PDA

View Full Version : đồ thần kiếm đâu ra??


MUvotinh229
01-03-2007, 10:23 PM
Mọi người ơi!
Đồ thần nhặt ở đâu ra thế
Có đứa thi bảo win CC , có đứa lại bảo săn ở kalima .
Rốt cục thì ở chỗ nào vậy.
Giúp mình với.!!!!!
(*)

em la ai ?
02-03-2007, 07:02 AM
rớt chủ yếu là trong CC , trong kalima thì chỉ có đánh con trùm kundun ở kalima 7 là ra đồ full thui ( từ kalima 1 đến 6 , đánh con nào cũng ko rớt ) .

doidamchem
02-03-2007, 07:12 PM
còn 1 cách nữa để kiếm đồ thần đó là bạn đi mua về là có ngay

haiyen222
12-03-2007, 02:14 AM
tui xin nói thêm 2-3 cách nữa nè
1 : Đi xin
2 : Đi lừa đảo
3 : Đi hack đồ cuat người khác
4 : Đi mua về sài
:)

conan2901
12-03-2007, 01:25 PM
hè còn cách nữa nè
lúc nó đi săn đi theo
nhè lúc nớt đồ ra cho nó 1 hít về làng khè khè

LTCNgoc
13-03-2007, 05:51 PM
chà!Bác conan thực dụng quá!Chỉ những ai quen thân mới đi săn chung chớ ko quen lở rớt đồ xịn là tiêu!

huudanh123
13-03-2007, 11:42 PM
Sai rùi ông Conan , nếu 1 hit nó về làng thì ông mạnh hon nó roài
Trừ khi ông không nâng NN , chỉ nâng SM nhưng thường thì tui thấy người ta nâng toàn NN , tui nè tốc độ 350
Ha ha ha :D

conan2901
14-03-2007, 08:27 AM
hè đó là nói vậy thui. còn chuyện bác bảo 1 hít về làng là mạnh hơn thì sai rồi
bác thử dual với em mà xem dw em yếu xìu nhưng nếu máu pác chỉ tầm 3-4k agi < 3k8 thì cũng 1 hít với dk rs 31 lần của em còn con dw chắc 2 hít
dame đánh 1 phát nếu như dame - khả năng chống đỡ của bác > máu hiện có thì 1 hít nhưng ngược lại pác cũng cho em 1 hít cũng về luôn >>> ai mạnh hơn ai, 2 char rs lệch nbhau tầm 4-6 lần rs ( RS cao >20 lần) nếu chỉ tăng máu lên tầm 1-2k và 2-3k NL thì dual nếu ko buf cả 2 đều 1 hit xọc gió ca thui. 1 hít chưa thể nói là mạnh hơn được ^__^
em nói có gì sai các pác bỏ qua nhé

Dinamo
14-03-2007, 02:19 PM
Pác cứ vào CC2 trở lên hay vào kiếm thằng nào bự nhất Ka7 thì có

KSluckyKS
14-03-2007, 04:49 PM
Sao lại là cc2, cc nào mà chả rớt(trừ cc1).CC càng cao thì tỉ lệ rớt đồ xịn cáng nhìu chứ

langtu1808
14-03-2007, 04:51 PM
Đồ thần còn rớt trong Land of tried nữa - vùng đất săn bắn của chủ thành đó. Bạn hãy xin vào G thủ thành và chăm chỉ đi săn trong đó. Hi`.. nhất là săn con erohim ấy.

Nhóc Đào Hoa
16-03-2007, 09:40 PM
bạn lên trời là thấy à ko thôi di blood đó quá trời luôn đó

Nhóc Đào Hoa
16-03-2007, 09:43 PM
ủa chỗ đó là chỗ nào dậy anh sao em chưa từng nghe thấy

em la ai ?
22-03-2007, 08:50 AM
@KSluckyKS : từ CC2 trở lên là rớt đồ full ( đồ thần ) rùi , còn chuyện rớt đồ xịn hay ko thì hên xui thui . Thấy CC2 rớt hion hoài , mà CC5 nè , rớt chùy knight mới đau chứ .
@langtu1808 và Nhoc Đào Hoa : đồ thần ko rớt trong land hay trên ICARUS đâu bạn ạ .

LightRain
22-03-2007, 09:16 AM
xác nhận thông tin ku "em là ai" nói là chính xác
đồ full (hay còn gọi đồ thần) chỉ rớt khi chiến thắng cc2-cc5 và tỉ lệ là rất thấp , hầu như chỉ rớt life-cre
và ra đồ xin hay ko thì đó là hên xui chứ ko phải cc cao thì rớt đồ xin hơn cc thấp
còn 1 cách để có đồ full khác là kill kundun K7 (cái này thì chỉ bên HT chứ TV ko kill nổi) kundun chết sẽ rớt đồ thần nhưng ko phải lúc nào cũng rớt có khi chỉ rớt đồ trắng thôi

em la ai ?
22-03-2007, 12:12 PM
@LR : ai cần mày xác nhận :D
...............................

cavenouvo
22-03-2007, 03:28 PM
icarus thì làm gì mà rớt đồ thần
Sau Đây Là Những Nơi Rớt Đồ Thần
1.Chaos Catter
2.Trùm Kundun Trong Kalima 7
3.EroHim Trong Vùng Đất Săn Báng Của Chủ Thành.
( Ngoài 3 Nơi Này Ra Không Chổ Nào Rớt Cả )
________________________
Nick: cavenovou
Guild : xArThurx
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P

AngelZezodie™
22-03-2007, 03:36 PM
=.=" những chổ trên hiện giờ rất khó để giành giật =.="

LightRain
22-03-2007, 05:39 PM
icarus thì làm gì mà rớt đồ thần
Sau Đây Là Những Nơi Rớt Đồ Thần
1.Chaos Catter
2.Trùm Kundun Trong Kalima 7
3.EroHim Trong Vùng Đất Săn Báng Của Chủ Thành.
( Ngoài 3 Nơi Này Ra Không Chổ Nào Rớt Cả )
________________________
Nick: cavenovou
Guild : xArThurx
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P

Khi nào bác đánh Erohim rớt đồ full thì chụp hình lại send em
em tặng bác 100b là kỷ niệm

cavenouvo
22-03-2007, 05:56 PM
Chài Không Tin Hả Hồi Bên Sv Sức Mạnh Đánh Rớt Áo AiKo Dó
____________
Nick: cavenovou
Sv: Thiên Vương
Guild : xArThurx
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P

LightRain
22-03-2007, 08:51 PM
Chài Không Tin Hả Hồi Bên Sv Sức Mạnh Đánh Rớt Áo AiKo Dó
____________
Nick: cavenovou
Sv: Thiên Vương
Guild : xArThurx
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P

ai đánh rớt thế bác
cho em xin chữ ký cái :-@ :-@
cái này em mới nghe nói lần đầu

LenhHoXung[GD]
22-03-2007, 09:00 PM
Đồ thần hình như đi công thành , hay đánh Chao Castle mới văng ra thôi

cavenouvo
22-03-2007, 09:20 PM
Thì Nghe Mấy Đứa Em Nói Trong Vùng Đất Săn Báng Của Chủ Thành Có 1 PT Đánh Rớt Áo AiKo,Lúc Đó Tui Còn Đầu Top sv Sức Mạnh Mà.
Cũng Có Thể Bị Lừa,Thì Mình Biết Sao Thì Nói Vậy Có Gì Sai Thì Bỏ Qua Cho
Đánh EroHim Kô Rớt Đồ Thần Nhưng Sẻ Rớt Đồ Exc (Có Thể Rớt Đồ Thường,Ví Dụ Như:Đồ Ma Vương,Thần Long, Gây Kundun...)
Cảm Ơn
______________
Nick : cavenovou
Guild: xArThurx
Sv: Sức Mạnh Bây Giờ Là Đế Vương
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P

?Katary?
22-03-2007, 09:52 PM
Thì Nghe Mấy Đứa Em Nói Trong Vùng Đất Săn Báng Của Chủ Thành Có 1 PT Đánh Rớt Áo AiKo,Lúc Đó Tui Còn Đầu Top sv Sức Mạnh Mà.
Cũng Có Thể Bị Lừa,Thì Mình Biết Sao Thì Nói Vậy Có Gì Sai Thì Bỏ Qua Cho
Đánh EroHim Kô Rớt Đồ Thần Nhưng Sẻ Rớt Đồ Exc (Có Thể Rớt Đồ Thường,Ví Dụ Như:Đồ Ma Vương,Thần Long, Gây Kundun...)
Cảm Ơn
______________
Nick : cavenovou
Guild: xArThurx
Sv: Sức Mạnh Bây Giờ Là Đế Vương
Lúc Trước Chơi Mu Đi Săn Kiếm VND
Bây Giờ Lấy VND Mua Đồ Chơi Mu ( Giải Trí Thôi Mà ) :P
Kon Erohim hay rớt đồ exc lắm hả bạn??? Cho hỏi cái con đó ở chỗ nào mà sao mà land hoài không gặp mà nó hiện ra theo chu kì giống kundun hay lúc nào cũng có??? Nó liệu có mạnh cỡ kundun6 không hả bạn???Trả lời dùm mình nhé.
Thx.

open_your_heart126
22-03-2007, 10:46 PM
theo mình biết thì đồ thần rớt từ CC 2 ==> CC6 nhưng mà giờ MU bị seo ấy toàn Cre ko hà >_< ! nơi nữa là trong LOT cái nì L nghe đc là nhớ lúc nó update bản CT thì nói là khi chủ thành đc nhiều quyền lợi như thuế ép chaos vua rồi săn đc những món đồ mà chỉ trong CC hay K6 7 mới có còn ngoài ra thì ko nơi nào rớt kể cả xoay chaos vua cũng không ra

em la ai ?
23-03-2007, 07:10 AM
Linh ơi là Linh , em chơi DW mà sao .... quá :D .
Hồi bên DV lẫn TY , anh săn E hoài nè , chưa bao giờ rớt đồ full cả , toàn exc với đồ cùi bắp thui à .
@ everyone : nhắc lại nhé , đồ full chỉ rớt ở CC , từ CC2 đến CC6 ( phần thưởng cuối cùng ) và săn con Kundun ở kalima 7 ( chỉ kalima 7 thui ) .

haiduong87
23-03-2007, 11:52 AM
Rất tiếc Vũ à!! Trong land có đồ full!! Đó là sự thật!

Không chắc thì đừng quá mạnh miệng ^^!!

Còn Erohim?? Solo suốt nửa tiếng và ra zen... (lúc đó đang có giới hạn nên...)

cavenouvo
23-03-2007, 12:24 PM
EroHim xuất hiện có chu kỳ thời gian nhất định.
Thường thì khi giết chết Erohim rồi, thì khoảng 12 tiếng đồng hồ Erohim lại xuất hiện, tính giờ bắt đầu từ lúc Erohim chết.
Chỉ nghe nói vậy thôi nha, có gì sai thì bỏ qua cho mình, mình noob lắm không pro bằng cái bạn có nick là GilhtRain đâu :D

LightRain
23-03-2007, 01:40 PM
EroHim xuất hiện có chu kỳ thời gian nhất định.
Thường thì khi giết chết Erohim rồi, thì khoảng 12 tiếng đồng hồ Erohim lại xuất hiện, tính giờ bắt đầu từ lúc Erohim chết.
Chỉ nghe nói vậy thôi nha, có gì sai thì bỏ qua cho mình, mình noob lắm không pro bằng cái bạn có nick là GilhtRain đâu :D

mình chưa nhận là mình pro bao giờ nhưng những vấn đề mình biết thì mình nắm rất chắc
chuyện trong LOT có đồ full khi cập nhật phiên bản CT GM đã đề cập đến nhưng trước giờ chưa nghe nói là săn E rớt đồ full bao giờ
mình vẫn giữ lập trường của mình là đồ E ko rớt đồ full ai có hình chụp E die rớt đồ full mình sẵn sàng tặng 100b còn chuyện train trong LOT rớt đồ full mình ko bàn đến vì cái này có thông tin nhưng chưa thấy ai đề cập bao giờ
cái mình muốn nói ở đây là E ko rớt đồ full
tóm lại 1 câu đồ full kiếm được là win cc2-cc6 và kill Kundun K7 chứ E ko hề rớt đồ full
ok
còn mình nói bạn noob là noob trong cái suy nghĩ đi săn Kundun k7

em la ai ?
24-03-2007, 09:02 AM
chết mày rồi , thằng Dương nói coi chừng đúng à , chuẩn bị 100B đi mày
=)) =))

open_your_heart126
24-03-2007, 01:24 PM
@bush ga` : hix em thấy lúc nó up bản CT nó nói vậy chứ đâu biết đâu anh bắt lỗi em ghê quá đi ha` >_< ! NOva nghen :D tai lcu1 nó up no nói là trong LOT rớt đồ full hix em nghe thế chứ cũng có biết đâu mà C dạo này toàn Cre bữa còn rơi chaos mới điên chứ

em la ai ?
24-03-2007, 01:31 PM
ờ ờ , sorry em .
Nhưng mà cre với chaos gì ở đây ? ớ ớ ? em nhầm chăng , đánh Erohim mà rớt cre với chaos à ???

open_your_heart126
24-03-2007, 10:05 PM
ko ý em là CC dạo này bị khùng toàn Cre rùi lâu lâu chọ vào cuc Chaos nữa T_T_T_T_T_T_T_T_T_T_T_T hix chán giờ riết còn có duel là dzui chứ CC cũng nản

em la ai ?
24-03-2007, 10:21 PM
có nhầm ko em ?
anh đi CC chưa bao giờ rớt chaos cả .
Mà trời thương nên cre cũng hiếm , toàn life ko :D
Nhưng mà trời ko thương ở chỗ ép nước mía , 2 cre 2 chaos , 6m mà rớt 2 lần , đau đớn thiệt T_T .

open_your_heart126
24-03-2007, 11:56 PM
HIX bởi thế người ta nói là người giàu lại càng giàu nghèo lại càng nghèo nhưng mà trời hại anh roài em bảo đảm anh àm ép là rớt nữa cho coai ko thì uống vào xịt ra 1 point hay ko piont nèo choa biết ;)) :D

em la ai ?
25-03-2007, 09:10 AM
hehe , hơi bị lạc đề nhỉ ?
hình như topic thành nơi tán chuyện của 2 anh em òi :D
ko sao , càng tốt , xì pam đê ... hờ hờ .

cry_know_me
25-03-2007, 09:33 AM
Theo mình thì là CC
Kalima khó kiếm lém
Mình tìm hoài ở Kalima suốt cả buổi mà chẳng thấy#-o #-o #-o #-o #-o
Còn dzô CC thì sợ die hoặc rớt hố:.( :.( :.(
Nếu bạn mạnh thì dzô CC đó là OK:D :D :D

zZxXBIXxZz
25-03-2007, 09:53 AM
Umh,đò thần từ CC3 trở lên là bắt đầu có,còn kalima thì hỏi thăm mấy anh KunDUn 6,7.(kill KD7 ra mũ apolo kìa).Còn hok nữa là ra ngoài lorencia nhìu lắm :D

em la ai ?
25-03-2007, 12:20 PM
đồ full rớt từ CC2 trở lên rùi , ko phải từ CC3 trở lên
đánh kundun chỉ có đánh kundun ở kalima 7 thui , kalima 6 ko rớt đồ full .
để ý dùm .

zZxXBIXxZz
25-03-2007, 05:14 PM
Ừa thế em la ai đã bao giờ vào CC2 mà rớt được cái gì mà xanh xanh dài 1 dòng chưa? :D,nói là vậy nhưng đã ai có chưa(kiểm nghiệm toàn liên minh),mí lại conKD6 cũng cóa khă năng rớt như CC2 vậy :D

em la ai ?
25-03-2007, 08:46 PM
tất nhiên là rùi , ông ko lụm được ko có nghĩa là ko ai lụm được , ông cứ đi mà hỏi xem , người ta sẽ cười ai .
Nhân tiện cho hỏi LM ông là LM nào , cho tui được bít để tui hỏi lại lun .
Còn con kundun 6 , đã có rất nhìu người kiểm nghiệm , VD : DethLord , ổng đi gít kundun 6 hoài mà có bao giờ ra đồ full đâu .
Cái này đừng có nói to , nói nhỏ nhỏ thui coi chừng người ta cười chết đó . Nhé .

langnho
26-03-2007, 08:04 AM
tất nhiên là rùi , ông ko lụm được ko có nghĩa là ko ai lụm được , ông cứ đi mà hỏi xem , người ta sẽ cười ai .
Nhân tiện cho hỏi LM ông là LM nào , cho tui được bít để tui hỏi lại lun .
Còn con kundun 6 , đã có rất nhìu người kiểm nghiệm , VD : DethLord , ổng đi gít kundun 6 hoài mà có bao giờ ra đồ full đâu .
Cái này đừng có nói to , nói nhỏ nhỏ thui coi chừng người ta cười chết đó . Nhé .
Con gái mà làm gì mà chú gay gắt thế, người ta không biết thì bảo 1 câu nặng nhời thía ;))

zZxXBIXxZz
26-03-2007, 08:03 PM
ổng đi gít kundun 6 hoài mà có bao giờ ra đồ full đâu .

Ủa chứ ổng ko lụm được cũng có nghĩa là ko ai lụm được hả??????????

em la ai ?
26-03-2007, 10:09 PM
thế làm ơn cho tui 1 cái nick của ai đã từng gít kundun 6 và ra 1 món đồ full xem .
Ko phải tui cãi cố nhưng mà phải phân biệt cái gì có và cái gì ko chứ .