PDA

View Full Version : Cho hỏi 1 chút về Sim City 4


no0_oreply
02-02-2007, 09:22 PM
<:-P Xin chào các game thủ . Ngày hôm qua bé mới mua cái game Sim City 4 về . Nghe giới thiệu hay lắm . Cũng biết sơ qua chút chút về nội dung game nhưng vẫn còn ko hiểu nhiều thứ . Xin thỉnh giáo (*) (*)

1. Số tiền đc cho là 100 000 . Nhưng mỗi lần xây nhà hay làm gì là lại bị giảm xuống . Nợ nần chồng chất . Có cách nào để kiếm ra tiền ko ? Không kiếm được tiền làm sao mà xóa nợ được ?

2. Các nhân vật trong mục " my Sim " là để làm gì ? Cách sử dụng ?

3. Đang chơi thì bị báo là " Budge out of Grim " , có nghĩa là sao ?

4. Khi " no job " xuất hiện thì làm sao để người ta có việc làm ?

=> nếu có thể ai tốt bụng giúp giùm nói chi tiết hơn về nội dung , cách chơi và những điều cần lưu ý . thanks a lot :x

khanhas
05-02-2007, 08:50 AM
Mình biết trả lời câu 1 thôi!L-)
Thế này:
Vào trang www.artmoney.ru
Download phần mềm Artmoney SE v7.21, down xong rồi restart lại máy.
Cách sử dụng:
Vào trò chơi.
Nhìn số tiền đang có, nhớ lấy nó.
Bấm vào phím giữa hai phím Ctrl và Alt (phím có hình tấm vải chia 4), bên trái.
Vào chương trình Artmoney SE v7.21, nhấn nút Search trên thanh công cụ. Vào hàng Value, nhập số tiền vào.
Xong rồi, vào lại trò chơi. Làm gỉ cho tiền tăng hoặc giảm gì cũng được.
Nhìn số tiền đang có, nhớ lấy nó.
Bấm vào phím giữa hai phím Ctrl và Alt (phím có hình tấm vải chia 4), bên trái.
Vào chương trình Artmoney SE v7.21, nhấn nút Filter trên thanh công cụ. Vào hàng Value, nhập số tiền mới vào.
Làm như vậy tới khi nào bảng bên trái chỉ còn có 1 hàng, bấm đúp chuột lên hàng đó. Nhìn bảng nên phải có một hàng, bốn cột. Chọn chỗ có số tiền mới nhập ở bảng Filter, nhập số tiền muốn có. Thế là xong.
Chúc bạn thành công!=;

MorningStar
10-02-2007, 11:45 AM
1. Số tiền đc cho là 100 000 . Nhưng mỗi lần xây nhà hay làm gì là lại bị giảm xuống . Nợ nần chồng chất . Có cách nào để kiếm ra tiền ko ? Không kiếm được tiền làm sao mà xóa nợ được ?


Cách kiếm ra tiền trong game này là từ thu thuế, dân đến xây nhà ở, nhà máy, khu thương mại mọc lên --> thu được tiền. Bạn vào Budget sẽ thấy số tiền thu và chi mỗi tháng.

2. Các nhân vật trong mục " my Sim " là để làm gì ? Cách sử dụng ?


Các nhân vật đó để bạn có thể nắm thêm thông tin về dân cư ở khu vực mà bạn đặt nhân vật đó sống: đi làm ở đâu??, an ninh xã hội, thu nhập??? Nói chung là cho vui, tui ko dùng bao giờ.

3. Đang chơi thì bị báo là " Budge out of Grim " , có nghĩa là sao ?

Ko rõ lắm, chắc là thông báo bạn đã chi tiêu nhiều quá so với thu, ngân sách ở mức báo động.

4. Khi " no job " xuất hiện thì làm sao để người ta có việc làm ?

Để người ta có việc làm, bạn phải xây thêm khu thương mại, hay công nghiệp. Lưu ý đường đi tới chỗ làm phải thuận tiện. Sau này khi thành phố to lên, đường phố tắc nghẽn --> tăng thời gian đi tới chỗ làm cũng dẫn tới thất nghiệp.

Thanhvy95
27-02-2007, 06:47 PM
Khi chơi, bé không biết xây nhà cho dân . Mà chỗ my sims khi mình đã tạo ra thì mình không điều khiển nó được sao ? Hướng dẫn cho em nhé !

chinhanc
06-03-2007, 07:04 PM
Mình nhớ xây cho dân dễ mà (chưa chơi lại nên quên). Mình không điều khiển được my sims.

suachua
22-03-2007, 04:22 PM
Nên chơi thêm bản mở rộng RH thì có nhiều bố sung tiện lợi như mới bắt đầu thò có 500000 trong tài khoản đồng thời có thể biết được đường đi dến chỗ là của dân chúng để tiện xây dựng nữa

huy34
09-04-2007, 09:37 PM
mình cũng từng chơi qua và từng thử nhiều cách xây dựng khác nhau nhưng bao giờ thì nó cũng hết tiền và chẳng xây thêm được gì. Lần thành công nhất là nâng dân số lên khoảng 1000 hay 2000 gì đó. Xin cho hỏi
1) Cấu hình đề nghị dành cho trò này là bao nhiêu?
2) Phần trả lời của khanhas chưa rõ ràng lắm. Nếu được thì mong khanhas có thể nói lại phần trả lời cách kiếm tiền bằng tin nhắn cho mình được không? Xin cảm ơn nhiều

thaicongvong
09-04-2007, 10:45 PM
1) Cấu hình đề nghị dành cho trò này là bao nhiêu?
cấu hình trò này tối thiểu : P III 500 ram 128 mb VGA 16mb Directx 7 ...
cấu hình tiêu chuẩn : P IV 1 Ghz ram 256 mb VGA 32 directx 7 ...
2) Phần trả lời của khanhas chưa rõ ràng lắm. Nếu được thì mong khanhas có thể nói lại phần trả lời cách kiếm tiền bằng tin nhắn cho mình được không? Xin cảm ơn nhiều
chỉ là 1 cách để hack tiền trong game , nói chung phương pháp này kô giúp mình tăng thêm kinh nghiệm cho việc xây dựng cho lắm . Bạn sử dụng cách của morning star ấy .

khanhas
12-08-2007, 10:33 PM
mình cũng ko bít nói sao để cho các bạn hiểu
mà phần mềm art money phải có các tr2nh độ mói bít xài thui
nếu Ng.....u thì thui

tiamo_87
13-08-2007, 01:33 PM
sao nhiều người hỏi về Sim City 4
pác nào chỉ dùm em cái này là cái gì ko

No Ks em
15-08-2007, 02:45 AM
rất nhiều bài về sim4

http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=107319

http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=106987&page=3

http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=120575

thoi_nha_Un
03-04-2008, 04:54 PM
Tool chỉnh tiền cho SC4 đây nè, kéo lên cho bà con ai thích chơi chỉnh tiền thì tham khảo nhé. ^_^

tranganh88
05-04-2008, 09:44 PM
Chào cả nhà! Máy tính của mình Card onboard 128, Ram 512, CPU 1.6gh core duo ko bít có chơi được sim city 4 ko vay? Bạn nào biết chỉ cho mình với. Mình cám ơn.

thoi_nha_Un
06-04-2008, 11:25 AM
^_^ cái cấu hình máy này không chơi được cái Sim 4 này thì chít liền á. Dư sức rùi, chơi thả phanh đi bạn ơi.

tranganh88
15-04-2008, 09:07 PM
Cám ơn bạn "thoi nha Un" nhiều nha. Mình mua đĩa về và chơi đc rùi, có điều là ko bít chơi ntn nữa, cũng ko bít đánh thuế ntn cả. Lúc mình vào chơi ko thấy chọn fần dễ hay khó j cả, ko bít fần dễ chọn ở đâu nhỉ, mình chưa có bản Rush Hour nên hơi chán, hix.

Ice_Bow
12-10-2012, 03:52 PM
Mình biết trả lời câu 1 thôi!L-)
Thế này:
Vào trang www.artmoney.ru
Download phần mềm Artmoney SE v7.21, down xong rồi restart lại máy.
Cách sử dụng:
Vào trò chơi.
Nhìn số tiền đang có, nhớ lấy nó.
Bấm vào phím giữa hai phím Ctrl và Alt (phím có hình tấm vải chia 4), bên trái.
Vào chương trình Artmoney SE v7.21, nhấn nút Search trên thanh công cụ. Vào hàng Value, nhập số tiền vào.
Xong rồi, vào lại trò chơi. Làm gỉ cho tiền tăng hoặc giảm gì cũng được.
Nhìn số tiền đang có, nhớ lấy nó.
Bấm vào phím giữa hai phím Ctrl và Alt (phím có hình tấm vải chia 4), bên trái.
Vào chương trình Artmoney SE v7.21, nhấn nút Filter trên thanh công cụ. Vào hàng Value, nhập số tiền mới vào.
Làm như vậy tới khi nào bảng bên trái chỉ còn có 1 hàng, bấm đúp chuột lên hàng đó. Nhìn bảng nên phải có một hàng, bốn cột. Chọn chỗ có số tiền mới nhập ở bảng Filter, nhập số tiền muốn có. Thế là xong.
Chúc bạn thành công!=;

Người ta hỏi kỹ thuật chơi game, ông này vào hướng dẫn dùng chương trình để edit game, còn gì vui nữa ga-gt

Ice_Bow
12-10-2012, 03:57 PM
mình cũng từng chơi qua và từng thử nhiều cách xây dựng khác nhau nhưng bao giờ thì nó cũng hết tiền và chẳng xây thêm được gì. Lần thành công nhất là nâng dân số lên khoảng 1000 hay 2000 gì đó. Xin cho hỏi
1) Cấu hình đề nghị dành cho trò này là bao nhiêu?
2) Phần trả lời của khanhas chưa rõ ràng lắm. Nếu được thì mong khanhas có thể nói lại phần trả lời cách kiếm tiền bằng tin nhắn cho mình được không? Xin cảm ơn nhiều

Tui chơi được hơn 100.000 dân, tình trạng thành phố khá ổn, kẹt mỗi thu không đủ bù chi, thâm hụt ngân sách hoài :(:GTf: