PDA

View Full Version : Replay (Dota,DDay)


xxhunterxxs
29-06-2007, 06:53 PM
Replay post vào đây nhá ^_^,......................

Khi post rep thì nhớ mấy điều sau đây:

Tên Rep:.............
Map gì(Dota hay dday):..........
Tên hero hoặc nội dung nói tới trg rep:.......
Số lượng ng` chơi:.....

VD:

Void Proo!
Map:Dota
Hero:Faceless Void
Player:4v4

ok?

S.Gonzzaroses_X
29-06-2007, 08:30 PM
duyệt )))
nên thêm vài dòng giới thiệu về replay cho nó hấp dẫn người down :D

Desperado0701
29-06-2007, 09:01 PM
tui muốn hỏi là xem replay thì phải chạy trên chương trình nào??, nhà tui chẳng xem được cái nào cả.

xxhunterxxs
29-06-2007, 09:04 PM
Xem = warcraft :D
Bản war phải là 1.21,cách up coi ở ngoài kia,xem thì vào single player,view replay và chọn replay cần down

Lưu ý là mún xem replay của map nào (VD Dota) thì phải tải map đó về máy.

S.Gonzzaroses_X
29-06-2007, 10:18 PM
cái replay này ... chẳng có gì đáng nói ngoài 1 chuyện... ko rõ mọi người sao chứ tui thấy lạ quá nên post lên đây hỏi cái ...
Blake , DeathAngel trong replay này , lúc nhẩy X vào tướng , mọi người thấy chiêu nhảy rất chậm lúc dập cây kiếm xuống ko :-?
Ai xem cho thử ý kiến cái , mà lúc tui hỏi thằng blake chiêu nhảy đó nó ko trả lời gì hết , chắc giấu nghề :-?

tu_lanh177
30-06-2007, 06:13 AM
cho em hỏi làm sao để coi replay được vậy..........................

Gà Võ Lâm
30-06-2007, 08:55 AM
Xem = warcraft
Bản war phải là 1.21,cách up coi ở ngoài kia,xem thì vào single player,view replay và chọn replay cần down

Lưu ý là mún xem replay của map nào (VD Dota) thì phải tải map đó về máy.
Copy and paste.Chả chịu đọc gì.

xStarWarProCSx
30-06-2007, 09:55 AM
Một lưu ý nữa là replay copy từ máy khác, nếu nó để folder khác với mình...Ví dụ của nó là D:\WarcraftIIII\Maps\DotA\DotA Allstars v6.50.w3x mà của mình lại là
D:\WarraftIII\Maps\DotA Allstars v6.50.w3x thì nó sẽ báo lỗi vị trí. Lúc đấy chỉ cần paste cái map của mình vào đúng vị trí giống như nó đôi khi là phải thêm cả folder nữa.
Và thực ra là nếu chơi War ở bản 1.20e và save replay thì chỉ bản 1.20e mới xem được. Nên khi up relay nào phải ghi rõ : patch bao nhiêu (1.20e hay 1.21), version của map (6.44b hay 6.45) thì người ta mới tiện xem.

Desperado0701
30-06-2007, 10:14 PM
Cho tôi hỏi cách up từ 1.18 lên 1.21, có phải lên qua 1.20 ko?

xStarWarProCSx
01-07-2007, 09:51 AM
Không .... Chỉ có ai đã là patch 1.20e sẵn thì có file riêng nhỏ hơn để up lên 1.21 . Còn bt thì vẫn dùng file kia....

S.Gonzzaroses_X
01-07-2007, 07:01 PM
Từ lúc đầu là 4 vs 4 tới lúc sau cuối game còn 2 vs 1
là Kinjaden ( tui ) với Alien vs Cyrax .
Kết quả Cyrax win =))
Trận này phức tạp quá diễn giải ko nổi , nói chung là ai rảnh down xem sẽ biết , trận này cũng vui )))

tu_lanh177
01-07-2007, 07:40 PM
vậy làm ơn chỉ em cách up len 1.20 trở lên cái,nếu được thì cho em cái link download luôn,gà quá T_T

DNDCool
02-07-2007, 01:30 AM
tui mong chờ topic này lâu lắm rồi :))............................

KissFromRomeo
02-07-2007, 08:12 AM
1 trận Bò ES đánh Gay kinh khủng.Có điều chưa được nhìn thấy anh chàng này thể hiện trình def vì team kia bị ép ko ngóc lên đc.
Map:Dota 6.43b/1.21
5v5
Game mode:-ap
Enjoy!!!

xxhunterxxs
02-07-2007, 12:56 PM
Hix dạo này chưa đánh dc trận nào đáng save replay để đưa lên cho mọi ng` xem cả ><

Toàn bị dis giữa chừng ><

tu_lanh177
02-07-2007, 01:58 PM
làm ơn chỉ em cách up len 1.20 trở lên cái,nếu được thì cho em cái link download luôn,gà quá T_T

Tình Là Hận
02-07-2007, 03:07 PM
Trận này Gonzz đánh hay đấy , có điều team ông out mẹ 2 thằng , 2 chăn tiền không lại 4 nên lúc còn mỗi mình cyrax thì té ngữa ra thằng cyrax cầm trong tay 35k vàng với gần 200 gỗ =))
Trận này cyrax đánh gà , nhờ giàu nên ăn =))
Thực ra cyrax nó lên full đồ chưa chắc ông đã thua , vì con Alien bên ông wánh wá ngu :d , chaos lên toàn đập tướng .... , mau lộn cây súng mới ác , tổn thất vàng gỗ thay vì để mua cái giáp trước đập nhà
Tới nỗi Rồng ra rồi mà alien nó còn chưa đập đc cái trụ nào bên kia , đến khổ .....

KissFromRomeo
16-07-2007, 11:12 AM
1 replay DotA rất hay về anh bò giống tăng trọng (phải nói vậy ko thì nhầm sang anh giai bò sữa ở DDay) Raigor-Earthshaker.Xuyên suốt replay là những màn đi gank với độ gay vãi hàng của thẳng chả.Áp dụng triệt để chiến thuật "sóc" và "lắk",anh với tư cách là 1 "cơ trưởng" "bay" khắp bản đồ đì team kia như những con cún dễ xương.Phải cái bọn kia cũng mặt dày vãi hàng,cảm giác như nó phải phủ đến vài cái mo cau lên mặt.Như tớ thì tớ quit mịe nó cho xong.8-|
-Map DotA 6.43b/1.21
-5v5 -ap
-Team 1:Viper,Veng(VS), Tidehunter,Magnus,Blood(BS).
-Team 2:Fathershaker( sau những màn gank như vậy thì anh xứng đáng có được cái tên nì),Witch Doctor,Void,Abaddon,bọ hung NA.
Early game:mở đầu game đại ka ES được đồng đội ưu ái cho đi top lane để chơi nhau với VS và Tide.Cổng dưới b lane là Void+Abaddon vs Magnus+Blood .Viper đi mid chiến với WD và bọ hung.Mid ko có j đáng chú ý ,riêng có FB với viper làm nạn nhân với pha "con rùa" DD của WD(thằng này chắc ngày nào nó cũng húp cháo rùa) tiễn anh viper về fountain khẩn cấp.Es đi cùng 1 stun/ranger và 1 tanker/slower nên chưa làm được gì nhiều.Die 1 lần vì nghịch dại.
Mid:Kể từ mid là bắt đầu màn thác loạn của con bò giống nì.Anh stun+ulti như 1 thằng dở hơi.Thêm thanh kelen's dagger(blink)+BoT ngay ở phút 21,anh gần như độc diễn.Ko có j ngạc nhiên khi ES lên B godlike ở phút 23 sau 1 màn lắk đồng giới với thằng ku Blood.Phút 22 tide noob (lv 5) gặp ES(lv 12) ở bottom liền phóng vội về như kiểu gặp papa.Thác loạn đến phút 28 anh mới chịu dừng(chắc là thuốc hết công dụng) với pha ngỏm củ tỏi 4v1 .
Late:team 2 p mid ở phút thứ 35.Ko có gì ngạc nhiên khi nhà team 1 nổ tanh bành như pháo hoa.GG và end ở phút 37.
P/S: trận này thực ra cũng được thui vì team 1 kém quá.Nhưng mà post lên để cho thấy mức độ gay của ES trong ganking.Phải cái team 1 ko đẩy được nên ko được thấy ES def.Nói chung là tớ thấy trận này ES đánh khá hay,nhưng có 1 điều bức xúc v/n(srr lói ngọng) là anh ES giàu vãi hàng mà keo cũng vãi lúa,ko pump được cho đồng đội món gì cả$-) .Nhứt là khi team mình có void.:(|) .Thêm nữa đúng là con bò này gay thật,có em VS xinh thế mà cứ đi lắk với bọn cục súc tide với blood.Phải nói là 1 cái "thú chơi" quá ư "tao nhã".:--
Link down:(ko phải virus mod đừng xóa của mình:D)
http://www.4shared.com/file/19958975/126968a8/earthshaker.html

KissFromRomeo
16-07-2007, 06:00 PM
1 replay của giải league đa quốc gia do MyM tổ chức.
Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa Đức và Thụy Điển.Xuyên suốt game là những pha gank khá mạnh của cả 2 bên.Tuy vậy team 2 có phần lép vế do viper quá gay(viper di mid vs Anti).Thêm nữa là Venom ko phát huy đc tác dụng của mình.Zues die liên tục vì bị gank.Hậu quả ko thể tránh khỏi là cả 2 nhà creep của team 2 ở mid và bott nổ tan tành.Tưởng chừng số phận đã an bài,vào đúng những phút cuối của late game,team 1 bất ngờ die 4/5 hero nhờ sự tỏa sáng của Anti.Team 2 đã chớp thời cơ vùng lên.Thế nhưng đã nổ 2 nhà quân,liệu team 2 phải làm gì để có thể phòng thủ lại super creep của team 1??Trong khi vẫn phải cố p thật nhanh vì hero team 1 sắp revive??Câu trả lời dành cho người xem.
P/S:trận này có 1 điều kì lạ là rất ít obs mắt cắm trên bản đồ,1 điều khá ngạc nhiên với các replay của league game.Tôi sẽ chỉ tường thuật sơ lược vậy thôi,vì những trận league luôn mang yếu tố bất ngờ.Nói nhiều sẽ mất đi cái hay của nó.;))
Link down:
http://www.4shared.com/file/19974849/126f1af/dota-allstars-comgermany_vs_gr.html

Map DotA 6.43b( những hero mới chưa đc chấp nhận trong league)
5v5 -ap
Team1:Viper,Lina,Leshrac(Tormented Soul),Sven,Ursa.
Team2:QoP,Venom,Anti Mage,Rexxar,Zues.

kidkinggamethu
18-11-2007, 11:51 AM
Sao thấy ít replay dc. post nhỉ. Mà coi replay hình như là phải tuỳ vào ver của War nữa. Khác version là coi không dc.

fullhouse203
11-04-2008, 07:34 PM
:gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1: :gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1::gt1
::gt1:

tutandat