PDA

View Full Version : Hướng dẫn khắc phục lỗi "Không kết nối máy chủ" sau khi cài đặt full version PTV


Thienco
27-11-2005, 03:36 PM
Chào các bạn !

Hiện nay, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều trường hợp gặp lỗi " Không kết nối với máy chủ " ngay sau khi cài đặt phiên bản full 10.50.8 của PTV (http://ptv.com.vn/) trên máy.
Vui lòng làm theo các bước sau để khắc phục lỗi này:

1/ Vào menu Start -> Run -> gõ lệnh Regedit

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23581&stc=1&d=1133080245

2/ Bảng Registry hiện ra, bạn chọn HKEY_LOCAL_MACHINE-> SOFTWARE

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23582&stc=1&d=1133080245

3/ Tiếp theo trong phần SOFTWARE chọn Triglow Picture -> Priston Tale

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23583&stc=1&d=1133080245

4/ Chọn Version và nhấn double click ( 2 lần ) vào mục này, nhập giá trị 10508 vào ô Value Data -> OK

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23584&stc=1&d=1133080245

5/ Hoàn tất các bước, bạn kết nối lại vào game PTV.

Chúc các bạn thành công.
Thân ái.

nobitalovexuka
30-11-2005, 07:30 AM
Híc , sao ko có ai mec xia mấy bác Gm vậy ( em thì được mấy bác ấy trả lời wa mail roài ^ ^ )

goliat
30-11-2005, 05:14 PM
làm ơn cho hỏi tại sao tôi không thể di chuyển được chuột trái .còn nếu trong quá trình vào game lúc nhân vật hiện ra tôi mà để khoảng 20 giây xong mới vào thì lại không bị

Wormy
30-11-2005, 05:51 PM
éc , ai bít được hiện tượng chung , cứ đế lúc cho nó connect và có đủ data là okie, hiện tượng tương tự lag clan >...<

HuyetKiem1030
08-01-2006, 09:51 PM
To : THienCO
chào anh chiếc computer của em bị dis regedit rồi anh ơi
em ko vào chỉnh sửa được anh giúp em nhá
thanks anh nhiều :)

chacodau
15-01-2006, 02:55 AM
vô sofware mà ko thấy triglow thì phải làm sao đây ạ ?

haviva
15-01-2006, 07:57 AM
vô sofware mà ko thấy triglow thì phải làm sao đây ạ ?
gỡ ra, cài lại game.....................................

kaoru & kenshin
18-01-2006, 06:54 PM
ủa mấy anh ơi ko phải gõ lai id hả
làm ơn chỉ em với

akarala2
18-01-2006, 06:59 PM
máy của tui cũng vậy bị dis regedit rùi,ặc .... vậy phải làm sao để sửa lỗi này được anh addmin ơi
anh giúp em với .thanks anh

ngdchuong2003
24-01-2006, 06:50 PM
Tui ko thể download được , mặc dù dùng ADSL và download lúc nửa đêm , cứ mỗi khi download được 16.5M là ngưng luôn , đã thử cả chục lần , bên ngoài ko có bán file này , hix , phone cho fpt thì nghe trả lời là "tại mạng nhà bạn ko ổn định" , máy tui mới mua P4 , chơi VLTK vô tư ko bao giờ bị lag , dis , vậy mà muốn chuyển qua chơi PTV sao mà khó quá , ai biết giúp dùm , cám ơn lắm lắm

Wormy
24-01-2006, 06:54 PM
đơn giản nhứt : cài lại Windows, không được đành ra hàng T___________T

Wormy
24-01-2006, 06:55 PM
ah vụ down ptv ah kiếm cái hỗ trợ downlaod coi, vào speedbit.com mà kiếm cái DAP về, down cho khỏi hỏng, bb :D

ultraman
14-02-2006, 12:24 PM
Tui nghĩ là ptv bị dis là do lúc bảo dưỡng server, có một lỗi gì bị hỏng nên bây giờ bất cứ lần nào lân chơi là bị dí à. Sửa kiểu nào cũng vẫn bị hỏng, tui đã dùng hết tất cả các kiểu mà các bạn chỉ, nhưng vẫn vậy. Giờ chỉ còn một cách là chờ bảo dưỡng sever lần nữa may ra sửa được.:)>-

TeaO_sayok
14-02-2006, 08:57 PM
Phải chăng do "máy chủ PTV" bị lỗi gì đó không biết được. GM PTV ơi, hãy sữa đi để gamer chúng tôi yên tâm chơi được tốt hơn.THX

Ninja-Mistic
14-02-2006, 09:10 PM
Tui bị lỗi lúc di BC dis >> sau dó vao lại game ko duoc nua. Chọn máy chủ MIGAL rồi BETA nhung lúc mình chọn nhan vật xong ròi lúc load de vào game thì luon co loi GAME.EXE mac dù lúc dó dang load mấy cái hình cua game dóa.

Wormy
14-02-2006, 11:21 PM
tui bị kỉu này mới hay, thấy có 10526, load về, cài, log vào thấy ô chat, nhân vật ở ric, thấy ô chat có chữ thổ nhĩ kì T_____T rùi dis T_T

o0Dark_Nest0o
21-03-2006, 05:37 PM
sao tui bị dis regedit thế này cứ run 1 cái là restart máy luôn , ai cứu với . ai biết cách vào regedit mà ko cần start -> run thì dạy tui cái

voky88
02-04-2006, 11:56 AM
Cách hướng dẫn sai rồi.Bị ngắt hoài chán ghê,chả chơi đc cái gì cả.

quoctrung204
02-04-2006, 03:20 PM
đơn giản nhứt : cài lại Windows, không được đành ra hàng T___________T

ông sâu này nói chuyện như đùa. cài lại tất cả ít nhất 2h.
làm thử cách tui xem.
start->run->gpedit.msc
user configuration -> administratives templates -> systems
double click vo pervent access to registry editing tools -> disable
xong vô regedit thử


nếu được xin vỗ tay

ngoctuyen117
02-04-2006, 06:18 PM
híc chài ai , hôm nay tui bị dis tới 7 lần liên tiếp nè . hic vô vừa đc 1' thui em bay bay . ặc ặc nghĩ lại mà thấy tức lộn ruột . hic mấy bác admin coi sao chứ cứ để thế này chắc tui die vì bực mình , it ra cũng phải cải thiện tí chút chứ . chán thấy mồ !

Wormy
02-04-2006, 07:41 PM
he he , hum nay đi i2 , đang đánh IF , màn hình đứng im roài 3 sự lựa chọn .. má ơi T_T

ngoctuyen117
04-04-2006, 06:58 PM
hic chia bùn nha , hehe hôm nọ tui cũng bị dính như thế đoa' nhưng mà có cách khắc phục lun . star pc luôn .... hehe

adasdasd
14-04-2006, 10:45 AM
Chào các bạn !

Hiện nay, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều trường hợp gặp lỗi " Không kết nối với máy chủ " ngay sau khi cài đặt phiên bản full 10.50.8 của PTV (http://ptv.com.vn/) trên máy.
Vui lòng làm theo các bước sau để khắc phục lỗi này:

1/ Vào menu Start -> Run -> gõ lệnh Regedit

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23581&stc=1&d=1133080245

2/ Bảng Registry hiện ra, bạn chọn HKEY_LOCAL_MACHINE-> SOFTWARE

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23582&stc=1&d=1133080245

3/ Tiếp theo trong phần SOFTWARE chọn Triglow Picture -> Priston Tale

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23583&stc=1&d=1133080245

4/ Chọn Version và nhấn double click ( 2 lần ) vào mục này, nhập giá trị 10508 vào ô Value Data -> OK

http://forums.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=23584&stc=1&d=1133080245

5/ Hoàn tất các bước, bạn kết nối lại vào game PTV.

Chúc các bạn thành công.
Thân ái.
vậy còn lỗi khi đang chơi thì "Kết nối với sever bị ngắt"X(

yamakasi2212
01-06-2006, 09:48 PM
Đúng rùi đó. Dạo này lúc chơi được lúc thì Kết nối với sever bị ngắt. Bực cả mình. Em sắp thi lớp 9 rùi kím được thời gian rãnh là rất hiếm vậy mà bị vậy hoài chịu sao thấu.

yamakasin
02-06-2006, 10:02 PM
đúng đúng bác yamakasi2212 nói wa đúng, sắp thi rùi log vô game chơi giả tỏa tâm lí thì cứ dí liên tục bực cả mình.
@mà tên bác sao giống em vậy:D

yamakasi2212
03-06-2006, 08:53 PM
Seo admin ko trả lời kỳ thế nhỉ?
@yamakasin: tui coi phim yamakasi thấy hay quá nên lấy tên đó lun.

Supersi-pam
16-07-2006, 02:45 PM
CHo mình hỏi với sao down hết bản 10538 về cài xong vừa vô game là dis vậy có ai giúp với mình xài mạng VNN

Wormy
16-07-2006, 03:57 PM
bít chít liền , bạn cài ok k0? hay bóa lỗi, down về có đủ 100% k0? hay down dở chừng thì .. ngắt ~_~

Supersi-pam
16-07-2006, 05:47 PM
mọi thứ đều ổn có điều cứ chọn nv xong vô game là dis các bạn giúp mình với

fighter_cz
16-07-2006, 06:45 PM
cái này tui đã làm rùi mà vẫn lag như thương bác ạh.

Langtuquan
20-07-2006, 10:16 AM
Tui cũng đang bị tình trạng là connect vào game bình thường, cũng làm xong thủ tục chọn nhân vật, rùi cũng phải ngồi nhìn cái màn hình đợi loading. Nhưng khi vừa vào bắt đầu chơi, thấy con cua mình xuất hiện ===> chưa kịp làm gì thì " Kết nối với server bị ngắt" . làm di làm lại mấy lần cũng bị rứa, có khi khá hơn một chúc là tui cho con của mình chạy đc 3 bước thì mới bị out. Lỗi này là sao vậy, ai biết chỉ giúp để tui còn chơi nữa chớ

gatrong111
22-07-2006, 07:16 PM
Mình lên All4you thì thấy admin trả lời lâu quá. Hỏi tại sao Kết nối tới máy chủ bị nhắt, admin chẳng trả lời gì cả. Mong admin giải thích dùm.

command
24-07-2006, 09:01 PM
bạn chỉnh tốc độ kết nối xuống thấp và đồ họa cũng thế là chơi tốt thôi, ngày xưa mình cũng bị tình trạng như vậy.

trongvan3
25-07-2006, 12:42 AM
Tui ko thể download được , mặc dù dùng ADSL và download lúc nửa đêm , cứ mỗi khi download được 16.5M là ngưng luôn , đã thử cả chục lần , bên ngoài ko có bán file này , hix , phone cho fpt thì nghe trả lời là "tại mạng nhà bạn ko ổn định" , máy tui mới mua P4 , chơi VLTK vô tư ko bao giờ bị lag , dis , vậy mà muốn chuyển qua chơi PTV sao mà khó quá , ai biết giúp dùm , cám ơn lắm lắm
Bạn mở IE>tools>Internet Options...> ở thẻ General cột thứ 2 Temporary Internet files Chọn Setting... >Hiện ra bảng tùy chỉnh bạn chọn dấu kiểm vào Automatically Phía dưới ô Temporary Internet files Bạn chỉnh dung lượng chứa ( tính bằng MB ) lên mức cao nhất mà ổ cứng của bạn còn trống ( thấp nhât theo mình là 900mb) sau đó nhấn ok >Nhớ tiến hành dọn rác trước khi Download để đảm bảo rằng ổ cứng còn đủ trống .
=))

gatrong111
25-07-2006, 07:55 AM
Nếu mình xài Mozilla firefox thì sao bạn??? Nghe nói ở VN ít ai xài Firefox lắm.

miari2006
09-08-2006, 07:23 PM
Máy của em hỏng Win, gost lại xong thì phải donwload chương trình cài xuống để cài chơi, nhưng donw phiêu bản 10538, cài xong nhưng có hiện tượng nháy đúp vào biểu tượng kết nối để chơi thì thấy giao diện ban đầu, khai báo chọn xong như cũ nhưng nháy vào Bắt đầu chơi, chạy một chút rồi chương trình tự thoát ra và trở về destop. Tưởng là phiên bản cũ, vào xem lại thấy một phiên bản cập nhật nữa là phiên bản 10510_10538, cũng down luôn về cài đè cũng không khắc phục được hiện tượng cũ, rồi tưởng có hiện tượng đè chương trình nên remove tất cả và cài lại phiên bản của 10510_10538, nhưng không có biểu tượng đăng nhập trò chơi, tiếp tục cài phiên bản của 10538, thấy như ban đầu, không hiểu lỗi do đâu, xin các chuyên viên cho biết lý do, cách khắc phục hiện tượng này, không biết có phải hôm nay do bảo dưỡng không???
Xin các bác chỉ cho em cách khắc phục sớm sớm để em còn online, Thank's các bác nhiều.

miari2006
09-08-2006, 11:15 PM
Bây giờ loay hoay cài đi cài lại thì khi khởi động chạy PTV 3D online Game giờ cũng vào nhưng hiện ra mặt một chú, với dòng thông báo như sau:
Game.exe has encountered a problem and needs to close.
We are sorry for the incovenience.
Như vậy là sao hả các bác, các bác cho em biết cách khắc phục nhé.
Em ở Hà nội, down cái chương trình chạy chuẩn Hà nội mà. Không biết làm cách nào nữa.

miari2006
09-08-2006, 11:23 PM
Thêm dòng này nữa:
If you were in the middle of something the information you were working on might be lost.
Mong các bác tư vấn cho em càng sớm càng tốt nhé, em không biết như thế nào nữa, mà nhờ người ở xung quanh đây không ai biết cài thế nào nữa.

miari2006
10-08-2006, 12:29 PM
Em thử làm như hướng dẫn, xóa tất cả nhưng file nào có liên quan đến PTV và down lại bộ cài, nhưng cài xong mà vẫn không có gì cải thiện, vẫn như cũ thôi, các bác chỉ cho em với được không?
Có bác nào biết ai phụ trách phần PTV hà nội cho em số phone em gọi thử hỏi xem thế nào cái ạ.

TheLead
10-08-2006, 02:41 PM
Sao tôi làm y hướng dẫn mà vẫn ko được này , Hôm nay tôi toàn bị " Không thể kết nối với máy chủ " sau khi Login , trước có sao đâu mà cũng là bản 10580

gatrong111
10-08-2006, 03:19 PM
Mấy bác cho em hỏi cái internet download manager down GB về >30phút, sao trước khi xài nó em down co 30phút. Nếu down vậy thì ko biết PTV down bao lâu.

lutrung84
07-12-2006, 07:40 PM
Bây giờ loay hoay cài đi cài lại thì khi khởi động chạy PTV 3D online Game giờ cũng vào nhưng hiện ra mặt một chú, với dòng thông báo như sau:
Game.exe has encountered a problem and needs to close.
We are sorry for the incovenience.
Như vậy là sao hả các bác, các bác cho em biết cách khắc phục nhé.
Em ở Hà nội, down cái chương trình chạy chuẩn Hà nội mà. Không biết làm cách nào nữa.
Mình cũng bị giống như vậy nè,tìm mãi trong topic mà chả thấy ai chỉ cách giải vấn đề này T___T làm ơn chỉ mình với

Pekoe
08-12-2006, 09:48 PM
dạo này ptv lỗi ác quá nhỉ ,tớ xài bản ptv chắp vá đầu nhân vật trắng(vì xài bản trước khi có tier 4 mà) nhưng chơi vẫn tốt chỉ cần down phần file thiếu về chơi ok ngay

backstreet
10-12-2006, 06:22 PM
Bây giờ loay hoay cài đi cài lại thì khi khởi động chạy PTV 3D online Game giờ cũng vào nhưng hiện ra mặt một chú, với dòng thông báo như sau:
Game.exe has encountered a problem and needs to close.
We are sorry for the incovenience.
Như vậy là sao hả các bác, các bác cho em biết cách khắc phục nhé.
Em ở Hà nội, down cái chương trình chạy chuẩn Hà nội mà. Không biết làm cách nào nữa.
mình cũng y chang xin mấy pác chỉ giúpT____________T

backstreet
11-12-2006, 09:46 AM
có pác nào bít chỉ giúp tìm wài kô thấy ai chỉ chắc nghỉ luôn wá T______T

chituan
05-01-2007, 10:59 AM
Mình bị lỗi update data is changed khi log vào game, ko update đc. Pác nào bít cách sửa lỗi chỉ mình. Mình down bản full version 10.5.43. thx in advance

LTLong
05-01-2007, 12:35 PM
mình cũng bị lỗi update dât is changed chẳng hiểu sao nữa ne'.chán ghê 2 hôm nay không chơi game được

thietkiem
05-01-2007, 07:00 PM
hai hôm nay không vào trò chơi được tại sao vậy admin ơi?

mercure
18-01-2007, 12:02 PM
Mình vào đến cửa sổ log in thì bị lỗi không kết nối được với máy chủ. Mình đã kiểm tra phiên bản = cách run==>regedit và thấy version là 10543. Vậy xin hỏi làm sao khắc phục lỗi này ?? ( máy mình đã tắt fire wall và proxy )

phuocdl
18-01-2007, 05:37 PM
xin các bạn chỉ giúp: mình có bản PTV 10538 khi cài xong và tải bản update len 10541 thì log vào game ko được, khi hiẹn bảng chọn sever thì nó lại update từ trên mạng về tuy mình đã cài xong bản update^:)^
mong mọi ng` chỉ giúp

luuduclam
17-02-2007, 12:26 PM
tui ko bị dis regedit mà khi làm theo hướng dẫn của anh Thienco thì vẫn bị mất kết nối là sao ???