PDA

View Full Version : Cho mình hỏi về vũ khí của MG


honganh13
08-01-2007, 02:26 PM
Đao nào là đao mạnh nhất của MG và có chiêu quét lá vậy ?????

Gậy Kundun dành cho MG phép đã là mạnh nhất bây giờ chưa ?????

Mới chơi nên hơi noob, các bạn ai biết trả lời mình giúp.

killerhim
08-01-2007, 04:46 PM
Đao mạnh nhất : Hồng Long Đao
http://muonline.vn/subpages/muguide/items/default.asp?Item=8
Còn 1 cây gậy nữa : Gậy Thần Ma ( kô biết MG phép có sài được kô)
http://muonline.vn/subpages/muguide/items/default.asp?Item=7

NamKiller
08-01-2007, 05:00 PM
Đao quét mạnh nhất là Hồng long đao nhưng lvl 380+ mới dùng được và khó tìm cực, nên có thể nói Đao Sinh Mệnh Exc là đao mạnh nhất của MG chiến.

Gậy Kundun của DW. MG xài gậy hủy diệt exc là max. còn gậy Thần ma chắc ko xài được.

zCoNgTuz
08-01-2007, 07:53 PM
Đao quét mạnh nhất là Hồng long đao nhưng lvl 380+ mới dùng được và khó tìm cực, nên có thể nói Đao Sinh Mệnh Exc là đao mạnh nhất của MG chiến.

Gậy Kundun của DW. MG xài gậy hủy diệt exc là max. còn gậy Thần ma chắc ko xài được.
gậy thần mà theo mình đựoc biết thì nó giống như gậy hỏa long
cả MG và DW đều dùng đựoc
ko biết đúng ko nữa
thân ^__^

__zero__
08-01-2007, 10:34 PM
Sai rồi CT ơi! Gậy thần ma là gậy cuối của DW,mà vũ khí cuối của char nào thì chỉ có char đó sử dụng được thôi!

chau_nguyen686
13-01-2007, 10:15 AM
Đao quét mạnh nhát của Mg bây giờ là đao sinh mệnh,còn Đao hồng long phải đánh qái lv147 mới có mà quái mạnh nhất bây giờ là Kundun 6 có 140 hà. À mà các pác pro cho em hỏi đao sinh mệnh có chiêu quét 20bles có mắc không và ngoai mua đao còn ách nào có được chiêu quét không vậy!!!!!!!!!!!!!

]DarthVader[
13-01-2007, 11:48 PM
Skill quét là skill của Vk nên chỉ khi cầm hồng long đao ảo ảnh đao hoặc sinh mệnh đao mới có
còn SMệnh Đao chẳng ai bán 20b đâu,sv HT mình có thằng kia có cây SMD+S+Luck tới...100b ?!?!!

]DarthVader[
13-01-2007, 11:52 PM
Gậy THần ma là của Pháp sư và chỉ có PHáp sư mới sử dụng được ,còn vk có sức công fá cao nhất cùa MG theo mình là Lôi Phong Đao (exc càng tốt) vì tuy skill dỏm nhưng atk rất cao ,mạnh hơn cả hồng long đao và hơn cả thiên ma kiếm của MG,MG phép sử dụng vũ khí còn bị hạn chế rất nhìu nên theo mình MG chiến vẫn hơn ^____^"

]DarthVader[
13-01-2007, 11:54 PM
Sorry mình nhầm Thiên MA kiếm của DK mới đúng :P nhưng sao mình thấy Mỹ Nhân Cung của Elf rõ ràng là vũ khí cuối nhưng lại ko hề bị giới hạn lv 380 như các nhân vật khác ?____?"

acmilanvn87
15-01-2007, 09:29 AM
cho tui hỏi cái gậy hỏa long sao ko thấy xuất hiện trong Mu nhỉ nhiều MU đều thấy có gậy hỏa long cơ mà

NamKiller
17-01-2007, 11:20 AM
Gậy Hỏa Long với Thiên tử kiếm, cung hỏa long (cái này ko nhớ rõ tên). Bên mấy bản MU lậu cũ nó gọi là vũ khí rồng, thấy nhiều lắm. Còn bên MU FPT thì chỉ thấy trong BC. ra khỏi BC nộp xong là hết ^^

chau_nguyen686
20-01-2007, 07:46 PM
DarthVader[']Skill quét là skill của Vk nên chỉ khi cầm hồng long đao ảo ảnh đao hoặc sinh mệnh đao mới có
còn SMệnh Đao chẳng ai bán 20b đâu,sv HT mình có thằng kia có cây SMD+S+Luck tới...100b ?!?!!
mình nhầm, ảo ảnh đaochứ khổngphai đao sinh mệnh =:)

chau_nguyen686
20-01-2007, 07:50 PM
DarthVader[']Sorry mình nhầm Thiên MA kiếm của DK mới đúng :P nhưng sao mình thấy Mỹ Nhân Cung của Elf rõ ràng là vũ khí cuối nhưng lại ko hề bị giới hạn lv 380 như các nhân vật khác ?____?"
Bạn nhầm rồi, cung thái bình mới là cung cuối của Elf nên cung thái bình mới bị giới hạn lv 380 đó!1=:)

]DarthVader[
21-01-2007, 10:10 PM
Sặc mình ít coi phần cung nên ko để ý :( chà vậy chắc cung la vũ khí có damage cao nhứt wá

bloodrose89
23-01-2007, 12:31 AM
DarthVader[']Sorry mình nhầm Thiên MA kiếm của DK mới đúng :P nhưng sao mình thấy Mỹ Nhân Cung của Elf rõ ràng là vũ khí cuối nhưng lại ko hề bị giới hạn lv 380 như các nhân vật khác ?____?"


nói ko phải chứ bác này noob thế ...cung cuối cùng của elf la cung thái bình yêu cấu lv 380 cũng như đao quyền năng (DK)hồng long đao(MG) QT thái dương(DL) yêu cầu bac vào đọc phần trang bị trong trang chủ nha

bloodrose89
23-01-2007, 12:35 AM
tóm lại la đồ tốt nhất cho Mg là:
-Đao sinh mệnh rate 7speed 2% gia tăng sât thương
-Gậy kundun full ( hơi bị khó tìm lun)+13 gia tăng phép thuật lên tầm 113 hay 135%y tôi h0k nhớ
nhưng nói thật ai có ý định đanh Mg phép thì đánh soul di..vè tất cả các phép hay của soul Mg đều ko co( manashield teleport nova mưa độc)..túm lại đánh MG chiến là ổn lắm rùi

bloodrose89
23-01-2007, 03:35 PM
sorry các pác em nhầm gậy Kundun bản 1.00 trở lên Mg h0k dùng đc vậy gậy mạnh nhất cho Mg là gậy hỏa long (mỗi tội h0k ai co' :(( :(()

]DarthVader[
23-01-2007, 03:48 PM
Vào thường xuyên ở trang chủ đó chứ mà tại ko chơi elf nên ít để ý đến cung và nỏ :P

fxinh88
23-01-2007, 03:58 PM
sao AAD của mg dam yếu speed cũng chỉ 35 mà ks ghê vậy mọi người
không có tiền nên chưa mua thử để xem nhu thế nào

bloodrose89
23-01-2007, 06:19 PM
vì tại cái skill của nó thế đấy bạn ah`...bạn hỏi thế cũng giống kỉu hỏi: sao quẩy rồng lại đánh đc nhìu wais 1 luk thế :):)

ELF_DIEN
24-01-2007, 02:17 PM
DarthVader[']Sorry mình nhầm Thiên MA kiếm của DK mới đúng :P nhưng sao mình thấy Mỹ Nhân Cung của Elf rõ ràng là vũ khí cuối nhưng lại ko hề bị giới hạn lv 380 như các nhân vật khác ?____?"
chài, cây MNC là vũ khí cuối ngang cơ DSM của mg, CPD của dk, QTDV của DL và KD của dw mà, còn đồ 380 là đồ theo 1 set, cung cuối elf là Cung Thái BÌnh đi chung set Thái Bình đó
ah ông anh nào nói gậy thần ma như gậy rồng(nghĩa là Mg và Dw đều vác đc)
xin thưa Gậy Thần Ma là VK trong set Thần Ma 280 của anh SuolMaster nha, ở dưới có ghi rõ là "Chỉ Sử Dụng Cho Pháp Sư"~:> ~:> ~:> ~:>

loveyou1993
30-01-2007, 06:01 PM
DarthVader[']Sorry mình nhầm Thiên MA kiếm của DK mới đúng :P nhưng sao mình thấy Mỹ Nhân Cung của Elf rõ ràng là vũ khí cuối nhưng lại ko hề bị giới hạn lv 380 như các nhân vật khác ?____?"
thái bình cung mới là cung cuối bạn ơi,củng 38x mới đeo được,tui có 1 cây mạnh tội lỗi>) >)

okloveyou
16-02-2007, 02:50 PM
nói thiệt nha mấy bạn
sẽ ko bao giờ có vụ Đao sinh mệnh Exc đâu mơ vừa thôi ông tướng NamKiller
chán ông ghê nếu có cây Đao Sinh Mệnh Exc thì tui cầm dc lâu rùi
mà ông bit đồ exc so sánh với đồ thương chênh lệch damage nhiu hok
tới 45% lựng đó pa
Hồng Long Đao chỉ hơn Đao Sinh Mệnh về Damage có 20% thôi vậy nếu có Đao Sinh Mệnh Exc thì Hồng Long Đao là đồ cúi bắp sao?

nói nè tui cầm AAD exc và bạn tui cũng vậy chưa thấy ai cầm DSM exc cả ah
"em ơi đừng có quăng mìn"

z!WARNING!z
17-02-2007, 01:21 PM
nói thiệt nha mấy bạn
sẽ ko bao giờ có vụ Đao sinh mệnh Exc đâu mơ vừa thôi ông tướng NamKiller
chán ông ghê nếu có cây Đao Sinh Mệnh Exc thì tui cầm dc lâu rùi
mà ông bit đồ exc so sánh với đồ thương chênh lệch damage nhiu hok
tới 45% lựng đó pa
Hồng Long Đao chỉ hơn Đao Sinh Mệnh về Damage có 20% thôi vậy nếu có Đao Sinh Mệnh Exc thì Hồng Long Đao là đồ cúi bắp sao?

nói nè tui cầm AAD exc và bạn tui cũng vậy chưa thấy ai cầm DSM exc cả ah
"em ơi đừng có quăng mìn"

===> Ai bảo là ko có ? Có nhưng rất rất rất khó . Ông muốn có nó ông chỉ việc đi bán đồ kiếm ngọc và money rồi đi ép . Nhưng từ đây đến lúc ông có thể làm việc đó coi bộ hơi lâu à nha .

okloveyou
19-02-2007, 08:40 PM
ông nè hỏi cái nha WAR
thấy ai cầm HLD exc chưa chừng nào có thì PM kiu tui đưa cho cây DSM exc +13+s
he he

z!WARNING!z
20-02-2007, 02:06 AM
DSM exc đã kiếm muốn mát trời rồi đừng nói là dhl . Thấy toàn là cầm aad ko .

okloveyou
20-02-2007, 07:49 PM
nói lại nha tui là Girl 100%
nhưng ông tên gì vẫn chưa nói tui nghe dzậy
cái Nick oklove này la tui tạo nhưng anh tui cũng ăn ké nữa
ông post nhảm ko ah
tui thì khoái post mấy cái chỉ số coi chừng lộn nha !

okloveyou
20-02-2007, 08:00 PM
thôi chết tui ấn lộn rùi
tui ko nói WAR post nhảm
tui nói anh tui post nhảm đùng hiểu lầm nha WAR

Smile ! :D

neokuss
21-02-2007, 07:44 AM
DSM ex là có mà cho các bạn sem đường link này nè và thêm 1 câu ko có gì là ko thể
http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=150769

z!WARNING!z
22-02-2007, 12:26 PM
nói lại nha tui là Girl 100%
nhưng ông tên gì vẫn chưa nói tui nghe dzậy
cái Nick oklove này la tui tạo nhưng anh tui cũng ăn ké nữa
ông post nhảm ko ah
tui thì khoái post mấy cái chỉ số coi chừng lộn nha !

Trùi anh em nhà này sao mà vui dzữ ?

Hỏi tên tui chi ? Định về ém xì bùa hở ? Thôi để pữa nào tui rảnh tui wa nhà bạn rồi tính luôn , à mà hok đc pm cho tui số của bạn đi ( nhà có tang ko nên wa nhà người khác )

okloveyou
24-02-2007, 01:27 AM
ếm là chắc rùi
nhưng ếm bùa nào đây
ko chừng nó dội ra thì khổ
"nguy hiểm"!

z!WARNING!z
24-02-2007, 04:38 PM
uhm , tốt . Nhưng làm sao tui tìm ra bạn ? Bạn tên gì đây ?

pheheo1
26-02-2007, 08:57 PM
ông darthVader lộn rùi mĩ nhân cung đâu phải là cung cuối cung thái bình mới là cung cuoi. Lần trứoc7 thấy bà kia cầm cung thái bình ra solo vói 1 đám luon

0904358237
26-02-2007, 10:10 PM
nói thiệt nha mấy bạn
sẽ ko bao giờ có vụ Đao sinh mệnh Exc đâu mơ vừa thôi ông tướng NamKiller
chán ông ghê nếu có cây Đao Sinh Mệnh Exc thì tui cầm dc lâu rùi
mà ông bit đồ exc so sánh với đồ thương chênh lệch damage nhiu hok
tới 45% lựng đó pa
Hồng Long Đao chỉ hơn Đao Sinh Mệnh về Damage có 20% thôi vậy nếu có Đao Sinh Mệnh Exc thì Hồng Long Đao là đồ cúi bắp sao?

nói nè tui cầm AAD exc và bạn tui cũng vậy chưa thấy ai cầm DSM exc cả ah
"em ơi đừng có quăng mìn"

Bên HT13 thì phải,bạn tìm 1 Mg phép tên là: o0Hacker0o(mình viết đúng chưa ta?) và xem cây ĐSM của him.<---chính mắt tôi thấy.
Còn nghe nói là mtc81 hay DK183 cũng ko nhớ lắm còn 1 cây ngon hơn nữa.
Bạn chưa thấy ko có nghĩa là ko có <--có ai phản đối gì hok vậy?

Thx4read

z!WARNING!z
27-02-2007, 02:04 PM
Hok biết vì chưa chạm trán , lo cày ko hà , ko có nhiều thời gian để chơi game cho lắm

FeTaiMa
27-02-2007, 09:33 PM
DSM ex là có mà cho các bạn sem đường link này nè và thêm 1 câu ko có gì là ko thể
http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=150769
người ta đang nói về sv HT thì ông vác nga cây đao sinh mệnh bên TV vào đây

neokuss
06-03-2007, 10:18 PM
sv HT có cây DSM ex của SonGuKu kìa ................................................

Dark_Baron
07-03-2007, 12:49 AM
nói thiệt nha mấy bạn
sẽ ko bao giờ có vụ Đao sinh mệnh Exc đâu mơ vừa thôi ông tướng NamKiller
chán ông ghê nếu có cây Đao Sinh Mệnh Exc thì tui cầm dc lâu rùi
mà ông bit đồ exc so sánh với đồ thương chênh lệch damage nhiu hok
tới 45% lựng đó pa
Hồng Long Đao chỉ hơn Đao Sinh Mệnh về Damage có 20% thôi vậy nếu có Đao Sinh Mệnh Exc thì Hồng Long Đao là đồ cúi bắp sao?

nói nè tui cầm AAD exc và bạn tui cũng vậy chưa thấy ai cầm DSM exc cả ah
"em ơi đừng có quăng mìn"
Chời ơi, to mồm chê người ta mà thật ra chả biết gì hết. Ai nói ko có ĐSM Exc vậy hả, có ... cũng vừa vừa thôi chứ =)) Trước khi chê người ta xem lại mình nha. Bên Topic kia tự xưng Pro từng làm GM của 1 MU nào đó mà chuyện cơ bản này cũng ko biết =))
ĐSM Exc ở Mu này có lâu rồi, tui từng xài nè. Bên HT chưa có vì chưa ép ra mà thôi. Vậy nhá anh GM MU =))
P/s : làm tới GM mà sao post bài kém quá, đọc thấy khó chịu ghê, chấm phẩy ko có, xuống dòng bừa bãi, chữ hoa chữ thường loạn cả lên !!!

twinklinh
07-03-2007, 09:05 AM
hix. Mấy pa chắc chưa từng chơi MU bao giờ à. Đồ exc ở MU FPT này cũng như ở nhiều MU khác. Chỉ mỗi điều là nó chưa được Tung ra đó thôi. Máy ép Chao Vua ý. cho B+S+D vào mà say thì cứ gọi là...
Các bạn cứ chơi đi, rồi đâu khắc có đồ Sịn.
Hehehe

phuonghd
09-08-2009, 10:48 PM
Cả làng ơi !
Có khuyến mại cực sốc khi đăng kí hoà mạng net của FPT tại TP Hải Dưong đấy !
Chi tiết xin gọi 0976.383.775

Tung|trada
13-12-2009, 12:58 PM
MG nhiều nhà vẫn thích xài gậy hơn kiếm.. nhưng cầm kiếm đánh phép nhìn pro hơn ý

platini
14-12-2009, 11:28 PM
MG có 2 đường build là Phép xài gậy và Chiến xài kiếm. Build đường nào cũng có lợi hết, PHép để train, auto ngon mau reset. Chiến để PK train thì ko hiệu quả.

Việt Nam vào chung kết rồi vui quá là vui, hôm nay la khan cả cổ nhưng đc cái Việt Nam thắng là okie hết :P

Việt Nam cố lên, Việt Nam vô địch

**Miss_You**
09-01-2010, 07:12 PM
gay phep cuoi cua MG la Gay Giac Dau ^^!
MU SS4 real

nangchieu
25-01-2010, 06:22 PM
kiếm 2 cây rồi up ngọc nguyên tố vào,mạnh lắm