PDA

View Full Version : Code trong CS 1.6


mar31st
28-12-2006, 11:10 PM
mình đang chơi CS16 nhưng mình lại không biết nhiều mã, mình chỉ biết 1 sô cái đơn giản như cl_forwardspeed, cl_backspeed, cl_movespeed, cl_sidespeed,.. + 1 số cái vớ vẩn khác(Vd d_micap, giấu súng,), có ai biết nhiều mã + sẵn sàng chia sẻ thì send cho anh em gà tụi tui chiêm ngưỡng nhá
Thanks nhiều:)

ste7enland
01-01-2007, 10:16 PM
để tui cho bạnn mã này hay lắm, đó là "Quit"
chúc bạn thành công

thanhphong123
08-01-2007, 06:54 PM
Cho tui hỏi mã lính đi bạn.Vô bắn ko có thằng lính nào chán chết đi được!!!Ủa mà làm sao chỉnh bản mã?

BacKinh
08-01-2007, 07:02 PM
Cho tui hỏi mã lính đi bạn.Vô bắn ko có thằng lính nào chán chết đi được!!!Ủa mà làm sao chỉnh bản mã?
Vô thegioivpop.net bắn đi bạn lính nhiều lắm, mà là lính do người chơi thệt điều khiển ko đó =))

tule193
12-01-2007, 10:19 PM
Hờ hờ cậu thích lính thật thì lên procsvn đó, đóng tiền cho tớ 50k/1 month, đãm bảo được chơi với toàn pro :) GL & HF

soluumanh
12-01-2007, 11:55 PM
ủa sao tới 50k/month ta tui nhớ là 50k/3 month mà .Chẵng lẽ tiền tháng này bị thâm hụt nữa sao chài ~_~

Seal team
13-01-2007, 07:45 AM
muốn gọi lính huh, /bot_add_ct hoặc /bot_add_t đó là gọi bot

dthanhdl
14-01-2007, 11:11 PM
Em mới tập chơi nên chưa được rành lắm , Bro có thể cho em cái code : tạo bot , giết bot để luyện tập cho đỡ mất thời gian .
Thanks .

hoangdaica91
15-01-2007, 01:21 PM
chơi cs 1.6 thì tui chẳng bao giờ xài code cả và cũng ko nên xài

chauquangkiet
17-01-2007, 11:00 AM
Ai biết gọi lính tự động chỉ mình với.........:-@ :x :-B

MRTCH
17-01-2007, 03:54 PM
Mấy bạn muốn gọi bot, vậy có cài cái phần bot có trong dĩa chưa? Nếu chưa thì mở thư mục bot_cs (chả nhớ tên nói chung có chữ bot), copy tất cả các thứ trong đó, cài đè vào thư mục counter strike (lưu ý counter strike là thư mục con của thư mục half life đấy nhé, cài đè vô half life là vô tác dụng).
Xong, vô trò chơi tạo new game bình thường. Nếu bạn làm đúng bấm chữ "H", nó sẽ hiện lên khung add_bot. Khi đó bạn chỉnh trình độ bot ở mức expert (bắn thế go pro mới lẹ), rồi mở bản console bằng dấu ~, gõ các dòng lệnh sau:
-bot_add (thích bao nhiêu thằng bot thì gõ bấy nhiêu lần), có thể bot_add_t (ăn cướp), hay bot_add_ct (cảnh sát), tùy bạn.
-mp_freezetime 0: đây là mã chỉnh lúc đầu ván mua súng bạn đc xuất phát liền ko phải đứng yên một chổ.
-mp_roundtime 2: thời gian một ván là 2 phút theo đúng luật quốc tế
-mp_c4timer 35: thời gian bom nổ là 35s cũng theo luật quốc tế.
-mp_flash+tab 1: để chỉnh mã có hiệu bật đc cái đèn pin, vì mặc định của cs khi cài là ko bật đc đèn pin (giá trị 0).
Ngoài ra, khi bạn bắn hay rồi có thể chỉnh các mã sau:
-mp_startmoney [số tiền]: khi xuất phát trong một vòng bạn sẽ có sẵn một số tiền như bạn đã chỉnh.
-mp_limitteam 0 và mp_autoteambalance 0: khi cảm thấy trình độ cs của mình đã lên đến mức thượng thừa, bạn thử chỉnh 2 mã này dùng để chấp người chơi. Bạn có thể bắn 1 chấp 10 chẳng hạn (tui bắn rồi), 50 ván thắng đc 2 ván ha ha, khi chỉnh bot của phe địch có số lượng áp đảo phe mình thì tụi bot sử dụng các chiến thuật cực kỳ thông minh, như gọng kềm, hỗ trợ lẫn nhau, để tiêu diệt phe mình. Khi bắn 1 chấp 10 rất khủng khiếp.

saynomore
22-01-2007, 02:44 PM
mình muốn biết làm thế nào để khi cầm súng di chuyển trong counter strike crossair không bị tòe ra ví dụ AK47,các bạn có thể chỉ cho minh #-o

MRTCH
22-01-2007, 08:07 PM
cái crosshair luôn phìn ra bạn ơi, ko có cách nào ngăn cản, chỉ có cách hạn chế. Đó là cài các bản cập nhật đời mới nhất như V23B, V26, V28, rồi vào mục video (trong option) chỉnh cái crosshair ở mức small, khi đó hồng tâm sẽ chỉ có 1 chút xíu vì vậy khi bắn bạn sẽ ít có cảm giác nó phình ra.

soluumanh
22-01-2007, 09:16 PM
mình muốn biết làm thế nào để khi cầm súng di chuyển trong counter strike crossair không bị tòe ra ví dụ AK47,các bạn có thể chỉ cho minh #-o
Bạn wa mục kia chép cái cinfig của mình lại trong đó có cái giúp cái nòng nhắm ko bị tòe ra khi di chuyển , còn khi bắn thì nó luôn luôn tòe ra ko mà nói thật cái nòng nó mà ko bị tòe ra tui cũng chả biết bắn sao ^_^
Vào đây : http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=216769 chơi nguyên cái config đi bạn ơi mình chả nhớ cái dòng nào đâu ;))

PepsiCola
23-01-2007, 12:50 AM
Bot của 1.6 rất khôn,và bắn rất chính xác, nhất là bot expert, ko như lũ bot 100 của 1.3. Nếu mới tập chơi CS thì đừng dại dột chơi 1 chấp 10, sẽ ko thể nâng cao skill của mình mà còn dễ chán nữa, vì vừa ló mặt ra là bị 3,4 thằng giết chết ngắt, hên lắm cũng chỉ giết được 1 thằng. Nếu 1 chấp 10, awp là hiệu quả nhất.