PDA

View Full Version : Kinh Nghiệm TSonline


anchoivn
11-11-2005, 10:09 AM
mình chơi ts từ bản close beta tới giờ theo mình thì luyện tsonline không có gì là khó cả chỉ cần siêng là đủ
Nếu các bạn muốn luyện lvl nhanh thì theo mình luyện mage hỏa cực nhanh ( nhưng phai 2,3 người liên kết với nhau chơi thì mới nhanh được ) chịu khó tăng agi đi không tăng agi là đi luyên lvl là no đòn
Đây là kinh nghiệm của mình :
bạn luyen từ lvl 1 - 10 : thi agi phai la` 10 , cái tối thiểu là vậy ( nhớ tăng hỏa tiễn lên cấp 10 ) , nếu các bạn sợ thiếu sp thi các bạn nên tăng 1 con agi cho nó mặc đồ int và 1 con tang int cho nó mặc đồ agi để có một quân sư
khi các bạn lên được lvl 10 thi các bạn cày ở nơi đi từ Trác quận qua núi tuyết cứ qua cổng rồi chạy ngược lài bạn co thể luyện ở đó lên tới lvl 4x
từ lvl 3x - 4x thi agi phảii được 25 - 35 vì điều này sẽ giúp bạn luựên lvl dễ hơn
nơi tiếp theo để luyện lvl là chỗ từ điệp thành qua hun nô co cái cổng của mấy thằng địa đứng nên nhớ muốn luyện chỗ này thi agi phải là 30 trở lên để khỏi no đòn , nếu có Tưởng Cang thì quá tốt , ở đây bạn cũng luyện kiểu như vậy cứ qua cổng rồi chạy ngược lại , rồi qua cổng ;;> , ở đây bạn co thể luyện lên 8x
tù lvl 6x - 8x agi của bạn tối thiểu phải 45 - 55
sau đó bạn chuyển qua hoàng cung điệp thành ( có tưởng Cang reborn hoặc Thái Văn cơ ) cũng cứ qua cổng thành ở điệp thành rồi quay lại chỗ này theo mình nghĩ chỉ có thể len tới 12x lvl thui
Mấy chỗ luyện vừa rồi luyện rất dễ combo , nếu lvl thấp sẽ rất khó combo điều đó khắc phục bằng cách là bạn hãy giết thằng lính bên cạnh thang tương và còn lại cho danh hõa tiễn , cái đó theo mình nghĩ cũng là cái mẹo của trò tsonline , khi bạn lvl tầm bằng nó bạn có thể combo 10 nguoi , còn khi bạn cao hơn lvl thì các bạn nên chuyển địa điểm .
các bạn hãy liên kết tầm 2,3 người chơi tầm 5,6 tài khoảng để dễ dàng luyện lvl , chúc các bạn thành công với kinh nghiệm của mình !!! cách bạn hãy cho ý kiến nếu không hiểu thì bũa sau mình sẽ post thêm hình :-?

honghanhi
11-11-2005, 09:23 PM
và đây là cách luyện địa:
trước hết bạn tăng hết vào streng (nếu muốn có bí kiếp Kính và Kết Giới)
lv1-5:đánh ở cánh rừng gần cầu Giới Kiều.
lv5-10:đánh bọn thủy lv 12 ở rừng Khăn Vàng.
=>lv1-10:tăng hết vào streng.
lv10-15:vào đánh Binh Đao Lẻ (nhớ đem Tiểu Thôn Cô đem làm bia và pt nhìu --->sẽ ít bị tấn công)
lv15-20:sang cầu Giới Kiều (lúc này CTK kô đáng sợ nữa vì mình có chưởng trói nó rồi ) và luyện ở chỗ rừng Mộc Dã (thủy 21).
=>lv10-20:tăng vào máu.
lv20-25:lên đánh bọn thủy 21 (nhưng bọn này giáp khỏe lắm).Địa điểm rừng Hắc Sơn.(thích hợp luyện nhìu hệ :hỏa mage;địa;phong)
lv25-30:sang bên làng chài đánh bọn thủy Binh Bồng Bồng (kiếm đồ mix)
=>lv20-30:tăng độc vào nhanh nhẹn.
lv30-35:sướng nhất chỗ này đánh ở Nguyên Khẩu Bến Đò.
lv35-40:đánh như trên.
=>lv30-40:mỗi lv tăng 1streng/1 nhanh nhẹn.Chú ý từ lv 50 trở đi chỉ tăng độc nhanh nhẹn mà thôi.
lv40-45:đánh địa 80 (lúc này có kính rồi còn ngại gì nữa).
lv45-50:như trên.
=>lv40-50:lúc đầu tăng 1 streng/1 nhanh nhẹn.nhưng lv 50 thì tăng xuông nhanh nhẹn mà thôi.
Và từ lv 50 trở đi bạn đã có thể cắm tăm NaLy được rồi.Lúc đó khỏi cần sài kết giới+kính.
=>Địa là mạnh nhất (hỏa mage kô ăn được Địa trên lv 55)

honghanhi
11-11-2005, 09:27 PM
ai cần tôi chỉ cách luyện Hệ phong và Hệ thủy.Tôi mới chơi TsPhi nên mong bà con Việt Kiều bên đó giúp đỡ.

LongCongTu
12-11-2005, 08:35 AM
khi các bạn lên được lvl 10 thi các bạn cày ở nơi đi từ Trác quận qua núi tuyết cứ qua cổng rồi chạy ngược lài bạn co thể luyện ở đó lên tới lvl 4x
Thế bác đánh ở đấy mỗi trận dc bao nhiêu exp mà khuyên anh em nên luyện ở đấy từ lv 10 lên đến 4x???
Thà tui sang từ châu đánh phong 43 còn nhanh hơn chứ ở cày ở cái cổng thành ấy thì đến bao giờ!

anchoivn
12-11-2005, 01:30 PM
Ban thật sai lầm khi nghĩ điểm kinh nghiệm của mình nếu nói về điểm kinh nghiệm sẽ không nhiều .
tại sao mọi người luyện lvl ở cổng diệp thành mà 1 trận ẽp vẫn ít hơn ở chỗ địa 80 ( đánh 5 con ) , bởi vì 1 trận chỉ có 20 giây mà đánh liên tục , bởi vậy mình chỉ cần số lượng chứ không có cần điểm nhiều :-- đó là kinh nghiệm mình muốn chia sẽ cho bạn bè
Riêng về phong thì lần đầu luyện conbo thì thua hõa tiễn và bán đá nhưng khi có loạn kick ( Phong cuốn tàn vân ) thì không thua gì hỏa tiễn ( bán đá ) , nhưng chỉ hơi tốn sp thui :-?
hồi mình chơi 2 con phong tang loan kick lên cấp 10 , đánh loạn kick o địa 80 (5 con ) + thêm 2 cái hõa tiễn , chi cần 2 turn la` co thể xong 1 trận , bạn cũng có thể đánh địa 3 con .
còn thủy hơi khó tí vì hông co skill đánh 3 con nên cũng hơi khổ theo mình thì nên luyện chung với con hỏa , chứ thủy mình cũng không rành lắm .
để các bạn có hướng tăng lực đúng thì mình sẽ nói kinh nghiệm tăng lực
~O) Tướng tăng atk : hỏa , phong , thủy : thì nên tăng atk không nên tăng def vì điều này giúp cho đòn tấn công của bạn mạnh hơn vì 1 point atk = 2 - 3 Hp
~O) Tướng tăng def : thủy , hỏa , phong , địa : nếu def càng cao thì lực né càng cao ( giống Tư Mã Ý và đổng trác ) làm cho đối thủ đánh miss nhiều hơn
~O) Tướng tăng agi : thủy , địa , phong : điều này giúp cho bạn phòng thủ tốt hơn và có thể khi pk lật ngược được tình thế :
VD : địa : agi nhanh có thể tao kính nhanh
phong : agi nhanh có thể lẫn chánh , hay ẩn mình
Thủy : bán có băng phong thì sẽ khóa đối thủ lại
~O) Tướng tăng HPX : chỉ áp dụng cho thủy buff : thủy buf càng nhiều HPX thì khó chết hơn và có thể buff được nhiều HP hơn
theo mình nghĩ thì agi của tướng atk , def , hpx , tầm 40 - 60 là đủ rồi không cần nhiều quá
chúc các bạn có thêm kinh nghiệm ve tsonline :)>-

honghanhi
12-11-2005, 06:32 PM
hello hôm nay mình lại post kinh nghiệm của mình khi chơi thủy buff:
lv1-5:đánh bọn hỏa ở cái rừng gần rừng khăn vàng đó.
lv5-10:đánh bọn hỏa ở cánh rừng chỗ làm sủi cảo (nhớ đem theo con Cửu Sói để làm bia)
=>lv1-10:5 lv đầu tăng độc trí còn 5 lv tiếp theo tăng 1 trí/1 nhanh nhẹn.(nhớ tăng max skil băng kiếm nha vì nó là chưởng combo hay nhất của hệ thủy đó)
lv10-15:đánh bọn Thiết Giáp Binh (gần nơi bọn Binh Đao Lẻ ấy).
lv15-20:sang sông và đánh bọn dân mộc tộc và bọn Binh Trưởng ở rừng Cự Lộc trong Cự Lộc thành (tranh thủ kiếm thịt nạc và gỗ mix đồ).
=>lv10-20:tăng độc vào máu.
lv20-25:sang làng chài đánh bọn hỏa ở cái bia mộ ấy (đây là nơi kiếm HP số 1 của Ts)
lv25-30:đánh bọn Bồng Lai Tộc Trưởng (kiếm vỏ cua lông mix đồ)
=>lv 20-30:5 lv đầu tăng nhanh nhẹn còn 5 lv sau tăng 1 trí/1HP (nhớ bắt Triệu Chi để làm bia)
lv30-35:đánh bọn hỏa Triệu Phụ Quân ở bên Kiến Nghiệp (rớt máu).
lv35-40:các bạn vô Thọ Xuân đánh bọn hỏa Thận Vệ Trưởng ở Nai Ô Thuần.
=>lv30-40:5 lv đầu tăng nhanh nhẹn và 5 lv sau tăng 1 trí/1 HP.
lv40-45:vẫn ở Thọ Xuân ta đánh bọn hỏa Diệu Võ Binh ở chỗ phong 46.
lv45-50:sang Hung Nô đánh bọn Viêm Võ Sĩ.
=>lv40-50:tăng mỗi lv 1 trí /1 HP.
Chú ý nếu không thích chu du thiên hạ thì vào Địa 80 mà đánh ( lúc này xin pt với mình còn khó cho nên các bạn tỏ ra thật kiêu nhé ^_^)
lv50-55:vào rừng Cao Đô đánh bọn Trấn Quân Hiệu.
lv55-60:đánh bọn Hỏa Triệu Thành Vệ.
=>lv50-60:tăng vào trí thôi.(các bạn mua Dư Phan mà sài).
Thủy buff của tôi mới lv 76 ở Sv TrươngPhi nên tôi chỉ post thế thôi.ai có cách đánh nhanh hơn thi xin chỉ giáo.

LongCongTu
12-11-2005, 11:39 PM
Ban thật sai lầm khi nghĩ điểm kinh nghiệm của mình nếu nói về điểm kinh nghiệm sẽ không nhiều .
tại sao mọi người luyện lvl ở cổng diệp thành mà 1 trận ẽp vẫn ít hơn ở chỗ địa 80 ( đánh 5 con ) , bởi vì 1 trận chỉ có 20 giây mà đánh liên tục , bởi vậy mình chỉ cần số lượng chứ không có cần điểm nhiều :-- đó là kinh nghiệm mình muốn chia sẽ cho bạn bè

Cái kinh nghiệm đó thì chắc là ai cũng biết, nhưng bạn có biết vì sao người ta lại chọn train lv ở hoàng cung DT ko ngoài cái lý do là đánh nhanh ra, đó là còn vì tỉ lệ combo ở đó rất cao vì tướng ở đó toàn lv 10x. Cho nên ngoài cái đánh nhanh ra họ cũng dc rất nhiều exp vì do combo + chênh lệch lv lớn ( đấy là chưa kể đến điểm đoàn kết nữa do pt 5 người). Còn như bạn nói từ lv 10 đến 4x thì cày ở cổng thành tuyết theo mình là ko nên ( bạn đã thấy ai cày lv theo cách này chưa còn mình thì chơi ở BT nhưng chưa thấy ai train theo cách này cả!!!). Thêm nữa bạn có nói rằng bạn chỉ cần số lượng chứ ko cần chất lượng( tức là exp) thật là 1 quan niệm sai lầm. Đành rằng số lượng nhiều thì cũng tốt nhưng chỉ số lượng ko thì ko đủ vấn đề bạn cần quan tâm là tỉ lệ combo vì có combo bạn mới dc nhiều exp còn nếu cứ để chúng nó đánh từng đứa 1 thì ko biết bao giờ bạn mới lên dc lv (còn tỉ lệ combo ở cái cổng đó thì mình cũng chưa test thử nhưng chắc là ko cao). Còn mình mình đảm bảo rằng nếu qua từ châu đánh fong 37 hoặc 43 thì lên lv nhanh hơn nhiều. Chỉnh để combo ở đây cũng rất đơn giản, mà ai bảo bạn ở đây đánh ko nhanh nào, mình thấy đánh rất nhanh đó hơn nữa mỗi trận ở đây còn chưa tới 20s nên nhanh hơn chỗ của bạn nhiều( vì bạn đánh xong còn chờ nó qua cổng rồi lại quay lại mới đánh tiếp dc). Nếu bạn cày đêm ở đây thì còn nhanh hơn vì ít bị ks.
Trên đây chỉ là ý kiến của riêng cá nhân mình, bạn hay ai đó đọc dc bài này thấy có gì ko đúng có thể góp ý cho mình, mình rất sẵn lòng tiếp thu ý kiến của các bạn!Thx:)>-

honghanhi
13-11-2005, 10:29 PM
tối nay hồng hà nhi vừa mới lên lv 12 nên quyết định post 1 bài hướng dẫn đánh hỏa mage cho các bạn :
Trước hết các bạn tăng 4 point vào trí và 2 point vào nhanh nhẹn.
lv1-5:đánh bọn phong ở cái rừng cạnh rừng khăn vàng ấy.
lv5-10:đánh bọn Hổ Sĩ Khăn Vàng ở rừng khăn vàng.(các bạn nhớ đem Song Ren để thủ).
=>lv1-10:các bạn tăng 5 lv đầu vào trí và 1 trí/1 nhanh nhẹn vào 5 lv sau.
lv10-15:các bạn đánh bọn phong 16 ở bên thành tuyết là hợp lí không còn gì để nói nữa.
lv15-20:các bạn lại về điệp thành đánh bọn Hùng Quân Trưởng (quá hợp lí)
=>lv10-20:các bạn tăng 5 lv đầu vào trí còn tăng 1 trí/1 nhanh nhẹn (vì bọn Hùng Quân Trưởng nhanh nhẹn 9 cơ)
lv20-25:các bạn vượt sông rồi ra Hạ Phỉ Thành ( cẩn thận vì đường đi kô phải lúc nào cũng có hoa hồng) và đánh bọn phong 43.
lv25-30:các bạn lại về Thọ Xuân đánh bọn Chấn Võ Binh .
=>lv20-30:các bạn tăng như 2 cái trên.
lv30-35:các bạn lên Hiệp Thạch Sơn đánh bọn Binh đao ngắn phong 51.
lv35-40:các bạn sang Hung Nô đánh bọn Phần Nữ Tặc phong 54 ở Sơn động Tây Hà.
=>lv30-40:các bạn tăng hết vào nhanh nhẹn (nhanh nhẹn 55 là quá đủ để hỏa mage train lv vì thằng mạnh nhất Tsonline [tính cả Ts Trung Quốc] có nhanh nhẹn 70).
lv40-45:cũng ở Hung Nô các bạn đánh Lam Võ Sĩ ở rừng Đôn Lưu tầng 2.
lv45-50:các bạn đánh Võ Sơn Nữ ở rừng Cao Đô tầng 2.
=>lv40-50:các bạn tăng hết trí cho mình (hỏa mage thì cần gì máu.Vd:đội thả bom PHLN của Thúy Vân bên TsVn tăng có 10 máu).
lv50-55:các bạn đánh Binh Hung Nô ở rừng Kích Dương bên Hung Nô.
lv55-60:các bạn đánh con Chủ Biên Phòng ở rừng Lâm Bàng bên Hung Nô.
=>lv50-60:các bạn tăng 1 trí /1 Hp.(như thế là khỏi lo về HP).
lv60-65:các bạn đánh Chủ Biên Phòng tiếp.
lv65-70:các bạn đánh Khiết Tráng Sĩ ở rừng Kích Dương tầng 2.
=>lv60-70:các bạn tăng 5 lv đầu vào trí và tăng 1 trí /1 Sp vào nốt 5 lv sau.
Bây giờ có PHLN rồi thì các bạn chỉ đánh ở Hoàng Cung Điệp Thành cùng với Tưởng can (nếu lv cao bắt Hứa Du mà train lv).

anchoivn
14-11-2005, 11:21 AM
he he theo mình nghĩ thì từ lvl 1 - lvl 5x các bạn sử dụng truebot di nếu có bị ban thì cũng không sao vì từ lvl 1 - lvl 5x thì bạn chỉ mất có một ngày ( truebot relay )
mình cũng không biết các bạn thương luyen lvl ở đâu nhưng cách của mình là mình thường dùng , mình cũng thấy hiệu quả rất cao , hì hì luyện ở đâu cũng có thể lên lvl được .
mình có một cách luyện lvl mà phải dùng truebot tỉ lệ combo cũng nhanh post lên để các bạn tham khảo , vì cách này rất nguy hiểm
Các bạn tới Cự Lộc ngay chỗ tế đàn đánh nhau với thằng trương giác và dùng truebot relay cách này rất mạo hiểm
cách thứ 2 không dung true bot nhung lại tốn thời gian , cách này thì dành cho những ai lvl 8x ma` agi chỉ có 20 (rất nhanh)
đâu tiên bạn phai dắt theo 2 con noob để hút điểm kinh nghiệm 2 con noob đó có thêm 2 con đệ là Công tôn Phạm
- Agi cua noob , Công tôn Pham và tướng muốn luyện phai bằng nhau để làm cách này thì 2 thằng noob phải học thuật đào tẩu để cho cả 2 thằng noob và Công tôn phạm không lên lvl
- trong nhóm sẽ có 2 thằng tướng agi cao
Đầu tiên bạn chạy vào cự lộc , chay qua chỗ tế đàn trương giác chay vào hang có 7 thằng canh cổng và bạn sẽ làm như sau :
-Đầu tiên bạn dùng 2 thằng đệ agi cao đánh con con phía trước:
http://i19.photobucket.com/albums/b161/anchoivn/Hinh1.jpg
-Sau đó bạn lấy 2 thằng thằng noob + 3 tướng + 1 đệ còn lại combo thằng Triệu Hoàng
http://i19.photobucket.com/albums/b161/anchoivn/hinh2.jpg
-turn 2 cho 2 thang noob bỏ chạy
-turn 3 giết luôn
rồi bạn cứ chạy ra chạy vào lại , theo mình nghĩ cách này chỉ áp dụng cho lvl 4x - 15x thui .
chúc các bạn thành công :-j

Bống
15-11-2005, 06:41 AM
Có vụ này nữa kia à, khéo mai phải thử với cái acc lvl 1 của mình mí được ^_^

Nhóc_Mèo
21-11-2005, 01:11 PM
có ai có cách chơi hoa was và phong huh
với cả học cách mix đồ thế nèo , em là mem mới chơi TS , chẳng biết gì cả

honghanhi
21-11-2005, 09:38 PM
mix đồ cấp 1 ( từ đẳng 1-15)
Quá trình nhiệm vụ:
1.bạn nói chuyện với bác Vương (cạnh nhà Trương Phi)
2.Nhận Q rồi ra cổng thành nói chuyện với thằng tóc tím ( cụ thể là con trai bác Vương)
3.quay trở lại nói chuyện với bác Vương bạn nhận được 1 quyển sách Nhập Môn Lục.
4.bạn ra ngoài đi lên đỉnh núi (gần chỗ BDL) vào cái nhà gặp thằng tiên.
5.bạn đưa cho nó quyển sách thì học được thuật "Luyện Đơn".

mix đồ cấp 2 (đẳng 15-30)
Quá trình nhiệm vụ:
1.bạn ngồi thiền cùng thằng tiên nhân cạnh cái nhà nhận Thuật "Luyện Đơn" đến lv 10 thì được 100 cái Sa Sâm Phấn hoặc ra chợ mua cho nhanh.
2.bạn làng chài lên cái đỉnh núi Lang Tà nói chuyện với thằng Đinh Cát và đưa cho nó 100 Sa Sâm Phấn thì nhận được thuật "Dung Thọ"

mix đồ cấp 3 (20-???)
Quá trình nhiệm vụ:
1.bạn đi ra Thọ Xuân (nhưng đừng có vào đó) thấy chỗ thằng Đổng Trạc thì bạn lao vào uýnh nhau với nó.
2.sau khi đánh thắng nó bạn được phép xâm nhập Kiến Nghiệp.
3.vào thành Kiến Nghiệp bạn tìm nhà Trương Chiêu và nói chuyện với nó.
4.bạn ra ngoài đi vào Lung Linh thành ( chỗ này có mỏ khoáng ngon nhất TsVn hiện nay đó).Bạn tìm gặp Cổ Dung và trả lời hết các câu hỏi của nó.
5.sau đó bạn lên núi Kinh Huyện trả lời câu hỏi của Bộ Mã.
6.bạn có để ý ngọn núi có cái cây cổ thụ mọc bên trên không.bạn hãy chui vào đó để xâm nhập giang đông (đất của Tôn Sách) rồi bạn đi tìm bộ lạc Kiến An.
7.bạn trả lời hết câu hỏi của Tiết Chung tìm cái cái ô ở đường lên bộ lạc Kiến An.
8.sau khi đi qua cái ô bạn đi đến 1 cái tháp treo.đi qua cái cáp treo bạn đến bộ lạc Thượng Hiếu.
9.đến bộ lạc Thượng Hiếu rồi bạn nói chuyện với Trình Bình.
10.bạn quay về nói chuyện với Trương Chiêu là nhận được thuật "Đúc Luyện"

Reflect
08-12-2005, 09:33 AM
vậy mình muốn luyện địa war thi` sao ???
chỉ giùm em đi chị bống

Bống
09-12-2005, 07:30 AM
Em ơi, trong đây toàn pro, em hỏi mọi người kìa, chứ chị noob nhất đó, có bít gì đâu, mọi người toàn kéo đi, chứ không thì chắc sẽ giống anh DieuCay, sinh ra và lớn lên ở địa 80, chưa bước chân ra ngoài bao giờ mất thôi.

MageWater
09-12-2005, 11:30 AM
copy từ gamevn hoặc tsforum chứ gì hả bống iu ^^ !!! ko sao mừ... hihi,sao ở đây nhìu newbie thế ^^

honghanhi
09-12-2005, 04:46 PM
Địa war thì nếu có đội kéo ở địa 80 thì bạn tăng như kiểu của mình ở bên trang 1.Còn nếu muốn pk thì tăng vào nhanh nhẹn thôi.
Còn ông MageWater: ông bít gì mà bảo người ta copy từ gamevn.Ở diễn đàn gamethu không cho copy thông tin từ trang khác vào đâu.Không bít thì đừng có phát biểu liều.