PDA

View Full Version : Những Game OffLine Nhiều người chơi Nhất


daidao
31-05-2007, 11:37 PM
Cần anh em tư vấn cho các loại Game offline thông dụng nhất đây.Mong anh em nhiệt tình giúp đỡ.Mình đang định mở cửa hàng bán đĩa Game nhưng vốn ít.Muốn đầu tư có trọng điểm vào một số game thông dụng và nhiều người chơi cho hiệu quả.Còn một số game khác sẽ bổ sung sau.Anh em cho tên Game theo mục cho dễ quản lý.

1) Game thể thao

2) Game Nhập vai

3) Game Hành động & Phiêu Lưu

4) Game Chiến thuật

5) Game Mô phỏng

6) Game Kinh dị

Chân thành cảm ơn anh em.

makhungtho
01-06-2007, 08:59 AM
Game chiến thuật đây:
- Dragon throne (fate of dragon+ battle of red cliffs)
- Starcraft I,II,III
- Waraft
- Age of emright
- Heroes
Game thể thao nè:
- fifa các loại (đây là cái nhìu nhất)
- WWE champion
Game mô phỏng:
- Hình như là the SIM thì phải
((>>>mình chỉ bít thế thui hi hi<<<))

I_Am_The_Wind
01-06-2007, 10:41 AM
ặc starcraft II-III lạy chúa
Age of emright:ko biết nữa chưa nghe bao h có phải ý bạn là Đế chế ko trò này theo mình thì hết thời rồi.
mà sao ko khuyên bạn ý mua CoD đi hay MoH cũng được(2 cái này là đối thủ truyền kiếp:)))Thêm cả Diablo nữa mình thấy hiện nay vẫn còn nhiều người chơi lắm đấy:D

clarious
01-06-2007, 11:21 AM
Game offline nhiều người chơi nhất ở VN ko phải star, war, hay cả dòng FF nổi tiếng mà nằm trong 2 game : Age of empire và CS :D

CS thì chắc nhiều người biết tại sao rồi nhưng còn AOE thì chắc ít người biết, chỉ cần vô kí túc xá SV mấy trường như BK HN, giao thông là sẽ thấy chỉ chơi AOE, thậm chí còn tổ chức các giải đấu AOE trong trường, trong khóa (nghe bảo SV BK còn viết ra quyển Đế chế đại cương dài gần 100 trang =)) =)) =)) )

0975093190
01-06-2007, 07:24 PM
1) Game thể thao:WWE(Cũng là thể thao :D),Fifa..

2) Game Nhập vai:GTA-SA,Scarface-The World is your,Oblivion 4,Titan Quest.

3) Game Hành động & Phiêu Lưu:Tom Raider,Hitman 3 4.

4) Game Chiến thuật:Comand and Conquest 3,Acient wars:Sparta(tạm :()AOE 3.

5) Game Mô phỏng:The Sims 2,Havest Moon.

6) Game Kinh dị:Constanti,RE 4,Silent Hill 3 4,Doom,F.E.A.R,Quake chưa chơi(sắp vì nghe nói là hay lắm),Đang mong chờ game Hellgate:London.

Không có game bắn súng nhỉ:FarCry,CSS online,Team Wolf Online(testing).

ryan_duy
01-06-2007, 07:27 PM
game offline nhiều người chơi nhất là Haflife và CS,1 con số không thể bị đánh gục.Chấm hết :D

ThuyAnh19121993
01-06-2007, 09:16 PM
Em khuyên nếu có 4 triệu 5 trong tay nếu với mục đích chơi game thì nên mua 1 hệ console mà chơi, chẳng hạn như WIi rất hay ^^ ko tốn điện

rongtd
01-06-2007, 09:54 PM
+ Game thể thao vừa rồi có thêm: virtua tennis 3 chơi quá tuyệt, need for speed...
+Game phưu lưu, hành động, nhập vai: cũng phải kể đến broken sword 3 và 4(phưu lưu) còn bản 1 và 2 thì hơi chán, Sherlock Holmes: The Awakened.Rồi còn Jade Empire (hành động) hay phải biết, Devil may cry 3 (hành động) bản 4 sắp có , onimusha 3 (hành động).Và mới nhất là meet the robinsons (phưu lưu) game dựa theo phim của hãng disney,Pirates of the Caribbean: At World's End (hành động)
+Game mô phỏng: ngoài the sim 2 ra còn có game tycoon có nhiều chủ đề như quản lý công viên, bệnh viện, văn phòng, thành phố....

ninhanh
01-06-2007, 10:25 PM
chỗ mình toàn AOE và CS thôi, văn mình chậm phát triển wa', nhiều thằng còn ko biết CS 1.6 là trò gì nữa, hix hix

daidao
03-06-2007, 12:31 AM
Thế nếu là anh em cấp III nghỉ hè thì anh em chơi gì.Trẻ con em anh em nó thích chơi gì.Tư vấn luôn em cái.EM chuẩn bị được khơ khớ rồi.

Hioshi
03-06-2007, 01:54 AM
Rõ ràng,game off nhiều người chơi nhất là CS,đó là điều ko thể phủ nhận. Ngoài ra chắc là WarCraft và StarCaft.

ladykiller8x
04-06-2007, 08:28 PM
Với những trò như AOE, CS, WAR, STAR thường game thủ sẽ ko chơi ở nhà một mình===> bạn nên tập chung vào các game nhập vai, đối kháng, quản lý xây dựng vv...

DeathKnight64
04-06-2007, 08:52 PM
@ma: bạn ơi...
cho tớ hỏi....starcraft II và III có khi nào vậy ạh...
rồi còn waraft...^:)^
@dai=))=)): cấp III thì CS em thấy nhiều nhất....
còn cả WarCraft III nữa......
còn bọn trẻ em thì toàn chơi game online ko hà...

MRTCH
05-06-2007, 03:42 AM
Theo mình bạn tích cực cập nhật các dòng game đua xe (nổi bật là need for speed), thể thao (fifa, PES), các dòng game mô phỏng mang tính giải trí cao, còn ko thì các game hành động hay thấy nó mới giới thiệu trên báo thì nhập hàng về.
Còn game như AOE, counter strike 1.6, Warcraft 3, hay starcraft đúng là ở VN nhiều người chơi thiệt, nhưng đa số người chơi là game thủ chuyên nghiệp xài game có bản quyền hết rồi, còn nếu ko chơi chuyên nghiệp thì toàn ra tiệm mà chơi ko, nên số người mua trò này về chơi có nhưng ko nhiều đâu. Bản thân mình là một game thủ cs 1.6 của team SBC, mình toàn chơi bằng steam (đĩa gốc)

Toila-Zota
05-06-2007, 08:28 AM
Thì cứ mua mấy tờ VietGame và Thế giới game, thấy nó giới thiệu game gì thì mua game đó, hoặc xem trên trang chủ Gamethu.net, hầu như bọn con nít bây giờ toàn tham khảo ở đó rồi mới đi mua đĩa game.

Còn về dòng game kinh điển thì không thể thiếu mấy game như : WarcraftIII(ROC và TFT 2 đĩa + 1 đĩa patch), Pro Evolution Socer (PES hay còn gọi là Winning Eleven), FIFA, GTA series,Need for Speed ... Còn mấy game như Heroes, Starcraft, AOE tuy nổi tiếng nhưng ít người mua vì nó dung lượng nhỏ lại phổ biến ra ngoài hàng hoặc copy của bạn là ok...Mấy game đấy nhét vừa một đĩa 10 games.

Lovely_Wind
06-06-2007, 06:35 PM
1) Thể thao: WWE champion, Need For Speed (cái này chắc ko nói cũng bit)
2) Nhập vai: GTA - Vice city và San Andres, Legain of kain - Soul Reaver
3) Hành động: Counter Strike 1.6, Global Operation, Hitman 3-4, Doom 3,...
4) Chiến thuật: war, star, AOE là 3 game chiến thuật hoàn hảo nhất.
5) Mô phỏng: Harvest Moon nà (cực hay)
6) Kinh Dị: Scratches là số 1. Lí do: ko máu me, ko bạo lực nhưng âm nhạc và hình ảnh dc hơn 24 nhà tâm lí học đánh giá gây ám ảnh lâu dài cho ng` chơi kèm theo cốt truyện khá gợn gai óc. Còn Ngọn đồi im lặng thì chắc ko cần nói nhìu ;))

t.m.d
08-06-2007, 11:48 AM
Oblivion hay nhất...........................48,49,50

white_tiger
08-06-2007, 02:07 PM
dân FPS trên Xbox không thể không nói đến Halo 1 hay 2.

Lovely_Wind
08-06-2007, 02:28 PM
dân FPS trên Xbox không thể không nói đến Halo 1 hay 2.
- Chỉ đúng 1 phần thôi. Halo còn vài điểm phải nói là chưa dc hay. Nếu như nói hòa thiện thì có counter strike và global operation. Bạn thix cảm giác mạnh thì nên chơi Doom 3 ;))

Unholy Knight
08-06-2007, 03:02 PM
:|...GTA series sao lại là RPG - nhập vai đc nhỉ ...cả Legacy of Kain series nữa...

1/ Thể Thao : NFS thôi :>>...

2/ RPG : Final Fantasy series , Diablo , Fallout 2 ( chưa có dịp đc chơi cái 1 :|...)

3/ Chiến thuật : Brigandine - Thập Tự Chinh ấy , Starcraft , Warcraft series , Heroes series , CnC : Red Alert series...

4/ Hành động : Devil May Cry 1-3 ( 2 ko thích ) , God of War series

5/ Mô phỏng : :|...ko thích loại này lắm :|....

6/ Kinh dị : Resident Evil series

mà sao ko có game đối kháng nhỉ ....

vaan009
08-06-2007, 04:33 PM
1) Game thể thao:WWE(Cũng là thể thao :D),Fifa..

2) Game Nhập vai:GTA-SA,Scarface-The World is your,Oblivion 4,Titan Quest.

3) Game Hành động & Phiêu Lưu:Tom Raider,Hitman 3 4.

4) Game Chiến thuật:Comand and Conquest 3,Acient wars:Sparta(tạm :()AOE 3.

5) Game Mô phỏng:The Sims 2,Havest Moon.

6) Game Kinh dị:Constanti,RE 4,Silent Hill 3 4,Doom,F.E.A.R,Quake chưa chơi(sắp vì nghe nói là hay lắm),Đang mong chờ game Hellgate:London.

Không có game bắn súng nhỉ:FarCry,CSS online,Team Wolf Online(testing).
Game nhìu người chơi nhất chứ ko phải hay nhất ông ơi=.=",liệu có bao nhiu máy chơi nổi F.E.A.R,C&C3 ...mà bác bảo nhìu người chơi=.="

quanghuy_1993
08-06-2007, 07:22 PM
game nhiều người chơi nhất: Pinball =)), Solitaire =)), Heart =)) (hay còn gọi chung chung là đánh bài còn Pinball là bắn bi =))), ai nói với các bạn ko đông người chơi, giới nhân viên chơi hơi nhiều ah ;))
Không thì NFS Series, WC3, SC, AoE 3, Diablo (để ý thấy đa số mấy game có trong mấy giải game nhiều người chơi lắm, để luyện :-?

chinhanc
09-06-2007, 08:19 PM
Muốn tìm game mới ra: Ra 1 tiệm đĩa nào đó, lấy cuốn album (cuốn có hình game) lật ra đằng sau coi.
Tìm game nhiều người chơi: Ra hỏi ông chủ tiệm. VD: Game nào ở đây người ta chơi nhiều.
Bạn muốn mở tiệm đĩa thì không chỉ những game mới, hay, đẹp mà còn những game khác chứ đây phải ai cũng có máy đủ mạnh đâu.
Chúc thành công

TwinsterMek
14-06-2007, 06:32 PM
Hè này game online nhìu lắm nên việc chơi game off cũng hơi ít. Tôi thấy có trò "Chaos Legion" (hành động) chơi được, nhẹ mà hình đẹp. Chơi dòng Evil may Cry thì quá tuyệt rồi nhưng hình như có một bản trên PC còn thì toàn trên PS2. Sưu tầm Gameboy đi, cái này cũng lắm người chơi.