PDA

View Full Version : Chơi MU bị giật


sondaica10a2
28-02-2007, 11:02 AM
dạo trước em choi mu ở nhà cũng ngon.Nhưng không hiểu sau khi bị virus;cài lại win thi vào chơi lại giật kinh khủng.Ai giải thích cho em cái

Duynt
01-03-2007, 08:35 AM
dạo trước em choi mu ở nhà cũng ngon.Nhưng không hiểu sau khi bị virus;cài lại win thi vào chơi lại giật kinh khủng.Ai giải thích cho em cái

Chào bạn sondaica10a2!

Về trường hợp lỗi chương trình MU bị giật. Để khắc phục tình trạng trên, bạn vui lòng download và cài đặt chương trình hỗ trợ card driver màn hình mới nhất. Bạn lưu ý rằng không nên để cho Window XP tự động cập nhật driver card màn hình vì Windown XP sẽ không cập nhật chính xác driver.

Chúc bạn thành công.

Thân!

QVanTruong
01-03-2007, 09:13 AM
To Duynt: ngoài cách cài lại card màn hình còn cách nào khác không bạn? Mình có 2 máy sử dụng 2 mạng vnn và fpt (nhà mình xài máy card rời 128MB, papa mình xài máy card onboard 128MB) đều bị lỗi này, cài driver nvidia theo card chứ không phải driver của window cho máy của mình mà không khắc phục được. Còn cái máy nhà papa cũng cài driver lại rồi cũng không xong (driver này download từ web của intel do là mainboard intel).
Thanks

chuotchui33
09-03-2007, 05:38 PM
ừ phải rồi mình cũng đang bị trường hợp giống bạn nè mình cài trương trình driver card ndivia của card mà vào Mu cứ bị giật là thế nào . Mình thử những trò như Cửu Long , Skill Road , Au chơi rất bình thường nhưng khi chơi Mu thì lại giật vài trường hợp chơi full size ko bị giật nhưng sử dụng Win mode lại giật là sao ạ mong admin giúp đỡ.

ShockDaiCa
09-03-2007, 07:55 PM
ừ phải rồi mình cũng đang bị trường hợp giống bạn nè mình cài trương trình driver card ndivia của card mà vào Mu cứ bị giật là thế nào . Mình thử những trò như Cửu Long , Skill Road , Au chơi rất bình thường nhưng khi chơi Mu thì lại giật vài trường hợp chơi full size ko bị giật nhưng sử dụng Win mode lại giật là sao ạ mong admin giúp đỡ.
Để tránh tình trạng bị giật như trên, thì bạn cập nhật driver VGA mới từ các trang web chính của nhà cung cấp. vd: http://www.nvidia.com/page/home.html
http://support.asus.com/download/download.aspx?SLanguage=en-us ...
lưu ý : cần xem rõ VGA của bạn thuộc loại nào ( vd: máy mình xài NVDIA GeForce FX 5500 128Mb thì tải driver của NVDIA Geforce FX 5500 )
và xem mình đang xài card AGP hay PCI express nhé ! ( và của hảng nào)
Chúc bạn thành công !

chuotchui33
09-03-2007, 08:24 PM
máy mình nó ghi loại card là Geforce 7300 GT thì mình download ở đâu hả bạn , nếu bạn có lòng thì gửi giúp mình link down luôn nhé cám ơn bạn.

MrHieuTr
09-03-2007, 11:38 PM
Mình cũng bị giật nhưng chi khi chơi trên Win XP, còn Win 98 thi không sao.
Máy mình p4 2g6 ram 512 Intel(R) 8284G/GL/PE/GV Graphics Contlroller
Các bạn chỉ giúp mình với.

Hạ Sơn
10-03-2007, 06:28 AM
Vì máy bị virus nên mình Setup lại Win, Ai chỉ giúp mình WinXP home Edition thì dùng loại Cad nào, và cho mình cái Link để Down luôn nhé :D , trước xài mấy cái Directx 8.1 hay 9.0 cho các bản XP kia thì setup ngon lành , không hiểu sao ở bản này lại khong thể Setup nổi

ShockDaiCa
10-03-2007, 07:26 AM
máy mình nó ghi loại card là Geforce 7300 GT thì mình download ở đâu hả bạn , nếu bạn có lòng thì gửi giúp mình link down luôn nhé cám ơn bạn.
bạn vao` đây down nó về nà http://www.gigabyte.com.tw/Support/VGA/Driver_DownloadFile.aspx?FileType=Driver&FileID=2869
chúc bạn thành công !

ShockDaiCa
10-03-2007, 07:51 AM
Vì máy bị virus nên mình Setup lại Win, Ai chỉ giúp mình WinXP home Edition thì dùng loại Cad nào, và cho mình cái Link để Down luôn nhé :D , trước xài mấy cái Directx 8.1 hay 9.0 cho các bản XP kia thì setup ngon lành , không hiểu sao ở bản này lại khong thể Setup nổi
Bạn nên sử dụng windows XP service Pack 2 , vì đây là hệ điều hành khá phổ biến.
Để cài card VGA thì bạn phải nói rõ xem nó thuộc loại nào , đôi khi cài driver trên đĩa CD mà lúc mới mua người ta đưa mình, thì có thể chơi Mu sẽ xuất hiện tình trạng giật như trên. Vì vậy bạn nên tải bảng cập nhật mới cho driver của mình
các trang web uy tín nà :
http://www.gigabyte.com.tw/Products/VGA/Default.aspx
http://www.asus.com/
vào đó mà tìm , thế nào cũng ra thui #:-S
chúc bạn thành công!

ChongBa8
10-03-2007, 08:06 AM
ừ phải rồi mình cũng đang bị trường hợp giống bạn nè mình cài trương trình driver card ndivia của card mà vào Mu cứ bị giật là thế nào . Mình thử những trò như Cửu Long , Skill Road , Au chơi rất bình thường nhưng khi chơi Mu thì lại giật vài trường hợp chơi full size ko bị giật nhưng sử dụng Win mode lại giật là sao ạ mong admin giúp đỡ.

Nếu bạn chơi Full size không biựt mà winmode bị giật thì làm như sau :
Nhấn chuột phải lên màn hình desktop , chọn Properties , chọn thẻ Setting , trong khung Clolor Quality bạn chọn 16Bit , Apply và OK --- 100% hết giựt khi winmode , chúc thành công
Với đa số trường hợp giựt kể cả khi chạy Full size , bạn cũng có thể làm cách trên để khắc phục .Chúc vui

chuotchui33
10-03-2007, 05:45 PM
bạn vao` đây down nó về nà http://www.gigabyte.com.tw/Support/VGA/Driver_DownloadFile.aspx?FileType=Driver&FileID=2869
chúc bạn thành công !
bạn ơi sao mình down ở phần nó ghi country là Asia về giải nén và setup xong nhưng nó vẫn giật như trước vậy bạn , giúp mình với.

gamer77
10-03-2007, 07:00 PM
Cài thêm phần mềm tạo Card 3D nữa nè
Cài xong làm đánh dấu hết vào tất cả các ô có thể đánh
chọn '' Selerct'' , chọn file Mu.exc ở thư mục cài Mu
Chọn Run
Phầm mềm 3DAnalyze khá phổ biến đây , down xong về giải nén ra la dùng luôn không cần cài đặt.Mu fpt từ nay hết giật :D :
http://www.tommti-systems.de/main-Dateien/TOOLS/dontlinkthefile_3danalyzer-v234.rar

Hạ Sơn
11-03-2007, 01:05 AM
Ai giúp mình với
Của mình là WinXP Home Edition ( Cad là GeForce4 MX 440 ) ai kiếm giúp cái Directx với , mình đã thử rất nhiều cái mà toàn Không Setup được, bản 8.1 9.0 ,.... hay một vài cái của NVIDIA đều không được =<>> Help me

Hạ Sơn
11-03-2007, 01:25 AM
http://www.gigabyte.com.tw/Products/VGA/Products_List.aspx?VenderType=NVIDIA&BUSType=AGP&BUSSpeed=8
Cám ơn Shock Đại Ca mình đã tìm thấy cái Directx cho máy của mình như sao lại ko Setup được nhỉ :-"

ShockDaiCa
11-03-2007, 03:03 PM
bạn ơi sao mình down ở phần nó ghi country là Asia về giải nén và setup xong nhưng nó vẫn giật như trước vậy bạn , giúp mình với.
bạn remove cái driver cũ rồi hãy cài cái driver mới

chuotchui33
12-03-2007, 12:26 PM
remove thế nào hả bạn , nhưng mình thấy đĩa Driver của mình với bản driver vừa giải nén cũng gần như giống nhau , có khi nào loại card của mình sử dụng ko thể chơi Mu ko

ShockDaiCa
12-03-2007, 03:54 PM
remove thế nào hả bạn , nhưng mình thấy đĩa Driver của mình với bản driver vừa giải nén cũng gần như giống nhau , có khi nào loại card của mình sử dụng ko thể chơi Mu ko
Không đâu bạn ơj , Card VGA GeForce 7300 GT là loại card tương đối xịn đó, bạn thử cài lại xem , để remove loại driver cũ thì bạn vào start~>control panel~>add or remove programs ~> rồi chọn nvdiadriver(driver của VGA)~> nhấp vào nó rồi change/remove .
Bình thường thì chỉ cần down về rồi cài đè lên thui, nếu sau khi remove mà vẫn con lag thì bạn down bản driver khác ( mới hơn), àh mà PC của bạn ram nhiêu , xài hệ điều hành gì ? nếu xài winxp mà ram ~ 128 thì no' lag lắm.
good luck !!!

chuotchui33
12-03-2007, 07:37 PM
mình win XP nhưng Ram đến 512 cơ mình đã thử remove và cài lại rồi nhưng nó vẫn giật , hic hic chắc đành phải bó tay

gamer77
12-03-2007, 11:10 PM
Các bạn cẩn thận nhé ! VGA card màn hình và Driver là lúc mua máy người ta cài sẵn cho mình và có thếm đĩa đi kèm để cài.
Nếu không biết đừng remove hay chỉnh sưa gì hết kẻo loạn đấy
Hãy lấy CD Card màn hình VGA đi kèm khi mua máy vì nó là phù hợp với card của mình
Máy dùng Card VGA Georce seri 7 trở nên là xịn rồi , máy bạn chơi MU được nhưng thỉnh thoảng giật đúng không,( đang nói Ram 512M trở lên)
Do máy bạn có nhiều rác và nhiều chương trình linh tinh
Cài phầm mềm dọn dẹp máy tính vào, cài phần mềm quét vius xịn vào ( như McPhee 2007 hay Bit dephender 10 , quét xong remove đi khi nào cần cài lại quét, để mấy cái đấy mạnh chậm đừng hỏi)
Bạn thử dùng chương trình tạo card 3D ảo xem sao tốt lắm đấy
Nếu không được mang ra chỗ mua bảo kĩ thuật viên cài lại Win (có bản quyền)
Chắc chắn hết giật ( với điều kiện máy bạn ngon )

[N]o[T]hing
12-03-2007, 11:45 PM
Cái này là ko táy máy dc. Mà có cách nào biết chính xác Card của mình đang xài ko vậy bạn ?

ShockDaiCa
13-03-2007, 12:01 AM
Các bạn cẩn thận nhé ! VGA card màn hình và Driver là lúc mua máy người ta cài sẵn cho mình và có thếm đĩa đi kèm để cài.
Nếu không biết đừng remove hay chỉnh sưa gì hết kẻo loạn đấy
Hãy lấy CD Card màn hình VGA đi kèm khi mua máy vì nó là phù hợp với card của mình
Đôi khi xài driver trong đĩa lúc mua máy sẽ ko chơi dc Mu đâu ( lag kinh khủng, dù máy có cấu hình rất mạnh), nên ta phải tìm 1 cái driver khác phù hợp hơn thì sẽ hết tình trạng lag khi vào Mu .

Tapsu
13-03-2007, 12:31 AM
Máy mình card la`NVIDIA Geforce2 MX/MX 400 thi`download ở đâu vầy ShockDaiKa,kiếm dùm mình cái link down luôn nhe!Thx

ShockDaiCa
13-03-2007, 10:25 PM
Máy mình card la`NVIDIA Geforce2 MX/MX 400 thi`download ở đâu vầy ShockDaiKa,kiếm dùm mình cái link down luôn nhe!Thx
Link down nè bạn: http://www.gigabyte.com.tw/Support/VGA/Driver_List.aspx?ChipsetType=NVIDIA+GeForce2+MX400
Good luck!

Tapsu
13-03-2007, 11:20 PM
Hiz,mình vô link đó rồi,đâu có thấy chỗ nào để down đâu,T_T

ShockDaiCa
14-03-2007, 09:57 AM
Hiz,mình vô link đó rồi,đâu có thấy chỗ nào để down đâu,T_T
Có mùh, ban. vào web đó rùi bạn nhấp vào GV-GF1280RT-64 ( dưới chữ model ý) sau đó bạn chọn hệ điều hành mà bạn đang xài !

Tapsu
14-03-2007, 03:09 PM
Hiz,mình đã remove phần cài trên CD và chạy setup pb đó nhưng vô MU vẫn giật.
Dù sao cũng thanks ShockDaiKa đã giúp đỡ nhé!

BacDeNao
14-03-2007, 05:42 PM
giup mình với mình cũng bị tình trạng tương tự nè
may của minh la win XP sai card man hình là mainboard Intel D865PERL
bác nào biết copy hỗ mình đường link lên cái nhé
---------------
Cảm ơn nhìu !!!

BacDeNao
14-03-2007, 06:27 PM
sorry mình nhầm
mình cũng ko biết j về máy tính có gì đừng cười nhé
co ai biet xem card của mình là loại nào ko ? chỉ cho mình với
---------------
cảm ơn nhìu

BacDeNao
14-03-2007, 06:28 PM
ma minh ko biết download phan mem 3D ảo ở đâu , bác nào biêts giúp mình với

ShockDaiCa
14-03-2007, 08:03 PM
Hiz,mình đã remove phần cài trên CD và chạy setup pb đó nhưng vô MU vẫn giật.
Dù sao cũng thanks ShockDaiKa đã giúp đỡ nhé!
hix! vẫn ko dc hủh bạn! mình pó tay rùi có thể do cấu hình pc nhà bạn hơi íu. Bạn thử nâng cấp máy lên xem .

gamer77
14-03-2007, 10:12 PM
ma minh ko biết download phan mem 3D ảo ở đâu , bác nào biêts giúp mình với
Xem lại mấy bài bên trên đi mình post link down và hướng dẫn rồi

[N]o[T]hing