PDA

View Full Version : Hỏi về nhiệm vụ Thánh nữ ??


DinhThanhThanh
10-04-2007, 03:01 PM
Huynh nào biết cách làm nhiệm vụ thánh nữ chỉ em với . Như Nhiệm vụ 1 (Quyển sách đế vương) và nhiệm vụ 2, 3 chi đó em chuaw rõ . Chỉ em với nghen (Cách làm , làm ở đâu và như thế nào thì hiệu quả tốt- nhanh nhất)

cvmquyen
10-04-2007, 03:14 PM
Nhiệm vụ thánh nữ (lv 150) gồm 2 quest:
1/ Nói chuyện với bà thầy tu Sebina ở Devias, móc túi đưa bả 1m rồi lên Lost tower1 kiếm Quyển sách đế vương. Đánh ở đó 1 hồi là ra à.
2/ Sau khi kiếm ra Quyển sách đế vương thì đem về đưa bả, nhận được 10 points điểm thưởng và nhiệm vụ 2: Nước mắt Tiên nữ (móc túi đưa 2m nữa). Cái này thì lên Lost Tower 7 đánh là nhanh nhất. Sau khi kiếm ra thì đem về đưa, nhận 10 points nữa và được... nhuộm tóc;)) ;)) ;)) (thành thánh nữ). Sau khi thành thánh nữ, bạn có thể sử dụng ngọc bắn băng (nếu là ae).
Lưu ý là khi thực hiện quest thì bạn cố gắng đừng để bị ks, vì quest sẽ ko rớt ra đâu.
Chúc bạn vui :)>-

SATNHANMU
19-04-2007, 10:05 AM
thế ko bít đi kiếm NV2 là nước mắt tiên nữ đi chán dễ sợ :(

Oh! Manga
20-04-2007, 01:45 PM
Ngoài ra, khi lên 220 bạn còn 1 nhiệm vụ nữa, hãy đến gặp Marion ở Atlans hoặc Noria tùy server để nhận nhiệm vụ, sau đó lên tarkan1 để tìm quest items , hoàn thành quest này sau mỗi lần up level bạn nhận được 6 point

trannam111
21-04-2007, 02:59 PM
Ừ, rồi làm nhiệm vụ lv 220, chán dễ sợ luôn à. Gặp Marrion ở Atlan1, Lorencia, Devias hoặc Noria. Móc túi đưa tiền cho ông ấy, rồi lên lost7 đánh. Nhưng mà ở đó thì lâu đấy. Hoặc đơn giản là lên Takan1, khoảng 6->25 phút là tìm thấy cái nhẫn (quái dễ sợ lắm đó, nó toàn muốn mời mình về làng à:D )

DinhThanhThanh
21-04-2007, 08:09 PM
Cảm ơn các bác đã chỉ giáo . Sau một tuần làm NV thì em đã tìm dduwocj NV và trở thành Thánh nữ rồi .

Em hỏi thêm NV khi cấp độ 220. Có bác khuyên em nênddere LV 250 hãy làm như thế được 30point . Các bác thấy thế nào ??
Nhờ thêm mọi người gặp em là con eff MUVNVN thì PT hén . kẻo tội nghịp em

cvmquyen
22-04-2007, 04:21 PM
Thật sự thì khi làm xong Q 220, bạn sẽ được 6 điểm mỗi khi up lv. Nếu bạn để 250 mới làm thì khi xong Q được thưởng 30 điểm. Nhưng 30 điểm đó là bù cho 30 lv (220 - 250) khi chưa làm xong Q. Nhiều người lầm tưởng là điểm thưởng, thực chất nó là... đền bù thui :-j

indien002
22-04-2007, 05:16 PM
Mình cho bạn thêm một thông tin là nếu mà bạn chỉ là reset lần đầu thì chưa nên làm nhiệm vụ của Malon mà chỉ nhận nhiệm vụ thôi khi bạn reset cỡ vài lần (2 hoặc ba lần gì rồi thì hãy làm nhiệm vụ khi ở level cỡ 140 lúc đó bạn có thể lên được tarkan khi đó giết quái sẽ dễ rớt cái nhẫn rồi về trả nhiệm vụ. Rồi đánh chỗ nào mà mình cho là tăng level nhanh khi đó bạn sẽ được cộng 6 point mỗi level. Khi thoát ra ngoài sẽ mất. Khi bạn lên đến level 220 lại thì nhận lại nhiệm vụ và làm tiếp như vậy bạn sẽ rất có lợi do tăng được khá nhiều điểm (do từ level 140 bạn dễ tăng hơn so với level 220). Chúc bạn may mắn.

Oh! Manga
24-04-2007, 05:43 PM
Mình cho bạn thêm một thông tin là nếu mà bạn chỉ là reset lần đầu thì chưa nên làm nhiệm vụ của Malon mà chỉ nhận nhiệm vụ thôi khi bạn reset cỡ vài lần (2 hoặc ba lần gì rồi thì hãy làm nhiệm vụ khi ở level cỡ 140 lúc đó bạn có thể lên được tarkan khi đó giết quái sẽ dễ rớt cái nhẫn rồi về trả nhiệm vụ. Rồi đánh chỗ nào mà mình cho là tăng level nhanh khi đó bạn sẽ được cộng 6 point mỗi level. Khi thoát ra ngoài sẽ mất. Khi bạn lên đến level 220 lại thì nhận lại nhiệm vụ và làm tiếp như vậy bạn sẽ rất có lợi do tăng được khá nhiều điểm (do từ level 140 bạn dễ tăng hơn so với level 220). Chúc bạn may mắn.
Cái này GM có cho phép không vậy? Lỡ GM không cho dùng cách này thì sao?!...

indien002
24-04-2007, 09:20 PM
Do đây là reset nên khi bạn reset thì điểm cộng dư sẽ mất hết do đó theo mình nghĩ nó không ảnh hưởng gì hết (tại mình cũng làm mấy lần rồi) hơn nữa làm theo kiểu này chỉ khi mà số lần reset của bạn còn thấp chứ số lần reset cao thì sẽ không làm vậy nữa do cần level cao nên điểm cộng thêm vào cũng sẽ không thấm vào đâu cả do đó làm nhiệm vụ theo bình thường là được rùi.

indien002
24-04-2007, 09:20 PM
Do đây là reset nên khi bạn reset thì điểm cộng dư sẽ mất hết do đó theo mình nghĩ nó không ảnh hưởng gì hết (tại mình cũng làm mấy lần rồi) hơn nữa làm theo kiểu này chỉ khi mà số lần reset của bạn còn thấp chứ số lần reset cao thì sẽ không làm vậy nữa do cần level cao nên điểm cộng thêm vào cũng sẽ không thấm vào đâu cả do đó làm nhiệm vụ theo bình thường là được rùi.