PDA

View Full Version : Cuộc chiến giữa các loài ăn thịt


chinhanc
17-06-2007, 11:12 AM
Bạn nghĩ sao nếu các loài này đấu với nhau:
-Anaconda vs Cá sấu nam mỹ
-Báo đen vs Cọp, báo đen vs Anaconda
-Hổ vs Python
-Anaconda vs Báo đốm
-Anaconda vs Caiman
-Cá sấu nước ngọt vs Python
-Python vs Cá sấu nước mặn
-Cá sấu nước ngọt vs Python
-Hổ vs Cá sấu
-Mực khổng lồ vs Cá nhám kình
-Báo đốm vs Cá sấu
-Cá sấu Caiman vs Anaconda
-Cá sấu vs Cá mập
-Hà mã vs Cá mập
-Voi vs Tê giác
-Cá sấu vs Sư tử
(Chú thích: Anaconda là 1 loài rắn khổng lồ ở Nam Mỹ còn Python là rắn khổng lồ ở Châu Á hay Phi gì đó)
Bạn nghĩ ai sẽ là kẻ chiến thắng

^^Sleeping^^
17-06-2007, 11:27 AM
Hỏi Chúa để biết thêm chi tiết ~_~
Koi hết cái đống này cũng fát vật roài chứ đừng nói đến đoán =,=

SUPERSONIC
17-06-2007, 11:36 AM
Anaconda vs Cá sấu nam mỹ
Cá sấu thua, con rắn cho cần luồn ra sau vặn cá sấu
Báo đen vs Cọp
50%, bị thương rất nhiều
báo đen vs Anaconda
rắn thắng
Hổ vs Python
hổ thua
Anaconda vs Báo đốm
báo đốm thắng vì rắn nãy giờ đánh nhiều qua rồi
Anaconda vs Caiman
câimnan thắng
Cá sấu nước ngọt vs Python
có sáu nước ngọt thắng
Python vs Cá sấu nước mặn
Cá sấu nước mặn thắng vị python bị nhồi nãy giờ
Hổ vs Cá sấu
cá sấu có da rất dày lại thuẩn lợi ở nước, thắng
Mực khổng lồ vs Cá nhám kình
mực khổng lồ nuốt gọn cá nhám
Báo đốm vs Cá sấu
cá sấu ăn
Cá sấu vs Cá mập
55% nghiêng về cá mập trắng
Hà mã vs Cá mập
cá mập
Voi vs Tê giác
50%
Cá sấu vs Sư tử
55% về cá sấu
Người VS tất cả
100% nếu có vũ khi công nghê cao=))

chinhanc
17-06-2007, 11:45 AM
Good good, chờ 1 lát để mình xem video mới biết được

magicians_KClO
17-06-2007, 05:27 PM
Người Vs người?
Nhỡ có thằng nó chơi đòn hạt nhân thì chết cả 2
.....Draw Fight.....há há

magicians_KClO
17-06-2007, 05:31 PM
Ko phải mminhf cố ý spam nhảm nhưng pác SuperSonic giải thíck
về chữ kí của bác đc hông?
Chả hỉu giè cả?
Con về so sánh
Cá bác đoán xem con nào hơn :
Muỗi vs ruồi (Khá ngang cơ đấy)
Thằn lằn vs gián
Kiến vs mối
...

Preda
17-06-2007, 05:36 PM
Chữ ký của Sonic chỉ có riêng sonic mới hiểu và đó cũng là loại chữ tượng hình mới=)) =)) =)) =))
Đưa ra 2 con này, đoán chơi nhé:--
Ceberus vs Hydra, con nào thắng=)) =)) =))

sonichedgehog
17-06-2007, 05:37 PM
chữ kí của ông supersonic là hình mặt sonic nhưng diễn đàn chỉ cho viết tối đa là 200 kí tự nên mặt chưa hoàn thành.

SUPERSONIC
17-06-2007, 06:39 PM
không phải chưa hoàn thành mà là, kí tự cứ bị đẩy sang một bên và...biến dạng

kokychi
17-06-2007, 06:49 PM
Chữ ký của Sonic chỉ có riêng sonic mới hiểu và đó cũng là loại chữ tượng hình mới=)) =)) =)) =))
Đưa ra 2 con này, đoán chơi nhé:--
Ceberus vs Hydra, con nào thắng=)) =)) =))
Có 2 con đó mới mong có film để xem ~_~
Cá sấu vs cá mập :
Cá sấu da dai như da trâu da bò. Cá sấu gian xảo ko ngu chạy ra biển. Cá mập zô sông vs cá sấu. Cá sấu 1 cạp cá mập lên chảo =)) (con nào há mỏ to hơn =)) )

Voi vs tê giác :
Voi hiền thấy mồ, tê giác 1 hit zô bụng ọt ọt ngỏm =))

Còn mấy con kia thì để mấy cha đạo diễn chế ra vậy =))

iddakhoa
17-06-2007, 07:53 PM
em hỏi các bác câu này ác hơn nè
boy vs girl hỏi con nào thắng, khè khè
:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D

kokychi
17-06-2007, 08:07 PM
em hỏi các bác câu này ác hơn nè
boy vs girl hỏi con nào thắng, khè khè
:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy các điều kiện khác của "đấu trường" ... =))
Hỏi câu này độc nè :
cha vs con =)) ai thắng =))

sonichedgehog
17-06-2007, 08:52 PM
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy các điều kiện khác của "đấu trường" ... =))
Hỏi câu này độc nè :
cha vs con =)) ai thắng =))
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy các điều kiện khác của "tâm lý"
câu này độc hơn
ox vs bx ))) who become to the winer \:D/ \:D/ \:D/ \:D/

Preda
17-06-2007, 09:08 PM
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy các điều kiện khác của "tâm lý"
câu này độc hơn
ox vs bx ))) who become to the winer \:D/ \:D/ \:D/ \:D/
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy "tâm lý" và "chịu đựng" của họ ra sao:-- :-- :--
Vậy câu này nhé
- Demon vs Angel (ai nói Angel ko ăn...thịt bao giờ))) )

SUPERSONIC
17-06-2007, 09:18 PM
Còn tùy tình huống, tùy địa điểm, tùy thời gian, tùy "tâm lý" và tùy tên/loại của họ

trứng vs bếp ga

magicians_KClO
17-06-2007, 11:00 PM
Bếp ga bị nghẹt =>nổ chết cả hai thèng (ngốc)
lại draw game...há há

Wolfy
18-06-2007, 04:44 PM
-Anaconda vs Cá sấu nam mỹ

Thói quen của Anaconda la quan siết rồi nuốt , còn cá sấu Nam Mỹ là ngậm chặt con mồi rồi xoay vòng vòng trong nước để làm chúng kiệt sức rồi xé xác .


===>Cá sấu thắng do kích thước , da , độ rộng miệng , sức khỏe , móng chân . Khi bị rắn nuốc nó sẽ quẫy đạp hết sức làm banh ta long bụng con rắn , nhưng trên thực tế , 2 loài này hầu như ko bao giờ đánh nhau .


-Báo đen vs Cọp

Báo thua vì yếu sức hơn

báo đen vs Anaconda

Báo bị nuốt

-Hổ vs Python

Draw , tùy tình hình kích thước .v.....vv.....
-Anaconda vs Báo đốm

Báo chết

-Anaconda vs Caiman

Caiman hay Carmen ???? nếu là Carmen thì Ana thắng

-Cá sấu nước ngọt vs Python

Cá sấu win

-Python vs Cá sấu nước mặn

Cá sấu lose

-Cá sấu nước ngọt vs Python

Như trên , có 1 câu mà hỏi 2 lần làm gì vậy ?

-Hổ vs Cá sấu

Hổ xuống nước , hổ chết và ngược lại


-Mực khổng lồ vs Cá nhám kình

Cá win


-Báo đốm vs Cá sấu

Như hổ VS cá sấu

-Cá sấu Caiman vs Anaconda

như cá sấu nam mỹ với Ana .

-Cá sấu vs Cá mập

Tanker Vesus Assasin . Who's win ?

-Hà mã vs Cá mập

Bị thịt VS Assasin . Ai thắng nào ?

-Voi vs Tê giác

Draw.

-Cá sấu vs Sư tử

Trên hỏi rồi hỏi hoài vậy ??
(Chú thích: Anaconda là 1 loài rắn khổng lồ ở Nam Mỹ còn Python là rắn khổng lồ ở Châu Á hay Phi gì đó)


Cerberrus VS Hydra :

Cerberrus có sự bất tử từ Hades , lửa từ địa ngục , tốc độ và dẻo dai của một con quái vật

Hydra 9 đầu gần như bất tử ( cắt hết 9 đầu là ngủm ), to bự , phun lửa . Mạnh hơn về sức

Kết quả : Hydra win

Almasy
18-06-2007, 05:06 PM
BMW M3 GT vs Porsche Carrera GT
Muciélago vs Supra
Lamborghini vs Ferrari Spider 360
Hummer H2 vs the NAVY Tank

chinhanc
18-06-2007, 05:09 PM
Đây là kết quả vòng đấu thứ nhất giải vô địch thế giới động vật, sơ sơ hai trang mà chỉ có 2 bạn trả lời còn bao nhiêu nói gì tui hông hiểu
-Anaconda vs Cá sấu nam mỹ
-Báo đen vs Cọp: hai con đấu chán rồi bỏ đi, báo đen vs Anaconda: vừa mới đi xong gặp ngay Anaconda----Tiêu
-Hổ vs Python: Kết thúc với tỉ số hoà
-Anaconda vs Báo đốm: Bị siết không còn mảnh giáp
-Anaconda vs Caiman: Nuốt gọn con mồi
-Cá sấu nước ngọt vs Python: Chết không nhấm mắt
-Python vs Cá sấu nước mặn: Em còn quá bé
-Cá sấu nước ngọt vs Python: Trùng với cặp trước
-Hổ vs Cá sấu: Thể hiện sức mạnh dòng họ mèo
-Mực khổng lồ vs Cá nhám kình: Bữa trưa khó nuốt
-Báo đốm vs Cá sấu: Thể hiện trí thông minh
-Cá sấu Caiman vs Anaconda: Thách thức lãnh chúa vùng sông nước
-Cá sấu vs Cá mập: Chúa tể biển khơi win
-Hà mã vs Cá mập: Chiến thắng bất ngờ
-Voi vs Tê giác: Xứng đáng là động vật lớn nhất trên cạn
-Cá sấu vs Sư tử: Chúa sơn lâm phải khuất phục
Vài hình ảnh sẽ post sau.

sonichedgehog
18-06-2007, 05:32 PM
trận đấu long trời lở đất đây
sonichedgehog VS SUPERSONIC
ai win đây????????????????????????????????

goldeusine
18-06-2007, 05:53 PM
tui thack con rắn nào nuốt đc con cá sấu =)), kích cỡ hàm có hạn thôi,còn chưa nói đến bộ da của nó nữa, nuốt đc chắc con rắn trúng thực =)) thắng đc con cá sấu em bái ^:)^
Nhìn trận hà mã thắng cá mập mà ko thể tưởng tượng đc con cá mập nó vừa mới sinh ra hay là cá mập sống ở sông nước ngọt =))
voi vs Tê giác......có lẽ là tê giác thắng, tuy voi khỏe hơn nhưng ko thể đánh phía dưới, tê giác thấp nên rất vững chãi (trọng tâm thấp mà), lao vào húc một phát ko hiểu con voi thế nào

chinhanc
18-06-2007, 05:59 PM
trận đấu long trời lở đất đây
sonichedgehog VS SUPERSONIC
ai win đây????????????????????????????????
Tôi nghĩ là sonichedgehog sẽ vô bệnh viện nằm chơi hơn 3 tháng còn Supersonic thì được vinh dự.......nằm cùng phòng với sonichedgehog:D :D :D :D
Sau đây là 1 số hình
Báo vs Anaconda
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121807&stc=1&d=1182164203
Cá sấu vs Python
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121808&stc=1&d=1182164203
Gấu vs Cá sấu
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121809&stc=1&d=1182164203
Hà mã vs Cá mập
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121810&stc=1&d=1182164203
Hổ vs Anaconda
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121811&stc=1&d=1182164203

Squall9
18-06-2007, 06:12 PM
Trâu vs bò
kiến vs voi
sư tử vs báo
báo vs mèo
mèo vs beo
beo vs cáo
cáo vs chồn
chồn vs heo
heo vs chó
chó vs hổ
hổ vs cọp*
cá voi vs cá heo
khỉ vs tinh tinh
chó phú Quốc vs chó bẹt giê

Preda
18-06-2007, 06:42 PM
BMW M3 GT vs Porsche Carrera GT
Muciélago vs Supra
Lamborghini vs Ferrari Spider 360
Hummer H2 vs the NAVY Tank
Máy cái này nó có phải là "loài ăn thịt" ko vậy?=)) =)) =))

sonichedgehog VS SUPERSONIC
=> 2 thằng chết hết :--

kokychi
18-06-2007, 07:03 PM
BMW M3 GT vs Porsche Carrera GT
Muciélago vs Supra
Lamborghini vs Ferrari Spider 360
Hummer H2 vs the NAVY Tank
Dân NFSMW có khác :D
BMW M3 GTR vs Porsche Carrera GT ?
Muciélago vs Supra ?
Lamborghini vs Ferrari Spider 360 ?
Dĩ nhiên ai pro "phá xe" thì người đó mau thua hơn =))

Chim vs chuột chũi con nào thắng =))

Preda
18-06-2007, 07:10 PM
tui thack con rắn nào nuốt đc con cá sấu =)), kích cỡ hàm có hạn thôi,còn chưa nói đến bộ da của nó nữa, nuốt đc chắc con rắn trúng thực =)) thắng đc con cá sấu em bái ^:)^
Nhìn trận hà mã thắng cá mập mà ko thể tưởng tượng đc con cá mập nó vừa mới sinh ra hay là cá mập sống ở sông nước ngọt =))
voi vs Tê giác......có lẽ là tê giác thắng, tuy voi khỏe hơn nhưng ko thể đánh phía dưới, tê giác thấp nên rất vững chãi (trọng tâm thấp mà), lao vào húc một phát ko hiểu con voi thế nào
python đấy... Tớ đã thấy 1 con nuốt chửng đc cá sấu rồi ~________~'' Nó nuốt đc cả con hươu thì quái gì nó ko nuốt đc cá sấu:-j

Almasy
18-06-2007, 08:42 PM
tớ thách con rắn nào nuốt nổi cái này của tớ

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121836&stc=1&d=1182174124

SUPERSONIC
18-06-2007, 09:54 PM
hình gì mờ quá, chả thấy gì cả
sonichegehog chưa đỡ nổi một đòn sonic wave của tớ nữa là=))

chinhanc
19-06-2007, 07:06 AM
Chào các bác,
Để cho không khí được vui vẻ em sẽ tổ chức 1 giải vô địch thế giới động vật CAK-Champions of Animals Kingdom
Tin vắn: CLB Cá sấu nước ngọt và mặn đã hợp với nhau lấy tên chung là cá sấu AC (Alligator and Crocodie)
Vòng 1 đã trôi qua và bảng xếp hạng vòng này là
Tên Đấu/trận Thắng Hòa Thua Điểm
Anaconda 5 4 1 12
Cá sấu 6 3 3 9
Python 2 1 1 4
Cọp 2 1 1 4
Báo Jaguar 2 1 1 3
Cá mập 2 1 1 3
Báo Leopard 2 1 1 1
Sư tử 1 1 0
Lịch thi đấu vòng hai sẽ công bố sau

magicians_KClO
19-06-2007, 09:39 AM
Sao bác kok xếp hạng các đâu thủ và xác định ra hạt giống cảu giải ?
Mà công bố thì công bố lun đi .
Mà trong vòng 2 thì Cá mập oánh nhau với con nào ...
Có con nào cùng địa hình với cá mập đâu ?
Super choảng với Hege thì tiêu cả hai thằng là tất nhiên...há há

SUPERSONIC
19-06-2007, 10:43 AM
undefinedtui thấy quái quái. cá mập sao ở chỗ cá sấu với hà mã được nhỉ?
đừng gọi là Super, hãy gọi SuperSonic(*)

chinhanc
19-06-2007, 11:27 AM
Vòng hai của giải sẽ được công bố sau nhưng trước tiên các bác hãy tham gia dự đoán với truyền hình có thưởng:D :D :D :D
Tin vắn:Gấu đen và gấu trắng nay gọi chung là gấu lấy tên là BP (Bear and Polar)
Vòng 2
-Gấu trắng vs Sư tử biển: Cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa 2 đối thủ thống trị miền bắc cực lạnh lẽo. Ai sẽ thắng đây?
-Cọp vs Sư tử: Sau những thất bại liên tiếp, CLB Lion nếu muốn nuôi hy vọng vô địch thì phải hạ gục đối thủ sừng sỏ là CLB Tiger, nhưng điều đó là không dễ, một trận thắng sẽ giúp cho các CĐV Lion có được niềm tin vào CLB của mình.
-Bò rừng vs Sư tử: Một đối thủ khó chơi nhưng biết đâu Lion sẽ lập được kì tích
-Cá sấu vs Sư tử: CLB AC đang vững tiến trên hạng 2 và nếu muốn giành ngôi vô địch thì AC phải hạ Lion trong trận đấu hôm nay
-Cọp vs Heo rừng: CLB Tiger sừng sỏ ngày nào đang đứng giữa BXH và nếu muốn vươn lên họ phải hạ gục CLB Boar trong trận Derby the Forest.
Hãy dự đoán CLB chiến thắng và nhận được những phần quà hấp dẫn
1 giải nhất: 1 máy vi tính trị giá 15 000 000VND
1 giải nhì: 1 máy vi tính trị giá 10 000 000VND
1 giải ba: 1 máy vi tính trị giá 5 000 000 VND
Và tất cả đều do công ty Chinhan Computer......vẽ tặng:D :D :D
Chúc may mắn

sonichedgehog
19-06-2007, 11:34 AM
sonichedgehog VS SUPERSONIC
=> 2 thằng chết hết
thằng SUPERSONIC chết tui không chết >) >) >) >) >) >) >) >) >) >) >) >) >)

magicians_KClO
19-06-2007, 05:53 PM
Bác Chin nói hay nhẩy...Tiền tin nhắn của em lên tới hang trăm tiền thật chỉ đẻ kéo cái phần thưởng đểu của bác vê nhà à ?
Sonic nè, đã bảo là Sonic cùng level gà thì nếu choảng nhau ,draw tất yếu...
tuy nhiên ai mặc đồ sẽ thắng.....Há há

chinhanc
19-06-2007, 05:58 PM
Ê, sao không ai hưởng ứng vậy, buồn à...:D :D :D :D

magicians_KClO
19-06-2007, 10:21 PM
Không đâu !
Tại em bệnh cũ tái phát - spam nên làm lạc mất chủ đề, sr các bác.
bác đừng nản (Mà hãy bỏ cuộc :D:D:D), bác cứ tường thuật tiếp đi.
Cũng tại Sonic nữa-hay lằng nhằng quá đi...

iddakhoa
20-06-2007, 09:44 PM
em hỏi các bác cái này cái: đại bàn vs cá đuối con nào thắng?????
@-) @-) @-) @-) @-) @-) @-) @-)
magic ơi bạn sinh năm 91 hả?

magicians_KClO
21-06-2007, 12:53 AM
Ừ !
Mà sao ông hỏi lạ vậy
Đại bàng làm sao oánh nhau với cá đuối được ?
Đại bàng đứng cùng bảng với hổ, cop, tiger(trọn bộ :D:D:D), rắn, snake :D:D:D: , và cá sấu(Chắc cá sấu chọi không nổi)

ExcimerLASER
21-06-2007, 04:42 PM
Ông chắc cá sấu không chọi nổi hông:-? ???? Ông đi ra châu phi mả "thổ" mấy con cá sấu ở ngoài đó , nó mà táp 1 cái là đứt nửa người8-X ...

theo tui , rắn mới là cọn yếu nhứt trong bảng thú dữ - thú ăn thịt , nó chỉ bị con hổ vồ 1 cái là xong , (trừ mấy con trăn không lồ trong phim trên kênh HBO:D )

Monkey Rocking
21-06-2007, 05:22 PM
Cá sấu vs Cá mập
55% nghiêng về cá mập thắng
Có 2 con đó mới mong có film để xem ~_~
Cá sấu vs cá mập :
Cá sấu da dai như da trâu da bò. Cá sấu gian xảo ko ngu chạy ra biển. Cá mập zô sông vs cá sấu. Cá sấu 1 cạp cá mập lên chảo (con nào há mỏ to hơn )

cho nói lun
Cá mập rất nhanh khi ở dưới nc'
còn cá sấu (kể cả nc' mặn) lại quá chậm chạp dù ở đâu so với cá mập

=> cá sấu chưa kịp làm gì thì đã bị cá mập cắn lòi ruột rùi (điểm yếu thứ 2của cá sấu là ở bụng);))

chinhanc
21-06-2007, 05:49 PM
Đây là kết quả vòng 2 (gạch dưới=thắng, không gạch=hòa
-Gấu trắng vs Sư tử biển
-Cọp vs Sư tử
-Bò rừng vs Sư tử
-Cá sấu vs Sư tử
-Cọp vs Heo rừng
Vì không ai dự đoán nên không có phần thưởng nào được trao tặng.
Sẽ công bố bảng xếp hạng sau

SUPERSONIC
21-06-2007, 09:08 PM
tui nghĩ nên bỏ cái giải đấu này đi, bạo lực quá, toàn những loài thú quí hiếm mà lại cho chúng đánh nhau, thể nào cũng có một con chết

magicians_KClO
23-06-2007, 12:13 AM
Pác yên tâm !
Em thấy có loài nào nằm trong sách đỏ đâu ?

ExcimerLASER
23-06-2007, 12:22 AM
Cóa, khủng long không nằm trong danh sách đỏ thì còn con gì nữa????? ^_^ :D

magicians_KClO
23-06-2007, 12:42 AM
Ớ ?
Nó tiệt chủng rồi mà ?
Chắc là thằn lằn....:D:D:D

sonichedgehog
23-06-2007, 07:44 AM
Sonic trong 4rum này có 2 con hỏi có nên cho zô sách đỏ ko?:-? :-? :-?

ExcimerLASER
23-06-2007, 09:12 AM
:D :D . bác hỏi cậy thì 2 con sonic thử đánh tay đôi xem , con nào thua thì vô sách đỏ :D

magicians_KClO
23-06-2007, 11:55 AM
Ngốc thế ?
Con nào thắng thì vô sách đỏ chứ ?
Chết rồi sao vô sách đỏ đc nữa ...
không bảo tồn đc mà :D:D:D
Con nào thua cho vào truyền thuyết bò sát :D:D:D

1stTemplar
23-06-2007, 02:37 PM
wa hưởng ứng " bloody Roar " tẹo , anh em cho hỏi T_rex đấu Anaconda ( to như trên HBo ý ) thì con nào thắng ^^

SUPERSONIC
23-06-2007, 03:44 PM
chịu......................................:|:|:| :|:|:|:|

Squall9
23-06-2007, 10:27 PM
T_rẽ thắng chắc vì trong lí giải khoa học và các nghiên cứu thông minh khác thì việc ĐOÁN MÒ là việc dễ tìm ra câu trả lời đúng nhất.

magicians_KClO
24-06-2007, 11:48 AM
ĐOÁN MÒ sao đúng đc ???????????????
Kể ra cũng phải có cuộc thử nghiệm cảu ai đó mới khẳng định đc chứ ?

ExcimerLASER
25-06-2007, 08:33 PM
Không biết thời tiền sử có người khổng lồ hok ha , rồi có con cá gì mà đầu như chó biến gien (trong cái phinh mà bác magi post bên topic kỉ lục 4rom đó)

magicians_KClO
26-06-2007, 12:28 PM
Không biết nữa ...
Nhưng trong đoạn film (Có 4 đoạn) có cảnh khảo cổ bộ xương người khổng lồ ...
Con cá đó là cá cọp ở Nam Mỹ ...Nhìn ghê ...

ExcimerLASER