PDA

View Full Version : Có ai choi pokemon như tui được kô


cacodemon1993
27-05-2007, 08:15 PM
có ai chơi các trò pokemon như ruby và gold mà lần nào cũng hên gặp được và bắt được nhưng con pokemon huyền thoại như trong ruby thì tui gặp latyot(ko biet ghi ten con nay đúng ko nữa:-L )con latyac chua gặp:.( Còn trong gold thì tui gặp được cả 3 con suicool, raiko, enty luôn nè mà ko cân chĩnh mã vậy mới ghê còn mấy con mà khi di lam nhiệm vụ mà thì khỏi nói tui bắt hết rồi>;D< có bạn nào được may mắn gặp hết mấy con đó chưa nếu có thì đóng góp ý kiên nha:P

ducden
27-05-2007, 08:31 PM
ac ac ac , mấy con Suincune ,Entei ,Raikou ........ viết sai kìa
mấy con đó có gì mà k gặp

ducden
27-05-2007, 08:31 PM
ac ac ac , mấy con Suincune ,Entei ,Raikou , cả latios/as........ viết sai kìa
mấy con đó có gì mà k gặp

dragon70119
27-05-2007, 08:38 PM
Mấy con đó có gì là khó bắt đâu, Gold chơi đi chơi lại mấy chục lần rồi mà lần nào tui cũng bắt được mấy con đó, thậm chí có lần tui còn không bắt nó để dí nó chạy chơi.:P :P :P

goldeusine
28-05-2007, 09:40 AM
chúa ạ, my favorite pokemon của tui, nó tên là latyot sao trời >.<

cacodemon1993
28-05-2007, 10:42 AM
em ko biet ghi tên mấy còn d9o1 T_T nhưng mà chơi gold đâu phải là em gặp nó đâuO_o tư nhiên đi vòng vòng rồi gặp chứ bộU_U

yellow tokiwa
28-05-2007, 10:54 AM
Ôi dào , mấy cái con đó ai chẳng phải bắt . Ông anh tui đụng cả 3 con bất ngờ khi đang lượn vòng quanh Jonto . Cho tui nó lĩnh mấy phát đòn của Huanter là xong . Gà mà còn khoe . X(

phongvanvodich
29-05-2007, 02:02 PM
Em lần đầu vô forum pokemon của gamethu sao ở đây hầu như ai cũng chơi full hết tất cả các version và bắt đủ pokemon chứ cái mà em nói có gì là to tát đâu, lần sau tìm hiểu kỉ rồi mới lập toptic chứ đừng lập toptic lung tung như thế :D

Pikapika_2112
29-05-2007, 05:19 PM
Suicune, Raikou, entei tui đi có chút xíu là gặp à , hồi còn chút chun đâu có biết cheat đâu vậy mà vẫn thu được ngon ơ à... Còn Latios hay latias cũng dễ gặp luôn tui gặp mấy con này mấy lần luôn mà không thích bắt , cứ đi cỡ vài lần là gặp -> đừng khoe như vậy nữa , muốn khoe thì nên khoe kiểu như chơi Crystal mà bắt Celebi ,chơi fỉe red leaf green thu được Mew,Deoxys, Lugia , Ho-oh...mà không dùng cheat thì lúc đó hãy nói ...>_<

cacodemon1993
31-05-2007, 05:54 PM
sorry em chơi POKEMON gà lắm nên ko biết huhuhuhT_T

trai_kho
30-04-2008, 07:53 AM
gà thì đừng có nói nha cưng, ở đây hầu như ai cũng chơi qua hết rồi, các bạn thông cảm đi tại lần đầu tiên em nó chơi nên được mấy con đó mừng quá đó mà, hiiiii

Blue moon
30-04-2008, 09:07 AM
gà thì đừng có nói nha cưng, ở đây hầu như ai cũng chơi qua hết rồi, các bạn thông cảm đi tại lần đầu tiên em nó chơi nên được mấy con đó mừng quá đó mà, hiiiii
Khi mới xuất phát ai cũng như thế.:|
Đừng mở mồm ra là chê người ta gà,cậy mình chơi nhiều rồi lên mặt hả;))

chcobo
30-04-2008, 02:30 PM
gà thì đừng có nói nha cưng, ở đây hầu như ai cũng chơi qua hết rồi, các bạn thông cảm đi tại lần đầu tiên em nó chơi nên được mấy con đó mừng quá đó mà, hiiiii

cha này khinh người thế, thử xem ông so được hơn mấy người trong box này mà lớn tiếng thế(ko tính chcobo này)

trai_kho
01-05-2008, 08:05 AM
hôk biết hơn hay không tùy à, ai biết gì thì tui biết cái nấy, thế thui, pình thường

chcobo
01-05-2008, 08:52 AM
ố, ấy tự tin thế cơ àh? Bái phục đấy............................

sunshine93
01-05-2008, 10:20 AM
Suicune, Raikou, entei tui đi có chút xíu là gặp à , hồi còn chút chun đâu có biết cheat đâu vậy mà vẫn thu được ngon ơ à... Còn Latios hay latias cũng dễ gặp luôn tui gặp mấy con này mấy lần luôn mà không thích bắt , cứ đi cỡ vài lần là gặp -> đừng khoe như vậy nữa , muốn khoe thì nên khoe kiểu như chơi Crystal mà bắt Celebi ,chơi fỉe red leaf green thu được Mew,Deoxys, Lugia , Ho-oh...mà không dùng cheat thì lúc đó hãy nói ...>_<
Đầy box nhưng không hề cheat đây :"> Cả box ai chả biết tui có 2 Mew (không hề cheat)

BadloveAyumi
01-05-2008, 11:39 AM
Hehe, Ayumi kô biết :).Ayumi kô cheat đc đủ các bộ 3 lengen của các bản rồi nè

goldeusine
01-05-2008, 02:44 PM
bắt legend các bản dễ ko =.=, đọc ruling rồi làm theo một tí là đc =.=.......

BadloveAyumi
01-05-2008, 07:03 PM
Bắt 3 con ở bản crys thì đọc rulling là làm được đấy ..................................

Rayquazavodich
01-05-2008, 09:28 PM
sao ko được ???
hồi ấy chơi gold/crystal trên gba
gặp thì tụi nó ko chạy như gbc nên bắt ngon ơ à

BadloveAyumi
01-05-2008, 09:48 PM
Để gặp cả 3 con là cả 1 vấn đề..................................

sunshine93
01-05-2008, 11:12 PM
Số em không chơi được Gold/Silver/Crystal (băng hư hoặc rom dỏm) TT_TT nên em chỉ có mỗi 3 chú Suicune Raikou Entei trong Leafgreen... :-S

Nếu nói về trình độ bắt legend pro, phải thế nì nì
Ai bằng được tui ko, bắt xong Regice Registeel Regirock, vừa save xong thì máy hết pin (FTW!!) Thế mới là pro.

bookofdark2611
01-06-2008, 12:27 PM
Mấy con này chỉ cần đi mấy vòng quanh các thành phố là đc,có gì là khó

Blue moon
01-06-2008, 12:37 PM
Mấy con này chỉ cần đi mấy vòng quanh các thành phố là đc,có gì là khó
Cậu nói mấy con chó legend chạy lung tung ah:))
Cho cậu vào thành phố xem bắt được con nào :|
Phải ra cỏ tìm;))(trừ sui trong Crystal)
Có gì là khó :))phét vừa thôi=))gặp được 3 con đã khó rồi,bắt được càng khó hơn.;))

Deforestation
02-06-2008, 08:29 AM
Gặp 3 con là nhờ vào hên xui thôi. Nhưng cũng cần phải có chiến thuật tiếp cận nữa chớ. Như tôi đây chơi Silver gần 5 lần (trên GBA) mà mãi tới lần cuối cùng mới có đủ bọ 3 con Legend chạy lung tung và con Ho-oh. Và cũng rất là hên vì chỉ xài Pokéball mà cũng bắt được (chỉ tốn chừng 30 quả mà thôi). Trong FR thì nhờ hên mà bắt được Moltres bằng Pokéball.

Blue moon
02-06-2008, 08:43 AM
Tất nhiên là có cách,nhưng chỉ áp dụng được khi đã gặp nó 1 lần.:)
Còn trước đó thì đi tìm nó cũng mệt lắm.:)

BadloveAyumi
02-06-2008, 05:44 PM
Con raikou mình hay gặp ở bãi cỏ ngay phía trên cái làng mình bắt đầu đi ra......................

leviethai
03-06-2008, 07:03 AM
Gặp 3 con là nhờ vào hên xui thôi. Nhưng cũng cần phải có chiến thuật tiếp cận nữa chớ. Như tôi đây chơi Silver gần 5 lần (trên GBA) mà mãi tới lần cuối cùng mới có đủ bọ 3 con Legend chạy lung tung và con Ho-oh. Và cũng rất là hên vì chỉ xài Pokéball mà cũng bắt được (chỉ tốn chừng 30 quả mà thôi). Trong FR thì nhờ hên mà bắt được Moltres bằng Pokéball.

hên là thế nào, có thủ thuật hết đấy :))

tui bắt Pokemon chỉ xài mỗi Pokeball, ko hơn ko kém :))

slash dragon
03-06-2008, 07:36 AM
Thủ thuật=))Có thủ thuật mà không gặp được một lần thì thủ thuật thực hiện bằng niềm tin à=))

Deforestation
03-06-2008, 09:15 AM
Thì đồng ý là có thủ thuật rồi, nhưng cần phải hên mới gặp nó lần đầu để rồi sau đó là rượt nó chạy vòng vòng và cuối cùng là túm nó.

nkhang132
03-06-2008, 02:10 PM
Ở đây trở thành nơi bốc phét của những anh tài hồi nào vậy ? Cho mình hỏi thăm sức khỏe chút . Mình có chơi FR , dập tơi tả E4 , biệt đội pokemon ko có con nào dưới 90 . Vậy mà có 3 con chó ấy mà bắt ko xong ( đúng gà ) . Có ai có thể giúp / chỉ mình cách bắt nó dc ko (Thú thật là mình mò hoài mà ko ra )

slash dragon
03-06-2008, 04:52 PM
Trong FR chỉ bắt được một con chó thôi,bọn nó chạy lung tung ở Kanto ấy:D
Nếu cậu chọn Charmander thì gặp Suikun;Bulbasaur thì Entei;Squirtle thì Raiko

nkhang132
04-06-2008, 03:55 PM
mình tìm hoài mà vẫn ko ra 1 con . Có bí quyết nào để mò ra nó ko ? Mình ko mò ra sao mình bắt dc

darkmagicall
12-06-2008, 02:32 PM
chơi đủ phần phá đảo từ Kanto>Hoen chưa chắc đã giỏi đâu chơi cần đẳng cấp(thời gian play có thể chơi nhanh nhất thì mới là pro)

sunshine93
15-06-2008, 02:05 PM
chơi đủ phần phá đảo từ Kanto>Hoen chưa chắc đã giỏi đâu chơi cần đẳng cấp(thời gian play có thể chơi nhanh nhất thì mới là pro)
Thế Mewtwo từ 70 -> 100 trong 15 tiếng đủ gọi là pro ko? :-S (nếu đem so tui train với dùng rare candy thì.... =.=")

hoanglong1993
03-07-2008, 12:51 PM
Mấy con đó ai cũng gặp rồi, còn Latios với Latias chì băt được 1 con (tùy game bản nào) , con còn lại có nước chỉnh cheat

sunshine93
05-07-2008, 01:32 AM
Mấy con đó ai cũng gặp rồi, còn Latios với Latias chì băt được 1 con (tùy game bản nào) , con còn lại có nước chỉnh cheat
Mình ko cheat mà vẫn có đủ 2 con đấy bạn :]

Blue moon
05-07-2008, 08:29 AM
Mấy con đó ai cũng gặp rồi, còn Latios với Latias chì băt được 1 con (tùy game bản nào) , con còn lại có nước chỉnh cheat
Trade với bản còn lại là được,không cần cheat đâu bạn :)

DAT210693
28-07-2008, 04:13 PM
ôi mây cái đó tui băt hêt ko cần cheat
celebi,jirachi trong ruby and saphire,deoxys.......vv..vv
đơn giản băt đc chỉ là vân đê time thôi bạn ạ.

Nghiêm Cương
28-07-2008, 08:09 PM
ôi mây cái đó tui băt hêt ko cần cheat
celebi,jirachi trong ruby and saphire,deoxys.......vv..vv
đơn giản băt đc chỉ là vân đê time thôi bạn ạ.

ô hay quá :)) thiên tài hay cheater ? chỉ đi cứ nói mà ko chỉ :))

AnimeCrazyFan
28-07-2008, 09:12 PM
bắt hết ko cần cheat?? ;))
pro hay phát "rồ" đây ;))

Nghiêm Cương
28-07-2008, 10:52 PM
bắt hết ko cần cheat?? ;))
pro hay phát "rồ" đây ;))

bậy, phải nói là kụ này cực "pờ-rồ", ngon thì chỉ cách bắt cho anh em coi ;))

goldeusine
30-07-2008, 11:39 AM
anh ta ko cheat nhưng anh ta hack :-j......................

sunshine93
30-07-2008, 08:00 PM
ôi mây cái đó tui băt hêt ko cần cheat
celebi,jirachi trong ruby and saphire,deoxys.......vv..vv
đơn giản băt đc chỉ là vân đê time thôi bạn ạ.
Anh bạn pro quá... :(
Mình cũng có hết mấy con này, nhưng mà trên phiên bản Diamond cũ rích bạn ạ :(

khai11khai
07-08-2008, 03:24 PM
thằng khùng hạng gà so sánh vơí tụi anh

NhOcXiTin000