PDA

View Full Version : Tăng điểm DL


Chickeny
14-12-2005, 11:57 PM
Giúp em tăng điểm cho Dl với
Em chơi DL chiến tăng strength và energy đúng ko các anh ??
Khi tăng strength thì tăng đủ mặc đồ thui còn bao nhiêu dồn vào energy hay sao giúp em nha các anh
Còn chơi Dl chiến có dùng được Quạ Tinh và Ngựa ko ??
Thanks các anh trước nha

Chickeny
15-12-2005, 12:14 AM
Hay tăng cả 2 cái cùng lúc bằng nhau thanks anh nha ????

loner
15-12-2005, 09:56 PM
theo mình nên tăng streng đủ mặc đồ còn lại dồn poin tăng Eng để học chiêu xích hỏa long trước. Sau đó tăng thế nào tùy bạn

nnqqnn
15-12-2005, 11:33 PM
Tôi không biết rõ lắm, nhưng hình như không phải tăng nhiều vào energy đâu.
Tăng point cho dl trong private server MU thì tăng energy, còn MU này thì khác, bạn xem trên trang chủ muonline.vn xem.

vonhatluan2005
20-12-2005, 12:55 PM
cái ông loner này viết 191 bài rồi mà vẫn chưa là thành viên thì tgat65 là buồn cười. muốn là thành viên thì chỉ việc vào chủ đề mới ở cuối diễn đàn bạn nói vào đó thôi.

754875487548
22-12-2005, 07:59 PM
cái ông loner này viết 191 bài rồi mà vẫn chưa là thành viên thì tgat65 là buồn cười. muốn là thành viên thì chỉ việc vào chủ đề mới ở cuối diễn đàn bạn nói vào đó thôi.
mộng du à người ta đang nhờ hướng dẫn tăng point mà
theo mình biết thì tăng mặc đồ và ener đến lv 100 roài thì tăng vô dòng cuối cùng

ThanRua
23-12-2005, 10:10 AM
mộng du à người ta đang nhờ hướng dẫn tăng point mà
theo mình biết thì tăng mặc đồ và ener đến lv 100 roài thì tăng vô dòng cuối cùng
ông bị noob à? nguoi ta bảo nhở hướng dẫn cách tang DL chiến ông lai chỉ cho nguòi ta cách tăng DL lãnh đạo----->potay.com
=D> =D> =D> =D>

865986598659
23-12-2005, 11:22 AM
tui thấy cí người hướng dẫn DL chiến roài thì tui hướng dẫn lãnh đạo thui chẳng nhẽ nhai lại câu trên ông kia nói à
mấy hôm nay đang thưởng ngoạn cảnh đẹp trên bảng phong thần chưa về ngay được xài tạm nick nì :-- :-- :-- :-- :--

HEROISM
23-12-2005, 06:15 PM
tui chơi DL lãnh đạo
còn DL chiến thì mọi người lạp hẳn 1 topic hỏi darkcu ấy,DC chơi DL chiến mà
ai chơi DL lãnh đạo thì tui có thể chỉ cho chút ít
vì có kinh nghiệm đi trước rồi mà

conloncon
23-12-2005, 09:16 PM
ạc thì ông chỉ cái coi?sao cứ nói thế ai mà biết tăng điểm chứ

HEROISM
23-12-2005, 09:43 PM
thì phải có người hỏi thì mới chỉ chứ
tôi cũng lần đầu chơi DL thôi
chơi DL lãnh đạo thì tăng SM đủ để mặc đồ và cằm quyền trượng thôi
tăng NL đến 79 để học hỏa xích long,còn kô tăng thêm tí point nào nữa cả
nếu bạn có sách của DL và muốn học ngay thì cứ xem chỉ số của phép đó mà tăng vào LD
ngoài ra tăng vào LD còn để nuôi pet nữa,lv 1 của quạ tinh đòi 200 point,tăng 1 lv thì cần 15 point
còn lại tùy sở thích của từng người mà tăng vào máu và nhanh nhẹn
DL def yếu nên tôi khuyên các bạn nên tăng nhiều 1 chút vào nhanh nhẹn.Mà DL có 1 lợi thế đó là 10 point vào nhanh nhiẹn thì tăng thêm 1 tốc độ đánh
và cũng nên tăng thêm vào máu nữa
như chỉ số của tui là
SM 394 - vừa đủ cầm Quyền trượng bóng tối
NN 550
SK 200
NL 340 - cái này hồi đâu mới chơi,kô có ai chỉ cả,nên tăng lỗi
LD 440
đó là những gì mà tôi biết sau 1 thời gian chơi DL lãnh đạo,vì mới chơi nên còn nhiều chỗ chưa chính xác lắm.
Mong các bạn tham khảo

thieugia19
23-12-2005, 10:43 PM
lãnh đạo tức là sao?
đã có ai định nghĩa rõ ràng chưa?
pet mạnh hay yếu phụ thuộc vào lvl của nó
còn DL mạnh hay yếu phụ thuộc vào streng
Thực chất ko hề có sự phân chia lãnh đạo hay lãnh...đạn
bạn ko tăng sức mạnh thì DL của bạn chỉ có thể né và...ngồi nhìn chim đánh
tại sao ko tăng sức mạnh để có thể đánh phụ chim?

Gackiem_hn
24-12-2005, 05:36 PM
Chai`trước đây mình cũng đã chơi mu rs có dl lên cũng hiểu đôi chút
dl tang streng vừa đủ để mặc đồ
còn lại thì tăng vào enegy
Viêc có tăng agi không thì cũng còn bàn cãi như dw vậy
vì DL Def cũng không cao lắm.Nếu bạn war nhiều thì cũng lên tăng agi nhiều nhiều khi đó bạn sẽ thấy tốc độ xích hỏa long được cải thiện rõ và def cung tăng đáng kể O_o.
1 DL mà có enegy khoảng 1k3 thì khó đỡ nồi chưởng của nó .Vì vậy theo mình có lên tăng chút vào agi khi lv đã cao

dungdj
24-12-2005, 06:34 PM
lãnh đạo tức là sao?
đã có ai định nghĩa rõ ràng chưa?
pet mạnh hay yếu phụ thuộc vào lvl của nó
còn DL mạnh hay yếu phụ thuộc vào streng
Thực chất ko hề có sự phân chia lãnh đạo hay lãnh...đạn
bạn ko tăng sức mạnh thì DL của bạn chỉ có thể né và...ngồi nhìn chim đánh
tại sao ko tăng sức mạnh để có thể đánh phụ chim?
pet của bạn như 1 thứ vũ khí nên khi nó tăng lv có nghĩa là cái vũ khí của bạn đã mạnh lên và tương tự bạn đấnh cũng mạnh lên ,như up cấp độ của 1 thanh kiếm và dùng skill của nó thôi mà,đơn giản là như vậy ,nhưng muốn pet của bạn lên lv thì bạn phải tăng vô command( lãnh đạo) ,như bên trên đã giải thích ý

dungdj
24-12-2005, 06:38 PM
Chai`trước đây mình cũng đã chơi mu rs có dl lên cũng hiểu đôi chút
dl tang streng vừa đủ để mặc đồ
còn lại thì tăng vào enegy
Viêc có tăng agi không thì cũng còn bàn cãi như dw vậy
vì DL Def cũng không cao lắm.Nếu bạn war nhiều thì cũng lên tăng agi nhiều nhiều khi đó bạn sẽ thấy tốc độ xích hỏa long được cải thiện rõ và def cung tăng đáng kể O_o.
1 DL mà có enegy khoảng 1k3 thì khó đỡ nồi chưởng của nó .Vì vậy theo mình có lên tăng chút vào agi khi lv đã cao
thứ 1 cái mu rs của bạn nên cho vô sọt rác
thư 2 ,DL của bạn tăng 1k3 vô energy thì cũng vứt sọt rác con DL của bạn nốt ,hay chăng đây là 1 kiểu bug mới ,:-- @-)
Tốt nhất bạn nên đọc qua 1 số topic và tìm hiểu thêm chứ post như thế này nhiều người cười cho lắm,đừng nên áp dụng cách tăng point của DL ở mấy mu rs vô đây mà thực sự hêin tại bạn chả hiểu gì cả ngoài việc DL thủ yếu -đương nhiên

Gackiem_hn
25-12-2005, 09:36 AM
dungdj nói gì kì vậy tôi đâu có áp dụng mu rs vô đây .Tóm lại bạn chẳng hiểu gì cả ...tôi chỉ cần biết qua nhiều lần thử tăng điểm nhiều kiểu # nhau thấy như nào mạnh hơn tui nói lại kn vậy thôi.Bạn đừng chê bai ngừoi # như thế nếu bạn bít cách tăng thử post lên đây anh em tham khảo coi ..bạn kêu mu rs vứt sọt rác là sao mình thấy mu rs hay không rs đều có cái hay chớ.....

dungdj
25-12-2005, 06:14 PM
dungdj nói gì kì vậy tôi đâu có áp dụng mu rs vô đây .Tóm lại bạn chẳng hiểu gì cả ...tôi chỉ cần biết qua nhiều lần thử tăng điểm nhiều kiểu # nhau thấy như nào mạnh hơn tui nói lại kn vậy thôi.Bạn đừng chê bai ngừoi # như thế nếu bạn bít cách tăng thử post lên đây anh em tham khảo coi ..bạn kêu mu rs vứt sọt rác là sao mình thấy mu rs hay không rs đều có cái hay chớ.....
thế chúc bạn chơi 1 con DL khủng theo cách tăng đó nhé ,hẹn bạn trong 1 thời gian ngắn nữa xem DL của ai hơn ai ,mình ở Quyền lực

thieugia19
25-12-2005, 06:38 PM
ặc
tui nói DL lãnh đạo tức là cách tăng chứ ko phải định nghĩa lãnh đạo là gì
gì mà DL chiến, DL lãnh đạo
toàn cái Mu reset dỏm đem ra gọi là có kinh nghiệm
suy nghĩ 1 tí thôi là biết phải tăng cái gì
1: sức mạnh của DL dựa vào streng và năng luợng DL (buff)
2: sức mạnh của pét dựa vào lv tự bản thân nó
3: DL tăng hoàn toàn vào agi và máu thì phải phụ thuộc Pet
4: DL tăng sức mạnh và pet thì có thể hỗ trợ lẫn nhau
tui sai chỗ nào? Xin mời góp ý kiến

nnqpnn
25-12-2005, 07:27 PM
To Gackiem_hn : tăng điểm darklord ở MU reset khác ở MU có bản quyền bạn ạ.
To dungdj : bạn Gackiem_hn chỉ nói kinh nghiệm của bạn ấy ở MU khác thôi mà.

Các bạn tham khảo thêm về tăng điểm darklord ở đây :
http://muonline.vn/subpages/muguide/character_01.asp
Tuy nhiên không có hướng dẫn cách tăng điểm theo hướng darklord lãnh đạo (sử dụng thú nuôi).

alienka
26-12-2005, 08:18 PM
ach ach ! đừng bức xúc vậy các bác . Cho em hỏi cách tăng poin Dl chiến coi , Như nào là tuyệt vời nhất so với KN của các đại gia khác nhau về nhân vật DL chiến .
thanks

loner
26-12-2005, 09:14 PM
tóm lại nên tham khảo qua những Mu lậu có DL trước
tăng poin rồi reset tăng lại để so sánh dam
thế là có câu trả lời cho bản thân à
nghe nhiều mệt lắm
khác gì đẽo cày giữa đường

DeadLove
26-12-2005, 09:19 PM
hix tôi quá chán với các ông !
Người ta đang hỏi cách tang ma cac ong lam như vậy thi quá chán !
thế rốt cuộc la tăng DL chiến với DL lãnh đạo ra sao đây ?..?

vampireqn82
28-12-2005, 04:18 AM
theo mình thì cái công thức tính khả năng tránh đòn của DL là sai
(Cấp độ * 5) + [(Nhanh nhẹn * 5) ÷ 2] + Sức mạnh ÷ 6 + Sự lãnh đạo ÷ 10
len lv mà khả năng tránh đòn có tăng đâu. Nếu khả năng tránh đòn của DL mà như công thức này thì có mà thiên hạ vô địch