PDA

View Full Version : Thiên Long: skill mạnh nhất TLBB


hakhanh
12-06-2007, 09:21 AM
tui và 1 số người bạn cùng test TLBB
đến giờ này có thể nhận định trong 9 phái thì Thiên Long có nhiều kill đánh xa, đánh lan, đánh mạnh nhất trong 9 phái (tinh túc cũng có 1 chiêu tương tự) nhưng Thiên Long là cả 1 hệ thông chiêu chương tầm xa rất khủng!
hehehe, kiểu này Tiên Long là nhất rồi ! =)) =))

rongvangufa
12-06-2007, 09:54 AM
Mình thì nghĩ không phải vậy. Mình cũng đã tét bên china thì thấy võ đang mới là nhất lúc đầu thì bình thường nhưng lên lv cao có chiêu hồi nội lực rất khủng. Có chiêu giảm một nửa sát thương nữa rất pro.
Thế này thì võ đang mới là nhất

bboykuku
12-06-2007, 11:29 AM
Theo tui thấy hai ông là mạnh nhất há há =))................hoho..........

alocuuvoi
12-06-2007, 12:15 PM
tôi thấy cái bang vẫn mạnh nhất, ko đánh thì thôi nhưng đánh lên cao cái bang đánh pro nhất

killnodie
12-06-2007, 12:15 PM
theo truyền thuyết thì võ đang là phái mạnh nhất trong tất cả các phái xin hết

phamhieu
12-06-2007, 12:37 PM
tui thì thấy cai bang là vô dich. các ông thấy sao??????

phamhieu
12-06-2007, 12:39 PM
tui thấy cb mạnh nhất các ông thấy sao????????( tui vẫn chưa test nhưng tham khảo từ nhiều nguồn cho thấy điều đó)

handsomehero
12-06-2007, 01:49 PM
Ông có kn chơi game online ko thế , char nào lúc đầu đánh lan , damage khủng thì càng về sau càng yếu đó , vì mob lúc sau rất khỏe , ông nhắm tank đc 1 bầy mà đánh lan ko :D:D:D:D , về sau trò nào cũng chủ yếu là 1 chọi 1 hoặc cả pty hợp lực -> theo tui biết thì char pro nhất hiện nay là CB ( theo nguyên tác TLBB của KD thì CB củng là no1 thời kì này :P ) vì damage cao ( thua MG ) nhưng máu nhiều ( chỉ kém TL ) , đỡ ngoại công tốt -> gần 8/10 , MG damage cao thật nhưng lối đánh lưỡng bại câu thương thì chả an toàn chút nào ( HP cực thấp )

BinhStyle
12-06-2007, 02:18 PM
Khỏi phải bàn nhau tui thấy 20 đứa TOP hiện giờ thì có tới hơn 10 là Tinh Túc Phái , vì tinh túc là train lv nhanh nhất theo thống kê hiện nay. 40 level đầu train solo với làm Q hơn 1 ngày là xong, còn những level sau chỉ cần PT 2,3 người trong đó có 2 Tinh Túc thì train vô đối à (vì chiêu lan của tinh túc nếu bị quái đánh sẽ ko phát huy tác dụng tối đa lên phải cần 2,3 Tinh Túc thay phiên nhau dụ quái để đánh chiêu lan hoặc kiếm thêm phái khác như thiếu lâm, cái bang hay ma giáo lắp khinh công đi dụ quái :D) .
Tôi ko cho tinh túc PK mạnh nhưng điểm EX là quan trọng nhất. Vì thế tuy tinh túc ko PK mạnh nhưng sẽ lấy level của Cấp và level của Skill sách đi vùi dập võ lâm thôi :D
Nhưng theo tôi vấn đề cốt lỗi vấn là nga mi ko có buff mana hjx tốn tiền mua mana lắm các bác ạ

SirKaKa
12-06-2007, 02:43 PM
Tinh túc lvling nhanh nhất còn Cái bang Pk khủng nhất. Xinh hết!!

onggiamay
12-06-2007, 03:09 PM
sao chằng ai thèm đếm xĩa đến võ đang vậy
theo mình đc bít thì võ đang dame rất khủng
tuy nhiên là sau này lận
nhưng đánh lan thì ko có j để nói wa1 íu

dohoangtam2008
12-06-2007, 03:17 PM
ai bảo tinh túc yếu . Ai lv 30 thì vào pm XuâtHuyêt duel cái nhé . 1 ván 5 vàng thôi ( CB cũng không ngại , TS thì càng tốt )

Gunz-Mater
12-06-2007, 06:35 PM
theo truyền thuyết thì võ đang là phái mạnh nhất trong tất cả các phái xin hết
Trong truyền thuyến là tại thèng Trương Vô Kỵ nó học lõm chiu "Càn khôn đại nã di "mới pro thôi , mà sau đó nó gia nhập minh giáo mà?=)) =)) =))

JohnNovii
12-06-2007, 09:21 PM
tui và 1 số người bạn cùng test TLBB
đến giờ này có thể nhận định trong 9 phái thì Thiên Long có nhiều kill đánh xa, đánh lan, đánh mạnh nhất trong 9 phái (tinh túc cũng có 1 chiêu tương tự) nhưng Thiên Long là cả 1 hệ thông chiêu chương tầm xa rất khủng!
hehehe, kiểu này Tiên Long là nhất rồi ! =)) =))
Hay! nhưng đáng phải suy nghĩ là Võ Đang vì nội lực nổi tiếng nhất trong 9 môn phái khác.
Nói chung mỗi môn phái đều có 1 khả năng riêng! ví dụ TL thì máu nhiều, Ma giáo damage vật lý mạnh, Tiêu Dao đệ nhất đặt bẫy, Thiên Sơn đệ nhất ám sát, Tinh Túc là ám sát bằng độc dược, Cái Bang đệ nhất chưởng pháp... nga my mỹ nhân đệ nhất buff

SirKaKa
12-06-2007, 10:00 PM
Võ Dang rất Khủng, Cái Bang cung Mạnh, Nhưng mà theo em thì Char nào exp càng cao thì càng mạnh:D

CaiBangHokNha
13-06-2007, 04:32 PM
HixHix
Mấy bác nói dza^y chớ em thấy cái bang là pro nhất ah`
Với những chiêu thức khá dep mắt và dame mạnh nữa chứ

hakhanh
14-06-2007, 11:22 AM
HixHix
Mấy bác nói dza^y chớ em thấy cái bang là pro nhất ah`
Với những chiêu thức khá dep mắt và dame mạnh nữa chứ

Cb phải cày trên cấp 100,học tuyệt kỹ xong mới pk khỏe dc bạn ơi
=)) =)) =))

SirKaKa
14-06-2007, 01:34 PM
Êu ơi, làm gì có cấp trên 100 mà cày. càng nhiều exp, skill càng khủng, Pk càng trâu:)))

HandsomeDead
14-06-2007, 04:02 PM
cưa bom vừa vừa thôi nha =)),CB tui đây này cần gì 100,30 thôi:3 hit 1 em VD 31 chạy dài(chắc chưa có nội lực hộ thân),2 hit 1 em Thiên Long chạy dài(chạy nhanh wa đuổi ko kịp),TS khá mạnh nó đánh với tui lúc tui còn nửa cây máu nó giết tui,tui mém chút kill nó,MG 26 5 hit ảnh chạy dài,MG 31 6 hit về làng
=)) =)).Đủ chưa

SirKaKa
15-06-2007, 01:06 AM
Ôi Cái Bang mạnh quá. Em yêu cái bang. Anh Hen song chết chơi server nào thế:D

yenngoc_2009
31-07-2007, 10:47 PM
Lên lv nhanh chưa chắc mạnh.Theo mình thì cái bang và thiếu lâm là mạnh nhất, mình đang theo thiên long và bị mấy cha luyện chung chửi TL cùi mía nhất, nhưng mình đang để dành điểm kinh nghiệm để trả thù.

warknight
14-08-2007, 09:23 AM
undefinedko phải TT lên lv nhanh nhất đâu,phái nào cũng lên lv nhanh dc thôi,chỉ cần có 1 pt cày gần như 24/24 và cắn nhân 2 liên tục thì lên top là chuyện bình thường ,điển hình là NhâtDưởngChi đang đứng nhất là ThiênLong và capmôcống là Minhgiáo...Còn mạnh nhất thì đúng là cái bang là toàn diện nhất..đây là ý kiến của mình và nói trước là mình đang chơi thiên long ^^

vaan009
14-08-2007, 06:23 PM
cưa bom vừa vừa thôi nha =)),CB tui đây này cần gì 100,30 thôi:3 hit 1 em VD 31 chạy dài(chắc chưa có nội lực hộ thân),2 hit 1 em Thiên Long chạy dài(chạy nhanh wa đuổi ko kịp),TS khá mạnh nó đánh với tui lúc tui còn nửa cây máu nó giết tui,tui mém chút kill nó,MG 26 5 hit ảnh chạy dài,MG 31 6 hit về làng
=)) =)).Đủ chưa
Thế bác đánh mấy hit thì Thiếu Lâm chạy hả bác=)),bác dám nói đánh 2 hit TL chạy dài lắm ah,trong các phái em chỉ sợ CB và TS thôi,CB né tranh wá đánh toàn miss mà TL lại cực dỏm né tránh><.

tranha85
19-08-2007, 03:41 PM
Gúm cứ nói cái Cb ghê gớm í thế mà ông cb kia khoe đánh MG 26 5 hit Mg 31 6 hít về thành choài không tin đâu, ông đánh bọn nào ý chứ, tui hồi xưa có đánh Mg lúc lên lv 30 gặp 1 ông CB cũng 30 vậy mà tui và thằng CB kia đánh nhau tầm 5 phút (5 phút thì đc bao nhiu hít hả ông bạn). Cuối cùng Cb chạy mất (hổng hỉu vì sao nóa chạy bởi vì tui và nóa đang đánh nhau hăng Chắc bx nóa gọi nên nóa chuồn luôn ^_^
Theo tui thì Thiếu Lâm đáng nhẽ phải là phái khủng nhất bởi vì các môn võ cũng đều xuất phát từ Thiếu Lâm mà ra, vậy mà trong các Game Thiếu Lâm lại luôn luôn bị cho là phái yếu nhất ???????
Thật là bất công cho phái Thiếu Lâm.

gatrong111
20-08-2007, 09:59 AM
Thiếu lâm máu trâu phòng thủ cao mà dam....
Theo mình cb imba nhất ^^
Bác kia nói 2 hit thắng TLong chắc TLong đó nâng skill train. Skill quyển sáu thiên long tp 10 mà 2k rùi, còn tam dương khai tấn nữa, thấy Tlong gà xông vô quốc là vui ^^

conmeodo
21-08-2007, 12:25 PM
làm gì có điều đó
pk cua cb tuy mạnh nhưng gặp phải nm là về vườn ngay đánh sao được nm mà đòi mạnh nhất

zarzodiac
21-08-2007, 12:52 PM
nm là phái gì ta?Minh Giáo hà.vẵn bị Cái Bang tụi tôi giết.Bình thường thôi.
Cái Bang là mạnh nhất!

anhphuongc4
21-08-2007, 02:07 PM
các anh chán thật CB chưa phải là mạnh nhất đâu? có biết phái nào mạnh nhật ko?
nếu nói 1 phái nào đó mạnh nhất thì chưa hẳn là đúng bởi vì mõi phái có một điểm mạnh yếu khác nhau mà !nhưng mà hiện tại chơi Tl và TT là lên lv nhanh nhất

OxLuciFerXo
08-09-2007, 02:02 PM
Theo tui thì Thiên Long kém kill lắm(mặc dù tui chơi TL) nhung pk pro phải la võ dang:D

bubeo
16-09-2007, 05:21 PM
thiên long mạnh nhất trong tất cả 9 môn phái. Bắn xa, máu trâu, vô đối(Thế tui mới vào phái thiên long).Mọi người thấy đúng ko:-? :-? :-?

banhbao_nhanthit
16-09-2007, 08:49 PM
>_< tình hình mọi người quan niệm sai lầm
mạnh có nhiều yếu tố . tôi xin đơn cử vài cái :
tâm pháp
pet
item
khả năng pk
và cái chót quan trọng nhất VnĐ

BiofanZ
16-09-2007, 09:37 PM
Theo mình thì anh chàng KNB là mạnh nhất , anh này là em của anh VNĐ do vậy bất kể ai Gamer ,Mod , Admin đều phải bó tay khi anh KNB nhờ anh VNĐ ra tay thì ô hô ai tai mọi sự hóa không , không lại thành có !
Bởi vậy muốn thắng trong mọi trò chơi thì tất nhiên không thể thiếu anh em nhà KNB và VNĐ , muốn có sự giúp đỡ của 2 anh chàng này nhờ 2 cách
1 - Tự học tự kiếm tiền , ok có khi học quên chơi luôn thì tốt , để dành anh VNĐ cho việc khác
2 - Nhờ móc hầu bao của người mà ai cũng biết là ai đấy
Good luck have fun !

Allrise1
19-09-2007, 09:11 PM
Bó tay mấy ông này luôn mạnh thiệt đó nhưng gặp cái bang hay thiếu lâm là chạy mỏi giò luôn. Tại vì máu ít quá với lại lúc dùng kill lúc tấn công thì nó giảm di vì thủ không cao, đặc biệt là MG có kill phù trợ do đó nế gặp mấy phái này thì chúng ta bó tay luôn trừ khi đánh từ xa thì lại trước tiên dung kill khóa mục tiêu lại sau đó xả kill; nếu gần thì ta dùng tâm dưỡn khai thái thì may ra.

hungcomputer
03-10-2007, 11:53 AM
chả có phái nào được coi là vô địch cả,phái nào cũng có cái mạnh và yếu của nó thôi.
Muốn Pk ngon thì tâm pháp là cái cần nhất sau đó đến đồ đạc và pet.
Nếu ai chơi thiền long mà muốn đi Pk thì lên 65 học hết 2 quyển BK 25 và 65 rồi nâng tâm pháp max tất cả các quyển thì lúc đó thật sự bạn có thể nói là PK vô đối rồi đó (với mấy đứa cùng cấp với trên 3 cấp thồi)

DeathStrike
14-10-2007, 10:16 PM
theo truyền thuyết thì võ đang là phái mạnh nhất trong tất cả các phái xin hết

Truyền thuyết ở đâu? do ông mới viết hả?=)):-@:-@:-@:-@

subaly
03-11-2007, 06:09 PM
[QUOTE=SirKaKa;2384588]Tinh túc lvling nhanh nhất còn Cái bang Pk khủng nhất. Xinh hết!![/QUOTET

Tui thấy Tinh Tuc là mạnh nhấtt !! có ý kiến nào khác ko? :--:)>-

duyb7
04-11-2007, 03:51 PM
ô hô, cái gì mà cãi nhau thế này??? có nhà sản xuất game online nào lại để cho 1 phái mạnh nhất không nhỉ??? vậy gamer qua phái đó chơi hết thì sao, mà sao đi đâu cũng gặp mấy cái top kiểu thế này cả, vớ vẩn, chắc chắn là bất cứ phái nào cũng có điểm mạnh điểm yếu để người chơi khai thác thôi, để giành thời gian làm việc khác đi anh em

Yo Yo Yascoo
04-11-2007, 05:16 PM
Thật tức cười cho những ai đi nhận định 1 phái nào là vô địch, hay cho rằng 1 phái nào đó là yếu nhất... Chơi game mà có suy nghĩ đó thì nghỉ cho rồi[-([-([-(

Gà Rù
04-11-2007, 11:26 PM
Người ta viết game cũng phải có tính toán rồi, làm gì có phái nào mạnh hẳn, kiểu gì vẫn có chiêu thức khắc chế nhau thôi. Mạnh hay không là do người chơi char đó biết sử dụng chiêu thức gì vào thời điểm nào là thích hợp, nói chung đó là khả năng linh hoạt của người chơi. Ví dụ như NM đó, mấy ông cứ kêu chỉ biết ăn theo, chỉ biết buff, nhưng thử PK lôi đài không ăn máu xem, có mà thua liểng xiểng với NM.

xNguyenVYx
06-11-2007, 09:33 PM
Người ta viết game cũng phải có tính toán rồi, làm gì có phái nào mạnh hẳn, kiểu gì vẫn có chiêu thức khắc chế nhau thôi. Mạnh hay không là do người chơi char đó biết sử dụng chiêu thức gì vào thời điểm nào là thích hợp, nói chung đó là khả năng linh hoạt của người chơi. Ví dụ như NM đó, mấy ông cứ kêu chỉ biết ăn theo, chỉ biết buff, nhưng thử PK lôi đài không ăn máu xem, có mà thua liểng xiểng với NM.
đồng ý cả tay :) "Thật tức cười cho những ai đi nhận định 1 phái nào là vô địch, hay cho rằng 1 phái nào đó là yếu nhất... Chơi game mà có suy nghĩ đó thì nghỉ cho rồ"

eragonwien
07-11-2007, 05:05 AM
trong phim , KP la mạnh nhất chứ 0 phải CB mạnh nhất :) . nói chung 0 có phái nào mạnh nhất :D
TLâm máu trâu , phản dam ,chống phép, khó đổ
VD và MG , 1 thằng dam ngoại , 1 thằng dam nội đều khủng , cả 2 thằng hay miss và máu ít :D
TT , TL lên lvl nhanh nhưng chỉ doạ được mấy phái máu ít nuker thôi :D
cái bang cái gì cũng vừa vừa , có cái TP là cao thì bị giảm tác dụng :( , hàng long 18 chưởng đâu có khủng như trong phim mà mơ :D
NM tuỳ cách tăng mà khủng khác nhau :( , hình như full thể lực là trâu bò lắm đây >)
TD train nhanh ,phóng nhanh , dam thường , nhưng doạ dc hầu hết bọn tanker :)
TS dam thường , chưởng hay miss , crit rất kinh nên cũng khó đoán trước .
gà chỉ biết tank , pro thì tàng hình , luôn bị coi là đánh lén , trong khi nó là 1 skill của phái :(
"Thật tức cười cho những ai đi nhận định 1 phái nào là vô địch, hay cho rằng 1 phái nào đó là yếu nhất... Chơi game mà có suy nghĩ đó thì nghỉ cho rồi"

hate_silkroad
07-11-2007, 12:56 PM
Quá đúng ! lếu như quan niệm phái nào mạnh nhất trong TLBB thì hoàn toàn sai lầm! phái nào cũng khắc chế nhao hết ah`!!!! băng khắc hỏa ! huyền khắc độc !độc khắc băng ! hỏa khắc huyền ! nói thế chắc mọi người hiểu ý em chớ ! ^^ quan trọng là mình có bít tìm ra điểm mạnh yếu của phái mình mà thoai ! bye bye! chúc tất cả các anh hùng hào kiệt , mĩ nhân vô đối trong game TL cua chúng ta ngày càng trở thành các anh tài của giang hồ ! kính hết !^^

Style_Baby_st
17-12-2007, 07:23 PM
ừh, quả thật xoay dzòng dzòng chỉ có mấy phái hot nhất àh!
TT hok yếu vì train là lev lên dzù dzù, lại nhiều lần đứng đầu đệ nhất hoa sơn luận kiếm, khiếp thiệt!
CB thì phải lev cao mới nhất được, vì CB lev thấp chiêu ra íu xìu! >.< lev cao tăng né tránh, đánh hỏng trúng chổ nào mà máu mình thì cứ rớt dzù dzù! khủng khiếp! hjz hjz [m(_ _)m] <== chào thua

coldheart_vnvt
20-12-2007, 09:51 AM
Tui thì thấy các ông gà quá, Võ đang sợ Thiên long 1 phép mà kêu mạnh, thử buff mana coi thử xem?

EvilsZezodie™
26-12-2007, 12:37 PM
... nói vậy TLong mình yếu vậy sao ?
TL em tăng max TP +op ngọc TP và Hội Công vào
đánh có thấy thua ai đâu :D tốt nhất cứ max kill = lv bụp chết :D

Style_Baby_st
04-01-2008, 11:27 AM
^^!
hok bjk ai mạnh nhất nữa! nhưng mà cứ tăng cho max TP là wức ko sợ ai! nó lev 5X mà TP 3X thì cũng pó kay =.=!

quocqui
14-01-2008, 12:33 PM
ai mà chả biết lv cao tìỉ trâu bò
mà TL lv thấp dánh cũng íu xìu
tăng tâm pháp theo lv rùi mà di pk vẫn cứ thua như thường

LordOfDarkness
13-02-2008, 06:05 PM
nhà phát hành là mạnh nhất FPT mà dẹp trò này thì mấy cụ khỏi tranh cãi luôn>-) . chơi game làm gì có phái nào mạnh nhất . đúng là...~:>

sv_hp
22-02-2008, 10:18 AM
CB gặp Thiếu Lâm máu trâu nè, đánh giỏi cũng chết chứ còn Tl biết pk thì vô đối. Mấy ông xem lại vấn đề này cái đi

Ngư Long Phi
23-02-2008, 02:34 PM
Về Game thì tui ko bàn nhưng thằng nào dám đưa truyền thuyết ra mà nói phái nào mạnh phái nào yếu chắc ko biết ji về truyện Kim Dung cả!mà ko biết thì im ko người ta cười cho đó >-) Những cái tên như Trương Vô Kỵ;Trương Tam Phong;Hư Trúc;Đoàn Dự;Thạch Phá Thiên;Lệnh Hồ Sung đều có chung 1 điểm là ko phải học có mỗi 1 võ công của 1 phái nào để rồi mạnh lên hết toàn là có cơ duyên học được các bí kíp vang danh của các phái mới mạnh lên hết(cái này ai dám cãi?)Trong tất cả các truyện thì chỉ có Hồng Thất Công;Đoàn Nam Đế;Tiêu Phong là do khổ luyện mà thành tài trong đó Tiêu Phong là vị đại anh hùng của truyện Kim Dung tuy nhiên gặp phải Quỷ hoa bảo điển cũng chưa biết mèo nào cắn mỉu nào(ghi chú: Quỷ hoa bảo điển ko phải của MG đâu mà tự hào nha :) ) với những ji tui vừa nói thì các bạn biết truyền thuyết là thế nào rùi chứ ? đừng ai giở truyền thuyết ra nha :)

linhdaisu
26-02-2008, 10:31 AM
SAX ;)) các ông nói chuyện tào lao tôi cũng thấy buồn, theo tôi thằng nào ép nhìu ngọc nhất là vô địch =)) chỉ thế thôi b-)

linhdaisu
26-02-2008, 10:33 AM
Các ông toàn nói chuyện nhảm nhí ;)) theo tôi thằng nào ép nhiều ngọc cấp cao thằng đấy thắng ;;) b-)

SaLanhoa
27-02-2008, 10:49 AM
Hic Ai nhất mà chả được chơi vui thôi mà>;D< ..................................

kenshin261
08-03-2008, 10:22 PM
theo tui tinh túc vẫn mạnh nhất. xưa giờ chưa ai dính độc của TT mà thoát đâu (may ra dung` chieu chay. nhanh còn được). có ai chơi chung dzới tui hông dzậy, tui có 1 con TT 6X và 1 con đang luyện lai. ( mới 42) bên Lam Sa Thủ :>

kenshin261
08-03-2008, 10:24 PM
có ai chơi TT bên Lam Sa Thủ không dzậy 9 tui có 2 con 1 con 6x còn 1 con mới4x bên Lam Sa Thủ đóa) :>

tutuvtu
09-03-2008, 12:48 AM
hơi bị nhầm đấy,cái bang mà gặp thiên long khủng thì cũng đứt điện

kiencuong001
20-05-2008, 04:44 PM
Trong truyền thuyến là tại thèng Trương Vô Kỵ nó học lõm chiu "Càn khôn đại nã di "mới pro thôi , mà sau đó nó gia nhập minh giáo mà?=)) =)) =))

Và rồi cũng trong truyền thuyết là thằng Trương Vô Kỵ bị con Chu Chỉ Nhược đâm 1 phát chí mạng mà có tránh nổi đâu -=> Nga My mới là vô đối.
Nói vui vậy thôi chứ trong game thì Nga My mới là mạnh nhất trong lôi đài. Sự thực là như vậy nhưng mọi người không chịu hay không muốn tin.

sv_hp
21-05-2008, 07:58 AM
Chẳng phái nào mạnh cả, có các ông mạnh thui, xem lại đi nhé, xin hết =))

langtusuytinh_lx
21-06-2008, 12:52 AM
Tinh túc lvling nhanh nhất còn Cái bang Pk khủng nhất. Xinh hết!!

Em xin đính chính lại cái nhák, tuy là CB bơm vào TP thì né nhiều, nhưng mấy anh quên rằng cũng có ngọc CX vậy, hôm qua em thử đánh MG 51 pk với CB 51 em TP 45, CB tp max 5x, kỉ thuật của CB 5x cũng không tồi, nhưng đánh thì CB vẫn thua MG, MG thì 5 skill buf Dameg+ luôn BT, còn CB thì toàn né. CB đánh MG chẳng đc bao nhiêu, mà MG tuy đánh có mis nhưng trúng 1 cái thì dau đấy...... MG có điểm huyệt vad giảm nộ, mà CB thì cần Nộ nhiều hơn mana đấy, chiêu "Kháng long Hửu Hối" đánh rất mạnh nhưng dùng nộ, MG đánh "Đẩu Chuyển Tinh Di" 1 cái thì chả còn miệng nộ nào..... xin hết nếu ai còn thắc mắc, thì cứ solo thử 1 lần rồi bik

gatrong111
24-06-2008, 11:39 PM
Nhìu bác khoái chê tlong íu quá nhỉ. Dmg tlong theo nội ngoại nên tuy mỗi cái ít nhưng đánh 8 phái khác (trừ tlong) dmg cũng như mọi phái (có khi nhỉnh hơn nhờ CĐGS)
CDT của tlong íu nhất mà LAK của TD 45 13x máu, của tlong 40 em 16x máu. Đừng đùa với tlong nhé.

vuadivuakhoc
03-08-2014, 11:29 PM
tôi thấy cái bang vẫn mạnh nhất, ko đánh thì thôi nhưng đánh lên cao cái bang đánh pro nhất