PDA

View Full Version : Có vấn đề gì về NFS™ Most Wanted thì vào đây!


Pages : 1 2 3 4 [5] 6

cui_bap007
15-08-2008, 09:57 AM
Ủa rồi đua làm sao em đâu bít đua kiểu đó !

Ác Máy mình Radeon có 7000 lướt êm ru hà lâu lâu giựt đôi chút !

XoLoRo8
15-08-2008, 03:43 PM
Đọc bẳng hướng dẫn control ở option ấy, xem nút nào là lên số nút nào là xuống ố, khi đau trên màn hình nó cứ hiện mũi tên trong vòng trong xanh thì nhấn nút lên số liền, đừng để nó màu đỏ, nóng máy-> cháy mày là ngu luôn, drag ở MW nhảm lắm, có ở PS thì hay

hawkfire
17-08-2008, 08:52 AM
cho em hỏi cấu hình thế này chơi nổi NFS Most Wanted không: CPU Intel(R) pentium(R) III 1133 MHZ. RAM 512. Card màn hình: NVIDIA GeForce 6200 128 mb

nguvanlop11
17-08-2008, 09:37 AM
rất tiếc,câu trả lời là ko vì CPU của bạn yếu quá(phải P4 1.8 GHZ trở lên),còn mấy cái kia thì đủ rồi

bisat0809
17-08-2008, 11:17 AM
khe PCLe của mình hiện h chĩ có 4x
nếu đổi sang khe 16x(dự định đổi sang 945GC) thì có tăng dc FPS ko?

AnhBaoChoiGame
17-08-2008, 11:45 AM
đua thắng thằng razor thì làm thế nào nữa các bác nhỉ? mong các bác chỉ cụ thể dùm em.

=Argentum47=
17-08-2008, 01:17 PM
khe PCLe của mình hiện h chĩ có 4x
nếu đổi sang khe 16x(dự định đổi sang 945GC) thì có tăng dc FPS ko?
Theo như sig của bạn thì bạn đang dùng 3850 và nếu vậy thì bạn đang sử dụng 1 slot PCIe đó

=Argentum47=
17-08-2008, 01:26 PM
đua thắng thằng razor thì làm thế nào nữa các bác nhỉ? mong các bác chỉ cụ thể dùm em.
Bạn chạy quanh 1 lúc sẽ có người gọi điện và trên bản dồ hiện 1 vòng tròn, hãy chạy tới đó.
GL&HF

hawkfire
17-08-2008, 03:29 PM
ơ , vậy cái NFS Carbon nặng hơn hay nhẹ hơn cái NFS Most Wanted vậy, em có tải cái NFS Carbon về, chơi ở cấu hình hình low thì chạy mượt luôn lâu lâu giựt 1 lần, vậy còn NFS MW thì sao?

nguvanlop11
17-08-2008, 07:59 PM
thì chơi tốt hơn chứ sao,MW nhẹ hơn cacbon mà

NiCoDamDam
25-08-2008, 07:17 PM
Nếu mua 1 cái key xịn để chơi onl trên EA luôn thì mất khoảng bao nhiêu tiền vậy mấy bạn?

JRain
25-08-2008, 07:20 PM
thì chơi tốt hơn chứ sao,MW nhẹ hơn cacbon mà

MW tuy nhẹ hơn Carbon, nhưng Carbon lại ổn định hơn, ko bị lỗi tụt Frame nhiều như MW.

=Argentum47=
25-08-2008, 08:44 PM
MW tuy nhẹ hơn Carbon, nhưng Carbon lại ổn định hơn, ko bị lỗi tụt Frame nhiều như MW.

JRain là một digger tài ba, chúc anh tìm được những cỗ vật quý giá :GT1:

JRain
25-08-2008, 09:53 PM
JRain là một digger tài ba, chúc anh tìm được những cỗ vật quý giá :GT1:

xem lại cái post phía trên xem ai là kẻ đào mồ cu.!
anh chém banh xác bây giờ :GT tt:

thaigia1989
02-09-2008, 10:27 AM
chào các bạn, mình mới chơi most wanted được 2 ngày, đang ở blacklist thứ 15, mình đã finish race event và milestone events rồi, trên map hiện ra cái ngôi sao màu trắng -> mình chạy lại đó để đua với thằng trùm (theo như các mem diễn đàn chỉ ) -> nhưng chẳng thấy xuất hiện gì cả, hay là phải ấn phím nào. mình đã đọc 50 trang rồi mà vẫn chưa giải đáp được, mong các bạn chỉ giúp. thanks

lovegamevn_91
02-09-2008, 09:51 PM
chào các bạn, mình mới chơi most wanted được 2 ngày, đang ở blacklist thứ 15, mình đã finish race event và milestone events rồi, trên map hiện ra cái ngôi sao màu trắng -> mình chạy lại đó để đua với thằng trùm (theo như các mem diễn đàn chỉ ) -> nhưng chẳng thấy xuất hiện gì cả, hay là phải ấn phím nào. mình đã đọc 50 trang rồi mà vẫn chưa giải đáp được, mong các bạn chỉ giúp. thanks

vào đến ngôi sao rùi thì nhấn Enter chứ sao nữa bạn, vào đua như bt ý

sieucap123
11-09-2008, 11:49 PM
mình vào cài game thì bị lổi

Installation cannot continue because this game requires DIRECTX 9.0c or higher to be installed on your system.You can download lastest version of DIRECTX here : www.microsoft.com/window/directx

mình đả cài lại bản directx 9.0c của đĩa nhưng vẫn bị có bạn nào bít cách khắc phục thì giúp mình với cám ơn nhìu

cui_bap007
12-09-2008, 08:06 PM
@sieucap123: Bạn thử cài Directx 10 thử xem !
Các bạn cho mình hỏi mình nhớ là sau khi đua với trùm xong thì ta đc xe của nó vậy sao tui đã unclock blacklist tới 9 rồi mà chẳng thí xe của mấy thằng trùm trước đâu cả ?Vậy là sao ?

nguvanlop11
12-09-2008, 08:20 PM
có thể khi cài bro ko gỡ direct cũ nên cài ko đc.
cái đó là khi mình thắng thằng trùm nó cho mấy cái để mình chọn á,mình chọn vào cái thứ 3 hay sao á là đc xe của nó(sai thì thôi nha)

sieucap123
12-09-2008, 09:15 PM
mình có thể down directx 10 ở đâu bay h

S4VxEA
12-09-2008, 10:14 PM
Bạn lên Microsoft.com mà Download về, hoặc lên Google Search từ "DirectX Download" là tìm thấy!!!

cui_bap007
13-09-2008, 11:54 AM
mấy bạn cho mình hỏi mình mount file ảnh để cài từ ổ ảo mà sao cài đc 1 chút thì nó đòi bỏ cd/dvd 2 vào ổ ảo là sao ?

S4VxEA
13-09-2008, 02:21 PM
Bộ cài đã cài xong Disk 1, bạn cần Mount Disk 2 vào ổ đĩa ảo (Ổ đĩa mà Disk 1 đang sử dụng) để cài tiếp!!!

Kenilast
14-09-2008, 05:36 PM
http://www.youtube.com/watch?v=aNXlsdRvEmE Mọi người cho mình hỏi làm sao nó làm đc như thế này vậy ( nhất là khúc lái trực thăng đó ) tiện thể cho hỏi thêm 2 câu là trong MW có bốc đầu xe lên đc không ? (Nếu đc thì làm như thế nào ?) Làm sao để chiếc trực thăng đó xuất hiện vậy ? Từ lúc mới chơi MW tới h chưa thấy trực thăng lần nào hết.

S4VxEA
14-09-2008, 07:41 PM
Để có trực thăng thì bạn cần Save Hack hoặc dùng ModLoader
Trong NFS MW bốc đầu như NFS PS thì không được nhưng nếu muốn bốc đầu tự sướng thì tìm mỏm đá nào đó rồi .... =))

Kenilast
14-09-2008, 08:14 PM
Vậy bác có thể up lên dùm em đc ko,em search trên google mà ko thấy

S4VxEA
14-09-2008, 08:34 PM
Mình không bao giờ xài loại này nên không có!!!

Kenilast
17-09-2008, 06:00 PM
Chiếc trực thăng là của cop phải ko bác,làm sao để nó xuất hiện vậy ?

bisat0809
17-09-2008, 06:20 PM
down cái này về nè:GT hh:
lâu lâu điên thì phang cho chữ DON'T SEND:GT hh:
http://www.MegaShare.com/488041

Kenilast
18-09-2008, 09:24 AM
down cái này về nè:GT hh:
lâu lâu điên thì phang cho chữ DON'T SEND:GT hh:
http://www.MegaShare.com/488041
Cái này là trainer với create profile mà,mình đâu thấy phần hack trực thăng đâu ? Cho mình hỏi lại làm sao để trực thăng cop xuất hiện vậy ? Àh còn phần Junkman trong performance sử dụng = cách nào vậy ?

Kenilast
20-09-2008, 10:42 PM
Cái này là trainer với create profile mà,mình đâu thấy phần hack trực thăng đâu ? Cho mình hỏi lại làm sao để trực thăng cop xuất hiện vậy ? Àh còn phần Junkman trong performance sử dụng = cách nào vậy ?

Các pác trả lời giúp em với !!!

cui_bap007
21-09-2008, 09:53 AM
Cho mình hỏi mún biến bản Need For Speed Most wanted bình thường thành bản Black edition thì làm sao ?

bisat0809
21-09-2008, 10:22 AM
down cái này về nè:GT hh:
lâu lâu điên thì phang cho chữ DON'T SEND:GT hh:
http://www.MegaShare.com/488041

trong đây hình như có patch edition nè
bạn sài thử xem?

cui_bap007
21-09-2008, 10:59 AM
nhưng xài sao mình active nó gòi mà vào game cũng vậy à !

bisat0809
21-09-2008, 11:25 AM
vậy thỉ đợi chút mình up lên cho

bisat0809
21-09-2008, 11:40 AM
đây lấy cái này mà xài
http://www.MegaShare.com/490600 :)

nguvanlop11
22-09-2008, 08:37 PM
adfkasdlkfjalskdfjalskdjfalskdfjasonivcnaskljdnlak jsdcvnalksjdcnvaklsjd
askjldcvhasdklchaksduchaksnaskdjcnsak jdhuafekufgyawekyfgawkufgawkjbdckwe
asejfgaweklyfgawefygaskjlhcbasklhdbfge



thèng này chán sống,spam trắng trợn,chém nó đi mod

cui_bap007
23-09-2008, 11:33 AM
Mấy bác nào bít cách mod xe chỉ em với !

nguoikhachbian
24-09-2008, 08:12 PM
Xin hỏi làm cách nào để save game vậy? Không hiểu mình cài đặt có vấn đề gì không mà khi vào game , nó yêu cầu tạo acc Alist (name) thì sau khi mình gõ ví dụ name NKBA thì nó báo : "Unable to save NKBA" và "The autosave feature has been disable". Ra ngoài Document and setting hay My document như tôi thấy trong các diễn đàn thì không tìm thấy thư mục NFS Most Wanted để lưu save đâu cả?

Vậy làm sao để save được game vậy mấy bạn? Chỉ tôi với.

cui_bap007
24-09-2008, 08:45 PM
thì bạn tạo 1 thư mục tên" NFS Most Wanted" hoặc cài lại game với điều kiện ko có gì xảy ra khi đang cài là đc ! Mà ai bít cách lấy helicopter ở đâu hok ?

cui_bap007
24-09-2008, 09:01 PM
cho mình hỏi chơi vlan có tốn tiền không ?

codename
27-09-2008, 07:58 PM
Mấy bạn ơi cho hỏi cheat burgerking có tác dụng gì vậy. Mình đã đua thắng burgerking challenger rồi xong vẫn không thấy phần junkman đâu hết, tuy đã dọc hướng dẫn tiếng Anh rùi mà ko hiểu gì hết.

tiendung_jibe
29-09-2008, 11:09 PM
Cho mình hỏi là trò NFS: MW
Cấu hình này chơi nổi không
Ram 1 Gb
VGA: Intel 82945G 128 Mb
Mong các bạn giải đáp giùm mình

SamLanhZnO
29-09-2008, 11:58 PM
Chắc là không đc đâu bạn:)

tiendung_jibe
30-09-2008, 05:35 AM
Sao lại chắc =.=
Mong có câu trả lời chính xác
Sao có 1 vài web đưa cấm hình tối thiểu của MW là
VGA 128 Mb onboard ?

bisat0809
30-09-2008, 11:43 AM
Sao lại chắc =.=
Mong có câu trả lời chính xác
Sao có 1 vài web đưa cấm hình tối thiểu của MW là
VGA 128 Mb onboard ?

chơi dc nhưng trong phần career làm đến nv chiếc Bê Đúp lên đường ----->mua xe mới ok
------>don't send:GT au:

<NQH>
30-09-2008, 03:32 PM
Cho mình hỏi là trò NFS: MW
Cấu hình này chơi nổi không
Ram 1 Gb
VGA: Intel 82945G 128 Mb
Mong các bạn giải đáp giùm mình

100% được, thử rồi, nhưng nhớ là min setting nhé

tiendung_jibe
30-09-2008, 09:19 PM
Mình hỏi ở đây 3, 4 lần thì lúc thì không, lúc thì được, lúc thì buồn buồn nó không cho :(]
Mình tắt tất cả hiệu ứng giảm cấu hình liệu chơi được không :| Để biết mà còn mua, chứ 4 đĩa không phải rẻ :))

bisat0809
01-10-2008, 12:14 PM
Mình hỏi ở đây 3, 4 lần thì lúc thì không, lúc thì được, lúc thì buồn buồn nó không cho :(]
Mình tắt tất cả hiệu ứng giảm cấu hình liệu chơi được không :| Để biết mà còn mua, chứ 4 đĩa không phải rẻ :))

mình cũng từng có cái ômbô này giống bạn và chỉ chơi dc 1 số map thôi
Lời Khuyên: không nên mua phí tiền chơi chẳng dc bao nhiêu
đợi chừng nào upgrade dc 1 cái VGA rời thì hãy chơi còn bây h chơi NFSU2 đỡ đi, cũng hay,độ xe đã hơn MW

Luca95
01-10-2008, 03:08 PM
Các anh ơi giúp em với ....
Mới mới chơi NFS : MW, em chưa hiểu cái kiểu đua drag cho lắm ...
Nhanh 1 tý là blow egine ....
Giúp em với các anh ơi

S4VxEA
01-10-2008, 03:33 PM
Bạn để ý phím nào là phím lên số (ShitUp trong Option -> Control) nhé!
Khi vào đua, thấy kim đồng hồ chạy đến điểm giữa 2 màu thì nhấn phím lên số đó, hoặc để ý xuất hiện tam giác màu vàng thì lên số!!!

ruoi24
01-10-2008, 11:15 PM
bác gamelife cho hỏi làm thế nào để up thêm vinyl bên ngoài vào trong game,mới down trên mạng về mà ko biết dùng^^

S4VxEA
02-10-2008, 12:57 AM
Cái này có up thêm thì chỉ mình thấy thôi, chơi mạng thì người khác không thấy nếu như ngườin đó không Mod giống bạn. Có bài hướng dẫn rồi nhưng không biết nó trôi đâu nữa!

Luca95
02-10-2008, 02:58 PM
Cảm ơn anh nha :D.
Để về test

codename
03-10-2008, 06:53 PM
Ơ không có ai hướng dẫn em dùng cheat burgerking ah, công trình em đua thắng challenger rùi ko bít làm gì nữa :((

Tomsawer
03-10-2008, 09:28 PM
Em gặp 1 chút vấn đề mong các bác giúp.Chả là trước kia ( khoảng 2 tháng trước ) em có down nfs MW gồm 5 part nhưng em lại quên save cái pass ,thành ra hiện giờ em ko có pass để unlock vậy ko biết ai có thể cung cấp pass ( link down cũng được ) cho em ko.Thanks

coh12
09-10-2008, 12:32 PM
NeoTMW đã chỉ dẫn rất tận tình ,Thank nhiều nha

Luca95
09-10-2008, 07:51 PM
Cho em hỏi là cái Art Money gì gì đó có edit đc tiền của mình trong NFS ko ạ ?
Nếu đc thì choa em link down với cách dùng nha

S4VxEA
09-10-2008, 09:08 PM
Cho em hỏi là cái Art Money gì gì đó có edit đc tiền của mình trong NFS ko ạ ?
Nếu đc thì choa em link down với cách dùng nha
Được đó bạn à!!!
Bạn lên Google Search hay tìm trong Box này có bài hướng dẫn đó!

codename
16-10-2008, 09:32 AM
Mấy bạn ơi cho mình hỏi sao mình thấy các xe mới mua đều gặp vấn đề, vd như con lotus, gallado lấy được từ thằng 6, corvete..Mình thấy xe chạy rất yếu, hay bị lết bánh, nhìu lúc chạy thẳng mà nó tự lạng wa 1 bên:| cho dù đã nâng cấp thêm đầy đủ. Riết rùi mình hết hứng thú mua xe mới lun, chỉ chạy chiếc cobat ban đầu còn mạnh hơn nhìu.

haithewall
16-10-2008, 06:00 PM
Em đang chơi NFS U2 NHƯNG BÊN ĐÓ 0 THẤY AI TRẢ LỜI,MẤY ANH CHO EM HỎI NHỜ.Làm sao để dán vinyls lên xe của mình.Em mở dc nhiều khá,nhưng install 0 hiện cái nào lên xe ạ.

reallymissyou
17-10-2008, 09:35 AM
em down NFSMW 2,27 G về, dùng doaemon để cài đặt nhưng khi chơi nó bảo insert cd, bác nào có crack no cd share hộ em cái, mất công down cả tối mà k có crack thì thật là tuyệt vời

bisat0809
17-10-2008, 12:03 PM
vào đây down crack NFSMW nè bạn (http://www.MegaShare.com/505739)

hipzols
17-10-2008, 02:51 PM
làm cách nào để lấy dc xxe mình đua thắng.
mình đua thắng nhưng chả lần nào dc xe cả.
giờ vẫn xài con xe ghe quá.tune xe thì có nhưng bước nào ...mong dc trả lời ..cám ơn các bạn

teen9xpro
19-10-2008, 03:31 PM
Em hiện đang chơi MDS trên laptop nhưng đang gặp 1 sự cố như sau: Sau khi đua với Razo xong thì nó cho mình mua 1 chiếc xe. Bấm mua xe 1 cái là dis là vì sao :GT help:

Cấu hình laptop của em nè:
Intel Core 2 Duo T7500 2.2GHz,
3GB RAM,
320GB HDD,
VGA Intel GMA X3100

:GT help::GT help::GT help:

Speeder
21-10-2008, 04:58 PM
Em hiện đang chơi MDS trên laptop nhưng đang gặp 1 sự cố như sau: Sau khi đua với Razo xong thì nó cho mình mua 1 chiếc xe. Bấm mua xe 1 cái là dis là vì sao :GT help:

Cấu hình laptop của em nè:
Intel Core 2 Duo T7500 2.2GHz,
3GB RAM,
320GB HDD,
VGA Intel GMA X3100

:GT help::GT help::GT help:

Riêng cái đoạn "đua với Razor xong thì nó cho mình mua 1 chiếc xe" thì tui chưa gặp bao giờ cả

luuanhtu90
23-10-2008, 03:01 PM
anh ơi em unlock được con lamboghini gallado, lúc đầu lái binh` thường nhưng h nó hay bị mất lái lắm, la` thế nao` hả anh

heroofmyheart2805
24-10-2008, 03:48 PM
e đăng ký dc nick vlan rồi.vô vlan luôn rồi.giờ làm sao đua đay.

S4VxEA
25-10-2008, 11:22 PM
e đăng ký dc nick vlan rồi.vô vlan luôn rồi.giờ làm sao đua đay.
Có ai VN host mới có thể đua được!

S4VxEA
25-10-2008, 11:23 PM
anh ơi em unlock được con lamboghini gallado, lúc đầu lái binh` thường nhưng h nó hay bị mất lái lắm, la` thế nao` hả anh
Có độ xe, Tune tiếc gì không? LG cũng dễ trượt vì HD nhiều mà!

luuanhtu90
27-10-2008, 03:19 PM
Có độ xe, Tune tiếc gì không? LG cũng dễ trượt vì HD nhiều mà!

có anh ah, em lấy đc xe của nó song rôi` độ hết những gì nó chưa độ lên, thê nếu muốn xe ko trượt thì phai tune, độ như nào hả anh

luuanhtu90
27-10-2008, 03:22 PM
Có độ xe, Tune tiếc gì không? LG cũng dễ trượt vì HD nhiều mà!

có anh ah, lúc lấy dc xe xong em độ hết lên nhưng cái cao nhất (con` 1 số cái chưa unlock nên em ko độ đc)
thế phải làm sao để nó ko trượt nưa hả anh

luuanhtu90
27-10-2008, 03:24 PM
có anh ạ, láy đc xe xong em độ lên hết (con` 1 số cái chưa unlock nên chưa độ đc)
thế phải tune, độ như nào đẻ xe chạy bình thường hả anh

nguvanlop11
27-10-2008, 10:08 PM
handling của Lambor khá cao,nên mặc định về 0,tối đa cũng chỉ +2 thôi. tăng nhiều thì nó quay xe là đúng rồi.

lovingyou105
28-10-2008, 04:21 PM
Sao lúc mình đua với thằng Razor đến chỗ xe bị cán đinh rồi tự nhiên không chơi được nữa.
Cái hình nó báo lỗi vậy là sao. Bác na biết chỉ giùm. THANKS
http://img183.imageshack.us/img183/395/30359229gt9.png (http://imageshack.us)

Luca95
28-10-2008, 06:30 PM
Cái này là Razor đoạn đầu game hả ?
Thế chắc phải cài lại đấy :|

¶¬€££o
30-10-2008, 08:09 PM
help help sao tui cài cái NFSMW rùi nó đòi CD rôm tui cài được C rom rui nó lại đòi cái DVD là sao giải thích hộ cái nào :((

¶¬€££o
30-10-2008, 08:12 PM
giải thích về cái NFSMW tui cài cái CD rom ra rùi nhưng sao lại đòi DVD là sao vậy :((

S4VxEA
30-10-2008, 08:42 PM
Bạn lên Gamecopyword tải File Speed.exe NoCD về chép vào Thư mục cài MW nhé!

tungaids
30-10-2008, 09:11 PM
Xin cho tui hỏi 1 vấn đề: tui choi NFSMW offline. trong đĩa cài có bản patch 1.3 nhưng ko cài được, nó toàn dòi đĩa. tui muốn cho thêm xe ko có trong game vào như Ferrari spyder 360 vao thì làm thế nào? mong được hướng dẫn chi tiết cụ thể. Cám ơn nhìu

Luca95
07-11-2008, 07:24 PM
Anh em cho hỏi, cái Toyota Supra của "Vic" hay Mazda RX-8 của "Izzy" thì cái nào xịn hơn ....

bibeo1
15-11-2008, 09:25 AM
anh cho em hỏi làm sao em tìm trong thư mục NFSMW của em ko có thư mục ADDONS dể em add cả vào .Mong bác chỉ jùm,thanks bác rất nhìu

dungonline18
15-11-2008, 08:31 PM
thư mục đó chỉ có khi trong bản patch 1.3 thui.bạn phải tìm bản patch nè trong diễn đàn

makenzo_9981
18-11-2008, 12:08 AM
Cho em hỏi: Đua Drag là đua như nào vậy?? Sao em chạy xong toàn bị Blown engine là sao??? @@ Mà cái xe của em có hình đốm lửa x3 là như nào vậy?? =.= pro nào chỉ giùm gà với!!!

S4VxEA
18-11-2008, 07:10 AM
Đua Drag là đua bằng số tay, bạn vào Option -> Control xem phím ShitUp (Lên số) và ShitDown (Trả số) là phím gì, sau đó vào đua Drag khi thấy kim ga đến giao điểm giữa 2 màu hoặc tam giác màu vàng xuất hiện thì nhấn lên số là OK!!!

vuaspeed
19-11-2008, 08:03 PM
EA ơi cho mình hỏi mình xài mạng của FPT . cài Hamachi xong rồi nhưng không tài nào vào được hết. do mạng hay sao ấy . nhưng không biết mạng viettel có vào được hamachi k EA .Xin hãy giúp mình nhé.

Từ EA: Bạn cần Post bài bằng Tiếng Việt có dấu nhé!

bluesky2428
20-11-2008, 09:09 PM
-cho hỏi cái là chơi với cảnh sát để kiếm bounty thì cái đó để làm j zậy
-khi thắng boss chon thẻ Unique Perfomance Part thì lấy dc Junkman trong black room fai ko, nhưng lấy mấy cai nầy để làm j zậy thấy nó cung giống mấy cái ở ngoài mà, và hinh như xài dc cho 1 xe là hết và công dung cua nó là j dạ
- moi người nói đua giải burger king mà đua ở đâu zậy tìm hoài ko thấy
-có cách nào kiếm tiền trong game ngoai viêc đua các vòng nó sắp xếp săn vậy, đua mấy cái nầy ko đủ chi phi để đú theo con xe rồi, theo 1 con thì noi chu có tầm 3 con trở lên là ko đu chi phí nâng cấp, đương nhiên ko xài cheat rồi
-tăng nhu zậy đúng chua zậy sao tang lên tắng xuống mà chay ko thấy thay đổi j hết, ma sao có xe tang dc có xe ko tang dc
http://i43.photobucket.com/albums/e369/bluesea2428/1-50.jpg

S4VxEA
23-11-2008, 01:15 PM
- Bounty khi chơi với cảnh đó là số điểm cần thiết để vượt qua 1 màn bắt buộc, còn bình thường thì đó là số điểm mà bạn nhận được từ người hâm mộ bạn trong Games.
- Jukman không phải khi thắng boss chon thẻ Unique Perfomance Part mà có đâu.
- Bạn chịu khó tìm trong Games sẽ thấy giải Burger King.
- Muốn kiếm tiền thì dùng phần mềm ART MONEY.
- Như trong hình gọi là Tuner xe, bạn cần hiểu hết về các thanh đó mới có thể Tuner được 1 chiếc xe chạy nhanh nhất và dễ chạy nhất với cảm giác của bạn!

S4VxEA
23-11-2008, 01:19 PM
EA ơi cho mình hỏi mình xài mạng của FPT . cài Hamachi xong rồi nhưng không tài nào vào được hết. do mạng hay sao ấy . nhưng không biết mạng viettel có vào được hamachi k EA .Xin hãy giúp mình nhé.


Bạn vào nó báo sao? Theo mình biết thì mạng của FPT vẫn vào Hamachi được, có 1 số mạng của 1 số nhà cung cấp không vào được Hamachi. Kiểm tra lại bạn có đặt Firewall hay bị chặn bởi một phần mềm thứ 3 nào đó không nhé!

embetapdi2007
29-11-2008, 11:48 AM
mấy bạn cho mình hỏi là máy mình P4 2,6 ghz, ram 512 card gf2 64mb có cày nổi MW ko vậy (mức thấp nhất), mình chơi UG2 rùi giờ muốn chuyển qua MW quá mà ko biết chơi có nổi ko

dungonline18
29-11-2008, 04:28 PM
chơi được đó bạn.ngày trước máy mình cũng thếư

weslifeband
09-12-2008, 11:11 AM
mình lên mạng tải save về rồi trên đó chỉ vào my document vào NFS MW giải nén ra nhưng vào thì nó bảo là unable to load ? là sao

iamreloaded
06-01-2009, 11:16 PM
Em cần 1 số cheat của MW, điều chỉnh trong phần tuner như thế nào vậy

S4VxEA
07-01-2009, 12:12 AM
Cheat MW ở ngay trang đầu tiên của Topic này. Tune xe thì phải tự khám phá vì mỗi người Tune mỗi kiểu!!!

S4VxEA
07-01-2009, 12:14 AM
mình lên mạng tải save về rồi trên đó chỉ vào my document vào NFS MW giải nén ra nhưng vào thì nó bảo là unable to load ? là sao

Bạn cần tạo một thư mục giống tên của Save để Save vô đó mới chạy được!!!

bembjkute
12-01-2009, 06:11 PM
mình mới mua đĩa NFS :MW về thì cái nó báo lỗi la` directX 9.0c trong khi đã có rồi .Vậy cách nào để sửa .Mình có kham khảo 1 số diễn đàn bảo là copy toan` bộ file trong CD ra HD rồi đổi tên file Autorun nhung ma` trong CD no' Read-only rồi .Giúp mình với ko thì mất toi 25k mất

S4VxEA
12-01-2009, 07:14 PM
Bạn cài DirectX đi kèm trong đĩa nhé!!!

bembjkute
12-01-2009, 07:55 PM
mình đã cai` theo trong đĩa mà vẫn bị như thế + +'

bisat0809
13-01-2009, 11:29 AM
vậy bạn hãy chụp hình hay ghi lại nguyên văn lỗi đó thì mới giải quyết được :)

bembjkute
13-01-2009, 12:19 PM
đây là hình + +"
http://i201.photobucket.com/albums/aa257/babylove_socola/untitled-7.jpg

bembjkute
13-01-2009, 05:30 PM
em đã tim` dc cách cai` sau 1 hồi mò trên các 4rum .Cảm ơn sự giúp đỡ của may' anh .Và nếu ai gặp lỗi nay` thì đây là cách giải :
tienong cũng vừa mới tìm ra một giải pháp khác, có lẽ là nhanh chóng gọn lẹ hơn nè:
Open dĩa CD hay DVD source ra, click fải chuột vào autorun.exe, chọn compatible mode là Win 2000k, xong rồi cài bình thường.

d_a_m
15-01-2009, 04:42 PM
các anh a` em muốn up NPSMW lên 1.3 thì làm thế nào? Em tìm mấy chỗ khác nhưng link bi. die rùi. Ai có lòng hảo tâm thì up lại cho em với, em cảm ơn............

S4VxEA
15-01-2009, 07:54 PM
Bạn lên đây Download về nhé.
Link: http://games.softpedia.com/get/Patch/Need-for-Speed-Most-Wanted-Patch.shtml

burai
15-01-2009, 09:18 PM
có ai cho tớ xin cái crack với

embetapdi2007
19-01-2009, 08:44 AM
Mình mới chơi cái Most Wanted được 2 ngày, giờ đang đưa với thằng thứ 9 (nó chạy chiếc Mitsu Lancer Elo), mình có thắc mắc là khi đua xong với boss thì nó cho 2 lựa chọn, có cách nào lựa 2 trong ba cái đầu ra xe của boss ko vậy, cho tới giờ mình chỉ lấy đúng được chiếc Mazda RX8 thôi, bạn nào biết cách chọn được xe của boss xin chỉ mình với

S4VxEA
19-01-2009, 11:30 AM
Mình mới chơi cái Most Wanted được 2 ngày, giờ đang đưa với thằng thứ 9 (nó chạy chiếc Mitsu Lancer Elo), mình có thắc mắc là khi đua xong với boss thì nó cho 2 lựa chọn, có cách nào lựa 2 trong ba cái đầu ra xe của boss ko vậy, cho tới giờ mình chỉ lấy đúng được chiếc Mazda RX8 thôi, bạn nào biết cách chọn được xe của boss xin chỉ mình với
Lựa chọn bằng những quân bài nếu may mắn thì được xe của Boss!!!

midou ban
19-01-2009, 11:33 AM
híc, xe của boss toàn xe lởm, chán chết

rey_mysterio
19-01-2009, 08:59 PM
Anh Tuấn ơi, bản 1.3 có khác gì so với bản 1.2 ko anh ?? Em đang ngồi down MW đây ^^! Mà bi giờ mọi người còn chơi MW online ko anh ?? Hay mê UDC hết rồi =.=!

S4VxEA
19-01-2009, 09:42 PM
Cứ Down về đi, bản 1.3 có những thứ mà bản 1.2 không có!

Chú em lâu ngày quá à! Khỏe chứ?

chjken
19-01-2009, 10:52 PM
Anh Tuấn ơi, bản 1.3 có khác gì so với bản 1.2 ko anh ?? Em đang ngồi down MW đây ^^! Mà bi giờ mọi người còn chơi MW online ko anh ?? Hay mê UDC hết rồi =.=!

Có anh ơi, cứ lên Vlan đi, bên gamevn vẫn còn đua nhiều lắm

bisat0809
20-01-2009, 07:40 AM
mà sao vLan nhà em mỗi lần chạy đến phần đăng nhập là đứng, có ai biết không chỉ với:GT pd::GT pd::GT pd::GT pd::GT pd::GT pd::GT pd:

rey_mysterio
20-01-2009, 03:35 PM
Anh Tuấn ơi, em down MW về rồi (nó có đuôi là .rar) nên em dùng Rar Repair để chuyển nó lại thành đuôi .RIP . Nhấp vào thì thấy có cái file setup.bat , em nhấp vào lại báo lỗi "Cannot import setup.reg: Error opening the file. There may be a disk for file system error" là sao anh =.=! Giúp em với, bỏ công ngồi down mà chưa chơi đc hixhix!!

midou ban
20-01-2009, 10:23 PM
hix, down chi vậy anh, sao hok mua đĩa mà cài cho nó nhanh cớ bao nhiêu tiền đâu
@bisat:lỗi này chưa bao h gặp cả, thrư cài lại coi sao

rey_mysterio
23-01-2009, 03:31 PM
Tặng các bác 1 clip Ken mới làm nè (hơi nhàm 1 chút nhưng các bác xem cho đỡ bùn nhá ^^!)
http://blog.com.vn/Video/Drift_140638.html

nguyentuanduy
25-01-2009, 06:50 PM
em cài xong xuôi hết rồi nhưng nó bảo" Please insert the correct CD-ROM, select OK and restart application"theo em biết thì nó bảo chèn đúng đĩa CD-ROM sau đó OK rồi khỏi động lại.
Em không biết có đúng hay không anh nào biết chỉ em với
thanks nhiều nhiều

nguvanlop11
25-01-2009, 11:06 PM
bạn tìm cái crack no CD là ok thôi,chơi ko cần đĩa

hiepsiminh
20-02-2009, 06:14 PM
cho mình hỏi có thể down bản crack no cd ở đâu đc đây? mình làm mất đĩa rùi >"<
thx nhìu ^^

S4VxEA
20-02-2009, 08:02 PM
Bạn lên đây nhé: http://www.gameburnworld.com/gp/gamefixes/needforspeedmostwanted.shtml
hoặc ở đây: http://m0002.gamecopyworld.com/games/pc_nfs_most_wanted.shtml

hiepsiminh
20-02-2009, 09:05 PM
thx bạn nhìu ^^
nhưng mình copy cái crack speed.exe vào thư mục MW, bật lên thì máy lại bảo "speed.exe has encountered a problem and needs to close". Mình phải làm j` để chơi đc hả bạn? >"<

S4VxEA
20-02-2009, 10:15 PM
Vậy có thể bạn phải cài lại Games hoặc bộ cài lỗi hoặc phải cài lại Windows

paopee
09-03-2009, 11:27 PM
mấy bạn cho minh hỏi trc khi cài game thi máy mình bị báo lỗi " Installation cannot continue cuz this game require directx9.0c or higher....." trong khi mình xài win vista, xài directx10 và vẫn chiến NFS C bt????? help mình với

ninjawolf
24-03-2009, 07:52 AM
Giúp tớ với cha hĩu sao đua present vẫn tốt nhưng đến lúc mua xe là bị đá ra :((
ai dzới

S4VxEA
24-03-2009, 11:05 AM
mấy bạn cho minh hỏi trc khi cài game thi máy mình bị báo lỗi " Installation cannot continue cuz this game require directx9.0c or higher....." trong khi mình xài win vista, xài directx10 và vẫn chiến NFS C bt????? help mình với
Bạn cài DirectX kèm theo đĩa nhé!

Giúp tớ với cha hĩu sao đua present vẫn tốt nhưng đến lúc mua xe là bị đá ra :((
ai dzới
Bạn thử đổi góc nhìn trước khi mua xe xem sao (Mặc định là nút C)

Luca95
31-03-2009, 01:40 PM
em cài NFS MW save lại game ko đc :((
toàn bảo unable to save ..... :((
bác chỉ em cái

babyrey97
21-04-2009, 02:56 PM
cho mình hỏi chơi NFS MW có chơi dc trên win vista ko , sao nhiều bạn nói có , nhiều bạn nói ko ^^ , đang chơi Carbon giò mún đua với cop nên chuyển wa mà mình đang dùng vista

Super_cup|Lolz
21-04-2009, 03:15 PM
cho mình hỏi chơi NFS MW có chơi dc trên win vista ko , sao nhiều bạn nói có , nhiều bạn nói ko ^^ , đang chơi Carbon giò mún đua với cop nên chuyển wa mà mình đang dùng vista

Được chơi trên vista được :D.Carbon,MW đc tất :>

vyluan
22-04-2009, 11:31 AM
cho mình hỏi là mình muốn unlocked hết tất cả đồ nâng cấp thì làm sao ??

vyluan
22-04-2009, 05:20 PM
ai trả lời mình với làm sao unlocked hết tất cả đồ để độ xe

S4VxEA
22-04-2009, 08:35 PM
Để Unlock hết cần hoàn thành phần Challenge Series và may mắn nữa! Còn không dùng Cheat hoặc Save đã Unlock

vyluan
23-04-2009, 11:35 AM
cám ơn bạn nhưng mình muốn unlocked hết đồ không cần phải đua Challenge Series thì làm sao ? ko cần đánh bại boss black list mà vẫn có đồ thì làm sao ?

vyluan
23-04-2009, 08:39 PM
ác hok ai biết hết à ?

S4VxEA
25-04-2009, 08:47 PM
ác hok ai biết hết à ?
Dùng Save của người khác bạn nhé, chẳng cần phải đua luôn!

liond92
03-05-2009, 11:27 AM
có cách nào fix lỗi văng ra desktop không ? sau khi đua hết 3 vòng đầu, đến mua xe là lại văng
cấu hình:
cpu : T2050
ram : 2g
vga : Gma950

excellentchjken
03-05-2009, 06:42 PM
NFS nhiều phần bận ơi, o bik bạn đang nói phần nào

S4VxEA
03-05-2009, 07:39 PM
có cách nào fix lỗi văng ra desktop không ? sau khi đua hết 3 vòng đầu, đến mua xe là lại văng
cấu hình:
cpu : T2050
ram : 2g
vga : Gma950
Lúc chuẩn bị vào mua xe bạn đổi góc nhìn (phím C) thử xem còn lỗi không nhé!
Ps: Cái Forums này nó Out nick liên tục, bực cả mình!

shiningfriend
11-05-2009, 02:17 PM
cho mình linhk down + key với thấy trò này hay quá

S4VxEA
11-05-2009, 06:22 PM
cho mình linhk down + key với thấy trò này hay quá
Torrent:

http://www.mininova.org/tor/1332928

MediaFire:

http://www.mediafire.com/?0lwmwatjmkg
http://www.mediafire.com/?y2lmw1vzmj1
http://www.mediafire.com/?ldns190n1xw
http://www.mediafire.com/?ndsnn6nkrks

Password: www.amaderforum.com (http://www.amaderforum.com/)

CD key: PL33-NKML-S49X-DR7W-6MY9

geni13
23-05-2009, 07:18 PM
sao em cài xong thì nó đề là "Please instert the correct CD-ROM, select OK and restart application" chì em cách khắc phục

MerkhadianWolf
04-06-2009, 11:34 PM
Vấn đề của em như sao,
Cái file save thứ nhất thì em về nước rồi, giết razor có BMW luôn rồi (mà cái file này, hôm bữa làm ăn sao, bị mất)
Thế là chơi lại lần 2.
-Mà sao cái profile thứ 2 của em, vào game bật bảng Black List lên nhìn vào, thằng nào cũng ghi chữ Defeat (Mặc dù vẫn đua đc với tụi nó).
-Tới lần đua với tay Razor, thịt xong razor, đau đớn thay, tới màn đua với Cop ở mức 6, em chẳng thấy chiếc BMW nào cả, thay vào đó là chiếc em đã dùng để đua với razor ( ford Mustang GT)...Đua xong hết, thành Mostwanted, vào Garage không thấy chiếc BWM đâu, ra ngoài, vào mục Bonus Cars thì lại thấy nó... Vào lại cái Career, bật Carrer Completion nó ghi 99% ( mặc dù em đã thanh toán và giải quyết toàn bộ các thử thách trong phần Carrer đưa ra).. ai giúp em với. Em muốn lấy lại chiếc BMW :D

navyblue
04-07-2009, 07:56 AM
Topic này sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp về Game Need for Speed Most Wanted. Do đó, mong các bạn thành viên Gamethu chỉ đưa ra câu hỏi hoặc giải đáp liên quan đến NFSMW trong Topic này. Xin chân thành cảm ơn!
Bạn ơi! Tớ đang chơi NFS MW trên Windows Vista Home Premium, tớ thoát khỏi game rồi nhưng lại muốn chơi tiếp. Nhưng mình chờ mài mà không ko chơi được khi mình click chuot vao biểu tượng của trò chơi. Bạn có cách nào ko?:GT dk:

S4VxEA
06-07-2009, 04:13 PM
Bạn ơi! Tớ đang chơi NFS MW trên Windows Vista Home Premium, tớ thoát khỏi game rồi nhưng lại muốn chơi tiếp. Nhưng mình chờ mài mà không ko chơi được khi mình click chuot vao biểu tượng của trò chơi. Bạn có cách nào ko?:GT dk:
Có thể do File Speed.exe của bạn bị lỗi (Kiếm Crack NoCD khác xem sao)

trungst
14-07-2009, 07:17 PM
cho mình hỏi mình đã dowload được file save 100% most wanted về rùi nhưng không biết làm thế nào để dán nó vào file save của mình cả các bạn chỉ giúp với

stranger281
16-07-2009, 08:48 AM
cho mình hỏi trong NFS MW, mình thắng thằng Razor rồi, chạy đc cảnh sát rồi mà mới hoàn thành đc 79% là sao, còn phải đua j` nữa

nguvanlop11
16-07-2009, 07:07 PM
bro xem thử đã chạy xong hết tất cả các vòng đua chưa,có thể vẫn còn sót đấy.

S4VxEA
16-07-2009, 07:11 PM
cho mình hỏi mình đã dowload được file save 100% most wanted về rùi nhưng không biết làm thế nào để dán nó vào file save của mình cả các bạn chỉ giúp với
Bạn tạo 1 thư mục giống tên Save trong My Document sau đó Copy Save vào đó là được!

stranger281
16-07-2009, 08:56 PM
bro xem thử đã chạy xong hết tất cả các vòng đua chưa,có thể vẫn còn sót đấy.

mỗi thằng black list mình chỉ đua đủ chứ ko đua hết

Hyper7
16-07-2009, 11:19 PM
Tôi muốn chơi trên Hamachi, đã cài đặt và copy MW-Hamachi v2.2 vào thư mục cài game và chạy nhưng lại bị đòi CD. Đang chơi off trên máy bình thường, các bác giúp tôi với

FF_dreamer
18-07-2009, 10:45 PM
cho hỏi muốn nâng cấp thành bản black edition thì làm thế nào vậy bạn ?

S4VxEA
20-07-2009, 07:04 PM
Tôi muốn chơi trên Hamachi, đã cài đặt và copy MW-Hamachi v2.2 vào thư mục cài game và chạy nhưng lại bị đòi CD. Đang chơi off trên máy bình thường, các bác giúp tôi với
Kiếm file Crack NoCD trên mạng đó bạn!

cho hỏi muốn nâng cấp thành bản black edition thì làm thế nào vậy bạn ?
Patch lên 1.3 là được, bản nào cũng thế cả thôi!

king_00
27-07-2009, 11:00 AM
cho em hỏi,khi Razor cướp xe mình , phải đi mua xe rồi phải tới chỗ ngôi nhà màu xanh trên bản đồ nhưng lúc em tới đó thì máy tự động restart lại hoặc thoát ra khỏi trò chơi.
cho em hỏi đây la lỗi gì?
:GT help::GT help::GT help::GT help::GT help:

S4VxEA
27-07-2009, 06:40 PM
Bạn có thể chỉnh lại góc nhìn (Phím C) xem sao! Cấu hình máy bạn như thế nào?

king_00
28-07-2009, 02:17 PM
win XP, ram 2GB, intel petium 4 CPU 3.00GHZ 2.99 GHZ
video card 84M 3D

king_00
28-07-2009, 02:39 PM
đã thử chỉnh hết các góc nhìn nhưng vẫn bị ra ngoài.

trungst
29-07-2009, 11:33 AM
cho tui hỏi muốn có mấy cái xe cảnh sát trong most wated thì phải làm thế nào

S4VxEA
29-07-2009, 06:52 PM
đã thử chỉnh hết các góc nhìn nhưng vẫn bị ra ngoài.
Vậy thì có thể lỗi games rồi, bạn thử kiếm bản khác hoặc file Speed.exe NoCD khác xem sao!

cho tui hỏi muốn có mấy cái xe cảnh sát trong most wated thì phải làm thế nào
Bạn tìm Save Cop trên mạng mà dùng nhé!

canhbut
29-07-2009, 09:37 PM
cho mình hỏi nếu chơi hết xong 1 blacklist thì làm sao chơi tiếp được với là mình add cả rồi xong vào choi ko được tốc đọ như ý muốn, mong các bạn giúp đỡ

kingche
07-08-2009, 03:40 PM
cho hỏi sao tôi chơi đua tới thằng Ronnie thì từ nhiên thằng đó bị defend trong khi tôi còn chưa đua với nó

minervehp
22-08-2009, 02:44 PM
Xin cho hỏi mình chơi MW đến đoạn đánh con blacklist 8, chỉ còn 1 yêu cầu là đua thêm 1 event race nữa thôi. Mình đã thử hết rồi mà chỉ còn 3 event cuối (mình đã thắng 4 race, chỉ cần thắng 1 trong 3 cái nó hiện lên) cứ đua đến 99% của 1 trong 3 race đó thì màn hình của mình đều dừng lại, nhấn tiếp enter là nó thoát ra ngoài?:GT help::GT help::GT help::GT help::GT help::GT m::GT m::GT m:

S4VxEA
23-08-2009, 12:17 AM
Chắc do Games của bạn bi lỗi Data rồi!

TL_Production
07-09-2009, 12:16 PM
Ngoài Race Events ra thì còn phần chơi Milestone Events và Bounty.. Các huynh giúp mình cách chơi của từng mục tiêu trong milestone và bounty với, chả bjk chơi thế nào để qua bài cả hjzhjz T_T chỉ mình chi tiết với..

http://i285.photobucket.com/albums/ll67/duongquangtrung93/1-1.jpg

luvcjssy
04-10-2009, 04:29 PM
cho em hỏi có cách nào làm cho xe của minh có bộ vinyl giống mấy chiếc trong blacklist đc ko

s4kura
15-10-2009, 08:47 PM
Cho tÔi hỎi mỌi ngƯỜi vỚi, tÔi mỚi chƠi game nÀy nÊn ko hiỂu rÕ lẮm, khi tÔi down hẾt vỀ vÀ giẢi nÉn thÌ rẤt ngon nhƯng khi star thÌ nÓ hỎi dvd/cdrom applycation gi` gi` nỮa giỐng tiẾng ĐỨc hƠn nÊn tÔi ko hiỂu rÕ lẮm..hay cÒn thiẾu j ai giÚp vỚi..thankkkkk

Killer PS2
16-10-2009, 09:44 AM
chắc config sai ;))

s4kura
16-10-2009, 07:17 PM
config sai là sao?? khi tui cài bản patth 1.3 thì nó báo please insert correct and restar aplycation.. ko hiểu là phải kiểm tra j nữa..ai biết chỉ dùm nhé..thankkkkk

Kazad
28-10-2009, 12:33 PM
các raccing cho mình hỏi. trong black list có box thứ 9 là Baron. mình chiến đến thằng đó thì bó tay. lần nào cũng vậy. mình đua tới trận thứ 2 của thằng Baron đều thua hết. Ko hiểu sao xe chạy được 1 đoạn thì hư tuốt. Ko chạy được nữa. các racing giúp mình với ngen.

Kazad
28-10-2009, 12:38 PM
:GT m:Các racing giúp mình với. Ko hiểu sao mình chơi Most wanted, đến box thứ 9 tên là Baron. đua đến trận thứ 2 của thằng này thì xe chạy được 1 đoạn thì hư tuốt. Ko chạy được nữa. các racing giúp mình ngen.
loveforever_indraem@yahoo.com

090000090
21-11-2009, 08:33 PM
Mọi người cho mình hỏi 1 chút : Mình cài MW từ 4CD , đã up lên 1.3 + Crack NoCD
Nhưng sao vào tạo mạng LAN để chơi với bạn ko đc ? Mình Creat game đc nhưng người khác không thấy game mình tạo khi vào LAN
Mình chơi LAN nội bộ chứ ko chơi online ..
Mình dùng Vista
LAN phải set IP ( ở tàu k để stactic IP đc )
Mình có cần phải config gì ở game ko ?

S4VxEA
22-11-2009, 08:35 AM
Mọi người cho mình hỏi 1 chút : Mình cài MW từ 4CD , đã up lên 1.3 + Crack NoCD
Nhưng sao vào tạo mạng LAN để chơi với bạn ko đc ? Mình Creat game đc nhưng người khác không thấy game mình tạo khi vào LAN
Mình chơi LAN nội bộ chứ ko chơi online ..
Mình dùng Vista
LAN phải set IP ( ở tàu k để stactic IP đc )
Mình có cần phải config gì ở game ko ?
Bạn phải dùng Ip tĩnh mới chơi được qua LAN thật!

deathzone
25-02-2010, 12:40 PM
cho mình hỏi cách add xe trong NFS most wanted cho mình cái đường link mod loader lun tìm mà hog thấy

bogia956
25-02-2010, 10:53 PM
Cho tÔi hỎi mỌi ngƯỜi vỚi, tÔi mỚi chƠi game nÀy nÊn ko hiỂu rÕ lẮm, khi tÔi down hẾt vỀ vÀ giẢi nÉn thÌ rẤt ngon nhƯng khi star thÌ nÓ hỎi dvd/cdrom applycation gi` gi` nỮa giỐng tiẾng ĐỨc hƠn nÊn tÔi ko hiỂu rÕ lẮm..hay cÒn thiẾu j ai giÚp vỚi..thankkkkk

down nhầm bản tiếng Đức rồi :))

bogia956
25-02-2010, 10:54 PM
:GT m:Các racing giúp mình với. Ko hiểu sao mình chơi Most wanted, đến box thứ 9 tên là Baron. đua đến trận thứ 2 của thằng này thì xe chạy được 1 đoạn thì hư tuốt. Ko chạy được nữa. các racing giúp mình ngen.
loveforever_indraem@yahoo.com

nếu nhớ không nhầm thì đó là đua Drag, bạn phải lên số tay thì mới đua đc, chịu khó nghe hướng dẫn trc khi vào đua nhé

gakonlonton
26-02-2010, 01:50 AM
em mới cài lại need 9 trên win 7, màn hình lại là 16:9 nên ko để fullscreen đc hình ảnh bị dẹt ra nhìn xấu lắm, bác nào có kinh nghiệm chỉ em với, em dùng con hd4670

Kazad
09-03-2010, 11:13 PM
nếu nhớ không nhầm thì đó là đua Drag, bạn phải lên số tay thì mới đua đc, chịu khó nghe hướng dẫn trc khi vào đua nhé
hihi! thank pro nha. tại mình dốt tiếng anh wá nên Ko hỉu, thank pro nhìu nha.

Quan[DA]
19-03-2010, 06:19 AM
Chán quá mấy anh ạ em vưầ mấtt tiền mua 4 điẫ Game NFS Cacbon chạy đến đĩa thứ 3 đến 91 % thì nó ghi thiếu file này " CARS\CLK500\VINYLS.BIN " thế có chánn không mong các anh giúpp em.:GT help:

autoza
22-03-2010, 04:41 PM
các Bác cho em hỏi em cài bản MW sao ko phải là tiếng Anh là là tiếng gì chử Yes thì là chủ Sí gì đó co cách nào cho thành tiếng Anh ko các Bác :(

S4VxEA
22-03-2010, 11:00 PM
Lên đây tải Crack xem sao: http://m0001.gamecopyworld.com/games/pc_nfs_most_wanted.shtml

autoza
23-03-2010, 10:38 AM
Lên đây tải Crack xem sao: http://m0001.gamecopyworld.com/games/pc_nfs_most_wanted.shtml


em đả thử Crack khác nhưng vẫn ko dc tiếng Anh trong Game các nhân vật nói cũng ko phải tiếng Anh :(

với lại em bị lổi là khi đua thua thằng gì đó để mua xe mới khi mua xe mới thì lại bị dis ra Win thử hết cách mà ko dc Bác nào có cách nào chỉ em với :((

autoza
23-03-2010, 11:07 AM
em đả thử Crack khác nhưng vẫn ko dc tiếng Anh trong Game các nhân vật nói cũng ko phải tiếng Anh :(

với lại em bị lổi là khi đua thua thằng gì đó để mua xe mới khi mua xe mới thì lại bị dis ra Win thử hết cách mà ko dc Bác nào có cách nào chỉ em với :((


lổi trên em làm theo Bác ở trang 3 dc rồi :D giờ chỉ còn dụ tiếng Anh nửa :( với lại Bác nào có Patch bản Black E ko cho em xin Link với

S4VxEA
23-03-2010, 08:49 PM
Trang đó có cả Patch đấy bạn, kiếm xem sao!

Nood_Pro
01-05-2010, 09:27 PM
Xe mình bị cảnh sát giữ rồi giờ làm sao để lấy được xe ra nhỉ, không biết nó bắt chuộc bằng bao nhiêu tiền nữa, ai chỉ mình với

buikhanh_bk
09-05-2010, 09:11 PM
BQT xem giùm lại link về cácch chơi NFS MW qua Lan thậtt vớii. Em vao Lan mà không show đượcc game.

S4VxEA
11-05-2010, 05:16 AM
BQT xem giùm lại link về cácch chơi NFS MW qua Lan thậtt vớii. Em vao Lan mà không show đượcc game.
Bạn xem hướng dẫn ở đây: http://fgt.vnexpress.net/showpost.php?p=2110031&postcount=11

thanhdep96
11-05-2010, 10:45 AM
cho minh hỏii tí : tạii sao đua vớii thằngg razor đang chạyy bị chậmm lạii rồii đứnngg yên lun vậy( chạy lần 2 ấy)

juken1412
18-05-2010, 08:37 AM
các anh ơi. các anh biết đua cái thể loại gì mà kì lắm. Đang đua hết ga tự nhiên nó nói blow engine... có anh nào pro chỉ cho em nha. Cảm ơn rất nhiều

juken1412
18-05-2010, 08:40 AM
Ai chỉ em cách đua này với. Em đang đua hết ga tự nhiên nó không thể chạy được nữa và nó xuất hiện chữ Blow Engine. Em phải đua sao cho nó không bị như vậy nữa ạ????:GT help:

KinS2Zyn
04-06-2010, 01:58 PM
chỉ em về cách cài đặt cái NFS Most Wanted em đã cài xong rồi bấm vào biểu tượng game thì nó hiện ra cái bản này : this application has failed to start because D3DX9_26.DLL was not found.Re-installing the application may fix this problem

chuột1609
18-06-2010, 10:17 AM
anh ơi cho em hỏi, em chơi NFSMW đang chơi thì nó thoát ra window bảo là : speed.exe has stoped. em k hiểu

chuột1609
18-06-2010, 10:23 AM
em đang chơi NFSMW thì nó thoát ra ngoài window, rồi hiện ra 1 cái bảng ghi : speed.exe has stopped working. khắc phục lỗi dùm em

shald7195
20-07-2010, 08:53 PM
anh ơi cho em hỏi em chơi đến đoan đua với razor để nó lấy cái M3 nhưg khi mà đang tự nhiên xe dừng lại thì em toàn bị văng ra ngoài :(( chơi 10 lần r` toàn bị thế .Anh giúp em với

S4VxEA
21-07-2010, 02:05 PM
Bạn thử đổi góc nhìn khác xem, có thể do VGA của bạn quá yếu nên bị thế

NguyenAn2501
28-07-2010, 08:48 AM
Khi mình cài NFS Most Wanted thì liền báo lỗi chưa cài DirectX 9.0c sau thi vừa nhập CDkey , mình đã thử cài nhiều DirectX 9.0c va 10 nhưng vẫn ko đc , mình xài winxp mong đc giúp đỡ

PiPiPi1991
29-07-2010, 10:38 AM
ai cho em xin cái link down NFS Underground 2 với...

DarkKnight1997
29-07-2010, 02:28 PM
anh ơi giúp em .em hok nhập đc CD-key nhập cái là nó biến mất hok hiện lên gì cả

S4VxEA
29-07-2010, 05:31 PM
anh ơi giúp em .em hok nhập đc CD-key nhập cái là nó biến mất hok hiện lên gì cả
Có thể bộ cài của em bị lỗi. Thử trên máy khác xem sao!

mrhoangthy
01-08-2010, 03:46 PM
anh ơi chỉ cụ thể để chơi LAN trong nội bộ cho em đi

mrhoangthy
01-08-2010, 03:50 PM
ê sao các anh chơi em thấy có tiền mua xe rồi nào là vượt qua các tay đua khá mà sao em chẵng thấy gì dzậy

mrhoangthy
01-08-2010, 06:58 PM
chỉ là đua với 3,2 hoặc 1 tay đua của máy hay là công an rượt đuổi thôi nhãm sẹt, rồi cũng chẵng thấy chơi Lan đc.chỉ em với các sư huynh thank nhìu

hiepsihellboy
07-08-2010, 01:04 PM
Em mới vào diễn đàn nên không tìm được chỗ nào hướng dẫn cách cheat code NFS MW cả , em mong mấy anh chỉ em cách cheat thế nào , các mã của các xe . NFS undergroun là mỗi lần cheat là phải nhấn phím ( delete ) để kích hoạt , em muốn hỏi mấy anh là NFS MW nhấn phím gì để kích hoạt rồi sau đó mới đánh mã xe vào . Mong mấy anh tận tình giúp đỡ và cho em các mã của tất cả các xe , lên lv luôn nhé mấy anh . Em cám ơn

Fellars
09-08-2010, 12:45 AM
Em mới vào diễn đàn nên không tìm được chỗ nào hướng dẫn cách cheat code NFS MW cả , em mong mấy anh chỉ em cách cheat thế nào , các mã của các xe . NFS undergroun là mỗi lần cheat là phải nhấn phím ( delete ) để kích hoạt , em muốn hỏi mấy anh là NFS MW nhấn phím gì để kích hoạt rồi sau đó mới đánh mã xe vào . Mong mấy anh tận tình giúp đỡ và cho em các mã của tất cả các xe , lên lv luôn nhé mấy anh . Em cám ơn
Lúc nó hiện ra cái hình BMW M3 và Click any key to Continue thì đánh cheat vào là được :D

bebinh619
09-08-2010, 01:14 PM
em choi Most wanted 1.3 ( đã crack ) .Đua xong nó kích ra ngoài . Làm sao khắc phục

mrplam
12-08-2010, 12:05 AM
Cho em hỏi cái!!! Em đã cài NFSMW rùi nhưng khi vào game thì nó hiện ra cái dòng chữ "Please ínert the corect CD-ROM, select OK and restart application", anh hướng dẫn em khắc phục cái lỗi đó với. Em cảm ơn nhiều

S4VxEA
12-08-2010, 09:12 PM
Cho em hỏi cái!!! Em đã cài NFSMW rùi nhưng khi vào game thì nó hiện ra cái dòng chữ "Please ínert the corect CD-ROM, select OK and restart application", anh hướng dẫn em khắc phục cái lỗi đó với. Em cảm ơn nhiều
Bạn lên Google Search "Need for Speed Most wanted NoCD" tải File Speed.exe và copy vào Thư mục cài Game nhé!

zinmax250
15-08-2010, 11:53 PM
Bro ơi cho mình hỏi làm cách nào để đua qua được màn Drag: màn có 2 đồng hồ to bên trái và bên phải màn hình; nếu mình rồ ga cao quá là bị chết máy, theo hướng dẫn thì mình dùng Nos nhưng tốc độ không bằng máy tụi nó đua. Cám ơn bro trước

S4VxEA
20-08-2010, 09:24 PM
Bạn phải căn chỉnh khi kim ga đến giữa vạch xanh và đỏ thì vào số. Kiểm tra trong Control Shift Up (Lên số) và Shift Down ( Về số) là gì rồi nhấn phím đó!

tungcua
03-09-2010, 02:30 AM
bác cho em hỏi là có cách nào để dùng lại save game của lần trước sau khi đã cài lại win??? (Vì theo em biết là nếu cài lại win thì nó sẽ mất đường dẫn save game ở My Document)
P/s: em đã lưu file save cũ ra ngoài rùi :D

phanthais
17-10-2010, 05:31 AM
Em xem lại rồi bác gamelife ạ , thì ra là do em ngu chứ 0 phải là do máy , chả là em thường đua ở cái chế độ sau tay lái , chứ 0 phải là nhìn toàn xe,thành thử khi mà chuyển từ safe house hoặc mua xe , máy nó đáp ứng 0 kịp nên bị đá ra ngoài -> sinh ra lỗi , nhưng dù sao cũng cảm ơn sự trợ giúp của bác
Xin cho mình hỏi có cách khắc phục dc lỗi như bạn nói trên ko?
Thực ra nếu để chế độ đua nhìn toàn xe thì vẫn có thể đua tiếp nhưng mình lại thích đua ở chế độ sau tay lái nên bước sang vòng đua mới nó lại bị dis ra ngoài, vào lại và load game thì ko dc nên phải tạo một tên khácmm như thế này mất công lắm.
ai có cách khắc phục mong hướng dẫn cho

S4VxEA
17-10-2010, 06:27 PM
bác cho em hỏi là có cách nào để dùng lại save game của lần trước sau khi đã cài lại win??? (Vì theo em biết là nếu cài lại win thì nó sẽ mất đường dẫn save game ở My Document)
P/s: em đã lưu file save cũ ra ngoài rùi :D
Vào Documents tạo Thư mục giống tên File Save rồi Copy File Save vào đó!

phanthais
17-10-2010, 09:28 PM
Mong các pro giúp em với, em đam mê NFS mà chơi toàn bị out ra ngoài nên ko thể đi hết game dc. mong các anh giúp em với

phanthais
18-10-2010, 04:26 AM
Anh gamelife cho em hỏi đó là
1. giờ em muốn chuyển phím shift ( lên số) tsang phím khác thì làm ở đâu, sao em vào trong option-> control mà ko dc.
2. trong game có nhắc đến giá trị Bounty: đây là cái gì vậy ạ?

phanthais
18-10-2010, 11:55 PM
Cho em hỏi cách sử dụng của NEED FOR SPEED: MOST WANTED BLACK EDITION v1.2 +12 TRAINER (http://www.gameburnworld.com/dl/dl2.php?file=NeedForSpeedMostWantedBlackEditionv1. 2PLUS12Trainer.rar)
em down về rồi mà ko biết sử dụng thế nào nhờ các anh giúp đỡ

meoden18
25-10-2010, 11:54 AM
bro nào ở TPHCM có thể chỉ cho mình trực tiếp cách để đua qua Lan nhé, làm hoài mà không được. hoặc pm qua yahoo: 0976797780@yahoo.com
tks nhiều!

thoai_00001
05-11-2010, 02:58 PM
cho mình hỏi khi lấy dc chiếc xe của mình dc rồi
nó còn bắt mình trốn thoát khỏi cảnh sát nữa, mà thấy khó vô cùng
không biết là có ai thoát dc chưa

S4VxEA
06-11-2010, 11:38 AM
Anh gamelife cho em hỏi đó là
1. giờ em muốn chuyển phím shift ( lên số) tsang phím khác thì làm ở đâu, sao em vào trong option-> control mà ko dc.
2. trong game có nhắc đến giá trị Bounty: đây là cái gì vậy ạ?
Muốn chỉnh phím vào đúng chổ rồi, thử đặt 1 phím khác phím bạn chọn xem.
Bounty là điểm của người hâm mộ dành cho bạn, điểm này có khi bạn chơi được nhiều xe cảnh sát hoặc có những pha biểu diễn đẹp. Điểm này cần khi một số màn yêu cầu.

cho mình hỏi khi lấy dc chiếc xe của mình dc rồi
nó còn bắt mình trốn thoát khỏi cảnh sát nữa, mà thấy khó vô cùng
không biết là có ai thoát dc chưa
Cố gắng mà chạy thôi, chạy miết rồi lên tay là thoát được =))

thedragon211
13-11-2010, 12:27 AM
Mấy cái này chơi bên NFS: Underground là biết tất :| , à mà anh S4VxEA cho em hỏi sao bên Undergroud em xài artmoney hack tiền dc. mà sao bên đây em ko hack dc. zị T_T , làm biếng cày cash quá , bounty thì cày dễ hơn nhìu , cứ kéo cho 1 chùm cảnh sát là 1 đống điểm nhưng cash đua bán mạng mới dc. có tí :(( !

S4VxEA
14-11-2010, 06:46 PM
Mấy cái này chơi bên NFS: Underground là biết tất :| , à mà anh S4VxEA cho em hỏi sao bên Undergroud em xài artmoney hack tiền dc. mà sao bên đây em ko hack dc. zị T_T , làm biếng cày cash quá , bounty thì cày dễ hơn nhìu , cứ kéo cho 1 chùm cảnh sát là 1 đống điểm nhưng cash đua bán mạng mới dc. có tí :(( !
Vẫn xài được tốt mà em!

thedragon211
14-11-2010, 08:47 PM
Hic thử đi thử lại thì ra là artmoney của em bị virus phá , thíu vài file nên ko hach dc. , à mà anh cho em hỏi điểm Fines Due là gì vậy ? Điểm này cao dc. lợi gì ko ?

caothubuonngu
17-12-2010, 09:31 PM
mấy bác cho em hỏi, em dang choi NFS MOSTWANTED , ko hiểu sao qua mấy man thì bị thoát ra ngoài desktop , vào lại không vào đua tiếp màn đó đươc nữa , newgame lại chơi được nhưng tới màn đó lại gặp lỗi tương tự (em dùng win 7,cpu 2.8 E63 dua core), mấy bác giúp em nhé thanhk nhiều

S4VxEA
27-12-2010, 07:06 PM
mấy bác cho em hỏi, em dang choi NFS MOSTWANTED , ko hiểu sao qua mấy man thì bị thoát ra ngoài desktop , vào lại không vào đua tiếp màn đó đươc nữa , newgame lại chơi được nhưng tới màn đó lại gặp lỗi tương tự (em dùng win 7,cpu 2.8 E63 dua core), mấy bác giúp em nhé thanhk nhiều
Bạn thử đổi góc nhìn xem sao!

nvngocbk
15-01-2011, 12:41 PM
mọi người cho mình hỏi chơi như thế nào để làm tiếp nhiệm vụ khi mua xong xe và chơi đc với 3-4 lượt thách đấu với mấy thằng đó rồi???
híc! mới chơi nên k bt!!!
thanks!

nvngocbk
15-01-2011, 01:35 PM
àh nhầm! mua xong xe rồi làm thế nào tiếp nhỉ???

dinhmu
27-01-2011, 10:29 PM
Cho mình hỏi là mình xài Win 7, main Intel, VGA onboard, máy có cài 1 hđh Xp SP2. Nhưng khi chơi thì nếu chữ loading ở khúc trên thì chơi tiếp đc, còn chữ loading ở dưới thì văng ra desktop. Chuyển sang XP cũng y như thế. Resume free roam hay save game đều không đc . Ai biết giúp mình nha

viet165076373
21-02-2011, 11:58 PM
các bác ơi em sơ suất lầm mất xe (canh xat bat) bây giờ làm sao lấy lại được ,giup em với !!!!

bo_beoxxl
24-02-2011, 02:25 PM
Cái này thì bạn phải chơi game lại thôi, và hãy cẩn thận lần sau ;;)

Cho mình hỏi là mình xài Win 7, main Intel, VGA onboard, máy có cài 1 hđh Xp SP2. Nhưng khi chơi thì nếu chữ loading ở khúc trên thì chơi tiếp đc, còn chữ loading ở dưới thì văng ra desktop. Chuyển sang XP cũng y như thế. Resume free roam hay save game đều không đc . Ai biết giúp mình nha

Cái này là vì lý do là card của bạn onbo. Bạn nên mua card rời

LAMBE520
14-03-2011, 11:51 PM
tình hình la e choi nfp wted sao mà đua được vài vòng là ko thể chạy hết ga được chỉ có 35 km/h thoai giúp e với:phat bieu:

LAMBE520
15-03-2011, 12:13 AM
sao nfs mwted đua vài vòng chỉ còn chạy 35km/h là hết ga ko lên được nủa giúp e với

0976158815
18-03-2011, 08:45 PM
sao mình add mấy chiếc xe vào addon rồi,nhưng cái chiếc phi cơ mình không thấy trong chỗ bán xe. mình cũng add mấy chiếc xe police vào mà cũng không thấy mấy chiếc đó. phải làm sao mới thấy và mua chúng. hồi nãy đua đến thang 13 trong 1 vòng đua mình thấy tụi nó chạy chiếc xe mà mình add,mà mình lại không thấy chiếc xe đó trong garace bán.????? giúp mình với. Ah con nữa, mấy chiếc mình add sau khi mình mua tui nó cũng mua được hả?:sieu nhan:

MinhDangIP
27-03-2011, 02:55 PM
Các bạn giúp đỡ mình với! Mình chơi trên Laptop Vaio mà máy mình độ phân giải 1366x768 , màn hình Wide 16:9 nên game ko full đc màn hình. Mình đã thử chỉnh full Graphics Properties/Full Screen thì nó full màn hình nhưng game bẹt ra rất xấu.

Mình cũng có thử cái patch cho chọn độ phân giải trong game này (tìm trên mạng) copy vào thư mục game sau đó trước khi chơi chạy patch đó chọn độ phân giải làm cho nó full và ko bị bẹt ra nữa nhìn game rất đẹp nhưng vào chạy xe thì rất giật, ko biết patch đó có chuẩn ko nữa, mà thấy ai cũng dùng mà nhỉ! Hixx..!

Bạn nào biết cách cho nó full game mà ko bẹt người và xe đi thì chỉ giúp mình với và đừng giật tung game lên vì như thế sao mà đua đc nữa!file:///C:/Users/SONY/AppData/Local/Temp/moz-screenshot.png

MinhDangIP
27-03-2011, 02:56 PM
Các bạn giúp đỡ mình với! Mình chơi trên Laptop Vaio mà máy mình độ phân giải 1366x768 , màn hình Wide 16:9 nên game ko full đc màn hình. Mình đã thử chỉnh full Graphics Properties/Full Screen thì nó full màn hình nhưng game bẹt ra rất xấu.

Mình cũng có thử cái patch cho chọn độ phân giải trong game này (tìm trên mạng) copy vào thư mục game sau đó trước khi chơi chạy patch đó chọn độ phân giải làm cho nó full và ko bị bẹt ra nữa nhìn game rất đẹp nhưng vào chạy xe thì rất giật, ko biết patch đó có chuẩn ko nữa, mà thấy ai cũng dùng mà nhỉ! Hixx..!

Bạn nào biết cách cho nó full game mà ko bẹt người và xe đi thì chỉ giúp mình với và đừng giật tung game lên vì như thế sao mà đua đc nữa!

thaihoanglong12a
18-04-2011, 07:22 PM
sao nfs mwted đua vài vòng chỉ còn chạy 35km/h là hết ga ko lên được nủa giúp e với
bạn chọn chế độ xe số rùi nếu không quen bạn có thể chọn chế độ vào số tự động, còn nếu bạn vẫn thik chơi xe số thì mặc định là shift là tăng số, ctrl là giảm số

caubekhung
10-05-2011, 09:06 PM
tình hình là giờ em đang bí đường vì boss 4 ngay từ đầu đã có chữ DEFEATED trong cái hình của nó,và em đua hết 3 điều kiện rồi giờ thì ko thể challenge rigval với nó dc,ai bít cách sửa thì chỉ cho em với thanks nhìu

terran1996
22-05-2011, 10:21 AM
Cho em hỏi tự làm decal như thế nào ?? với cho vào game thế nào ??

tanphat12
29-05-2011, 04:48 PM
cho em hỏi màn hình em bị thế này làm sao đây

tanphat12
29-05-2011, 05:00 PM
em ko biết cách up hình ( em là tay mờ gà mà ^^ ) nên có thể liên hệ em = yahoo đc ko em ^^ thông cảm cho em yahoo em đây nh0cs0ckth1ckb3s0ck2006

longsh
03-06-2011, 07:52 PM
bác nào đã hoàn thành game cho em xin phần save với ạ :D
em chân thành cảm ơn

longsh
03-06-2011, 07:53 PM
bác nào đã hoàn thành game rồi cho em xin phần save với ạ :D em chân thành cảm ơn

ndct9x
09-06-2011, 02:32 PM
Giúp mình với, mình download NFSMW về rồi, giai nén rồi, crack rồi, nhưng sao khi chạy game thì máy ko có phản ứng gì là sao :chong mat: ??? máy chỉ hiện lên con chuột với đồng hồ cát đúng 1 giây rồi lại như cũ. Máy chả có biểu hiện gì thêm. Mọi người ai bị thì giúp mình với. MÌnh ghiền quá rồi. :them qua:

EoTi93
16-06-2011, 08:43 PM
a cho e hỏi.e mới cài lại NFS chơi lại nhưng lần này e down trên mạng chứ ko cìa = đĩa.khi voà chơi chỉ nghe thấy tiếng động cơ ko nghe thấy nhạc đâu.music thỳ e bật rồi.bác nào biết chỉ dùm e với

dzuncoi
24-06-2011, 05:38 PM
các anh cho e hỏi có phần đua mà em ko bik đua sao hết, chạy 2,3s là nó ghi BLOW ENGINE =.= giúp e với

ooo15
03-07-2011, 05:56 PM
pa nói thế là sao pa, game mà húc chỗ nào chả đựoc , em thấy hiẹu quả nhất cứ chạy tốc độ cao cao nhằm ngay thân con xe cs lao tới , thể nào nó cũng toi, nói như pa sách vở quá , mà sách vở thì ..:D :D
Ừ, bạn ngon thử chơi vậy với con SUB coi, tông vô chỉ có nước đứng yên thôi. Bạn Vin Sr tuy nói sách vở nhưng mà đúng đó. Tui toàn làm vậy không, thoát hoài. Mà nếu bạn chạy nhanh quá, thì bao giờ thấy nó chặn đường bấm chậm thời gian lại, chỉnh lại cho đúng hướng...bấm nitro...bật nhanh lại...tông, đảm bảo thoát được hết các loại xe cs luôn

ooo15
03-07-2011, 06:01 PM
bạn gà ơi, đó là đua theo kiểu Drag, tức là lên số đó. Bạn để ý khi chơi nó có cái hộp số kế bên đó, khi nào cái kim nó chỉ màu xanh lá cây thì bạn bấm Shirt để lên số, cứ như vậy, chịu khó để ý đường + để ý cái kim + chạy dẫn đầu = winner

juansekos
07-07-2011, 02:38 PM
Các cao thủ ơi júp với, ở màn cuối em chạy đến cây cầu gãy thì xe nó lại chúc đầu rớt xuống cùng lũ cop, phải chơi lại. Mặc dù chuẩn bị vượt qua cầu kết thúc bài em xả hết NOs cho nó bay cao. Em chơi trên PS2. Thank all.

juansekos
07-07-2011, 02:44 PM
Em chơi NFSMW trên PS2, đến màn cuối phi qua cây cầu gãy để chuẩn bị thành MW thì cả người lẫn xe lao thẳng xuống cùng lũ cop, máy bắt chơi lại mặc dù em xả hết NOs cho xe chạy với tốc độ cao để vượt qua cầu. Các bác giúp em với, thank all.

nhuket0211
23-07-2011, 07:59 AM
các anh ơi cho em hỏi:
Chẳng hiểu em ấn nút gì. bih xe chuyển sang chế độ Số tay. em muốn chuyển lại thành số tự động thì ấn nút nào. ai biết chỉ dùm em với !!!!! Thanks nhiều

babe123ga
07-08-2011, 11:12 AM
anh ơi cho em hỏi , em chơi NFS most wanted trên window XP SP3 , em cứ vào đến chỗ loading đầu tiên mà có hih` 3 cái đền thì bị đứng yên ko di chuyển , vậy e phải làm thế nào ạ xin anh giải đáp giùm e
thks

tuspc
25-08-2011, 02:30 PM
bản nfsmw của mình sao toàn tiếng tây ban nha ko à. co cách nào chuyển wa tiang61 anh ko

bendmk
13-10-2011, 09:15 AM
Sau khi mình mod xe bản NFSMW xong thì tất cả xe trong kho của mình bị đẩy về 0 ( tốc độ....) giờ có muốn ra shop mua xe khác cũng ko đc, Bro nào biết chỉ giùm với mình mới chơi :chong mat:

nghiav200
14-10-2011, 02:00 PM
tại sao mình cài game rồi và vẫn chạy bình thường.Mình đã đua và đã lấy được chiếc lambogini.Nhưng bây giờ mình muốn kết nối mạng LAN để chơi với bạn.Nhưng ko tài nào mình vào kết nối LAN được,mình đã đọc hướng dẫn rồi,nhưng khi vào mục hướng dẫn thì nó ko ra.Mong bạn chỉ dùm.

duyphung
01-11-2011, 12:29 AM
xin chao các thành viên trong diễn đàn!

Mình vừa tải bản NFSMW Full 4CD về, khi cài nó báo lỗi như sau:

" A problem occurred when trying to transfer the file 'SOUND/PDFDATA/MW_Music.mus' from the media"

Anh e nào biết xin chỉ dùm, thanks!

Duyphung

truongvtvn
24-11-2011, 10:42 AM
các pro oi làm ơn giúp mih với. mình mod xe trong nfw mw sao toi cho VINYL là có vấn đề. sao trong thư mục cài đặt của mình ko co cái chữ VINYL. mih nghiên cứu hoài mà ko có. giúp mih với. thank các pro

maivivan13