PDA

View Full Version : Quái vật vàng (Rồng vàng, Globin, Robo, Cá....)


hansho
18-10-2005, 04:41 AM
làm sao để biết khi nào thì các cpn rồng vàng, robovàng, trâu vàng, xuất hiện và lúc nào thì nó xuất hiện :(

Thienco
18-10-2005, 09:17 AM
Chào bạn !

Rồng vàng con xuất hiện ở cả 3 vùng đất: Noria, Lorencia, Davias ( vị trí cụ thể thì các bạn trong quá trình chơi và tự khám phá thì hay hơn nhỉ ;) )

Rồng vàng "bự" xuất hiện ngẫu nhiên (random) ở những thời điểm không xác định trên 3 vùng: Noria, Lorencia, Davias.

Robo vàng xuất hiện ở Davias ( vị trí ở đâu thì do tài thám hiểm của bạn đấy :)>- )

Còn......trâu vàng thì tôi chưa thấy trong MU ^^!

Chúc bạn may mắn khi săn lùng các loại quái vật "vàng" này nhé !
Thân ái.

bigbaby272
18-10-2005, 01:51 PM
khi có thông báo devias(noria hay lorencia) rông vàng tấn công thì đồng thời xuất hiện:

rồng vàng con ở cả 3 vùng đánh rơi ra box of luck
rô bô vàng ở devias => box Kundun+2
rồng vàng bự (thường thấy ở devias thôi) => box Kundun+3
Lizard King vàng ở atlans => box Kundun+4
Tarus vàng (rô bô bự nhất đó) ở tarkan => box Kundun+5

còn con roi ra kundun thì chịu ko nhớ nó ở Map nào :D

sexyarcher
18-10-2005, 05:03 PM
Vậy Big cho tôi hỏi cái:
Box +3/+4/+5 thường quăng ra cái gì? Tôi săn robo vàng, quăng thì ra đồ +5 thôi.
Bổ sung thêm 1 số quái vật vàng nữa:
hình như có con Người Cá vàng ở Atlans 1 nữa
Ở Noria có cả con Goblin vàng, hình như cũng ra box of Kundun

bigbaby272
18-10-2005, 08:56 PM
các box KunDun đều có tỉ lệ quăng ra đồ:
+ zen thường chiên 90% :D
+ đồ +5,6,7
+ jewel (c,s,b,Ceation) box + càng cao càng dễ ra jewel xịn
+ đồ excellent (box + càng cao càng ra đc đồ exc good VD như Kundun1 ra leather, vine, pad exc, Kundun2 rơi ra Bzone,bone hay silk exc ...) nhưng Kundun+càng cao thì tỉ lệ rơi ra đồ exc càng ít.
hình như có con Người Cá vàng ở Atlans 1 nữa
Ở Noria có cả con Goblin vàng, hình như cũng ra box of Kundun
nếu tui nhớ ko nhầm thì có con Elite Goblin vàng o noria rơi KunDun (hay còn gọi là KunDun+1)
còn con người cá vàng (giống con người cá ở atlans1) thì xuất thiện cùng với con lizard king vàng. Khi có rông vàng thì chỉ có rồng vàng con và rồng vàng to là xuất hiện 1 mình. cong lai thì robo vàng ở devias xuất hiện cùng với 8 soidier vàng, Lizard King vàng xuất hiện cùng 8 người cá vàng. Talors vàng xuất hiện cùng 8 con xe lu vàng (wên tên tiếng anh rồi :D)

Hangmac
20-10-2005, 07:10 AM
Các anh các chị chơi mu giỏi đừng chửi em nhé. Em không biết nên mới hỏi.
Em chơi mu lậu quen rồi nên cứ thấy đền giờ BC là có rồng vàng với quái vật vàng mà ! sao ở mu của ta em chẳng thấy báo gì cả ??? hic hic. Hồi chơi muonline em cũng thấy nó có báo mà.
Các anh các chị có biết giờ nào xuất hiện ko ?

Ice_Heart
20-10-2005, 07:17 AM
Chòi, cũng biết là mình chơi server lậu rồi mà còn đủ can đảm xách đi so sánh với Mu bản quyền nữa hả......BC có cá vàng =))=))
Bên kia có bài viết về cái này gòi vào đây mà coi http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=20449 :@) :@) :@)

Hangmac
20-10-2005, 07:35 AM
ac.ac. chưa gì đã nói thế !
Không biết thì hỏi, biết thì nói, biết không thích nói thì thôi, biết không nói chửi và chê thì tới đây ? ok ?

kidkhungbo
20-10-2005, 10:12 AM
Rồng vàng, cá vàng, rôbo vàng xuât hiện vào 1 giờ bất kì ko phải Blood hoặc Devill mở ra là có rồng vàng đâu bạn , hình như ở MU FPT tầm 6h chiều hàng ngày rồng vàng sẽ xuât hiện đó mình cũng ko rõ lắm.

Thân

Hangmac
20-10-2005, 08:09 PM
rất cảm ơn bạn kidkhungbo ! mình biết là khi báo rồng vàng xuất hiện ở 1 trong 3 vùng đất thì đồng thời cũng xuất các con khác nhưng chăng thấy báo gì cả nên mù tịt thời gian

bemeo
20-10-2005, 08:21 PM
hôm trước bắt gặp 1 chú gobin vàng ở lorencia, sau 30 phút vật lộn với chú, được tiễn về làng cỡ 2-3 lần thì chú cũng trao cho mình cái hộp kundun +1 ... hí hửng quăng ra được 50k :( hixhixxxx

sexyarcher
20-10-2005, 08:47 PM
Tỉ lệ ra zen rất cao bạn à. Nhiều khi gặp Goblin vàng, cũng đành quay mặt bước đi, lòng nhủ thầm rằng: "Kệ nó, thế nào cũng ra zen":D

demon_eyes
20-10-2005, 08:49 PM
cấp mấy thì đánh được mấy con này hả bạn
hôm nọ mình cấp 28 đánh con rồng vàng con mà đánh mãi nó không chết ^.^ ( mình chơi DW tăng point như mọi người hướng dẫn )

bigbaby272
20-10-2005, 09:31 PM
thuờng thì khi nào bạn solo đc dưới dungeon thì sẽ chật vật hạ đc con rồng con (tức là def khoảng 120) :D

còn thì đánh robo vang ở devias yêu cầu def khoảng 200 là tạm ok

đánh rồng vàng bự def khoảng 300 là đủ trình hỏi thăm nó (nhưng ko chắc đã đánh dc nó đâu nhé :D)

đánh lizad king vàng thì def có đạt 450 hẵng ngo ngoe

và đánh tarus vàng thì hình nhu def khoảng 600 là tạm ổn :D

các chỉ số def trên chỉ là chỉ số def yêu cầu tối thiểu. tức là nó sẽ phải ngoạm khoảng 3~4 hit mình mới die chứ còn thuờng thì nên đạt chỉ số def đó đi thêm 1 em EE nữa mới giết đc nó vì nhìu lúc nó ngoạm mình ko chết nhưng mình đánh nó cũng không xi nhê :D

Chi_Linh83
21-10-2005, 09:31 AM
Ở lorencia thì rồng to xuất hiện ở 2 điểm .1 là ở chỗ ông già bán máu cạnh cái nhà hoang(bán kiếm Blade,đồ spirit ý) chổ thứ 2 là cạnh con nhỏ bán máu và con lừa.
- Ở Davias thì ỡ chỗ cửa sau đi lên
- Ở noria thì khó diễn tả wa' (goblin nha)
- Ở atlans là chỗ cá to rẽ trái đi thẳng lên (cá vàng trùm kun4)
Mà hình như mỗi sv có 1 con ai mà săn được 1 con thì dễ chơi đc nguyên cả đám wa'.Tiếc là Dw yếu wa' ..hix...hix...Chỉ chơi được con gà vàng thôi

VNS_KingofGods
21-10-2005, 09:43 AM
Hic. Rồng vàng con đánh cũng cỡ 10 con rồi lúc nào cũng ra zen. Còn chiến binh vàng đâu quăng ra cái gì đâu.

Eragon100vn
21-10-2005, 12:10 PM
Sao bây giờ chẳng thấy rồng vàng xuất hiện ở server Sucmanh nữa vậy? Đã 2 tuần nay, tui chơi mu mà chẳng thấy rồng bay nữa, mong GM giải đáp giùm!

sexyarcher
21-10-2005, 12:21 PM
Có rồng vàng => có cheater giết rồng lụm Box, vậy thôi.

hatuan1983
21-10-2005, 12:50 PM
oh oh, rồng vàng to ở loren có phải là con mạnh nhất ko các bạn , hay là robo vàng ở tarkan mạnh nhất ?

ThienVu
21-10-2005, 05:08 PM
tớ giết khá nhiểu rồng vàng con .... và cũng mua khá nhiều hộp may mắn .... hehe ... đầu tư vì tương lai .... cũng kiếm được 1 bless 2 soul ..... ổn phết .....

hansho
21-10-2005, 11:05 PM
khi nào thì biết rồng vàng hoặc những con vàng như trâu vàng ở noria xuất hiện làm ơn hãy chỉ cho em biết và khi nào thì biết chúng xuất hiện :.(

duclv
21-10-2005, 11:38 PM
Yêu tinh vàng chỉ xuất hiện ngẫu nhiên ở: Noria, Lorencia.
Rồng vàng xuất hiện ở: Noria, Lorencia, Davias


Chúc bạn chơi MUVN vui vẻ!

GM MU

thieugia19s
22-10-2005, 11:00 AM
hộp may mắn: cao lắm 0.01% ra jewel, 95%la` zen, 5% la đồ thường
mua đi bạn

Hellangel.
22-10-2005, 04:08 PM
hôm nay chủ nhật ,,tui vào nick Elf để buôn bán đồ ...trong hòm có XXXX thứ rác rưởi ..thế là mình làm 1 vài động tác ..bỗng dưng lagggg thế là xuất hiện 1 cái bảng hiện lên dòng chữ : bạn được cộng thêm 15 điểm sát thương ( tương đương vói 60 point ) đây chỉ là nick buôn bán đồ ..ko sử dụng...mình chơi DW mà...nhưng bây giờ tay ko của mình có thể giết rồng dc rồi...ko biết chuyện này có ảnh hưởng đến Quy dịnh Block nick ko...dù sao mình cũng ko thick hack.....xin các Mod cho hỏi lagg như vậy là sao... vào nick ( nDragon ) xem thì biết sức sát thương cao lắm ...tui cũng chưa hiểu sao lại lagg như vậy đây chỉ là đóng góp ý kiến thôi..nick này tui chỉ để buôn bán thôi...chứa nhiều gia tài lắm..xin đừng Block

xin hõi sao lại lagg như vậy

duclv
22-10-2005, 11:58 PM
Chào Hellangel.

Bạn có thể chụp hình bảng thông tin cá nhân của nhân vật của bạn và gửi vào hệ thống one touch. Mình sẽ xử lý trường hợp của bạn nhé ! Nếu bạn không liên quan về hack thì bạn có thể yên tâm về acc của mình, chỉ khi nào mình có đủ bằng chứng acc của bạn hack mình mới tiến hành block thôi.

Chúc bạn chơi MUVN vui vẻ!

GM MU

hansho
26-10-2005, 04:20 AM
làm sao biết khi nào thì xuất hiện rồng vàng va chúng xuất hiện ở đâu?thí dụ con tiểu quỉ vàng thì thường xuất hiện ở đâu và khi nào nó xuất hiện? :.(

Duynt
26-10-2005, 05:18 AM
làm sao biết khi nào thì xuất hiện rồng vàng va chúng xuất hiện ở đâu?thí dụ con tiểu quỉ vàng thì thường xuất hiện ở đâu và khi nào nó xuất hiện? :.(

Chào bạn!

Về câu hỏi mà bạn thắc mắc thì đây chính là kinh nghiệm mà bạn sẽ tích lũy được khi bạn chơi MUVN Xứng Danh Anh Hùng. Những quái vật vàng trong MUVN sẽ xuất hiện theo hình thức random tức là không ấn định thời gian xuất hiện rồng vàng con cũng như những quái vật vàng khác.
Chúc bạn săn thật nhiều quái vật vàng và sẽ có được những kinh nghiệm quý báu khi tham gia MUVN.

buomxinh_7
27-10-2005, 12:10 PM
box đóa thì dùng thai mái còn gì nữa hay đấy ! đồ exl thì còn limit à

vampireqn82
27-10-2005, 04:55 PM
Về cái vụ lag mình cũng từng gặp một lần bật cửa hàng cá nhân của mình lên thì nó hiện ra cửa hàng cá nhân của thằng khác. Có mấy thanh kiếm điện ngon quá nhưng mà không lấy ra mang về người minh được. Đành ngậm ngùi switch character cho nó về với ban đầu. Không biết bug ấy là bug gì nhỉ. Tiếc là mình không chụp ảnh nên chỉ biết kể mồm thế thôi.
Còn cái vụ rồng vàng thì đúng là lạ thật. Hồi đầu thì thỉnh thoảng còn thấy ra rồng mấy thằng quây mãi mới chết ra được hộp kundun +3 nhưng bây giờ chơi suốt ngày cũng chẳng thây rồng bay. Chắc GM sợ bọn hacker nó săn rồng kiếm đồ nên cho nghỉ luôn rồng bay rồi hả? Như vậy bọn tôi muốn có đồ ex bằng chính sức lực của mình cũng không được sao. Có lẽ nên cố gằng fix cái tụi hacker hơn là không cho rồng vàng ra mấy ông GM ạ.

kidkhungbo
27-10-2005, 05:40 PM
Ko phải bạn ko thấy rồng bay đâu mà rồng vừa đáp xuống đất là die rồi nên làm sao bay đc nữa , theo mình biết có hẳn 1 đội ngũ ha.cker đứng ở những chỗ hay xuất hiện rồng vàng để kill , nên bạn ko còn thấy chúng đc nữa :D .

Thân

SWATVN
28-10-2005, 01:47 AM
còn nữa này, giờ có hack kiểu mới. Chúng nó đứng đâu đâu đấy, thỉnh thoảng thằng guard tự lăn đùng ra die cứ như là bị trúng gió đấy, cái này thì bótay ko bắt được chúng nó. Mà nghe nói hack kiểu này bên Global 1 con guard được 3000+exp thì phải (ko chắc vì em nghỉ chơi Global từ lúc chưa có hack mong các bác thông cảm nếu nói sai:D)

kidkhungbo
28-10-2005, 08:49 AM
--------------------------------------------------------------------------------

còn nữa này, giờ có hack kiểu mới. Chúng nó đứng đâu đâu đấy, thỉnh thoảng thằng guard tự lăn đùng ra die cứ như là bị trúng gió đấy, cái này thì bótay ko bắt được chúng nó. Mà nghe nói hack kiểu này bên Global 1 con guard được 3000+exp thì phải (ko chắc vì em nghỉ chơi Global từ lúc chưa có hack mong các bác thông cảm nếu nói sai
Ông này nhảm nhí :D , có dzu giết con guard đc 3000exp mới sợ , giết nó hông có exp ông ơi , ông khỏi lo đi .

Ice_Heart
28-10-2005, 08:58 AM
Giết được guard hả tui mới biết đó, thật là ghê >"<. Kundun giết được thì tui ko nói chứ guard mà cũng giết được nữa thì pó tay......vài bữa nữa bọn nó giết sạch NPC trong MU luôn =)) chắc là vui lắm.
L-) Xin lỗi nha giết được tui bỏ chơi MU liền :D

SWATVN
28-10-2005, 10:13 AM
oài gít được guard thì sure 100%. Ko tin àh bữa nào tui canh me chụp hình cho xem. Còn vụ 3k+exp thì tui nói rùi chỉ là nghe nói ko bít đúng sai nên mới lên đây hỏi thử.

cao_quy
28-10-2005, 10:34 AM
Giết được guard hả tui mới biết đó, thật là ghê >"<. Kundun giết được thì tui ko nói chứ guard mà cũng giết được nữa thì pó tay......vài bữa nữa bọn nó giết sạch NPC trong MU luôn =)) chắc là vui lắm.
L-) Xin lỗi nha giết được tui bỏ chơi MU liền :D

Vậy bạn này chưa bao giờ chơi DK và làm PK mặc đồ reflect. Vậy là bạn phải bỏ chơi MU roài :)