PDA

View Full Version : Làm sao để đập đồ lên +10,+12 để không rớt


meryz
04-03-2007, 08:56 PM
Mình vừa mới mua nguyên set +9+op+luck trên shop nay muốn đập lên +10 +11 +12 nhìn cho đẹp nhưng hơi nhát tay !!:P . Có nhìu bạn chỉ mình trước khi bấm Ok nên canh thằng Gobin ném viên chao hay mua thánh chỉ canh sáng tối. Tuy là 75% đối với +10 nhưng mình vẫn bị "xịt" :-O . Cho nên hôm nay mình xin mạn phép hỏi mấy anh pro làm sao đâp lên +10 thôi mà ko rớt !
O) O)

NoThingIs4Ever
04-03-2007, 09:07 PM
cái này ko ai chỉ bạn được đâu(bí kíp mà), phải về mua đồ lõm mà nghiên cứu ấy ^_^

meryz
04-03-2007, 09:20 PM
Trời! nói như ong thì keo kiệt quá ! Ít ra cung xì một vài bí quyết chứ ! Cho đàn em học hỏi !

em la ai ?
04-03-2007, 09:49 PM
bí kíp hả :
đâp set +9+luck lên 10 , ngoài B S và zen cần có thì nên chuẩn bị 10 cục chaos , bít để làm gì ko .
Để ép vé blood hoặc devil ( kiếm blood hoặc devil 5/6/7 gì đó để dễ rớt hơn ) , ép vé trước , nếu rớt 1 cái là bỏ đồ + 9+ luck ép lên 10 ngay lúc đó ( nhớ canh thằng chaos goblin quăng cục chaos lên 7 lần rùi mới bấm ok nhé ) .
set + 11 thì rớt 2 cái vé mới bỏ vào ép , cách này tuy tốn chaos nhưng chắc ăn , tui thấy thằng cùng quán ép lên + 12 nè .

meryz
04-03-2007, 09:56 PM
Đang thử với cái quần thiết phiến +9+op + 12+ luck tuy nhiên có vẻ không đáng tin cho lắm.

meryz
04-03-2007, 09:57 PM
Sắp tới để mình mở một cái bình chọn xem phương pháp nào là tối ưu nhất !

meryz
04-03-2007, 09:58 PM
Ai còn cách nào chỉ luôn nha ! Để mọi người được sáng mắt ^^

VietHunter
04-03-2007, 10:28 PM
cách up lên hả cứ bỏ vào bấm xịt mua thêm đồ up tiếp,up đến khi nào lên là xong :D

langnho
04-03-2007, 10:37 PM
Bí quyết của người ta nói cho người khác thì hết đường làm ăn >"<

KenSoul
04-03-2007, 11:42 PM
Một cách up đồ tốt là phải up nhiều^_^.Ko tiếc hehe.
Nghèo cũng phải up :D

KHUONGTU
05-03-2007, 09:14 AM
Còn 1 cách nữa nè.
^______________^
Ra chợ rao mua cũng là một cách up đồ đó
^_^

Pr0_4_3veR
05-03-2007, 09:53 AM
Nói thế cũng nói. Cách tốt nhất là Xoay = niềm tin và hy vọng. Lạy chúa.=))
Bí kíp vẫn là bí kíp. Nó ko tự sinh ra và tự mất đi chỉ chuyển từ ng` này qua ng` #. Sorry vì mình ko nói cho bạn đc. Phòng thủ > cao thủ mà. keke

KenSoul
05-03-2007, 11:01 AM
Còn 1 cách nữa nè.
^______________^
Ra chợ rao mua cũng là một cách up đồ đó
^_^
Cách này có vẻ chắc chắn nhất đó.Bé Hiền trở thành dân buôn hàng chất lượng thấp,ah quên chất lượng cao từ bao giờ thế

hoangtuan000
05-03-2007, 02:42 PM
Nên di blood xong rồi hãy up.Lên 10 canh con gobin quăng lần thứ 2 thì up.lên 11 canh nó quăng lần 3.lên 12 canh nó quăng lần 4.mỗi lần up thì nên đi blood xong hãy up.
đó là kinh nghiệm của tui khi up cây CPD lên 12.mới up duy nhất cây CPD nên cũng chưa rõ cách đó như thế nào

hoangtuan000
05-03-2007, 02:57 PM
àh quên tui thường đi blood tại sv11 rồi up ở sv 11 luôn.

meryz
05-03-2007, 05:58 PM
Phương pháp của bạn nêu khá tuyệt đó ! Mình đã thử rồi, sau khi đi bc 5 xong lấy cái quần lụa +9+luck+ôp16 lên thử thì OK ! Nhưng đập lên +11 thì chưa dám.
:P :P

vitamin0044
05-03-2007, 07:25 PM
Dành b mua đồ hay hơn là up đồ đấy. run tay là dễ dẩn đến con đường bi wan trầm trọng đó. có anh bạn ép cái wing lên +11 từ wing2Elf+10+luck, xịt 1 cái ức wá nên đem phi shop hết đồ và ... nghỉ chơi MU. nhất là cái wing đó của em bán cho ảnh ấy. (Chuyện này hồi sever AnhHung cơ ^^, nhưng xem ra cũng là 1 trong những bài học thiết thực cho những ai wa iu MU)

indien002
05-03-2007, 07:39 PM
Dành b mua đồ hay hơn là up đồ đấy. run tay là dễ dẩn đến con đường bi wan trầm trọng đó. có anh bạn ép cái wing lên +11 từ wing2Elf+10+luck, xịt 1 cái ức wá nên đem phi shop hết đồ và ... nghỉ chơi MU. nhất là cái wing đó của em bán cho ảnh ấy. (Chuyện này hồi sever AnhHung cơ ^^, nhưng xem ra cũng là 1 trong những bài học thiết thực cho những ai wa iu MU)
Tui mà bị dậy chắc cũng tức ói máu quá may mà mình nghèo an phận thủ thường mai mốt giàu rồi tính >) >) >)

minhkhang
05-03-2007, 08:38 PM
úp đồ dể mà +9 lên+10 thì bỏ vào khổi canh lên thì lên xui thì bỏ lên 11 thì dể nữa bỏ vào đợi robin wan 1000 cái bấm ok len ko tùy nó len 12+13 thì chờ nó wan 10000 cái lên ko ko lên đập chết nó xong

AngelZezodie™
05-03-2007, 09:04 PM
=.=" cái chuyện up lên 13 ko luck ko phải mới có ....
ai biết up lên có thể tạo 1 cái nick dỏm để tránh đụng chạm
giúp mọi người up đồ lên cao...
có set karuta +9 mun lên 13 >.<!

meryz
06-03-2007, 12:08 PM
Vậy có ai biết cách đập đồ lên +7 +8 +9 không xịt không !

whisky157
06-03-2007, 08:59 PM
Mình thì ko có gan va cũng ko có cách nào up no lên 10->13 ca. Mới ép cai CTM lên+10 cách đây vài tháng mà giờ vẫn còn run. Ko hiểu các bác up sao ma tài thế. Em ma up như vậy sợ chưa lên được +12 thì đã ra Văn Điển nằm nghỉ rồi. Hôm nay ra chợ thấy mấy món hay hay, có lẽ mọi người đã thấy rồi, nhưng cứ pót lên xem cho zui và nhỏ dãi...

whisky157
06-03-2007, 09:06 PM
Oái, sao ko thấy hình nhỉ, lạ thật. Chán quá di thôi

LangTuTaiHoa
06-03-2007, 09:12 PM
To meryz bên topic kia có cách bày đập lên +7.+8+9 đó
Mà hên xui thôi hok chắc 100% như các Vjp đap.6 đồ đâu ^_^

meryz
07-03-2007, 12:43 AM
Topic nào vậy bạn chỉ dùm mình cái ! Mình cũng có mấy cách muốn chia sẽ đây.

Dark_Baron
07-03-2007, 01:21 AM
Đập đồ Pro nhất là ở Loren Sv 1 hoặc Forum. He he 100% là lên =))

Jenki
07-03-2007, 07:28 AM
Một cách up đồ tốt là phải up nhiều^_^.Ko tiếc hehe.
Nghèo cũng phải up :D

phấn đấu thực hiện theo phương châm : "thà mua đồ còn hơn up xit">), up xịt chừng 2 lần = giá món đồ cần mua, mup chi cực hehehe

quangduc
07-03-2007, 10:53 AM
nhưng nhiều khi mấy món đồ giá trị +10->+13 giá chênh lệch kinh lắm.Chỉ cần so sánh set hion +7 với giá set hion +9 đã thấy chênh lệch thấy khiếp (mặc dù đối với pro việc up từ 7->9 là quá đơn giản và kô tốn kếm cho lắm) nói chi mua đc những món đồ có giá trị +11,13,13 .Có mua đc chắc cũng giá icarus :D

LangTuTaiHoa
07-03-2007, 11:40 AM
Có 3 cách
1/ Ra loren SV1 mua cho chắc ăn ^^!!
2/ Hên xui <vì cái hên xui này mà tui mất trắng set RX+11
3/ nhờ mấy tay cao thủ đập jium rồi trã tiền công cho lẹ
^^!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

khoikios
07-03-2007, 12:34 PM
bà đợi thằng Gobin ném cục chao lên cho đến khi cái cục chao rớt xuống đất thì bấm OK la xong ^_^

hamvuitunho
07-03-2007, 10:33 PM
theo mê tín thì way đồ lên 11 12 13 có luck ra đánh 30 con gobin ở ngoài làng noria ( cho con gobin trong làng nó sợ và 70 +30 = 100 % =)) ) . nó cứ ném cục cháo lên cao nhất thì gõ lệnh quỳ ( wen lệnh rồi ) nó 1 phát được 3 phát thì quay ;))

thanatos123
07-03-2007, 11:41 PM
cần gì mê tín , LovE tôi Up cây gậy Legen + rate từ + 9 thành + 11 , xài đc 1 thời gian , Up lên 12 ( 45% ) vẫn lên :D , nhưng khi đem vào Up 13 thì hỡi ôi , nó xịt òi :))

thanatos123
07-03-2007, 11:42 PM
nói chung chỉ cần bạn " HÊN " là lên thui , cần gì mê tín , tôi ép vé blood hay devil bỏ vào là okie liền , lên thì đi mà rớt thì webshop =)) =)) ( chủ yếu là lên hem àh :D )

KHUONGTU
07-03-2007, 11:50 PM
Đập đồ không khó
nhưng phải quen tay và có kinh nghiệm
Viết thì viết sao cho hết đây chời
..................................

NhacViet
08-03-2007, 12:10 AM
hì cái này tôi biết bí quyết nó ý ^^ tôi đã xaơy 2 set lên rồi
nghĩa là 2 set đang mặt hiện giờ đó còn mấy thứ kia thì chưa kể
tôi là NhacViet hiện giờ lúc đi buôn chi mặc dc rx+9op12 thôi :D
giờ cả set tụ up lến +12 hết và set KN +11op12 2mon kô luck
ai côi cũng Quy phuc ^^ đạt biệt là toi thích up đồ ko luck à ^^
bí quyết thì kô nói ở đây cần thì mail NhacViet sv TV ^^
chỉ vài chiêu hahehe tôi chỉ thích up rồi tự mặt thôi nên
mặc đồ mới bền :D còn mua thì mặc dc vài ngày ^^

bemhet
08-03-2007, 01:46 AM
<<hì cái này tôi biết bí quyết nó ý ^^ tôi đã xaơy 2 set lên rồi
nghĩa là 2 set đang mặt hiện giờ đó còn mấy thứ kia thì chưa kể
tôi là NhacViet hiện giờ lúc đi buôn chi mặc dc rx+9op12 thôi
giờ cả set tụ up lến +12 hết và set KN +11op12 2mon kô luck
ai côi cũng Quy phuc ^^ đạt biệt là toi thích up đồ ko luck à ^^
bí quyết thì kô nói ở đây cần thì mail NhacViet sv TV ^^
chỉ vài chiêu hahehe tôi chỉ thích up rồi tự mặt thôi nên
mặc đồ mới bền còn mua thì mặc dc vài ngày ^^>>

Hoho nghe kinh quá nhờ
Thế còn đồ đi lừa mặc được mấy ngày rồi bị block acc sướng ko chú em.
Anh mày là người bị chú mày mượn set rx+11 rồi tếch mất từ hồi bên sv SM còn nhớ ko chú em.
Khổ thân xin vào gui rôi làm thằng em tốt bao nhiu ngày mới lừa mượn được set rx thế mà mặc được có mấy ngày bị lấy lại còn bị block acc. CHÁN NHỜ=)) .
Giờ lại lên đây đòi chỉ này chỉ nọ(nhớ ko nhầm cái quần TL hồi đó chú em còn nhờ dkDAOTAN đập hộ lên 7 nhỉ). Hay lại đi mượn cửa ông anh nao set+12 thế. Giờ 1 chạm bỏ rùi chắc cũng ko bi như ngày trước nhờ (mặc chắc cũng bền lắm)=))

Pr0_4_3veR
09-03-2007, 11:17 AM
Các pac này lạ thật vào đây để giúp đỡ mọi ng` mà cứ spam hoài ko thấy ai có ý kiến hay ho cả.

anhyeuai
09-03-2007, 11:49 AM
theo ý kiến của tui thì đợi thằng Gobin nó quăng cục chao cho tới khi bị disconet thì MẤT ĐỒ, chỉ có vậy thui (đỡ tức hơn là up "sịt")

jimmy0903325836
09-03-2007, 03:10 PM
Mấy anh ơi , em có con PK lv 85 nhưng tại lúc trước ko bít nên tăng lung tung điểm statistic. Mấy anh chỉ em sắp đặt như thế nào là tốt.Để em mua cục gạch làm lại. Cám ơn !!!1

vitamin0044
09-03-2007, 07:48 PM
mê tín trong MU mang lại một cảm giác yên tâm hơn ấy ^^

meryz
11-03-2007, 08:14 PM
sao có thằng chỉ tui là mua thêm cái thánh chỉ +2 về chờ nó sáng là ok. Tui lại thấy cách này có vẻ không khả quan. Vì đồ đập lên +10 tỷ lệ là 75% ( có luck) thì xịt trong khi đập con quái điểu có 70% mà lần nào cũng ra được. Thế là sao !

VietHunter
11-03-2007, 09:34 PM
lấu không vô topic mu nghịch,nghỉ chơi cũng lâu roài,nhưng kinh nghiệm xoay đồ cũng co thể nói là khá ^_^,trước khi chia tay mu mình cũng up lên được set hion+13(chuyện 6,7 tháng trước :D).Có vài điều mình nghĩ là quan trọng khi up đồ thế này,trước hết nói về tỉ lệ chế đồ giả sử là 50/50 thì đúng ra theo quy luật của nó thường xay liên tục thì lên 1 rồi xịt 1(theo toán học) nhưng thỉnh mọi người thấy xay xịt liên tục đúng không,lí do có thời điểm trong game số lần xay đồ thành công hoặc thất bại nó kéo dài thành 1 chuỗi có thể xay xịt 5-6 liên tục hoặc thành công liên tục,quan trọng là tìm được thời điểm xay đồ thành công liên tục đó để mà up đồ...,vì thế cũng như không may xịt đừng cay cú up thêm thì có cơ hội bị goblin thịt nốt

valentine76
12-03-2007, 09:57 AM
lấu không vô topic mu nghịch,nghỉ chơi cũng lâu roài,nhưng kinh nghiệm xoay đồ cũng co thể nói là khá ^_^,trước khi chia tay mu mình cũng up lên được set hion+13(chuyện 6,7 tháng trước :D).Có vài điều mình nghĩ là quan trọng khi up đồ thế này,trước hết nói về tỉ lệ chế đồ giả sử là 50/50 thì đúng ra theo quy luật của nó thường xay liên tục thì lên 1 rồi xịt 1(theo toán học) nhưng thỉnh mọi người thấy xay xịt liên tục đúng không,lí do có thời điểm trong game số lần xay đồ thành công hoặc thất bại nó kéo dài thành 1 chuỗi có thể xay xịt 5-6 liên tục hoặc thành công liên tục,quan trọng là tìm được thời điểm xay đồ thành công liên tục đó để mà up đồ...,vì thế cũng như không may xịt đừng cay cú up thêm thì có cơ hội bị goblin thịt nốt
Khà khà, pa stop ở đây được roài để anh em pro up còn kiếm ăn nữa chứ, 1 lần ở noria đã chứng kiến một dk chửi rủa ầm ĩ vì có người khác up xen vào cái "chuỗi" của anh ta, làm xịt 1 món TN+12 lên +13, kaka...

acnhan911
12-03-2007, 10:36 AM
úp đồ àh, chuyện quá dễ dàng, chạy qua mâ`y MU nôb đó, rùi tập up đồ bên đó, chừng nào luyện đủ 12 thành công lực úp đồ rùi hãy về úp đồ bên MU FPT, mà MU FPT đã thành MU noob rùi còn gì, hay là nên luyện úp đồ ở MU FPT luôn cho rùi ^_^, mình là 1 cựu thành viên MU thui. canh khoản 10giờ đêm khi chuẩn bị đi săn phù thủy đó, giờ đó là giờ linh nên dễ lên lắm đó hên xui nha hehehehehehe

zWindluckz
12-03-2007, 04:24 PM
hề hề Wind mới up thành công sói tinh <--- 3 công đoạn ko xịt cái nào hết :D , với tỉ lệ % xay sói tinh có thể nói là giống như xay +12,13 .
Wind có thói quen up đồ +9---> bằng cách gom món đồ cần ép để bên góc trái còn ngọc thì để phía trên (cũng góc trái),thời gian lúc sau bc tốt nhất, thời điểm sau khi để đầy đủ đồ vào thì canh lượt wang viên chaos đầu tiên cua Golbin cao nhất là nhấn OK . Các món tư hào đang dùng do tự up như áo+quần RD exl,hion+11 ( mún len 13 lắm >"< ),robo ex+11,W+13 ,....
À các trên áp dụng xay vé bc+Dv tốt lắm ( Wind toàn xay cho anh em trong LM ^:)^ )
Trên đây chỉ là cách wind xay để đóng góp í kiến thôi :D

HellxFire
12-03-2007, 04:46 PM
hề hề Wind mới up thành công sói tinh <--- 3 công đoạn ko xịt cái nào hết :D , với tỉ lệ % xay sói tinh có thể nói là giống như xay +12,13 .
Wind có thói quen up đồ +9---> bằng cách gom món đồ cần ép để bên góc trái còn ngọc thì để phía trên (cũng góc trái),thời gian lúc sau bc tốt nhất, thời điểm sau khi để đầy đủ đồ vào thì canh lượt wang viên chaos đầu tiên cua Golbin cao nhất là nhấn OK . Các món tư hào đang dùng do tự up như áo+quần RD exl,hion+11 ( mún len 13 lắm >"< ),robo ex+11,W+13 ,....
À các trên áp dụng xay vé bc+Dv tốt lắm ( Wind toàn xay cho anh em trong LM ^:)^ )
Trên đây chỉ là cách wind xay để đóng góp í kiến thôi :D
Xạo , đừng xúi dại mọi người khác , ta làm rùi có được đâu =))

zWindluckz
13-03-2007, 09:50 AM
thằng trâu nước...GRRRR... đã thế đừng nhờ up dùm set hion đấy nhé :D

meryz
21-03-2007, 11:57 AM
Còn đập Life thì sao các bạn nhỉ ! Mình thấy đập canh nó tối nhất nhưng nhìn lòi con mắt mà chả thấy gì hết ! Trong khi đập life rất đã được thì lên 4op. Xịt thì cùng lắm mất op thôi chứ không rớt xuống +0...

kohf1x
21-03-2007, 01:03 PM
...vậy có lẽ cái tỉ lệ % ở đây là...ví dụ 70% thì trong 100s có 30s xịt, 70s lên chăng ^^.

whisky157
21-03-2007, 04:19 PM
Đập L thì hạ đồ họa xuống mức 5, thấy đồ gần sáng nhất thì đập. Như thế thì ta sẽ đập dc vào lúc sáng nhất. Từ khi dùng cách này tôi up L chưa trật lần nào. Hôm trước up dc giày KN EX lên 16op, ke ke..

meryz
21-03-2007, 05:33 PM
Theo mình thấy thì kết quả nhanh nhất ! Khả năng cao nhất để đập life lên 100% đó là trước khi bỏ cục life vô đồ cần đập op nên để nó quay khoảng 30-40 giây (nhớ canh đúng giây) sau đó mạnh tay đập thẳng vào. Lên op 100%. dù mạng lag hay đồ chưa sửa chữa đều. Với cách này mình đã đập cái W2 DK lên op12 cho anh mình. Tuy nhiên việc đập lên op16 thì hơi khó. Lỡ xịt thì chán lắm (Life bây giờ đắt kinh) :-O

choidencung
21-03-2007, 07:19 PM
Tôi nhớ hồi MU Việt Nam Net đập đồ ko luck lên +9 là cứ nhấn chuột phải khi đập đồ thì phải ^_^

meryz
24-03-2007, 04:02 PM
Mình vừa phát hiện thêm một điều khá thú vị. Với đồ của mấy anh dw thì việc đập lên +9 phải nói là rất dễ đó. Chỉ cần qua server tương đối vằng ( ser 11). Qua Noria mua cai thánh chỉ +2 sau đó canh là OK. Nếu món đồ có Luck thì càng tốt mua cái chìa khỏa quỷ +2 cũng được. Bạn chỉ cần canh theo thánh chỉ hoặc chìa khóa là lên 100%. Tuy nhiên hãy nhớ nếu đang là sát nhân hay đang ở chế độ PVP thì hãy tỷ lên là 0% đó nha...

ThienVu
24-03-2007, 04:53 PM
Theo mình thấy thì kết quả nhanh nhất ! Khả năng cao nhất để đập life lên 100% đó là trước khi bỏ cục life vô đồ cần đập op nên để nó quay khoảng 30-40 giây (nhớ canh đúng giây) sau đó mạnh tay đập thẳng vào. Lên op 100%. dù mạng lag hay đồ chưa sửa chữa đều. Với cách này mình đã đập cái W2 DK lên op12 cho anh mình. Tuy nhiên việc đập lên op16 thì hơi khó. Lỡ xịt thì chán lắm (Life bây giờ đắt kinh) :-O
pro nói câu này đá câu kia thế , đã chỉ cách đập 100% rồi mà lại còn " lỡ xịt " . Nói gì thì nói cho đúng 1 chút , đừng 100% kiểu đó khối đứa nó chửi .

meryz
25-03-2007, 03:40 PM
Có một cách đập đồ khác từ +0 lên +9 khi rớt chỉ xuống có một cấp ( thay vì rớt xuồng 0 khi đập lên +8,+9). Đó là đập s toàn bộ. Cách này tuy cò hơi tốn s và thời gian nhưng đập ít khi nào xịt.
- Đầu tiên các thứ bạn cần là :
- 25 s gồm 9 s để đập và 26 s để canh sáng tối.
- Bạn nhất thiểt phải là anh hùng.
-Mỗi tuần chỉ được đập 2- 3 lần và đập sau khi bc diễn ra.
Cách làm:
- Sau khi hết bc, bạn qua một ser thất vằng ( ser 11,12). Đập ở Norria, bán hết máu, nmana và đồ trong thùng cá nhân.
- để mòn đồ ngay giũa thùng
- tắt hết các đồ họa.
- đặt s quanh món đồ ( ví dụ như câyTMK thì đặt 10 s xung quanh), sau đo lấy thêm một viên đặt vào giũa món đồ rồi canh sáng tối.
- Canh sao thì tự tiềm hiều nha. ( cách ko dành cho newbie). ^_^

nothingtohope
26-03-2007, 03:41 PM
Tui có cách mới nè, ép lấy một cái áo tàng hình đi blood, rồi đợi sáng nhất thì đập . Không biết hiệu quả với người khác không, nhưng tui chưa đập trượt life lần nào từ khi dùng cách đó. Nhưng mà mới đập xịt Kiếm Hion +12+16+L, đen qúa T_T, chắc tại run tay click bừa, nản bỏ MU T_T

meryz
27-03-2007, 05:58 PM
Theo mình thấy thì kết quả nhanh nhất ! Khả năng cao nhất để đập life lên 100% đó là trước khi bỏ cục life vô đồ cần đập op nên để nó quay khoảng 30-40 giây (nhớ canh đúng giây) sau đó mạnh tay đập thẳng vào. Lên op 100%. dù mạng lag hay đồ chưa sửa chữa đều. Với cách này mình đã đập cái W2 DK lên op12 cho anh mình. Tuy nhiên việc đập lên op16 thì hơi khó. Lỡ xịt thì chán lắm (Life bây giờ đắt kinh) :-O

Oh! đập life thì ko nhất thiết phải canh sáng tối và phải tốn công mua hay làm thêm cái vé đi bc mà canh đâu. Bạn chỉ cần xem lại ở trên thì sẽ thấy cách đập life. Cách này chỉ áp dụng cho op 12 thôi nha. Còn đập lên op 16 thỉ ko chỉ được thông cảm. ! ^_^

ThienVu
28-03-2007, 10:12 PM
Chủ topic cứ làm vài ba pic chụp trước và sau khi up đồ và up lìe cho anh em tin . Cứ nói xuông , hỏi mọi người trong cái topic này xem có ai làm theo chưa :) .

Tydus29791
28-03-2007, 10:18 PM
Theo mình thì kinh nghiệm up lên +7 => +9 là canh sáng tối. Cái này chắc ai cũng biết nhưng chú ý là đập soul khi nó GẦN sáng hoặc GẦN tối. Vì sao? Đó là vì khi bạn nhìn thấy nó gần sáng, gần tối mà đập vào thì lúc đó nó đã sáng/tối hoàn toàn. OK?
Còn up lên +10 => +13 thì kinh nghiệm của mình khi chơi MU lậu là bỏ item vào trước rùi đến chaos, bless còn soul là sau cùng (bỏ hết bên phải). Trước khi bỏ cục soul CUỐI CÙNG vào nhớ chuẩn bị tinh thần, sau khi bỏ vào là lập tức đếm 1 rùi ngay lập tức bấn Kết hợp, sau khi bảng Kết hợp hiện ra, đưa ngay con trỏ chuột vào nút OK chờ đó, rùi đếm 1 2 3 liền rùi nhấp OK ngay (tổng cộng thời gian đếm là 4 - 4.5 giây). Cách này mình làm khá nhiều và thành công khoảng 95%, nhờ đó mình ép nguyên bộ Thần Long full opt no luck lên +13. Nói nghe rắc rối chứ khi đã quen rùi thì thấy rất dễ. Chúc các bạn thành công

HVdackhoa
28-03-2007, 10:26 PM
bí kíp hả :
đâp set +9+luck lên 10 , ngoài B S và zen cần có thì nên chuẩn bị 10 cục chaos , bít để làm gì ko .
Để ép vé blood hoặc devil ( kiếm blood hoặc devil 5/6/7 gì đó để dễ rớt hơn ) , ép vé trước , nếu rớt 1 cái là bỏ đồ + 9+ luck ép lên 10 ngay lúc đó ( nhớ canh thằng chaos goblin quăng cục chaos lên 7 lần rùi mới bấm ok nhé ) .
set + 11 thì rớt 2 cái vé mới bỏ vào ép , cách này tuy tốn chaos nhưng chắc ăn , tui thấy thằng cùng quán ép lên + 12 nè .
Cách này thì mình dám chắc là đồ +10 up lên đấy, chỗ mình cũng có mấy đứa bạn làm rồi, ép vé devil hay Blood rối canh thằng Gobin quăng chao nữa là OK.Tui không chắc là canh nó quăng như thế nào nhưng bạn thử kiếm mấy món kùi nào đem up thử thì dần kinh nghiệm sẽ có ngay thui :D :D

meryz
06-05-2007, 12:02 PM
Chán quá ! Hôm nay mới đập xịt cậy cuồng phong đao +12op16. Cây này có luck mà đập còn xịt, thiệt ko thể hỉu nỗi. Cả tuần nay, tui đập xịt hết 4 món. Chắc dạo này bảo dưỡng server kĩ quá chăng....

meryz
14-05-2007, 09:22 PM
Phương pháp quay life thành công là hãy đập rớt life ! Bạn thử đập một món đồ tù 0 op lên 12op xem sao. Ko cần phải off đồ họa, bạn chỉ cần để cục life lên món đồ để nó quay quay sau một hồi nó sẽ quay ngược lại, tâm cũa cục life sẽ phát sáng 2 lần và tối 2 lần canh lúc nó sáng 2 lần thì đập vào. Nếu bạn trễ nhịp của vòng quay life thì tiến hành out server rồi thực hiện lại.

Tungchet
14-05-2007, 10:11 PM
Phương pháp quay life thành công là hãy đập rớt life ! Bạn thử đập một món đồ tù 0 op lên 12op xem sao. Ko cần phải off đồ họa, bạn chỉ cần để cục life lên món đồ để nó quay quay sau một hồi nó sẽ quay ngược lại, tâm cũa cục life sẽ phát sáng 2 lần và tối 2 lần canh lúc nó sáng 2 lần thì đập vào. Nếu bạn trễ nhịp của vòng quay life thì tiến hành out server rồi thực hiện lại.

Anh em nào up life như meryz chưa? Ai up ngon rồi bảo tôi thử cái!

TRUNGGIAN
15-05-2007, 02:47 PM
-Tôi nghỉ chơi MU rồi nên có một số bí kíp không sử dụng nữa, muốn trao lại cho anh em để mọi người cùng được dùng đồ xịn:
1. Để ép đồ lên +10 bạn hãy cho đồ +9 vào cùng với 1C1S1B. Đánh dòng lệnh sau: Lậy chúa nhân từ, Chúa hãy cho con lên trên đó với.

9nhan
15-05-2007, 10:40 PM
có 1 cách up đồ ko rớt:
đồ bạn đang +10+L? muốn lên +11+L ví dụ!!??
bạn bỏ 1 số lượng b nhìu hơn bình thường up ......
rùi Ra chợ rao : +10 +XxBless =+11 đây PM <<

cush0ck_l0cch0c
16-05-2007, 05:50 AM
Tui có 1 cách up đồ miss + miss tè le nè :D anh em nào muốn chết thì kêu tôi bày cho nhé :))

vdaihiep
13-12-2007, 12:46 AM
có gì dâu bà con muốn đập không rớt thì cứ dẫn thằng Gobin đi nhậu một bữa rồi gom c,b,s,L dập một lúc luôn:D