PDA

View Full Version : Phantom Lancer - một nhân vật ít được nói đến


konung
04-02-2007, 09:52 AM
Kính thưa các bác! Em chỉ là một người mới chơi Dota ( được hơn 5 tháng thôi) nên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, vì thế níu có gì sai sót mong các bác pro chi giáo và bỏ wa cho em.
Em choi Dota thấy có nhiều tướng nhưng chỉ thích mỗi PL. Đánh cực hay, hỗ trợ chiến thuật push trụ và def cực đỉnh ( image mà max đôi khi em đếm được cả >15 cái). Nhưng em chỉ biết mỗi 1 cách ép đồ duy I thui là:
- Lên Khien Block damge
-> Lên tiếp chân gỗ
-> Lên tiếp búa phân bóng
-> Lên tiếp kiếm +20% double damge
-> lên tiếp mặt nạ Freenzy nếu cần
( Sorry mấy bác là em không nhó tên của các Item hết nên phải dùng tiếng việt)
Em thấy đường này đánh hay và hiệu quả ( rẻ tiền ban đầu, máu mình và image đều tương đối cao, phân bóng hiệu quả, tiêu hao mana của đối phương ...)
Nếu các bác có đường lên Item nào hay hơn có thể post lên cho em học hỏi với ah. Em cám ơn. ^:)^ ^:)^ ^:)^
PS: Em đề nghị box này chỉ nên nói về PL và những ưu khuyết của nó thôi. Mong các bác đừng spam chủ đề khác vào.

zero7090
04-02-2007, 01:30 PM
orb effect của MoM sẽ đè Feedback của Manta ;))

zenxiong
04-02-2007, 04:27 PM
bot,radiance,manta,butterfly.Nếu bên kia nhiều AoE thì thay butterfly=heart
bạn đếm nhầm hay sao í,bóng làm j` >15 cái...2 hàng..14 cái,hok nhớ rõ nữa ^^
Thực ra cũng ko cần lên buriza làm j`,với manta+radiance là đủ dmg gòy
mà đã manta thì ko lên mom -.-

zero7090
04-02-2007, 04:59 PM
quên nói PL giết người chủ yếu xài feedback rút mana + surround

konung
04-02-2007, 05:57 PM
Cám ơn 2 bạn đã góp ý. Theo ý kiến của mình PL lên Radian thì cũng được vì image sẽ đốt radian với khoảng 8point/s ( đã test). Còn lên cái Buriza thì hay hơn nữa, damge nhảy của image sẽ gây khó khăn cho đối thủ nhận diện PL thật, ngoài ra sẽ dễ gây đột tử lắm. Còn vấn đề số lượng image thì mình báo cho zenxiong 1 tin rất hay là image do Manta tạo ra sẽ đánh tạo ra image riêng. Chiều nay mình đang đánh thì đột biến sinh 1 lượng bóng khủng khiếp là 21 cái. Rất vui đó. Đường lên Butterfly thì PL rất mạnh nhưng tốn tiền lắm, nếu có supposter thì cực hay. 1 lần PL push sẽ xong 1 trụ.

mrpanda2507
04-02-2007, 07:26 PM
hừm, chơi 5 tháng mà nói ko có kn, tui mới 14t, chơi chưa tới 3 tháng, nhưng kn có thể nói là đầy đủ hơn nhiều thằng chơi lâu năm
Con Phantom lancer đấy hửm ? những con phantom thường là tướng late game( chằng hạn như con PA ), nên lúc đầu có thể feed ko sao, quan trọng là đừng nản, PL thì tôi khuyên các bác ko nên lên móm ( mask of madness đó mà ), cái chúng ta cần là feedback, nhưng ko nên lên lúc đầu, lúc đầu hãy cố gắng farm để được cây búa lan + boot of travel, sau đó hãy lên feedback, ý kiến tui là thế đó,ai muốn test 1 trận cứ pm trên euro battle : [94M]lovexuan

ThôngGà
05-02-2007, 01:05 AM
Hoho bác này trong guild [94M] à...đánh vài lần rồi đấy...
Tui nghĩ lên đồ cho PL còn tùy thuộc vào đội hình team chứ ...Xác định mình mạnh và có khả năng đánh chính thì cứ lên butterfly trước cho mạnh...còn support đồng đội thì radiance trước ...còn nếu team tanker ko mạnh thì lên luôn heart làm tank cũng ok

konung
05-02-2007, 05:34 AM
Cám ơn 2 bạn đã đóng góp ý kiến. Nhưng theo tôi thì PL ko dễ để feed ban đầu đâu. Chiêu 2 của mình sẽ giúp tránh được sự săn đuổi ( invi + ms ), chỉ cần giữ mana tương đối ổn định là được. PL làm tanker tốt lắm đó. Chỉ ngại bên địch có Strong Aoe speels or Radian thui. ^^

konung
05-02-2007, 05:41 PM
À mà có ai đã test lúc lên búa lan thì có phân bóng nhanh hơn ko vậy? Vì búa lan đánh trúng nhiều mục tiêu hơn bình thường mà. Tuy nhiên theo mình thì lên búa lan ko hiệu quả lắm đâu. Damge cộng cao nhưng nếu thay búa lan = 1 cây MKB hoặc thêm 1 cây Buriza thì hay hơn. Mình có Vangar rùi nên hp re ko phải lo, mana sau khi lên Manta thì cũng đạt khá rồi, quan trọng là đánh nhanh để phân bóng kịp thời thôi.
Mình chơi Pl ngán nhất Pugna, nó nổ damge đau lắm, mất hết cả image luôn.

zero7090
05-02-2007, 08:02 PM
lolz xài Fury không tăng % tạo image , nó chỉ deal extra dam cho nearby unit chứ không phải như mình tự đánh. PL phải rush Manta có thế mới có thể kill đc hero chứ không máu tèo leo nuker vài phát hết bóng thì chỉ có nước nằm xuống đưa tiền =)).
có manta rồi bóng invis ra 1 bóng , phân thêm 2 bóng nữa . 4 thằng burn 146 mana 1 phát. may ra lich hay earth ulti thì còn sống đc

konung
05-02-2007, 08:46 PM
Cám ơn zero7090 nha. mình chưa test bao giờ nên ko bít tác dụng của Fury. Vậy thì Buter vẫn là lựa chọn số 1 cho PL rồi.

zero7090
05-02-2007, 10:23 PM
phải là heart trước mirror mới nhiều máu , sống mới dai dc 10 image 2k ++ hp mà tank thì cứ gọi là ... ;))

konung
06-02-2007, 05:29 AM
Nhưng mình thấy lên heart trước thì damge cực yếu. Với lại có Vangaur thì đã block 35damge cho image rùi. Có suppoter thì ko sao, solo mà lên heart trước thì hơi khó đó.

Carnation
06-02-2007, 01:29 PM
Rất tiếc là vanguard không có tác dụng block dam với bóng bạn ạ ,con PL này là late hero chuyên nghề push trộm thôi,item thì tùy tình hình mà lên,bên nó nhiều nuker thì 4 bracer,diffusal,manta,thấy bên mình có khả năng cầm cự lâu dài thì radian,BOT

niisan
06-02-2007, 03:21 PM
PL mua battle Fury làm gì, món này không hỗ trợ gì rõ rệt. Đồng ý là PL luôn cần manta rồi, và đã manta thì còn Mom làm gì nữa =.=

Lý tưởng nhất là manta, radiance và nếu có thể thì kiếm gì đó cho nó nhìu máu 1 chút ( tùy trận, tốt nhất là heart ). Con này lợi hại ở chỗ push tốt, đối phương dễ lẫn lộn, lẩn cũng nhanh và có thể 1 mình phòng thủ 3 cửa bị thủng cũng xong ( nếu ko có hero đối phương ) nên đồng đội yên tâm đi push.

Thực ra việc cho PL lên buriza hoặc chỉ là crytal thôi cũng là một ý hay . Không biết ý kiến mọi người thế nào .

zero7090
06-02-2007, 05:47 PM
nếu ai để ý sẽ thấy cái con số nhảy dam của mirror PL bao giờ cũng nhỏ hơn chính chủ . và đó là cơ hội để ... ;))

Carnation
08-02-2007, 05:50 PM
Cơ hội để hoa mắt @-) ,bạn thấy 8 con lẫn vào nhau mà phân biệt được số nhảy dam cũng giỏi đó chưa kể lúc đó còn creep,hero,thêm summon nữa thì đừng hỏi b-(

SunSet
08-02-2007, 07:31 PM
Nói thật, tướng tui thix nhất là Phantom Lancer, vì sao? con này p cực tốt và là 1 hero late, về sau thì rất mạnh, tui cũng có chút kn xin đc đóng góp
Trước hết, phantom lancer rất dễ bị ép lúc đầu bởi những hero có skill AoE cao, tránh đi chung với những con đó(như tini, combo 2skill bóng mất sạch,lina,zeus v..v..)
Về lên đồ, con này chỉ cần farm lúc đầu( lên battle fury là hiệu quả nhất) vì giúp farm nhanh , kiếm tiền nhiều lên đồ xịn >.<, giúp regen 6hp/sec +150% mana re, khỏi phải nói, có battle fury thì khỏi sợ hết mana, cứ spawn skill 1 vào nó để rút máu, nguy hiểm thì skill 2 để chạy( mana fuc hồi rất nhanh khi có bf nên khỏi sợ hết) sau đó, lên SnY hoặc Manta, và cuối cùng là kiếm double damge hoặc randiance(lên 2 cái càng tốt, pa nào nói lên heart vậy -.-!!, theo tui, lên manta thì cần lên thêm vanguard để máu illision cao chút, còn nếu SnY thì khỏi cần)
cách lên skill thì ưu tiên skill 1 ,skill 2 trước (skill 3+utilmate thì khoan nâng, vì đầu game bóng rất yếu, chỉ cần bị dính skill AoE cao là tiêu, để dành về sau late-game thì mới nâng)-cố gắng dùng skill 1 để ks( bị nó chửi thì đành chịu T.T)
P/s: tui đánh dota chừng có 3 tháng à, có gì sai nhớ nói ^^! nick trên battle.net là: Demon]-[unter >.< khi nào rảnh thì đánh làm quen ^^

zero7090
08-02-2007, 08:27 PM
PL là 1 con mạnh có điều nó cần 1 thời gian đủ để lên core item là Manta và Heart . Fury chỉ tổ làm chậm quá trình lên manta của PL thôi . mà người ta chủ yếu mua fury cho những con có cleaving att sẵn như magus hay arnold để stack tăng độ cleaving thôi.
Ngoài bóng dam 50% mà take 300% damage nên cần manta để tăng damage output
còn sau khi lên đủ heart với Manta thì lên gì chả được miễn là không bị orb effect đè .
còn về late game thì 300 HP từ Vanguard thật sự là không đủ vì chỉ cần 1 chưởng nuker là bay 300 hp ấy
Mirror chỉ đc + dam từ item khi item đó + vào stat ( butter ) chứ không nhưng item như buriza divine , agis miror không đc +

về học skill . tốt nhất là lv 1 invis , stat , max skill 1 vì mana của PL là thấp chỉ nên thủ 1 lv invis phòng trường hợp chạy trốn mà thôi + stat đến lv 11 học ulti sau đó mới up skill 3

konung
09-02-2007, 07:57 AM
Đúng là mỗi người 1 ý. Ai cũng có luận điểm của mình, nhưng theo mình thì PL không nên lên Sange vì orb effect của nó sẽ không cho Manta rút mana của đối thủ. Đánh PL mà có Supporter là No1, khoảng midgame là lên xong đồ. Lúc đó thì đối thủ tha hồ mà def megacreep.

konung
09-02-2007, 08:23 AM
Với mọi người ơi, tui test thấy là damge crit của image cũng nhảy số tương đương với chủ thể thôi mà, chỉ có điều damge vào máu mới ít thui à. Với lại là PL chủ yếu là rush Manta thui, lên các item khác mất thời gian lắm. PL mà không có Manta thì chẳng làm được gì từ sát tướng đến push trụ.

ThôngGà
11-02-2007, 02:56 PM
Hôm wa đánh 3-3 , Phantom lancer + tinker+ súng sniper vs Soul keeper + bò buzzdock + bọ hung N.A ...kết quả là bên Phantom lancer thắng, bên tui thua.
Giờ mới biết sợ Phantom lancer... Dù đã cắm mắt, mang gem đầy đủ nhưng ko thể giết được nó ...Cả 1 trận P.L chết có 2 lần à...
Nhưng từ từ sẽ tìm ra 1 đội hình tốt đối phó với P.L ...

Napoleon_005
11-02-2007, 09:12 PM
Hôm wa đánh 3-3 , Phantom lancer + tinker+ súng sniper vs Soul keeper + bò buzzdock + bọ hung N.A ...kết quả là bên Phantom lancer thắng, bên tui thua.

PA + Lich + Soul Keeper thì sao nhỉ

-KaKu-
12-02-2007, 08:58 AM
Ai chỉ cách trị con PL với, cắm mắt tùm lum mà chẳng thấy nó đâu, thấy thì ... ko click trúng được vì tụi nó đông quá, thêm creep cản đường ko sao bắt được :(

Demon_hunter.vn
12-02-2007, 09:34 AM
PA + Lich + Soul Keeper thì sao nhỉ
Thì là cặp yếu nhất chứ sao??????????????????=)) =)) =)) =)) =)) =)) !!!!

zenxiong
12-02-2007, 02:34 PM
Ai chỉ cách trị con PL với, cắm mắt tùm lum mà chẳng thấy nó đâu, thấy thì ... ko click trúng được vì tụi nó đông quá, thêm creep cản đường ko sao bắt được
cần AoE mạnh là được
Hôm wa đánh 3-3 , Phantom lancer + tinker+ súng sniper vs Soul keeper + bò buzzdock + bọ hung N.A ...kết quả là bên Phantom lancer thắng, bên tui thua.

3 melee...làm sao kiếm tiền mà đòi thắng +ko có AoE...

Carnation
12-02-2007, 08:01 PM
Nói thật tôi chẳng thích con PL này tí nào,các bạn mới đánh thấy nó nhiều image khó phân biệt thôi chứ đánh dota quan trọng nhất là team work, team work tốt một tí là PL lên đĩa.PL pro đến mấy thì từ 1-16 cũng chẳng làm được gì ,cứ lấy đội hình push mid game là bung ngay

lanhmanh
12-02-2007, 08:54 PM
Phantom sẽ lên đĩa sớm nếu gặp heroes có AOE spell mạnh hoặc có cleavìng attack ( Điển hình nhất là leshrac& Magnataur). Hết

konung
13-02-2007, 08:22 PM
Ngày nay đánh PL thì đem image chạy còn cho chủ thể lao vào đánh thì đối thủ có Pro đến mấy cũng lẫn thui à. Hồi chìu đánh với Skeleton King + VSpirit, lấy image chạy nó stun rùi swap ra đập nát tan hết ^^.

zero7090
15-02-2007, 10:23 AM
gặp PL 30 phút team kia phải push thủng 1 cửa không chỉ có húp cháo thôi

konung
17-02-2007, 04:53 PM
Đúng rùi. PL hoàn toàn có thể trở thành át chủ bài nếu có supporter. Đặc biệt mà có Alchemist hỗ trợ thì PL gần như vô đối ( tiền nhìu, up đồ nhanh )

NguyenTung2612
17-02-2007, 09:10 PM
chơi trên battle cấm pump đồ mà bạn ,alchemist thì làm gì :-w:-w

zero7090
18-02-2007, 07:22 PM
KOTL triệu phú thừa tiền pump chả thằng nào biết trừ chơi League có reference kè kè bên cạnh thôi

yao_ming
18-02-2007, 08:49 PM
Mình nghĩ có con Doom là thích hợp để phệt PL.Cắm cái mắt nè rồi đợi nó dùng skill 1 nếu không thì đi cùng hero như ma hoặc Queen thì PL chết chặt.PL chỉ mạnh khi đối thủ không bít mình là con nào thôi.Còn rất nhiều cách trị con này nữa để khi khác nói tíêp.

Caster
18-02-2007, 10:35 PM
Chơi PL nên đúc đồ tăng tốc độ tấn công để tạo nhìu phân thân cho đối thủ hoa mắt.

Caster
18-02-2007, 10:38 PM
Ko biết đã có bác nào đúc được Divine Rapier chưa nhỉ(cái kiếm +250 dam ấy).Tui đã thử đúc nó vài lần song nó đòi toàn item xịn nên chưa đủ tiền.

dreamnight
19-02-2007, 07:11 PM
Thiếu gì thằng trị PL,Tiny chẳng hạn,combo skill lại,đố thằng PL dám ở lại,PL chắc chắn là đúc manta ko bàn cãi,nhưng lên cái radian nữa sẽ giúp cho nó sống dễ hơn.Lên Divien có gì đâu,con drow chẳng hạn,ó lên Divien cái một,có màn có thằng ầm chen sau 51p cầm 2 cây luôn đấy thui.

lanhmanh
19-02-2007, 08:41 PM
Chơi PL nên đúc đồ tăng tốc độ tấn công để tạo nhìu phân thân cho đối thủ hoa mắt.
Hyper stone , power tread , monkey , butter fly đều ko stack với bóng --> chủ đáng nhanh wa dễ bị phát hiện + dam yếu thì làm j` cho đời ???
cầm phantom chỉ cần dam mạnh

.:Nguoi0xala:.
19-02-2007, 11:42 PM
Trên forum DotA-AllStar có thằng cầm con SK phút 36 đã có Divine và Aegies...
Thật là ^:)^

Caster
20-02-2007, 08:58 AM
Đánh Roshan khó quá các bác ạ,các bác chỉ giùm cách oánh Roshan đi.

konung
21-02-2007, 02:23 PM
Roshan thì chỉ một số em trị được thôi ( solo ko hội đồng nha) : Usa, Enchan, SkeKing, Goul..
Riêng PL vô phương đánh nó, lại gần image tự mất hết. pó tay
To Nguoi0xala: ở nơi tui chơi (LAN nha) có 1 chú kia chơi Chen (HKnight) 3vs3 lv 8 đã up xong Devine, chung với 1 Phantom Assasin lv 9 nó xong Aegies, Chen quăng Devine qua thế là xong ván.
Trận đó chỉ nghe tường thuật nên không bít chiến thuật thế nào
Có thông tin cụ thể sẽ post lên cho mọi người bít cho dzui

Napoleon_005
21-02-2007, 05:12 PM
Riêng PL vô phương đánh nó, lại gần image tự mất hết. pó tay

Mình cầm radiance thì PL dám lại gần không nhỉ :-j :-j :-j :-j

lanhmanh
21-02-2007, 09:18 PM
To Nguoi0xala: ở nơi tui chơi (LAN nha) có 1 chú kia chơi Chen (HKnight) 3vs3 lv 8 đã up xong Devine, chung với 1 Phantom Assasin lv 9 nó xong Aegies, Chen quăng Devine qua thế là xong ván.
Trận đó chỉ nghe tường thuật nên không bít chiến thuật thế nào
Có thông tin cụ thể sẽ post lên cho mọi người bít cho dzui
1/Ko ai chơi pump cả
2/Đánh với noob nên lasthit dc hết + ko thèm lo tới sự sống chết của mình -----> ko cần mua regen , bracer , cố sống cố chết farm 7800 rồi vứt hết cho đồng đội
3/Gặp bane thì PA có 6 divine cũng thua

[FOX]
23-02-2007, 10:06 AM
Tuy là người mới chơi dota nhưng mình thấy đánh phantom lancer có rất nhiều cách build,tùy vào hero đối phương và team mình mà lên thôi.Mình thì thường lên thế này đầu tiên lên mã chiêu 1 và 2 trước,không lên skill.Riêng skill 2 thì trốn nhanh đừng hỏi,trừ khi team bạn cắm mắt mà lúc đầu để đỡ fantom thì mấy thằng cắm đâu.skill 3 không nên lên lúc đầu vì ban đầu phantom lancer damage yếu,ít mana.đầu tiên mua ring 2 máu,ít bình mana,giày rồi lên 3 cái null agi.tiếp đó lên BOT rồi manta,còn lại về sau thì tùy lên battlefly hay radian thì tùy,tuy nhiên lên manta rồi thì nên có vanguar để trâu máu.đấy là cách mình hay đánh,thấy cũng có khi hiệu quả

Napoleon_005
23-02-2007, 09:04 PM
']Tuy là người mới chơi dota nhưng mình thấy đánh phantom lancer có rất nhiều cách build,tùy vào hero đối phương và team mình mà lên thôi.Mình thì thường lên thế này đầu tiên lên mã chiêu 1 và 2 trước,không lên skill.Riêng skill 2 thì trốn nhanh đừng hỏi,trừ khi team bạn cắm mắt mà lúc đầu để đỡ fantom thì mấy thằng cắm đâu.skill 3 không nên lên lúc đầu vì ban đầu phantom lancer damage yếu,ít mana.đầu tiên mua ring 2 máu,ít bình mana,giày rồi lên 3 cái null agi.tiếp đó lên BOT rồi manta,còn lại về sau thì tùy lên battlefly hay radian thì tùy,tuy nhiên lên manta rồi thì nên có vanguar để trâu máu.đấy là cách mình hay đánh,thấy cũng có khi hiệu quả
Có lý, PL nên max skill 3 khi đã có MS (lvl9-10).
Core item của PL là Manta, có Manta mới lên BoT và mấy thứ khác.
Mà sau khi có MS thì PL lên tim cho dai, sao phải lên vanguar.
Theo các bác thì PL có cần lên butterfly không, em thấy không cần vì mắc quá, để dành lên tim/MKB cho rồi, mà hiệu quả hơn nhiều.
Riêng Radiance thì không cần thiết, vì đó là món dành cho team bên kia ))) )))

Kigami
24-02-2007, 03:02 PM
Phantom lancer là tướng chơi được.
Chỉ có điều build đồ con này...quái(nó gần như chẳng hợp với bất cứ đồ nào).

konung
26-02-2007, 04:38 PM
Hix! ai cũng giàu thế. Chơi gì toàn lên BOT, ko ai lên WB à? BOT max lắm (2700), tiền đấy có thì để lên hp còn ngon hơn. PL ko cần chạy nhanh vì có Skill 2 inv + ms rùi. Lên HP cho dzai thui. Còn Radian thì PL nếu ko có supposter thì cũng nên lên đó. Image dùng Radian được mà, 7hp/s đó ( test rùi). đảm bảo farm all creeps.

Kigami
27-02-2007, 06:00 PM
Pl có 2 kiểu chơi:
1.Killer (cần ms). Kiểu này hay được dùng hơn, vậy tại sao nói ko cần ms?
2.Tanker (cần as)

SunSet
01-03-2007, 06:38 PM
cách khắc chế PL rất đơn giản, cứ spawn phép AoE hoặc lên randiance là đủ
PL có rất nhiều cách build, tùy theo người chơi build như thế nào cũng đc, còn tui thì battlefury, manta, randiance , power treat,[ aegis+ divine] hoặc [butterfly + buriza], ai muốn lên vanguard cũng đc, nhưng lưu ý chỗ chứa thôi ;))

AndyKEhn
01-03-2007, 10:22 PM
PL chỉ lên 3 item: Manta + Butterfly + Boots of Travel

Kigami
04-03-2007, 11:50 AM
PL chỉ lên 3 item: Manta + Butterfly + Boots of Travel
nhầm đấy
.................................................. ..........

dreamnight
04-03-2007, 07:10 PM
Nhầm thật,until 15% né rùi lên cái Buterfly chi cho tốn tiền,BoT cũng ko cần lên nốt vì PL có ítnh cơ động nhờ bóng,nên BoT đê chia bớt cho bóng.PL khi vào trận nó manta,tàng hình rùi bọc lót đánh lén,bởi vậy ko cần lên Manta.Nên thay Buterfly=Radian coi bộ hay hơn,farm tiền tốt mà còn +8% né cho mỗi cái bóng(có thằng trên Dota Forum nói,chưa kiểm chứng),khi đánh cũng nhin loạn cào cào cả lên,nên lên luôn Vladmir's Offering để tăng giáp và tăng khả năng hút máu cho các cái bóng(trụ lâu hơn),còn nếu muốn PL làm 1 Pusher tốt thì lên Divien luôn đi.

lanhmanh
04-03-2007, 08:15 PM
Nhầm thật,until 15% né rùi lên cái Buterfly chi cho tốn tiền,BoT cũng ko cần lên nốt vì PL có ítnh cơ động nhờ bóng,nên BoT đê chia bớt cho bóng.PL khi vào trận nó manta,tàng hình rùi bọc lót đánh lén,bởi vậy ko cần lên Manta.
Tôi chả hiểu bác viết j` cả , đề nghị bác viết dễ hiểu tí đựoc ko , còn lên butterfly vì nó có cộng agi cho bóng , còn tất cả các item nâng IAS và dam đều ko stack với bóng nên lên divine chỉ có thừa tiền , thắng rồi mới lên ....

AndyKEhn
04-03-2007, 09:13 PM
Thưa "pác" dreamnight là bóng không dùng được divine =))

Em đánh PL 100 % là làm đối phương tức tưởi vì 1 lần heal xong là lấy liền 2 barrack. Con PL khẳng định 100% là làm mega pusher, gớm hơn Prophet, hơn BroodM, hơn cả con Naga Siren (con này thì không tính vì nó là sleep-backdoor :|) Bóng không ăn thêm aura, cũng chẳng hồi mana, mà cũng chẳng hút máu.. Butter fly muốn có cũng không sao :/

Còn late item thì lên mass Heart, làm tanker. Muốn tăng survivalbility thì mua lothar edge

Kigami
05-03-2007, 07:57 PM
Thưa "pác" dreamnight là bóng không dùng được divine =))

Em đánh PL 100 % là làm đối phương tức tưởi vì 1 lần heal xong là lấy liền 2 barrack. Con PL khẳng định 100% là làm mega pusher, gớm hơn Prophet, hơn BroodM, hơn cả con Naga Siren (con này thì không tính vì nó là sleep-backdoor :|) Bóng không ăn thêm aura, cũng chẳng hồi mana, mà cũng chẳng hút máu.. Butter fly muốn có cũng không sao :/

Còn late item thì lên mass Heart, làm tanker. Muốn tăng survivalbility thì mua lothar edge
dùng lorthar thì cả droppedwalk cũng xoay theo. Droppedwalk xoay có 6s, cần thiết phải tham thế ko?
heart cũng được, nhưng đó là khi chẳng còn gì để mua. Nếu bên quân ta ko có stregh hay stregh yếu thì lên vanguard+sangeYasha để làm tanker lúc đầu.
nếu làm killer : đồ tăng move speed+công : đánh thế này là thích nhất
nếu làm tanker, pusher : đồ tăng attack speed+máu : Bt

paladin212
13-03-2007, 08:45 PM
HIHI PL mà gặp antimage là mất điện chỉ trong 5s mà thôi

Napoleon_005
13-03-2007, 09:14 PM
HIHI PL mà gặp antimage là mất điện chỉ trong 5s mà thôi
HIHI antimage mà gặp PL là mất điện chi trong 5s mà thôi

konung
14-03-2007, 04:46 PM
Hu hu. Bác Paladin12 ơi, bác nói thế làm em buồn quá. Bác nói thế nào mà Antimage thắng được PL thế?? PL pusher khỏe, lên đồ xong thì Antimage chẳng là cái gì đâu. Một mình nó sao đánh nổi 8 image ( em chưa kể lúc phân bóng tối đa là 22 cái đâu nhớ), + thêm cả real nữa thì mana ko có để mà blink nữa, chưa kể là Ulti của Antimage mà gặp thằng PL cũng vứt nốt. Bác lên Basher thì toàn stun image thui. Chán bác quá cơ.