PDA

View Full Version : Cách pk : Cái bang vs Thập đại môn phái


hellangle
11-02-2007, 06:36 AM
em mới tập chơi cái bang. chỉ mới 95 16skill rồng thôi nên em còn rất gà trong pk. Rất mong các huynh đệ góp ý giúp em cách pk với các môn phái khác. Chân thành cám ơn ^:)^ ^:)^ ^:)^

bettoven
11-02-2007, 07:42 PM
3 rồng dame rất yếu theo tôi bạn nên luyện cho max 4 con rồi hãy nghĩ đến việc pk các môn phái #-o

nonentity
21-02-2007, 08:59 PM
chẳng có gì hay ho nếu dùng 3 rồng đi solo rồi về thành đâu bạn ơi, còn nếu thực sự muốn thử thì vào tống kim đó là cách tốt nhất

ngdkhoa2k
03-03-2007, 10:23 AM
hĩ hix cố lên bạn ui. 95lv với 3 rồng thì chưa nghĩ đến chuyện pk đâu bạn ơi. Cố gắng max skill và lv tầm 12x trở lên nhé. Bây giờ bạn có thể vào TK để luyện tập PK cho tốt thôi (hit & run nhé)

longphithien
10-04-2007, 12:24 AM
pk cái bang là 1 nghệ thuật . phải tập 1 thời gian dài đó bạn

LuaVang
19-04-2007, 09:55 AM
Có 1 cách là ban ra Biên Kinh va sau đó F9 ..Đến lúc max là lúc pk cùa bạn cao thôi...^_^

libikayhp2000
27-05-2007, 09:39 PM
http://upload32.com/upload32/I04/1176969449.jpg Hôm qua bang em đập con HNN ra được cái DC này Vip vào xem roài cho giá luon nha

Mus Tran
28-05-2007, 12:17 AM
cái bang chỉ sợ thằng đường môn với thằng võ đang thôi
có thằng thiếu lâm thì ăn may nhờ phản đòn (cảnh giác tí xíu thì đừng có mà mơ)
với nga mi hay thúy yên thì bạn đánh phải tank vì mình đánh nó mất cũng khá nhiều máu (khác với thiên nhẩn chiu rồng ít bị chi phối bởi ngũ hành tương khắc) nên cũng khá là gây cấn chưa biết ai thắng ai
còn 5 độc thì cứ yên tâm... trừ khi nó mặc đồ khủng hoản mới thắng thôi

thanhcham
28-05-2007, 11:35 AM
uhm cái bang mò gạp ngamy thì ko tát diện mới là lạ trừ khi mấy pa gạp con ngamy gà vãi^_^

libikayhp2000
28-05-2007, 11:34 PM
Cái bang Lever 149 ăn max sách vở + bao tay đồng cừu solo cùng Thúy yên 148 max sách vở xài tê hoàng (Cái bang thắng)

Mus Tran
31-05-2007, 05:42 PM
hệ thủy đừng coi thường cái bang nha. không khéo bị tung hỏa mù rồi choáng váng... thằng bạn tui cầm nga mi đi liên đấu với cái bang lúc cuối cùng còn 1 bình máu duy nhất tưởng là thua ai dè nó hết máu trước... :P
cũng nhờ thằng mộng diệp với PTTH buff mới ăn thôi :D
Thằng cái bang lên lv cao chỉ sợ thằng đường môn với thằng côn lôn có bùa :D

Vuagame.online
01-06-2007, 01:07 AM
cái bang chỉ sợ thằng đường môn với thằng võ đang thôi
có thằng thiếu lâm thì ăn may nhờ phản đòn (cảnh giác tí xíu thì đừng có mà mơ)
với nga mi hay thúy yên thì bạn đánh phải tank vì mình đánh nó mất cũng khá nhiều máu (khác với thiên nhẩn chiu rồng ít bị chi phối bởi ngũ hành tương khắc) nên cũng khá là gây cấn chưa biết ai thắng ai
còn 5 độc thì cứ yên tâm... trừ khi nó mặc đồ khủng hoản mới thắng thôi
vớ vẩn ở đâu ra cb sợ đm (dứt điểm nó khó thôi ) vậy
cả võ đang nữa ở đâu ra mà nói cb sợ 2 thằng này
mặc đồ nood thì mới sợ 2thawngf này
ăn mặc theo vip thì nga mi cũng bèm hết (khả năng thắng là thấp _

catbuicodon
05-06-2007, 05:11 PM
Cái bang đánh với võ đang thì ít thất thắng, đánh với DM thì thấy tỷ lệ là ngang nhau, có lẽ do cấp chưa đc cao cho lắm:H, nhưng nếu DM mặc HK và PTVL+ LC tốt thì cb cũng khó ăn lắm

Mus Tran
05-06-2007, 05:36 PM
đường môn mà có phi tiêu hoàng kim cho dù cái bang có đồng cừu cũng chỉ biết ăn hết máu rồi fù thôi bạn àh... đường môn mới đúng là nỗi khiếp đảm của cái bang... còn võ đang thì có chiêu thiên địa gây choáng & hôn mê liên tiếp & damg cũng khá cao dù có đồng cừu cũng khó ăn nó lắm

Vuagame.online
06-06-2007, 04:09 PM
thế mà đòi đánh cái bang cái tội cứ thích ép hết vào máu thì đừng có nói là đường môn ngũ độc cũng cha ăn được
cái bang rồng lợi thế mặc ngũ hành
vậy khi bạn mặc 230 làm chậm bạn đánh đường môn sẽ khác ngay thôi
dùng an bang xem sao:
bao tay được 50 định quốc + vũ khí (40) + mũ(40) + giày(40)+thắt lưng (40) Áo phục hồi 50 định quốc không cần phải đồng cừu vả thúy yên nga mi đường môn , võ đang kiếm..... như đúng rồi
thời gian làm chậm chính là thời gian giảm kháng băng đối với các phái đánh ngoại công đó vì hầu như phái ngoại công phải có băng sát mới giữ được đối thủ bấy nhiêu đó là đủ để đánh bật các phái khác rồi
còn đối với nội công cũng là bộ an bang bạn mặc Áo Kl 30 tgc thắt lưng 40 bao tay 40 mũ 40 giày 40 bấy nhiêu đó là đủ để bạn có thể chiến thắng võ đang nội 1 cách dễ dàng không mấy khó khăn
dĩ nhiên tôi đang dung nhẫn KH 30 KB 30 Ngọc Bội KD 30 dây an bang 17
theo nội côn lên tôi tăng 100 sm còn đâu dốc hết vào máu
143 max sách max vở tôi không nói đến bao tay đồng cừu của tôi mà tôi chỉ nói đến cách đánh của tôi mà những phái các bạn phải e ngại
khi gặp nga mi nội công thì phần thắng luôn thuộc về nội công vì cái bang mà
nhưng khi gặp ngoại tôi nhĩ có thể chiến thắng nga mi dễ dàng
còn với thúy yên giờ thì ngang ngửa với cái bang thôi (cách mặc của tôi như trên để đánh thúy yên)
còn nói về thiên nhẫn max KH là đương nhiên với tglc thế kia tôi đảm bảo cái bang sẽ là đối thủ đáng gờm đó
đây là solo từng phái 1 như vậy
còn nếu đánh trong tk ưu tiên thuộc về đồng cừu nhiều hơn

Mus Tran
07-06-2007, 09:57 AM
cái vấn đề là trong khi đấu đâu chỉ có đường môn hoặc nga min hay thúy yên bạn... nếu mình mặc đồ chỉ để đánh với đường môn hoặc 1 phái nào đó thì quá dễ dàng. Như hình thức liên đấu... mình thực sự đâu biết sẽ đánh với ai? mà mặc đồ... mà nếu có thể chưa chắc bạn có đủ 4, 5 bộ đồ để đánh với từng phái riêng biệt.

Còn trong Tk con đường môn hoặc nga mi nó chụp lại thì nào là võ đang nào là công lôn nào là 5 độc, thiếu lâm nó ngào vào chịu sức ép ngũ hành có là thần thánh cũng phải chết...
còn đánh solo thì nó đánh khá nhanh mình lâu lâu mới xuất được 1 chưởng thì chẳng đủ để nó chết... với lại nó đánh mà không cần phải rồng hổ trợ như mình gặp là nó cứ đánh