PDA

View Full Version : Tinh Túc - Bàn luận về cách Train và Build Pro


duylongvn
14-05-2007, 11:04 AM
_ Bản thân tui rất mê Truyện Kiếm Hiệp của Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Ngũ Bá, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp ... (vì các cốt truyện này xuyên suốt với nhau) cho nên khi nghe tin FPT phát hành game Thiên Long Bát Bộ Online là tui khoái liền. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu qua Cửu Đại Môn Phái thì tui quyết định khi ra bản CL ( nếu nhận được thiệp Anh Hùng ) sẽ chơi Tinh Túc Phái.

_ Vì vậy tui muốn lập Topic này nhầm mục đích liên kết những huynh đệ, tỷ muội nào có cùng chung Trí Lớn vào đây chia sẻ kinh nghiệm và làm quen với nhau. Mong nhận được sự quan tâm và chia sẻ của Đồng Đạo Võ Lâm.:P

PhuDuMong
14-05-2007, 11:16 AM
Lúc đầu tớ cũng định chơi Tinh Túc, nhưng lại thấy phái này cưỡi BÒ ==> mất đi cái oai phong của con nhà võ. Chán!
Trong khi các phái khác cưỡi phượng hoàng, cưỡi hổ, cưỡi Sư Tử thì mình lại đi cưỡi bò????

duylongvn
14-05-2007, 11:36 AM
_ Đây là hệ thống Skill của Tinh Túc (trích từ nguồn: http://tl.gate.vn <=== trang chủ của game TLBB):

Hủ Thi Công - Tinh Túc bí kíp đệ nhất quyển

Lam Sa Thủ: Công phu nhập môn của đệ tử Tinh Túc. Sau khi dùng có thể liên tục khiến mục tiêu bị thương.


Liên Châu Hủ Thi Độc: Một trong những độc tuyệt kỹ của Tinh Túc, là công phu đắc ý của Đinh Xuân Thu lão tiên. Sau khi sử dụng, có thể khiến nhiều kẻ định xung quanh bị thương hàng loạt.


Bách Độc Bất Xâm: Đệ tự Tinh Túc đem sự quan tâm tới bạn hữu, Sau khi sử dụng có thể nâng cao năng lực kháng độc của mục tiêu bạn hữu.
Ngũ Độc Công - Tinh Túc bí kíp đệ nhị quyển

Huyền Minh Thần Chưởng: Bao gồm lực Minh Độc và lực Huyền Băng. Sau khi sử dụng, có thể khiến mục tiêu bị tổn thương mạnh bởi tính độc nhiều.


Hạt Vĩ Châm: Chớp như một mũi chích của đuôi bò cạp. Sau khi sử dụng có thể khiến mục tiêu rơi vào trạng thái cứng đờ.


Cáp Mô Công: Tuyệt kỹ thứ hàng đầu Tinh Túc, là công phu đắc ý của Đinh Xuân Thu lão tiên. Sau khi sử dụng có thể mục tiêu rơi vào trạng thái mù.


Ngô Công trận: Bài bố trận pháp khi đệ tử Tinh Túc kề vai đánh trận. Sau khi sử dụng có thể nâng cao lực phòng ngự nội công của chiến hữu kề bên.
Tam Tiếu Tiêu Dao Tán - Tinh Túc bí kíp đệ tam quyển

Tiếu Lí Tàng Đao: Coi là độc dược bá đạo nhất. Sau khi sử dụng có thể hút máu của mục tiêu, chuyển hóa thành máu của mình.


Đàm Tiếu Tự Nhược: Coi là độc dược huyền diệu nhất. Sau khi sử dụng có thể khiến hiệu quả Tiếu Lí Tàng Đao không bị ngắt quảng.


Hàm Tiếu Cửu Tuyền: Coi là độc dược đáng sợ nhất. Sau khi sử dụng có thể khiến các hạ tự mình hồi sinh sau khi chết.
Thần Mộc Công - Tinh Túc bí kíp đệ tứ quyển

Mộc Giáp Thuật: Nâng cao lực phòng ngự nội công trong dụng cụ phòng ngự của các hạ.


Thanh Xà Độc Chưởng: Hút tính độc của xà tinh ngàn năm ở Nam Chiếu mới có thể luyện thành thần công. Sau khi dùng có thể khiến mục tiêu bị tổn thương lớn, và rơi vào trạng thái cứng đờ.


Mộc Độn: Lợi dụng sức mạnh thần mộc để thay đổi thân hình. Sau khi dung, các hạ có thể bày ra tư thế kiểu phòng ngự.


Chỉ Lộc Vi Mã: Độc tuyệt kỹ hàng đầu Tinh Túc, là công phu đắc ý của Đinh Xuân Thu lão tiên. Sau khi dùng có thể khiến nộ khí mục tiêu giảm thấp, và đưa cao nộ khí của các hạ. Chỉ có ở trạng thái Mộc Độn mới có thể sử dụng.

Thánh Thuỷ Kinh - Tinh Túc bí kíp đệ ngũ quyển

Tối Độc Thuật: Khiến lực tấn công nội công của các hạ nâng cao rất nhiều khi dùng vũ khí loại đơn ngắn, hoặc song ngắn.


Băng Tằm độc chưởng: Hút tính độc của băng tằm ngàn năm ở Tuyết Sơn mới có thể luyện thành thần công. Sau khi dùng có thể khiến mục tiêu bị tổn thương lớn, và rơi vào trạng thái nứt ra.


Thủy Độn: Lợi dụng sức mạnh thánh thủy để biến hình. Sau khi dung, các hạ có thể bày ra tư thế kiểu tấn công.


Kinh Mạch Nghịch Hành: Dùng máu tươi của mình để đẩy mạnh nội lực. Sau khi dùng, máu của các hạ bị giảm bớt, nhưng khí được tăng thêm. Chỉ có dưới tư thế Thủy Độn mới có thể dùng.
Bính Mệnh Tam Thức - Tinh Túc bí kíp đệ lục quyển

Ngọc Toái Côn Cương: Liều mạng Thức thứ nhất. Sau khi dùng có thể khiến nhiều kẻ địch xung quanh bị tổn thương cực lớn.


Nhân Quỷ Đồng Đồ: Liều mạng Thức thứ hai. Sau khi dung, có thể khiến các hạ không bị ảnh hưởng của hôn mê, trạng thái vây khốn.


Thiên Địa Đồng Thọ: Liều mạng Thức thứ 3. Sau khi dùng có thể tấn công dữ dội tính hủy diệt vào mục tiêu, khiến mục tiêu rơi vào tai họa ngập đầu.

>>> Vì thời gian hạn chế nên tui chưa thể up hình trên trang chủ lên được, mong các huynh đệ thông cảm <<<

duylongvn
14-05-2007, 11:43 AM
Thú cưỡi của phái Tinh Túc là Bò Tây Tạng, một loài Thú Hoang Dã khó thuần phục. Sống tập trung đông đúc ở vùng núi Phía Tây Bắc Trung Quốc giáp Tây Tạng (thuộc dãy núi Hy Mã lạp Sơn)... Về mức độ Hung Hãn thì không thua gì Sư Tử (của Thiếu Lâm) hay Sói Xám (của Cái Bang) đâu bạn ah!

PhuDuMong
14-05-2007, 12:35 PM
Vẫn biết là Bò Tây Tạng thì đáng sợ rùi! Nhưng mà cưỡi..bò thấy nó thế nào ấy :P

duylongvn
14-05-2007, 01:54 PM
Tham khảo Skill của các môn phái khác tui rút ra được một số ưu điểm của Tinh Túc như:

Kinh Mạch Nghịch Hành: Dùng máu tươi của mình để đẩy mạnh nội lực. Sau khi dùng, máu của các hạ bị giảm bớt, nhưng khí được tăng thêm. Chỉ có dưới tư thế Thủy Độn mới có thể dùng. <=== có thể nói là kỹ Năng đáng chú ý nhất của Tinh Túc (Skill này dùng Train hay PvP điều rất good) nếu dùng kết hợp với Đàm Tiếu Tự Nhược thì đúng là thiên hạ đệ nhất...hehehe

duylongvn
14-05-2007, 02:11 PM
Tiếu Lí Tàng Đao: Coi là độc dược bá đạo nhất. Sau khi sử dụng có thể hút máu của mục tiêu, chuyển hóa thành máu của mình. <=== còn skill này thì mấy huynh đệ tử Thiếu Lâm hãy coi chừng, máu có Trâu thì cũng pó tay chịu chết. Kết hợp với Đàm Tiếu Tự Nhược: Coi là độc dược huyền diệu nhất. Sau khi sử dụng có thể khiến hiệu quả Tiếu Lí Tàng Đao không bị ngắt quảng. thì PvP nắm phần thắng rất cao...

duylongvn
14-05-2007, 02:14 PM
[QUOTE=duylongvn]Tham khảo Skill của các môn phái khác tui rút ra được một số ưu điểm của Tinh Túc như:

[B][COLOR="Red"]Kinh Mạch Nghịch Hành: Dùng máu tươi của mình để đẩy mạnh nội lực. Sau khi dùng, máu của các hạ bị giảm bớt, nhưng khí được tăng thêm. Chỉ có dưới tư thế Thủy Độn mới có thể dùng

TjeuLon9
14-05-2007, 02:17 PM
Cha ơi thừa hơi đi viết ra tất cả các chiêu thức của Tinh Túc trời.Cái ông "duylongvn" sao không viết luôn vài phái nữa.8-} ^:)^

TjeuLon9
14-05-2007, 02:21 PM
AI muốn coi các chiêu thức và công dụng của mỗi chiêu thức thì vào web http://tl.gate.vn/Thong-tin/Mon-phai (Có tất cả của các môn phái)B-) <:-P

duylongvn
14-05-2007, 02:31 PM
Tham khảo Skill của các môn phái khác tui rút ra được một số ưu điểm của Tinh Túc như:

Kinh Mạch Nghịch Hành: Dùng máu tươi của mình để đẩy mạnh nội lực. Sau khi dùng, máu của các hạ bị giảm bớt, nhưng khí được tăng thêm. Chỉ có dưới tư thế Thủy Độn mới có thể dùng. <=== có thể nói là kỹ Năng đáng chú ý nhất của Tinh Túc (Skill này dùng Train hay PvP điều rất good) nếu dùng kết hợp với Đàm Tiếu Tự Nhược thì đúng là thiên hạ đệ nhất...hehehe
>>> Xin đính chính lại là:" nếu dùng kết hợp với Tiếu Lí Tàng Đao thì đúng là thiên hạ đệ nhất...hehehe " chứ không phải là Skill Đàm Tiếu Tự Nhược:)>-

duylongvn
14-05-2007, 02:43 PM
Tui viết ra Skill của Tinh Túc là để phân tích Ưu & Nhược của Môn Phái chứ có phải để chỉ ra chức năng của từng Skill đâu...

>>>Có Huynh Đệ nào có kinh nghiệm Build Char Tinh Túc - Pro xin vào cho ý Kiến<<<

dlaferov
14-05-2007, 10:40 PM
_ Đây là hệ thống Skill của Tinh Túc (trích từ nguồn: http://tl.gate.vn <=== trang chủ của game TLBB):
Bính Mệnh Tam Thức - Tinh Túc bí kíp đệ lục quyển

Ngọc Toái Côn Cương: Liều mạng Thức thứ nhất.
Nhân Quỷ Đồng Đồ: Liều mạng Thức thứ hai.
Thiên Địa Đồng Thọ: Liều mạng Thức thứ 3.



hic cho em hỏi chút, bọn nào làm cái game này thế, nó ko đọc vài tác phẩm của kim bá bá à. Loạn hết cả lên
Chiêu Ngọc toái côn cương là của bọn Côn lôn, Chiêu Nhân quỷ đồng đồ là của bọn không động, thiên địa đồng thọ là của ân lục võ đang. Ít ra bọn dịch hoặc bọn làm game nên để ý chứ ( mí cái nài toàn của chính giáo hoặc trung lập đây cho vào thành phái tinh túc hết. ) Hài nhỉ mấy vị dịch thuật ( em tin bọn làm game nó ko sai như thế này)

hoangdaica91
16-05-2007, 10:32 PM
Quan tâm làm j` đằng nào thì cũng là skill cả thui tên nào mà chẳng được với lại đều là từ lò của KD mừ

Bắp_Cải
17-05-2007, 03:34 PM
ông thienlongvn đúng là trùm spam khâm phục khâm phục :D

quythandao
18-05-2007, 08:47 AM
Cứ chơi thử đi, xem phái Tinh Túc điểm gì đặc biệt không nhé ?
Nếu nói về khả năng pk thì bên TQ xếp hạng Tinh Túc gần cuối nhé...

gaubongkaka
19-05-2007, 06:42 AM
Vẫn biết là Bò Tây Tạng thì đáng sợ rùi! Nhưng mà cưỡi..bò thấy nó thế nào ấy :P
====
ầy dà, bạn có biết cowboy ko? dịch ra là tên chăn bò ... !!!3:-O vẫn oai ra phết đó thôi ... huống hồ là bò tay tạng dữ ko thua gì sư tử !!!:-@ :-j ;))

redtears
19-05-2007, 02:32 PM
nghe giang hồ đồn đại thì con "Bò" của Tinh túc khá hoành tráng @_@

[Rock0eM]
20-05-2007, 06:12 PM
Tình hình là từ lvl60 trở về trước thì chả anh nào pro hơn anh nào cả vì hệ thống sẽ tự động cộng điểm khi lên cấp --> mạnh íu, hay dở là ở bộ item.
Thay vì bàn cách build thì bàn cách buôn đi! :))

hungte95
22-05-2007, 09:30 PM
mình chơi Tinh Túc lên 20 rùi thấy phái này cũng mạnh và skill thì ghê y ngũ độc ai mún làm quen pm AuDuongPhong

zhuoheng
22-05-2007, 11:26 PM
Chán mấy pa ghê người ta thích chới phái nào thì kệ người ta . Trong đây người ta bàn skill của phái Tinh Túc xin chú ý dùm<<<<<<<<<<< còn mấy pa ko thích thì wa chổ khác spam nhá. Bạn duylongvn mình thấy ý kiến bạn rất hay. Mình ko chơi VL nên ko biết train vs build sao cho hợp lý xin bạn chỉ thêm một chút các chiêu thức là lên lv tìm NPC học hay sao hay tự làm bk học xin cám ơn :((

manhtung
25-05-2007, 01:28 PM
cưỡi bò cũng được chứ sao,nhưng cũng có vẻ mất khách quan tí,nhưng mình thấy không cưỡi bò thì cưỡi con khác chứ sao,như là voi,lạc đà,! thiếu gì,
mình cũng cảm thấy chơi tinh túc cũng thấy hay hay,dùng độc mà,hihi
cố lên duylongvn

thanhvan26
25-05-2007, 02:49 PM
thế thì tinh túc kị với thiếu lâm phải ko mấy huynh nếu thế thì chiêu tiểu lý tàng đao+đàm tiếu tự nhưỡc có thể khắc phục được thiếu lâm ko và cho em hỏi túc tinh co sợ cái bang ko mấy anh hi`
:-j :D @};- L-) ;))

satthucuibap
28-05-2007, 07:41 AM
cho hõi những game thủ đã từng chơi thiên long bát bộ bên Trung quốc thi xin chĩ mình chân thành hậu tạ Cám ƠN các game thủ nhiềuO)
B-)

duylongvn
28-05-2007, 11:41 AM
Thông Báo từ Trang Web chính thức của TLBB Việt Nam:
http://tl.gate.vn/Tin%2DMoi/2007/05/CDB6123/ <=== Cập nhật thú nuôi mới!

Vậy là các huynh đệ Tinh Túc không còn sợ xấu nữa rồi ha! không cưỡi Bò thì cưỡi Nhện, rất Pro hehehe...

duylongvn
28-05-2007, 11:49 AM
Chán mấy pa ghê người ta thích chới phái nào thì kệ người ta . Trong đây người ta bàn skill của phái Tinh Túc xin chú ý dùm<<<<<<<<<<< còn mấy pa ko thích thì wa chổ khác spam nhá. Bạn duylongvn mình thấy ý kiến bạn rất hay. Mình ko chơi VL nên ko biết train vs build sao cho hợp lý xin bạn chỉ thêm một chút các chiêu thức là lên lv tìm NPC học hay sao hay tự làm bk học xin cám ơn :((

Mỗi phái điều có 6 quyển Bí Kíp riêng và tuyệt kỹ môn phái (Bí Kíp thất truyền nên phải tự tìm mới thể học được và rất mạnh). Khi lên lv 10 bạn chọn Môn Phái muốn gia nhập sau đó sẽ được chuyển đến Môn Phái và học dược 5 skill cơ bản. Từ Lv10 trở đi khi ống điểm kinh nghiệp đấy (dòng nằm phía trên thanh cơ bản đó) bạn có 2 cách chọn lựa: 1. Up Lv: ấn Atl + C và click vào hình đầu con Sư Tử, 2. Up Skill: click phải vào tấm phù về môn phái chạy đến NPC dạy skill để up Thân Pháp <=== tăng skill đó bạn!!!

Chúc bạn vui với thế giới Thiên Long Bát Bộ. Thân

huudanh107
29-05-2007, 07:39 AM
Sao em đọc trên TLBB, thấy sao mà giống phái Ngũ Độc bên VLTK quá, vậy không biết có nhảy được damge khủng như bên VLTK không nghỉ......

duylongvn
30-05-2007, 12:09 PM
Tinh Túc không dồn dame được như Ngũ Độc bên Võ Lâm đâu bạn ah!!!

strang
02-06-2007, 06:40 PM
chán quá à tưởng rút đc gì . Cuối cùng chán quá ko có gì hết. Không được chút kinh nghiệm gì hết :(

WorldBoss
02-06-2007, 10:02 PM
Kinh nghiệm sau khi cày thử phái tinh túc bên China : Phái tinh túc thì cày lever nhanh dam khủng nhưng mà tốn mana kinh khủng máu thì ít . máu tinh túc so mới cái bang thì chỉ bằng 1 nửa đánh boss nhanh chết .

phamcaoson2712
05-06-2007, 06:17 AM
tui cũng thấy Tinh Túc cũng có vẻ mạnh đó
1 phiếu cho TT

phamcaoson2712
06-06-2007, 06:30 AM
nói như vầy thì TT train lv chắc nhanh lắm nhỉ
vậy thì TT co khả năng PK cao lắm đó
các phái khác hãy coi chừng! HEHEHEHE
TT là trùm

5thanhphan
18-06-2007, 01:47 AM
Hình như Tinh Túc chả có khinh công đúng kô ? đánh thế nhạt lắm . Nghe nói có vụ 2 TT 3x đánh kô nổi 1 MG 31 hả , thế TT đợt này xuống đáy rồi b-(

poorguy
29-06-2007, 09:03 PM
Hình như Tinh Túc chả có khinh công đúng kô ? đánh thế nhạt lắm . Nghe nói có vụ 2 TT 3x đánh kô nổi 1 MG 31 hả , thế TT đợt này xuống đáy rồi
vụ này mới à. 2 con gì úp 1 con chẳng chết. Trừ khi 2 thằng TT không học tý skill nào. zzz

tuituilatu
02-07-2007, 12:19 AM
buid Pro là thế nào
mún nói đến đánh nhau hay là luyện lv???????????????????

banhbao_nhanthit
04-07-2007, 05:02 PM
dù chưa chơi thử các phái khác nhưng tui thấy tinh túc train cũng lẹ
dùng skill " Liên châu hủ thi độc " với " ngọc toái côn dương " 2 skill này đánh quái đc nhưng đánh người thì hị hị ....
còn tinh túc không có khinh công riêng biệt nên chạy trốn hơi khó khăn nếu bị 1 đám đuổi giết , nếu có 1 ng đuổi bạn bạn có thể dùng " Hạt vĩ trâm " để bắn vào thằng muốn đổi nó có khinh công cũng chả đuổi đc ( cái này để đi lùa bọn nó cũng được luôn )
về sau có cả bí kíp võ công để học thêm skill hay sao ý tui cũng chả rõ lắm
vì tui mới lv 35
_ tui đánh nhau với 1 thằng minh giáo hơn 3 lv và đập nó chết ngon ơ chả có vướng mắc jì cả
phái nào cũng có điểm mạnh cả
trân thú là yếu tố ko thể thiếu để PK thắng ng khác

francoise
04-07-2007, 07:12 PM
Mình chỉ biết một điều là thời gian delay skill của Tinh Túc chậm hơn các phái khác thì phải. Còn cách build thì mình cũng ko rành lắm tại mới lv 20, chỉ biết Tinh Túc dùng độc hơi bị pro và trang phục hơi bị đẹp à nha.

dracula_bi
10-07-2007, 12:38 PM
Từ cấp mấy mới có thể hoc 2 bộ Bính Mệnh Tam Thức & Tam Tiếu Tiêu Dao Tán vậy ??? ( bây giờ mình đã 27 rúi mà chỉ có mấy chiêu thường hà, hic hic )

bkacwan
02-08-2007, 12:20 PM
lên 45 đi rồi thấy sự lọi hại của skill 50 thánh thủy kinh, quyển 3 chỉ nâng lên 30 thôi, skill 40 hồi sinh làm thất vọng tràn trề, khi lên 45 up skill 50 của quyển 5 thì vấn đề mana ko cần quan tâm nữa, chúc mọi ngừoi thích thú với TT

mummap
05-08-2007, 03:53 PM
ai nói Tinh Túc cưỡi bò thấy ghê chứ tui thấy có nhiều phái cưỡi mấy con thú còn ghê hơn nhiều. Chẳng hạn như NM tuy phụng 4x đẹp nhưng lên 6x con phụng lại là màu đỏ => xấu tệ.Còn TD thì cũng như dzậy. Nhưng còn con Bò của tinh túckhi lên 6x thì lại được bình chọn là 1 trong nhưng con thú cưỡi đẹp nhất. Vì vậy mấy bạn nên tự hào mới phải chứ.

lanhdiendiemla
05-08-2007, 11:54 PM
kô hiểu bk 35 và 65 có gì không chứ TT pk vô cùng bất lợi vì các đòn không có kn combo cao và damage yếu với mục tiêu lẻ ... kô có thuốc dẫn hỗ trợ thì TT kô nên nghĩ đến việc pk làm chi cho mệt

Thiên.Vương
07-08-2007, 08:20 AM
TT pk cũng lợi nhiều thứ .Về sau TT có skill hỗ trợ tăng nội thủ và phản dame ( hình như thế ) .Nhưng TT chỉ lợi là đi train mà có TT là quá khỏe .

nhoc_volam
07-08-2007, 09:28 AM
Thế tôi hỏi ông lanhdiem 1 câu nhá:Nếu tinh túc yếu thì sao hầu như lần nào tinh túc đi hoa sơn luận kiếm đều thắng.Tinh túc train khỏe vì có LCHHD và NTCC quây quái rất hay+Dame ổn định,chịu khó nâng skill thì PK cực trâu.Máu ko cao như thiếu lâm cái bang nhưng đánh từ xa được.Có hỗ trợ skill tăng nội thủ nên tinh túc KHÔNG HỀ YẾU.

speedBIBI
18-08-2007, 11:33 AM
đấy là các pa chưa bik PK TT nếu bik rùi sẽ thấy cái hay của nó
TT khi pk đầu tiên phải đứng cách xa bắn thiên địa đồng thọ nếu chúng thì 75% là bạn thắn nếu trượt thì bạn bắn ngay cáp vĩ châm sau đó bắn ngay huyền minh thần trưởng và cáp mô công sau đó thì bạn bắn băng tằm và thanh xà cuối cùng mới đến liên châu nếu pk theo cách đó thì 90% là con TT bạn thắng :D

speedBIBI
18-08-2007, 11:35 AM
TT em 74 mà có 30k máu nhìu hay ít hả các anh ui và TT nhìu máu là bao nhiu máu ạ :D

xahoiden_nd1991
06-10-2007, 11:24 AM
Các anh ơi làm thế nào để có thể nhiều tiền lên vậy?
Em lên lv 40 roài mà không có tiền mua bò mộng các anh làm ơn chỉ giúp em với! Em xin cảm ơn nhiều nhiều

myheart0301
09-10-2007, 03:00 PM
Bó tay tui cũng chơi TT nè, phái TT hay đó chứ, post dành cho những người chơi TT mà lại ông nào ko thích thì thui, còn cái chuyện coi bò tây tạng là bình thường nhìn thế mới cổ quái tui thích cổ quái mà hehe

CaiGiTheNhi
20-10-2007, 12:57 PM
làm cái chi vậy sao ko ai nói cách công mà toàn nói lan man đâu đâu à

Style_Baby_st
25-11-2007, 07:38 PM
he he quan tâm chi mấy cậu chê TT, ko phải đâu sv LAK hiện giờ là TT sao? Thích thì kêu solo thử thì biết win chứ gì! lo xa. TT pk đắt giá lắm àh nghen! TT cộng nội côn, VK thì đơn đoản hoặc song đoản đều ok! tui đang giữ đồ full 5X của TT àh! Ai thích pm tui bán giá ưu đãi cho! 6X,7X,8X full đủ, ai muốn mua pm
TiểuThưST

nhocpro123
02-01-2008, 09:14 AM
tinh túc chơi lên cấp cao đánh rất vip.tuy cưỡi bò nhưng bò 6x đẹp hơn của các fái khác rất nhiều.các bạn có công nhận ko

Style_Baby_st
04-01-2008, 11:30 AM
ah! cái này thì mình sr nhe!
thú cưỡi 6X thì của TLâm là vip nhất! ^^!
nhìn con cọp trắng 0aj dzũng wé chài! cả sư tử cũng hok = luôn! ^^

bao852
11-05-2008, 06:21 AM
nhưng bò TT màu trắng đẹp ra phết đấy em chơi TT 95 cưởi bò trắng đẹp lắm

thienta111
22-05-2008, 09:42 AM
làm sao vậy sao ko thấy có ai nói cách train lv của TT mà toàn thấy nói về skill ko vậy
ai nói cách train hiệu quả đi

anhhungkhung
22-01-2009, 02:46 PM
tinh túc cưỡi bò trắng rất đẹp! Nếu bò TT hun hổ TL chắc hổ nó văng ra 3 thước we' :)

anhlv210
20-06-2012, 09:39 AM
bỏ TT lâu lắm rồi. giờ muốn chơi lại. TT còn tăng vào thể lực ko các pác.

zenki123
21-04-2013, 03:03 PM
sao tui thấy tiểu lý tàng đao hút có tý máu vậy như là muối bỏ biển ý