PDA

View Full Version : Loạn 12 sứ quân, cũ mà hay


muonline28
05-02-2007, 09:53 PM
LOẠN 12 SỨ QUÂN ĐÃ XUẤT HIỆN TRỞ LẠI
Nếu các bạn là một là 1 gamer của Việt Nam hẳn các bạn phải biết đến game text online Loạn 12 sứ quân của người việt chúng ta ^_^. Tuy chỉ là một game text đơn giản, nhưng nó không kém phần hấp dẫn ,gay cấn, nó không chỉ là một game giải trí, nó còn là một game mang tính chiến thuật, các bạn phải tính toán từng đường đi nước bước của bạn :D, vì chỉ cần đi sai một bước bạn sẽ gặp phải thất bại nặng nề trước người khác ^_^.
Trước đây Loạn 12 sứ quân được phát hành tại sân chơi tuổi trẻ, nay chúng tôi quyết định mua lại bản quyền và tiếp tục phát hành đến các gamer. Hy vọng, game sẽ đem lại cho bạn những giây phút thật thư giãn nhưng ko kém phần gay cấn sau những giờ làm việc căng thẳng ^_^.
Game sẽ được ra mặt các bạn vào ngày 12-2-2007

muonline28
05-02-2007, 10:03 PM
Kính thưa bằng hữu,

...Ngô Quyền vừa mất, uỷ thác con trưởng là Ngô Xương Ngập cho Dương Tam Kha - em của Dương hậu, vợ của Ngô Quyền. Dương Tam Kha cướp ngôi, tự lập mình làm vua, xưng Dương Bình Vương. Ngô Xương Ngập chạy về nhà một hào trưởng - Phạm Lệnh Công ở làng Trà Hương - Nam Sách (Hải Dương). Phạm Lệnh Công che chở cho Ngô Xương Ngập, đã ba lần đưa Ngô Xương Ngập vào rừng núi Hun Sơn đào mà trú ẩn, Dương Tam Kha ba lần sai quân đi bắt Ngô Xương Ngập mà không được. Dương Tam Kha lấy Ngô Xương Văn, con thứ hai của Ngô Quyền và Dương Thị Ngọc, làm con nuôi. Từ khi Dương Tam Kha lấy ngôi của nhà Ngô, nhiều nơi không chịu thuần phục, các thủ lĩnh nổi lên cát cứ một vùng thường đem quân đánh chiếm lẫn nhau.

Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ) đã đóng, tất cả mọi người dân trong thành, nhà nhà treo vải trắng tiếc nhớ, khóc than cho sự ra đi của vị Vua danh chính ngôn thuận, 1 lòng vì dân - Ngô Vương (tức Ngô Quyền). Song, Dương Tam Kha nào có để yên, kể từ khi Dương Tam Kha cướp ngôi của nhà Ngô, tự lập mình làm vua, hoành hành bá tánh, dân lành phải chịu nhiều lầm than, cơ cực,....Bên cạnh đó, các sứ quân nổi lên liên tục hòng tranh giành ngôi vị.... Đại Việt một lần nữa rơi vào cảnh khó khăn nhất trong lịch sử

Hỡi các vị bằng hữu, các vị tướng quân, các chàng thanh thiếu niên trai trẻ và ... cả các cô nương xinh đẹp (Hoa Mộc Lan của Việt Nam chăng?) ... các bạn có sẵn sàng dùng sức trẻ của mình để gánh vát trọng trách dẹp loạn sứ quân, thống nhất thiên hạ, tề gia trị quốc, thiên hạ thái bình hay không? Nào, hãy chuẩn bị lương thực, dụng cụ, vũ khí và kêu gọi các tướng tài thành lập 1 sứ quân hùng mạnh, chuẩn bị dẹp yên thời loạn, thống nhất đất nước, chấm dứt cảnh lầm than, khốn cực của dân lành....

Thành Hoa Lư sẽ đóng trong vòng 1 tuần để tưởng niệm, tiếc nhớ sự ra đi của Ngô Vương, sau đó dự kiến sẽ chính thức khai môn quan vào 12h trưa, Thứ Bảy 10-02-2007.

ThienHuu
05-02-2007, 11:31 PM
Vậy cho mình hỏi cách chơi ra sao? Đăng kí tại đâu, cho mình trang web đi?

LữKhách
06-02-2007, 05:13 AM
Cho web để đăng ký và download chứ , game gì thì game miễn game Made in Việt Nam là tôi ủng hộ 2 tay 2 chân

addok
06-02-2007, 07:07 AM
bạn có thể cho web được ko
bây h chơi lại mấy game chiến thuật ngó thế mà hay ...............TGHM , Shaiya .......đều chặt với chã chém ngấy đến tận cổ rùi ^:)^

Losing
06-02-2007, 08:47 AM
sắp ra bản open beta do game4v.com làm chơi game này rất vui nhớ lại thời gian gamevn làm lúc đóa trò này là game online bét....ghiền lắm trò này không cần phải down load chơi trên web như thiên hà đại chiến :D

bup_be
06-02-2007, 10:13 AM
Kính thưa bằng hữu,

...

Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ) đã đóng, tất cả mọi người dân trong thành, nhà nhà treo vải trắng tiếc nhớ, khóc than cho sự ra đi của vị Vua danh chính ngôn thuận, 1 lòng vì dân - Ngô Vương (tức Ngô Quyền). Song, Dương Tam Kha nào có để yên, kể từ khi Dương Tam Kha cướp ngôi của nhà Ngô, tự lập mình làm vua, hoành hành bá tánh, dân lành phải chịu nhiều lầm than, cơ cực,....Bên cạnh đó, các sứ quân nổi lên liên tục hòng tranh giành ngôi vị.... Đại Việt một lần nữa rơi vào cảnh khó khăn nhất trong lịch sử


Thành Hoa Lư sẽ đóng trong vòng 1 tuần để tưởng niệm, tiếc nhớ sự ra đi của Ngô Vương, sau đó dự kiến sẽ chính thức khai môn quan vào 12h trưa, Thứ Bảy 10-02-2007.
ngọ hông hiểu "thành Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ) " có từ hồi nào Za^y?

gamebach
06-02-2007, 10:25 AM
Bó tay bác này, sai lịch sử nghiêm trọng>>>>>

Loa Thành là thời họ Ngô
Hoa Lư là thời họ Đinh
Bác ấy lại nói thế này có chết không có chứ

Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ)

Chã Thôi
06-02-2007, 10:39 AM
Nhà Ngô >> Loạn 12 Sứ Quân >> Nhà Đinh :|

LữKhách
06-02-2007, 11:03 AM
Lịch sử thiệt nè :
Mùa xuân nằm 542 , Lý Bí liên kết hào kiệt các châu thuộc miền Bắc nước ta nổi dậy khởi nghĩa và thắng lợi , chính quyền đô hộ bị lật đổ .Mùa xuân năm 544 , Ly Bí lên ngôi vua (Lý Nam Đế ) , đặt quốc hiệu là Vạn Xuân , dựng kinh đô ở cửa sông Tô Lịch (Hà Nội ) .
Sau đó năm 545 nhà Lương cử Trần Bá Tiên cùng thứ sử Giao Châu đem quân sang xâm lược . Lý Nam Đế rút lui và về Phú Thọ giao binh quyền cho Triệu Quang Phục . Sau này Triệu Quang Phục đánh bại quân Lương lên ngôi vua (Triệu Việt Vương )
Năm 571 Lý Phật Tử (một người họ hàng của Lý Nam Đế ) bất ngờ đem quân đánh úp Triệu Việt Vương cuớp ngôi .
Năm 603 nhà Tùy đem quân xâm lược . Lý Phật Tử bị bắt , nhà nước Vạn Xuân sụp đổ .
Năm 931 Dương Đình Nghệ lãnh đạo nhân dấn đánh bại quân Nam Hán
Năm 937 ông bị Kiều Công Tiễn giết hại đoạt chức Tiết Độ Sứ .
Tháng 10 -938 Ngô Quyền đánh bại Kiều Công Tiễn .
Công Tiễn cầu cứu nhà Nam Hán , lợi dụng cơ hội này vua Nam Hán quyết định xâm lược nước ta.
Dùng kế đóng cọc sông Bạch Đằng , Ngô Quyền đánh bại quân Nam Hán 1 cách toàn diện

Năm 944 , Ngồ Quyền mất , nhà Ngô suy vong => Loạn 12 sứ quân
Từ Hoa Lư (Ninh Bình ) Đinh Bộ Lĩnh đem quân dẹp loạn và lên ngôi vua (D(inh Tiên Hoàng ) , đăt quốc hiệu là Đại Việt , dời kinh đô về Hoa Lư đắp thành đào đất xây cung điện .

muonline28
06-02-2007, 11:12 AM
Vậy cho mình hỏi cách chơi ra sao? Đăng kí tại đâu, cho mình trang web đi?
Cho web để đăng ký và download chứ , game gì thì game miễn game Made in Việt Nam là tôi ủng hộ 2 tay 2 chân
bạn có thể cho web được ko
bây h chơi lại mấy game chiến thuật ngó thế mà hay ...............TGHM , Shaiya .......đều chặt với chã chém ngấy đến tận cổ rùi

Hì hì hì, các bạn ráng chờ đợi đến ngày 10-2 nhé, vì để đảm bảo rằng các bạn sẽ được chơi thoải mái nên chúng tôi đang tạm ngừng hoạt động trang chủ để nâng cấp lại :D. Cho nên các bạn vui lòng chờ đợi vài ngày nữa, chắc chắn rằng 10-2 chúng tôi sẽ close beta để chào đón các bạn :D, các bạn nhớ nhanh chân đăng kí nhé, vì close beta nên cũng giới hạn vài người thôi ;;)

ngọ hông hiểu "thành Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ) " có từ hồi nào Za^y?
Bó tay bác này, sai lịch sử nghiêm trọng>>>>>

Loa Thành là thời họ Ngô
Hoa Lư là thời họ Đinh
Bác ấy lại nói thế này có chết không có chứ
Ngô Quyền mất (Loa Thành Cũ) >>> loạn 12 sứ quân >>>> Đinh (Hoa Lư)
mình nói như trên thi đâu có gì là sai :|.

w_madaki
06-02-2007, 11:20 AM
^.^ !!!!!! cho links tham khảo thêm đi !!!! nói chung chung như thế khó tả hình quá !!!!!!
Có tấm hình nào trong game text hay hình giao diện không !! post lên cho anh em biết chút chút 1 tí đi !!!! thông tin như thế này vẫn còn ít quá ^.^
Hì hì !!! phải chơi thử mới được ^.^ Thấ game này được giới thiệu trong nhiều forum về game lắm oài !!! không biết ra sao đây ta ^.^

Chã Thôi
06-02-2007, 12:01 PM
Nhưng nói như bạn là qua thời 12 Sứ Quân rồi, trong khi nếu nói là sắp đại loạn thì phải là Loa Thành chứ :|

truonghaf4
06-02-2007, 03:02 PM
Ko biết loạn 12 xứ quân có khó như thiên hà đại chiến ko nữa:(.(Chả mấy khi ngó qua game text mà:P)
Srr;;>

ThienHuu
06-02-2007, 10:14 PM
Vậy tiện đâu cho biết sơ qua cách chơi được không: giao diện, buôn bán, trang phuc, tham chiến.... nói chung là những gì về game. Chứ cứ như thế này thì khi game ra chắc mò chết luôn.

NOLOSE
07-02-2007, 08:34 AM
ghe gêh hồi đó có nghe loạn 12 sư chỉ là vài cái hình với chỉ số nhưng mà cũng hot ghê lắm, ai cũng chơi thủ 1 lần, giờ trở lại cũng ủng hộ 1 phát, đợi 10-2 xem sao ^^

Vancouver
07-02-2007, 08:40 AM
Game Việt dù hay hoặc dở thì chưa bàn đến, nhưng thiết nghỉ khi chúng ta thiết kế về basic 1 game cũng nên hướng ra bên ngoài 1 chút.

Yukito
07-02-2007, 11:07 AM
ối dào,sao cứ phải chạy theo Sử,theo Yu thấy 1 game hay ngoài việc song hành cùng lịch sử,cần có 1 chút biến đổi sẽ hấp dẫn hơn.Giống như Fall Of Men

Chã Thôi
07-02-2007, 11:32 AM
Thôi kệ, miễn là Game Việt thì ủng hộ hết mình. Nhất là Game đề cao lịch sử nước nhà, phải như vậy thì giới Gamer không bị ai nói này nói nọ. Ko bị nói là Sính Ngoại ;))
12 Sứ Quân Close Beta ngày 10-2 mà mấy giờ vậy?
Link website đâu :((

Toila-Zota
07-02-2007, 11:43 AM
Text game là cái thể loại game gì thế ? Game giải ô chữ à ?

namhung7777
07-02-2007, 01:59 PM
Bạn có trang web về trò đó thì làm ơn ghi ra dùm, đừng quảng cáo không thôi, làm mình đang háo hức lại tụt hứng rùi nè.

desger
07-02-2007, 07:33 PM
Cái dở của truyện bối cảnh lịch sử VN (truyện tranh lẫn chữ), phim lịch sử VN và cả game VN là bám quá sát vào lịch sử. Như vậy sẽ dẫn đến sự khô cứng, kém hấp dẫn đối với độc giả. Một ví dụ là phim TQ, HK hư cấu tá lả, nhưng vẫn giữ dc cái sườn lịch sử làm cho người xem thuộc sử lúc nào ko hay. Điển hình là ở VN ta, biết sử TQ nhiều hơn biết sử nước mình.
Chỉ khi nào khắc phục được nhược điểm này thì nền giải trí nước ta mới có khởi sắc, uhm uhm.

muonline28
07-02-2007, 07:34 PM
Hơ hơ, các bạn ráng cố gắng chờ đi nào :D, ngày 10 tháng 2 sắp đến rùi ;;), chỉ còn 3 ngày thui chứ nhiêu, ;;), bí mật phải được giữ đến phút cuối chớ :D. TUi còn đang háo hức nè, nói gì là mấy ông :|

Chã Thôi
07-02-2007, 07:46 PM
Đúng là người VN ta rành lịch sử nước ngoài hơn lịch sử Vn.
Ủng hộ Game Lịch sử của người Việt là vậy. Game của người Việt rồi còn là Game lịch sử nữa nên rất khuyến khích.
@desger: Lịch sử nước ta cũng rất hay đó chứ, truyện tấm cám và thánh gióng, chử đồng tử, lục vân tiên... chỉ là nước nhà chưa đủ kinh phí để khai thác thôi. Tôi thấy film Lục Vân Tiên được người xem ưu ái lắm, ít bắt lỗi bắt phải nầy nọ mà chỉ khuyến khích ^_^

desger
07-02-2007, 07:57 PM
Mấy truyện đó là cổ tích hoặc thơ văn (LVT) chứ ko phải lịch sử hoàn toàn đâu bạn. Mà Nhà nước ta thì chỉ hay đầu tư làm phim thuần lịch sử chứ chẳng mấy khi làm mấy phim hư cấu. Mà cho dù là làm phim theo cổ tích thì cũng phải sửa lại cho mới mẻ một chút để phù hợp với thời đại. Bởi vì mấy truyện này dc nhân dân sáng tác hồi mấy trăm năm trước, cách suy nghĩ thời đó so với bây giờ có nhiều sai biệt và mâu thuẫn. Làm mới lại sẽ hấp dẫn hơn.

Chã Thôi
07-02-2007, 08:24 PM
Kiểu này thì chưa đủ trình rồi -_-v
Nhưng nghe đoạn giới thiệu thấy cũng có chút hư cấu hay hay.
Nhất là Thành Hoa Lư (Loa Thành cũ) =))

Hoa-Sung
07-02-2007, 08:41 PM
Cũ mà hay, lại nhớ Mario, nhất là sau khi nghe lại lần nữa bản ghita của lão Tây kia.
Kể ra đã chơi đến hơn chục bản Mario, cái thương hiệu này mới xứng câu cũ mà hay.

addok
07-02-2007, 10:07 PM
Mấy truyện đó là cổ tích hoặc thơ văn (LVT) chứ ko phải lịch sử hoàn toàn đâu bạn. Mà Nhà nước ta thì chỉ hay đầu tư làm phim thuần lịch sử chứ chẳng mấy khi làm mấy phim hư cấu. Mà cho dù là làm phim theo cổ tích thì cũng phải sửa lại cho mới mẻ một chút để phù hợp với thời đại. Bởi vì mấy truyện này dc nhân dân sáng tác hồi mấy trăm năm trước, cách suy nghĩ thời đó so với bây giờ có nhiều sai biệt và mâu thuẫn. Làm mới lại sẽ hấp dẫn hơn.
em thấy là sao mấy phim nói về những trận chiến nổi tiếng như Bạch Đằng Giang , Khởi Nghĩa Lê Lợi nội dung rất hay và tình tiết cũng rất chi là hấp dẩn nhưng sao ko được các nhà làm fim khai thác nhỉ ( chắc phải huy động nhìu người + ngoại cảnh khá tốn kém ) ........

Còn về game thì em thấy nội dung bám sát vào truyện cũng có cái hay chứ ko phải ko , nhưng dù sao thời đại mới thì cũng nên để cho game thủ thể hiện rỏ cái tài của mình vẫn hay hơn <:-P

Vancouver
08-02-2007, 09:11 AM
Kiếm cái Hoàng Lê Nhất Thống Chí, Đại Việt Sử Ký Toàn Thư, và chịu khó nguyên cứu chút về Lịch Sử Văn Minh Phương Đông là bảo đảm sử Việt ta cũng phong phú đa dạng, đáng tự hào về con người và văn hóa chả kém gì sử Trung Hoa.

Chã Thôi
08-02-2007, 09:56 AM
Nhưng giờ ai làm việc đó đây?
Game Việt đếm trên đầu ngón tay, mà hầu như toàn lấy người này 1 ít người kia 1 ít :|

Vancouver
08-02-2007, 10:10 AM
Thì mặt bằng chung hiện tại là thế mà.
Ngay cả VINASA hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam xác định mảng GAME là 1 dịch vụ cần đc nhìn nhận và phát triển nhưng cũng chỉ dừng lại ở khía cạnh Mobile Game ...

Chã Thôi
08-02-2007, 10:15 AM
Có một điều rất lạ là, tại sao lại có những nhóm người cố gắng tạo dựng 1 Game3D cho bằng anh bằng em. Tại sao lại không bắt đầu cho Game Việt bằng các game đơn giản như đặt bomb, mario? Nghe mà đau lòng...
Loạn 12 sứ quân là game text, đi lên từ đây rất ủng hộ..

lolika
08-02-2007, 02:31 PM
Năm 944 , Ngồ Quyền mất , nhà Ngô suy vong => Loạn 12 sứ quân
Từ Hoa Lư (Ninh Bình ) Đinh Bộ Lĩnh đem quân dẹp loạn và lên ngôi vua (D(inh Tiên Hoàng ) , đăt quốc hiệu là Đại Việt , dời kinh đô về Hoa Lư đắp thành đào đất xây cung điện .

Sai, Đinh Bộ Lĩnh đặt quốc hiệu của nước ta là Đại Cồ Việt. Tới Lý Công Uẩn mới đổi lại là Đại Việt.

NOLOSE
08-02-2007, 02:56 PM
Chính xác nhất trí với anh bạn ở trên, Nhà Đinh có luật dành cho tội phạm khá ha' khắc' nhúng vạc dầu sôi và Lăng chùy, ghê lắm , nhờ vậy mà ít có loạn và không ai dám loạn

muonline28
08-02-2007, 06:59 PM
Phất cờ khởi nghĩa

http://img6.picsplace.to/img6/25/ct2.jpg

Năm 944 vua Ngô Quyền qua đời vì tuổi già sức yếu, để lại đằng sau đó 1 đất nước hùng mạnh đi lên. Ông ra đi trước nỗi tiếc thương của muôn vạn thần dân kính mến. Trước 1 người Vua danh chính ngôn thuận một lòng vì dân vì nước. Theo Sau những ngày tháng đó cũng chính là tình cảnh rối rem của đất nước, Một ngày nước không có vua cũng coi như chết. Đó chính là thời cơ của lũ quan lại triều đình "Hám lợi cầu danh", bọn chúng cướp ngôi vua và tự xưng mình làm hoàng đế. Gây ra nỗi uốt ức tột cùng của toàn dân thiên hạ, căm phẫn chưa nguôi thì lại được nhóm lửa ngang tàn bởi những cuộc giao tranh dành quyền lực của những vị tướng lãnh.

Người nào cũng muốn mình hùng cư một cõi và nhận làm thiên hòang đại đế. Đất nước đại việt lúc này như một miếng áo rách tơi bời. Nó không còn là nơi xưa kia người dân sống yên bình với những tháng ngày ấm no hạnh phúc. Trước mắt đây là đầy dẫy sự mất mát đau thương. Lam lũ vất vả cùng cực quanh năm nếm ngọt chẳng đủ mà giờ nuốt đắng nhìn cảnh hoang tàn gây ra bởi "Loạn 12 sứ quân"

Vang xa đâu đó tại vùng đất Hoa lư có tiếng trống chiêu mộ binh sĩ kêu gọi nhân dân đứng lên dẹp loạn. Người mất nhà, kẻ mất cha nỗi óan hận sao tả xiết. Tất cả đều tụ họp về đây dưới ngọn cờ "Dẹp loạn - Thái binh - Yên dân". Người khởi xướng cuộc khởi nghĩa đó chính là Đinh Bộ Lĩnh

"Hỡi cư dân người việt, hỡi dòng máu dân tộc con rồng cháu tiên. Đã đến lúc mọi người chúng ta không thể đứng yên nhìn cảnh "Nước nhà bị cắn xé" bởi lũ mù quáng hám lợi danh. Từ ngày Vua ra đi cũng chính là ngày đất nước chìm trong bóng tối. Bát cơm chẳng đầy, manh áo không đủ mặc. Thay vào đó tâm trạng bất an và hoảng loạn. Đã đến lúc chúng ta phải cùng chung sức cộng lòng đứng lên đấu tranh vì một đất nước thái bình an dân"

Tại thành cứ ở đất Hoa lư nơi mà "Đinh bộ lĩnh" cùng với những tướng lãnh tài giỏi nhất của mình chính thức phất cờ khởi nghĩa. Bạn dù là nam nhi hay nữ nhi cũng đừng làm người ngoài cuộc mà ngước nhìn nước nhà lầm than, hãy cầm vũ khi lên và chúng ta chiến đấu. Nếu bạn muốn giúp sức cho Đinh bộ lĩnh "Dẹp loạn - Thái binh - Yên dân". Hãy có mặt tại thành cứ vào 12h trưa Thứ Bảy 10-02-2007 để ghi danh đầu quân dưới ngọn cờ chính nghĩa !!!

http://img6.picsplace.to/img6/25/ct1_000.jpg

Tướng lãnh dưới quyền Đinh Bộ Lĩnh
Kính gửi toàn dân thiên hạ

Hehehe hôm nay vô coi thì thấy cái thông báo này, post lên cho bà con coi để bà con khỏi phải mong chờ ;;)

LữKhách
08-02-2007, 08:07 PM
quan trọng là thành nào vậy bạn . Thành (Website ) nào để biết mà báo danh chớ :D CHờ mỏi mòn rùi :D

DengAi90
08-02-2007, 09:08 PM
Đừng kỳ vọng quá mức rồi đến khi vô lại thất vọng tràn trề , trước đây chơi là reset đầu mỗi tháng . Thời gian trước đây rất được yêu thích nhưng với các text game hiện nay thì vẫn còn thua , lỗi nhiều .

mèo đen 8x
09-02-2007, 10:45 AM
loạn 12 sứ quân, tui biết game này từ lâu lắm rồi :D
hình như có từ đợt hè cách đây khoảng ..... 6,7 năm gì đấy T__T
lúc đó em chưa có điều kiện chơi, hix. giờ phát hành lại thì cũng hay đấy
nhưng mờ ông này thông báo chung chung thế có trời mới biết mà tìm T___T

Hoa-Sung
09-02-2007, 11:21 AM
Không có time mà chơi luôn, bao nhiêu game để chọn rồi, hơi đâu mà chơi game text :D
Khi nào hết 5h thì mới ra ủng hộ :D

ntvim88
09-02-2007, 06:20 PM
Óe cái này nghe lâu lắm rồi, nhưng mà hồi đó net còn hiếm lắm chưa chơi được, đợi về nhà ăn Tết xong rồi ra chơi chút. piiiiiiiiiiiiiiiiiipiiiiiiiiiiiii

Ke-Thach-Thuc
09-02-2007, 08:51 PM
Nhưng rất tiếc là trò này hiện vẫn chưa cho các men chơi chỉ có admin với các mod mới được chơi chán

LữKhách
10-02-2007, 04:57 AM
này hôm nay , game bắt đầu test sao chưa cho web để vào báo danh là sao ???????????????????????????

muonline28
10-02-2007, 09:34 AM
Cái này là mới nè :D, sáng nay mới đọc

Những cái mới ở phiên bản 2.0.0
So với phiên bản ra cách đây 3-4 năm về trước của GameVn, tại phiên bản lần này, chúng tôi có 1 số thay đổi sau:
- cách tính damge hoàn toàn khác so với bản cũ của GameVN
- thêm Quán Rượu, nơi chat chit trực tiếp, trao đổi giữa các tướng quân (ở phiên bản của GameVN trước đây ko có)
- thêm tính năng Vùng Đất, trước đây bạn chỉ có thể chiếm làng, nhưng ở phiên bản 2.0.0 này, một khi sứ quân bạn chiếm được 1 vùng đất thì....

Chúc các bác vui!

muonline28
10-02-2007, 11:59 AM
Vào đi bà con ơi, game loạn 12 sứ quân đã mở cửa rồi bà con ơi. Bà con vào game4v.com để bít thêm chi tiết nhé ^_^.

gamebach
10-02-2007, 02:43 PM
Trò này vừa chơi. Hay ra phết đấy. Nói chung là hay hơn Thiên Hà Đại Chiến và WarCity vì nó mang phong cách Việt Nam, chơi dễ hiểu.....

zorokid
10-02-2007, 03:07 PM
tóm lại đến giờ này vẫn chưa thấy giới thiệu tuyển người từ phía các thành ( wed )
làm ơn mở cửa thành để tui đăng ký đi mấy bác

Chã Thôi
11-02-2007, 03:43 PM
chài ai vừa vào lơ mơ không biết gì hết lính rồi bà con ơi T__T
ai đó chỉ tui xem thế nào? :D

muonline28
11-02-2007, 04:07 PM
hic hic, mấy ông ăn gian quá, pa nào cũng nói là không bít chơi, thế mà vừa vào đã vù lên hạng nhất, con đánh tôi te tua nữa chứ :(. Tình trạng hiện giờ là 0 đồng, 0 lính ko còn gì cả :|

Chã Thôi
11-02-2007, 04:47 PM
Hình như toàn mấy đại gia cách đây 5,6 năm đã chơi rồi thì phải, ai cũng rành hết trơn rồi :-o

Đề nghị mở thêm server mới cho anh em tập chơi sang đi :|

LữKhách
11-02-2007, 05:23 PM
HUhuhuhhu ! Hết tiền hết lình rùi :(( Tạo acc khác chơi lại , chán quá game ko cho reset

Chã Thôi
11-02-2007, 05:37 PM
Mấy bác có thể tạo 1 sứ quân liên kết với nhau được ko?
Chứ bị ăn hiếp kiểu này không thể chịu được X(

Chã Thôi
11-02-2007, 09:05 PM
http://www.game4v.com/news/mods/News/pic/1171191234.gif
Hai ngày kể từ khi “Loạn 12 Sứ Quân” chính thức Thử Nghiệm, Game4v đã không lường trước được sức “nóng” của sự kiện này. Với 2 server chạy song song được chuẩn bị ngay từ trước đó 1 tuần, Game4v tuy đã dự kiến trước và chỉ cho 50 người truy cập cùng lúc trong Game nhưng vẫn không đáp ứng được sự chen chúc của người chơi.

Ngay trong ngày đầu tiên hệ thống server đã phải reset lần lượt nhiều lần để đảm bảo Connection đủ 50 người online và hàng trăm người đã phải “dạo” forum của Game4v chờ cho đến lượt mình. (mới đây vào lúc 5h chiều ngày 11-02-2007, server Game4v.Com một lần nữa phải reset)

Giải thích về sự việc này, Admin Louis Phong đã lên tiếng: ”Chúng tôi dự tính sẽ bỏ “Quán Rượu” để đảm bảo tốc độ kết nối cho mọi người, tiếp theo sẽ là nâng cấp server và tạo thêm các server khác cho mọi người chơi”. Nhưng còn cho biết thêm tuy mất đi “Quán Rượu” những trong Box "Loạn 12 sứ quân" sẽ có thêm nhiều chuyên mục hấp dẫn dành cho đông đảo chư vị tướng lãnh thảo luân.

Những chủ đề như "Tin nhanh G4V" nơi liên tục cập nhật tin tức từ chiến trường do bạn HoangKim tường thuật đã trở nên nóng bỏng và sôi động hơn khi mà các Sứ Quân sau khi ổn định kinh tế đã bắt đầu “dòm ngó” lẫn nhau.

Trích:
".... Lúc 10h20 giờ Hà Nội, một cuộc đụng độ nảy lửa đã xảy ra giữa 2 sứ quân đứng đầu là NCGT và WOG. Sứ Quân NCGT tiến đánh Hồi Hồ với khí thế khẩn trương và rất mạnh mẽ. Tuy nhiên họ ko hề biết các tướng chiến của WOG lặng lẽ đứng nhìn, và khi mà NCGT sắp chiếm được Hồi Hồ thì đã bị tướng của WOG nẫng mất. Hiện có rất nhiều ý kiến khác nhau, một số cho rằng Sứ Quân WOG chơi xấu,thừa nước đục thả câu. Nhưng theo các nhà phân tích thì đây là một chiến thuật khá hợp lí của sứ quân WOG. Cùng với việc nãng tay trên Hồi Hồ, gần như một cuộc chiến giữa 2 sứ quân này ko tránh khỏi sẽ diễn ra. Hiện vẫn chưa có phản hồi từ 2 phía....."

Một Sứ Quân mạnh cơ bản phải có 2 loại tướng "Tướng Chiến", "Tướng Kinh Tế", kết hợp nhịp nhàng, lựa chọn thời điểm tấn công thích hợp, dưới sự chỉ huy của Đại Tướng Quân (Chủ tướng của Sứ Quân), trong 1 trận đánh chiếm vùng đất, thành,... chiến thắng sẽ nghiêng về Sứ Quân nào có sự chuẩn bị về lực lượng tốt hơn, phân tích kỹ thời gian tấn công,... sẽ nắm chắc hơn 50% chiến thắng....

Game4v vẫn đang cố gắng nhanh chóng khắc phục tình trạng hiện tại để mọi người có thể cùng tham gia và góp mặt đầy đủ trong các trận đánh với 75 nghìn lượt/người/ngày.

He he vớt vác được gì đó, đánh thua lại đọc thấy cái này :-B

DetroyerKiller
12-02-2007, 11:54 AM
cái này nếu có hình ảnh minh họa và trang web sống động thêm chút xíu thì hết sảy. em đang chờ đợi đây, chứ chơi như vầy hơi chán

Chã Thôi
12-02-2007, 12:36 PM
Trong version 2.0 có đấy. Mà ra diễn đàn cũng nhiều cái tếu, đúng là gametext chơi phải tưởng tượng =))

DetroyerKiller
12-02-2007, 12:56 PM
cho em vô sq coi chứ kiểu này cứ đánh qua đánh lại thì chắc chết => sẵn sàng nộp thuế

DetroyerKiller
12-02-2007, 04:19 PM
thôi có sq rồi, mà mấy cái TN như thịt đá sắt gỗ làm gì thế, bán hả

samurai06
12-02-2007, 07:24 PM
Hệ thống chơi và cách chơi khá hay nhưng chơi nhiều dễ gây nhàm chán... Nên bổ xung những tùy chọn mới và hệ thống hình ảnh đặc sắc mới hút được thêm nhiều Gamer...

DetroyerKiller
13-02-2007, 07:32 AM
chính xác chính xác, với lại chỉ sau 1 đêm là bị đánh tơi bời, phải xoay sở mọi đường, hixhix

Chã Thôi
13-02-2007, 11:03 AM
Có tham gia sứ quân nào chưa?
Cái này cũng phải đánh team mới được Y__Y

spirit88
13-02-2007, 10:21 PM
tui chơi chả hiểu gì hết trơn.Chỉ mới biết cách kiếm quân là thu quân kiếm it tiền tiêu thì phải đi đánh bọn yếu yếu cướp ngoài ra thì pó tay>.<

Chã Thôi
14-02-2007, 01:21 AM
He he cướp là đã nhất, người ta làm xong mình xách lính đi cướp là ổn ;))

Làm kinh tế phải có ai đó hỗ trợ về mặt quân sự, nói chung tìm ai đó hỗ trợ đi bạn.

DetroyerKiller
14-02-2007, 02:19 PM
hôm nay server bảo trì phải đợi dài cổ mới vào đc, hixhix

Chã Thôi
14-02-2007, 02:33 PM
Sắp có bảo hộ gì rồi kìa, nghe đâu sắp ko được cướp bóc của tụi nhỏ nữa rồi T__T

fireghos1994
14-02-2007, 08:28 PM
Thực ra là mình chẳng bao giờ để ý với cái text game kiểu này nhưng mình cũng đang chơi thử và nghĩ là sẽ ko duy trì dc lâu đâu vì tính chiến thuật của nó cao quá mà mình thì hùng hục như trâu sức .

boykoten
14-02-2007, 08:41 PM
hix làm ơn cho em cái web của trò này đi
hướng dẫn cách đăng ký luôn nha

MG_SAOBANG
14-02-2007, 11:25 PM
Loạn 12 sq là 1 game text hay nhất của VN . Với đội ngũ quản lí giàu kinh nghiệm và nhiệt tình , các bạn có thể hỏi những gì ko biết và chỉ sau thời gian ngắn là có được câu trả lời .
tuy nhiên hiện nay đã có những bài hướng dẫn chơi game rất chất lượng , muốn chơi tốt trước hết đọc kỹ các bài tham khảo nhé.

MUvotinh229
22-02-2007, 02:52 PM
chơi thế nào vậy.

Tôi chẳng hiểu thế nào. Làm thế để cho quân đi đánh nhau vậy.
Ai làm ơn giúp tôi với....
HELP!!!!

bedanchoivn
22-02-2007, 03:24 PM
Games này nghe đâu hồi lúc chơi internet chĩ có mỗi games này chơi cũng rất hay.tiếc là kô có hình ảnh , mỗi ngày hình như giới hạn thu quân thu nông dân rồi thu xong thì dẫn quận đi cướp những người ít quận hơn mình,Hồi đó tui đăng ký 1 lần 10 nick nên thường lấy những acc phụ đánh bên kia chet it rồi lấy acc chính ra hốt cú chót :D.Nói chung đó là games đầu tiên của VN, và cũng là game đầu tiên lúc chua có ra MU Online nữa :).Nếu thể hiện trên
3D tui bảo đảm games sẽ rát đông người chơi.Àh mấy bạn cho mình xin trang web loan12suquan nhé .Cảm ơn nhìu

samurai06
22-02-2007, 05:24 PM
Thể loại này không nhất thiết phải cần đến 3D như bedanchoivn nói... Chỉ cần hình ảnh dạng 2D ưu nhìn là được rôi chứ VN chua có kinh nghiệm làm game 3D lại phát triển 12SQ theo dòng đó thì ra cái gì. Nên bắt đầu từ những game 2D thì hay hơn cả (mà hình như gamer VN có vẻ thích game 2D hơn là 3D. VD như: Phong Thần hay điển hình là VLTK).

Chã Thôi
23-02-2007, 01:24 PM
Báo Việt Game hôm nay có bài về loạn 12 sứ Quân đó bà con :))

boykoten
24-02-2007, 08:02 PM
ai cho tui cái web của trò này đi
tui tìm hoài chả thấy cái web nào cả
chỉ dùm đi nha

napoleon231095
24-11-2007, 11:44 PM
ai có thể cho mình xin link của trò này ko, muôn chơi qua mà mãi ko tìm thây link đâu, thank trước

vethanhdgsuc
26-11-2007, 11:04 AM
các bác thảo luân cái giè từ tháng 2 đến h mà chưa thấy ai đưa link hết là seo. cứ wảng cáo tè le chả thấy gì. làm mệt óc

nguhang1
27-11-2007, 07:11 PM
Game đang được nâng cấp...chi tiết xem tại http://sanchoituoitre.vn ,dự kiến đầu năm 2008 sẽ mở lại

matt to ny
27-11-2007, 07:20 PM
game loạn 12 sứ quân ơ đâu vậy cho mình chơi với
mà có bạn nào có link resident evil 1.5 không vậy

benpuck21
18-03-2008, 08:18 PM
nói hoài cuối cùng vẫn chưa biết trang web để mà lên chơi

YagamiRaito
19-03-2008, 02:18 PM
Nhìn mỏi mắt 8 trang mà chưa có cái link, cung cấp link được không mấy bác

shubivlvn
25-03-2008, 05:23 PM
Chừng nào có thể chơi vậy cho minh bít thông tin đi.

nguhang1
25-03-2008, 10:02 PM
Thông báo chính thức từ Admin :
Đầu tháng 4 sẽ mở cửa lại game Loạn 12SQ
Chi tiết xem tại...(GameThu không cho phép quảng cáo Forum khác ) ,Web cuối cùng để nói ra là Google với từ khóa "Loạn 12 Sứ Quân" + "lyhuuloi"

nguhang1
31-03-2008, 06:54 PM
Ngày mai sẽ là ngày chính thức ra mắt Game Loạn 12 sứ quân...hôm nay sẽ là ngày cuối cùng để kiếm Rank tháng 3 trước khi Reset !
(Web hiện tại là http://12sq.yoo.vn )

cttnnnttm
01-04-2008, 06:34 PM
Chưa chiếm làng nào thì vàng có tăng lên khi không khai thác hay thu quân ko?

nguhang1
06-04-2008, 04:30 PM
Cứ có nông dân là khai thác hay thu quân đều tăng vàng (bù lại mất thóc ,công cụ :)) )

HellAngelZ
07-04-2008, 08:26 AM
Chưa chiếm làng nào thì vàng có tăng lên khi không khai thác hay thu quân ko?
Cái đó phụ thuộc nông dân.
Game này hồi năm 2002 thì cũng được (chưa có nhìu game online và text game), giờ thì nhảm quá.
Kiểu chơi đơn giãn, tốn thời gian.
Làm tướng chiến thì kill hết dân + quân mà thu quân chẳng tốn gì, làm tướng tài chính thì kill hết dân , chỉ tốn rượu cho lính giữ người thu thuế.
Nói chung thì game này nhàm quá.

nguhang1
08-04-2008, 05:23 PM
Nói chung game này vẫn còn Popular ,nên vẫn cứ chơi đỡ buồn :D
Dù sao thì vẫn còn cái Text Game đơn giản ,đánh là đánh ,khỏi chờ thời gian gì hết :))

siuenhan_batman
28-01-2009, 08:48 PM
Mấy bạn này pro sử nhỉ? Sao nói tùm lum vậy!!