PDA

View Full Version : Ngọc sáng tạo dùng để làm gì???


zennary
25-11-2005, 05:09 AM
trong MU hiện nay tui thấy rất nhiều người bán ngọc sáng tạo , trên đó có ghi là Dùng để tạo bình phép.nhưng không biết đó là bình phép gì?và công thức thế nào?ai biết hoặc ai đã từng sử dụng thì hãy cho người khác biết với.

biggymick
25-11-2005, 09:13 AM
Tạo bình nước phép thì mấy cái chỉ số nó tăng đó mà..Cụ thể sao thì tôi quên rồi..Có nhìn thấy 1 lần nhưng chưa dùng thử lần nào.. Công thức tôi cũng không bít.. Ngoài ra Ngọc còn dùng để tạo Pet cho DL nữa...=:)

babygirl5210
25-11-2005, 10:52 AM
ặc ghê vậy . bạn có thú nuôi chưa ? mình ko bít thú nuôi là gì ? chỉ cho mình đi !!!

ngdvol
25-11-2005, 11:29 AM
Thú nuôi chỉ dùng cho Dark Lord thôi, bao gồm Quạ tinh và Ngựa tinh. Ngoài ra Kì lân và Quái điểu ko được coi là thú nuôi.

Rain&Tear
25-11-2005, 12:42 PM
trong MU hiện nay tui thấy rất nhiều người bán ngọc sáng tạo , trên đó có ghi là Dùng để tạo bình phép.nhưng không biết đó là bình phép gì?và công thức thế nào?ai biết hoặc ai đã từng sử dụng thì hãy cho người khác biết với.

Tôi cũng không rõ lắm vì chưa sử dụng cái gọi là "bình phép". Nhưng theo các MU trước thì 1 viên Ngọc sáng tạo + 1 viên Chaos , quay trong cổ máy chaos thì ra 1 viên, giống hình cái lựu đạn, chắc MU này dịch là bình phép.

JosePepino
25-11-2005, 01:01 PM
Ngọc Sáng Tạo ( Jewel of Creation ) dùng đễ tạo bình phép ( bên MU khác là Fruits ) .
Có 4 loại Fruit .
Streng - Agi - Vita - Enery .
Khi uống 1 bình phép vào sẻ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS ( tăng trực tiếp vào Stats Point của char mình tùy theo loại Fruits ) .
Công thức tạo Bình Phép ( Fruits ) : Goblin bên NORIA ( bỏ vào ô phía trên )
Jewel Of Creation + Jewel Of Chaos .
( Ngọc Sáng Tạo ) + ( Ngọc Hỗn Nguyên ).
=====================
Ngoài ra còn có 2 công thức tạo bình dung dịch phép mới ( dùng để công thành chiến ) :
Ngọc Ước ( Jewel Of Bless ) + Ngọc Ước ( Jewel Of Bless )
Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul ) + Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul )
=====================
Good Luck !

LaZyZoop
25-11-2005, 05:19 PM
Ngọc Sáng Tạo ( Jewel of Creation ) dùng đễ tạo bình phép ( bên MU khác là Fruits ) .
Có 4 loại Fruit .
Streng - Agi - Vita - Enery .
Khi uống 1 bình phép vào sẻ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS ( tăng trực tiếp vào Stats Point của char mình tùy theo loại Fruits ) .
Công thức tạo Bình Phép ( Fruits ) : Goblin bên NORIA ( bỏ vào ô phía trên )
Jewel Of Creation + Jewel Of Chaos .
( Ngọc Sáng Tạo ) + ( Ngọc Hỗn Nguyên ).
=====================
Ngoài ra còn có 2 công thức tạo bình dung dịch phép mới ( dùng để công thành chiến ) :
Ngọc Ước ( Jewel Of Bless ) + Ngọc Ước ( Jewel Of Bless )
Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul ) + Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul )
=====================
Good Luck !

Đồng ý!! nhưng mà cái này hổng biết có dùng được không nhỉ! vì cái này dùng cho đẳng cấp trên 10 level , nhưng mà ở mu hà nội tui xài hổng có được à!! đã có ai dùng thử chưa vậy nhỉ?????

zennary
26-11-2005, 07:08 AM
Ngọc Sáng Tạo ( Jewel of Creation ) dùng đễ tạo bình phép ( bên MU khác là Fruits ) .
Có 4 loại Fruit .
Streng - Agi - Vita - Enery .
Khi uống 1 bình phép vào sẻ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS ( tăng trực tiếp vào Stats Point của char mình tùy theo loại Fruits ) .
Công thức tạo Bình Phép ( Fruits ) : Goblin bên NORIA ( bỏ vào ô phía trên )
Jewel Of Creation + Jewel Of Chaos .
( Ngọc Sáng Tạo ) + ( Ngọc Hỗn Nguyên ).
=====================
Ngoài ra còn có 2 công thức tạo bình dung dịch phép mới ( dùng để công thành chiến ) :
Ngọc Ước ( Jewel Of Bless ) + Ngọc Ước ( Jewel Of Bless )
Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul ) + Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul )
=====================
Good Luck !
Vậy tỷ lệ thành công là bao nhiêu bạn ? Có cao ko , nếu thấp thì có cần cho bless va soul vào để tăng % thành công không?

alo123
27-11-2005, 11:34 AM
Bổ sung thêm tí:
1 Creation + 1 Chaos + 3tr Zen = 90% ra một bình phép
Ngoài
Có 4 loại Fruit .
Streng - Agi - Vita - Enery
Thì còn có bình phép tăng nội lực A.G nữa :D

jeweloflife
30-11-2005, 12:27 AM
Đồng ý!! nhưng mà cái này hổng biết có dùng được không nhỉ! vì cái này dùng cho đẳng cấp trên 10 level , nhưng mà ở mu hà nội tui xài hổng có được à!! đã có ai dùng thử chưa vậy nhỉ?????
đó là do bên Muhn rs nên điểm dư vượt quá max nên không thể dùng đc

754875487548
30-11-2005, 01:57 AM
ngọc sáng tạo quá ít tác dụng ở mu này (theo như tui biết )
vậy ai còn biết thêm tác dụng của nó xin đóng góp dùm
mong gm giải thích hơn ở trang web chính

Bigboy
02-12-2005, 09:17 AM
Ngọc Sáng Tạo ( Jewel of Creation ) dùng đễ tạo bình phép ( bên MU khác là Fruits ) .
Có 4 loại Fruit .
Streng - Agi - Vita - Enery .
Khi uống 1 bình phép vào sẻ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS ( tăng trực tiếp vào Stats Point của char mình tùy theo loại Fruits ) .
Công thức tạo Bình Phép ( Fruits ) : Goblin bên NORIA ( bỏ vào ô phía trên )
Jewel Of Creation + Jewel Of Chaos .
( Ngọc Sáng Tạo ) + ( Ngọc Hỗn Nguyên ).
=====================
Ngoài ra còn có 2 công thức tạo bình dung dịch phép mới ( dùng để công thành chiến ) :
Ngọc Ước ( Jewel Of Bless ) + Ngọc Ước ( Jewel Of Bless )
Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul ) + Ngọc Tâm Linh ( Jewel Of Soul )
=====================
Good Luck !

Bạn vui lòng cho hoi khi uống 1 bình phép vào sẽ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS - vậy là sao? Có phải POINT bạn nói đến bằng point mà mỗi khi lên 1 lv, nhân vật sẽ có 5 điểm để tăng các thông số Stats ko? Nếu như vậy thì uổng viên ngọc quá, cố gắng lên một lv dễ hơn nhiều so với việc cố gắng để có được viên ngọc đó.

Trong topic này cũng có bạn cho ký kiến giải thích rằng viên ngọc đó có thể dùng để tạo thú nuôi cho DL, bạn có biết xin vui lòng chỉ dùm nhé. Cảm ơn bạn.

754875487548
02-12-2005, 12:29 PM
Bạn vui lòng cho hoi khi uống 1 bình phép vào sẽ có được 1 hoặc là 2 or 3 POINT STATS - vậy là sao? Có phải POINT bạn nói đến bằng point mà mỗi khi lên 1 lv, nhân vật sẽ có 5 điểm để tăng các thông số Stats ko? Nếu như vậy thì uổng viên ngọc quá, cố gắng lên một lv dễ hơn nhiều so với việc cố gắng để có được viên ngọc đó.

Trong topic này cũng có bạn cho ký kiến giải thích rằng viên ngọc đó có thể dùng để tạo thú nuôi cho DL, bạn có biết xin vui lòng chỉ dùm nhé. Cảm ơn bạn.
cách xài cái lựu đạn đó đơn giản thôi bạn ví dụ nè:
bạn có 1 cái áo bạn thiếu 3 chỉ số sức mạnh
và bạn có 1 quả lựu tăng 3 sức mạnh bạn chỉ cần đeo nó vô là sài được cái áo ( bỏ trong hòm đồ thui ) đó lựu đạn chỉ dùng để mặc đồ thui
còn bạn hỏi về cách tọa thú nuôi thì trong
trang web có nói

atula_7
02-12-2005, 01:13 PM
bậy nào lựu đạn dùng để uống đó
uống vào tang 3 sức mạnh

RenaLan
02-12-2005, 01:19 PM
Bạn 754875487548 nói chuyện mắc cười quá , ko biết thì im , ko người ta cười cho ^^ làm gì co` chuyện để fruit trong thùng đồ là tăng point ? 1 fruit chỉ tăng random từ 1-3 điểm chứ ko có chuyện uống 1 trái là có ngay 3 điểm đâu !
Nếu như vậy thì uổng viên ngọc quá, cố gắng lên một lv dễ hơn nhiều so với việc cố gắng để có được viên ngọc đó.

Bạn thử nghĩ khi lên lv cao ...300+ chẳng hạn , 1 ngày 1 lv , có 1 fruit uống ko phải hạnh phúc hay sao ? :)
Trong topic này cũng có bạn cho ký kiến giải thích rằng viên ngọc đó có thể dùng để tạo thú nuôi cho DL, bạn có biết xin vui lòng chỉ dùm nhé. Cảm ơn bạn.

Đúng , Creation + Bless + Soul kết hợp với Linh hồn chiến mã ( quạ tinh ) có thể tạo ra pet. Còn tỉ lệ bao nhiêu thì ko nhớ , thông cảm ^^

754875487548
03-12-2005, 05:51 PM
Bạn 754875487548 nói chuyện mắc cười quá , ko biết thì im , ko người ta cười cho ^^ làm gì co` chuyện để fruit trong thùng đồ là tăng point ? 1 fruit chỉ tăng random từ 1-3 điểm chứ ko có chuyện uống 1 trái là có ngay 3 điểm đâu !

Bạn thử nghĩ khi lên lv cao ...300+ chẳng hạn , 1 ngày 1 lv , có 1 fruit uống ko phải hạnh phúc hay sao ? :)

Đúng , Creation + Bless + Soul kết hợp với Linh hồn chiến mã ( quạ tinh ) có thể tạo ra pet. Còn tỉ lệ bao nhiêu thì ko nhớ , thông cảm ^^
khựa khựa các pác nói sao chứ đó là kinh nghiệm hồi tui chơi mu lậu mè
pác kia nói mắc cười ngóe "lựu đạn dùng để uống "=)) =)) =)) uống được cho full b

RenaLan
03-12-2005, 06:10 PM
À hóa ra là cao thủ MU lậu , thế thôi , chán chả buồn nói , sai thì tiếp thu đi chứ !
Fruit mà dịch ra Lựu đạn là nghe noob roài , ko uống thì để chọi nhau à ?

754875487548
04-12-2005, 03:25 AM
noob pa ấy nói lựu đạn không ai biết là cái gì với lại gọi là lựu đạn cho vui
chắc pa ngoài đời khô khốc lắm nhẩy;))

BabyCry91
04-12-2005, 02:47 PM
Hehe! Fruit là trái cây mà ông nè gà quá thể đáng!

754875487548
05-12-2005, 12:54 AM
ờ tao gà lắm mờ muốn bít gà không vô game nói chuyện ở đây không tiện
người ta nói thế để đùa vui với nhau chứ tao hỏi chúng mày có cái tarkan nước trên mu không hả
còn có cả đống đứa không biết manalos là cái gì đấy

RenaLan
06-12-2005, 08:50 AM
[QUOTE]người ta nói thế để đùa vui với nhau chứ tao hỏi chúng mày có cái tarkan nước trên mu không hả
còn có cả đống đứa không biết manalos là cái gì đấy
[QUOTE]
Ho ho , bác đùa hay bác noob thật thì trời biết :D
Tarkan nước ? Đấy là gọi quen mồm , chứ cái khu đấy là tận cùng của A3 chuẩn bị sang tarkan.
Còn khái niệm về manalost thực sự ko còn nữa đâu , muốn manalost thì về 0.97 mà chơi , bây giờ chỉ có 3% ignore opponent deffensive thôi.

Thế nào ông anh ?

754875487548
06-12-2005, 12:54 PM
cmm thế tao gọi cái trái cây là lựu đạn cũng là quen mồm và để vui vui chút mày hiểu được ý nghĩa của tarkan nc mà mày còn nói vậy à =))

RenaLan
06-12-2005, 04:42 PM
Okay , thế sao chú đưa ra cái định nghĩa về Fruit buồn cười thế ?
Nếu ai nhìn vào cũng chửi chú là noob thoai , ke ke , để trong vault tăng điểm , ho ho

Lần cuối vào đây , thôi bye chú !

babydepchai
04-01-2006, 04:05 PM
chắt quay ra hình trái lựu đạn dùng cho tiệt chiêu mới ấy mà hêhee

hung_it
05-01-2006, 08:21 AM
Thú nuôi chỉ dùng cho Dark Lord thôi, bao gồm Quạ tinh và Ngựa tinh. Ngoài ra Kì lân và Quái điểu ko được coi là thú nuôi.
Nhưng làm thế nào để có được Kì lân và Quái điểu? Bạn có thể nói rõ giúp mình được không?

macarong77
07-01-2006, 07:04 AM
Nhưng làm thế nào để có được Kì lân và Quái điểu? Bạn có thể nói rõ giúp mình được không?

kỳ lân hay còn gọi là ngựa 2 chân là con vật chạy đầy trong rừng đó, bạn chịu khó chạy theo tóm lấy 1 con là ok.
nếu ban tóm được 10 con kỳ lân đầy máu vứt cho lão yeu tinh +1 chao la lao dua cho ban 1 con quai dieu

cherry87
23-01-2006, 08:06 AM
Tui chỉ cho cách tìm "hugo" nè :
Nhớ thấy mấy thằng cưởi hugo đó, chạy theo "nắm đuôi" nó... Nó chết, con hugo rớt lại thế là nhặt ngay. Ráng nắm đuôi nhiều nhiều bạn sẽ có được hugo và có tên trên www.muonline.vn luôn hí hí ....
Mà thôi quên đi, đừng làm theo tui nha [-X