PDA

View Full Version : Cách tăng điểm tiềm năng cho Đường Môn !!!


Owen27
07-02-2007, 04:40 PM
Em hiện nay lev 117....
SM 95
TP 300
Còn lại dồn hết vào SK...
Ko bít nâng như vậy đã đúng chưa, em đang định đi tẫy lại là nâng TP lên 310, còn lại dồn hết vào SK...
Các bro nào pro góp ý cho em với...^:)^ ^:)^ ^:)^

boycarazy
08-02-2007, 12:19 PM
ban nâng như vậy sao mạc đồ được trừ khi ép thôi
theo tui nên tăng như vậy nè:
neu choi nhân vật nam thì SM:120 vi +2 chiếc nhẫn hiệp cốt nữa
TP : 210 vay co theo choi dc bảo vũ
còn nhiêu dồn vào SK
vậy được ko mấy bác

Ma tiêu
08-02-2007, 02:26 PM
Tăng như thế này nhé:
Sức mạnh : 210( Để mặc đồ)Nếu có thêm nhẫn Hiệp cốt(2 cái) thi bớt SM đi dồn cho sinh khí

Thân pháp : 165- Cho lực tay cao.Nếu cao hơn nưa thì khả năng kết thúc quái nhanh gọn hơn.

Nội công:Chỉ để 25-30 thôi.

Sinh khí: Còn nhiu cho nốt vào đây

caivanbuon
11-03-2007, 02:10 PM
còn cách tăng điểm kỉ nang thì sao?
em hok bít tăng điểm kỉ năng em mới LV 81

hugo1749
14-03-2007, 03:32 PM
Theo tui thấy thì :
++ đối với Nam :
SM : 165
Than pháp : > 300 ( chính xác cao )
còn lại dồn SK
++ đối với nữ :
SM :40_80 + 2 nhẫn 20 để mặc áo
TP :300
còn nhiêu dồn hết vào sk

Caigidaynhi
14-03-2007, 04:18 PM
Hix,em tăng Sm co 140 và 360 TP còn lại ốp SK ! dame cũng được .Lực tay
800 - 1000 thôi !

thieunhieutien
23-03-2007, 05:15 AM
Thời buổi này THBT đầy đường ,thì cần gì tốn điểm cho SM "vì thực chất SM chẳn cho ta đc gì ngoải bận đồ". Nếu bạn ép đồ tím thì 1 là ép đồ cấp thấp dể tiện thay đồ hay là ép đồ cấp cao. Kiếm cho mình 2 nhẩn HC + NB và DC SM để thay vủ khí khi PK hay khi luyện công.

Thí dụ sơ sơ nhé.
1 bạn đòi ép 210SM vào xem như mất toi 190 điểm = 950 máu = khoảng 500 lực tay nếu full 1 đuờng
1 bạn tăng theo SM165 "thời xưa" thế củng mất toi 145 điểm = 775 máu = khoảng 350 lực tay nếu full 1 đường.
Để SM và NC là mặt định là hay nhất vì như thế ta sẽ dể dàng chọn tấn công hay máu to. Nếu ta thích tấn công chỉ để máu vừa đủ chịu dòn còn bao nhiêu ta dồn vào TP, còn nếu như muốn cầm cự lâu dài thì cột máu phải cao hơn từ 500-1500 máu.
theo BVLH thì lợi từ ngựa đc 500 máu , máu trên 3000 là ổn
theo CCPT lợi damg to máu 2500 lực tay trên 3500 là ổn
theo NHNA thì lực tay phải to , máu 2000 còn nhiêu vào TP hết. vì lực tay dưới 3000 "không nói là dưới 4000" đánh đối phương max PTVL như gải ngứa vậy.

ti`khung`II
25-03-2007, 11:03 AM
Tăng như thế này nhé:
Sức mạnh : 210( Để mặc đồ)Nếu có thêm nhẫn Hiệp cốt(2 cái) thi bớt SM đi dồn cho sinh khí

Thân pháp : 165- Cho lực tay cao.Nếu cao hơn nưa thì khả năng kết thúc quái nhanh gọn hơn.

Nội công:Chỉ để 25-30 thôi.

Sinh khí: Còn nhiu cho nốt vào đây
tăng như bác có mà chết sớm
tăng như vầy nè
Sm : 120 ==> 160
tp : 210 ==> 260
còn lại dã vô SK là ok
cò muốn chơi DM bẩy Biến thái thì ép đồ rồi nâng hết điểm vào máu
hehehehe

nhocbmt
19-05-2007, 08:50 AM
đường gia chúng ta dâu can sức mạnh
Sống nhờ vao tp ma các ông nói vậy thì đúng là nood

Từ nay đừng chơi đm nữa xấu mặt những người chơi đường môn

nhocbmt
19-05-2007, 08:53 AM
theo tui từ nay có dồ huyền tinh rồi
Ép đồ cấp 1.>>>2 yêu cầu sm ít khoi phải tang sức mạnh
Cứ tp và sm thui vậy nha:D

gianglongdaisu
19-05-2007, 10:26 PM
đường gia chúng ta dâu can sức mạnh
Sống nhờ vao tp ma các ông nói vậy thì đúng là nood

Từ nay đừng chơi đm nữa xấu mặt những người chơi đường môn

ec ec
Pác nhầm roài
nảy giờ có ai nói la dm cần sức mạnh đâu?
Ng` ta chỉ nói là tăng sức mạnh để mặc đồ thôi!
mà nếu bạn ép 1 bộ cấp 1, 2 thi mặc vào né tránh của bạn rất ít
gặp chiến nhẫn hay những phái đánh ngoài công có độ chính xác thì bạn rất thua thiệt.
Mà nếu bạn có đủ tìn để ép 1 bộ opt cao thì tiền mua 1b THBT đâu có nghĩa lý j đối với bạn đâu hả??/???

hugo1749
24-06-2007, 09:04 PM
Đúng ** ai cần SM, noob quá !!!! hi hi
Bây giờ có chuyện này xin mấy huynh cấp cao chỉ giáo SM tui 165, SK 180, tất cả dồn hết TP 390 xài vũ khí hệ Mộc cấp 10, DS ( 2 đường ) vậy mà lực tai chỉ 1230 thôi, sao bèo quá vậy ?? mà nếu như vậy sao dồn đam mạnh để đột tử liền được !!!! GẤP GẤP

thanhtrung37
18-08-2007, 09:36 PM
ặc - nâng sai bét
tui nâng sức mạnh 50 điểmm + nhẫn hiệp cốt 2 cái ngộc bội và dây chuyền đc sm 165
TP 580
sk - 96
lực tay 4200 - theo cc
chặc thiếu lâm như chơi
p/s : mới cấp 115

perpan
09-09-2007, 07:06 AM
tui cộng thế này nè
sm: ko cộng
sk: 200
mana: ko cộng
tp: còn nhiu vào đây hết
Cầm thêm cái nỏ sát thương điểm 45, stvl% 99% lực tay lên hơn 5k, đi đánh nhau thôi rùi.
Máu là 2700 nhưng thế là đủ

perpan
09-09-2007, 07:08 AM
tui cũng cộng gần như thế:
sm: o cộng
mana: ko cộng
sk: 200 máu lên đc 2700
tp: full + nỏ stvl điểm 45 + stvl% 99: lực tay hơn 5k.
oánh thiếu lâm thì thui rùi :)

bandothoima20
10-09-2007, 03:25 PM
như vậy mà cũng đòi chơi DM,
chậc, tiếc quá nên đập như thế này nè:
+SM 85
+SK 220
+TP còn nhiu nốc hết zo
=> bảo đảm như vậy là ok, máu>2000,lực tay(BVLH)>3000 còn tài PK thì ...

dactd
28-09-2007, 01:59 PM
Tăng như mấy bác thì đánh ai, tôi tăng 650 tp, sm để 42 ép lên 80, sk có 143. Lực tay cỡ 5xxx đánh mới phê chứ

trum_so
02-10-2007, 10:50 PM
Lực tay cỡ 5xxx đánh mới phê chứ
đánh phê mà về ôm rương cũng phê. gặp hệ kim thì 1 quất về thành nhé

legend88
03-10-2007, 11:45 AM
ban nâng như vậy sao mạc đồ được trừ khi ép thôi
theo tui nên tăng như vậy nè:
neu choi nhân vật nam thì SM:120 vi +2 chiếc nhẫn hiệp cốt nữa
TP : 210 vay co theo choi dc bảo vũ
còn nhiêu dồn vào SK
vậy được ko mấy bác

Tăng như thế này là sai à? Chỉ cách tăng lại cho em đi
SM:391
TP:265
SK:35
NC:30

samcao
16-10-2007, 09:43 AM
Mình thì tăng theo cách này(chơi NV nữ lv 147):
SM: 50 (+2 nhẫn+BN =>80SM): để cầm phi tiêu đi cày lv
NC: ko tăng
SK: >=200
TP: còn lại nhiêu dồn vào TP
Cầm nỏ ĐS ngoại + ĐS nội => lực tay>4500. Máu trên ngựa >=3200, max ptvl vậy mà gặp TL 15x 3 đao vẫn THP như chơi có khi về thành dưỡng sức luôn.

longlaso1
20-10-2007, 01:32 PM
Kiếm 1 bộ đồ vip rồi ép vào :
Nam : 30 sm + 2 nhẫn hiệp cốt ( chỉ để thay vũ khí luyện công và vũ khí chiến ):D
: tăng sao cho được 3000 máu
: ép nốt số điểm còn lại vào thân pháp
Nữ : 70 sm nếu không có đồ sm
: còn lại thì như nam. chấm hết:D:D:D

Soi Dong Hoang
02-11-2007, 08:49 PM
Ồ cám ơn các bác nhé, em cũng chưa biết tăng như thế nào cả, chơi bên Thiếu Lâm giờ chuyển qua chơi Võ Đang chả biết gì cả, hic hic

kinemi
10-12-2007, 01:05 AM
Em hiện nay lev 117....
SM 95
TP 300
Còn lại dồn hết vào SK...
Ko bít nâng như vậy đã đúng chưa, em đang định đi tẫy lại là nâng TP lên 310, còn lại dồn hết vào SK...
Các bro nào pro góp ý cho em với...^:)^ ^:)^ ^:)^
cách tăng của tôi là
http://img225.imageshack.us/img225/2961/tiemnagkynagnel2.jpg

Phong Trần
20-12-2007, 02:34 PM
Tui tăng vậy nè:
+ SM 100 điểm
+ SK 150 điểm
+ Còn nhiu dồn hết vào TP ( giờ được trên 550 điểm TP rồi)
Máu giờ được 2k5, vì chỉ cầm nỏ luyện công DS 49 điểm (cả nội và ngoại, ko có STVL% nên lực tay chỉ được 3250-4000)
Mấy bạn thấy mình tăng vậy được hok.
Nếu sai thì chỉ dùm nha.

daicahong
26-12-2007, 06:47 AM
tui cũng chơi ** tui tăng SM ko tăng .Thân pháp 360 còn lại tăng vào Sinh khí

ngocduy3
30-12-2007, 07:27 AM
tăng sai be bét SM không tăng chỉ cần tống 1 ít vào sinh khí còn đâu tống hết vào thân pháp

vanda1709
09-01-2008, 07:42 PM
tăng như bác có mà chết sớm
tăng như vầy nè
Sm : 120 ==> 160
tp : 210 ==> 260
còn lại dã vô SK là ok
cò muốn chơi DM bẩy Biến thái thì ép đồ rồi nâng hết điểm vào máu
hehehehe

StarsLeo
13-02-2008, 06:39 AM
chỉ có thằng điên mới tăng SM cho DM , tốt nhất là min SM , máu thì tầm 3000-4000 còn nhiu là TP là tốt nhất , đồ thì ép dính đỡ mất công tháo ra tháo vô

Don Tu Nam
17-02-2008, 10:19 AM
Tui chỉ cần vậy
sm 70 (nhớ dự trữ 2 cái hiệp cốt để mà đổi khổng tước lĩnh với bá vương tiêu)
tp 500
sk max
DM của tui cấp 152 máu 4k theo 2 đường NỎ với TIÊU
ko hề sợ đứa nào ngoại trừ tl đao
như vậy mới víp được
mà ai nói là sức mạnh ko cho ta cai gì (bạn nên nhớ cứ 5 điểm sức mạnh thì bạn được 1 điểm sát thương vật lí điểm đó chứ ko được gì thì tụi TV,TL,NM,CB ngoại công tăng làm gì)

bboy_game
29-02-2008, 12:58 PM
tăng kiểu vậy là sai hết
sm:110
Tp :300
còn nhiêu dồn hết máu

6+9=8
29-02-2008, 01:08 PM
D( môn mà chơi đường BVLH thì SM ít thui càng ít càng tốt TP (pr0) nhiui ef hết máu sao ch0 đc trên 3k là ngon rùi để ámu ít quá chịu hôk nỗi =)) ** tăng TP càng nhiều thì nó lên td chứ có gì đâu ** 17x bên châu giang nè từng làm VLLDQQ ha ha

Ma tiêu
03-03-2008, 11:16 AM
Hi cac ban.
mình bây giờ đã lên 15x roi.
Cach + như thế này nhé
Tiem nang SM : 32 + Hiệp cốt( 48point)= đủ cầm KTL va Tiêu cấp 10.
Nội công=25
TP= 4 đồ 6 dòng= 160 point TP + 340 point= 600 TP( Du tinh se tang thêm 650-750 TP)
Sinh khí = 1đồ 6 dòng hệ thủy = 20 điểm SK+ .300 point= 3800.

Dây là sau khi đã lên đảo Ep SM rồi đấy. Ma cũng quên mất tui ăn bao nhiêu TTK rồi ,Nên có thể cách cộng điềm ko tính rõ. Cac bạn thông cảm.

Ha ha .Hôm trước đánh nhau để KS boss Kim Quang vơi bọn Bang Phá -Hương Giang. Chấp cả TVD- 5doc buff - PTVL+ TL bổng mà bọn nó chạy như vịt.Con mình thi cắn 1 cái KĐ 50%, 1 cái + PTVL.
Đánh sướng kinh.

toilapro
23-03-2008, 06:31 PM
Bạn muốn tăng điểm dương môn thì cộng 3000mau còn đâu vào thân pháp

6+9=8
23-03-2008, 07:17 PM
nếu chơi theo (BVLH) thì ef TP mặc đồ +tím max Kháng+SK+SL là 0k
:D:D

6+9=8
23-03-2008, 07:28 PM
** máu tầm khoãng 2k8 thui còn nhiu điểm Ef hết vào TP pr0 chơi đường BVLH chắc chắn hôk thua ai trừ khi thằng đó pk nood+gà

yuanhee_min
27-04-2008, 05:46 AM
mình dang build 1 con DM 119 theo pong cách biến thái , các bạn cho ý kiến nha :
bộ AB max op ( thường ko pải LD )
4 món hệ Hỏa 6d
1 món hệ Thổ 6d
nõ hệ Thủy 6d ( tdd 30 kh 25 % stvl 99% sinh khi 20 sl 193 bs 100 )

bảng kháng đẹp , lực tay thua cầm nõ stvl điễm nhưng ngựoc lại dùng hiệu ứng bs va mặc được 1 món hệ Thổ lấy time trúng độc 405 ==> DM BVLH cầm nõ stvl muốn ăn mình cũng chua lắm nha

đó là cách mình build hiện tại

có jì sai sót xin các bạn chỉ giáo thêm