PDA

View Full Version : DK nên dùng đồ gì nhở ?


huydanba
29-12-2006, 09:04 PM
các pro cho em cái list xem nên mặc bộ đồ nào là hợp nhất với Dk
thanks nhá:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D

Mohamed1
30-12-2006, 02:39 PM
Đồ nào cũng tốt cả, bất kể món đồ gì đều có ý nghĩa khi bạn chơi DK, tùy theo trường phái Dk của bạn, đi tìm hiểu thêm có rất nhiều mục huớng dẫn luyện Dk ở forrum này đấy

hotboyhp
30-12-2006, 08:01 PM
mặc TL vừa hợp mốt vừa khỏe ^^
nếu dư dả thì mua hion mặc là đẹp nhất

huydanba
30-12-2006, 08:46 PM
hion áh
là gì zậy cha?:-/
em mới chơi mà có gà thì đừng chửi nhá
mà anh có ko zậy nhượng lại cho em đc kô
char: losemat
sever:huyền thoại 14 vào tất cả các buổi chiều
thanh kiu=:)

nátumili0
30-12-2006, 08:58 PM
hion la đồ của các vị thần để quên trong hỗn nguyên lâu ý.lâu lâu có 1 thằng WIN CC 2 trở lên ( còn có 1 mình nó trong CC) nó mở tủ lụm đồ của ông thần(có lẽ ông thần đang đi tắm hoặc đang làm việc xxx )nên kô mặc đồ .thế là nó chôm bộ đồ của ổng đem ra mặc .ổng tức quá mới tung ra 1 lời nguyền là:"thằng nào lụm đồ của tao ba má ....chùm" cách nhận diện đồ hion rất dễ ,thấy thằng DK nào mặc đồ mà dứoi chân nó có cái vòng tròn màu tím cứ 10s chạy 1 lần là biết nó mặc set hion.

tangkiem01
06-01-2007, 09:23 PM
có đủ tiền thì mua set phượng hoàng, tuy sức chống đỡ có kém hơn set thần long nhưng NN & SM cộng thêm hơn hẳn TL.

damdamdaisu
12-01-2007, 10:13 AM
ủa anh oi em cũng mới vào chơi cho em hỏi chút vậy dồ dó có mắc lắm ko vậy anh? em nghèo lắm anh áhh

MinhMMK
23-01-2007, 09:43 AM
Em cũng chơi dk ,mới chơi thôi,chưa reset,lv 98,có khoảng 200000000 Zen,
hỏi bây giờ nên dùng đồ gì là hợp nhất????????
xin các pro cho ý kiến ...

bongmavn
23-01-2007, 09:47 AM
nếu thích ref thì mặc set thần long ref5%
nếu thích luyện Lv nhanh thì mặc HION
muốn săn đồ thì mặc set Thần Long rate10%

Nhincaigi1102
24-01-2007, 04:13 AM
DK mới chơi thì nên mặc sét TP+9+L+12op câm TMK+9+sk+L+12
vừa đỡ tốn streng lại vừa hợp mốt : ai mua thì pm ThienGioi or DaiBangDem :D

Nhất thiên , nhất địa , nhất zoro
cây muốn lặng , mà gió chảng dừng

113114115
24-01-2007, 08:04 AM
nói thật mặc bộ giáp ra (bán ngoài shop) vừa đen đen lại đẹp lại còn rẻ nữa chứ mặc vừa hợp thời trang lại còn nhìn prồ nữa chứ:D:D:D:D:D:D:D:P

banhbeovn
24-01-2007, 11:05 AM
cũng tùy theo bạn chơi dk gì. Nếu bạn chơi dk agi thì bạn nên mặc đổ rồng đen trở xuống(ko cần streng nhìu),nhưng mình thấy chắc mặc đồ hion là tốt nhất. Còn chưi dk streng thì cứ fang đồ cuối mả mặc.Nếu bạn chơi dk agi mà đã rs nhiều lần thì có thể lên đồ cuối,nhưng đã chơi dk agi thì chơi đồ cuối sẽ mất nhìu damg lắm.

huydanba
25-01-2007, 02:57 PM
bây giờ còn có cả TL ref nữa à
ai có ko bán tui zới
PM: DuelKo
Sever:HT

wildlife92