PDA

View Full Version : Có ai biết chế độ bắn với bot trong Half Life 1.6 không?


Luxifer
08-04-2007, 01:33 PM
Có ai biết H.L 1.6 có chế độ bắn với bot ko? Nếu có thì làm ơn chỉ mình lệnh ạo bot dùm ..Cảm ơn nhiều :P

T.A.W
08-04-2007, 05:45 PM
Kiếm Z bots về mà cài :|, bọn bots này bắn dã man lắm, ko cho mình có cơ hội nhìn thấy nó lần thứ 2 đâu!

werewoft
09-04-2007, 09:31 PM
trong dĩa ko có thư mục hướng dẫn cài bot à, thử tìm xem

Luxifer
10-04-2007, 02:36 PM
hix , ko có trong đĩa ...Ai có làm ơn giúp em với ....Máy nhà cài dzô rùi nhìn à..ko có bot ko biết bắn với cái gì nữa ..help me

donghae
11-04-2007, 11:08 AM
bạn thử dùng lệnh bot_add xem sao
tui toàn dùng nó để hóa bot
ko thì hóa tay vậy

bk.chien
11-04-2007, 04:21 PM
Đầu tiên bạn viết lệnh bot_difficult 4 để chọn độ khó của bot (4 la khó nhất rùi) sau đo viêt lệnh bot_add thế là xong. Bạn nên gán vào phím nào đó, bấm cho nhanh.

werewoft
11-04-2007, 10:45 PM
ra mua đĩa khác đi. tôi bó tay luôn rồi?

Luxifer
12-04-2007, 05:46 PM
Đầu tiên bạn viết lệnh bot_difficult 4 để chọn độ khó của bot (4 la khó nhất rùi) sau đo viêt lệnh bot_add thế là xong. Bạn nên gán vào phím nào đó, bấm cho nhanh.
Hix , mình làm theo bạn mà ko được ..potay.com rồi. chán ghê ....chắc là ra mua bản khác về chơi quá ....nản wá:-&

donghae
14-04-2007, 04:28 PM
bạn cứ hóa bot_add rồi nhấn enter + phím mũi tên lên trên cho đến khi hiện dòng chữ .....(12/12) hoặc gì gì đó thì thôi
trên đấy là cách hóa bot ở CS 1.6 mà tôi hay dùng
bạn cứ làm theo là đc

bk.chien
18-04-2007, 07:13 PM
bạn mua bản của bọn X Soft Group ý.Mình dang chơi bản đó.Ít lỗi lắm, nhưng mà xác chết vẫn chui tọt vào trong tường.

nh_tung1995
23-09-2007, 08:51 PM
trong các bạn có ai biết trận Deathmatch trong Half life 1.6ko
biết thì nói cho mình nhé
Định bắn nhưng chả biết có ko nữa

nguhang1
23-09-2007, 09:57 PM
Có chứ ,lên Google kiếm rồi Down về Setup như AMX là xong
Vào chơi nó hiện cái Menu cho mình chọn súng

---
Về phần Bot thì vào cái Topic "hỗ trợ về Bot" ở trang cuối có cái Link Download Bot của USA đó (6-7 loại ,tha hồ lựa )

Meo_beo
23-09-2007, 11:37 PM
Tui xài CS 1.6 final release thấy ổn.Có cả steam và non stream.Add bot thì mặc định là chữ H rồi.Của bạn không bíết có thế không???

bebaby88
18-10-2007, 09:44 PM
Em chơi bản lậu.
Khi vào chơi nó đòi CD keys. Nhưng mà thằng bạn em nó cài lại ko cần CD keys, vậy là sao.
Em đã kiểm tra Win rùi(có bản quyền).
Bác nào biết chỉ cho em với nha.

tam2622
19-10-2007, 07:41 PM
Bạn nhấn phím h rồi chọn quick add bot thì sẽ có bot cho bạn bắn