PDA

View Full Version : có ai chơi GTA San Andreas vô chỉ với


lovehang2210
12-02-2007, 04:55 PM
có ai chơi GTA San Andreas vô chỉ với .. tui có 3 nhiệm vụ chơi hoài kô wa .. có ai chỉ với

NV1:là cái nhiệm vụ fải chở thằng kia đuổi theo 4 thằng đứng trên nóc xe lửa .. bắn hoài kô chết .. mà chạy tới khúc cầu thì bị xử thua

NV2:là nhiệm vụ nhảy dance ngoài bải biển .. mình nhảy hoài mà kô được wa(>1500)

NV3:là NV trong căn nhà có 1 ông già nằm trên gác .. nó kêu khiên cái hộp đạn .. chạy được 1 hồi bị xử thua lun .. pó tay .. (NV này có tình time)

Có bạn nào bít thì chỉ dùm với

laquangbao
12-02-2007, 05:26 PM
poss nhầm chỗ rồi , đáng lẽ bạn phải vô box Gta mà hỏi nhưng tiện đây tui trả lời luôn

- bạn phải đứng cách xa 2 bên tàu 1 tý nếu không thằng Smoke ngồi sau xe chỉ bắn trúng 2 bên thanh tàu , nếu làm hoài không đc thì hóa mã OUIQDMW , bạn sẽ bắn đc khi trên xe

- cái này thì ai giúp đc pa , pa phải làm nhiều khắc ăn điểm , lời khuyên của tui là ko nên nghe nhạc khi làm và để ý đến điểm số khi nhảy :D:D, chính ra 2 tâm lý này sẽ giúp đc rât nhiều , đây là hình tui lúc hoàn thành NV , phê chưa 4500 điểm
http://img219.imageshack.us/img219/7672/1111111zm0.jpg (http://imageshack.us)

- đây là NV đi ăn trộm : khi vào nhà thằng già đóa thì xuất hiện 1 thanh đo tiếng đong , khi thanh đó đầy thì thằng già sẽ tỉnh giấc , ban phải ngồi xuông mà đi mới giữ đc tiếng động , còn khi cầm thùng hàng ban phải đi từng bước 1 là Ok ,

RS_AOfAnt
13-02-2007, 11:30 AM
Bổ sung nè: SA có phím WALK, khi đang cầm thùng thì nhấn giữ phím đó để đi bộ là ko gây tiếng động

lovehang2210
13-02-2007, 03:00 PM
tui làm xong hết rồi .. thank

vậy còn NV ở công viên hồ nước thì làm sao vây .. trên bản đồ hiện 1 vùng bị tô màu tím có hình jì màu xanh ở giữa thì fải

lovehang2210
13-02-2007, 04:07 PM
tiện thể cho hỏi lun cách "kua gái" ở ngoài đường được kô .. hay chỉ kua được 6 nhỏ quy định vậy

baoden252
13-02-2007, 09:42 PM
cách cưa gái ở ngoài đường dễ ợt bác cứ chơi cho mất máu rồi đi đường tóm đc con nào đến gần nó bấm còi chờ nó hỏi xong bấm Y để lên xe và đi đến chỗ vắng để... bác tự hiểu hi hi :D

RS_AOfAnt
13-02-2007, 10:30 PM
tui làm xong hết rồi .. thank

vậy còn NV ở công viên hồ nước thì làm sao vây .. trên bản đồ hiện 1 vùng bị tô màu tím có hình jì màu xanh ở giữa thì fải

Đây là NV đi xâm chiếm địa bàn của bọn Ballas: Bạn hãy tìm một nhóm 3 tên Ballas kill sạch đi, dòng chữ "You've provoked a gang war" sẽ hiện ra và vùng màu tím sẽ flash đỏ. Hãy kill hết toàn bộ bọn Ballas xuất hiện (chia thành 3 đợt với vũ khí mạnh dần), sử dụng máu và giáp xuất hiện khi nguy cấp (or cheat). Hết 3 đợt đó vùng màu tím sẽ đổi -> xanh lá, chứng tỏ địa bàn này đã thuộc về GSF (các địa bàn về sau cũng lấn chiếm tương tự). Kết thúc NV bằng cách xử nốt tên Ballas còn lại là xong

silverhathacker
14-02-2007, 06:17 AM
sau đó ta có thể tự đi xâm chiếm mà không cần theo nhiệm vụ luôn

lovehang2210
15-02-2007, 06:40 PM
ai chỉ NV này với

đầu tiên là cướp cái xe màu đen rồi lái tới rướt bà jì đó .. sau đó fải chạy chạy tới bến thuyền .. rồi kô bít làm jì nữa .. chỉ với .. thank

thaicongvong
16-02-2007, 09:57 PM
đừng có làm theo kiểu cha silver không sau nhiệm vụ Green Sabre là khóc dở lắm đó ^:)^ ... chỉ chiếm 1 địa bàn chơi thui nhé :D .
đầu tiên là cướp cái xe màu đen rồi lái tới rướt bà jì đó .. sau đó fải chạy chạy tới bến thuyền .. rồi kô bít làm jì nữa .. chỉ với .. thank

=)) , nv của thằng OG Loc phải kô =)) .. cướp chiếc xe xong tới điểm hẹn của nhóm xe đen bạn vừa cướp , phải xếp đúng theo hàng của chiếc xe đó . đụng trúng bất kì cái gì phải đi sửa xe ngay lập tức kô sẽ bị failed nv nếu để lâu .
sau khi xếp vừa kít với nhóm xe đen , chúng sẽ bắt đầu di chuyển để đón ông bầu của madd dogg , cố đi sao cho có hàng có lối nhé , trượt 1 tí là ...
sau khi đến nơi và đưa đúng điểm hẹn , ông bầu madd dogg cùng lên xe với 1 ả thì chạy gấp thật nhanh ... chạy xe ra đến chỗ cầu cảng hay cái gì á tui wên òi .. chạy thật nhanh đến khi sắp xe sắp bay xuống nước nhấn nút để out ra xe ngay lập tức
lần đầu làm nv này wên bấm nhảy ra để người cùng xe xuống nước ké lun =))

tinhdoncoi16
09-03-2007, 08:30 PM
mấy cái nhiệm vụ này dễ lắm. chịu khó chơi đi chơi lại là wen ngay thui

love_forver
19-04-2007, 12:55 PM
cho em xin bản đầy đủ của cái này với hoạc nói tên để em ra ngoài hàng mua cũng được thanks

lacphong18
28-04-2007, 03:24 PM
trò này không có mã khó chơi quá có ai có post giùm lên cho mình nghe cám ơn nhìu :D

rongdenoo
28-04-2007, 05:29 PM
đây là bài viết về cheat của GTA SA của bác laquangbao trong diễn đàn này mình xin thay mặt bác pót cho các bác để tiện chơi trò này nha.

"Cheat về vũ khí trong game :

LXGIWYL - Vũ khí cấp 1

KJKSZPJ - Vũ khí cấp 2

UZUMYMW - Vũ khí cấp 3

Các mã sẽ tác động trực tiếp đến nhân vật chơi và các người dân .phương tiện ,trong thành phố .

MUNASEF - Chế độ Adrenaline.

YLTEICZ - Các tên lái xe trở nên hung hãn luôn muốn gây sự bạn

COXEFGU - Tất cả các xe đều được trang bị khí Nitro.

ZEIIVG - Tất cả các đèn xanh được bật.

CIKGCGX - Beach Party - Buổi tiệc trên bãi biển.bạn sẽ mặc một bộ đồ bãi biển khi chỉnh cheat này .

IOWDLAC - Giao thông màu đen khắp thành phố.

CPKTNWT - Tất cả các xe xung quanh đều nổ khi chỉnh mã này .

AFSNMSMW - Thuyền có thể bay lên được

BSXSGGC - Xe sẽ xuất hiện trạng thái ban đầu khi đụng xe khác .

RIPAZHA - Xe có thể bay lên trời

ASNAEB - Xoá hết tội khi bị dính sao.

BMTPWHR - Không biết rõ nhưng có thể nói là trang bị cho các xe lưu thông trên đường.

ASBHGRB - nhãn hiệu Elvis sẽ có khắp nơi trong game.

FOOOXFT - Tất cả người dân trong thành phố được trang bị vũ khí.

BTCDBCB - CJ Trở nên mập khi cheat.

OUIQDMW - Sử dụng được tất cả các vũ khí trong khi đang lái xe.

PRIEBJ - Funhouse Theme.( một loại áo quần thì phải )

MROEMZH - Xuất hiện các băng Gangster ở mọi nơi.

MROEMZH - Các tên Gangster sẽ quậy phá và quản lý tất cả đường phố.

BAGOWPG - chưa biết vì cheat lên không thấy gì.

YECGAA - Trang bị Jetpack.một loại phản lực cá nhân

AIYPWZQP - Trang bị Parachute cho CJ,một loại dù .

HESOYAM - Tăng chỉ số sức khoẻ, Áo giáp lên max và 250.000$.

NCSGDAG - Sử dụng dễ dàng các loại súng.

JHJOECW - Huge Bunny Hop.( không rõ lắm )

OSRBLHH - Tăng cấp độ truy nã lên 2 sao.

WANRLTW - Vô hạn đạn cho tất cả các loại súng đang có .

BAGUVIX - chỉ số máu và sức khoẻ vô hạn.

CVWKXAM - Không giới hạn Oxygen, có thể lặn lâu dưới nước mà không sao .

XICWMD - Xe tàng hình.( nói tàng hình nhưng còn 4 bánh )

JYSDSOD - Trở thành 1 người có sức khỏe .

OGXSDAG - Max Respect - Tất cả các chú ý đều nhắm vào bạn do đó được nể trọng dữ lém.cái này là chỉ số kính trọng ,rất cần cho nhiệm vụ cuối .

EHIBXQS - Thu hút các cô gái ngoài đường .

LFGMHAL - nhảy rất cao.

IAVENJQ - đấm rất mạnh.

AEDUWNV - Không bao giờ đói

AEZAKMI - không bao giờ bị truy nã.cho dù có vượt biên.

AFPHULTL - kiếm nhật .katana

AJLOJYQY - Mọi người đánh lẫn nhau,và được sử dụng gậy đánh gôn .

BGLUAWML - Mọi người tấn công bạn bằng vũ khí, Rocket.

PGGOMOY - chạy xe dề dàng hơn khi chỉnh cheat này

LLQPFBN - tất cả các phương tiện giao thông đều màu hồng

SJMAHPE - có thêm đệ tử (sử dụng 9mm).

ZSOXFSQ - có thêm đệ tử (Sử dụng Rockets).

THGLOJ - Hạn chế tai nạn giao thông.

IOJUFZN - Riot Mode ,dân điên. cái này không nên chỉnh nhé .

LJSPQK - 6 sao cho cấp độ truy nã.

KVGYZQK - CJ Trở nên gầy.

BEKKNQV - Con gái sẽ theo bạn.

JCNRUAD - tông nổ xe người khác khi bạn ngồi lên xe mình .

Các xe sẽ xuất hiện khi chỉnh :

CQZIJMB - xe Bloodring Banger.

RZHSUEW - xe Caddy.

EEGCYXT - xe Dozer.

OHDUDE - xe Hunter.

JUMPJET - xe Hydra.

AGBDLCID - xe Monster.

AKJJYGLC - xe Quad.xe máy bốn bánh .

PDNEJOH - xe Racecar.

VPJTQWV - xe Racecar.

JQNTDMH - xe Rancher.

AIWPRTON - xe tăng

AQTBCODX - xe Romero.

KRIJEBR - xe Stretch.

URKQSRK -xe Stunt Plane.

AMOMHRER - xe Tanker Truck.

UBHYZHQ - xe Trashmaster.

KGGGDKP - Ca nô Vortex Hovercraft.

SZCMAWO - Tự tự .


BGKGTJH - Toàn xe rẽ tiền lưu thông trên phố.

FVTMNBZ - Toàn nhà quê lưu thông trên phố.

GUSNHDE - tất cả xe trong thành phố là xe thể thao .

VKYPQCF - Tất cả các xe Taxi đều trang bị Nitrous, và có thể nhún nhảy hip hop.

Thời tiết ,và thời gian trong game:

ALNSFMZO - thời tiết âm u .

CWJXUOC - thời tiết trỡ nên bão cát .

AFZLLQLL - thời tiết trong lành .

ICIKPYH - thời tiết nắng .

MGHXYRM - thời tiết bão .

AUIFRVQS - thời tiết sẽ mưa khi chỉnh .

CFVFGMJ - Thời tiết Sương mù.

OFVIAC - Bầu trời trở nên màu cam lúc 21:00.

XJVSNAJ - Luôn luôn ở giữa đêm.

YSOHNUL - Tăng tốc cho đồng hồ chạy nhanh hơn.

PPGWJHT - Tăng tốc độ của Game.

LIYOAAY - Làm chậm tốc độ Game

ROCKETMAN - cái này tui quên tên nhưng đại khái là nó dùng để bay ,cái này theo tui là phương tiên di chuyển tốt nhất đóa"[/B]

lacphong18
30-04-2007, 03:31 PM
không có mã khó chơi quá :D cám ơn bạn đã post lên giùm thank :D

lacphong18
04-05-2007, 03:17 PM
nhiệm vụ nhận ở gần nhà gần chổ để save game sao khi nhận nhiệm vụ thì có 2 thàng mặc áo màu xanh lá cây đứng hai bên B-) và có một chiếc xe hơi ở giữa và trong xe cũng có một thằng mặc áo xanh lá tui nghĩ là vào xe là có thể làm nhiệm vụ :-O nhưng xe bị khóa vào không được còn hai thằng mặc áo xanh lá cứ đứng chựng ở đó không chụi đi dâu hết >P cho nên không không thể hoàn thành đươc nhiệm vụ này >P có pác nào biết xin chỉ giúp tui với :-?

check_dis_sound
04-05-2007, 06:42 PM
bác lacphong18 nói thế bó tay luôn nói xem tên nhiệm vụ đó là cái gì và nó bắt làm gì thì người ta mới biết mà giải đáp chứ

lacphong18
05-05-2007, 03:16 PM
tui đã làm nhiều nhiệm vụ song nhưng tới nhiệm vụ này thì pó tay:( nhiệm vụ này ở gần chổ save game trên bản đồ có hình chữ S tui vào nhận nhiệm vụ rùi nói chuyện với mấy thàng áo xanh lá cây là băng ARB gì đó nói chuyện xong thì có một thằng chạy vào trong xe ngồi còn hai thằng kia đứng hai bên đầu xe và đuôi xe trên đầu thì có hình tam giác màu xanh dương :-O tui muốn vào xe nhưng không được >P đúng là pó tay :(
còn nũa trên bản đồ có một nơi có hình chiếc cúp vô địch tui tới chổ đó để nhận nhiệm vụ nhưng nó không cho :.(

lacphong18
08-05-2007, 03:21 PM
không qua nhiệm vụ này thì không thể làm tiếp các nhiệm vụ khác mong các pác giúp giùm cho 8-X khi tui nhận nhiệm vụ xong thì nó yêu cầu là
(Get those gang member to join you. They resprct enough to provide help)
thật ra tui dốt tiếng anh lém :-O nếu có pác nào biết cách làm nhiệm vụ này xin giúp giùm cho ~:>

juju_123
01-06-2008, 07:37 AM
Sử dụng cheatbook 2007 mà dùng đấy
:GT y: sau đó dùng, vào game thì đánh mã vào là ok ngay mà. Bạn có thể vào google đánh từ khóa " cheatbook 2007 " thì nhiều lắm :GT cc::GT cc::GT cc::GT cc::GT cc::GT dh::GT dh::GT dh::GT dh::GT dh:

nobito1988
01-06-2008, 01:01 PM
Lên gamewinners thiếu gì đâu :|

hotiendat
05-08-2008, 04:53 PM
tui bít nè bạn chỉa súng vào 2 thàng đứng phía ngoài xe hơi và chọn chế độ ngắm rồi bắm "G" để dắt 2 thằng đó theo đó câu tiếng anh đó nói "Hãy gọi 2 thằng đó đi theo với bạn, bạn đủ sử kính trọng để kiu nó đó "

prime_optimus
05-08-2008, 05:11 PM
ai lôi cái này lên vậy :|

makenzo_9981
05-08-2008, 08:03 PM
có ai giúp em làm mấy cái Nv lái máy bay ko??? Em bị dị ứng với máy bay... :-&
cái Nv mà học lái máy bay ý ... Có ai biết cách qua mà ko cần học ko??? :-"

MUcaothủ
05-08-2008, 08:55 PM
vào topic gta mà hỏi _ _', còn ko có cách nào qua nhiệm vụ lái máy bay mà ko phải làm nv cả :)), trừ khi nhờ làm hộ :))

DanteForever
06-08-2008, 07:00 AM
Nhiệm vụ lái máy bay là 1 trong những khó nhất GTA:SA:GT dk:.Hồi mình chơi phải dùng gamepad mới qua được.

makenzo_9981
06-08-2008, 06:01 PM
ặc ặc !!! thế là bó tay ạ ??? :O chết em oy` !!! :((

HEOC
06-08-2008, 08:14 PM
Tôi chơi nhiệm vụ này trên PS2 thấy cũng không khó khăn mấy. Có lẽ nhiệm vụ này chỉ thực Sự khó khi chơi trên PC.Mà có lẽ cũng đừng nhờ làm hộ bởi sau này sẽ không biết làm các nhiệm vụ.

MUcaothủ
06-08-2008, 08:45 PM
nhiệm vụ lái máy bay là những nhiệm vụ thú vị nhất gta và cũng là những nv gây ức chế nhất trong GTA :)), tớ thì tớ chơi mấy nv lái máy bay bằng keyboard vẫn rất ổn :))

nhcuongzero
06-08-2008, 10:01 PM
Lái máy bay ban đầu thấy khó thật, nhưng mà kiên trì luyện tập nên giờ bay thấy sướng tay lắm. Bây giờ toàn lịch sự bay-đỗ đúng chỗ trong sân bay như phi công thực thụ hehe.... nói chung là phải cố gắng một chút thôi, chả có cheat nào giúp được cả, sau này còn mấy Q lái máy bay khó nhằn lắm.

makenzo_9981
08-08-2008, 12:01 AM
huhu :( !!! thời gian đâu mà học bay đây !!! #-o

~-=Stifler=-~
08-08-2008, 06:36 PM
sao thấy ai cũng than NV lái máy bay vậy nhỉ,tui thấy cũng dễ mà,chắc do lái mấy chiếc F4-phantom,Mig trong Battlefied VN quen rồi nên qua đây thấy dễ :D

vicelife
14-10-2008, 09:07 AM
Nhiem Vu. Co' 2 thAng` Ao" xanh Du*ng ngoai` Oto bAN GiU* Nut ngA(m" Roj` A^n" vAO` CHu* G





:GT help:

vicelife
14-10-2008, 09:08 AM
Dyt nhAU fai? VIet Tieng' VIet ak`
tAO la` ng` vieT kIEU`

makenzo_9981
14-10-2008, 02:20 PM
????????????????????????????????????????????

tobiassammet
18-12-2008, 02:58 PM
có ai chơi GTA San Andreas vô chỉ với .. tui có 3 nhiệm vụ chơi hoài kô wa .. có ai chỉ với

NV1:là cái nhiệm vụ fải chở thằng kia đuổi theo 4 thằng đứng trên nóc xe lửa .. bắn hoài kô chết .. mà chạy tới khúc cầu thì bị xử thua

NV2:là nhiệm vụ nhảy dance ngoài bải biển .. mình nhảy hoài mà kô được wa(>1500)

NV3:là NV trong căn nhà có 1 ông già nằm trên gác .. nó kêu khiên cái hộp đạn .. chạy được 1 hồi bị xử thua lun .. pó tay .. (NV này có tình time)

Có bạn nào bít thì chỉ dùm với


nv nghe nhạc thì nghe nhạc mà nhảy, để ý tiếng bass ấy.
nv an cắp hòm đạn thì nhấn C để đi nhẹ, mò lên lấy 3 hòm thì phải, sau đó chuồn ra ngoài cửa rồi hẵng chạy.

dungsoftvnn
18-12-2008, 03:52 PM
lại có 1 ông thích khai quật mộ cổ

tobiassammet
18-12-2008, 04:17 PM
mình mới vô box, thấy trả lời được thì làm thôi, khai quật cái j đâu. mình còn kém, biết sao nói vậy thôi chứ đâu có ý j. có ai cấm trả lời đâu?