PDA

View Full Version : Ai đã từng tải AU trên mạng về rồi thì giúp em với!


gtacitycrazy06
08-05-2007, 06:57 PM
Chơi ở net bất tiện quá,bữa trước em lên mạng tải au về,ko hỉu sao tải rồi cài cái gì đó xong thì em ấn nút ok hoài nó ko cho qua,ai bít chỉ em giùm.

biboba
08-05-2007, 07:34 PM
http://http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=114221&stc=1&d=1178627648

evilsclan_yen
09-05-2007, 09:23 AM
Thì ít ra cũng post ảnh lên cho coi, mới bít lỗi j` chứ

Anh Lu nhảy Au
09-05-2007, 12:34 PM
Tui đã tải Au = mạng ở nhà đây nhưng nói thiệt bạn hỏi gì tui cũng chả hỉu thì sao giúp đỡ dc

gtacitycrazy06
09-05-2007, 01:54 PM
ko hỉu mới ghê,tải về rồi thì nó có cái hình chứa cái hộp có mấy cái cuốn sách,click vào thì đợi nó cài đặt,cài xong nó hiện lên cái bảng gì đó có chữ ok và cancel,mà ấn ok hoài nó ko chịu nhập,thế là sao?

Lovely_Wind
09-05-2007, 07:29 PM
hix! nhà windy xài Viettel nên hok dám tải mạng về (hok lẽ tui ngàn năm đợi àh?). Tốt nhất là bạn nên đi mua CD -ROM audition- nhịp điệu cuộc sống thì tốt hơn vì đỡ tốn bit bao dung lượng khi down và thời gian nữa.

gtacitycrazy06
10-05-2007, 12:56 PM
Thế à?đưa tiền đây tui đi mua cho,vả lại tui đâu có rảnh để ra đó, bótay.com^:)^

biboba
10-05-2007, 06:00 PM
ko hỉu mới ghê,tải về rồi thì nó có cái hình chứa cái hộp có mấy cái cuốn sách,click vào thì đợi nó cài đặt,cài xong nó hiện lên cái bảng gì đó có chữ ok và cancel,mà ấn ok hoài nó ko chịu nhập,thế là sao?
cái này thì biết rồi,ông down từng phần nhỏ của Au về phải không,cái patch 1 có hình 1 cuốn sách chứ gì,down hết các phần nhỏ còn lại vào 1 mục,sau đó chạy patch 1 để nó tìm hết các phần kia,tạo thành phần setup,sau đó cài Au như bình thường chứ có gì đâu L-)

angelmaiyeu
05-12-2007, 09:57 AM
Thế à?đưa tiền đây tui đi mua cho,vả lại tui đâu có rảnh để ra đó, bótay.com^:)^
Có chút xíu việc đi ra mua cái đĩa rồi quay về có sao đâu mà không rảnh, cái đĩa có nhiêu tiền đâu :đĩa audition mua chừng có 4 đĩa trở xuống à có thể là 2 đĩa. Bác chưa tặng xu cho tôi đó nhe bác , hứa mà không làm đi là chết với angel này :D:D:D:D=))=))

Super_cup|Lolz
05-12-2007, 01:20 PM
Thế à?đưa tiền đây tui đi mua cho,vả lại tui đâu có rảnh để ra đó, bótay.com^:)^

Nói kô biết ngượng có thời gian ngồi chơi Au mà lại kô có thời gian mua đía =))

đúng là game cùi sản sinh ra gamer cùi =))

autene
16-03-2008, 08:41 AM
Tui đã tải Au = mạng ở nhà đây nhưng nói thiệt bạn hỏi gì tui cũng chả hỉu thì sao giúp đỡ dc

Nếu đã từng tải game thì chỉ cho người ta download về chứ đừng có mà giấu.

khanhlk96
17-03-2008, 01:39 PM
DirectX9.0c (Windows 9x/ME/XP)) dùng để làm gì vậy?

M.Thư
18-03-2008, 10:45 PM
Theo Thư biết thì ở các cửa hàng điện tử có dịch vụ cài game online ấy , bạn nên nhờ cài dùm là tốt nhất , khoảng 4,5 chục k gì ấy . Thư cũng phải nhờ cài hộ vì tự cài bị lỗi =.=

KuTung
19-03-2008, 12:54 AM
kô bít sao không down dược bản setup trên trang chủ audition nữa

vcoin090
19-03-2008, 12:50 PM
Chơi ở net bất tiện quá,bữa trước em lên mạng tải au về,ko hỉu sao tải rồi cài cái gì đó xong thì em ấn nút ok hoài nó ko cho qua,ai bít chỉ em giùm.


1/ Rất có thể khi download xong rồi và bắt đầu cài đặt , click vào file cài đặt thì nó bắt đầu kết nối với máy chủ để kiểm tra.Sau khi có phản hồi từ máy chủ thì nó mới bắt đầu cài đặt diễn ra tự động.

- Có thể do lúc bạn online vào thời điểm máy chủ đang bận và ko phản hồi kết nối của bạn nên màn hình cài đặt nó đừng im như vậy hoài và cứ bảo bạn chờ đợi hoài.

- HOẶC sau khi wa được những bước ở trên rồi đến lúc cài đặt gần xong rồi bạn click OK thì màn hình cài đặt lại bảo bạn chờ tiếp như vậy nữa.


2/ Do trong wá trình download đã bị lỗi nên khi cài đặt nó cứ đứng im như vậy hoài.


3/ CÁCH KHẮC PHỤC :

A )

- Nếu bạn có cái USB 2gb thì ra tiệm NET gần nhà rồi copy toàn bộ cái thư mục AU ( thường họ cài đặt nó nằm trong " C:\Program Files\VTCGame " ) .Xong về nhà bỏ vào máy và chơi thui.

- Nếu ko có cái USB 2gb mà chỉ có 1gb hay chỉ 512mb thì sao ??? Thì cũng ra tiệm NET rồi copy từng phần thui , copy đến đâu thì nhớ đến đó.Xong rồi về nhà bỏ vào máy , rồi lại trở ra tiệm NET copy tiếp những phần còn lại rồi về nha bỏ vô máy tiếp cho đến khi xong tất cả là OK.

B )

- Dùng chương trình hỗ trợ tăng tốc độ download IDM để download bản cài đặt trên trang AU .Sau đó vào trang AU mà tải những bản cài đặt nhỏ từng phần khoảng 100Mb , hình như có 10 phần hay hơn thì phải .Đừng tải cái bản hơn 1gb vì coi chừng dễ bị lỗi trong quá trình download lắm.

- Sau khi tải về đầy đủ hết thì giải nén file số 1 thì các file còn lại sẽ tự động giải nén theo.Sau khi giải nén hết thì các file nhỏ đó sẽ nối lại thành 1 file lớn .CLICK vào nó rồi cài đặt bình thường thui.


DirectX9.0c (Windows 9x/ME/XP)) dùng để làm gì vậy?


- Cái này là tùy theo game iu cầu ( hỗ trợ cái card màn hình gì đó mà ).VD game đó nó bảo máy của bạn cần có cái phần mềm C trở lên thì bạn mới chơi được game này NHƯNG máy của bạn hiện chỉ có phần mềm B mà thôi.Tức là bạn cần phải download phần mềm C về rồi cài vào máy.Thông thường ở trang chủ download của game đó có để sẵn các phần mềm cần thiết đó cho bạn download.

- Làm sao đề biết là máy của mình đã cài đặt các phần mềm đó chưa ? Bạn login vào game chơi , đang ở màn hình chờ vào game thì tự nhiên nó bị văng ra ngoài là biết coi chừng thiếu các phần mềm đó đó hơ.


kô bít sao không down dược bản setup trên trang chủ audition nữa


Máy chủ AU đang quá tải nên ko kết nối yêu cầu của bạn.Đợi 1 chút rồi click vào download lại là được.

puma8x
19-03-2008, 08:32 PM
Bạn đừng tải về bản chính. Vì trong lúc load nó có thể bị lỗi. Bạn thử down 10 bản nhỏ về, sau đó giải nén ra folder thành file setup rồi cài. Còn nếu không được nữa thì khuyên bạn ra tiệm mua cái cd về cài, nhanh- gọn. Chứ làm theo cách của pác vcoin090 "Nếu ko có cái USB 2gb mà chỉ có 1gb hay chỉ 512mb thì sao ??? Thì cũng ra tiệm NET rồi copy từng phần thui , copy đến đâu thì nhớ đến đó.Xong rồi về nhà bỏ vào máy , rồi lại trở ra tiệm NET copy tiếp những phần còn lại rồi về nha bỏ vô máy tiếp cho đến khi xong tất cả là OK." Biết chừng nào xong. (_ _")

puma8x
19-03-2008, 08:33 PM
Ọc. tội nghiệp Thư thế. Cài thôi mà lấy 4,5 chục k à. =.="

quoc.viet.1566
27-10-2008, 12:24 PM
Chơi ở net bất tiện quá,bữa trước em lên mạng tải au về,ko hỉu sao tải rồi cài cái gì đó xong thì em ấn nút ok hoài nó ko cho qua,ai bít chỉ em giùm.

nguoileonui
27-10-2008, 03:11 PM
Ai ở HN gần khu bk thì gọi mình mình đến cài miễn phí cho

TomRocky
28-10-2008, 10:39 PM
ko hỉu mới ghê,tải về rồi thì nó có cái hình chứa cái hộp có mấy cái cuốn sách,click vào thì đợi nó cài đặt,cài xong nó hiện lên cái bảng gì đó có chữ ok và cancel,mà ấn ok hoài nó ko chịu nhập,thế là sao?

Có thể bản down đã bị lỗi .Vui lòng down lại bản khác .
Nếu bản down ko bị lỗi thì cài đặt bị lỗi .Gỡ bỏ toàn bộ cài đặt lại là xong .Theo như trên rất có thể máy bạn ko đủ cấu hình để chơi .Xin vui lòng nâng cấp máy là xong .Hớ hớ =))

Lives
28-10-2008, 11:07 PM
tui cũgn từng bị dzậy
bạn thữ cài qua ổ đĩa khác xem biết đâu đc .

Lives
28-10-2008, 11:07 PM
bạn thữ cài qua ổ đĩa khác xem có đc ko .

ĐườiƯơiXinhĐẹp
29-10-2008, 07:57 AM
oaoaoa bản cập nhật 6053 ko donw được mới chạy được 1/3 là nó ngưng luôn :((:((

tonyhawn2006
29-10-2008, 12:45 PM
Thế à?đưa tiền đây tui đi mua cho,vả lại tui đâu có rảnh để ra đó, bótay.com^:)^
Làm biếng thế sao hả bạn. Vậy ko có tiền mua chạy xuống Quận 7 mình cho mượn về cài nào :)):)):))

_Bad_
20-11-2008, 06:40 AM
có ai bít đăng ký tài khoảng audition 275 hok chỉ mình với hay là cho mình 1 cái tài khoảng để chơi đi mình cảm ơn.............