PDA

View Full Version : Thiên Vương Bang (thương) cần lời khuyên tăng điểm kỹ năng và tiềm năng


xXxIce_HeartxXx
09-01-2007, 03:02 PM
Em mới mua acc Thiên Vương Bang (13x) và hiện em đang chơi đường Thương , mong các pro giúp đỡ em tăng điểm Kĩ Năng và Tiềm Năng . Thx !

ThunderStorm
04-02-2007, 10:48 PM
theo bạn nói 13x khá chung chung tuy nhiên mình lấy ở lv 130 nhá:
khi đó bạn có 129 điểm kỹ năng,645 điểm tiềm năng:(đây là cách tăng theo mình nha):
sm:300,tp 210,còn lại sk:D
kỹ năng:
30 trấn phái,20 thiên vương thương pháp,1 thiên vương chùy pháp,1 thiên vương đao pháp,20 chiêu thương 6x,1 đoạn hồn thứ,kim trung tráo thì tùy vô đồ làm sao cho max PTVL là ok:D đây nếu bạn ko có PTVL thì tăng 20 kim trung tráo nhá(còn nếu PTVL nhìu thì lên tăng dzô chiêu 3x hoặc tĩnh tâm quyết để lấy dcx) 1 điểm dzô tĩnh tâm quyết, 20 chiêu 1x còn lại là chiêu 3x:D

cocolucky
07-02-2007, 04:28 PM
Mình ko nói cách tăng của bạn là sai ,nhưng 13x tp và TTQ như vậy là ..quá ít .Tốt nhất là 250-300tp và 20 TTQ ,sao cho ĐCX trên 12k là ỗn với 13x .
Chứ 200 tp và 1 TTQ thì ...ko được

protemit
13-03-2007, 11:04 AM
Theo mình thì DCX của thương chỉ cần 10K là OK rồi, max TTQ va 220 TP la OK, còn điểm tăng vào SM và SK chứ

banhbobanhtieu
19-03-2007, 02:07 AM
mình củng mới chơi TVB theo mình thấy TVB nghĩ DCX của nó lên 12k là quá ngon tầm 250 tp và max TTQ là ok

The kiss
01-04-2007, 09:04 AM
theo bạn nói 13x khá chung chung tuy nhiên mình lấy ở lv 130 nhá:
khi đó bạn có 129 điểm kỹ năng,645 điểm tiềm năng:(đây là cách tăng theo mình nha):
sm:300,tp 210,còn lại sk:D
kỹ năng:
30 trấn phái,20 thiên vương thương pháp,1 thiên vương chùy pháp,1 thiên vương đao pháp,20 chiêu thương 6x,1 đoạn hồn thứ,kim trung tráo thì tùy vô đồ làm sao cho max PTVL là ok:D đây nếu bạn ko có PTVL thì tăng 20 kim trung tráo nhá(còn nếu PTVL nhìu thì lên tăng dzô chiêu 3x hoặc tĩnh tâm quyết để lấy dcx) 1 điểm dzô tĩnh tâm quyết, 20 chiêu 1x còn lại là chiêu 3x:D
làm gì tăng tới 20 KTC:-O
ông này có chơi TVB không có
cấp này mới có 13x thì tăng vào 10 KTC thôi!
Rồi chuyển sang TTQ<tĩnh tâm quyết>
ĐÁNH THƯƠNG PHẢI MAX TTQ!ĐÓ LÀ ĐIỀU CƠ BẢN:-@

sawaku
01-04-2007, 12:53 PM
theo em thì lên tăng sức mạnh khoảng 350 thân pháp 230 , rồi con` bi nhiu thì cộng vào sk dzay là đủ .
còn điểm kn theo em thi em cộng vào TTQ : 20 , chiêu 1x 20 , 3x : 20 , 6x 20 còn lại dóng vào chấn phái 30 , còn 20 điểm còn lại dành cho kim trung tráo .
theo em thi` dành điễm cho phòng thủ vật lí nhiều hơn . nêu' co' âm kháng hỏa thì mặc đồ để bù lai . đó là ý kiến của em , ai có ý kiến hay hơn thì đưa lên em xin nghe . còn muốn solo với tv thương của em thì ok .

docdre2186
19-04-2007, 01:08 PM
Đúng rồi.Bạn cứ nâng 350 SM,TP 230,còn lại SK.Nhưng mà đừng nâng TTQ nhìu quá.DCX chỉ cần đạt 10k là ok.Còn lại nâng chiu phụ trợ cơ bản,chiu 1x,chiu 3x,chiu 6x.20 điểm thay vì nâng KCT hết thì hãy rút lại 5 điểm bỏ wa DHT.Nó sẽ rất có ích cho việc PK.
Nhưng mà theo ý kiến của tui thì TVB 13x nên chơi chùy.
Tui nếu cách nâng cho bạn cùng mọi người tham khảo luôn.
SM : 400( chưa cộng điểm có sẵn nhe)
TP : 100( chưa cộng điểm có sẵn nhe)
SK : 145( chưa cộng điểm có sẵn nhe)
Còn tiềm năng thì :
TVCP : 20
TTQ : 15 ( đây chỉ là khoảng chừng.Bạn nâng sao cho DCX 2k hoặc hơn là dc)
DHT : 5
KCT : tùy đồ của bạn.Bạn chỉ cần nâng sao mà max PTVL là đẹp.Nâng thêm thì chỉ tổ âm KH.Thay vì mặc thêm KH thì mặc kháng khác tốt hơn.
TLQ : 20
TVCY : 20
Còn lại típ tục nâng vào chiu 1x,3x để tăng lực tay.Đây là ý kiến riêng của tui thui.Mọi người cùng góp ý nha. :)

nguyen_dung
25-04-2007, 09:34 AM
DHT mà dưới 6 điểm là chết với Ngũ độc ngay . Thử vào chiến trường sơ cấp thử xem , mấy bac TVB thương toàn bị ngũ độc đánh bầm dập

dangthai133
25-04-2007, 11:18 AM
quá nhiều ý kiến để bạn xem xét nên mình chỉ phân tích sơ qua thế này:
Về trường phái tăng DCX cao: 20 TTQ là bắt buộc với TV Thương, DCX cần thiết ít nhất phải 10k( khi max Skill),sau đó phải lên tầm trên 12k là ít nhất. đây là cách tăng cho những trận đấu dài. khi đó đối phương ít có thể phản công khi dính đòn. Và dù lực tay ko cao nhưng nếu tính tổng sát thương dính lên đối phương vẫn cao vì đánh ít trượt. Mình theo trường phái này.
Trường phái nâng lực tay: vẫn rất nhiều người thích lực tay to nên bỏ tăng TTQ và KTT để tăng vào phụ trợ, bỏ tăng TP dể nâng SM, để làm được thế bạn cần 1 bộ đồ tốt để chịu đòn khi đối phương phản công. nếu may mắn đánh trúng tất cả thì đối phương mặc đồ cùi có thể đột tử, còn ko thì bạn sẽ đứng đấy mà chịu đòn( đặc biệt với Võ kiếm mà nâng cách này thì bạn khó có cửa trừ khi cậy đồ ngon). Còn tính tổng sát thương thì do dễ đánh trượt nên chưa chắc đã cao hơn là nâng độ CX.
Còn về sinh khí thì tùy bạn thôi, khi thấy lực tay và DCX khá rồi thì nâng SK, hoặc nâng SK thành con trâu trước cho người ta đánh rồi tăng SM và độ CX sau cũng được. Theo ý kiến của mình thì ít nhất cũng phải tăng trên 5000 SL ở 13x, được 6-7000 càng tốt nếu có sách vở.

dangthai133
25-04-2007, 11:21 AM
DHT mà dưới 6 điểm là chết với Ngũ độc ngay . Thử vào chiến trường sơ cấp thử xem , mấy bac TVB thương toàn bị ngũ độc đánh bầm dập
sơ cấp thì nói làm gì, kể cả cao cấp hay siêu cấp thì 5 độc vẫn khá khó chơi với TV Thương, dù max DHT mà gặp 1 5 độc thực sự pro thì vẫn có thể tức hộc máu với nó đấy.

Rockman9x
25-05-2007, 09:34 AM
Thế ai bít cách tăng Tv đao ko giúp em với!!Em mới chơi lại nhưng ko bít cách tăng