PDA

View Full Version : The House Of The Dead


imagic
11-05-2006, 09:03 PM
Tui thích dạng game thuộc loại này , đặc biệt là những game cầm súng bắn ở các tiệm game (Thuận Kiều Plazza ...) . Nhưng không biết down ở đâu . Giúp mình nhé .
Cảm ơn nhiều
imagic

tran_anh
10-06-2006, 08:07 PM
hic hic hic hình như cái này chỉ chơi online thui
tui nhớ có một trò trên trang cheats.ugo.com xong trò này chán phèo bắn vài phát là chết hết cả thành phố zombie
còn muốn down những game kink dị thì bác nên mua preminum của bọn rapid share hoặc bọn megaupload vì trên hai trang này có khá nhiều game còn nếu bác không có thì nên ra mua đĩa cho nhẹ nợ

Monster_gfv
11-06-2006, 07:58 AM
Có House of The Dead 3 lâu rồi đó, có bác nào chơi chưa ? Đây không phải là game online mà là game bắn súng dạng góc nhìn người thứ nhất bị động. Bạn chỉ có thể bắn và game sẽ tự di chuyển, nó khác với FPS chủ động như HL, CS,... bạn có thể điều khiển hướng đi.

imagic
11-06-2006, 10:51 AM
House of dead 3 chơi về nước rồi . Có ai qua Thuận Kiều Plaza chơi game bắng súng chưa ? Có dạng game bắn súng cho phép né đạn :D ... Nhưng chơi ở đó hao wá :( .

Grandias Lunar
11-06-2006, 06:41 PM
Cái này còn được làm thành phim lấy tên House Of the Dead (không thể tin được là lại có 1 phim chán đến như thế, **** the Bastard Diector !)

leeayu
12-06-2006, 01:41 AM
ai nói chán, vậy ông coi House of Dead 2 chưa? cái ông nói hình như là phần 1 mà phần 1 thì tui chưa coi nên miễn bàn.

Grandias Lunar
14-06-2006, 07:46 PM
Phần 2 tui chưa xem nên cũng miễn bàn, chỉ tại xem phần 1 xong không muốn xem phần 2 nữa, phần 1 chỉ có đúng bắn, bắn, và bắn, nội dung tầm phào.Nói chung phim chuyển thể từ game thì tui thấy có mỗi phim Resident Evil 1 là hay nhất (mà hay thật!)

LEONSCOTT
15-06-2006, 11:47 AM
house of death vừa có cả phim và cả trò trơi nữa mà .
cái phim thì chắc vớ vẩn thui ( tui thuê về nhưng ko xem dc :( )
còn trò chơi thì có nhiều phần mà , cái trò này của namco mà , chơi House of death 3 đi , cũng khá vui đó , nhưng chỉ là giải trí đơn thuần thui , chơi độ 45 phút là phá đảo luôn , con trùm cuối khó nhằn phết ... trò này hình khá đẹp , chơi cũng zui
nhưng đây đâu có phải là gameonline đâu?
@};-
@};-

@};-

minhph
29-06-2006, 07:31 PM
Còn riêng tôi thì chỉ có Resident Evil 1,2,3,4 thôi

wresting100
30-06-2006, 09:44 AM
house of death vừa có cả phim và cả trò trơi nữa mà .
cái phim thì chắc vớ vẩn thui ( tui thuê về nhưng ko xem dc )
còn trò chơi thì có nhiều phần mà , cái trò này của namco mà , chơi House of death 3 đi , cũng khá vui đó , nhưng chỉ là giải trí đơn thuần thui , chơi độ 45 phút là phá đảo luôn , con trùm cuối khó nhằn phết ... trò này hình khá đẹp , chơi cũng zui
nhưng đây đâu có phải là gameonline đâu?

hunter_boss
01-09-2006, 06:39 AM
Mới ra hotd4 trên hệ arcade kìa!bên nhật ấy qua chơi đi hoặc xem trong đây www,youtube.com/results?search_query=house+of+the+dead+4&search=Search

ilovesoccer
07-10-2006, 02:54 PM
Cả House of the dead lẫn Residentevil đều chán phèo.Phim kinh dị thì chỉ có mỗi phim"Dawn of the dead"là hay thôi.Những con zom của phim này rất thật.Còn mấy phim kia chỉ lấy bóng tối để che đậy mấy con zom giả tạo.Các bạn xem nhân vật trong DOTD đều là những người bình thường bị dồn vào đường cùng bắt buộc phải chiến đấu đâu có giả tạo như mấy phim kia.Mà xem phim này cũng ghê hơn rõ ràng nhé.Xem nhiều pha giật gân hơn.

ilovesoccer
07-10-2006, 02:56 PM
Mà Zom của DOTD chạy cứ như là MarionJone ấy.Thể loại này mà có trong game kinh di thì tuyệt ko b 3 con biết cùng chạy đến thì bắn kiểu gì.

cados97
02-03-2007, 02:45 PM
House of the dead 2 coi còn chán hơn cả phần một. Tốn 15000 mua cái DVD, coi xong bẻ bỏ luôn, có thằng Johny trí Nguyễn đóng vai phụ. phim nhảm nhí hết sức, một phim mì ăn liền.

vuatrochoi12
02-03-2007, 09:59 PM
máy bạn ơi chĩ mình link dowm game ''House of dead'' được không mấy bạn

vuatrochoi12
02-03-2007, 10:05 PM
máy anh ơi chi giúp em link dowm game này di máy anh

gtacitycrazy06
27-04-2007, 04:36 PM
Em rất khoái chơi game kinh dị,hôm wa mua cái HOD về thì cài ngon vô cùng,chép crack xong vô game,ko hiểu sao khi lên chữ sega xong rồi nó lên cái bảng dont send lên,ai giúp em với,máy em:windown xp,512mb,1.51ghz

sesshomaru289
27-04-2007, 10:28 PM
vga card của bạn là gì, có lẽ do nó đó, hồi trước tui cũng bị giờ thay card mới chạy bình thường

gtacitycrazy06
28-04-2007, 09:57 AM
Uh ha, thế mà ko nghĩ ra,cái card của mình hư nặng lắm,đễ mai thay,nhưng nó cứ dựt dựt đó:-O

lanchi93
01-05-2007, 10:57 AM
Cho mình hỏi,trò này save như thế nào vậy?Mình save xong sau đó vào load game vẫn phải chơi lại từ đầu.Làm thế nào để cải thiện tốc độ của trò chơi,nó chậm quá!:-S

thunder_dragon
01-05-2007, 11:06 AM
Game này nửa tiếng là xong rùi , cần j` save . Với lại game này chơi cũng chỉ đẻ giải stress thui , chơi nhiều mau chán lắm .
:D :D :D

ho_san_san
01-05-2007, 12:43 PM
hình như đâu có save , với lại , vào mục lục chỉnh Life nhiều lên rồi cứ thế mà lia chuột xả tùng đứa zombie :D (O

skyguardian
01-05-2007, 10:32 PM
Save dc mà, save những thứ mình điều chỉnh trong option ấy =)) chứ game đâu save dc =))

thaidemon
08-05-2007, 06:57 PM
mà the house 2 hay là 3 vậy, nếu 3 thì save dc còn 2 thì... pó tay "D

gtacitycrazy06
12-05-2007, 11:55 AM
Tui thay rùi có chơi được đâu cha!bây giờ thì sao,thay luôn cái màn hình hả?

pikachu14051988
04-08-2007, 09:28 AM
sao mình vô chơi thì nó bị lagg khủng khiếp,chơi ko dc gì cả;máy của mình:3GB,RAM:504MB.Mình ko biết cách coi card màn hình,mnong mây1 pro giúp đỡ ^:)^ ^:)^

dqhxp489
05-08-2007, 12:36 PM
HOD đòi card màn hình bèo lắm chỉ 64MB thui
phải chép crack vào thư mục nào đó(tui quên tên rùi) trong thư mục cài gốc thì mới chơi được

dqhxp489
05-08-2007, 12:39 PM
Cấu hình máy của bạn nick Pikachu14051988 là VGA onboard Intel GMA 950 nên Share 8MB từ RAM nên chơi giật hình dữ lắm, em tui cũng xài nó nên chơi giật quá trời luôn.
Tôi khuyên bạn nên mua cảd màn hình rời giá khoảng 2 triệu( loại không share RAM) chip NVIDIA hoặc ATI

pikachu14051988
06-08-2007, 03:20 PM
nhưng làm sao để biết được cái card màn hình của mình là bao nhiêu được hả bạn,đề phòng bị lừa gạt mua card dỏm ấy mà

commander07
06-08-2007, 09:25 PM
muốn biết card của mình bao nhiêu bạn có thể làm như sau:
Start > Programs > Accessories > System Tools > System Infomation
Chọn Components > Display
Dòng Adapter RAM là số MB card của bạn

pikachu14051988
07-08-2007, 08:59 AM
cám ơn bạn nhưng mà the house of the dead lll cần bao nhiêu RAM vậy hả bạn

commander07
07-08-2007, 05:08 PM
Nhẹ lắm. Chỉ cần card 32MB là đủ thong thả giết quỷ rồi

pikachu14051988
08-08-2007, 08:49 AM
máy của mình nó ghi như vầy nè: Adapter RAM 128.00 MB.Vậy sao mình chơi hông được

kinkara
18-08-2007, 01:55 PM
tìm hoài ko ra ai biết chỉ dùm với nha. đa tạ nhìu nhìu :D
.............................................

baoden252
18-08-2007, 02:08 PM
cái này chơi dễ ợt vài bác chơi cheat mất hay................

Evil Spirits
06-09-2007, 04:10 PM
Chơi tốt ... Cái House Of The Dead 3 này ăn nhau ở cái cạp màn hình . Máy tinh thể lỏng mà cạp liền là giật tóe lèo luôn .

Vip_Dear_Boy_91
08-09-2007, 10:30 PM
ah mà hình như đã ra house of the dead 4 rồi thì phải nhưng chưa biết có trên pc chưa chỉ nhớ la trên SeGa thôi