PDA

View Full Version : ngoc sinh mệnh


dietthanchet
07-01-2007, 10:01 PM
tôi có cái nỏ thánh muốn dùng ngọc sinh mệnh nang cấp nỏ thánh có cần thêm nguyên liệu nào khác nữa không ??

thanks all !

Naruto_Pro
08-01-2007, 12:07 AM
Bạn có thể dùng cục Life để tăng op lên +12 ^^
Mà cục ngọc sinh mệnh là màu đỏ hay tím nhỉ

Gà Rù
08-01-2007, 05:29 PM
Ngọc sinh mệnh (life) dùng để nâng cấp tính năng (hay gọi là đập op), khi dùng ngọc sinh mệnh để đập op không cần thêm nguyên liệu nào nữa đâu bạn ạ. Max của op là 16.
Ngọc sinh mệnh nó màu vàng, lớn hơn ngọc hỗn nguyên (chaos).
Còn màu tím là ngọc ước nguyện (bless)
Màu đỏ bạn nói là ngọc tâm linh (soul) (thật ra nó màu hồng chứ không phải đỏ :D)

dietthanchet
12-01-2007, 10:07 AM
vậy nguyên liệu bao gồm : 1 ngọc sinh mệnh màu thẫm + nỏ thánh +7 op thêm tính năng thế đã dủ nguyên liệu chưa bạn ? hay còn cần thêm cái gì khác mà sao tôi không op lên dc

vietwifi
12-01-2007, 11:38 PM
vậy nguyên liệu bao gồm : 1 ngọc sinh mệnh màu thẫm + nỏ thánh +7 op thêm tính năng thế đã dủ nguyên liệu chưa bạn ? hay còn cần thêm cái gì khác mà sao tôi không op lên dc

Nguyên liệu như vậy vẫn chưa đủ đâu bạn à, để đập Life thành công cần phải có 1 thứ "nguyên liệu" nữa đó là "Ngọc May Mắn". Không có cái này thì không thể nâng cấp được đâu mà không khéo lại thành hạ cấp.

MR VUI VE
13-01-2007, 10:06 AM
chà cái món "ngọc may mắn" này mời nghe ah nhen. bạn ơi ngọc này kiếm đâu thế? mình đang cần up cây MNC của mình lên nè. lìe thì nhiều mà up xịt hoài.

dietthanchet
15-01-2007, 08:55 AM
ngọc may mắn ??? có ai có hình không post lên cho anh em nhìn cái ?? giá của nó trên chợ là nhiêu đó các bác ???

download
15-01-2007, 10:07 PM
trời cái món " Ngọc May Mắn" này cũng mới nghe nha nhưng theo tui nghĩ thì cái món này ko phải là có thực đâu các bạn àh mà đó chính là :
1: đó là sự may mắn của mình khi đập ( hên xui đó mà)
2 : đó là đồ + may mắn (+ luck ) --> vậy chứ đập cũng xịt hoài àh
nói chung đập mấy cái này hên xui thôi có luck thì dễ lên hơn chút còn món " Ngọc May Mắn" của VietWifi thì po tay rùi ngoài chợ làm gì có bán

bongmavn
16-01-2007, 10:38 PM
trời cái món " Ngọc May Mắn" này cũng mới nghe nha nhưng theo tui nghĩ thì cái món này ko phải là có thực đâu các bạn àh mà đó chính là :
1: đó là sự may mắn của mình khi đập ( hên xui đó mà)
2 : đó là đồ + may mắn (+ luck ) --> vậy chứ đập cũng xịt hoài àh
nói chung đập mấy cái này hên xui thôi có luck thì dễ lên hơn chút còn món " Ngọc May Mắn" của VietWifi thì po tay rùi ngoài chợ làm gì có bán
cái " may mắn " mà bạn nói nó chỉ hỗ trợ cho ngọc tâm linh thôi
nếu có may mắn thì khi đập ngọc tâm linh lên +7.+8.+9 tỉ lệ sẽ là 75%
nếu không có may mắn là 50%

dietthanchet
17-01-2007, 08:07 AM
hic mãi mới mua đc 2 viên đập cái cánh thích thật

lần 1 +5% hp
lần 2 + luck

hôm nào kiếm mấy viên đập vào tiếp xem nó ra thêm cái gì ??

vietwifi
17-01-2007, 08:42 AM
hic mãi mới mua đc 2 viên đập cái cánh thích thật

lần 1 +5% hp
lần 2 + luck

hôm nào kiếm mấy viên đập vào tiếp xem nó ra thêm cái gì ??

Mới nghe đập life ra đồ Luck. Bác xạo quá, Bác xạo quá

dietthanchet
17-01-2007, 08:52 AM
vì tính năng của life là tăng thêm tính năng món đồ mà bạn ! tại sao không thể khi bạn chưa từng gặp

tuituilatu
17-01-2007, 09:40 AM
bạn ơi coi lại đi
tính năng đâu phải là luck
tính năng là cái :
lực chống đỡ, lực tấn công(có 2 cái là lực đánh tay và đánh phép)
chứ tính năng đâu phải là luck

dietthanchet
17-01-2007, 10:03 AM
hic biết đâu đc đấy bạn tôi thả vào thì thấy nó thế biết giải thích thế nào được

khoitran58
17-01-2007, 10:53 AM
Điều nầy có thể xẩy ra lắm đó các bạn ạ, thường khi đập Life thì ra các tính năng op là chính nhưng tôi đập Life vào W2 của DW thì lại ra % hp

langduhp
17-01-2007, 02:44 PM
hic biết đâu đc đấy bạn tôi thả vào thì thấy nó thế biết giải thích thế nào được
hahaha ngộ thật , đập life vào lên 5%HP và lên dòng luck ,tôi chơi Mu cũng đươc 4 năm rồi nhưng chưa lần nào đập life lên tận 5% HP cả lại còn lên cả luck nữa mới mắc cười chứ , ông ở đâu tự nhiên lên đây wang bom vậy !! Hay thật , ông cho tôi cái địa chỉ hum nào tôi đến thăm xem cách ông up life lên 5%HP với lên luck!!!~:>

maoiconso
21-01-2007, 01:56 PM
ê ê ê cho hỏi là nỏ thánh hay nỏ thánh nữ vậy nỏ thánh thì đập chi tốn jewel

Sorrow_tear
21-01-2007, 02:25 PM
hix sao mà MU bi giờ loạn rùi.Life đập đc ra luck mới Pro.Sác xuất thành công khi đập Life là 50 - 50 mỗi 1 lần bạn chỉ đập lên đc 4 op or 1% HP của wing chứ làm gì lên luôn 5 như mấy ong pro ^^

BananeForYou
21-01-2007, 02:52 PM
lần dầu tiên tỏng dời nghe thấy dập Lief vào wing len luck
chơi tất cả các loại MU rồj dếy
mà sao kô pót hình lên cho coi thử
nói xuông vậy ai mà tin

nguoidadoNo1
29-01-2007, 03:09 AM
chài đập life lên luck hả? tên jif tui kiu = ông cố

Squall10
02-02-2007, 08:10 PM
Đập life ko thể ra Luck được. Đập life lên op và luck ko phải là op. Hồi trước có chơi MU lan, từng nhìn Admin chỉnh đồ full. Luck ko nằm trong các dòng op.
Op có op thường và op Exc, cánh thì ko có op exc, nên tất cả các op đều có thể ra khi xay. Còn xác suất đập life thì tùy chỉnh nữa. Có cái MU wăng 1 thùng life ko được op nào đó.

xoxbabyxox
11-02-2007, 01:09 PM
hic! cái ngọc may mắn này có gì lạ đâu! Ngay chỗ em chơi MU có cao thũ đập ngọc 9/10 lần đó chứ . Phụ thuộc vào độ chính xác khi nhìn vào vần sáng cũa ngọc . Ngay lúc đó đập là ok! Vì vậy cần tập trung cao độ ! ^^ Mấy bác gắn luyện tập đễ bách phát bách trúng nha .

xoxbabyxox
11-02-2007, 01:13 PM
Hic cái nì em cũng nghe sơ sơ . Em thấy quần áo thì đập life vào >>> op còn cánh thì lại khác . Khi đập vào có khi + hp co khi +Sp .... hên xui mà ra ^^ các bác cần tìm hiểu thêm .

luy17online
11-02-2007, 06:48 PM
hic mãi mới mua đc 2 viên đập cái cánh thích thật

lần 1 +5% hp
lần 2 + luck

hôm nào kiếm mấy viên đập vào tiếp xem nó ra thêm cái gì ??
^:)^ đập lên 1% thui cu à... còn +luck chắc cu bị.....

hamvuitunho
14-02-2007, 10:20 AM
@ dietthanchet : ông ở đâu up giùm tui mấy món exl lên luck cái , 5% cua canh' = opt 20 của đồ tiện cũng nhờ up luôn ( giá cả thỏa thuân nhé =)) )

BanBuonBanLe
14-02-2007, 11:29 AM
Ông dietthanchet này có khi đập op vào đồ thường >>>> ra op đồ exc, còn đập đồ exc có khi lên đồ full.
Giờ mới hiểu đồ exc, full ở HT nhiều quá, hóa ra là ông dietthanchet tạo ra
Thế mà trước giờ mình toàn nghĩ là của admin. Xin lỗi admin nhá

AchauCoNuong
14-02-2007, 12:17 PM
Có "Ngoc của chúa" các bạn đã ai thấy chưa ?"Nhặt" được cái ngọc đó đập thì thôi rồi lượm ơi.Không biết đánh con quái nào rớt ngọc đó nhỉ,hehe.

Ret Buttler
14-02-2007, 11:18 PM
wang bom ghê quá, tốn công đọc tới 3 trang liền:D:D:D

langnho
15-02-2007, 12:20 AM
Bomb bác này quăng phải là bom nguyên tử, khiếp thật đập LIFE lên được LUCK với 5%HP ^:)^

lhtung
15-02-2007, 12:49 AM
ai có mẹo đập life thì chia sẻ với anh em cái, chứ nghe ông kia bốc phét lên 5% và Luck chán quá

tonyblair
15-02-2007, 01:41 AM
Ôi mẹ ơi con mới nghe lần đầu life đập lên luck
Mà lên 5%hp nữa bó tay, mufpt hồi nào giờ chỉ nhìn thấy đến 4%hp là hết gòi, giống như đến op16 thôi. 5% hp Hàng hiếm =))

KoolzBoy
15-02-2007, 07:32 PM
có gì đâu ... người ta ko biết lên đây hỏi , mấy ông trả lời : đập life lên tính năng --->> thì đó , tính năng 5% và tính năng luck đó , hahah , cha đó sáng dạ thiệt , sáng tạo kinh wa' !!!

SM_NgDucTam_SM
15-02-2007, 08:29 PM
ngọc may mắn là VND đó
ko có trong game đâu
còn nguyên tắc đập
theo mình các bạn thử nhìn cả thùng life chứ ko phải nhìn cục life đập hay món đồ cần đập và căn turn sáng tối xem ...
chúc may mắn

HellxFire
15-02-2007, 10:08 PM
Tính năng các loại Jewel trong MU:
1 , Jewel of chaos ( ngọc hỗn nguyên ) : Dùng để xoay vé devil , blood , nâng cấp các món đồ lên +10 ---> +13 , dùng để xoay cánh .... nói chung cứ sờ đến con Goblin là phải dùng chaos
2 , Jewel of bless ( ngọc ước nguyện ) : Dùng để nâng cấp các món đồ từ +0 ---> +6 ( tỷ lệ 100 %), hỗ trợ khi nâng cấp đồ lên 10 --> 13
3 , Jewel of soul ( ngọc tâm linh ) : Có thể dùng nâng cấp các mòn đồ từ +0 -->+9 ( tỷ lệ 50 % nếu món đồ ko có luck , 75 % với món đồ có luck ) , hỗ trợ nâng cấp đồ lên 10 --> 13
4 , Jewel of creation ( ngọc sáng tạo ) : Kết hợp với chaos sẽ tạo ra các loại bình nước phép ( tỷ lệ 70 % ) , dùng để xoay thú nuôi cho DL ,..... và còn để ném shop lấy 12m nữa :D
5 , Jewel of life ( ngọc sinh mệnh ) : Dùng để nâng cấp tính năng các món đồ ( còn gọi là đập option ) , tỷ lệ thành công là 50 % ko phụ thuộc vào Luck .Với vũ khí sẽ là option dmg , với quần áo sẽ là option defen , với cánh sẽ là option dmg , hoặc % hồi hp
Mong các bạn bổ sung cho mình nếu có thiếu sót nha :D

mèo đen 8x
16-02-2007, 01:09 AM
vào đọc đc 1 trang đầu đã ngã ngửa ra rồi, cái gì mà đập life ra luck? @__@
chắc ít lâu nữa Mu tràn ngập đồ luck, ko có luck cũng đập cho nó ra luck thì thôi ))) mà đập đc luck thì cũng mất luck đc đúng ko?
thế chắc mấy bác quay lên 13 xong đập life cho nó mất luck ---> thành đồ 13 ko luck ---> super pro =))

KoolzBoy
16-02-2007, 03:19 PM
vào đọc đc 1 trang đầu đã ngã ngửa ra rồi, cái gì mà đập life ra luck? @__@
chắc ít lâu nữa Mu tràn ngập đồ luck, ko có luck cũng đập cho nó ra luck thì thôi ))) mà đập đc luck thì cũng mất luck đc đúng ko?
thế chắc mấy bác quay lên 13 xong đập life cho nó mất luck ---> thành đồ 13 ko luck ---> super pro =))

dám lắm ah ..hèn chi nhiều đồ 13 ko luck quá , chắc đâp lên 13 rồi đâp life vào bi mất luck quá hahaha thì ra lí do là vậy , bay giờ mới biết !!

0913659081
17-02-2007, 04:33 PM
các bác ãi nhau hoài à, các bac 1 là pro hay là newbie mà nói đập lìe vào nó ra Luck,nghe này:
Lìe dập vào Item thông thường như giáp , vũ khí thì tăng dammage(cho vũ khí và đefend(cho giáp).
đập vào Wing1 DW thì tăng đefend , Wing1 DK thì tăng dammage, Wing1 elf thì hình như là tăng máu (không nhớ rõ@-) @-) )
còn đập vào Wing 2 thì tùy theo Wing của các bác có loại option gì khi ép
nếu ko có option gì thì nó sẽ tăng giống Wing 1:(|) :(|)

hamvuitunho
18-02-2007, 04:48 PM
các bác ãi nhau hoài à, các bac 1 là pro hay là newbie mà nói đập lìe vào nó ra Luck,nghe này:
Lìe dập vào Item thông thường như giáp , vũ khí thì tăng dammage(cho vũ khí và đefend(cho giáp).
đập vào Wing1 DW thì tăng đefend , Wing1 DK thì tăng dammage, Wing1 elf thì hình như là tăng máu (không nhớ rõ@-) @-) )
còn đập vào Wing 2 thì tùy theo Wing của các bác có loại option gì khi ép
nếu ko có option gì thì nó sẽ tăng giống Wing 1 :(|) :(|)

Đập life vào Wing 1 DW lên Def kìa =)) . Nếu đập Life vào các loại cánh có 2 khả năng : 1, lên 4 dam 2, lên 1% hp 3, Về 0

KoolzBoy
18-02-2007, 05:17 PM
đập vào Wing1 DW thì tăng đefend , Wing1 DK thì tăng dammage, Wing1 elf thì hình như là tăng máu (không nhớ rõ@-) @-) )
còn đập vào Wing 2 thì tùy theo Wing của các bác có loại option gì khi ép
nếu ko có option gì thì nó sẽ tăng giống Wing 1:(|) :(|)
ac ac ...wing 1 dw tăng def kìa chúa ơi , tự nhiên cục life biến thành cục b kìa ông nội ơi =)) =)) =))

2nd ÔngBéoÚ
18-03-2007, 09:19 PM
Bí quyết đập life nè...Nhắm mắt lại có nhiu L thẩy vèo vèo dzo>>>>xit hết :))

-=CoCa=-
19-03-2007, 08:51 AM
wang bom ghê quá, tốn công đọc tới 3 trang liền:D:D:D
Tui thì phải đọc đến 4 trang nè.
ông nội nào lôi lên vậy, để nó chìm vào dĩ vãng luôn đi.

caonguyenlanh
19-03-2007, 09:10 AM
đập life để tăng thêm tính năng cho vũ khí và giáp trụ mỗi lần đạp thành công lên 4 op với vũ khí và 5op đối với khiên 1%hp đối với wing

ti lệ đập life là 50/50 không phụ thuộc vào đồ có luck hay không có luck

1st Bà Béo Ú
19-03-2007, 06:34 PM
Kinh nghiệm đập life lên 12 hay 16 là chuẩn bị thật nhiều life. Nhắm mắt cầm ném ầm ầm vào món đồ, miệng niệm "a di đà phật". 1 lát sau mở mắt ra nhìn hoặc lên 16 hoặc chẳng còn gì, thùng life "bốc hơi" hết. Còn cách đập lâu lâu đập 1 cục lên 4, rồi 8, 12...như vậy rất dễ về 0 nữa chừng. Nói chung up life là dành cho đại gia giàu rồi muốn thêm hoa lá cho đẹp, nhà nghèo đừng dại dột chơi life không có ngày phá sản.