediately before you fight Sunflower, you navigator will say something about a signal marked "CM". A portal will open, and you can fight Cutman. He can be killed with a charged Buster Shot.

heroinhere
30-03-2006, 07:56 PM
3 nhân vật nữ phải vào shop mua :( , đắt lắm 40.000 1 em, lại còn trang bị các thứ nữa

heroinhere
30-03-2006, 07:58 PM
3 nhân vật ấy vào shop mới mua được :( , đắt lắm 40.000 1 em, lại còn trang bị các thứ chip nữa.

zaggcyrax
31-03-2006, 08:17 AM
Ủa mua được hả, mình hổng biết, sao giống "girl" quá zậy.
Thôi cứ làm theo cách của mình xem sao, mình cũng chưa thử nữa.

M.A.STer_*<47>*
31-03-2006, 07:14 PM
phá đảo hard rồi
bây giờ cũng chẳng bàn nữa
bây giờ war và war

heroinhere
03-04-2006, 08:39 PM
thử đánh từ đầu bằng hệ hard xem, hay lắm đó :D. kiếm tiền mệt phờ râu mà chỉ mua được mấy cái chip quan trọng cho 2 con chính đi đánh thôi

flute
04-04-2006, 06:24 PM
thử đánh từ đầu bằng hệ hard xem, hay lắm đó :D. kiếm tiền mệt phờ râu mà chỉ mua được mấy cái chip quan trọng cho 2 con chính đi đánh thôi
oạch ,đánh từ đầu ở hard thì tới lúc phá băng chỉ update được 85% cho con Z thôi
chọn 2 con chính là X với A thì có vẻ chi tiêu hợp lý hơn

heroinhere
04-04-2006, 09:24 PM
he he, giờ sắp update được hoàn chỉnh 3 em mới rùi. tuy đánh không hay nhưng nhìn ngộ ghê.

vinhphat2808198
21-04-2006, 09:38 AM
Các bạn chơi chế độ hard sẽ có cơ hội có được cây kiếm của thằng sigma cho Z. Đây là món vũ khí có thể nói là mạnh nhất trong game với nó trong tay tầm sát thương của z sẽ rộng hơn và sát thương cao( mạnh hơn cả X ) các bạn cứ thử dùng chiêu lộn vòng trên ko là biết.

heroinhere
22-04-2006, 08:17 PM
normal cũng có mà, chỉ cần oánh nó rồi mua kiếm xài. Xịn là chuyện tất nhiên vì nó rất đắt (15000) lận

hacker_910
30-04-2006, 09:01 AM
C:\Documents and Settings\Minh\Desktop các bác cho em biết muốn nhảy qua đoạn gần cuối bài đánh trùm thì phải làm như thế nào

worldmaker
30-04-2006, 09:53 AM
Cho cái image ở trong máy của ông thì ai mà xem được

heroinhere
01-05-2006, 02:41 PM
ừ hén, bài nào chứ. post lại hình đê :(|) . nếu là bài cuối cùng thì nhảy qua đoạn có chông, cứ nhảy thật cao rồi Dash là qua

Watercat
21-05-2006, 01:12 AM
Có ai chỉ cho mình cách mở mấy cái Inter Mission không? Mình phá băng tổng cộng là 20 lần rồi mà nó chỉ nhè ra có 4 cái (Optic, Noas's Park, Yeti và Rooster), phá băng trò này thì dễ rồi, tìm IM mới mệt đó.

8563829
30-05-2006, 05:41 PM
tui cưng thích chơi rockman lắm vì mê nó từ khi đọc truyện tranh cơ
không biết rockman x8 cài trên pc có cần giả lập không nhỉ???

thanh_con
08-06-2006, 03:27 PM
Mình mua đĩa megaman X8 từ khi mới ra nhưngmang về cài 1 phát được 30 phút xóa lun vì không có tiếng Anh như các bản trước , ai có link down patch tiếng Anh làm ơn gửi cho mình

Watercat
08-06-2006, 10:00 PM
Mình mua đĩa megaman X8 từ khi mới ra nhưngmang về cài 1 phát được 30 phút xóa lun vì không có tiếng Anh như các bản trước , ai có link down patch tiếng Anh làm ơn gửi cho mình

Trong 2 đĩa cài đặt game thì pacth tiếng Anh ở ngay trong đĩa 1 ấy. Tìm 2 thư mục opk với mes rồi chép đè lên 2 thư mục cùng tên trong phần cài đặt

thanh_con
09-06-2006, 12:53 PM
Trong 2 đĩa cài đặt game thì pacth tiếng Anh ở ngay trong đĩa 1 ấy. Tìm 2 thư mục opk với mes rồi chép đè lên 2 thư mục cùng tên trong phần cài đặt
ui cám ơn bạn nhiều:>> lấy đĩa cài lun đây :)
+À mà mình thấy lần trước trên gamethu giới thiệu megaman extra cái j đó tổng hơp tất cả các bản megaman từ những ngày đâu cơ , mà ra hàng đĩa tìm mãi không thấy không hiểu đã ra chưa nhỉ :-/

thanh_con
09-06-2006, 02:37 PM
Trong 2 đĩa cài đặt game thì pacth tiếng Anh ở ngay trong đĩa 1 ấy. Tìm 2 thư mục opk với mes rồi chép đè lên 2 thư mục cùng tên trong phần cài đặt
ôi thôi , đĩa megaman X8 mình mua là 3 đĩa tất cả đĩa thứ 3 nó bắt cài DAEMON để thay ***** , còn trong đĩa 1 không có 2 thư mục mà bạn nói , chỉ có trong chỗ mình cài đặt thui :.(
Chơi mãi qua bàn giết con cua, đến lúc thoát ra nghỉ một lúc vào chơi thì nó không tự đọng save cho mình nữa chứ :.( oải quá :.(

8563829
09-06-2006, 05:10 PM
ủa mình cũng mua tới 3 đĩa lận
mà cũng toàn tiếng nhật thôi
không biết chuyển sang tiếng anh kiểu gì nhỉ
giúp mình với luôn#-o
cám ơn nhé

Watercat
09-06-2006, 06:26 PM
Gì kỳ vậy? Thằng bạn tớ cho mượn có 2 đĩa thôi mà? Bạn thử tìm trong cả 3 đĩa đó chưa? Trong đĩa 1 của tớ thì nó có 1 Setup cài đặt và 1 thư mục (tên dài lằng ngoằng khó nhớ quá), trong thư mục đó mới là bản pacth tiếng Anh, bạn thử tìm lại coi.

thanh_con
09-06-2006, 07:24 PM
Mình tìm kĩ rồi bạn ơi , chẳng hiểu không thấy hay là không biết , nên up ảnh 3 đĩa lên cho bạn xem nè
http://i48.photobucket.com/albums/f235/Thanh_con/3.jpg
http://i48.photobucket.com/albums/f235/Thanh_con/2.jpg
http://i48.photobucket.com/albums/f235/Thanh_con/1.jpg
:>>

Watercat
09-06-2006, 10:19 PM
Bó tay. Không có thư mục đó thì không có patch, bạn chụp tồi up lên cái thư mục ROCKMANX8 cho tớ xem được không? Có gì tớ gửi e-mail bản patch đó qua cho.

thanh_con
10-06-2006, 08:00 AM
Thư mục rockman trong program nè bạn , cũng có 2 folder opk và mes
+Nick yahoo của mình là : jimmi2412@yahoo.com
http://i48.photobucket.com/albums/f235/Thanh_con/RockmanX8.jpg

Watercat
10-06-2006, 10:33 PM
Tớ đã gửi cho cậu bản patch rồi (kèm hướng dẫn đàng hoàng), chơi vui vẻ nha.

thanh_con
10-06-2006, 11:03 PM
Tớ đã gửi cho cậu bản patch rồi (kèm hướng dẫn đàng hoàng), chơi vui vẻ nha.
cám ơn bạn nhiều lắm , mình thấy chỉ cần folder đó thui là có tiếng Anh zồi
:-* :-* :>>

heroinhere
13-06-2006, 09:12 PM
ê Watercat ơi, gửi cho mình bản patch tiếng Anh với, tuy chơi bản tiếng Nhậa mãi đến nỗi thuộc các nút rồi nhưng vẫn khoái bản tiếng Anh hơn. nick yahoo của mình là zero_x82003@yahoo.com. Cảm ơn trước nhé. :D

thanh_con
17-06-2006, 01:22 PM
+hehehe watercat gửi tui có nửa bản patch tiếng Anh làm mãi hôm nay mới tìm đựoc cách đổi nút của game pad ^_^(Chơi đã thiệt) Chơu game từ 3 tuổi đến giờ toàn cầm tay nay chuyển xang bàn phím khong quen được
+Bác heroi được gửi bản patch chưa tui gửi cho

Watercat
18-06-2006, 09:50 PM
Sorry heroi nha, mấy bữa nay bận quá, lên net mà cứ như chạy sô ý, chả còn thời gian vào forum nữa, thanh_con gửi cho bạn ấy giùm tớ nha. Trùi ui, không ai chỉ tớ cách mở Inter Mission hết vậy?????????

thanh_con
19-06-2006, 01:08 PM
Heroi nè mình up lên yousendit rồi đó 7 ngày là die (ngày gửi 19/6)
Down về giải nén ra paste đè lên file mes trong chỗ mình cài megaman là oke
http://www.yousendit.com/transfer.php?action=download&ufid=D856C37D0B576562

thanh_con
21-06-2006, 05:15 PM
May thật không hiểu megaman X8còn mang phong cách truyền thống là con trùm này thì chuyên trị con trùm kia hay không mà mình diết con hoa đầu tiên rồi diết con bọ ngựa thì dùng đạn hoa giết vài phat chết ^_^

caominh
22-06-2006, 09:11 AM
chỉ cho mình cách chơi bàn Man-o-war đi
Chơi mãi mà chả qua

LongUng
22-06-2006, 11:51 AM
chạy ăn những bình tăng tốc ven đường, nhấn dáh đuổi theo bắn nó, nên nâng cấp cho nhân vật hết, bắn 1 hồi nó sẽ rớt xuống

caominh
24-06-2006, 10:08 AM
làm sao kiếm được nhiều tiền bi giờ
tại vì để nâng cấp nhân vật cần rất nhiều tiền
chỉ cho mình với !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Preda
24-06-2006, 10:40 AM
làm sao kiếm được nhiều tiền bi giờ
tại vì để nâng cấp nhân vật cần rất nhiều tiền
chỉ cho mình với !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạn ráng hạ xong các con trùm phụ, rồi đi lại các màn đó, đi lại nhiều lần sẽ có tiền nâng theo thôi:D :D :D :D

kinhnho06
24-06-2006, 02:14 PM
các bồ ơi cho xin cái link down nào.Nghe các ông kể đã rỏ dãi roài

kinhnho06
24-06-2006, 02:16 PM
có ai có link down megamanX8 thì post lên đây để mọi người cùng duyệt nghe:D :D

Watercat
24-06-2006, 03:57 PM
các bồ ơi cho xin cái link down nào.Nghe các ông kể đã rỏ dãi roài
Ặc! game này làm gì có link download, muốn chơi thì ra Bùi Thị Xuân mà tìm, gần Coopmart Cống Quỳnh có đầy.

thanh_con
24-06-2006, 04:46 PM
Ai bảo bác không có link down :) đây nè
rar pass = mittons
CD1 (632mb)
http://rapidshare.de/files/5535726/mega01.part01.rar.html
http://rapidshare.de/files/5535730/mega01.part02.rar.html
http://rapidshare.de/files/5536723/mega01.part03.rar.html
http://rapidshare.de/files/5536730/mega01.part04.rar.html
http://rapidshare.de/files/5538456/mega01.part05.rar.html
http://rapidshare.de/files/5538534/mega01.part06.rar.html
http://rapidshare.de/files/5538477/mega01.part07.rar.html
http://rapidshare.de/files/5538655/mega01.part08.rar.html
http://rapidshare.de/files/5538658/mega01.part09.rar.html
http://rapidshare.de/files/5540636/mega01.part10.rar.html
http://rapidshare.de/files/5540646/mega01.part11.rar.html
http://rapidshare.de/files/5540654/mega01.part12.rar.html
http://rapidshare.de/files/5540661/mega01.part13.rar.html
http://rapidshare.de/files/5540009/mega01.part14.rar.html
CD2 (488mb)
http://rapidshare.de/files/5489074/mega1.part01.rar.html
http://rapidshare.de/files/5489083/mega1.part02.rar.html
http://rapidshare.de/files/5489088/mega1.part03.rar.html
http://rapidshare.de/files/5489089/mega1.part04.rar.html
http://rapidshare.de/files/5489090/mega1.part05.rar.html
http://rapidshare.de/files/5497046/mega1.part06.rar.html
http://rapidshare.de/files/5498977/mega1.part07.rar.html
http://rapidshare.de/files/5499328/mega1.part08.rar.html
http://rapidshare.de/files/5498441/mega1.part09.rar.html
http://rapidshare.de/files/5498419/mega1.part10.rar.html
http://rapidshare.de/files/5496790/mega1.part11.rar.html
:D

caominh
24-06-2006, 11:24 PM
mình nâng cấp cho thằng X lên 100% rùi . Bi giờ unlock kiểu gì ?????????/

LongUng
25-06-2006, 12:12 AM
dùng X để beat boss cuối cấp độ normal trở lên sau đó save lại, chơi lại = cái save đó, sau khi hết vòng training lúc vào lab chọn trùm xong sẽ có X với giáp cuối

LongUng
25-06-2006, 12:13 AM
dùng X beat boss cuối chế độ normal trở lên sau đó save lại, chơi lại game = save, xong vong training rồi về lab chon trùm sẽ unclock được X với giáp tím

Watercat
25-06-2006, 10:43 AM
Mấy cái này tự mò ra được, dễ không ấy mà. Cái khó là unlock mấy cái Inter Mission nè, chơi đi chơi lại 20 lần rồi mà nó cũng chỉ unlock có 4 cái hà, nản wá.

caominh
25-06-2006, 01:36 PM
Ở bài Central white làm sao dùng Zero nhảy lên để lấy hermes head được .Mình dùng double jump nhưng vẫn ko tới

thanh_con
26-06-2006, 11:45 AM
Bác nào chỉ em cách dùng copy shot với, sao mình không chọn được chiêu này vậy ? O_o

LongUng
26-06-2006, 07:52 PM
theo mặc định thì copy shot hình như là ở nút s, dùng nó bắn vào kẻ thù sẽ văng ra 1 bình năng lượng, ăn bình đó ôồi đổi súng wa copy shot sau đó tránform
lưu ý: chỉ có 1 vài con là có thể dùng copy shot được thôi

Watercat
26-06-2006, 10:01 PM
Lúc chơi thì chọn navigator là Layer, Layer sẽ thông báo cho cậu biết con nào có DNA hữu ích để copy, không thích thì cứ bắn loạn xà ngầu lên cũng được ^^, thế nào cũng trúng 1 con.

caominh
26-06-2006, 10:14 PM
Ở bài Central white làm sao dùng Zero nhảy lên để lấy hermes head được .Mình dùng double jump nhưng vẫn ko tới
tuyệt chiêu đâm sấm sét của Zero bấm như thế nào vậy????????????

LongUng
27-06-2006, 04:26 PM
cái đó thì ráng bấm cho nhanh thôi nhưng thằng bạn tôi nói dùng chiêu quay trên không rồi giữ nút lùi với nút lên thì thì nó bay, chưa thử chưa biết
còn tuyệt chiêu sét của zero thì bác phải dash rồi nhấn nút tuyệt chiêu

caominh
27-06-2006, 07:18 PM
bài Central white ko sao nhẩy lên lấy đồ được :( :( :(
Với lại ở bài BOOSTER FOREST ko lấy được rare metal ở hầm chông
Các bác giúp em zới

Watercat
27-06-2006, 11:18 PM
Ở bài Central white làm sao dùng Zero nhảy lên để lấy hermes head được .Mình dùng double jump nhưng vẫn ko tới
tuyệt chiêu đâm sấm sét của Zero bấm như thế nào vậy????????????
Bấm dash rồi trước khi Zero dừng lại thì bấm nút Special attack.

bài Central white ko sao nhẩy lên lấy đồ được
Với lại ở bài BOOSTER FOREST ko lấy được rare metal ở hầm chông
Các bác giúp em zới
Nhảy lên lấy đồ thì lấy Zero mà nhảy: leo lên tường, bật ra ngoài rồi double jump lên.
Booster forest hay la Bamboo forest vay? Tớ không quan tấm lắm tới mấy cái map, chỉ quan tâm tới tên con trùm ở map đó thôi. Bạn cho tớ tên con trùm, tớ sẽ hướng dẫn tiếp cho.

thanh_con
28-06-2006, 04:28 PM
Mọi người cho mình hỏi ăn real metal để làm j? O_o mình ăn 4-5 cái rồi có thấy tác dụng j đâu o_O
+Sử dụng copy shot là dùng thằng alx bắn đạn tròn xanh xanh đúng không vậy

Watercat
28-06-2006, 11:02 PM
Mọi người cho mình hỏi ăn real metal để làm j? O_o mình ăn 4-5 cái rồi có thấy tác dụng j đâu o_O
+Sử dụng copy shot là dùng thằng alx bắn đạn tròn xanh xanh đúng không vậy
Rare Metal dùng để nâng cấp cho nhân vật. Ở màn hình chọn trùm thì bấm Space bar hoặc ESC để vào menu, chọn Chip, bạn sẽ tìm thấy những con chip mới được chế tạo từ Rare Metal (có chữ New) nhưng bạn cần Metal (tiền của game) để mua.
Copy shot thì bắn vậy là đúng rồi, nhưng không phải con nào cũng copy được đâu, quan sát cho kỹ.

LongUng
28-06-2006, 11:19 PM
sao tôi thấy phần này bộ giáp của X không còn đẹp như cái phần trước nữa, làm mất cảm tình khi chơi X luôn

thanh_con
29-06-2006, 12:00 AM
sao tôi thấy phần này bộ giáp của X không còn đẹp như cái phần trước nữa, làm mất cảm tình khi chơi X luôn
Đúng đúng zồi mình cũng thấy vậy . nhìn khồng được đẹp lắm :( .. Thành ra mình tập chung chơi zero :)
Mà bây giờ lên 3D , máy mình lởm chơi toàn răng cưa nhìn xấu quá :( đã thế phi thân cũng không đẹp như hồi trước . Nói chung về mặt đồ họa mình không thích bằng loạt game trên PS1 :(

caominh
29-06-2006, 06:14 PM
Bấm dash rồi trước khi Zero dừng lại thì bấm nút Special attack.


Nhảy lên lấy đồ thì lấy Zero mà nhảy: leo lên tường, bật ra ngoài rồi double jump lên.
Booster forest hay la Bamboo forest vay? Tớ không quan tấm lắm tới mấy cái map, chỉ quan tâm tới tên con trùm ở map đó thôi. Bạn cho tớ tên con trùm, tớ sẽ hướng dẫn tiếp cho.

Cái bài đua xe ý ko làm sao nhảy lên lấy rare metal và đồ cho X
Với lại ở bài mà dùng người máy thì cái rare metal cuối cùng mình ko lấy được

LongUng
29-06-2006, 07:00 PM
muốn lấy rare metal thì phải dùng zero & axl, cho zero nhảy bám vào vách rồi double jump lên lấy giáp của X, rồi từ đoạn này dùng Axl bay qua bên trái lụm rare metal
còn vòng con gấu bạn phải giử người máy tới cuối vòng sau đó đến đoạn bằng chuyền gai thì nhảy ra khỏi người máy, bạn sẽ thấy người máy bị cuốn ra phía sau sau đó bạn đi theo tới lúc nó đẩy người máy ra thì nhảy vào liền rồi trở về đoạn hồi nãy đê3 thang máy kéo mình vào ăn rare metal

caominh
30-06-2006, 06:56 PM
còn vòng con gấu bạn phải giử người máy tới cuối vòng sau đó đến đoạn bằng chuyền gai thì nhảy ra khỏi người máy, bạn sẽ thấy người máy bị cuốn ra phía sau sau đó bạn đi theo tới lúc nó đẩy người máy ra thì nhảy vào liền rồi trở về đoạn hồi nãy đê3 thang máy kéo mình vào ăn rare metal
ko hiểu gì luôn
đi theo người máy kiểu gì
trở về đoạn hồi nãy là sao
làm ơn hường dẫn dễ hiểu cái coi
thanks

Watercat
30-06-2006, 09:01 PM
ko hiểu gì luôn
đi theo người máy kiểu gì
trở về đoạn hồi nãy là sao
làm ơn hường dẫn dễ hiểu cái coi
thanks
Có 2 cách:
1/ Làm như LongUng hướng dẫn (quá khó hiểu, tui chơi rồi đọc lại cũng ngáp ruồi luôn)
2/ Trước khi chọn màn con gấu đó thì đảm bảo là mình có 1 cái Spike Walker (cho phép đạp lên gai 1 lần). Đợi tới khi người máy đã bị cuốn vào dây chuyền gai rồi thì bay theo, hy sinh cái Spike Walker đó, khi người máy đã vào tới bệ rồi thì phải leo lên lại (không thì rớt ráng chịu) rồi cứ ung dung nhìn thang máy đưa mình đi ăn Rare Metal.

LongUng
01-07-2006, 12:52 AM
màn đó không cần spike walker đâu bác, chỉ cần cho người máy tới đường truyền gai, nhảy ra rồi đi theo nó, tới 1 lúc thì nó sẽ trả ngược trở lại ngay cái rare metal lúc đó mình nhảy vào rồi đi về phíc bên trái. tuột xuống thì người máy sẽ giẫm bể sàn nhà để vào thang máy lần nữa

thanh_con
01-07-2006, 10:58 AM
Này có 1 lần mình đi cùng robot chui ở dưới gai mà không cần nhảy ra ngoài đó .Nhưng không phải đoạn ăn raremetal mà mấy đoạn trước cơ .Nhưng đựoc có mỗi 1 lần rùa ><

cuichuoi2005
03-07-2006, 10:24 AM
Tui có cách kím metal thế này (metal thường thôi, còn gọi là tiền đó mà):

Trong mí cái Intermission. Oánh trong dó metal roi nhiều lắm. Chịu khó oánh nhiều nhiều một tí. chỉ cần complete màn đầu tiên rồi vô đó mà kím metal. Cách thức là update con Z trước ( nhất là máu, rồi đến vũ khí.....) sau đó update cho mấy con kia !! Nếu các bạn đã upgrade được con Z tương đối thì mỗi lần vô đó oánh cũng được 1000+ metal, sau đó chơi lại ( vì retry chip = vô cùng mà...) tuy hơi nhàm một tí nhưng tui thấy cách kím metal đó cũng đơn giản và các bạn có thể nâng cấp hết các nhân vật roài sau đó mới phiêu lưu sau.

Ai có cách kiếm metal nào khác hay hơn post lên cùng chia sẻ nào !!!

Thân

caominh
03-07-2006, 12:04 PM
mình mua được con Layer và con Palette rùi
Bi giờ làm thế nào cho no' xuất hiện vì mua xong chả thấy hiện tượng gì xảy ra cả

flute
03-07-2006, 12:25 PM
Trong mí cái Intermission. Oánh trong dó metal roi nhiều lắm. Chịu khó oánh nhiều nhiều một tí. chỉ cần complete màn đầu tiên rồi vô đó mà kím metal. Cách thức là update con Z trước ( nhất là máu, rồi đến vũ khí.....) sau đó update cho mấy con kia !! Nếu các bạn đã upgrade được con Z tương đối thì mỗi lần vô đó oánh cũng được 1000+ metal, sau đó chơi lại ( vì retry chip = vô cùng mà...) tuy hơi nhàm một tí nhưng tui thấy cách kím metal đó cũng đơn giản và các bạn có thể nâng cấp hết các nhân vật roài sau đó mới phiêu lưu sau.
Thân
retrychip vô hạn hình như chỉ có trong easy nhỉ ,mất công lắm bạn ơi ,tui nhào vô chơi thẳng hard nó máu hơn
cách kiếm tiền của tui là chỉ đi qua và đi lại ,tiền nó tự đnog65 tăng ,tốn thời gian ,nhưng có thể vừa làm vừa đọc sách được :D

mình mua được con Layer và con Palette rùi
Bi giờ làm thế nào cho no' xuất hiện vì mua xong chả thấy hiện tượng gì xảy ra cả
trong lúc chọn nhân vật bạn nhấn TAB để hiện ra 3 con nữ còn lại
khi bạn chọn nữ ,thì bạn sẽ ko chọn đựoc navigator ,và trong game cũng mất hết những đoạn đối thoại
tui khoái nhất màn doublekill của Z và Layer :D :D nhìn y như song kiếm hợp bích ah

Cái bài đua xe ý ko làm sao nhảy lên lấy rare metal và đồ cho X
Với lại ở bài mà dùng người máy thì cái rare metal cuối cùng mình ko lấy được
màn đua xe thì chỉ cần Z ko cũng được ,vì lightning dash strike của Z thậm chí còn xa hơn cả khả năng bay của Axl nữa ,chủ yếu là khó ở đoạn double jump ,khúc này tui cũng làm khá lâu mới thành công
màn con robo thì bạn cũng có thể dùng cách của longung :D mặc dù tui luôn dùng cách nhào thẳng vô gai luôn ,tốn 1 spike cũng ko sao ,vì cách này dễ bảo quản robo hơn
nếu cẩn thận 1 chút có thể giữ robo tới gặp trùm luôn :D

cuichuoi2005
03-07-2006, 01:16 PM
To flute:

Retrychip vô hạn nó ở trong cái Intermission mà bạn ( Mình đang chơi Normal)

Đúng là cách đó rất mất công hihi nhưng mà mình không biết cách nào khác cả. Khi cần metal thì mình vô cái Intermission của màng đầu tiên gì gì Park ấy quên rồi. sau đó đánh đấm tá lả với mấy con cua và mấy cục tròn tròn....

Mình cũng có nghe nói có cách chạy qua chạy lại để tăng tiền nhưng mà hông biết cụ thể ở vị trí nào, trong màn nào..... vì mình mới chơi đó mà !!!
Bạn biết chỉ cụ thể vị trí và màn nào cho mình với được không ?

mới Upgrade được con X 65% và con Z 50%+

Tổi qua mới đánh với con Opticsun flower ( thua nóa lun hic hic). Tối nay chiến đấu với nó típ hihi.

Mình cũng mới choi Rock man được một tuần thôi.

Mong flute chiếu cố há ( thấy mấy bài trước cậu post hay ghê ^_^.

flute chỉ cho mình cách kím tiền được hông ? mình hông biết vị trí nào và trong màn nào cả ( đánh mấy cái Intermission cũng chán nhưng biết làm sao được hic hic).

Thân

flute
03-07-2006, 01:25 PM
ở mọi màn :D cái này ko biết có phải là bug hay ko
vì lẽ ra phải lấy được con chip của màn optic sunflower thì mới có thể tăng tiền bằng cách chạy ,đằng này mới vô ,chạy 1 hồi đã thấy tiền tự tăng lên rồi ,ko chỉ có pc mà chơi PS cũng thấy vậy luôn

còn vụ retry ở intermission thì tớ ko bít :D vì chơi mãi chẳng thấy kết thúc nên tự quit ra thôi ,mà đúng là màn inter của noah park kiếm tiền rất đã :D màn này chỉ có Axl mới chơi nổi ,chứ tui chơi Z và X ko tài nào trụ được

cuichuoi2005
03-07-2006, 03:21 PM
Ẹc sao tui chơi hổng thấy chài ??

chạy tới chạy lui cóa thấy gì đâu ?? vật lộn với cái Intermission chán bỏ xừ mà cũng phải rán hix hix.

á á..... chơi intermission hong die lun mới ghê màn đó mà giết được chừng 50+ con cua thì nó ra như mưa .... tui mới kill được số lượng cao nhất là 147 con cua thôi ( thấy nó đề bên góc phải hông bit có ý nghĩa gì hông hehe).

tui đang chơi hệ PC. mà sao hông thấy tiền tự động tăng chời bùn nhỉ !!

cách thức làm thế nào vậy flute ??

chưa kill được con boss của Optic nữa tối nay luộc nó mới được hehe !!

flute
03-07-2006, 03:53 PM
chắc tui may mắn chơi trúng bản có bug :D :D :D màn oftic sunflower ah ,bạn ráng chơi sao cho đạt thành tích cao nhất ở 10 cửa
thì trước khi giết trùm nó sẽ cho mình 1 con chip ,có tác dụng tăng tiền trong lúc chạy
tui thì thấy nó ko có tác dụng gì hết vì ngay cả lúc bình thường đã tăng tiền trong lúc chạy rồi :D :D :D

còn màn inter đó cực dễ nếu xài con Axl với khẩu súng phóng lựu :D
màn đó đánh 1 hồi thì lính ra đông thật ,nhưng cũng có quy luật ,chỉ cần tránh cái càng cua ,rồi cầm cây súng bắn thẳng lên trời hoặc bắn xuống đất liên tục là chả mất 1 giọt nào hết
cây súng phóng lựu (vũ khí lấy từ con gấu trúc ) có đặc điểm là vũ khí có sức công phá mạnh nhất của axl và cũng là 1 cái khiên bảo vệ cực tốt
tui đã chơi tới khi cái bảng thành tích full 99... luôn ,nhưng chẳng thấy gì qua màn gì hết ,nên tự quit luôn
màn này xài X với Z qua ko nổi :D

caominh
03-07-2006, 09:07 PM
các bác ôi đánh double attack kiểu rì vậy
Trươc khi mình đánh trùm chưa nâng cấp hết cho Z thế mà nó vẫn có áo giáp đen sau khi hạ được trùm . Khi chọn Z với giáp đen thì bộ giáp đấy tên là ???
tại sao vậy nhỉ

LongUng
03-07-2006, 09:53 PM
áp sát boss rối nhấn "V" để double attack. Còn bộ giáp đen của z bị ??? chắc là tại game, bộ axl màu trắng cũng có ????

lonely_souls555
03-07-2006, 10:46 PM
minh thấy các bạn nói về cách lấy áo giáp mới cho mỗi con bằng cách về nước dòng normal thì nó có hơi lâu đó,mà con đường tới thành công thì cũng thường hay có đường tắt,bởi vậy nên mình xin đóng góp 1 cái cheat có áo giáp ngay từ đầu mà chẳng cần phải tốn công chơi về nước 2 3 lần.

Play as Ultimate Armor X, Black Zero, and White Axl:
At the Title Screen where it says "press start", type the following codes in
L1, L1, R1, R1, L1, L1, L1, L1 Unlock Black Zero
L2, L2, L2, R2, R2, R2, L2, L2, L2, R2 Unlock White Axl
R1, X, Left, Square, Square Unlocks Pallete
Left(3), Right(3), Left(4), Right(4) Unlock Ultimate X Armor

Cái này có thể tạm dịch là:
ở ngay lúc đầu mới vô lúc xuất hiện chữ "press start",nhấn các nút như sau:
L1,L1,R1,R1,L1,L1,L1,L1 có black zero
L2,L2,L2,R2,R2,R2,L2,L2,L2,R2 có white axl
R1,X,qua trái,vuông,vuông có pallete
qua trái 3 lần,qua phải 3 lần,qua trái 4 lần,qua phải 4 lần có ultimate x
khi mà mình chỉnh đúng thì mình sẽ nghe dc các tiếng nói của từng người
thế là xem như có các con đặc biệt mà ko cần về nước\:D/
nhưng mà các con như zero,x,axl thì mình thấy dc nhưng ko hiểu sao pallete ko ra,ai biết thì thử giùm8-X

ngoài ra còn 1 số các cheat khác nhưng ko biết có công dụng ko(mình chưa thử vì ko có thời gian:D )

Obtain Sigma blade, fight Cutman, play as Alia and Layer
At the title screen where it says "press start", enter the codes then, start a new game on normal or hard and the blade and the 2 characters will be available at the development shop for purchase.

To fight Cutman, go to the end of Optic Sunflowers stage
Left, Circle, Up, Triangle, Down, X, Right, Square, L1, R1, L2, R2 fight Cutman
Down, R1, Up, L1, Square, X, Triangle, Circle Play as Alia
Square, Square, Right, X, R1 Play as Layer
L3, L3, R3, L3, L3, R3, L3, L3, R3, L3, L3, R3 Sigma Blade

phía trên thì cũng như hồi nãy,kêu mình bắt đầu làm khi có chữ "press start",(và chỉ có thể áp dụng ở chế độ normal hoặc hard,thanh gươm và hai nhân vật sẽ xuất hiện trong cửa hàng để mua
để tìm cutman thì tới cuối dòng Optic Sunflowers sẽ xuất hiện)
qua trái,O,lên trên,tam giác,xuống,X,qua phải,vuông,L1,R1,L2,R2 gặp cutman
xuống,R1,lên trên,L1,vuông,X,tam giác,O có alia
vuông,vuông,qua phải,X,R1 có layer
L3,L3,R3 (4 lần như thế) thanh gươm
mấy cái khác chắc dc nhưng cái L3,R3 thì ko biết là nút nào nhưng mà hình như là L1+L2=L3,R1+R2=R3 thì phải,ko biết nhưng cứ thử xem
ngoài ra còn có các chiêu thức đặc biệt khác của X và zero như:Ryu's Hurricane Kick,Shoryuken with X
nguyên bản như sau:
Ryu's Hurricane Kick
Equip the K Knuckle on Zero and jump up and press Triangle
Shoryuken with X
You can do a shoryuken with X (in his ultimate armor).
Hold Up and press triangle.

Ryu's Hurricane Kick
trang bị K knuckle cho zero và nhảy lên nhấn nút tam giác
Shoryuken with X
giữ nút lên nhấn nút tam giác
tất cả là vậy,ai mà giỏi tiếng anh có thể tham khảo thêm ở trang web sau,mình lấy ra từ đó
http://www.gamefaqs.com/console/ps2/code/920754.html
thanks for reading=D>

flute
04-07-2006, 12:41 AM
nhắc mới thấy nhớ cái ps2 của mình quá :D mấy vụ cheat áo này ko làm trong pc được cũng uổng nhỉ :D
2 tuyệt chiêu của X và Z cũng binh thường mà :)
Z khi dùng k-knuckle có nhiều đòn đẹp mắt lắm cơ ,tớ kết nhất là cú đá lửa và lightning-dash của cu cậu :D

cuichuoi2005
04-07-2006, 10:58 AM
Hic lỡ kill con Optic tối qua với thành tích tệ hại rồi flute ơi huhu !!

Đừng nói tui phải chơi lại nha !! OMG.

Nhưng mà làm sao để đạt thành tích cao nhất ? Mới chơi, toàn đồ cùi hic hic !! Kill con Optic tối qua roài sao giờ ? hông có con chíp tăng tiền roài chắc chít tui quá.

Có cách nào hông flute ? ngoài cách phải chơi lại ( để đạt thành tích cao nhất). Ai có cao kiến gì help mình với.

flute
04-07-2006, 01:00 PM
thì cứ chơi đi chơi lại màn đó ,chừng nào đạt được mới thôi :D :D :D đâu phải chỉ được chơi có 1 lần đâu
hồi đó phải giết cỡ 3,4 con trùm rồi tui mới lấy cái con chip đó được

muốn đạt điểm cao ,kinh nghiệm của tui là phải có Z với chiêu xoay vòng của con châu chấu (nếu có thêm D-glaive thì càng tốt ) và Axl với khẩu súng phóng lựu
ở phòng đầu tiên thì có thể dùng Z với chiêu xoay vòng dễ dáng kiếm được số điểm cao nhất (khoảng 96 )
ở phòng thứ 2 thì tui dùng axl ,hình như vài quả lụ đạn là dứt điểm ,nhưng phải thật lẹ tay ,hình như rank cao nhất phải được 2-4s gì đó ,nếu số đổi màu thì sure là thất bại
những phòng sau thì ko nhớ rõ lắm
nếu được 8/8 thì sẽ được 1 con chip tăng tiền ,nếu được 5/8 trở lên vẫn được 1 con chip nào đó

cuichuoi2005
07-07-2006, 01:35 PM
Flute ơi cho mình hỏi tí:
1. Crytal wall là gì vậy bạn ?? cái này của X mình có được khi kill con trùm nào trong mấy màn trên vậy bạn ?? mình hông biết chiêu này của X hic hic!

2.thunder dancer của X là cái gì vậy bạn ? kill con trùm nào mình sẽ có cái này ?

3.central white

màn này có 2 item ,vị trí đều là phía trước cánh cửa boss (sau khi đã qua phần đua xe )

hermes head
dùng Zero double jump lên khu vực phía trên cánh cổng ,sẽ thấy những khối băng bịt lối vào item
dùng Zero hoặc X thi triển vũ khí lấy được từ sunflower để phá băng
đối sang X để lấy phần head.
Sau khi qua màn đua xe mình đi đến trước cánh cửa của con boss. Cũng phát hiện được chỗ có băng nhiều lắm nhưng dùng Z double jump lên hổng được bạn ơi, ngoài ra còn cách nào không bạn ? mình dùng Z nhảy cả buổi mà hông lên được vị trí ở trên lấy gì phá băng đây huhu

Giúp mình tí nhá flute.

flute
07-07-2006, 08:27 PM
1. Crytal wall là gì vậy bạn ?? cái này của X mình có được khi kill con trùm nào trong mấy màn trên vậy bạn ?? mình hông biết chiêu này của X hic hic!

2.thunder dancer của X là cái gì vậy bạn ? kill con trùm nào mình sẽ có cái này ?


1- crystal wall là vũ khí lấy được từ con bọ cánh cứng (màn công trường xây dựng ah ,dưới cùng ,ngoài cùng bên trái )
nếu X có găng tay thì khi nạp và bắn crystal wall ,nó sẽ hiện ra 1 món nào đó ,tiền ,máu hoặc năng lượng )
2-thunder dancer là vũ khí của con man o war (hình như la con sứa) ,màn đua phi thuyền

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=66334&stc=1&d=1152278593
nhảy cú này cũng ko dễ đâu :D làm hoài mới được

Watercat
08-07-2006, 09:03 PM
1- crystal wall là vũ khí lấy được từ con bọ cánh cứng (màn công trường xây dựng ah ,dưới cùng ,ngoài cùng bên trái )
nếu X có găng tay thì khi nạp và bắn crystal wall ,nó sẽ hiện ra 1 món nào đó ,tiền ,máu hoặc năng lượng )
2-thunder dancer là vũ khí của con man o war (hình như la con sứa) ,màn đua phi thuyền

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=66334&stc=1&d=1152278593
nhảy cú này cũng ko dễ đâu :D làm hoài mới được
Nhảy cái đó thì lấy Zero mà nhảy (cũng khoai lắm chứ không vừa đâu), cẩn thận là được thui :D

cuichuoi2005
11-07-2006, 02:55 PM
Thx hai bạn alot !!

Tối nay mình về làm thử coi, chỉ còn màn đó với màn Robo và màn Optic.

màn Robo vẫn chưa lấy được 2 cái metal ( ở cái đoạn thả crytall wall và cái đoạn hy sinh 1 cái nhảy lên chông hic hic).

màn Optic cái 3 chua lấy được vì mới chỉ hoàn thành tốt nhất là 7/8 ( uổng ghê T_T).

còn cái màn quái quỉ sau màn đua xe mà lấy Z bay lên á ( hem lấy hẻm được ) tối nay phải về thử mới được.

cuichuoi2005
12-07-2006, 01:22 PM
à còn cái này nữa hai bạn làm ơn cho hỏi: về sigma blade.

Cái nì flute chê là đồ cheat nhưng mờ mình muốn biết sức mạnh của nó mà.

theo mình biết thì cái này có được sau khi finished all. sau đó save lại rồi load lại file thì có thể mua nó trong shop.

nhưng flute nói:

*Sigma blade :có dược sa khi phá băng ,là dự kết hợp tuỵêt vời của Z-saber ,D-glaive ,T-breaker và K-knuckle
tuy nhiên thứ này là đồ cheat ,ko danh chính ngôn thuận trong game :D


như vậy bạn cho mình hỏi mới chơi có thể tìm được nó qua cách mà bạn nói không ? ( phá băng ?).

Nếu được cho mình hỏi luôn là phá băng ở màn nào vậy bạn ?

Vị trí nào vậy.

Thx bạn alot

heroinhere
12-07-2006, 05:21 PM
Dào ơi, lâu ngày không ghé qua Megaman X8 vì ngỡ nó ko có ai vô. Nào ngờ vào đọc hoa cả mắt. Mình có 1 đề nghị, ai muốn tìm secret item thì ko nên post bài hỏi mà đọc kỹ bài của Flute trước, các bước thực hiện như nhảy 2 lần hay tuyệt chiêu làm dễ ợt ấy mà. Mình xin đóng 2 cách kiếm tiền quá ổn (ngoài cách của Flute là đi đi lại lại và oánh đi oánh lại save rồi lại load,save rồi lại load.... mặc dù cách này có ăn hơn cả :D)
cách 1: vô chơi màn Gravity core của con ong, đi tới chỗ qua căn phòng có các khối chông chạy lên xuống ấy, rồi từ đó đi đến cửa oánh trùm, trên đường có 2 rare màu tím và nhiều cái màu đỏ ->tiền, rồi thì ...... tự sát, đi lại kiếm tiếp.
Cách 2 thú vị hơn nhiều, tiền nhặt ko xuể, ở màn con bọ hung(quên tên) để con robot đuổi theo rồi hại nó với 3 làn gạt cái cần ý, dùng X với tay đỏ bắn laze kết hợp với mũ xanh càng tốt, chạy từ từ thôi, chủ yếu là bắn vào người con robot đó khi nó bỏ chạy, tha hồ hốt tiền, tham bắn quá mất cả tiền đấy, nhưng đi từ từ, nếu mình chạy nhanh thì nó cũng chạy nhanh -->phí. cứ nã ác vào, mỗi phát nó cho 2 cục đỏ cơ, nhảy lên là có thể nã được 4-5 phát lận, nhưng tiền mờ dần rồi mất đó, cứ thấy tiền nhấp nháy là thôi, chạy xuống ăn. Tui đã update được tất cả những gì có thể của Megaman X8 rồi. :D, mong bà con cho ý kiến

heroinhere
12-07-2006, 05:24 PM
mình vẫn còn một thắc mắc, ở màn noa's park, có 1 cái cửa ko tài nào mở được. ở 1 chỗ nhảy xuống rồi chạy qua 1 đoạn để leo lên tránh 2 bức tường ép vào ý, ko nhảy xuống mà nhảy lên sẽ thấy cái cửa đó. các bác ai rảnh thì tìm cách phá giùm nhé.

flute
12-07-2006, 10:27 PM
ài ,cái cửa đó đúng là bó tay thật :| đi lại nhiều lần mà vẫn ko biết có cách nào để vô nữa
@heoinwhere : cái cách 1 nó mạnh khi chơi easy thôi ,chứ chơi normal với hảd được vài quả là đi lại từ đầu ,phê vật
@cuchuoi : nếu chơi ở PS thì có thể dùng tổ hợp phím để cheat ra cây kiếm đó ,còn PC thì bó tay :|
phải về nước mới có được

hình như tui có ghi thiếu điều kiện : "phải về nước cấp normal hoặc hard ,trang bị đủ cái item cho Z"
cái giáp ultimate ,đen và trắng hình như cũng chỉ có được sau khi trang bị đủ chip

hồi đó tui chơi ,về nước xong là có tấ tần tậ hà ,nhưng nhiều người lại ko có ,nên tui nghĩ là phải có thêm cái đk đó

Watercat
13-07-2006, 01:02 AM
mình vẫn còn một thắc mắc, ở màn noa's park, có 1 cái cửa ko tài nào mở được. ở 1 chỗ nhảy xuống rồi chạy qua 1 đoạn để leo lên tránh 2 bức tường ép vào ý, ko nhảy xuống mà nhảy lên sẽ thấy cái cửa đó. các bác ai rảnh thì tìm cách phá giùm nhé.
Cái cửa đó thì mở cùng lúc với 2 bức tường ép vào. Nhảy xuống, chạy qua đánh vô công tắc mở 2 bức tường, sau đó leo ngược lại lên trên để vô cửa, nhưng mà trong đó cũng chả có gì đặc biệt đâu, chỉ là 2 viên metal đỏ thôi.

cloudsan
20-07-2006, 02:41 PM
Thế còn cái Icarus buster tìm ở đâu nhỉ?Bác Flute viết thiếu rùi.

babylord_x36
23-07-2006, 06:23 PM
gủi dùm mình bản pạth với mình chơi cũng tiếng mán hà sầu quá cơ .

babylord_x36
23-07-2006, 06:25 PM
gủi dùm mình bản pạth với mình chơi cũng tiếng mán hà sầu quá cơ .
Nick cúa minh là dragon_x36@yahoo.com

drui91
28-07-2006, 09:49 PM
ùhm cái Icarus buster chỉ chỗ tìm roài mà
bạn xem lại màn hướng dẫn Noah's Park thì sẽ rõ

drui91
28-07-2006, 09:51 PM
àh mà Flute ơi!!!!
bạn có thể chỉ cho mình điểm yếu của con boss thứ 3 đc ko???

drui91
28-07-2006, 09:52 PM
ý mình là con boss cuối thứ 3 !
cứ đánh tới nó là 2 nhân vật của mình sắp ngỏm rồi! ^^!

Watercat
28-07-2006, 10:42 PM
àh mà Flute ơi!!!!
bạn có thể chỉ cho mình điểm yếu của con boss thứ 3 đc ko???
Bạn có thể nói rõ là con boss cua 3 màn nào được không? Mình đã chơi trò này không ít lần nên cũng có kinh nghiệm, biết đâu lại giúp được.
@ All: có ai chỉ cách unlock 9 cái inter mission giùm tớ không? Chơi hoài mà không mở được, chán quá!!!!!

LongUng
29-07-2006, 03:59 AM
hình như chỉ unlock có 3 cái ah. Muốn biết có bao nhiêu inter thì lên mạng down save của pro về test

drui91
29-07-2006, 11:17 AM
ùhm có nghĩa là con boss Lumine cuối cùng!!!
đánh nó khoai wá !!! :D

drui91
29-07-2006, 04:50 PM
Cho mình hỏi ???
Mình giết con boss cuối bằng double attack rồi mà sao ko đc cái giáp Utimal ????

drui91
29-07-2006, 09:49 PM
Mà theo bạn thì cho nhân vật Axl đi cùng nhân vật jì để đánh qua đc con boss cuối cùng ?????

Watercat
29-07-2006, 09:53 PM
ùhm có nghĩa là con boss Lumine cuối cùng!!!
đánh nó khoai wá !!!
Với con Lumine đã có cánh thì ngay khi trận đấu bắt đầu nó sẽ sà xuống bạn rồi mới lượn lại để tấn công. Lúc này dùng Zero nhảy lên rồi xoay còng tròn là hợp nhất (có thể dùng Axl để bắn nhưg hiệu quả không cao). Khi nó quay lại nó sẽ khởi động bằng những tia lazer định vị để tấn công. Trước đó hãy nấp phía dưới nó để tránh và ghi nhớ: tia nhỏ chiếu tới bạn để định vị, tia lớn để tấn công. Bạn cứ để từng cặp tia nhỏ chiếu lên mình rồi nhích qua một tí để tia lớn trật mục tiêu, làm như thế cỡ 10 lần thì Lumine lại sà xuống lần nữa (áp dụng cách trên để né). Tiếp đó nó sẽ tỏa ra 2 vòng tròn với 3 kẽ hở để đánh bạn. Vì 2 vòng tròn này quay ngược chiều nhau nên nghiên cứu thời điểm để tránh đúng lúc là do phản xạ của bạn. Tiếp đến là những hàng rào gai lao từ trên trời xuống của Lumine, hãy cố ghi nhớ vị trí của chúng để khi chúng bay ngược trở lên bạn không bị thương. Còn cái khó nhất là những hàng rào nằm ngang, bạn cần quan sát kỹ vì những sợi lông vũ mà Lumine bắn ra (tạm gọi thế) trùng màu với nền nên rất khó thấy, bạn phải nhìn xem chỗ nào có lông vũ và chỗ nào là khoảng trống để nhảy vào đó tránh đòn.
Cuối cùng là tuyệt chiêu "Paradise Lost" của Lumine (khi bạn đã đánh gần hết máu của nó), Lumine sẽ gập 4 lớp cánh của mình lại, và chừng nào bạn chưa mở hết 4 lớp cánh đó thì bạn chưa thể tấn công Lumine được. Lúc này khẩu buster cùa X hoặc kiếm của Zero sẽ phát huy tác dụng (súng của Axl cũng được nhưng vì Lumine liên tục biến chỗ này rồi hiện ra chỗ khác nên rất khó ngắm). Lưu ý là trời sẽ tối dần trong khi bạn đánh nên bạn phải thật nhanh tay phá cho 4 lớp cánh đó mở ra rồi dùng Double Attack kết liễu Lumine. Chúc may mắn.
Cho mình hỏi ???
Mình giết con boss cuối bằng double attack rồi mà sao ko đc cái giáp Utimal ????
Bạn đã nâng cấp 100% cho X chưa, nếu chưa thì vẫn chưa có áo giáp Ultimate đâu.
Mà theo bạn thì cho nhân vật Axl đi cùng nhân vật jì để đánh qua đc con boss cuối cùng ?????
Nếu bạn muốn dùng Axl thì nên đi cùng với Zero, X không có cú nhảy đôi nên sẽ rất khó vượt qua mấy hàng rào gai.

Watercat
29-07-2006, 09:56 PM
hình như chỉ unlock có 3 cái ah. Muốn biết có bao nhiêu inter thì lên mạng down save của pro về test
Giỡn hoài, bạn tớ unlock được hết rồi kìa, nhưng nó chỉ khó hiểu quá nên mới phải lên đây hỏi nè. Tớ thì mới unlock được 4 cái thôi.

LongUng
29-07-2006, 10:00 PM
thử giết hết các bosses bằng double attack coi để khi tổng kết nó cho dòng chữ EXP đó

drui91
30-07-2006, 09:11 AM
ừhm cảm ơn bạn nhìu!!!
để tôi thử xem sao !!! :D
mà tôi cũng chỉ unlock đc có 3 cái Iner thôi!!

flute
30-07-2006, 09:39 AM
tui cũng chỉ mới unlock được 4 cái inter àh ,mà hình như chỉ có cái inter màn sunflower là có kết thúc thôi XD mấy cái inter còn lại chơi hơn 1 tiếng đồng hồ cũng ko thấy nó hết XD

flute
30-07-2006, 09:42 AM
à ,màn cuối cùng nếu ko xài đồ cheat naò hết ,thì tui nghĩ chơi cặp X và Z là có vẻ dễ dàng nhất ,hoặc là X với A
vì X có bộ giáp đỏ hồi máu rất tốt ,mỗi lần gần sạch máu thì chuyển qua con còn lại câu giờ là 1 bình hp của X hồi lại ngay ,nếu có sử dụng bình E thì cũng chỉ cần bơm cho cái con câu giờ kia là đủ :D
đánh lumine thứ 2 thì tui thấy axl chơi sướng hơn Z vì phá giáp nhanh hơn

Cristal
30-07-2006, 12:52 PM
Ai chỉ giùm mình cấu hình yêu cầu của trò này và đĩa cài đặt có mấy đĩa vậy ?

drui91
30-07-2006, 02:31 PM
cấu hình thì tui cũng ko rõ!
vì đây là game 3D nên cấu hình cũng phải tương đối 1 chút , trò này có 2 đĩa thôi

drui91
30-07-2006, 03:33 PM
sao tui DK con boss cuối rồi mà nhân vật Axl của tui ko có giáp tráng vậy????
Mà tui cũng đã up hết các chip của nhân vật này rồi mà sao ko đc????

Watercat
31-07-2006, 12:06 AM
sao tui DK con boss cuối rồi mà nhân vật Axl của tui ko có giáp tráng vậy????
Mà tui cũng đã up hết các chip của nhân vật này rồi mà sao ko đc????
Axl là nhân vật đặc biệt, nên chỉ khi nào Axl tự tay kill Lumine thì bạn mới có giáp trắng thôi.

Kid Gamer
07-08-2006, 05:15 PM
Xin các anh chỉ em cách thắng inter mission của noah' park em chơi hòai mà ko được

với lại làm sao để thắng mà centrain white . em qua ko nổi . em chơi đỏ lắm mong các anh chỉ giúp.

Watercat
08-08-2006, 12:26 AM
Xin các anh chỉ em cách thắng inter mission của noah' park em chơi hòai mà ko được

với lại làm sao để thắng mà centrain white . em qua ko nổi . em chơi đỏ lắm mong các anh chỉ giúp.


Inter Mission của Noah's Park thì mình suy luận như thế này:
1/ Có cách thắng:
Bạn có thấy một cái càng cứ bay qua bay lại rồi dập xuống bạn không? Canh ngay lúc cái càng vừa mở ra thì bay lên bắn vào giữa 2 cái càng đó (làm như thế nào thì bạn đành tự nghĩ vì chính tớ cũng chưa đánh được)
2/ Không có cách thắng:
Tức là bạn không thể làm gì được cái càng đó hết, bạn chỉ làm được mỗi một việc là nâng số cua bạn tiêu diệt lên 999 con thôi rồi thoát ra ngoài.
Chỉ là một suy luận ngớ ngẩn của một kẻ ngớ ngẩn (là tui) ai góp ý thêm thì góp.

Kid Gamer
08-08-2006, 11:00 AM
cám ơn các anh vì chả được cái gì hết. các anh chỉ em cách nào để chơi dòng caintrain white gì đó ( ko biết viết :D:D) em chơi cấp dễ mà còn chết hoài

Kid Gamer
08-08-2006, 11:01 AM
em mà chơi ko được là em hack te tua . em có 9999999 metal rùi khỏi đi kiếm chi cho mệt

Watercat
08-08-2006, 10:13 PM
cám ơn các anh vì chả được cái gì hết. các anh chỉ em cách nào để chơi dòng caintrain white gì đó ( ko biết viết :D:D) em chơi cấp dễ mà còn chết hoài
Thường là mọi người ở đây chỉ biết tên con boss của màn dó thôi, bạn có thể nói rõ con boss đó trông giống... con gì thì may ra mọi người giúp bạn được.

LongUng
09-08-2006, 03:25 AM
nếu tôi nhớ không lầm thì màn đó là màn chạy xe trượt tuyết phải không????
màn đó cũng dễ thôi bạn. Nếu bạn chạy tới những khe vực thì lúc bay trên không, thay vì cố bay thẳng qua thì cứ bay về phía bên trái sẽ dễ hơn. Tập vài lần sẽ qua được thôi

Watercat
09-08-2006, 05:36 PM
Nếu là màn xe trượt tuyết thì mình có một mẹo cho bạn đây: khi bạn hạ xong con cá đuốib (tạm gọi thế) thì bạn sẽ đi tiếp đến một khu vực với 2 cây cầu, sau đó là những cái hố cực dài (nhảy qua rất mệt), hãy chú ý đến một cái hốc nhỏ bên phải khi bạn vừa chạy lên cây cầu thứ hai. Hãy nhảy vào đó và đi tiếp, đi ở trong ấy an toàn hơn, đỡ mất công vượt hố.

M.A.STer_*<47>*
11-08-2006, 06:50 PM
à ! nhớ cái game này hồi trước chơi , xem hướng dẫn và hỏi anh Flute ! nhiều bí mật phết ! chơi từ easy => hard , tiền rõ lắm ! Z đồ rõ mạnh (tôi thích cái đao dài nhất)

Kid Gamer
13-08-2006, 01:04 PM
có anh nào có save game ko cho em mượn đi . em chơi xong từ cấp dễ đến cấp thường rồi. nhưng em lại lỡ format lại ổ đĩa mất hết trơn. ai có save game cấp thường thì gửi cho em nha cám ơn cán anh rất nhiều. email của em là.. nguyenphuc_memeo@yahoo.com ko phải là em dụ mấy anh đâu chỉ là chơi hết thì mệt quá. em đã kiếm hết rare metal và giáp cho x rồi. mấy anh gửi cho em sớm nhe

loizero
13-08-2006, 09:54 PM
giúp mình với
mình cài x7 không chạy
thử máy khác thì 1 số chạy 1 số không chạy giống mình( báo lỗi tiếng tàu đọc không được)

X_Zero_Axl
19-08-2006, 09:47 PM
mình cài x7 cũng ko cài được, ra hỏi thì người ta bao rằng cần win 98 hoặc 2000 mới chơi được
mình cũng chưa thử (vì ngại cài 98 lắm)

Hiphop2000
23-08-2006, 07:32 PM
Ai chỉ tôi cách kiếm tiền Maximum ở Megaman X8 đi trên gamefaps có nhưng tôi ko biết tiếng Anh nên pó tay

Hiphop2000
23-08-2006, 07:38 PM
Bạn chỉ mình cách kiếm tiền Maximum đi Kid Gamer mình tiềm hoài ko được

LongUng
24-08-2006, 01:11 AM
cách dễ nhất là dùng trainer còn tụi gamefaqs chỉ cái quỉ gì mà mua sao cho chỉ còn 50 metal rồi mua cái gì đó để mã thì tôi thấy mất thời gian quá

Hiphop2000
24-08-2006, 11:28 AM
Trainer là gì vậy bạn ? Sử dụng nó cách nào vậy . Thông cảm đi . Xưa nay tôi quen dùng cheat rôì

LongUng
24-08-2006, 07:09 PM
là 1 trình chạy song song với game thay cho mã. Rất hữu dụng đối với game kô có cheat hay cheat quá dài khó nhớ. Khi dùng trình này thì vài phím trên keyboard sẽ biến thành hotkey để kích hoạt mã. Tuy nhiên cần phải chú ý khi dùng trainer:
1/ có vài trainer chỉ dùng cho 1 version nhất định cho 1 game vì thế sẽ không chạy với version khác
2/ những tên lập trình kém sẽ làm ra trainer không hoàn chỉnh dẫn đến lỗi game hay crash ra windown
3/ 1 vài trainer chỉ có tác dụng khi được copy vào thư mục cài của game
4/ lạm dụng quá mất hay
có thể lên www.megagames.com hay www.gameburnworld.com để tải trainer về

khanh_93
16-09-2006, 09:32 PM
nào ai có chơi megaman x7 ko tôi hỏi chút đỉnh cái nhỉ anh em ơi

DreamZero
24-11-2006, 08:40 AM
Mấy anh ơi, ai cho em cái save game Rockman X8 với ! ( có đầy đủ giáp của X,Axl và vũ khí của Zero rồi ấy! ):D
Địa chỉ hòm thư của em là dreamrockman@yahoo.com.vn :)

pino87
24-11-2006, 11:53 AM
mấy bác cho em hỏi cấu hình tối thiểu để chơi được bản X7 &X8 là nhiu thế
bữa trước mua đĩa X7 về cài mà ko chơi được :(

DreamZero
28-11-2006, 10:32 AM
Giúp dùm đi mấy bác. Em không làm gì đâu mà sợ. (chỉ cho cái save thôi mà). À, mà bác flute gì đó ơi, bác có cái save có đủ nhân vật chưa, cho em một cái thôi.

GILICKX
26-12-2006, 02:39 PM
bạn ơi cho mình hỏi sao mấy bạn cài được bản english trong khi mình mua đĩa về cài nó lại là japan?(x7+8 lun) là sao vậy các bạn?

LongUng
02-01-2007, 11:51 AM
trong X8 nó có cái patch english đó, copy 1 đống đó vào thư mục cài
còn cái save thì không bít thôi quăng đâu rồi. chừng nào rảnh lục lại cho bác dream

dthandgn
03-01-2007, 12:09 PM
em dã đi xong màng đầu
đã xuất hiện thêm 8 màng nữa
nhưng em chọn thi`ko được
chỉ cho đi lại màng đầu là sao hã các anh
giúp em với:((

spykn
11-01-2007, 09:12 PM
mây bạn ơi có chơi megamanx5 chưa .Có thễ chĩ mình chi tiết được kô. Như cách lấy đồ với giết trùm đó .Thank

thangngotk20
13-01-2007, 02:09 PM
là mấy cái nhỏ nhỏ hình tam giác màu trắng phát sáng

heroinhere
14-01-2007, 09:08 PM
Megaman X5 chơi rất hay, cách đi cũng khoái hơn X4 và đồ đạc cũng khó lấy.

thangngotk20
18-01-2007, 06:01 PM
bạn ơi ,mình dã phá vượt qua cấp nỏmal rui`.Muốn mở khóa nhan vật mới thì làm thế nào, bạn có thể chỉ cho mình cách mơ khóa dc ko??Cảm ơn trước nha.:.( :.(

heroinhere
19-01-2007, 08:16 PM
kiếm lấy 40.000 metal, vào shop và mua lấy 1 em.và để có được hoàn chỉnh cả 3 em thì tốn cực nhiều tiền.chúc may mắn

kuugawa
21-01-2007, 08:48 PM
chỉ cần copy nó vô thư mục Capcom\Megaman(rockmanX8)

kuugawa
21-01-2007, 09:00 PM
96257
file save 100% của mmx8,full item,amor weapon....(*)

DreamZero
02-02-2007, 09:07 AM
Sao tui bấm vào liên kết ấy thì diễn nói không tồn tại vậy.

DreamZero
02-02-2007, 09:23 AM
Bác nào có địa chỉ tải setup Megaman X5,6 cho tui một cái (ra quán tìm mãi không ra)

DreamZero
05-02-2007, 08:45 AM
Bác flute ơi, cho em hỏi chiêu crystal wall của X là chiêu gì dzậy ?

Galop
07-02-2007, 10:53 PM
Xin lỗi, cho hỏi, charge Crystal Wall như thế nào thế ??? Mình giữ nguyên nút Special Weapon rồi mà chẳng thấy gì cả...

cloud5trike
13-02-2007, 04:58 PM
Xin lỗi, cho hỏi, charge Crystal Wall như thế nào thế ??? Mình giữ nguyên nút Special Weapon rồi mà chẳng thấy gì cả...
Phải đeo một trong 2 cái tay của X mới tụ được.

À cho hỏi với, làm thế nào để thay nút up down left right bằng w a s d được? Máy tui là laptop nên không có bàn phím phụ help với!!!

cloud5trike
15-02-2007, 02:21 PM
Các bác làm được thế này không?
http://i146.photobucket.com/albums/r270/cloud5trike/untitled-1.jpg

bicoi_301
19-02-2007, 05:12 PM
xin lỗi đi, dùng cái trainer thì cả triệu hits combo cũng xong í chứ(tất nhiên là ai có lòng kiên trì :) )

bicoi_301
19-02-2007, 05:18 PM
à mà dùng photoshop cũng xong
em có câu hỏi như sau mong các bác giúp đỡ:
em cài RMX8 rùi, chơi rùi,format ổ thế là cài lại
thế mà ko chơi đc mới ức chứ
em xin hỏi là vấn đề gì và mong đc giúp đỡ?thank

cloud5trike
20-02-2007, 08:49 AM
Hic có người nó dùng trainer photoshop kìa, tệ thiệt. Chịu khó để í tí đi, mấy trăm combo thì chì còn đó làm được thôi.

Còn không chơi được là không chơi được chỗ nào, ít nhất phải báo lỗi gì chứ, nói thế thì thằng nào trả lời được.

galaxyangelzz
21-02-2007, 12:50 PM
cho hỏi cái
tại sao khi đấu tướng cuối
nó còn 2vạch
rồi nó làm cái gì ẩy, cả 2 char đều die là sao T___T
chưa kịp dung double atk nữa T__T

bicoi_301
21-02-2007, 08:02 PM
mở ra màn hình đen sì à
giúp hộ pppppplllllleeeeeeeaaaaaaasssssseeeeeee

cloud5trike
22-02-2007, 07:03 AM
Vậy thì hãy giết nó trước khi, trời tối hẳn, không nhanh là chết đó.

Jockey
23-02-2007, 02:40 PM
Cái hình đó thì cần gì photoshop hay gì, chỉ cần dùng con này và đạn la de là combo vài nghìn cũng đc :D nhưng mà chỉ map này thôi thì phải.
À cho hỏi ở cái màn Troise Base, map đâu tiên đó thì cái phòng thử thách thứ 4 làm sao để qua được perfect vậy? Mình chỉ qua mấy phòng khác perfect thôi chứ màn hình thì chịu

cloud5trike
24-02-2007, 12:09 AM
Cái hình đó thì cần gì photoshop hay gì, chỉ cần dùng con này và đạn la de là combo vài nghìn cũng đc :D nhưng mà chỉ map này thôi thì phải.
À cho hỏi ở cái màn Troise Base, map đâu tiên đó thì cái phòng thử thách thứ 4 làm sao để qua được perfect vậy? Mình chỉ qua mấy phòng khác perfect thôi chứ màn hình thì chịu

Per làm gì , đạt 8 cái là đủ rồi. Chỉ cần biết là ngoài nhưng secret đã nêu ở đây ra còn sec nào nữa ko thôi

heroinhere
02-03-2007, 09:55 AM
cái hình đó có gì thắc mắc nhiều, lấy AXL với bộ giáp trắng, bay trên cao hơn con kia và để nó báo động, sẽ có nhiều con khác bay lên và cứ thế hit combo.

X800XL
02-03-2007, 11:15 PM
bác nào share em SAVE 100% MX8 (PC) với,em cày mãi ko dc hixhix,thanks !

X800XL
03-03-2007, 02:17 PM
màn Troia Base sao mình ko tìm dc 2 metal cuối nhỉ ? dù đạt 8 cái màu trắng ??? ai help với

cloud5trike
04-03-2007, 12:15 AM
màn Troia Base sao mình ko tìm dc 2 metal cuối nhỉ ? dù đạt 8 cái màu trắng ??? ai help với

cách lấy rate 1 là phải giết mấy con đấy đủ nhanh sao cho cái màu của thời gian phía dưới bên phải ý là màu vàng(đạt) hoặc màu trắng(xuất sắc) cái này quan trọng. Nếu ít nhất là "đạt" được cả 8 cái thì sau khi giết con rồng quay quay ở màn 8 đến một căn phòng có 3 cái chùm tia sáng chiếu xuống rồi nó hiện ra đồ thì sẽ lấy được rate 1 đi tiếp thì đánh nhau với con người kéo ở RM X1 đi tiếp là đánh trùm.
Cách lấy rate 2 là chơi lại bài Troia Base lần nữa sau khi đã lấy được Rate 1 rồi, chơi làm sao cho được "đạt" là 5 lần trở lên nếu có đk thì tốt nhất là 7 lần "đạt" đến chỗ ăn rate 1 cũ thì nó sẽ hiện ra rate 2.

Để dễ nhất thì bạn nên choi Zero chỉ dùng D-glave hay Sigma'Blade tùy bạn và dùng kết hợp với chiêu nhảy lên rồi xoay xoay của Zero sẽ giết rất nhanh.

Goodluck!

X800XL
05-03-2007, 06:07 PM
ai help tui thịt con trùm cuối với ?đánh nó còn 1/8HP nó sài tuyệt chiêu jì làm mình sạch HP lun :((
làm sao fá giáp nó ???
Double Attack ko sài dc, full AT lun ???nó chớp hồng hồng ý

flute
10-03-2007, 01:55 PM
ai help tui thịt con trùm cuối với ?đánh nó còn 1/8HP nó sài tuyệt chiêu jì làm mình sạch HP lun :((
làm sao fá giáp nó ???
Double Attack ko sài dc, full AT lun ???nó chớp hồng hồng ý
lấy búa đập cho nó bung tay giáp ra ,hoặc dùng X nạp đầy năng lượng rồi tống cho nó 1 quả (nếu dùng bộ đỏ thì nạp 1/2 năng lượng thôi ) ,hoặc dễ hơn nữa xài axl bắn 1 hồi nó cũng tự bung giáp ra
hồi đó tớ phải canh mấy lần mới hạ được nó = double attack ,còn bình thường toàn là lỡ tay giết luôn ko à
làm lẹ lẹ ,chứ cù nhây là tự nhiên chết mà ko hiểu gì hết

fan of gamethu
12-03-2007, 09:34 PM
bác nào share em SAVE 100% MX8 (PC) với,em cày mãi ko dc hixhix,thanks !
Rất tiếc là bản này mình chơi trên PS2 nên không cho bạn dược.Bạn thông cảm nha.

PK Fan
14-03-2007, 04:05 AM
Sau cái màn đua xa rồi mình làm thế nào thì nhảy lên khối băng ở bên trên vậy,nó cao như vậy mình dùng mọi cách không lên được

Cả ở cái bài volcano mình copy cái con lính bay bay rồi canh đi canh lại cho nó vào đúng cái vòng tròn nhưng nó chỉ dừng lại chứ không bay qua?

Mình chơi phần normal

dh613
14-03-2007, 09:05 PM
cho minh trang download megaman X8 đi loại ko mất tiền đấy nhé hoặc mất tiền cũng được nhưng mất tiền ít thui.

lazycat000
03-04-2007, 06:30 PM
cho mình hỏi có cách nào cheat tiền trên PC ko?mình đã kiếm đủ tất cả các rate
metals rồi,chỉ còn mỗi việc là ..nâng cấp.hic hic,toàn 18000 với 13500.unlock layer 36000,sigma blade 27000.toàn thứ đắt đỏ.Mà mình ko thấy chỗ nào chạy đi chạy lại là có tiền cả.Các pro giúp với!!

dh613
03-04-2007, 09:01 PM
cho mình hỏi sau khi cài megaman X8 rồi lại cài tiếp megaman X7 thì bây giờ cả hai cái khi mở lên màn hình đều trắng là do sao.

quocviet0908
05-04-2007, 06:02 PM
Mấy ông bèo wá, có ông nào hoàn thành 100% complete + nâng cấp tất cả các nhân vật + rank AAA ở chế độ Hard chưa. Kekekek

quocviet0908
05-04-2007, 06:04 PM
Mấy ông bèo wá, có ông nào hoàn thành 100% complete + nâng cấp tất cả các nhân vật + RANK AAA chưa. Kekekekek

duonghahaa
09-04-2007, 02:40 PM
cho mình hỏi có cách nào cheat tiền trên PC ko?mình đã kiếm đủ tất cả các rate
metals rồi,chỉ còn mỗi việc là ..nâng cấp.hic hic,toàn 18000 với 13500.unlock layer 36000,sigma blade 27000.toàn thứ đắt đỏ.Mà mình ko thấy chỗ nào chạy đi chạy lại là có tiền cả.Các pro giúp với!!

Kiếm tiền ko có gì là khó cả. Mình có 1 cách như này:
Tại bàn Metal Valley( có con robo màu vàng ý), sau khi dẫn nó đến chỗ nâng cấp cho X, đững núp ở chỗ đó rồi dùng Axl với Ray Gun bắn nó, và tiền sẽ tự động rớt vào mồm bạn thôi;)). Lúc này bạn chỉ việc cắm tăm nút bắn, rồi đi xem phim thôi:) . 1 tiếng được khoảng 40.000 meatl, có lẽ là đủ dùng nhỉ :D...

dh613
09-04-2007, 06:01 PM
này chỉ mình chỉnh lại chỗ này đi :
khi mình cài X8 vào thì mở lên chơi được, nhưng khi cài tiếp X7 vào thì khi mở X8 hoặc X7 lên màn hình trắng ko chơi được. Xin chỉ dùm. Nhân tiện cho mình hỏi cái trò X8, chơi ko cần đĩa làm như thế nào vậy.

cloud5trike
10-04-2007, 11:59 AM
Mấy ông bèo wá, có ông nào hoàn thành 100% complete + nâng cấp tất cả các nhân vật + RANK AAA chưa. Kekekekek

LOL, thế ông làm được chưa mà to mồm vậy. AAA hết thì chưa được còn lại thì hết rồi.

dh613
10-04-2007, 06:08 PM
sao ko ai chỉ cho mình hết vậy ???
này chỉ mình chỉnh lại chỗ này đi :
khi mình cài X8 vào thì mở lên chơi được, nhưng khi cài tiếp X7 vào thì khi mở X8 hoặc X7 lên màn hình trắng ko chơi được. Xin chỉ dùm. Nhân tiện cho mình hỏi cái trò X8, chơi ko cần đĩa làm như thế nào vậy.

quocviet0908
11-04-2007, 04:39 PM
Mấy ông dám khinh tui hả. Ok cho mấy ông lé mắt chơi.
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=109653&stc=1&d=1176291938

quocviet0908
11-04-2007, 07:20 PM
Việc màn hình màu trắng của ông ko chơi đc thì tui ko bít, nhưng nếu muốn chơi X8 ko cần đĩa thì cũng dễ thui (tui đang chơi vậy mà): Ở đĩa 2 hay 1 gì đó tui ko nhớ (Đại khái là đĩa nạp vào để chơi), ông copy lại toàn bộ file trên đĩa đó hoạc một phần cũng đc (tui ko nhớ phần nào) nên cứ copy hết đi, páte vào thư mục X8 hoặc bất kì vùng nào trong ổ cứng. Sau đó dùng Daemon Tools nạp file ''RX8DISK2.mds'' là chơi trên máy được. Nhưng lưu ý: bấm chuột phải vào biểu tượng của nó ở góc dưới phải màn hỉnh rồi theo như sau : Vitual CD/DVD Rom - Set number of devices... chọn từ 2 drivers trở lên. Để chi vậy, để đề phòng trường hợp mình bỏ đĩa khác vào thì nó báo lỗi (do có file này trong ổ rồi) nên nó bắt mình phải Unmount nó ra, mất thời gian nạp lại. Việc tạo nhiều ổ ảo sẽ giúp bạn tránh tình trạng đó.

Tansat05
22-04-2007, 02:28 PM
Ai có patch tiếng Anh của X8 ko up dùm thx nhìu............

soixam125
30-04-2007, 01:58 PM
đồ cũa zero và axl lấy dòng nào vậy . Pot hình thiệt lên cho mọi người xem đi như vậy chã hiễu gì hết

batman2184
04-05-2007, 03:44 PM
mấy anh ơi , sao em đi màn primrose lúc lấy ô vuông lấp hầm chông em kô cách nào lấp dc , nó cứ dư ra 3 ô hoài àh giúp em với T__T

finalsecret
04-05-2007, 07:12 PM
mấy anh ơi , sao em đi màn primrose lúc lấy ô vuông lấp hầm chông em kô cách nào lấp dc , nó cứ dư ra 3 ô hoài àh giúp em với T__T
cái đó tôi chỉ lấp được 2 cái rồi dùng Zero nhảy lên

batman2184
05-05-2007, 11:36 AM
kô . ý em là lấp hầm chông để lấy cái icarus head kìaT__T

B_C_M
16-05-2007, 09:02 PM
cho mình hỏi có cách nào cheat tiền trên PC ko?mình đã kiếm đủ tất cả các rate
metals rồi,chỉ còn mỗi việc là ..nâng cấp.hic hic,toàn 18000 với 13500.unlock layer 36000,sigma blade 27000.toàn thứ đắt đỏ.Mà mình ko thấy chỗ nào chạy đi chạy lại là có tiền cả.Các pro giúp với!!

<---- Dùng Artmoney đi bạn, 1 triệu Metal quá dễ dàng!!!

quocviet0908
23-05-2007, 06:14 PM
Artmoney là cái khỉ gì thế? Tui chỉ kiếm tiền bằng cách dùng AXL ở màn con gian thui. Chẳng biết check là sao nữa? Thui kiên nhẫn đi, trước sau gì cũng nâng cấp hết thui mà, à quên sau này nâng cấp cho cả 3 con Navigator nữa mới phê, mặc dù tui ít khi nào dùng tới, chủ yếu là 100% complete thui. Kekek!

cloud5trike
25-05-2007, 01:31 AM
Artmoney là cái khỉ gì thế? Tui chỉ kiếm tiền bằng cách dùng AXL ở màn con gian thui. Chẳng biết check là sao nữa? Thui kiên nhẫn đi, trước sau gì cũng nâng cấp hết thui mà, à quên sau này nâng cấp cho cả 3 con Navigator nữa mới phê, mặc dù tui ít khi nào dùng tới, chủ yếu là 100% complete thui. Kekek!

Rất đơn giản vào đây để biết cách sử dụng artmoney http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=104951

can17687
13-06-2007, 10:02 PM
em dùng được artmoney hack tiền lên 900000 v.vv..v nhưng ko mua được đồ vì tiền hack là tiền ảo hack xong nó cứ chạy lùi xuống số tiền thật àm mình có trong người >_< ai fix lỗi này cho em với

atlans89
20-06-2007, 10:08 PM
ai có patch ko send cho mình dc ko atlans89@yahoo.com
thanks trước nha :D

can17687
21-06-2007, 09:35 AM
mình đã hoàn thành game rùi cám ơn lời chỉ dẫn của bác gì gì quên tên rùi ^_^ em xin bổ xung phần hướng dẫn ở bàn đánh con Sunflower phải vượt qua các thử thách để kiếm rate Metal nên dùng Zero và Alx hoàn thành trong thời gian thật nhanh và ko để chết lần nào cả đo' là kinh nghiệm của em có gì các bác cứ hỏi

atlans89
21-06-2007, 10:36 AM
mọi người có thể up bản English patch lên dc ko, tiếng Nhật xem chả hiểu gì cả -.-'

LongUng
08-07-2007, 02:45 PM
trong CD có sẵn phần patch english mà .

Hunter-MG
31-07-2007, 10:39 PM
Nếu ko có patch english các bạn thử cách này xem sao
1) tìm vào thư mục mes đã cài
2) đổi tên thư mục CHI thành CHI_Backup
3) Đổi tên thư mục ENG thành CHI

mình đã làm và thấy ổn, hầu hết các dòng hội thoại và chú thích đều chuyển thành tiếng anh

dakir08
04-08-2007, 06:48 PM
các bạn cho mình link dow này với,dow cho tiện,mua đĩa mất công lắm

dakir08
07-08-2007, 06:43 PM
sao ko ai trả lời mình hết vậy,hic hic,tìm mãi ko ra

chars20072000
11-08-2007, 08:58 AM
các áo giáp trong x8 là tự tìm hay là có mã hả mấy bác?

quocviet0908
12-08-2007, 04:49 PM
X8, áo giáp là tự tìm, còn mã chỉ dùng cho PS2, không dùng đc cho PC, nhưng nếu chơi bản trailer thì nghe đâu chỉnh được.

P/s: Sao không tự mò đi, chơi hở chút chỉnh mã thì chơi làm gì :-@

chars20072000
13-08-2007, 08:34 PM
mình cũng mún lắm nhưng vì nhiều game trong nhà wa nên fai chơi gấp rút nhưng thấy bạn "khuyên" như vậy thì mình cũng nên chơi từ từ thôi tự mình tìm thấy bí mật thì vui hơn nhỉ

weasel2009
18-08-2007, 06:08 PM
ai bik tại sao khúc này sao 0 tìm ra item mà nó lại không cho đổi lại thành hình khác
zậy sao lấy đc item bây giờ
http://i201.photobucket.com/albums/aa35/hangdaika/d.jpg

quocviet0908
19-08-2007, 10:48 AM
Hình die rồi bạn ơi :-@
Up lại đi :-@
........................

weasel2009
19-08-2007, 11:39 AM
cho em hỏi shop là ở đâu vậy sao em chơi hệ hard rồi vẫn không thấy

macalo
19-08-2007, 03:09 PM
Ở màn hình chọn quỷ, bấm Space là vào shop. Shop thì easy và normal cũng có chứ không cần hard đâu.

weasel2009
19-08-2007, 03:33 PM
cho em hỏi shop là ở đâu vậy sao em chơi hệ hard rồi vẫn không thấy
sao em 0 thấy shop của RMx8
http://i211.photobucket.com/albums/bb220/Neville1991/a-3.jpg

weasel2009
19-08-2007, 03:43 PM
link bị sai nên em post lại
http://i211.photobucket.com/albums/bb220/Neville1991/a-3.jpg

quocviet0908
19-08-2007, 10:28 PM
Trời đất ơi là trời, nhìn là biết rồi chứ phải hỏi cái này nữa sao. Hỏi thiệt 1 câu, không có ý mỉa mai đâu nha, bạn có biết tiếng anh không vậy :-@
Nếu vẫn không biết thì vào ngay cái dòng CHIP DEV. đó.
Bấm trái, phải để chuyễn đổi bản chip giữa các char.
Bấm xuống để chọn chip cần mua.
Bấm nút Special Attack để chuyển qua nâng cấp char nữ nếu bạn đã unlock đc

weasel2009
20-08-2007, 07:49 AM
có ai biết cách nào để đi nhanh dòng con oam không đi dòng đó chết hoài giết không đc đã hết thời gian

quocviet0908
20-08-2007, 11:42 AM
Con oam là con nào, hay là muốn nói tới con Gigabolt, cái con bay bay trên trời nhìn giống UFO đó hả? :-@
Con đó không còn cách nào tốt hơn là dash + xả tứ tung thôi :|

weasel2009
20-08-2007, 07:52 PM
dòng UFO đó cái dòng đó mà bình năg lượng có chút xúi dash 1 cái là hết dash đc ời không bik sao để làm bình năng lượng dài ra

quocviet0908
21-08-2007, 11:53 AM
Vào shop mua Weapon up :-@
Sao hồi trước đã nói chơi tới mức Hard rồi mà, :-@

weasel2009
21-08-2007, 06:36 PM
có ai bik có mấy đồ item của zero không sao tìm mãi chi có 4 cái +với z syber là 5 vậy còn cái kia ở đâu và ai bik cách lấy bày với

quocviet0908
21-08-2007, 09:31 PM
Z Saber chứ không phải syber :-@
Món cuối là S-Blade, chỉ có đc khi beat Sigma từ cấp Normal trở lên. Sau đó chơi lại, vào shop mua :-@. Mắc lắm đấy :-@

weasel2009
22-08-2007, 01:04 PM
sao đánh xong sigma không đánh tiếp thằng Lumine j` hả sao minh kiếm đủ hết Chip rồi mà sao cái All vẫn còn thiếu 3 cái ai bik 3 cái đó kiếm ở đâu hem

quocviet0908
22-08-2007, 04:56 PM
Game có bị gì không? Từ cấp Normal trở lên đánh cả Sigma và Lumine :|
Còn vị trí 3 con chip mà cậu thiêu có phải là 3 con đứng sát nhau hay không. 3 con chip đó unlock 1 cách random, hình như nó bắt mình phải sử dụng cả 3 con Navigator thì mới unlock đc. # chip đó sẽ unlock 3 nhân vật nữ, nhưng không có cũng chả sao :-@
Nhưng tôi khuyến cáo là 3 chars nữ rất là tệ,cụ thể như sau:
Alia: tương đương X no armor.
Pallete: tương đương AXL thường, nhưng không thể copy, do đó không xài đc copy shot
Layer: tương đương Zero thường.

Mỗi chip unlock có giá 40000, và sau khi mua phải....kiếm tiền nâng cấp tiếp. Do đó cực kì mất thời gian.
Nhưng thú vị ở chỗ sẽ đi được char nữ song song với char chính.
Nếu vẫn còn ham thì khuyên chỉ unlock Layer rồi dùng Zero + Layer làm thịt cho sướng :-@

weasel2009
22-08-2007, 07:12 PM
đúng rồi 3 con Chip đó ở sát nhau ảnh nè


cái sigma blade nói rõ cách lấy đc không ? đánh xong sigma rồi thì mình phải đánh thêm Lumine sao mà chơi lại đc ?

cái nhân vật nữ làm sao sử dụng cả 3 nevigator 1 lần đc thế sao mở đc

weasel2009
22-08-2007, 07:14 PM
http://i211.photobucket.com/albums/bb220/Neville1991/b.jpg

quocviet0908
22-08-2007, 10:41 PM
Thế này nhé.
Chơi ở cấp Normal trở lên, khi đánh Sigma xong sẽ oánh tiếp Lumine.
Khi oánh tiếp Lumine thì sẽ complete game, lưu lại nó sẽ bắt mình chọn chế độ khác để chơi. :-@
Mình sẽ load game lại với New Game, đánh lại từ đầu, nhưng những thứ mà mình mua sẽ không mất đi, mà còn unlock đc cái mới :-@
Thế nhé :)

Còn Navigator khi chưa unlock thì cứ chọn nó làm hỗ trợ khi chọn màn chơi, chọn con nào cũng đc, chia ra mỗi con cỡ 3 màn đi, sử dụng nó làm Navigator thì mới unlock đc :-@
Unlock đc rồi thì mới đem đi oánh nhau đc :-@
Thế đây :)

duellist
23-08-2007, 06:54 AM
Bọn con gái này tôi unlock hết rồi . Còn mỗi thằng Axl là chưa có đủ tiền để mua giáp trắng thôi :( . Mà này , không biết có megamanX9 không nhỉ để tôi chạy ra hang mua luôn

weasel2009
23-08-2007, 07:26 AM
Thế này nhé.
Chơi ở cấp Normal trở lên, khi đánh Sigma xong sẽ oánh tiếp Lumine.
Khi oánh tiếp Lumine thì sẽ complete game, lưu lại nó sẽ bắt mình chọn chế độ khác để chơi. :-@
Mình sẽ load game lại với New Game, đánh lại từ đầu, nhưng những thứ mà mình mua sẽ không mất đi, mà còn unlock đc cái mới :-@
Thế nhé :)

Còn Navigator khi chưa unlock thì cứ chọn nó làm hỗ trợ khi chọn màn chơi, chọn con nào cũng đc, chia ra mỗi con cỡ 3 màn đi, sử dụng nó làm Navigator thì mới unlock đc :-@
Unlock đc rồi thì mới đem đi oánh nhau đc :-@
Thế đây :)
cái này em gà lắm cái nevigator thì hiểu còn cái khi đánh xong lumine mình load lại khi mình vô newgame thì nhưng thwus mình sẽ bị mất chwus

quocviet0908
23-08-2007, 05:54 PM
thwus mình sẽ bị mất chwus

Cậu nói cái gì tớ chẳng hiểu nổi :-@ :-@ :-@............

Hunter-MG
23-08-2007, 10:56 PM
như quocviet0908 đã nói, bạn làm các bước sau!
1) kill sigma!
2) kill lumine 2 lần( nên xài axl break guard nó cho nhanh)
3) sau khi xong bạn sẽ được xem 1 đoạn phim-> game sẽ hỏi bạn có muốn lưu file save clear vào ko?
4)chọn yes, chọn cấp độ( normal or hard),chọn ô save.
5) bạn sẽ quay lại màn hình chinh, tại đây chọn load game.
6) load file clear đã save ở mục 3.
7) and so on.................

duellist
24-08-2007, 07:39 AM
có ai cho tôi hỏi , rockmanX8 tôi cài bản Japan sao lại bị mất hết nhạc?

sieg_wahrheit
24-08-2007, 09:30 AM
Mấy bạn gì ơi, tớ chơi hết đc easy, normal, hard rồi nhưng thử đi lại (đương nhiên là tớ sẽ ko dại gì mà đi lại phần easy, kết quả sẽ rất là hay :D) thì ko hề thấy con chip thứ 2 ở Troia Base. Như bạn Flute nói ở mấy trang đầu tiên thì con chip đó chỉ tìm thấy khi đạt 8/8, tớ đã làm thử và thành công nhưng thực sự là chưa hề nhìn thấy con chip đó. Vậy liệu bạn có nhầm lẫn ở đâu đó không. Megaman X8 là một game khá hay nên tớ cũng đang cố tìm ra hết những Secrets (bí mật) trong game. Các bạn giúp tớ nha!
Gửi bạn Duellist: Bạn ơi, khi cài bản Japan mà bị mất hết nhạc là do khi cài vào máy thì chế độ mặc định của trò chơi (bản Japan only) là SX Volume=0, Music Volume=0 (cái này maximum của nó là 5). Việc này có thể điều chỉnh đc rất dễ dàng: Khi vào chơi, bạn sẽ thấy màn hình Menu (có New Game, Continue, Option và 1 phần nữa nhưng xin lỗi bạn, hiện giờ trong lúc viết bài này tớ đang ko ở nhà :( ), bạn hãy chọn Option---> Sound rồi chỉnh lại SX Volume và Music Volume. Bạn cũng có thể chỉnh tiếng ngay trong khi chơi game ! Chúc bạn vui vẻ với Megaman X8 (tớ khuyên bạn nên vặn to loa khi chơi vì nhạc của trò này khá là sến :D)!

quocviet0908
24-08-2007, 10:41 AM
Troia Base có tới 3 chip lận :-@
1 cái ở cái bờ ría bên kia vực, dùng AXL bay qua.
1 cái khi 8/8: Chip Metal Grenerator hay Discount gì đó (quên rồi) :-@
1 cái là từ 5/8 -> 7/8 : Chip Life Tank

sieg_wahrheit
24-08-2007, 12:31 PM
Này các bạn ơi, còn một vấn đề nữa tớ quên mất ko hỏi, cái Giáp muốn đc thì làm thế nào??

sieg_wahrheit
24-08-2007, 12:37 PM
Bạn quocviet ơi, bạn có biết làm thế nào để ăn giáp ko? (VD: icarus head, icarus body...) Giúp tớ với. Tớ thấy lúc nào ra ăn giáp thì cái cửa nó đều đóng chặt! Thanks

quocviet0908
24-08-2007, 06:04 PM
Phài có X trong nhóm và dùng X để mở capsule :)
Thê nhé :)

weasel2009
25-08-2007, 08:56 AM
làm sao để có white amor của AXL vậy
có đc ulitimate và zero màu đen roài nhưng 0 thấy white amor của AXL

quocviet0908
25-08-2007, 10:15 AM
Muốn có White Armor thì phải dùng AXL kill Lumine.
Dùng AXL rồi Double Attack, nhớ phải là khi Lumine đã gần chết để đảm bảo chiêu này thành công phát 1 :)
Xong rồi load game mới sẽ có White AXL :)

weasel2009
26-08-2007, 09:43 AM
cây sigma blade của zero có công dụng j` không vậy