PDA

View Full Version : Độ nhạy chuột ( mouse sensitive) nên chỉnh bao nhiêu???


Rafael_HeatoN
24-04-2007, 10:04 PM
Mình đọc một số bài viết trên trang web này :http://strategy.counter-strike.com/controlsettings1.php thấy nó nói những người chơi CS chuyên nghiệp để độ nhạy chuột rất thấp. Không biết điều này có đúng không? Mong các bạn chỉ giáo. Mình đang chơi CS 1.1 và CS 1.6. ;)

phoenix88
25-04-2007, 12:11 AM
nếu bạn có Pad rộng thì nên để sen thấp (khoảng 2.0) di chuyển chuột = khủy tay,còn nếu pad nhỏ thì nên để cao 3.0 trở lên vì phải di chuyển chuột = cổ tay
hầu hết pro trên thế giới đều chọn cách 1

boynokia555
25-04-2007, 12:54 AM
còn tùy vào có để GIA TỐC hay ko (máy nhanh hoặc chậm) hình như thế (đọc ở đâu rồi thì phải)

pnlong
25-04-2007, 09:47 AM
2.0 thì bắn ai, nó móc lốp cho xoay không kịp.

Bắn PRO là phải sén cao. Tôi để mặc định: 10.5, thằng bạn tôi nó còn để 15. Nói chung là phải cao thì mới xoay sở nhanh trong các tình huống được.

phoenix88
25-04-2007, 10:05 AM
Bắn PRO là phải sén cao. Tôi để mặc định: 10.5, thằng bạn tôi nó còn để 15. Nói chung là phải cao thì mới xoay sở nhanh trong các tình huống được.

tôi nghe bác nói xong tui hết hồn,hok biết bác choi CS nào nữa

skyguardian
25-04-2007, 11:57 AM
Theo mình thì nếu chơi xáp lá cà thì càng cao càng tốt, còn nếu chơi camp thì nên trên mức TB chút xíu, tuyệt đối ko nên chỉnh thấp (trừ khi chuột wá nhạy) nếu ko sẽ trỡ tay ko kịp

Tịt Mũi
25-04-2007, 12:44 PM
chỉnh sen cao là sai lầm cơ bản rồi SEN cao chỉ thích hợp khi chuột của bạn là chuột bi hoặc quá lởm thôi mấy con MX 510 518 IE 1.0 1.1 3.0 Razer ........... và pad ngon thì dể SEN cao di chuột không kịp nhìn thấy gì luôn điển hình như soluumanh (CyberZ) hồi trước dùng chuột bi SEN 10 dùng IE 3.0 la phai để SEN 3 ngay . nói thế thôi chư con mitsumi ở Net Chùa tôi chỉ để SEN co 2.7 là cùng
đấy là nói về chất lượng chuột
còn về khả năng AIM nữa chuôt chậm 1 chút nếu mình dùng cánh tay di thi nó vẫn nhanh được nếu để SEN cao quá các bác có cố nhích nhẹ cổ tay cũng bay vù vù luôn. lúc chiến đấu trong cự ly gần thì chuột nhanh không sao nhưng càng xa AIM càng khó (D:từ đầu LONG đến cuối LONG Dust2 chuột nhanh sao mà AIM vào đầu được ) BT hầu hết các cao thủ chỉ để SEN từ 1.3 đến 3.0 thôi chẳng mấy người dùng SEN cao hơn cả
yếu tố cuối cùng là do hãng sản xuất (VD: logitech va Razer chuột thường nhanh hơn Microsoft ) Logitechva Razer thường công bố chỉ số Dpi của chuột nhưng Microsoft thi kô mình cũng kô biết chỉ số Dpi cua Microsoft la bao nhieu nhưng nếu Logitech để SEN 1.6 - 1.8 thi nhanh ngang voi IE để SEN 2.4 - 2.8

thamtutaihoa
25-04-2007, 05:00 PM
căn bản là chuột có tốt hay không thôi.chứ độ nhạy chuột thì khoảng 1/3 của thanh kéo là được

thamtutaihoa
25-04-2007, 05:06 PM
nhầm.muốn có 1 cách bắn cs tốt thì đầu tiên phải có 1 bàn rê chuột rộng rãi,độ nhạy vừa phải.chuột quang la thích hợp nhất.tui thì thường bắn ở mức trung bình thôi!

godragod
25-04-2007, 05:47 PM
tốc độ chuột 2.0 là ngon nhất tôi toàn băn như vầy B-) chả thằng nào móc lốp dc

pnlong
25-04-2007, 09:24 PM
sorry tưởng là giá trị mouse_sensitivity trong CS. Hóa ra các bác đang nói trong Control Panel.

Em để mọi thứ mặc định: trong control panel là đúng ở giữa, mouse_sensitivity là 10.5 (default, cũng đúng ở giữa). Quá ngon.

Nano <c>
26-04-2007, 12:04 AM
đang nói mouse_sensitivity trong cs đấy . 10.5 chắc chỉ có kiểu mp5 nhảy nhảy hồi beta thôi . Bi h bắn 1.6 mà 10.5 ông có là SK)pnlong tôi cũng hs chết

Nano <c>
26-04-2007, 12:05 AM
tất nhiên là đứng xa aim .

soluumanh
26-04-2007, 12:27 AM
chỉnh sen cao là sai lầm cơ bản rồi SEN cao chỉ thích hợp khi chuột của bạn là chuột bi hoặc quá lởm thôi mấy con MX 510 518 IE 1.0 1.1 3.0 Razer ........... và pad ngon thì dể SEN cao di chuột không kịp nhìn thấy gì luôn điển hình như soluumanh (CyberZ) hồi trước dùng chuột bi SEN 10 dùng IE 3.0 la phai để SEN 3 ngay . nói thế thôi chư con mitsumi ở Net Chùa tôi chỉ để SEN co 2.7 là cùng
đấy là nói về chất lượng chuột
còn về khả năng AIM nữa chuôt chậm 1 chút nếu mình dùng cánh tay di thi nó vẫn nhanh được nếu để SEN cao quá các bác có cố nhích nhẹ cổ tay cũng bay vù vù luôn. lúc chiến đấu trong cự ly gần thì chuột nhanh không sao nhưng càng xa AIM càng khó (D:từ đầu LONG đến cuối LONG Dust2 chuột nhanh sao mà AIM vào đầu được ) BT hầu hết các cao thủ chỉ để SEN từ 1.3 đến 3.0 thôi chẳng mấy người dùng SEN cao hơn cả
yếu tố cuối cùng là do hãng sản xuất (VD: logitech va Razer chuột thường nhanh hơn Microsoft ) Logitechva Razer thường công bố chỉ số Dpi của chuột nhưng Microsoft thi kô mình cũng kô biết chỉ số Dpi cua Microsoft la bao nhieu nhưng nếu Logitech để SEN 1.6 - 1.8 thi nhanh ngang voi IE để SEN 2.4 - 2.8
Hix hix con chuột laptop mà kéo nhanh nó chạy theo bình thường thì tui cũng để sen thấp rồi kéo nó nhanh 1 chút là cạy loạn cả lên .Bắn maàk gear thì để chuột lên 5.0 kéo cho nhanh vì fps của chuột cùi mía wá mà =)) Cấu hình chuột bây giờ của mình đang là Senvisity : 1.8 with -noforcemaccel –noforcemparms , tắt chế dộ tăng tốc chuột trong win , tốc dộ trong win là mặc định :D .
DPI của IE 3.0 là 450 :d fps là 9000 chịu được gia tốc chuột rất lớn

thamtutaihoa
26-04-2007, 09:15 AM
chung quy lại ma trình độ gà thì chuột tốt bao nhiêu cũng vậy thôi.:D

pnlong
26-04-2007, 10:58 AM
đang nói mouse_sensitivity trong cs đấy . 10.5 chắc chỉ có kiểu mp5 nhảy nhảy hồi beta thôi . Bi h bắn 1.6 mà 10.5 ông có là SK)pnlong tôi cũng hs chết

Em bắn 10.5 trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Và chưa bao giờ bắn mà nhảy như choi choi. (beta 7, 1.0, 1.1, 1.3, 1.4, 1.5, 1.6) Bác còn nói gì được không.

Em thích nhất bác nào bắn sens thấp. Khi rush mà gặp mấy bác ý thì sướng lắm, vì có quay nhanh được đâu. Bắn từ xa em cũng đâu ngại thằng nào, tay em chỉnh chuột chính xác lắm ;).

Thằng bạn em nó còn sens 15, vãi tè.

Nano <c>
26-04-2007, 11:45 AM
:-s các cậu bắn thế thì còn ngồi đây làm gì , Sk với 3D nó đang thiếu leader đấy

Tịt Mũi
26-04-2007, 11:49 AM
chắc ông này dùng chuột bi rồi chuột mình mà để 10.5 thi vẩy cổ tay manh 1 cái nó xoay được mấy vòng mất

nonamez
26-04-2007, 12:28 PM
undefinedmóa..mới thi hk xong.....phê wá ......cái vụ sen này nhớ là nói nhiều lắm rùi...tiêu chuẩn sens theo các pro là phải làm sao mà khi wen tay kéo một đường trên mousepad thì trên screen phải quay dc 180degree để có thể hs đối phương(tất nhiên noforce toàn bộ rồi ..từ game cho tới win)..chuột thì chẳng cần quan trọng nhiều cho lắm...chỉ cần bắt chuyển động nhạy và wen tay là okie rồi (nhưng vẫn chỉ có ie 3.0 là ổn nhất)...vd như tui xài razer copperhead dpi ở 800...sens game 2.3 window default...(razer cũng ngon chứ bộ...vậy àm đi đâu cũng nghe chửi razer hết ..>_<)

pinochioboy
26-04-2007, 01:32 PM
Em quen vẩy sensi 7 rồi bất kì CS nào 1.1 .15 .1.6 v.v em quen 7 và với bất kì loại chuột

pnlong
26-04-2007, 01:59 PM
chắc ông này dùng chuột bi rồi chuột mình mà để 10.5 thi vẩy cổ tay manh 1 cái nó xoay được mấy vòng mất

Em chơi con chuột quang của Logitec, nhưng chơi bi thì cũng 10.5

tantommy
29-04-2007, 12:48 PM
lúc xưa cũng chơi sen 10 nhưng bây giờ tui xài sen >1.5 ah. Pro co thằng nào choi sen <3 nói tui coi chưa gặp thằng nào như thế!!

Tịt Mũi
29-04-2007, 02:38 PM
sen 10.5 là pro beta rồi mấy cao thủ CS quốc tế và Vn đã được biết đến để sen 3 đã là cao lắm rồi

pnlong
29-04-2007, 03:20 PM
sen 10.5 là pro beta rồi mấy cao thủ CS quốc tế và Vn đã được biết đến để sen 3 đã là cao lắm rồi

Mày bị điên hay sao mà cứ nói setting của ngừoi khác như đúng rồi thế cu. :). Mày là tao đấy hả :-O

oái oái
30-04-2007, 12:14 AM
oài, mấy bác cứ kéo ra quán shoot nhau xem cuối cùng ai thắng tức là sen người đó đúng, theo em biết hiện nay đa số pro xài sen từ 1.3 tới 1.7, nhưng ai dùng sen cao mà bắn giỏi tức là pro quá rồi còn gì, nhớ hồi mới biết chơi em để sen 35 =)) chết ầm ầm

nonamez
30-04-2007, 02:14 AM
oài, mấy bác cứ kéo ra quán shoot nhau xem cuối cùng ai thắng tức là sen người đó đúng, theo em biết hiện nay đa số pro xài sen từ 1.3 tới 1.7, nhưng ai dùng sen cao mà bắn giỏi tức là pro quá rồi còn gì, nhớ hồi mới biết chơi em để sen 35 =)) chết ầm ầm
..sens 35..pro ...super pro.....tại hạ bái phục......bái phục..nhưng huynh chơi game gì thế..lolzzzzz =D> =D> 8-} 8-} 8-} =D>

Tịt Mũi
30-04-2007, 09:32 AM
Mày bị điên hay sao mà cứ nói setting của ngừoi khác như đúng rồi thế cu. :). Mày là tao đấy hả :-O

đề nghị ăn nói cho lịch sụ nhé tôi không ăn nói "mày tao " với ông thì ông không nên dùng những lời lẽ thiếu văn minh nói với tôi

10.5 là một giải pháp không tốt với sen 10.5
1 muốn bắn xa tót chỉ có cách là di chuyển = bàn phím di chuột thì rất khó để dị 1 đoạn nhỏ như thế nếu như muốn cầm chuột thoải mái. vơi sen 10.5 thì gần chư chỉ dùng lực của ngón tay mới đảm bảo

vơi sen nhỏ hơn 3 thì việc di chuột rõ ràng là dễ chịu hơn

chơi game không phải chỉ dùng kỹ năng của bản thân mà nên dùng cái đầu 1 chút. Chơi thế nào mang lại hiệu năng cao nhất mới đáng gọi là pro
có thể có người phản xạ không nhanh aim hơi gà nhưng có giải pháp tốt khăc phục đêm yếu vẫn có thể là pro

hieusg80
30-04-2007, 04:08 PM
oài, mấy bác cứ kéo ra quán shoot nhau xem cuối cùng ai thắng tức là sen người đó đúng, theo em biết hiện nay đa số pro xài sen từ 1.3 tới 1.7, nhưng ai dùng sen cao mà bắn giỏi tức là pro quá rồi còn gì, nhớ hồi mới biết chơi em để sen 35 =)) chết ầm ầm

chú Oái oái nói wá đúng! Mình đây thường để 1.5.=D> :P

hieusg80
30-04-2007, 04:11 PM
oài, mấy bác cứ kéo ra quán shoot nhau xem cuối cùng ai thắng tức là sen người đó đúng, theo em biết hiện nay đa số pro xài sen từ 1.3 tới 1.7, nhưng ai dùng sen cao mà bắn giỏi tức là pro quá rồi còn gì, nhớ hồi mới biết chơi em để sen 35 =)) chết ầm ầm

chú Oái oái nói quá đúng! =D> . Mình để sen 1.5 bắn rất đã tay

pnlong
01-05-2007, 08:05 PM
đề nghị ăn nói cho lịch sụ nhé tôi không ăn nói "mày tao " với ông thì ông không nên dùng những lời lẽ thiếu văn minh nói với tôi

10.5 là một giải pháp không tốt với sen 10.5
1 muốn bắn xa tót chỉ có cách là di chuyển = bàn phím di chuột thì rất khó để dị 1 đoạn nhỏ như thế nếu như muốn cầm chuột thoải mái. vơi sen 10.5 thì gần chư chỉ dùng lực của ngón tay mới đảm bảo

vơi sen nhỏ hơn 3 thì việc di chuột rõ ràng là dễ chịu hơn

chơi game không phải chỉ dùng kỹ năng của bản thân mà nên dùng cái đầu 1 chút. Chơi thế nào mang lại hiệu năng cao nhất mới đáng gọi là pro
có thể có người phản xạ không nhanh aim hơi gà nhưng có giải pháp tốt khăc phục đêm yếu vẫn có thể là pro


Haha, mình định nghĩa giết người nhiều nhất => được gọi là PRO.

cậu nghĩ người ta không chơi bằng đầu thì bằng gì, hay cậu chơi bằng cái khác.

Tao quen chơi 10.5, mày còn nói gì không hả cu.

soluumanh
01-05-2007, 09:49 PM
Haha, mình định nghĩa giết người nhiều nhất => được gọi là PRO.

cậu nghĩ người ta không chơi bằng đầu thì bằng gì, hay cậu chơi bằng cái khác.

Tao quen chơi 10.5, mày còn nói gì không hả cu.
Trong 1 trận đánh người giết nhiều nhất chưa chắc đã pro . Tùy trường hợp tùy hoàn cảnh điều có thể nhìn thấy sơ wa pro là cách di chuyễn , kinh nghiệm xử lý tình huống , cách nén fl , HE , smoke khả năng aim .Bắn pub chẳng nói dc gì cứ xác cây súng rambo ầm ầm vào match thì bị rape cho chạy ko kịp thì cũng thế >) >)

pnlong
01-05-2007, 10:53 PM
Trong 1 trận đánh người giết nhiều nhất chưa chắc đã pro . Tùy trường hợp tùy hoàn cảnh điều có thể nhìn thấy sơ wa pro là cách di chuyễn , kinh nghiệm xử lý tình huống , cách nén fl , HE , smoke khả năng aim .Bắn pub chẳng nói dc gì cứ xác cây súng rambo ầm ầm vào match thì bị rape cho chạy ko kịp thì cũng thế >) >)

Người ta nói tổng thể, không ai nói trong 1 trận như mày ;)

soluumanh
01-05-2007, 11:58 PM
uh thì tổng thể =)) có giải CS kìa kéo team vào bem đi :D mai tui post thông tin giải TTB ^o^ mọi người tham gia nào .Sẽ có truyền hình trên đài VCTV1 nhá

Rafael_HeatoN
03-05-2007, 12:59 AM
lúc xưa cũng chơi sen 10 nhưng bây giờ tui xài sen >1.5 ah. Pro co thằng nào choi sen <3 nói tui coi chưa gặp thằng nào như thế!!

Tôi thử download khoảng chục config của các cao thủ như HeatoN, KSharp, Forest, Rambo,Frod, Jungle, Mikk,... thấy hầu hết họ toàn dùng sen <3??? Heaton là 2.384, Rambo 2.0 thì phải , chỉ có bác Forest là 3.5 và số ít người nữa. Bây giờ bác gặp chưa.
:)>-

Rafael_HeatoN
03-05-2007, 01:07 AM
nếu bạn có Pad rộng thì nên để sen thấp (khoảng 2.0) di chuyển chuột = khủy tay,còn nếu pad nhỏ thì nên để cao 3.0 trở lên vì phải di chuyển chuột = cổ tay
hầu hết pro trên thế giới đều chọn cách 1

Cảm ơn Phoenix, đây là thông tin khá hay, nhất là di chuột bằng khủy tay, nhưng thật tiếc điều này gần như không thể nếu chơi ở tiệm nét với bạn bè( chỗ để chuột còn khó nữa là), nhưng đúng là nếu để chuột bằng khủy tay+ để sen thấp cỡ khoảng 3.0 thì rõ ràng bắn sẽ chuẩn xác hơn rất nhiều. Trong counter-strike , mọi kĩ năng đều wan trọng từ các kĩ nghệ spray, burst, nghe footstep, strafe,bunny hop, crouch,... nhưng theo mình thì skill( aim) vẫn là wan trọng nhất, phản xạ càng nhanh bạn càng sống lâu. Tưởng tượng rằng khi nhìn thấy kẻ thù, bạn phải mất thời gian để căn chuột vào chính mục tiêu thay vì lia chuột và pang, cách nào nhanh hơn?Phoenix di chuột bằng khủy tay hay cổ tay vậy? B-)

phoenix88
03-05-2007, 04:03 AM
ở nhà thì khủy tay,ông già đòi máy phải ra net thì cổ tay :P

Tịt Mũi
03-05-2007, 09:16 AM
Haha, mình định nghĩa giết người nhiều nhất => được gọi là PRO.

cậu nghĩ người ta không chơi bằng đầu thì bằng gì, hay cậu chơi bằng cái khác.

Tao quen chơi 10.5, mày còn nói gì không hả cu.

Giet nguơi nhiều chỉ là một nửa của pro thôi cái chính phải là người xuất hiện đúng lúc và hành động hiệu quả nhất giết nhiều người mà cả cứ camp ,hết round vẫn thua thì đâu có phải là pro

pnlong
03-05-2007, 10:08 AM
Giet nguơi nhiều chỉ là một nửa của pro thôi cái chính phải là người xuất hiện đúng lúc và hành động hiệu quả nhất giết nhiều người mà cả cứ camp ,hết round vẫn thua thì đâu có phải là pro

Người giét nhiều người về tổng thể là người pro. Vì tính về tổng thể nó hành động hiệu quả hơn người khác.

Camp mà giết nhiều người thì vẫn pro, OK?, mày thử camp xem có giết được nhiều kô ;).

Đấy là pro cá nhân, còn về bắn team thì còn có pro theo team. Nhưng pro theo team thì giết nhiều cũng là pro. ;).

Aceman
03-05-2007, 10:19 AM
Tính tổng thể mà nói giết nhiều là pro thì sai
Có rất nhiều pro toàn trận chủ yếu sẽ là cover hoặc lead cho đồng đội mang bomb ( bên Ts ) hoặc camp bomb ( bên CTs )
Giả sử camp bomb này nó chạy bomb kia thì sao
Pro ngoài skill ra còn phải biết đọc trận đấu, biết cover đồng đội không phải cứ rambo kill nhiều là pro

pnlong
03-05-2007, 10:52 AM
Cứ xem đi, rồi sẽ thấy thằng giúp được nhiều đồng đội nhất thì thường nó cũng kill nhiều nhất.

Aceman
03-05-2007, 03:47 PM
Rất đúng, đặc biệt là chữ "thường"
Còn nếu camp bomb này nó chạy bomb kia thì sao? bác pnlong nói thử xem nào

phoenix88
03-05-2007, 07:34 PM
có lần vào wuan thấy thằng bạn bán serve nào hok biết chỉ biết ấn tab lên thấy kill 150 death 2 :D,nhìn kỹ lại mới thấy là nó bán với BOT :D
bán thế có gọi là pro hok bác nplong,cỡ bác chắc ở nhà cũng xưng trùm dc với mấy con BOT đấy chứ nhỉ =))
________________________________
[SBC] | rain

Girl_Myloveyou
03-05-2007, 10:51 PM
Cứ xem đi, rồi sẽ thấy thằng giúp được nhiều đồng đội nhất thì thường nó cũng kill nhiều nhất.
Pé iu có biết luật match không zậy :"> . Nghe thấy pé để sen 10.5 đã thấy "Pro" rồi . Hay anh với pé match thử 1 trận nha .. Hẹn pé ngày mai vào server meomeo làm vs 1 . Nick bắn của anh là Inferno.Mix | K-Xtreme .

Nano <c>
03-05-2007, 11:11 PM
T_T ối xời Girl_Myloveyou là con trai à . Đang tưởng bở . Cái thằng SK)pnlong đấy gáy giỏi lắm , cứ cà đấu là nó lại mất tăm ấy mà

pnlong
04-05-2007, 08:49 AM
Pé iu có biết luật match không zậy :"> . Nghe thấy pé để sen 10.5 đã thấy "Pro" rồi . Hay anh với pé match thử 1 trận nha .. Hẹn pé ngày mai vào server meomeo làm vs 1 . Nick bắn của anh là Inferno.Mix | K-Xtreme .

Cho IP đi. meomeo chưa bao giờ nhìn thấy.

A tao ko có tiền nên chỉ bán CS NonSteam thôi. Còn luật thì tao sur là biết rõ hơn mày.

pnlong
04-05-2007, 08:56 AM
có lần vào wuan thấy thằng bạn bán serve nào hok biết chỉ biết ấn tab lên thấy kill 150 death 2 :D,nhìn kỹ lại mới thấy là nó bán với BOT :D
bán thế có gọi là pro hok bác nplong,cỡ bác chắc ở nhà cũng xưng trùm dc với mấy con BOT đấy chứ nhỉ =))
________________________________
[SBC] | rain

2 thằng cùng bên, thi bắn với BOT. Thằng nào giết nhiều hơn sẽ pro hơn. Hiểu chứ. Như thế gọi là giết bot pro hơn thằng kia.

pnlong
04-05-2007, 08:58 AM
Rất đúng, đặc biệt là chữ "thường"
Còn nếu camp bomb này nó chạy bomb kia thì sao? bác pnlong nói thử xem nào

Tình huống như thế kô rõ ràng. Không nói được. Bắn nhau sẽ biết.

Aceman
04-05-2007, 09:29 AM
nick em là KRITX | [Ace]Black nếu hôm nào gặp bác thì thử xem nào :)

Girl_Myloveyou
04-05-2007, 09:54 AM
Pé iu Pn Long cho thời gian đê . Đến hôm đấy lên đây tìm khắc sẽ có IP :">. Ip sẽ post lên trước giờ đấu khoảng 5' :">

Girl_Myloveyou
04-05-2007, 10:05 AM
Pé iu có muốn match team luôn thì anh cũng chìu pé liền ha ;;)

hongho
04-05-2007, 10:31 AM
mệt wá àh tùy loại chuột rồi mới cỉnh tốc độ cỡ 2.5 là vừa
______________________________________________
Xã hội bất công nuôi anh khôn lớn
Cuộc đời bạc bẻo dạy anh khôn
Không đâm không chém đời vô nghĩa
Không tiền Không Bạc Giá Không Theo
Nếu yêu thì yêu một người
Đừng mang đau khổ cho người thứ hai
.................ChanDoi

Little Bear
04-05-2007, 11:01 AM
Chỉ cần 1.0 là đủ vì chỉnh nhanh quá khó headshot lắm. Đối với một cao thủ chỉ cần kết thúc trong 5 viên đạn nên phải canh cho chuẩn mới bắn sensitive cao quá rất khó canh chuẩn.
-----------------------------------------------------------------

pnlong
04-05-2007, 11:05 AM
nick em là KRITX | [Ace]Black nếu hôm nào gặp bác thì thử xem nào :)

À hóa ra KRITX team. Trong team này có con KRITS | SAD bắn bẩn phải nói số một. Chuyên thay nick để chơi wallhack. :)

Nano <c>
04-05-2007, 11:36 AM
chán thằng ku này quá . Đang hẹn đấu mà mày cứ lảng đi đâu thế ? Lúc nãy anh thấy chú gáy to lắm mà

pnlong
04-05-2007, 06:03 PM
chán thằng ku này quá . Đang hẹn đấu mà mày cứ lảng đi đâu thế ? Lúc nãy anh thấy chú gáy to lắm mà

Tối nay 9h vào server team [gau] đi cu. Mày cho nick di

Girl_Myloveyou
04-05-2007, 07:40 PM
Khổ quá thằng cu này . Anh bảo muốn match 1vs1 hay 5vs5 thì nói thời gian đi . Rồi anh sẽ cho địa điểm (Chắc là server meomeo) . Sẽ vứt IP lên đây trước lúc đấu khoảng 1h . Anh em nào thích thì vào spec .

Aceman
04-05-2007, 10:02 PM
KRITX | SAD chưa thấy bao giờ chắc do bẩn quá nên bị kick khỏi team rồi
À mà có nói chuyện bác pnlong đừng đem Team ra nói kiểu ấy nghe chẳng có "ngon" gì đâu mà nói

soluumanh
04-05-2007, 10:44 PM
Do it onlan ai mà chơi online .Giờ online bật cheat aimbot , wh lên đỡ sao đây onlan cho nó lành

pnlong
05-05-2007, 09:19 AM
KRITX | SAD chưa thấy bao giờ chắc do bẩn quá nên bị kick khỏi team rồi
À mà có nói chuyện bác pnlong đừng đem Team ra nói kiểu ấy nghe chẳng có "ngon" gì đâu mà nói

Sorry Ace khi nói về thằng SAD. Chắc ông mới vào KRITX?

Thằng Sad hồi trước ở KRITX có lẽ bị đá khỏi team rồi. Nó bắn 46 mà phang anh em sau tường chết liên tục :). Mà anh em thì đứng yên kô hoạt động gì :)

mashimaro0205
05-05-2007, 10:27 AM
cái này còn tùy theo người chơi và mouse nữa chứ!! Tui thấy để sao cho thuận tiện là đc!

Tịt Mũi
05-05-2007, 11:03 AM
tốt nhất là thế này nếu Pnlong ở HN thì onlan nếu ở HCM thì nhờ cyberZ chọn hộ 1 ông skin như tôi và Nano đấu với nó thế là okie chứ gi`

Tịt Mũi
05-05-2007, 11:04 AM
đấu onlan mới đảm bảo không hack được online không yên tâm

Girl_Myloveyou
05-05-2007, 11:33 AM
Cái thằng chỉ đc cái to mồm . Tôi nói thách đấu với nó gần chục lần rồi mà nó cứ đánh trống lảng :"> .

pnlong
06-05-2007, 08:30 AM
Cái thằng chỉ đc cái to mồm . Tôi nói thách đấu với nó gần chục lần rồi mà nó cứ đánh trống lảng :"> .


Nghe có vẻ vui nhỉ. Mày cứ làm như ai cũng sợ mày sao:

Cho giờ đi, server dogfight sẵn sàng đón tiếp quý khách :)

Millennium
06-05-2007, 08:55 AM
để sao miễn bắn dc là dc :D. tui chỉnh sentivity 12 :o cầm scout bắn cũng dc lắm (chắc tại scout cooldown nhanh bắn miss 1 cái ko sao =))). còn AK tui thấy để sentivity thấp hay hơn :(

Girl_Myloveyou
06-05-2007, 10:42 AM
Thằng Pnlong này ngộ à . Mày muốn đấu lúc nào thì nói thời gian đi rồi lúc đấy chịu khó mò vào đây tao post IP server match cho . Team bọn tao lúc nào cũng có người 24/24 . Còn nếu sợ thì thôi . MK đàm phán với thằng noob này ức chế.

oái oái
06-05-2007, 03:28 PM
hô hô, lâu ko lên...các pro vẫn chưa giải quyết xong ah, khi nào shot xong thì nhớ lên thông báo kết quả cho em biết nhá, đặt 500d cho bác tịt mũi :D

pnlong
07-05-2007, 10:13 AM
Thằng Pnlong này ngộ à . Mày muốn đấu lúc nào thì nói thời gian đi rồi lúc đấy chịu khó mò vào đây tao post IP server match cho . Team bọn tao lúc nào cũng có người 24/24 . Còn nếu sợ thì thôi . MK đàm phán với thằng noob này ức chế.

Team tao có 1 thôi, :). Dogfight server 9 giờ tối nay.

freecs.servegame.org:27015

Kangta_hp
07-05-2007, 11:14 AM
2.0 thì bắn ai, nó móc lốp cho xoay không kịp.

Bắn PRO là phải sén cao. Tôi để mặc định: 10.5, thằng bạn tôi nó còn để 15. Nói chung là phải cao thì mới xoay sở nhanh trong các tình huống được.

Tôi đồng ý với bác này. Khi bắn sens của tôi ít nhất phải là 13, hiếm khi nhỏ hơn. Như thế để phản xạ kịp với bọn camping và móc lốp, tuy không được chuẩn khi bắn xa gần, nhưng cung có cái lợ nhỏ là tránh được móc. Đặc biệt khi bắn xa thì rất vất vả, bơi vì sens cao chuột sẽ quay loạn lên, rất khó tìm được mục tiêu cần thiết.
Hehe, tuy vậy tôi vẫn có thể xoay sở được. Gặp hôm nfo lên tay, xa mấy cũng chỉ 3-4 viên là hs( liên hệ *T*>HaiPhong | **[K]ang[T]a** để bít thêm chi tiết).
Cúi chào và cười duyên ^:)^

Girl_Myloveyou
07-05-2007, 11:50 AM
Okie , tối nay mạn phép vào làm cỏ con server freecs.servegame.org:27015 .
@ Kanta : Tất cả các Pro CS của VN cũng như thế giới luôn để sensitivity trong khoảng 1 đến 3 :"> . Chắc sự lựa chọn của họ là đã là sự chọn lựa chính xác nhất :"> Khi đó là sự lựa chọn hoàn hảo thì các sự lựa chọn còn lại........ :">:">

Nano <c>
07-05-2007, 01:00 PM
Tôi thấy thế chẳng công bằng tí nào . Nó ping lan có 5-10 còn ông ping 80-100 . Chưa kể nó là admin thì hack hiếc gì chẳng đc . Tốt nhất là cứ ra hàng , bắn lan.

Girl_Myloveyou
07-05-2007, 01:30 PM
Bảo nó bắn ở sv trung lập , có alleycat chuyên gia spec nó còn ko dám nữa là bảo nó do it onlan :">

Don't Cry.
07-05-2007, 01:31 PM
Đấu nhau vui ghê =Đ, cho tớ le lói với. Don't Cry s2 Lon Ngo của X-Zero =Đ, à anh Nano cho em Yahoo cái nhỉ ;)). Hâm mộ anh lắm, bắn toàn vào sọ em

Don't Cry.
07-05-2007, 01:34 PM
Cho tớ le lói với, Don't Cry s2 Lon Ngo của X-Zero ;)), à anh Nano cho em nickY!M đi, hâm mộ anh lắm ;)), bắn toàn vào sọ em

Don't Cry.
07-05-2007, 01:51 PM
Sens 1.8 with noforce command =Đ là chuẩn rồi. Config của tớ đây
http://linyiachun.googlepages.com/dontcrybaby.cfg

Nano <c>
07-05-2007, 07:04 PM
uh , mấy lần cũng định hỏi YM mà mải match lúc về quên mất . Mấy cậu X zero add nick anh đi , hẹn match cho dễ : stone_rose31 . Trước đây hẹn gì cứ phải gọi dd cho Zing tốn tiền quá >.<

soluumanh
07-05-2007, 08:08 PM
freecs.servegame.org:27015 <<< điểm đến của procs vào 9h tối nay kéo hết procs vào nào =)) pon , pi , kim ,hoangak kéo hết vào spec =)) mình cũng xin 1 vé spec =)) nick là CyberZ đừng ai kíck nhá ( line mình khá tốt nên chắc sẽ ko làm lag server đâu ) để xem 2 trường phái high sensitivity và low sensitivity đấu nhau ra sao :D
P/S : biết làm HLTV ko bạn ơi làm 1 cái cho đễ spec đi bạn =))

Girl_Myloveyou
07-05-2007, 09:16 PM
Có ai vào đc server của ông kia đưa ko zậy T__T

soluumanh
07-05-2007, 10:09 PM
Vào dc chết liền bể kèo rồi =)) làm chờ từ tới tới giờ còn hơn coi MU đá hôm bữa nữa =))

Girl_Myloveyou
07-05-2007, 10:42 PM
Đúng là nói thì nhiều làm chả được bao nhiêu :"> . Despair of you T_T

Kangta_hp
08-05-2007, 10:17 AM
Okie , tối nay mạn phép vào làm cỏ con server freecs.servegame.org:27015 .
@ Kanta : Tất cả các Pro CS của VN cũng như thế giới luôn để sensitivity trong khoảng 1 đến 3 :"> . Chắc sự lựa chọn của họ là đã là sự chọn lựa chính xác nhất :"> Khi đó là sự lựa chọn hoàn hảo thì các sự lựa chọn còn lại........ :">:">

Tôi hiểu ý bạn, nhưng xét cho cùng, pro vẫn là pro và gà vẫn là gà. Tôi là gà, và tôi cũng không mong trở thành pro cua VN hay the world, nên bản thân tôi quen với việc nào thì nó vẫn sẽ là việc đó thôi. Dân pro người ta dùng sens chậm,mình gà không theo được nên phải bắn theo phong cách của gà, vay thôi 8-X
@Girl_Mtloveyou: may name's Kangta, no Kanta L-) B-)

Girl_Myloveyou
08-05-2007, 10:43 AM
Pro là pro , gà là gà nhưng gà :D . Nhưng Pro nào chẳng có 1 thời là gà đúng không :"> . Mình là gà thì nên đi theo con đường mà các Pro đã đi . Đấy chính là sự lựa chọn chính xác nếu muốn go Pro . Các bạn theo trường phái sensi nhanh thì nói là dễ đối kháng , bị bắn vào lưng thì dễ xoay xở . Nhưng xin nói với các bạn . Với sensi nhanh việc bắn ở khoảng cách xa trở thành khó khăn . Sự chính xác giảm nhiều . Với lại bị bắn vào lưng thì còn sống nổi sau 0.3s sao mà đòi quay lại :"> . Với sensi chậm việc đối kháng cũng không khó khăn mấy đâu :"> Sensi nhanh thì di mouse theo người còn sensi chậm thì cố nhằm và mõm 1 phát :"> . Không tin cứ thử mà xem )))

Kangta_hp
08-05-2007, 02:30 PM
Pro là pro , gà là gà nhưng gà :D . Nhưng Pro nào chẳng có 1 thời là gà đúng không :"> . Mình là gà thì nên đi theo con đường mà các Pro đã đi . Đấy chính là sự lựa chọn chính xác nếu muốn go Pro . Các bạn theo trường phái sensi nhanh thì nói là dễ đối kháng , bị bắn vào lưng thì dễ xoay xở . Nhưng xin nói với các bạn . Với sensi nhanh việc bắn ở khoảng cách xa trở thành khó khăn . Sự chính xác giảm nhiều . Với lại bị bắn vào lưng thì còn sống nổi sau 0.3s sao mà đòi quay lại :"> . Với sensi chậm việc đối kháng cũng không khó khăn mấy đâu :"> Sensi nhanh thì di mouse theo người còn sensi chậm thì cố nhằm và mõm 1 phát :"> . Không tin cứ thử mà xem )))

Hehe, cũng có thể, nhưng ít nhất là without me<:-P Với sens nhanh, ta hoàn toàn có thể bắn xa mà cũng ít gặp bất lợi. Không phải tôi chưa từng bắn sens thấp mà nói vậy. Thật sự nếu chưa quen thì rất là bất tiện đấy. Còn việc bị camping thì chỉ có thể chống lại gà. Mà bạn ơi, thường pro ít khi móc sau lưng lắm :-j

pnlong
08-05-2007, 04:04 PM
Xin lỗi bà con server dogfight tối qua có vấn đề, cài lại, hẹn bà con tối nay (08/05/07) 9 giờ. Chẳng cần vào csfree.... vì cứ refresh là ra ngay.

pnlong
08-05-2007, 04:06 PM
Server dorfight vừa cài lại windows, hơi bị ngon. Ping anh em vào < 10 người bảo đảm tốt. Ông nào Viettel mà ở HN có khi ping 20.

Don't Cry.
08-05-2007, 04:10 PM
Pro mà kko móc sau lưng, hay à nha, móc lốp là 1 nghệ thuật =p~

soluumanh
08-05-2007, 08:37 PM
Tình hình là 20h30 add server vẫn ko được còn 30 phút nữa =))
The server IP address you entered is invalid
Hôm nay chắc server bị rớt mạng đột xuất :D

Girl_Myloveyou
08-05-2007, 08:50 PM
Ai vào dc ko zậy . Tớ bực mình rồi đấy :">.................

Girl_Myloveyou
08-05-2007, 09:07 PM
Giờ vẫn không vào dc =))=)) Thật là vô đối . Thôi tớ đi ngủ :"> bibi mấy ấy nhá

BimX5
08-05-2007, 09:58 PM
Lolz, anh pnlong toàn nói thôi =)) .......................

colong_fan
25-05-2007, 01:32 PM
tốc độ chuột bao nhiêu còn tùy thuộc vào người chơi và loại chuột thôi.Tôi bắn chuột bi thường để tốc độ chuột khoảng 60->70% thanh kéo,còn chuột quang thì chỉ co 30->40% là được rùi.Ko bit ý kiến các bác như thế nào?

Tịt Mũi
26-05-2007, 10:43 AM
chuột bi đê sen thế là hơi cao đấy.
à bác pnlong hồi trước đòi thách đấu anh em chay đến phương trời nào rồi nhỉ

HaKha
30-05-2007, 01:12 AM
Pro thường để sen 2.0 nhưng mà mình chuột lởm mitsumi (quang) nên để sen 12 vẫn thấy bt. Tùy chuột thôi

ngsontung
17-06-2007, 03:20 PM
độ nhạy của chuột thế nào chẳng được miễn là bắn giỏi là được bạn à

soluumanh
17-06-2007, 09:00 PM
độ nhạy của chuột thế nào chẳng được miễn là bắn giỏi là được bạn à
spam à . Người ta bàn luận mấy topic vào spam à mod đâu rồi.Sen cao bẳn chuẩn nhưng nhiều bạn do còn wen với cách bắn beta để sen toàn từ >8 cái đó mới là vấn đề để bàn .Bây giờ xách config ra xem xem có ai trong procs dùng sen >6 ??? :-B

tommy_lee
03-07-2007, 11:11 PM
Chuột bi : + mới chơi : 8.0 ~ 12.0
+ nghiệp dư : 6.0 ~ 7.0
+ chuyên nghiệp : 2.0 ~ 4.0

Chuột quang có dây : + 7.0 ~ 11.0 Là loại chuột dùng tốt cho aiming
+ 5.0 ~ 6.0
+ 2.0 ~ 3.5

Chuột quang ko dây : + 7.5 ~ 11.5
+ 5.5 ~ 6.5
+ 2.0 ~ 4.0

nonamez
04-07-2007, 08:21 AM
Chuột bi : + mới chơi : 8.0 ~ 12.0
+ nghiệp dư : 6.0 ~ 7.0
+ chuyên nghiệp : 2.0 ~ 4.0

Chuột quang có dây : + 7.0 ~ 11.0 Là loại chuột dùng tốt cho aiming
+ 5.0 ~ 6.0
+ 2.0 ~ 3.5

Chuột quang ko dây : + 7.5 ~ 11.5
+ 5.5 ~ 6.5
+ 2.0 ~ 4.0
em lạy anh luôn.Ko tính theo cách đó đâu, bi hay ko dây hay có dây gì đi nữa thì cũng như nhau thôi..khác nhau chỉ là ở công nghệ phát hiện di chuyển và vài cái linh tinh..còn dpi hay fps của nó thì y chang nhau...chơi theo cái quái anh post ở trên chết người ta rồi....đã nhiều người nói rồi..cái sens quan trọng là phù hợp với mình thôi ..đừng nên theo một chuẩn nào cả..nếu ko biết gì về nó có thể dựa theo config của một pro nào đó có cách bắn giống mình rồi từ từ chỉnh sửa..ko phân biệt dc mới chơi hay nghiệp dư đâu anh hai à...chỉ có thể là pro hay chưa thôi...vậy nếu một thằng super noob bắn sens 2.0 như anh nói ..mà frag nó kiếm dc chỉ là 1 thì sao nhỉ ^:)^ ...hồi trước dùng sens 2.0 giờ đang tập 1.4 nè....có theo chuẩn nào đâu...vào public bắn thì bị bảo là hack ..ra lan bắn thì ko thằng bạn nào dám chơi hết =.=

ama_gamer
06-07-2007, 08:01 AM
...vào public bắn thì bị bảo là hack ..ra lan bắn thì ko thằng bạn nào dám chơi hết =.=

---Oài , khiếp thế :D:D:D ,

Dream2009
12-07-2007, 08:10 PM
Sai hết rồi muốn bắn hl 1.3 tốt thì phải chỉnh chột chậm đặt biệt là súng ngắm nếu đã bắn hay ta lại tiếp tục tăng độ nhanh của chột lên
lúc đầu là như vầy:----+-------------
và nếu đã bắn hay:-----+------------
và nếu tầm cở thì các cao thủ thường chỉnh mức nhanh của chuột là:
--------+--------
nói chung muốn bắn HL hay là phải từ từ=))

mig172
12-07-2007, 09:31 PM
Sai hết rồi muốn bắn hl 1.3 tốt thì phải chỉnh chột chậm đặt biệt là súng ngắm nếu đã bắn hay ta lại tiếp tục tăng độ nhanh của chột lên
lúc đầu là như vầy:----+-------------
và nếu đã bắn hay:-----+------------
và nếu tầm cở thì các cao thủ thường chỉnh mức nhanh của chuột là:
--------+--------
nói chung muốn bắn HL hay là phải từ từ=))
pro thật ;)) ;)) ;)). đang bàn về CS:1.6 sao lại nhảy sag beta vậy;))

Nano <c>
14-07-2007, 12:21 AM
vào public bắn thì bị bảo là hack ..ra lan bắn thì ko thằng bạn nào dám chơi hết =.=

cái này gọi là "ếch ngồi đáy giếng" đây mà =)) =)) =)) =))

trum_so
14-07-2007, 06:18 AM
nên chình vừa phải hơi chậm 1 chút. chình nhanh khó điều khiển đúng tâm lằm

TommyHarvery
31-07-2007, 08:02 PM
chuột nhà tui mà để 2.0 thì gần như không di động được :((, phải nói chuột nước ta đa số rất đểu, khó nhạy. CHuột cao cấp phải để thấp vì nó quá nhậy, chạy vèo vèo khi chạm nhẹ. Bác nào có chuột nhạy thì đừng chống đối nhé, vì đây là nói chung thôi

Matsu.cs
01-08-2007, 01:22 PM
Sensivity còn tùy vào mouse và cảm giác của mỗi người thôi. Headshot là được, quan trọng gì đâu. ;))

Để biết được khoảng sensivity của mình thì mỗi lần tăng hoặc giảm 0,2 sens/1 lần điều chỉnh. Đừng có kiểu từ sens 1 vút lên sens 6 là được =))
vào public bắn thì bị bảo là hack ..ra lan bắn thì ko thằng bạn nào dám chơi hết =.= Đời còn nhiều anh vô đối nổ lắm =))

*ForgetMeNot*
02-08-2007, 07:27 AM
Tùy vào Pad nữa chứ, pad rộng thì sen cũng thấp hơn, di chuột rất sướng. Nói chung cao thủ bây giờ toàn để sen tầm 1-3

nguhang1
02-08-2007, 11:49 AM
Bắn CS tui toàn để Sen 11-15 :| ,chắc chuột lởm quá nên phải tăng gần Max
"sen tầm 1-3"
Sen kiểu này thì tui cũng bó tay với mấy cha pro O.o ,chuột tui thì phải di tới hết bề ngang của Pad mới quay được 180 độ ,không biết mấy người khác di bao nhiêu nhỉ?

*ForgetMeNot*
02-08-2007, 02:09 PM
Sen 5 tui vẫn còn thấy hơi nhanh, 11-15 chắc là đi mất

nguhang1
02-08-2007, 08:18 PM
Hix vậy mà cha [B]less[B]urn bảo tui để Sen 20 cho nó pro >.< ,vào quơ chừng 4mm là 360 độ (quay từ trước ra sau rồi lại ngược lại trước :| )

*ForgetMeNot*
02-08-2007, 10:20 PM
Hjx thằng nào xui dại bác roài, bác phải tự tìm sen cho mình thui, chứ sen thấp hay cao mà bắn kém thì cũng như nhau thui

nguhang1
03-08-2007, 07:45 AM
Hờ...nó là thằng chủ team F.A.P (mới lập ) ,Sen nó để 20.0 mà chả hiểu sao cứ mới gặp mặt nó là thấy tên mình trên bảng phía sau khẩu súng :(

Giờ vứt miếng Pad ra thay bằng tờ A4 thì chỉ dám để Sen 8.0 :P ,để Sen như cũ quơ 1 phát 360 độ :|

*ForgetMeNot*
03-08-2007, 10:37 AM
TEAM FAP là cái team nào thế, hay bắn ở sv nào, hôm nào tớ lên trả thù cho ( ko bít có trả thù đc ko :)

Aceman
03-08-2007, 07:29 PM
Hình như là F.R.A.P ko phải FAP
( Đúng ko nhỉ :-/ )

*ForgetMeNot*
03-08-2007, 08:25 PM
Team offline ah`, chưa thấy bắn online bao giờ, chán

nguhang1
03-08-2007, 09:11 PM
Không phải Team Offline cha =.= ,Team Online đàng hoàng ,có điều...không được công nhận là Team vì Mem xài Hack dữ quá :| ,lúc trước hình như có được công nhận là Team Style.VN ở TGVP...mà lúc Match với KRITX xài hack cả đám nên đuổi cổ nguyên Team :( ,giờ tui chỉ mong chờ mấy cái Server IP tĩnh càng lúc càng nhiều để khỏi mất công tìm :)

*ForgetMeNot*
03-08-2007, 11:35 PM
HACK thì em chịu, đến match cũng hack đến chịu tụi này :(

nguhang1
04-08-2007, 10:20 AM
Ế ế đám Mem Hack thui (không có tui à =.= ) chứ cha chủ Team đâu có Hack nào ,trình cha đó cũng gần bằng Hack rồi nên khỏi xài mấy cái đó =))

hizhiz
05-08-2007, 01:17 AM
Ai là chủ team đấy thế :|
....................................

nguhang1