PDA

View Full Version : đi chéo trong CS1.6


kuang
11-06-2007, 01:02 AM
Em đã cài CS1.6 cả bản xịn và bản lậu nhưng ko hiểu sao em vẫn ko thể đi chéo được mac du` đã đánh lệnh
cl_si (tap) 9999
cl_fo (tap) 9999
cl_ba (tap) 9999
bác nào biết thêm lệnh gì làm cho em có thể đi chéo được em xin cảm ơn và hậu tạ:D

trungphong_qbvn
11-06-2007, 06:55 AM
sặc làm gì có kiểu di chéo trong Counter-Strike 1.6 được hả bác
Pro ko cần mã làm gì
:D

phoenix88
11-06-2007, 07:40 AM
CS 1.6 vì bán online cho nên những config như đi chéo,đi nghiêng người sẽ dc xóa bỏ để đảm bảo tính công = cho người chơi

kuang
11-06-2007, 12:35 PM
CS 1.6 vì bán online cho nên những config như đi chéo,đi nghiêng người sẽ dc xóa bỏ để đảm bảo tính công = cho người chơi
Ủa.sao em thấy mấy thằnng bạn em nó vẫn đi ầm ẩm mà,thế ko đi chếo được thì có đi ngang được ko bác?

truonggameantru
15-06-2007, 04:23 PM
Cẩn thận đi chéo quá mà ngã đấy kekekeke
_____________________________________

sonichedgehog
17-06-2007, 10:38 AM
sặc mấy ông này trả lời vớ vẩn quá CS nào mà chẳng đi chéo dc vấn đề ở đây là chỉnh nút.(đừng bắt trước tui nha)http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=121623&stc=1&d=1182051922
quan trọng là 4 cái đó (các nút của riêng tui là W A S D, còn phần lớn mọi người dùng các phím mũi tên)

iloveyou1394
21-06-2007, 02:09 AM
^:)^ ^:)^ ^:)^
phím mà cũng ko biết thì lạy chúa
chéo đi tới qua trái wa
chéo đi tới qua phải wd
chéo đi lùi qua trái as
chéo đi lùi qua phải sd
nhấn 2 phím cùng 1 lúc
:D =D> =))

ltd009
22-06-2007, 08:35 AM
cl_sid (tab)999
cl_for (tab) 999
cl_bac (tab) 999
cl_ups (tab) 999
cl_yaw (tab) 999
các lệnh tui thường dùng, đừng nên chỉnh 9999, nếu chỉnh 9999 thì tất cả các lệnh khác có liên quan về độ nhạy của phím lệnh di chuyển đều phải cùng là 9999 để tương xứng. Ví dụ: cl_sid (tab) 9999 mà cl_for (tab) 999 thì tốc độ di chuyển tới trước sẽ bị giảm vì lúc này forwardspeed chỉ bằng 1/10 sidespeed. Chỉnh các lệnh này chỉ có ý nghĩa tạo sự tương xứng giữa các tốc độ không có nghĩa là tăng tốc độ di chuyển của mình so với người khác.

hanhkien
22-06-2007, 08:41 AM
bắn hay không cần chỉnh mã !!
bắn dở chỉnh mã cỡ nèo cũng dead !

iloveyou1394
22-06-2007, 11:21 PM
=D> =D> =D>
đúng đó đúng đó pro không cần chỉnh mã vẫn ok gà thì chỉnh cũng dead à
:D :D :D

sonichedgehog
23-06-2007, 07:39 AM
bó tay.. tui đã giải thích cặn kẽ hình trên rồi còn j` nữa, sao các pác vẫn chơi cheat zậy#-o #-o #-o

soluumanh
23-06-2007, 10:16 AM
Chéo là seo nhể .Bạn ấy tới rồi ấn cùng lúc với wá trái hay wa phải thì nó đi xiêng xiêng về hướng ấy thôi ;))
Muốn pro à xem demo đi ;)) ở đó tập mấy cái linh tinh
http://esport.vn/data/replays//CS/PreESPL/hivovsproject.rar
trận đinh trong giải per-ESPL project ăp đục tường , bắn xuyên smoke thật nà kinh điển trận đấu đánh hết hiệp 15-15 đánh thêm 2 hiệp phụ mới xong =))

soluumanh
23-06-2007, 10:17 AM
Chéo là seo nhể .Bạn ấy tới rồi ấn cùng lúc với wá trái hay wa phải thì nó đi xiêng xiêng về hướng ấy thôi ;))
Muốn pro à xem demo đi ;)) ở đó tập mấy cái linh tinh
http://esport.vn/data/replays//CS/PreESPL/hivovsproject.rar
trận đinh trong giải per-ESPL project awp đục tường , bắn xuyên smoke thật nà kinh điển trận đấu đánh hết hiệp 15-15 đánh thêm 2 hiệp phụ mới xong =))
Pro awp xuất hiện