PDA

View Full Version : làm sao để mở CMOS ( BIOS ) của các loại Main


Spiele
18-03-2007, 05:39 PM
tui đang bí cách mở của mail ASUS và các loại main khác trừ con Intel ra hi vọng các bro chỉ giáo

Spiele
18-03-2007, 06:10 PM
à cái máy bó tay luôn ấn Delete mà ko lên đau ko cơ chứ

ko bàn phím , ko chuột vãn vô dc win

Agent47
18-03-2007, 08:18 PM
Main Asus, Giga đều vào BIOS setup = ấn del cả, có j đâu!

Nhóc Sh0ck
21-03-2007, 02:20 AM
Bạn thử F1 -> F12 xem ra không :D
Thường thì Main Ấn Del là ra

solela
22-03-2007, 11:16 AM
bạn giữ luôn phím del từ đầu ,không vô,nhấn f2 hoặc f10-f12,nếu hkông vô nữa gõ đùng đùng lên thùng máy xem xao :) rõ chán cái main này!!!

Nhóc Sh0ck
23-03-2007, 05:42 AM
Dụng cụ cần thiết 1 cây búa thật to ta đếm 1...2...3 và cho vào cái PC+Keyboard 1 phát là lên ngay mà :)

Nhóc Sh0ck
23-03-2007, 05:43 AM
Được thì cám ơn tui nhá bạn :X nhớ nhá đừng quên nhá

Spiele
10-04-2007, 11:34 AM
nhờ ơn các bác mà em mới phải tậu con máy Dual 2 Core mới và cũng ko biết cách nào mở BIOS đây 1 cái búa nữa chăng?

lenghi
04-06-2007, 02:03 AM
chi chi vậy nà main dua thì nhấn del là dược mà có chi mô mà khi khởi đọng máy bạn chỉ cần nhấn del la zoo luôn

Almasy
04-06-2007, 07:23 AM
1 số máy ko xài nút Del nữa, có thể là nút F2, F8....

nên xem trong catalog của main hoặc để ý lúc vừa khởi động, có dòng chữ đại loại như Press ... to setup thì nhấn phím .... đó

IclassYou
20-06-2007, 11:49 PM
:D đúng vậy , nếu ko dc thì .... nó đi ,sau khi.... cho em kết quả, Dual 2 core
===> ghê ghớm, vậy lúc trc khi pác dùng.... với nó thì pác dùng D àh , thôi vậy giờ dùng.... lần nữa đi , core 2 extreme đang chờ đợi , điển hình như em :D , vẫn là core 2 dou >) cố lên pác , nếu ram pác cũng dc nâng cấp y chan PC thì cách pác dùng là vô địch đấy ;))

noway_salah
22-06-2007, 01:31 PM
cái gì cũng nhắc đến Cỏe 2 Dou. Tui máy chip 4 nhân đây, hàng mới toanh, tui tính định làm cái main Asus cho nó khỏi đụng hàng nhưng chả tìm thấy đâu cả tốc độ chậm thôi có hơn 3,2 không àh. Ram thì 1Gb, card màn mình là Nvidia thì phải chả nhớ tên, 2 ổ cứng SataII 8o GB. màn hình thì là của samsung syntmaster. Thông báo cho câu, cái vỏ case đã là 12 đô rồi. Đang dùng bản windows media center 2003. Không có ...... USB---> nhus

noway_salah