PDA

View Full Version : Boss xuất hiện lúc nào & ở đâu?


thuannguyen0809
12-05-2007, 10:44 AM
các bác pro cho hỏi:

1 - boss xuất hiện có giờ ko hay xuất hiện tùy lúc? nếu có giờ thì thường lúc nào?

2 - vị trí boss hay xuất hiện?

noob mới chơi sr đừng chê nha.

gnouhp004
12-05-2007, 12:03 PM
1_Boss xuất hiện vào 3 buổi sáng, chiều tối. Sáng lúc 10h->11h, Chiều khoáng 4h->5h, tối khoảng 10h30-> 12h
2_Có 3 boss, boss Hổ Tinh Nữ Chúa xuất hiện xung quanh hổ huyệt sơn (tui ko nhớ vị trí chính xác vì nó hay xuất hiện lung tung), Boss Ô Lỗ Tề xuất hiện trong Hắc mặc trại, còn Băng chúa nhi thì chưa thấy bao giờ

cuperangle
20-05-2007, 07:44 AM
Tùy thời gian sau khi boss bị giết,chứ ko nhất thiết cứ khoảng giờ đó. Boss sẽ xuất hiện lại sau 6h kể từ khi nó die, và bây giờ thì lượng pro và noob săn boss quá đông và mạnh nên khả năng nó sống sót sau 5' xuất hiện là gần như ko thể ;))(nếu là Băng chúa nhi thì có thể lâu hơn chút, chứ Hổ tinh và Ô Lỗ Tề thì tui chưa bao giờ thấy sống wa 5,6')

Storm_Panda
20-05-2007, 10:06 AM
Sau khi boss bị kill thì sau 5 tiếng mới xuất hiện lại . Con hổ tinh nữ chúa là boss hay chạy lung tung nhất , hôm nay nó còn chui vô sơn tặc trại

magicdefen
21-05-2007, 07:28 AM
boss xuất hiện cách nhau hok lâu đâu, cách cỡ 2h la xuất hiện tính từ thời gian nó die. Hổ tinh nữ chúa thường ở bên trái, phải Sơn tặc trại.Ô lỗ tễ thì thường ở loanh quanh mấy cây cầu. còn pà băng chúa nhi thi` thường ở góc cuối tay trái của karakoram (tất nhiên những vị trí trên có khi hok chính xác nhưng mấy pác nên xem qua khi bos xuất hiện)

backieuphong48
21-05-2007, 06:49 PM
Tui còn chưa thấy mặt mũi mấy con này bao giờ, nhiều hôm tìm mãi mà ko thấy.

TuyetLe
05-06-2007, 07:39 PM
Nghe cứ thấy láo toét kiểu gì ấy !
Boss nó ra lúc nào ai biết đc- Hôm trước đang tự nhiên chưa thấy nó xuất hiện, đã thấy nó chết rồi ! :((

elmadurai
27-11-2007, 10:15 PM
ko bít đừng nói linh tinh người ta lại mất công chờ boss.
đây là những gì tôi đã thực nghiệm.
chính xác là như sau: giờ và vị trí là random hết. vị trí mỗi boss có 6 - 8 vị trí nhất định khi bos ra chỉ tìm ở các khu vực đó là thấy.nếu có pt đủ người mỗi người đúng 1 chỗ đảm bảo never miss.
giờ cũng random luôn :ko phải ra theo buổi.ko phải 2h hay 6h sau khi die.
cụ thể là 2h30' -> 6h15' sau khi bos chết đó là min và max time tui canh.trước tôii chơi SRO max lv ngày ngày chỉ hutn boss nên chả phải theo sách vở nào.đó là những gì tôi thấy.

phongvan_tn82
10-01-2008, 02:25 PM
Sau khi boss die có thấy đồ đạc gì quý giá rơi ra ko vậy mấy bác. Điểm kinh nghiệm của boss có cao ko.