PDA

View Full Version : BOSS Kalima?


deadzombie
05-02-2007, 03:38 PM
Mình hay vào kalima ngắm cảnh xem hoa nhưng hầu như ko bao giờ gặp được boss vùng này, nghe 1 số người nói thì boss kalima xuất hiện vào 1 thời gian nhất định vậy các pro nào biết thời gian nào boss xuất hiện có thể chỉ giáo mình với.^:)^

TimeKiller
05-02-2007, 04:09 PM
Trong kalima làm gì có cảnh mà ngắm nếu ngắm thì lên Aida đi, boss của kalima là Bóng ma Kundun chứ ai nếu ban vào mà không gặp thì một là chưa đi đến tận cùng của kalima hai là Bóng ma Kundun đã bị một ai đó giết rùi trong trường hợp này thì tốt nhất bạn nên chuyển sub khác để biết mặt nó một lần và dễ dàng đi về davias mà chẳng cần move

ThienVu
06-02-2007, 07:15 AM
hehe , các anh boss kalima 7 giờ ko sống được quá 5 phút thì phải , bạn thấy mặt thế nào được anh nào , khi nào ùn ùn có nhiều người kéo vô trong HTT là bạn sẽ biết boss sắp xuất hiện . Các pro săn boss căn giờ ác lắm ^ ^ .

deadzombie
06-02-2007, 05:40 PM
Tui chỉ đi thử K3, K4 thôi, vô đó bình thường mà, chẳng lẽ k3, k4 ko có boss hả? Lâu lâu thấy có 1 con bự bự, ko để ý nó phải bóng ma kundun ko, đánh xong hiện ra cái cửa qua kalima cấp cao hơn vậy thôi, cái quan trọng là giờ nào? Có ai biết ko?

AngelZezodie™
06-02-2007, 06:09 PM
trời =.=" có vậy cũng thắc méc anh vào trong đó ăn uống ngủ nghỉ =.=" luôn thì sẽ gặp ^^ chứ có gì đâu ^^

huydanba
06-02-2007, 07:20 PM
uhm
ông vào aida mà ngắm rồng cho sướng
ngắm bọn bóng ma kundun làm gì
cái lũ xấu trai
ngắm mấy anh rồng đỏ đẹp trai trong aida hoành tráng sướng hơn

Brothers
06-02-2007, 07:44 PM
Bạn vào tận trong cùng của Kalima, chỗ mấy con Hung thần thép. K1-K6 thì chỉ có ảo ảnh kundum, trông giống như Hung thần thép nhưng to hơn 1 chút, cầm cây kiếm màu đỏ (HTT cầm kiếm màu xanh) và có tiếng cười quái dị :).
Mấy con này khi giết xong sẽ xuất hiện cái cổng để bạn và cả pảty đi lên Kalima kế tiếp (riêng K6 thì không lên K7 được mà phải dùng bản đồ K7). Ảo ảnh kundum xuất hiện 3 giờ sau khi bị giết.

Bóng ma kundum trong K7 thì to gần hết màn hình và có áo choàng, xuất hiện 12h sau khi bị giết.

deadzombie
06-02-2007, 09:04 PM
Thank you, hồi chiều này đã test thử, đi vòng vòng qua các server khác nhau để tìm thằng bóng ma kundun, thực ra tui gặp nó rồi nhưng mà théc méc là nó ra theo thời gian hay sao thôi, thì ra là sau khi bị kill 3h là xuất hiện lại hả? Đánh con đó cũng bình thường, tỉ lệ rớt đồ vẫn nghèo nàn, chán!

cuichuoi2005
07-02-2007, 09:49 AM
Chài boss kalima là con Kundun K7 ( cái kalima này hẻm cóa vào được bằng cách kill con bóng ma K6 được mà phải vào trực tiếp hehe).

- Chú ý: muốn thăm con trùm cuối bạn vào sub 14 vào khoản 11h (cách đây 1 tuần ) giờ mình nghĩ chắc khoản 11h30 là ra con đầu tiên ở sub 14 sau đó sẽ đến sub ... hok tiếc lộ được đâu he he.....

Tui trước khi bán acc đã săn gần chục con roài :D

mọi người mún gặp nó canh khoản 11h hơn ( cả ngày lẫn đêm vì nó ra cách nhau 12h ) hehe.

chỉ post lên cho anh em tham khảo vì chơi MU mà ko gặp kundun thì hơi tiếc tiếc anh em nhỉ ^_^.

Thân.

PS: ai mún xem mặt thằn kundun nói tui tui post lên cho coi ^_^.

bí bi anh em.

PS: từ giả MU vn roài ke ke

cucsat
07-02-2007, 06:07 PM
Chài boss kalima là con Kundun K7 ( cái kalima này hẻm cóa vào được bằng cách kill con bóng ma K6 được mà phải vào trực tiếp hehe).

- Chú ý: muốn thăm con trùm cuối bạn vào sub 14 vào khoản 11h (cách đây 1 tuần ) giờ mình nghĩ chắc khoản 11h30 là ra con đầu tiên ở sub 14 sau đó sẽ đến sub ... hok tiếc lộ được đâu he he.....

Tui trước khi bán acc đã săn gần chục con roài :D

mọi người mún gặp nó canh khoản 11h hơn ( cả ngày lẫn đêm vì nó ra cách nhau 12h ) hehe.

chỉ post lên cho anh em tham khảo vì chơi MU mà ko gặp kundun thì hơi tiếc tiếc anh em nhỉ ^_^.

Thân.

PS: ai mún xem mặt thằn kundun nói tui tui post lên cho coi ^_^.

bí bi anh em.

PS: từ giả MU vn roài ke ke
Thank bạn tiết lộ chút thông tin, ráng xác con DK noob vô chụp hình với chú Kundun vậy \:D/

Songtudo
07-02-2007, 08:15 PM
Luyện lên lv 350 đi rồi pm tui, tui buff MNS max cho đứng xem kundun. Nhớ mua cái vé K7 dùm tui , hết tiền mua vé. Mà kundun ra 20s là die liền ráng nhìn lẹ lẹ 1 tí. Kundun chỉ là con gà so với SIÊU NHÂN