PDA

View Full Version : Bình chọn nhân vật mạnh nhất trong MU !


DuyMinh82_QN
03-03-2007, 09:47 PM
Theo các bạn, trong MU với cùng số lần reset như nhau thì nhân vật nào mạnh nhất khi đánh nhau.

hamvuitunho
03-03-2007, 09:57 PM
Đánh nhau thì :
1 , Dk
2 , Dw
3 , DL & Elf
5, MG
( Với điều kiện không tồn tại chỉ số MNS làm miss 100% dam tác động )

phoenix88
03-03-2007, 10:18 PM
theo tôi chơi thì nên chọn nhan vật mình thik chứ hok nên chọn nhân vật mạnh

hamvuitunho
03-03-2007, 10:29 PM
theo tôi chơi thì nên chọn nhan vật mình thik chứ hok nên chọn nhân vật mạnh


đang bình chọn con nào đánh nhau mạnh mà -__- , đâu có nói là là chơi Mu nên chọn nhân vật nào đâu

MrJohnZ
04-03-2007, 01:44 AM
Ặc... ặc mấy topic này trước chẳng post lên như nấm rồi hỏi gì mà hỏi hoài ~.^! Nói chung bản thân chơi DW nhưng vẫn thấy DK trâu bò, def nó cao, dmg nó mạnh ^^ duel thì đa phần dk khó win mà ông nào kéo hình giỏi thì cũng đáng sợ lắm =)) =)) . AE duel thì khó ăn được DW lém, DK thì chắc đánh tỉa cũng win được mà lâu lém ^^ . MG thì noob =)) :P :P :P chỉ có KS thui

-=CoCa=-
04-03-2007, 04:19 AM
Nếu ở SV HT thì:
DK là vô địch. Kể cả có Maxmanashild hay không.
DW Maxmanashild giỏi lắm huề với DK(nếu tele giỏi) còn không thì :D......

sea_nt2005
04-03-2007, 08:23 AM
Nếu nói về đánh nhau thì DK số 1 roài khỏi cần phải bàn, máu khủng, dame mạnh, DW max MNS thì cũng đứng nhìn thôi

maoiconso
04-03-2007, 09:03 AM
tôi thấy nhân vật mạnh cỡ nào là theo cách người luyện chứ đâu thể đem ra so sánh với nhau đc(GM đã định sẵn rùi chứ đâu thể thiên vị cho mỗi dk đc)
VD:kêu dk là mạnh nhất vậydw chơi dộc là từ từ rút máu=>die hoặc mg cũng chơi độc đc thì dk cũng die

hamvuitunho
04-03-2007, 09:09 AM
tôi thấy nhân vật mạnh cỡ nào là theo cách người luyện chứ đâu thể đem ra so sánh với nhau đc(GM đã định sẵn rùi chứ đâu thể thiên vị cho mỗi dk đc)
VD:kêu dk là mạnh nhất vậydw chơi dộc là từ từ rút máu=>die hoặc mg cũng chơi độc đc thì dk cũng die

Pk mà đòi rút độc thì bao giờ mới chết vậy pa , point càng nhiều Dk càng mạnh , max point con DK gồng máu đứng im cho các class khác đánh xem con nào thắng nhé ;))

langnt
04-03-2007, 11:31 AM
Có 1 nhân vật tui muốn bình chọn nhưng lai không thấy có trong danh sách, đề nghị chủ topic bổ sung thêm đi ha ha ha

Dinamo
04-03-2007, 11:44 AM
Có 1 nhân vật tui muốn bình chọn nhưng lai không thấy có trong danh sách, đề nghị chủ topic bổ sung thêm đi ha ha ha


ý ông là xmen dị nhân đó à
Tui cũng muốn bình chọn 1 nhân vật nữa đó chính là (Ten_Trom) :D

iloveyouyou
04-03-2007, 05:57 PM
DW kô max MNS VS DK ko mặc ref .thì sẽ ra sao nhỉ ? ^_^......

Con_Buôn
04-03-2007, 07:44 PM
cái này chưa biết dc...
nếu như cho giới hạn số máu của 2 bên dc bơm thì có lẽ elf là vô địch
nếu như hiện tại như bây giờ thì DW vô địch

khó mà tìm ra dc nhân vật nào mạnh nhất lắm...

pok022501
04-03-2007, 11:30 PM
DW kô max MNS VS DK ko mặc ref .thì sẽ ra sao nhỉ ? ^_^......
cho dù DK không mặc refect và DW max manashield ,thì DW cũng không kill DK được .vì DW max manashield damg yếu xìu lại gặp DK nó trâu bò .

KenSoul
04-03-2007, 11:53 PM
Mổi nhân vật đều có dòng khắc chế lẫn nhau.Nên ko thể coi nhân vật nào mạnh nhất được.Chỉ có coi nhân vật nào khá hoàn thiện nhất thì có thể bình chọn,chứ mạnh nhất thì ko có đâu.
Bởi thế mới có thuyết Tương đối chứ nhỉ ^_^

hamvuitunho
05-03-2007, 11:28 AM
cho dù DK không mặc refect và DW max manashield ,thì DW cũng không kill DK được .vì DW max manashield damg yếu xìu lại gặp DK nó trâu bò .

chưa chắc đâu , cứ tạo con con max point cởi trần không mặc đồ mà coi , pk con Dw Win chắc , nhưng mặc đồ vào thì khác à ;))

kohf1x
05-03-2007, 12:44 PM
DK dc dw max mns buff là mạnh nhất khỏi bàn cãi ^^.

pok022501
05-03-2007, 05:53 PM
chưa chắc đâu , cứ tạo con con max point cởi trần không mặc đồ mà coi , pk con Dw Win chắc , nhưng mặc đồ vào thì khác à ;))
pó tay ,dĩ nhiên nếu DK không mặc đồ (DK rs khoảng 30 lần Dw cũng vậy) thì DW win rồi ,nhưng nếu không mặc đồ còn gì là công bằng nữa ?ai đời đi duel chấp người tak hông mặc đồ ?
DW max manashield damg yếu đánh DW khồng chết ,còn nếu ko mặc đồ thì ...còn nếu max point ư ?DW cũng sẽ đánh không chết DK bom máu .
còn nếu DK mà combo trúng DW 1 cái 100% DW chết đó .còn 1 điều là MU là trò chơi cần sự hổ trợ rất nhiều item ,nhất là đồ excerlent đối với MU reset ,vì càng reset cao thì sài đồ excerlent càng lợi vì + theo % .

samyhale
06-03-2007, 09:25 AM
Tui thấy MG mạnh nhất.Sao ko ai bình chọn vậy kìa

Soi_Xanh
06-03-2007, 09:53 AM
Nếu ở SV HT thì:
DK là vô địch. Kể cả có Maxmanashild hay không.
DW Maxmanashild giỏi lắm huề với DK(nếu tele giỏi) còn không thì :D......

Hehhehe,điều này chưa hằn là thế đâu ông Khoa ơi.
Theo ConGiu Do00 thì chỉ có mỗi mình buff là ai cũng thương ,cũng mến và được nhiều chàng quan tâm lắm.8-} 8-} 8-}

P/S: cho Duy hỏi thăm sức khỏe của Coca và bà superbom nha.Lâu quá không gặp thấy nhớ 2 người ghê:-< :-< :-<

hamvuitunho
06-03-2007, 01:51 PM
pó tay ,dĩ nhiên nếu DK không mặc đồ (DK rs khoảng 30 lần Dw cũng vậy) thì DW win rồi ,nhưng nếu không mặc đồ còn gì là công bằng nữa ?ai đời đi duel chấp người tak hông mặc đồ ?
DW max manashield damg yếu đánh DW khồng chết ,còn nếu ko mặc đồ thì ...còn nếu max point ư ?DW cũng sẽ đánh không chết DK bom máu .
còn nếu DK mà combo trúng DW 1 cái 100% DW chết đó .còn 1 điều là MU là trò chơi cần sự hổ trợ rất nhiều item ,nhất là đồ excerlent đối với MU reset ,vì càng reset cao thì sài đồ excerlent càng lợi vì + theo % .


Chời ai nói là con Dk chấp cởi đồ cho DW mặc đồ đâu , đã cởi thì cởi hết . Max point không ai xài conpo đâu bạn ( đánh speed quá cao , tỷ lệ miss khi compo max point cũng khá nhiều ) bạn nói dw không đánh chết 1 Dk bơm máu uh ok nó cứ qqqqq thì làm sao giết được nhưng thử nói coi , nó có bao nhiêu máu để bơm mãi khi mà FPT max bình máu mang theo là 192 .

KeCuopHang
06-03-2007, 01:52 PM
DK mạnh nhất ví tất cả các con hack poin đếu 32K (4 chĩ số) nhưng chỉ co DK lá đanh đc (Âm damg) DW gắp DK 32K agg thi chap 32K NL cua DW đanh cũng mất 5>10K
má DK 32K (4 chỉ số) máu 2 triệu 400 ngán các cón khác max chi 65K

neokuss
06-03-2007, 10:12 PM
tất nhiên là dk thằng trâu bò đánh mãi ko chết MNS mã phá nốt, Dk refec máu 20k =>>> thua

pok022501
07-03-2007, 09:20 AM
Chời ai nói là con Dk chấp cởi đồ cho DW mặc đồ đâu , đã cởi thì cởi hết . Max point không ai xài conpo đâu bạn ( đánh speed quá cao , tỷ lệ miss khi compo max point cũng khá nhiều ) bạn nói dw không đánh chết 1 Dk bơm máu uh ok nó cứ qqqqq thì làm sao giết được nhưng thử nói coi , nó có bao nhiêu máu để bơm mãi khi mà FPT max bình máu mang theo là 192 .
ử cứ như bạn nói đi .nhưng như vậy là không thực tế rồi ,luyện đến bao giờ mới max point ?tới khi mu fpt hết hợp đồng với WebZen chưa chắc max được .
và cũng không ai chơi mu rs lại đi cởi hết đồ đánh với nhau .mạnh yếu phải được xác định khi có item hổ trợ nữa .

3flowers
07-03-2007, 09:36 AM
zzzzzzzzzzzz...................................... ............ Chuỗi ngày khốn khổ của Gamer với Mu reset, đua reset và đua reset ....................

LangTuTaiHoa
07-03-2007, 11:41 AM
Theo mình là con AE là đẹp nhất mà cũng mạnh ^_^
Cái này là ý cũa tui nghe Hok phải đừng trách

hamvuitunho
07-03-2007, 09:45 PM
ử cứ như bạn nói đi .nhưng như vậy là không thực tế rồi ,luyện đến bao giờ mới max point ?tới khi mu fpt hết hợp đồng với WebZen chưa chắc max được .
và cũng không ai chơi mu rs lại đi cởi hết đồ đánh với nhau .mạnh yếu phải được xác định khi có item hổ trợ nữa .


Ai nói luyện max point đâu , nói con nào mạnh nhất mà . Mà nói tới mạnh nhất thì quy về max point mà xét là công bằng nhất .
Ông nói Dk không mặc ref trước mà . Max point dk không mặc ref thì cũng coi như cởi trần không khác nhau là mấy ( set +13 lên được % def nhưng mấy k def chẳng thấm vào đâu với max point )

cho dù DK không mặc refect và DW max manashield ,thì DW cũng không kill DK được .

pok022501
08-03-2007, 09:38 AM
Ai nói luyện max point đâu , nói con nào mạnh nhất mà . Mà nói tới mạnh nhất thì quy về max point mà xét là công bằng nhất .
Ông nói Dk không mặc ref trước mà . Max point dk không mặc ref thì cũng coi như cởi trần không khác nhau là mấy ( set +13 lên được % def nhưng mấy k def chẳng thấm vào đâu với max point )
nhìn lại mấy bài trước đi .cái vụ DK không mặc refect là ông iloveyou nói trước đó ,so sánh hãy lấy hiện thực mà so sánh ,chứ tôi giám nói không bao giờ có người max point đâu ,mã point reset 600 lần + đó .
và nếu max point .và hãy nhớ đây là mu rs ,point càng nhiều thì DK càng mạnh thôi .khi mà HP x3 + gòng máu (max point không biết góng 1 phát bao nhiêu HP nữa) và damg + theo % khi max sức mạnh và năng lượng chắc chem skill thường 1 phát kundun chết quá .

the man
08-03-2007, 12:54 PM
Bó tay,1 Topic ko có lời kết ^^

Duel còn phụ thuộc cách+points,trang thiết bị.....Chủ Topic đưa ra mỗi yếu tố chung chung thế thì ai trả lời nổi =))

pok022501
09-03-2007, 12:03 AM
Bó tay,1 Topic ko có lời kết ^^

Duel còn phụ thuộc cách+points,trang thiết bị.....Chủ Topic đưa ra mỗi yếu tố chung chung thế thì ai trả lời nổi =))
pó tay ,từ đầu topic đến giờ ông nói hay nhất .^:)^ =D> :D

SvAnhHungBATTOUSAI
09-03-2007, 07:17 PM
DK max P nếu muốn combo thì phải luyện nhiều!!!!!
hp cao thế chỉ vì bác fpt giữ nguyên công thức tính % gồng máu như bên sever ko rs......

vitamin0044
09-03-2007, 07:36 PM
em thik MuseElf. Elf muôn năm ^.^.

langnt
Có 1 nhân vật tui muốn bình chọn nhưng lai không thấy có trong danh sách, đề nghị chủ topic bổ sung thêm đi ha ha ha
===> đó là nhân vật X-Men ^,...,^

ngoc_TnghichT
09-03-2007, 07:45 PM
theo mình DK vẫn pro hơn ai hết,mặc set refc thì các char khác khóc bằng nước mắt.

CoolPrince
10-03-2007, 12:09 AM
đề nghị GM fix lỗi HP của DK hay là bỏ refect của DK đi , nếu cứ đà này DK vô đối rồi .nhìn kết quả bình chọn là biết rồi ,không tin nếu GM cho chuyển nhân vật thì 90% chuyển sang DK hết .

TheDest
10-03-2007, 10:09 AM
nhân vậy còn lại chính là tui nà =)).......................

ndc1714
10-03-2007, 12:28 PM
Theo các bạn, trong MU với cùng số lần reset như nhau thì nhân vật nào mạnh nhất khi đánh nhau.

Theo tôi nghĩ DW vẫn là thiện chiến nhất. Tại sao ư? Mọi người nói BK đúng không? hì hì nếu ai đã từng chơi BK nếu duel với DW thì sẽ bít (không nói sử dụng kỹ xảo có đồ hỗ trợ - 1 đấu 1 thẳng căng xanh chín luôn). DK muôn đời không ăn được. Nếu DW phép tele đánh DK đến hết máu mà chít. Còn DW mns thì đứng không cũng chẳng làm được gì. DK chỉ tốt trong việc train thôi đam cao máu nhiều.. nói chung là thiện chiến. Còn nếu nói về duel thì ef cũng không ăn nổi DW cũng chẳng xong, may ra ăn được MG và DL

Dark_Baron
10-03-2007, 12:34 PM
Duel thì DW cứ Max MNS rồi chích độc DK, dmg chích độc thấp có ref cũng chả sao. Sau đó đợi DK còn ít máu quất 1 phát là xong :D

ndc1714
10-03-2007, 01:02 PM
đề nghị GM fix lỗi HP của DK hay là bỏ refect của DK đi , nếu cứ đà này DK vô đối rồi .nhìn kết quả bình chọn là biết rồi ,không tin nếu GM cho chuyển nhân vật thì 90% chuyển sang DK hết .

Hà hà cái gì là fix lỗi HP --> cái này là lỗi à, tôi chơi MU lâu rồi nhưng không bít đây là lỗi tưởng đây là đặc trưng của mỗi char chứ (VD: ef 50p=1 speed; DK 10p = 1 speed; DK 15p = 1 speed. Nếu nhìn thế này thì DW cũng lỗi à có cần đề nghị sửa cho DW lên 15P = 1 speed ko =))) Còn về refect cái này cũng không phải là lỗi, nó là tính năng của đồ, loài nào cũng có mà... Nản ông này thật :-S

pok022501
13-03-2007, 02:01 AM
Hà hà cái gì là fix lỗi HP --> cái này là lỗi à, tôi chơi MU lâu rồi nhưng không bít đây là lỗi tưởng đây là đặc trưng của mỗi char chứ (VD: ef 50p=1 speed; DK 10p = 1 speed; DK 15p = 1 speed. Nếu nhìn thế này thì DW cũng lỗi à có cần đề nghị sửa cho DW lên 15P = 1 speed ko =))) Còn về refect cái này cũng không phải là lỗi, nó là tính năng của đồ, loài nào cũng có mà... Nản ông này thật :-S
ông đúng là hơi ... đó ,HP của DK là bình thường nếu ở MU không refect ,cũng giống như manashield của DW cũng vậy .nhưng hãy nhớ đây là MU RS nhe ,bởi vậy fix lỗi manashield của DW thì phải fix luôn lỗ HP của DK hiểu chưa ?^:)^ ^:)^ ^:)^

CoolPrince
13-03-2007, 02:24 PM
Hà hà cái gì là fix lỗi HP --> cái này là lỗi à, tôi chơi MU lâu rồi nhưng không bít đây là lỗi tưởng đây là đặc trưng của mỗi char chứ (VD: ef 50p=1 speed; DK 10p = 1 speed; DK 15p = 1 speed. Nếu nhìn thế này thì DW cũng lỗi à có cần đề nghị sửa cho DW lên 15P = 1 speed ko =))) Còn về refect cái này cũng không phải là lỗi, nó là tính năng của đồ, loài nào cũng có mà... Nản ông này thật :-S
bạn này noob thật rồi ,mu rs speed càng ít đối với DK càng lời khi dễ combo hơn .