PDA

View Full Version : Xin mã half life


misterquan
17-03-2007, 01:57 PM
mình chơi trò này mà bít đc có vài mã ah
ai rành về việc này chỉ giùm mình nha :x :x

ninja gaiden
17-03-2007, 03:13 PM
nhân`roi đánh dòng này vô:sv_cheats 1 sau đó đánh 1 số cheats sau:
impulse 101 súng
god bất tử
noclip đi xuyên vật thể(thậm chí bay được kia)

harrypoter3254
17-03-2007, 03:16 PM
mã bắn bồ:
mp_fr TAB (số tùy chọn)
enter.
Thế là xong.

dathunter
17-03-2007, 03:25 PM
xì le on
coi nè
các ông mún chỉnh nồng màu thay đổi liên tục làm như sau :
sv_che tab 1
sv_re tab
/binh mouse1 "+attack;adjust_coshair;impulse 101" nếu mún nồng màu thay đổi và nếu chỉnh mã tiền thì chả bao giờ bít hết
chỉ cần click chuột trái ( tức fire) là lên tiền tức khắc
bắn 100 thằng con tin cũng chả bít hết tiền nữa là
kekekeke
về làm thử nha pà con !!!!!!!!!
chúc vui vẻ

Seal team
17-03-2007, 09:30 PM
ẹc, nó xin mã half-life mà các bác cho toàn cheatcode của Counter-strike => bó tay. Tui xin cho vài mã thồng dụng:
sens[tab] 0~100: mã chỉnh độ nhạy của chuột
ad[tab] [enter]; chỉnh màu của crossair(hay là tâm bắn)
Và đây, cheatcode kinh điển nhất mọi thời đại
q[tab] [enter]

Seal team
17-03-2007, 09:34 PM
bình sinh game thủ không nên chơi cheat không nên dùng bug cũng như không nên xài các kĩ năng chơi không đẹp khác như; ném lựu xuyên tường, nhìn xuyên tường... Thế mà thời nay 70% bịn game thủ chơi cheat, chơi bẩn, xài hack... Chậc chậc...loạn rồi, loạn rồi

tigertank
21-03-2007, 11:29 AM
Tôi thấy trong v1.1 CS có bộ mã j đó mà khi gõ vào thì gần giống như nhìn đc xuyên tường (ko hẳn vì ko nhìn đc địch sau tường) nhưng nhìn rõ vết rạn tường, lỗ đạn và vết bom nổ.Đại khái như làm tường trong suốt 1 phần nhỏ vậy.Bác nào biết chỉ giùm.
Tiện thể share luôn ch tôi mã giấu súng (ko hiện súng lên monitor) nhé :D :)

minhquankhung
21-03-2007, 06:49 PM
cảm ơn mấy bác nhìu nha
mà vài mã này chưa đủ
cho thêm đi

zettruong
26-03-2007, 02:22 PM
nếu bồ là máy chủ thì hãy chỉnh mã này nè mp_fa (tab) [9999] nó giúp mọi người khỏi nhìn nhau sau khi chết hehehehe

michael footpro
08-04-2007, 02:48 PM
vào thư mục cài đặt CS/cstrike/game mở bằng notepad rồi chỉnh các mã mình muốn vào
VD "sv_cheats" "1" (bao gồm cả " )
như vậy lần sau vào chơi khỏi mất công chỉnh lại cheat

Gamer_Neo
10-04-2007, 02:29 PM
giấu tay :r_drawv(tab) 0
giả dạng :exec(tab) "cs.cfg" (chỉ giả dạng được CS)
còn lại nhiều lắm hổng nhớ hết hi hi
có ai biết mã chết đi sống lại ko ,lâu rồi nên quên mất

congaqb
22-04-2007, 04:43 PM
Mã chết đi sống lại dài lắm , chỉ nhớ là sau khi chết bấm 1 chữ nào đó là sống lại thôi

congaqb
22-04-2007, 04:44 PM
À, em cần mật mã xuyên não , ai có pót lên em với , cảm ơn mấy bác nhìu lắm lắm

bk.chien
24-04-2007, 11:31 AM
có bác nào biết cheat nhìn xuyên tường ko ? cho em xin với .

bsnlam
24-04-2007, 02:37 PM
Mình gửi cho mấy bạn toàn bộ cheat của HL2 nè..... Nhưng mà chơi game xài cheat thì mất hay rồi.... Chỉ nên tham khảo thôi nha.... khi nào bí quá hoặc game bị lỗi vd như: khi bạn hoàn tất nhiệm vụ mà mấy con Alien không chịu mở cổng cho bạn đi tiếp thì lúc đó hẳn xài cheat....
(Mình bị lỗi như vậy sau khi chơi lại lần thứ 2, mình dùng cheat "xuyên tường" qua khỏi chổ đó là "disable" cheat đó ngay.) [-X

* Dòng trên là tác dụng của cheat, dòng dưới là cheat:

God Mode (Server side only)
God

Reduces Health:
buddha

Damages player by whatever variable you input as #
Hurtme #

All Weapons
impulse 101

Spawn a Jeep
impulse 82

Invisible to NPC's
notarget

Ability to walk through walls (Server Side Only)
noclip

Displays Map listing
maps

Load Map (Input title in place of #)
Map #

Sets developer mode to on/off/verbose (0-off, 1-on, 2-verbose)
Developer #

Enables mouse look
+mlook

Give weapon (Input weapon name in place of #)
give #

Shows Crosshairs
hud_quickhelp/text? 1

Adjusts size of the weapon you're carrying (54 = default)
viewmodel_fov #

Execute a script file (Input filename in place of #)
exec #

Toggle HUD display On
cl_drawhud 1

Toggle HUD display On
cl_enablehud 1

Shows FPS Rate
cl_showfps 1

Creates an NPC
npc_create

Creates an NPC (Aiming away from player)
npc_create_aimed

Toggles Picker mode on
picker

Move player to specified origin
setpos

Snap players eyes to a specified pitch yaw
setang

Set Gravity (Add number in place of #)
sv_gravity #

Set Minimum Stopping Speed on ground (Add number in place of #)
sv_stopspeed #

Set World Friction (Add number in place of #)
sv_friction #

Sets bounce multiplier for physically simulated object collisions
sv_bounce #

Sets Maximum Velocity of any moving object (Add number in place of #)
sv_maxvelocity #

Set Vertical View when eyes are near water plane.
sv_waterdist #

Change the density of air. (Add number in place of #)
air_density #

Set length of confusion/ear-ringing effect(Add number in place of #)
dsp_explosion_effect_duration #

Toggle bounding-boxes debug mode on/off red - ignore damage, white - respond to damage, green - health)
prop_debug

Toggle reporting missing .wav files for sounds
sv_soundemitter_filecheck

Limit the number of texture units. (Add number in place of #) (0=Default)
mat_numtextureunits #

Activates Cheats
sv_cheats 1

Grunt-O-Matic
impulse 76

Recieve a Shotgun
give weapon_shotgun

Third Person View
thirdperson

First Person View
firstperson

See through walls
mat_depthbias_normal 1

toggles enemy AI on/off
ai_disable

gives infinite power for sprinting, etc.
sv_infinite_aux_power 1

removes the item or NPC pointed at
impulse 203

removes all shadows (a 0 restores them)
mat_fullbright 1

change skill level (# = 1, 2, or 3)
skill #

# is new max ammo for .357 Magnum
sk_max_357 #

# is new max ammo for Pulse Rifle
sk_max_ar2 #

# is new max ammo for Pulse Rifle energy orbs
sk_max_ar2_altfire #

# is new max ammo for shotgun
sk_max_buckshot #

# is new max ammo for crossbow
sk_max_crossbow #

# is new max ammo for hand grenades
sk_max_grenade #

# is new max ammo for pistol
sk_max_pistol #

# is new max ammo for RPG
sk_max_rpg_round #

# is new max ammo for submachine gun
sk_max_smg1 #

# is new max ammo for SMG grenades
sk_max_smg1_grenade #

unlocks chapters 1 thru # (15 is end credits)
sv_unlockedchapters #

# is new damage value for pistol
sk_plr_dmg_pistol #

# is new damage value for .357 Magnum
sk_plr_dmg_357 #

# is new damage value for Pulse Rifle
sk_plr_dmg_ar2 #

# is new damage value for shotgun
sk_plr_dmg_buckshot #

# is new damage value for crossbow
sk_plr_dmg_crossbow #

# is new damage value for crowbar
sk_plr_dmg_crowbar #

# is new damage value for grenades
sk_plr_dmg_grenade #

# is new damage value for RPG rockets
sk_plr_dmg_rpg_round #

# is new damage value for submachine gun
sk_plr_dmg_smg1 #

# is new damage value for SMG grenades
sk_plr_dmg_smg1_grenade #

gives infinite power for sprinting, etc.
sv_infinite_aux_power 1

removes all shadows (a 0 restores them)
mat_fullbright 1

removes the item or NPC pointed at
impulse 203

# is new max ammo for submachine gun
sk_max_smg1 #

a more thorough fps display
net_graph 1

Spawn an Air Boat
impulse 83

Enables ragdolls that don't clip through each other, but stack realistically on one another.
cl_ragdoll_collide 1

Changes how hard you propel objects
physcannon_maxforce #

Changes how large pulled objects can be
physcannon_maxmass #

Changes how quickly objects are pulled
physcannon_pullforce #

Changes the length that objects can be pulled from
physcannon_tracelength #

Changes the radius of the cone used to pick up objects
physcannon_cone #

.357 Magnum
weapon_357

Overwatch Standard Issue Pulse Rifle
weapon_ar2

Pherapods
weapon_bugbait

Crossbow
weapon_crossbow

Crowbar
weapon_crowbar

Fragmentation Grenade
weapon_frag

Zero Point Energy Field Manipulator Gun
weapon_physcannon

9mm Pistol
weapon_pistol

Rocket-Propelled Grenade Launcher
weapon_rpg

12-Gauge Shotgun
weapon_shotgun

Submachine Gun
weapon_smg1

Increases pellets fired from each shotgun shell. 100 works well. 1000+ and it lags.
sk_plr_num_shotgun_pellets #

Raises your max number of shells to that number.
sk_max_buckshot #

Raises damage done by each pellet.
sk_plr_dmg_buckshot #

Increases suit charge by 15 points.
give item_battery

gives you Father Gregori's modified shotgun
give weapon_annabelle

Spawns ammo for the .357 magnum
give item_ammo_357

Spawns ammo for the crossbow
give item_ammo_crossbow

Spawns primary fire ammo for the submachinegun
give item_box_mrounds

Spawns grenades for the submachinegun, oddly enough..........
give item_ar2_grenade

Spawns grenades for the RPG
give item_rpg_round OR give item_ml_grenade

Spawns ammo for the 9mm pistol
give item_box_srounds

Spawns primary fire ammo for the Overwatch Pulse Rifle
give item_ammo_ar2

Spawns shells for the 12-gauge shotgun
give item_box_buckshot

Spawns energy grenade for the Overwatch Pulse Rifle
give item_ammo_ar2_altfire

NPC's do # damage with shotgun
sk_npc_dmg_shotgun #

NPC's do # damage with the smg
sk_npc_dmg_smg1 #

NPC's do # damage with the pulse rifle
sk_npc_dmg_ar2 #

black-and-white mode
mat_yuv 1

nh0c_qu@y
24-04-2007, 08:13 PM
sao toàn mã vip nhu ko vậy , toàn cheat . Theo tôi bẩn nhất là mã nhìn xuyên tường . Mã này rắc rối lém mp_zmax trước khi chỉnh mã thì phải chỉnh màng hình theo tôi gọi là kim cương đó

bsnlam
24-04-2007, 10:18 PM
trên đây là một số cheats tham khảo thôi, chỉ cần sử dụng cheat đầu tiên là vô địch thiên hạ rồi vì là mình đồng da sắt.... có một số cheat tăng lượng đạn chứa trong súng... bạn có thể tăng 21 viên rocket trong 1 lần nạp đạn... HL2 cũng không phải là game khó lắm... theo mình thì không cần cheat để làm gì cả....

bsnlam
24-04-2007, 10:22 PM
Mình post cheat lên kiểu này phải nói là hơi rối và khó dò tìm cheat mình cần.... thôi để mình đính kèm file lên cho bạn nào cần thì load về nha....

Rockman9x
26-04-2007, 04:16 PM
ai co mã giả dạng con tin ko haygidả dạng thành con gà cho tui bít với !!!!!!!!!!!!!!!!

Rockman9x
26-04-2007, 04:17 PM
mấy mã của bsnlam có nghã là gì vậy !!!!!!!!!!!!!!!Tui ko hiểu !Ai bít chỉ dùm với

bsnlam
26-04-2007, 10:12 PM
Để mình lấy một vài cheat ra minh họa là bạn hiểu liền hà.
Vd như cheat này: gives infinite power for sprinting, etc. (câu này giải thích tác dụng của cheat)
sv_infinite_aux_power 1 (đây là đoạn cheat mà bạn nhập vào)
khi bạn nhập cheat này vào (1=on; 0=off) bạn sẽ chạy, mở đèn pin hay các hoạt động nào liên quan đến cột AUX trên màn hình, nó sẽ không bị tuột xuống nữa, bạn tha hồ hành động mà không cần đợi AUX phục hồi.

Còn cheat này: Spawn a Jeep
impulse 82 -> sẽ cho bạn ngay một chiếc xe nếu bạn lỡ làm mất chiếc xe.
Cheat này: Invisible to NPC's
notarget -> bạn sẽ không bao giờ bị bắn, vì không ai nhìn thấy bạn cả. B-)

Còn đây là cheat xuyên tường: mat_depthbias_normal 1

Bạn có nhớ là mỗi khi bạn bắn máy con bọ bay cần rất nhiều rocket mà mỗi lần chạy đi nạp chỉ có 3 viên thôi.... Nếu bạn muốn nạp bao nhiêu viên tùy thích thì bạn nhập: sk_max_rpg_round # (# số rocket bạn có thể nạp vô súng phóng). Mình đã thử chỉnh lên 21 quả rocket trong một lần nạp rồi đó.... Bắn đã luôn. Tuy nhiên mã này chỉ có tác dụng khi bạn đang chơi, nếu bạn vô game chơi lại lần sau thì sẽ mất tác dụng.... Có nhiều loại súng có thể tăng cơ số đạn lên lắm, chỉ cần tìm cheat thích hợp từng loại rồi thay thế # bằng con số bạn muốn.


Có một số mã nếu bạn nhập vô mà không có tác dụng thì bạn nhập: sv_cheat 1 vô trước để kích hoạt sau đó nhập lại cheat đó.

XeOmMc
30-04-2007, 01:21 AM
mã Nhìn xuyên tường à đây nè trước tiên vào Video Model Chỉnh Sang 3D Sau Đó Vừa Vào Vừa Sin lênh sv_f [tap] Cách 0 Thế Là Ngon

Gamer_Neo
02-05-2007, 01:58 PM
Ê xuyên tường ấn lệnh sv_z[tab] 00 mới đúng chớ (Chọn 3D đã)

Rockman9x
25-05-2007, 09:49 AM
SAo mã dả dạng CS tui lại ko dùng dc!!Ai bít ko chỉ tui với!

colong_fan
25-05-2007, 09:33 PM
tôi cực lưc việc dùng mã dưới mọi hình thức, nó làm mất đi cái hay của viêc chơi game, gây ức chế tâm lý đối với người chơi khác.....Chẳng hạn bạn đang bắn cs ngon trớn thì bỗng dưng chết ko hiểu vì sao thì bạn cảm thấy nhu thế nào!!!?

ama_gamer
26-05-2007, 08:38 AM
cho tui xin cái mã đổi súng bằng tay khác trong cs1.6 đuwocj 0

alfa997
26-05-2007, 04:36 PM
mã bất tử dùng được cho counterstrike 1.1 chứ các bác?

tienthanh9
02-06-2007, 01:34 AM
đổi tay trong cs1.6 ne`
(cl_righthand 1)
dùng lệnh gán cho tiện
bind key "cl_righthand 1"
bind key2 "cl_righthand 0"
have fun!
nhân tiện ai bit trò mua nhanh giống kiểu ;menuselect trong 1.1 dùng trong 1.6
chỉ giúp tui với:-?

truonggameantru
03-06-2007, 10:10 AM
Mã này mới hay nè :kill
Như vậy các pác mới cảm thấy được như bay lên thiên đàng vậy keke :D

tienthanh9
25-01-2008, 02:59 PM
tôi cực lưc việc dùng mã dưới mọi hình thức, nó làm mất đi cái hay của viêc chơi game, gây ức chế tâm lý đối với người chơi khác.....Chẳng hạn bạn đang bắn cs ngon trớn thì bỗng dưng chết ko hiểu vì sao thì bạn cảm thấy nhu thế nào!!!?

đâu phải mã nào cũng ăn gian đâu bác. Nhiều cái giúp thuận tiện hơn trong khi chơi mà thôi, còn như bác nói chết ko hiểu tại sao chắc gặp phải mấy thằng hack , hack thì công nhận ức chế thật

huutri2009
14-09-2010, 07:23 PM
sai hết rùi không có ai đúng hết :GT st:

THANGGIALAI2000
29-09-2010, 02:11 PM
Đây là mã counter strike nè:
Mã tiền:
-sv_cheat 1 :bật chế độ cheat code
restart :khởi động lại máy
impulse 101:chỉnh cái mã này được 16.000$ tha hồ mà xài
-ping:mã này xem số ping
-usersem số người chơi trong server
-+g[tab] mã nhịp tim
-Exit hay quite "mã thoát nhanh..
-God mã bất tử
-Gl_zmax 00 mã nhìn xuyên tường...cái này phaỏi dùng màn hình 3D mới xài được...
-Map cs_mansion mã đổi màn nhanh
-Noclip:mã đem theo thùng hàng
-sv_gravity 500 mã bay..ssó` càng cao bay càng thấp...số càng bé bay càng cao
-Bind e "buy;menuselect 4;menuselect 2;"Mua nhanh súng B42..nếu muốn mua súng nào thì thay số vào là được...
-Bind r "menuselect 4;"mã quăng bom nhanh
-Mp_autokick mã này dùng để tự động kick qua cho đồng đều...ví dụ bên 2 bên 4 thì sẽ tự động kịk thành 3-3
-Fov 50 mã nhắm...xài cái mã này thì súng lục cũng trở thành súng nhắm
-sv_clien[tab] 999999 mã chính xác cho toàn mạng....
-mp_foo[tab] 9999 mã nghe rõ tiếng bước chân..
-mp_forchasecam mã này khi chết thì chỉ xem được đồng đội của mnìh mà thôi..số 1 là bật..o là tắt
-sv_timeous 60 mã này khi chỉnh là tất cả các máy con đều bị kick văng ra khỏi server..vô hiệu hoá là số 0
-adjustcrosshair mã này là mã thay đổi cái màu nòng nhắm..có 5 màu để chọn
-name"tên" mã đổi tên
-sv_stepside 999999 mã leo tường
-r_draw[tab] 10 mã đóng băng
-impulse 99 mã logo
-impulse 102 mã quăng thịt..
-impulse 195 máy này khi máy chủ chỉnh thì các máy con lẫn máy chủ đều bị văng
-kick "tên" mã kick ....chỉ có may chủ mới dùng được...
-d[tab];3 là máy con kick máy chủ.......
-mp_autob[tab] mã này tương tự như mã tự động kick
-sv_aim 99 mã này là mã tâm đuổi....
-hiderada mã này là mã ko dùng ra da
-bind p "choosteam;menuselect 6;menuselect x;menuselect 2" mã này là mã giả dạng...phải coi chừng khi xài mã này nếu ko bị kick ra
-changelevel + tên map :mã này là mã đổi tầng
-givespaceweapon_awp mã này là mã mua súng nhanh....
-cl_hidefrags 0 mã này dùng để xem chỉ số kill death
-mp_c4timer [1-100] mã này là mã thời gian hẹn giờ bom nổ dùng trong các màn de_
-timeleft thời gian rời khỏi server
-crosshair [1-5] mã có hay ko đầu nhắm
-give [weapon name] mã này là mã mua súng ví dụ như b31 thì ghi vào là mp5navy
-mp_roundtime [3-15] mã này là mã đếm số màn để tự động đồi màn khi đến số đã chọn trước.
- sv_roundrestart 5 mã này là mã khởi động lại server sau 5s
-mp_winlimit 14 là mã dùng cho bắn đọ thì bên nào thắng 15 vòng là thắng
-mp_chasecam 00 hay 1 là mã xem đồng đội khi death
-mp_friendlyfire 00 mã bắn đồng đội..mặc định là 1
-mp_maxrounds 100 là số vòng tối đa
-mp_flashlight 1 hay 0 là mã dùng đèn pin hay ko!
-mp_logmessages 0/1 là mã không cho các player chát với nhau
-lefthand mã đổi tay..số 0 là tay trái còn số 1 là tay phải!
-mp_startmoney 5000 là số tiền khi vào màn....là có 5000..cái này muốn chỉnh baoi nhiêu thì đổi số là được/...
-mp_fadetoblack 1 hay o là mã khi chết thì màn hình tự động đen thui để ko cho nhìn đối phưong hay đồng đội.

Almasy
29-09-2010, 05:29 PM
Đây là mã counter strike nè:
Mã tiền:
-sv_cheat 1 :bật chế độ cheat code
restart :khởi động lại máy
impulse 101:chỉnh cái mã này được 16.000$ tha hồ mà xài
-ping:mã này xem số ping
-usersem số người chơi trong server
-+g[tab] mã nhịp tim <<< có cái quái này nữa à?
-Exit hay quite "mã thoát nhanh..
-God mã bất tử
-Gl_zmax 00 mã nhìn xuyên tường...cái này phaỏi dùng màn hình 3D mới xài được...<<< mình cũng 3D với bạn
-Map cs_mansion mã đổi màn nhanh
-Noclip:mã đem theo thùng hàng <<< bó chíu toàn tập, và cũng ko dùng được trong CS
-sv_gravity 500 mã bay..ssó` càng cao bay càng thấp...số càng bé bay càng cao
-Bind e "buy;menuselect 4;menuselect 2;"Mua nhanh súng B42..nếu muốn mua súng nào thì thay số vào là được...
-Bind r "menuselect 4;"mã quăng bom nhanh
-Mp_autokick mã này dùng để tự động kick qua cho đồng đều...ví dụ bên 2 bên 4 thì sẽ tự động kịk thành 3-3
-Fov 50 mã nhắm...xài cái mã này thì súng lục cũng trở thành súng nhắm <<< nhãm
-sv_clien[tab] 999999 mã chính xác cho toàn mạng....<<< nhãm nốt

nhiêu đó thôi, chán chả muốn đọc tiếp
Bạn nên coi lại hiểu biết về CS và Half Life nhé.

lalala1995
29-09-2010, 08:15 PM
^: kệ đi newbie xoắn làm gì y11

tốn calo, cứ để kệ các bạn ý phát triển tự nhiên y11, hồi mới bắn háp lai mình cũng như thế này chứ có clg đâu y11

jimraynon
02-10-2010, 06:53 PM
Tớ cài Mod Paranoia, nó báo ko thấy file hl.exe hoài dù đã install (để mặc định) vào \Steam\steamapps trong Progame file ổ C rồi! Bản HL tớ cũng để cài mặc định và cũng ổ C! Ai biết khắc phục xin chỉ giùm, lên mạng nó cũng chỉ hướng dẫn chung chung chứ ko có video gì hết!

Sợ loãng nên hỏi luôn ở đây đỡ phải lập thớt mới:)

Thanks!