PDA

View Full Version : Các bác trong này có thể chỉ em cách sút phạt trong 2005 dc kô ???


anhgodboy
20-12-2006, 04:04 PM
Các bác trong này có thể chỉ em cách sút phạt trong 2005 dc kô ??? Em sút nó bay lên trời kô à làm sao cho bay dc vào lưới đây^:)^

pippo
21-12-2006, 12:39 PM
Sút phạt phải ấn D 3 lần
Ấn lần 1 thì lực chạy
Ấn lần 2 thì lực dừng lại và con chạy chạy ngược về
Ấn lần 3 để con chạy dừng ở cái vạch xanh xanh. Chuẩn thì sút chuẩn, lệch thì lên trời :D
Giữ Shift cùng hướng để chỉnh vị trí sút vào bóng.
Còn dùng hướng bình thường để chỉnh vị trí bóng bay đến gôn. Nói chung là điêu lắm :)) Biết sút rồi thì chả bao giờ sút ra ngoài :-j

VanKinhCan
21-12-2006, 12:59 PM
sút phạt FIFA 05 thì nhấn 3 lần D thì đúng rồi và đây là mẹo :
+ Lần 1 : Ấn D để con chạy chạy
+Lần 2 : canh làm sao cho con chạy vừa chạy đến đầu bện phải của ông (nhớ chừa ra đoạn màu vàng nếu không thì sẽ tặng khán giả quả banh đấy đấy )
+Lần 3 : sau khi ấn lần 2 , ân ngay lần 3 ngay sau đó , làm sao cho lần 2 và lần 3 trùng thời điểm với nhau !

Nếu bạn thực hiện tốt lần 2 mà lần 3 lại ấn quá cách xa lần 2 thì bạn cũng sẽ bắn chim luôn đấy !

pippo
21-12-2006, 10:46 PM
Sút thế vào kiểu gì nhỉ?
Lần 2 lần 3 trùng nhau.
Ôi mẹ ơi =))

dung can
21-12-2006, 10:54 PM
Đá phạt trong fifa 05, cách đá đạt hiệu quả cao, đảm bảo vào đến 70%

dung can
21-12-2006, 11:09 PM
Tr­­­­uớc hết bạn cần căn chỉnh vị trí đưa bóng vào khugn thành. Ngắm vào góc cao ch­ũ A là tót nhãt. Sau đó chỉnh điểm tiếp xúc trên bóng, má trong hay má ngoài. ấn shift và phím mũi tên để điều chỉnh. nên chọn điểm tiếp bóng phía sát duới. Có cách sút khác là ấn lần luợt 3 phím A, S, D, canh con chạy chạy đến vạch xanh là chuẩn. Cách này rất hiệu quả, đặc biệt là nhũng cú sút cụ ly 20-35, chếch 45 độ vói khung thành. Sút quả nào ăn quả ấy, thủ môm không đỡ đuợc, có chạm tay vào bóng thì cũng đẩy vào luôn khung thành. Điều quan trọng là canh được l­­ục sút đúng vạch xanh, cái này thì phải chơi nhiều mói có được. Chúc bạn cải thiện khả năng đá phạt.

VanKinhCan
21-12-2006, 11:34 PM
Sút thế vào kiểu gì nhỉ?
Lần 2 lần 3 trùng nhau.
Ôi mẹ ơi =))

Này kô biết thì đừng có mà lên tiegn61 nhé , chứ sút như thế nào bác nói nghe xem thử ?

pippo
22-12-2006, 11:27 AM
Chả cần biết
Nhưng sút kiểu chú thì ko bao giờ thành bàn đâu :-j
Sút phạt ở FIFA 2005 dễ vào nhất là ở những chỗ gần biên ngang : ) )
Có lẽ chú chưa đá FIFA 2005 online bao giờ đúng ko? Đá với người nhiều sẽ thấy nhiều cái hay lắm :D

VanKinhCan
22-12-2006, 12:03 PM
Chả cần biết
Nhưng sút kiểu chú thì ko bao giờ thành bàn đâu :-j
Sút phạt ở FIFA 2005 dễ vào nhất là ở những chỗ gần biên ngang : ) )
Có lẽ chú chưa đá FIFA 2005 online bao giờ đúng ko? Đá với người nhiều sẽ thấy nhiều cái hay lắm :D

Tôi kô đá với người nên kô biết thế nào , còn đá với máy thì bạn nói là đắ phạt gần biên ngang mà thành công nhiều hơn thì mình cũng chả biết nói gì nữa ! ~:> ~:> ~:>

fifa_fanclub
22-12-2006, 03:35 PM
Sút canh cho ngay góc, góc nào xa thủ môn càng tốt, rồi canh lực đừng để lực đi mạnh, chỉ cần ấn D hợp lý là dc, khỏi quan tân đến lực.

pippo
22-12-2006, 04:10 PM
Tôi kô đá với người nên kô biết thế nào , còn đá với máy thì bạn nói là đắ phạt gần biên ngang mà thành công nhiều hơn thì mình cũng chả biết nói gì nữa ! ~:> ~:> ~:>
Thật buồn
Giá như em còn FIFA 2005 thì cho bác xem được rồi :(
FIFA 2005 cứ ra cánh tạt, bị xoạc thì ở đấy sút phạt toàn vào thôi :-j

vietnamnet
28-12-2006, 01:01 PM
thế em không muốn sút bóng mà chuyền cho 1 cầu thủ # thì ntn ?
Hình như không có chế độ này thì phải

anhgodboy
03-01-2007, 12:00 PM
Thật sự đá phạt kiểu này thì kô có chế độ sút phạt trực tiếp mà chuyền bóng cả

mufaga